Lưu Ngay 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Hà Nội Uy Tín, Giá Tốt

Để tránh sử dụng chất tẩy mạnh và mài mòn men răng, cần lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín. Đây là một giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục tình trạng ố vàng của răng. Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ kém chất lượng có thể không đạt hiệu quả và gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín
Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín giúp tẩy trắng răng an toàn, đạt hiệu quả nhanh chóng

Tẩy trắng răng ở đâu tại Hà Nội uy tín? TOP 9 địa chỉ

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nha khoa cho cộng đồng, hầu hết các nha khoa tại Hà Nội đều cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng. Tuy nhiên không ít những địa chỉ sử dụng thuốc tẩy mạnh và kém chất lượng. Điều này làm mòn men răng, gây ê buốt và đau răng sau quá trình.

Vì vậy hãy lựa chọn những cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn. Dưới đây là gợi ý 10 địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín và có giá tốt:

1. Nha Khoa ViDental

Nha Khoa ViDental phù hợp với những ai đang có nhu cầu tẩy trắng răng tại Hà Nội. Đây là một cơ sở uy tín, có mô hình nha khