Top 15 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

Sở hữu một hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tươi tắn luôn là mong muốn của bất cứ ai. Bởi thế, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh về răng hay làm răng thẩm mỹ, hiện nay các phòng khám nha khoa ở Hà Nội xuất hiện ngày một nhiều khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, các bạn có thể “bỏ túi” một vài địa chỉ đáng tin cậy thông qua danh sách top 20 địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu.

15 địa chỉ nha khoa ở Hà Nội tốt nhất do khách hàng bình chọn

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều địa chỉ nha khoa khác nhau, từ bệnh viện công cho trên phòng khám tư khiến việc lựa chọn không hề đơn giản chút nào. Dưới đây là 20 gợi ý tốt nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

1. Hệ thống Nha khoa ViDental – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế về nha khoa AIFC

Vidental được xem là một trong những cơ sở nha khoa uy tín được lựa chọn hàng đầu tại khu vực Hà Nội vì tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC được công nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa lớn ADA, ISO, FDI, CED. Viện được xây dựng và phát triển theo mô hình Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp, đã và đang không ngừng khẳng định vị thế của mình khi vừa thành lập và phát triển Trung tâm Nghiên cứu và chế tác Nha khoa độc lập, vừa đầu tư bài bản 5 trung tâm gồm: Trung tâm Trồng răng Implant – ViDental Implant, Trung tâm Chỉnh nha trẻ em – Vidental Kid, Trung tâm Bọc răng, Dán sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic, Trung tâm Nha khoa Điều trị – Vidental Care, Trung tâm Chỉnh nha thẩm mỹ – Vidental Brace.

Nha khoa ViDental là địa chỉ niềng răng uy tín của người dân Hà Nội

Mỗi trung tâm lại giữ các vai trò, chức năng riêng biệt, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chuyên sâu cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ và điều trị. 100% bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, có đầy đủ giấy phép hành nghề, chứng chỉ đào tạo liên tục, đào tạo chuyên sâu và trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Các bác sĩ tại ViDental cũng đều là thành viên của các Hiệp hội nha khoa Quốc tế, có nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn, Sing…

Nha khoa ViDental trang bị hệ thống máy móc tân tiến, công nghệ cao trong quy trình điều trị cho khách hàng. Tổng giá trị trang thiết bị lên tới hàng chục tỉ đồng với những loại máy nổi bật như: Máy chụp phim CT Conebeam – cung cấp hình ảnh rõ nét nhất; Máy sóng âm Piezotome – nhổ răng không đau, Máy iTero 5D – lấy dấu hàm nhanh và chính xác nhất, Smile-check – công nghệ xem trước kết quả niềng răng niềng,…

Chi phí điều trị tại ViDental cũng được đánh giá là hợp lý, tương xứng với chất lượng. Mọi khách hàng đều có thể tiếp cận đến dịch vụ của nha khoa nhờ có các chương trình ưu đãi như: Trả góp lãi suất 0%, Quà tặng các dịp lễ đặc biệt hay đăng ký cùng người thân, Nha học đường,…ViDental cũng rất minh bạch trong việc cam kết chất lượng bằng văn bản, cung cấp đầy đủ các thông tin cho khách hàng, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt và “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Nha khoa ViDental cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, đặc biệt thế mạnh với các đầu dịch vụ chính sau đây:

  • Niềng răng

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa ViDental áp dụng công nghệ niềng răng độc quyền Vi – Smile giúp X3 hiệu quả niềng răng. V-Smile là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ hiện đại nhất hiện bao gồm: Máy quét dấu răng iTero 5D, phần mềm SMILE CHECK giúp biết trước kết quả niềng, phần mềm SMILE STREAM giúp tầm soát xương hàm, giảm thiểu đến 99% các biến chứng sau niềng.

TÌM HIỂU THÊM: Công Nghệ Niềng Răng Vi-Smile Độc Quyền Vượt Trội Tại Nha Khoa ViDental

  • Bọc răng sứ

Tại Nha khoa ViDental áp dụng công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech, tạo ra sự tương thích hoàn hảo giữa răng sứ và các mô răng thật, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và nụ cười tự nhiên, mang đến trải nghiệm ăn nhai như răng thật. Công nghệ này giúp hạn chế mài nhỏ răng nhờ khả năng tạo bề mặt sứ siêu mỏng, chất liệu sứ cao cấp được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu uy tín. Nhờ đó mà răng sứ có độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến 30 năm hoặc trọn đời nếu chăm sóc tốt.

Công nghệ bọc rang sứ Nano Biotech

ĐỌC NGAY: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech: Hiệu Quả X3 Cho Diện Mạo Hoàn Hảo

  • Trồng răng Implant

Trồng răng là một trong những dịch vụ thế mạnh của Nha khoa ViDental. Với sự trợ giúp của máy từ tính, công nghệ này giúp hỗ trợ trồng răng không khoan xương. Với cơ  chế nén xương phương pháp này có thể cải thiện một số tình trạng loãng xương về mức độ xương tiêu chuẩn. Nhờ đó mà tăng tỷ lệ thành công đối với các trường hợp loãng xương, thời gian lành thương nhanh chóng chỉ từ 2-2,5 tháng. Ngoài ra, công nghệ này sử dụng trụ Implant sinh học ái nước hiện đại bậc nhất trên thế giới cùng công nghệ xử lý bề mặt SLA giúp tăng khả năng tích hợp xương, răng Implant ổn định và bền vững hơn.

Kết hợp với phương pháp kháng thể tự thân, công nghệ này mang đến trải nghiệm KHÔNG ĐAU – KHÔNG SƯNG – KHÔNG CHẢY MÁU phù hợp với mọi đối tượng.

XEM THÊM: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương Tại Nha Khoa ViDental

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Fanpage: Nha khoa ViDental 
  • Website: https://nhakhoavidental.com/.
  • Điện thoại: 098 793 33 09

2. Bệnh viện răng hàm mặt TW tại Hoàn Kiếm – Hà Nội

Khi nhắc đến địa chỉ nha khoa ở Hà Nội uy tín, Bệnh viện răng hàm mặt TW chính là cái tên chúng ta không thể bỏ qua. Đâu là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Bộ Y Tế được thành lập từ năm 1990 với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và tân tiến. Đặc biệt, dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng, chất lượng với mức giá phải chăng. Ngoài ra, khách hàng có BHYT còn được hỗ trợ miễn giảm chi phí tùy theo từng loại dịch vụ sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40B đường Tràng Thi, phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 024 3826 9722 hoặc 0867 732 939.

Xem thêm: Top 12 Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Uy Tín, Chất Lượng Nhất

3. Thăm khám nha khoa ở Hà Nội chất lượng tại Bệnh viện 108

Khoa răng trực thuộc Bệnh viện quân đội 108 là một trong những địa chỉ làm răng chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội. Tại đây cung cấp những dịch vụ đa dạng từ chẩn đoán, điều trị và làm răng giả phục hình cho người dân, người trong quân đội, người tham gia BHYT và những gia đình chính sách. Hiện tại, đơn vị này đang áp dụng kỹ thuật điều trị và thẩm mỹ nha khoa hiện đại nhất như cấy ghép Implant, phục hình cầu đúc kim loại, sứ, dán sứ Veneer,… Đặc biệt, khoa còn hợp tác với Trường Đại học Konkuk – Hàn Quốc trong chuyển giao và ứng dụng kỹ thuật cấy ghép Implant để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

Bệnh viện 108 là địa chỉ cung cấp dịch vụ với chí phí phải chăng
Bệnh viện 108 là địa chỉ cung cấp dịch vụ với chí phí phải chăng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng.
  • Điện thoại: 069 572 400.

3. Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân được thành lập từ năm 1996 với nhiều chuyên khoa khác nhau trong đó có khoa răng hàm mặt chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Các dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhờ sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm thực tế. Cùng với đó, trang thiết bị hiện đại đảm bảo thực hiện tốt các kỹ thuật làm răng hiện đại nhất như cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán răng sứ Veneer, phục hình răng giả tháo lắp,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286 Đường Thụy Khuê thuộc phường Bưởi, quận Tây Hồ.
  • Số điện thoại: 0936 388 288.

4. Nha khoa Dencos Luxury – địa chỉ nha khoa ở Hà Nội chất lượng cao

Dencos Luxury là hệ thống nha khoa công nghệ cao được đầu tư xây dựng với trang thiết bị và máy móc hiện đại và phòng nha khép kín. Phòng khám hoạt động với phương châm “Mang đến nụ cười xứng tầm đẳng cấp” với nhiều dịch vụ làm răng hiện đại như trồng răng sứ, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer,… Để mang lại hiệu quả cao, khi thăm khám tất cả khách hàng đều được bác sĩ trực tiếp kiểm tra, chụp phim và lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 135, 137 Đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng.
    Điện thoại: 0902 68 55 99.

5. Nha khoa Oze

Nha khoa Oze hiện có 8 năm hoạt động và phát triển với 5 cơ sở nha khoa ở Hà Nội với mong muốn đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ của người dân trên địa bàn thành phố. Với đội ngũ bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo bài bản tại các trường Đại học lớn, nha khoa Oze được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ như làm răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer,…

Nha khoa Oze hiện có 5 cơ sở khác nhau
Nha khoa Oze hiện có 5 cơ sở khác nhau

Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nha khoa Oze còn được đầu tư về máy móc hiện đại, hỗ trợ tối đa trong công tác chẩn đoán và điều trị. Các dịch vụ nha khoa tại Oze đều được hưởng chế độ bảo hành lâu dài (5 – 10 năm) nên khách hàng khá an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 8, Ba La, Hà Đông.
  • Cơ sở 2: Số 150 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy.
  • Cơ sở 3: Số 197 đường Trần Phú, Hà Đông.
  • Cơ sở 4: Số 87, Tổ 8, Thị Trấn Sóc Sơn thuộc huyện Sóc Sơn.
  • Cơ sở 5: Ngã 4 Phố Nỉ, Xã Trung Giã, Sóc Sơn.
  • Điện thoại: 0866 866 108.

Click xem ngay: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín, Chất Lượng Nhất

6. Nha khoa Hà Nội Sydney

Hà Nội Sydney là địa chỉ nha khoa ở Hà Nội có sự quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu hiện nay, trong đó phải kể đến sự góp mặt của Tiến sĩ – Bác sĩ Hà Ngọc Chiều và Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Thị Thùy Linh. Đây là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực tế trong phục hình răng, đã thực hiện lên đến 10.000 ca làm răng phức tạp.

Đặc biệt, nha khoa Hà Nội Sydney hiện đang ứng dụng các công nghệ hiện đại trong quá trình chẩn đoán, tư vấn và điều trị giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nhẹ nhàng, không đau và khó chịu. Ngoài ra, các bác sĩ cũng luôn chú trọng đến việc bảo tồn răng thật và giảm thiểu tối đa các can thiệp không cần thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 92 Đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, Q Cầu Giấy.
  • Điện thoại: 1900 0390.

7. Nha khoa Quốc tế Alisa – Địa chỉ nha khoa ở Hà Nội sở hữu nhiều thế mạnh

Nha khoa Quốc tế Alisa sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp loại ưu chuyên khoa Răng hàm mặt – Trường Đại học Y Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tại đây cũng được đầu tư về máy móc và công nghệ hiện đại giúp quá trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa diễn ra nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng. Khách hàng đến với Nha khoa Quốc tế Alisa có thể lựa chọn nhiều kỹ thuật làm răng như dán sứ Veneer, cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ với chất liệu, màu sắc đa dạng và độ bền cao.

Alisa là địa chỉ nha khoa Hà Nội có nhiều thế mạnh
Alisa là địa chỉ nha khoa Hà Nội có nhiều thế mạnh

Khách hàng sử dụng các dịch vụ tại phòng khám nha khoa Alisa còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài cũng như nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.
  • Điện thoại: 0842 295 777.

8. Nha khoa Shinbi Dental

Shinbi Dental là phòng khám nha khoa được thành lập từ năm 2007, đến nay đã mang đến nụ cười khỏe đẹp cho hàng chục nghìn khách hàng.

Các dịch vụ tại nha khoa Shinbi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành lâu dài. Hiện tại, nha khoa đang áp dụng các kỹ thuật làm răng mới nhất bao gồm bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, cắm ghép Implant, dán sứ siêu mỏng,… với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn Châu u.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 đường Trần Quốc Toản thuộc phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 0988 001 889 hoặc 024 6886 8080.

9. Trend Smile Dental

Trend Smile Dental là địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng được nhiều khách hàng lựa chọn do sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Hiện nay, dịch vụ nổi bật của Trend Smile Dental, được khách hàng yêu thích hơn cả gồm có dán sứ siêu mỏng và bọc răng sứ.

Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với sự hỗ trợ của máy móc và công nghệ hiện đại. Các vật liệu khi làm răng tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, an toàn với sức khỏe và độ bền cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 255 Phố Huế thuộc Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng.
  • Số điện thoại: 0868 09 5656 hoặc 0966 21 6565.

10. Phòng khám nha khoa Paris

Nha khoa Paris là địa chỉ nha khoa ở Hà Nội không còn xa lạ với người dân thủ đô và những tỉnh thành lân cận. Phòng khám hoạt động với phương châm mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn Pháp nên đã được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc và trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.

Phòng khám nha khoa Paris khang trang, sạch sẽ
Phòng khám nha khoa Paris khang trang, sạch sẽ

Được sự tin tưởng của khách hàng, hiện nay nha khoa Paris đã mở rộng hệ thống với 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Tại thành phố Hà Nội, hệ thống này có một cơ sở duy nhất với sự quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Hiện nay, cùng với các dịch vụ nha khoa tổng quát, trong thời gian nha khoa Paris còn mang đến cho khách hàng các giải pháp điều trị chuyên sâu như niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, dán sứ Veneer,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39 Đường Quang Trung thuộc Quận Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 1900 6900.

Thông tin hữu ích: Top 8 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Uy Tín Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay

11. Nha khoa ở Hà Nội Navii Dental Care

Mặc dù mới đi vào hoạt động khoảng 5 năm nhưng Navii Dental Care đã khẳng định được vị trí trong lĩnh vực nha khoa nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, máy móc và đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao. Đặc biệt, phòng khám được trang bị máy máy chụp CT Conebeam 3D với khả năng hiển thị chính xác cấu trúc răng và xương, này góp phần không nhỏ vào sự thành công của các dịch vụ như niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ,…

Nhằm đảm bảo tính riêng tư cũng như mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ, Nha khoa Navii được xây dựng hệ thống các phòng chức năng riêng biệt phòng khám, phòng vô trùng, phòng chờ,… Ngoài ra, tất cả dụng cụ được Navii Dental Care sử dụng đều được tiến hành khử khuẩn 2 bước nhằm đảm bảo an toàn khi thực hiện và hạn chế tối đa biến chứng cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 36 Hòa Mã, Q Hai Bà Trưng.
  • Cơ sở 2: Số 42 Cửa Đông, Q Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 024 3633 1897 hoặc 024 3747 8291.

12. Nha khoa Gia Đình – Hệ thống nha khoa ở Hà Nội chất lượng

Nha khoa Gia Đình là hệ thống nha khoa lớn với 5 cơ sở nằm tại các quận trung tâm của thành phố. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005, nha khoa Gia Đình mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn và chất lượng với sự góp mặt 2 chuyên gia đầu ngành là Bác sĩ Nguyễn Việt Tuyến và Thạc sĩ – Bác sĩ Lâm Huyền Trang. Ngoài ra, tại đây còn có sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ và phụ tá có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm khi thực hiện nhiệm vụ.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng của khách hàng, hiện nay nha khoa Gia Đình đã đầu tư xây dựng phòng Lab với chức năng chính là thiết kế và chế tác các dụng cụ được sử dụng khi bọc răng sứ, cấy ghép Implant,… Nha khoa cam kết sử dụng các vật liệu được nhập khẩu chính hãng, góp phần đảm bảo an toàn và tính hiệu quả khi điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nhà số 3 Đường Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
  • Cơ sở 2: Nhà số 16 Đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy
  • Cơ sở 3: Nhà số 178 Đường Ngô Gia Tự, Long Biên
  • Cơ sở 4: Nhà số 20 Đường Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
  • Cơ sở 5: Nhà số 166E Đường Đội Cấn, Quận Ba Đình
  • Điện thoại: 098 244 9801 hoặc tổng đài 1900 0058.

13. Phòng khám WestCoast

WestCoast là địa chỉ nha khoa ở Hà Nội chất lượng với nhiều dịch vụ đa dạng như bọc răng sứ, dán sứ Veneer, niềng răng – chỉnh nha,… Ngay từ những ngày đầu thành lập, nha khoa WestCoast đã đẩy mạnh công tác chuyển giao và ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ và tự tin. Cùng với các dịch vụ thẩm mỹ, phòng khám cũng tiếp thăm khám điều trị một số bệnh nha khoa thường gặp.

Phòng khám WestCoast là địa chỉ nha khoa Hà Nội có dịch vụ đa dạng
Phòng khám WestCoast là địa chỉ nha khoa Hà Nội có dịch vụ đa dạng

Tất cả các dịch vụ tại phòng khám WestCoast đều do đích thân các bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm nhằm mang đến hiệu quả và chất lượng đồng nhất. Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám gồm có trồng răng toàn hàm All on 4, niềng răng công nghệ Invisalign, dán sứ Veneer siêu mỏng,… và đặc biệt là tẩy trắng răng bằng công nghệ WestCoast Ultimate Whitening.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ.
  • Điện thoại: 0968565151.

Tham khảo: 11 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng, Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

14. Nha khoa Thúy Đức

Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được thành lập bởi Tiến sĩ Phạm Văn Việt – Nguyên trưởng khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Hữu Nghị và các bác sĩ, phụ tá giàu kinh nghiệm. Để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa Thúy Đức đầu tư công nghệ quét Itero 5D. Nhờ đó mà quá trình lấy răng chỉ diễn ra trong vòng 60 giây với độ chính xác cao tuyệt đối. Ngoài ra, công nghệ quét Itero 5D còn mang đén khả năng phát hiện mọi bệnh lý nha khoa mà kỹ thuật X-Quang không thể hiện rõ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng thuộc phường Phương Mai, Quận Đống Đa.
  • Điện thoại: 093 186 3366 hoặc 024 22 162 160.

15. Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội

Địa chỉ nha khoa ở Hà Nội này hoạt động với phương châm “Nụ cười mới – Sức sống mới”. Hiện tại, phòng khám đã thực hiện thành công các kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất như niềng răng sứ không gây đen viền nướu, chỉnh nha thành công những trường hợp lệch lạc nặng, men răng nhiễm Tetracycline nặng,…

Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội công khai bảng giá trên website chính thức nên khách hàng có thể dễ dàng tham khảo chi phí trước khi thăm khám. Bảng giá dịch vụ của phòng khám cũng tương đối hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người. Riêng một số dịch vụ như niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, nha khoa còn có chính sách bảo hành và hậu mãi lâu dài.

Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội đã thực hiện điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân
Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội đã thực hiện điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 75, đường Lý Thường Kiệt, Q Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 024 942 4255.

Một số lưu ý khi lựa chọn phòng khám nha khoa ở Hà Nội

Khi có nhu cầu điều trị các bệnh về răng hay làm răng thẩm mỹ, việc lựa chọn các phòng khám nha khoa cần dựa trên một số tiêu chí quan trọng sau đây:

  • Đơn vị uy tín, hoạt động có giấy phép: Bệnh viện hay phòng khám nha khoa uy tín, hoạt động có giấy phép và chịu sự quản lý của Nhà nước chính là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm. Bởi lẽ trong thực tế hiện nay có rất nhiều cơ sở hoạt động “chui”, chất lượng kém khiến nhiều khách hàng rơi vào tình cảnh tiền mất, tật mang.
  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao: Một địa chỉ nha khoa có đội ngũ nha sĩ, bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Ngược lại, nếu bác sĩ là người không được đào tạo bài bản, không có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị.
  • Trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị hiện đại cũng là yếu tố quan trọng khách hàng cần quan tâm. Các máy móc đều phải đảm bảo hiện đại, chất lượng cũng như được cập nhật thường xuyên.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng: Để đánh giá độ uy tín của một địa chỉ nha khoa ở Hà Nội, bạn còn cần xem xét đến khía cạnh chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là về khâu đón tiếp, tư vấn, chế độ bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ

Trên đây là top 15 địa chỉ nha khoa Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Các bạn có thể cân nhắc, lựa chọn cho mình gợi ý phù hợp nhất để sở hữu hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ.

Dành riêng cho bạn: Top 17 Phòng Khám Nha Khoa Quận Hoàng Mai Uy Tín, Chất Lượng

Đánh giá của khách hàng

Bình luận ( 50 )

  1. Đặng Thanh Hà Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Mọi người ơi em tham khảo thấy mn bảo nên đi khám nhiều nơi để so sánh chọn cho kĩ. Nhưng chi phí khám + tư vấn 2 nơi đầu tiên đã 500k đến 1tr, thì em sợ không đủ tài chính mà tham khảo ạ :(( Nhân tiện a/c nào đã từng niềng thành công ở đâu thì chỉ chỗ cho em với. Em cảm ơn!

    1. Đô Muì Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Chỗ tui hồi trước tư vấn free nè, ủa giờ còn có vụ thu phí hả ta?

    2. Thuỷ Phan Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Ủa chỗ tui làm tư vấn free á. Bên bs Thái vidental nè, tư vấn nhiệt tình dễ thương miễn phí, có sao nói vậy, khong nói thêm bệnh để kéo tiền dịch vụ nè. T niềng đây hơn 1 năm cũng cải thiện rõ rệt ròi

    3. Minh Anh Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      đúng r nè, lm bên bs Thái tư vấn miễn phí, sứ thì chất lượng, giấy tờ bh đầy đủ
      https://wikinhakhoa.com/chuyen-gia/bac-si-nguyen-thi-thai

    4. Hà Anh Nguyễn Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Hiện tại bạn đang sống và lam viêc o đâu?

    5. Đặng Thanh Hà Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      em ở cầu giấy đi làm ở hà đông hà nội ạ

    6. hoàng phong Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Cha mạ ơi chỗ mình tư vấn, chụp phim xquang, cephalo các thứ còn được free hoàn toàn.
      https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

    7. Ngọc Hằng Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      b qua nha khoa vidental ở 18 huỳnh thúc kháng, ở đây bs thăm khám tư vấn free, còn đc chuyên gia take care rất chu đáo nữa, nha khoa nay uy tín lắm

    8. Quỳnh Nguyễn Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Giờ t tưởng bên nào cũng free khám với chụp phim rồi nhỉ. Chỗ t niềng bước đầu là free tư vấn thăm khám hết á

  2. Hoàng Nam Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Tính niềng răng thì qua bên bác Vũ Yên – Chỉnh Nha Sinh Viên nè b, mình đang niềng bên bác được hơn một năm nay rồi, trộm vía là không bị hóp má với lại răng cũng đều hơn trước, đỡ hô nhiều rồi, nói chung là ưng lắm chi phí niềng thì cũng rẻ thôi

  3. Mạnh Hùng Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Mình định niềng răng mình bị hô mà không muốn nhổ răng thì cũng có thấy mn nói mài kẽ răng đc thì có ổn k ạ, e ở SG mn cho em xin ít review vào bên nha khoa uy tín ạ

    1. An Nhiên Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Nhưng bs mình bảo mãi kẽ sẽ hại răng hơn ấy, mài đi lớp men răng thì răng sẽ dễ sâu hơn ấy🥲

  4. Tuyền Tuyền Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Răng mình khấp khểnh, cười hở lợi, k biết niềng thì trong bao lâu . Tiện mng cho mình xin nha khoa uy tín ở đống đa, nhà mình gần đó nên tiện cho việc đi lại

    1. Hà Nam Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      mình niềng bên bác sĩ Thùy Anh ở huỳnh thúc kháng thấy okela lắm á, bạn tham khảo thử xem, bác niềng cho mình trộm vía okela lắm

    2. Hoàng Lân Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      thấy mn hay nhắc bs Thái ở vidental chắc oce b qua khám thử xme

  5. Minh Khuyên Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Thúy Đức ai khám chưa ak, có đắt lắm ko mn nghe bảo ko phải ai cũng dc bs Đức khám

  6. Nguyễn Văn Cúc Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    răng này bọc sứ được ko mn, hút thuốc quá giờ cứ váng váng tẩy thì ko ăn thua rồi, 37 tuổi bọc sứ còn oke ko ạ, mn cho mình giới thiệu chỗ nha khoa làm sứ giá ok với nhé

    1. Giang Thảo Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      b thử qua bs này làm xem, thấy bác tư vấn nhẹ nhàng cảm giác cũng yên tâm, mình đi khám vài chỗ, đang cân nhắc bác này nhất nhưng chưa biết làm dòng sứ nào

      1. Lê Thu Trả lời
        Hà Nội 27-02-2024

        Rcm bạn bọc loại cercon nha, trước chị mình bọc loại này bên bác Thùy Anh được gần 2 năm tới giờ răng vẫn đẹp và chắc khoẻ lắm, bác sĩ tay nghề cao nên làm mát tay không đau buốt nhiều, dịch vụ chăm sóc khách hàng ok lắm.

    2. Kim Ngân Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      tham khảo trend smile đi bạn ơi, cũng oke

  7. Tuấn Khanh Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    giờ hỏng hết men răng vầy thì bọc hay dán sứ được ạ :((((((((((((

    1. Hoàng Huyền Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Răng b giờ bọc sứ là đẹp đó ạ. Rcm cho b bên Nha Khoa Thế Hệ Mới Thai Dental mình bọc sứ cecont ở đây màu tự nhiên đẹp vô cùng mà giá hợp lí nữa

    2. Lê Nguyễn Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Bạn có thể thử tham khảo qua Nha Khoa Luân Võ nè. Răng sâu trám sẽ nhanh bể hơn bọc sứ á. Nên mình khuyên bạn nên bọc sứ cho bền luôn nhen.

    3. Bích Duyên Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Nên bọc sứ đi ạ chứ dán sư ko cải thiện nhiều đâu ạ

    4. Huyền Anh Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      này bọc sứ là đẹp nè🥰tui cũng nhẹ nhàng bộ 16r đây

      1. Giang Linh Trả lời
        Hà Nội 27-02-2024

        răng bạn làm sứ thâm mỹ hả

      2. Trần Duy Minh Trả lời
        Hà Nội 27-02-2024

        xin hỏi là đầu tư vào đâu để được bộ răng đẹp như này vậy

  8. Đồng Mai Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Răng mình bị khấp khểnh và hơi móm một chút. Mình đang có nhu cầu niềng máng trong suốt. Muốn hỏi những bạn đã từng niềng là năm nay mình 36 tuổi rồi, còn có thể niềng máng trong suốt không? Niềng loại này nghe đồn rất thẩm mĩ và thời gian niềng cũng nhanh hơn các loại mặc cái thông thường? Với tình trạng gần như trên thì mình phải niềng trong bao lâu thì răng sẽ đẹp? Và quan trọng nhất là niềng máng như này thì có hết móm được kh?

    1. Phương Anh Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Uhm về móm có niềng invisalign đc hay k em nghĩ chị nên nhắn hỏi bs ấy ạ

    2. Trần Thu Hà Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      bạn ở Hà Nội thì qua Nha Khoa Đại Tín – Đầm Trấuu nha. Tham khảo nhìu ca cải thiện dc móm á

    3. Nguyễn Ngọc Tâm Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      36t thì vẫn ok nhé chị, niềng máng của chị chắc là khay trong rồi, niềng này thì khỏi chê chi ơi, nói chung mình niềng nó nhanh đẹp còn dễ dàng vệ sinh. 36t rồi nên niềng sớm đi chị à, Đế 1 2 năm nữa thì thời gian niềng nó lại lâu ấy. Nhớ tìm bác sị nào có tay nghề ok nhé chị.

    4. Nhi Lê Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      em đang niềng mc kl bên Tấm 6th răng chạy đều hết rồi nè, chi phí cũng rẻ hơn nữa

  9. Minh An Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Làm bên nk Mia Smile đi bạn, mình làm bên bác bền lắm, kiêng cữ mấy ngày đầu tí thôi làm ăn uống thoải mái luôn ấy

  10. Yue Almira Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Răng mình bị mẻ nên có ý định bọc sứ răng cửa trên, có anh chị nào từng làm rồi cho e xin chút review cho có chút động lực ạ. Sẵn tiện cho mình xin địa chỉ chỗ làm ok với

    1. Hải Đan Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Mình bọc bên bs Nguyễn Minh Tiến, bạn ở hn qua tham khảo xem

    2. Minh Châu Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      trước mình có tham khảo nhiều chỗ mà thấy
      Nha Khoa vidental tư vấn nhiệt tình tỉ mỉ hơn với giá ok hơn nên chọn làm bên này luôn. Nhất là nha khoa sạch sẽ máy móc hiện đại, nhìn uy tín lắm

    3. Nguyễn Thúy Nga Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Bạn qua bên bác sĩ Thùy Anh vidental huỳnh thúc kháng thử đi xem sao, mình thấy bên bác này bọc sứ có đủ bảo hành và hợp đồng nên yên tâm lắm
      https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/bac-si-thuy-anh-chuyen-gia-boc-rang-su

      1. Dương Thị Tuyết Trả lời
        Hà Nội 27-02-2024

        Mình lm bên này bsi lm đẹp mà nhìn rất tự nhiên, chí phí thì k quá đắt so vs nhiều chỗ, nói chug lm răg nên chọn bên này nha

      2. Mộc Trà Trả lời
        Hà Nội 27-02-2024

        Mình cũng làm bên này thấy ưng lắm trvia form đều,k ê buốt,giá cả hợp lí nữa

  11. Vũ Hạnh Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Niềng răng xong các bác ăn uống có khó khăn lắm ko? E bị sút cân đã vậy r lại phá ra hôi miệng chảy máu chân răng nữa.các bác chia sẻ cách chăm sóc răng sau niềng e tham khao vs ah

    1. Hnah Hnah Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Mình niềng xong bs kê vtmc với xịt về k sao

    2. Nguyễn Thúy Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      B dùng loại này, mình dùng thấy ưng ý lắm, răng sạch, giảm viêm, chắc khỏe miệng thơm lắm

    3. Thu Đinh Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      Nước muối rất vi diệu. Hãy siêng súc miệng bằng nước muối 0.9%.
      Mình mua chai 1L 15k dùng được 1 tuần. Mỗi ngày mình dùng 5 -6 lần.

  12. Hoàng Nam Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    mình đi làm bên shibi dental mà cảm giác bác sĩ cứ upsale, ko thaori mái lắm í

    1. An An Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      ê mình cũng thế, cảm giác bác up mình lên loại sứ cao hơn mà mình thì hông đủ tìn

    2. Giang Linh Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      trước khi đi khám răng cứ phải dặn lòng là niềng kim loại thôi, đến cái chốt chốt lại làm sứ

  13. Thanh tú Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    Cũng 2 năm hơn đấy, như mình niềng cải thiện hô hàm hô răng với khớp cắn sâu bên bsi
    Phan Hồng Quân 2 năm hơn mới tháo niềng, nma được cái tháo niềng xong nhìn mặt mũi cân đối hài hòa

    1. Khánh Băng Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      ổn khum đấy b ơi, thấy nhìu ng PR quá cũng rén nè

    2. Minh Huyền Trả lời
      Hà Nội 27-02-2024

      mình ké xin rv bác sĩ này ạ

  14. Anna Tran Trả lời
    Hà Nội 27-02-2024

    hê muốn làm paris mà giá cao quá, có phải họ book bs nước ngoài nên giá cao ko nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan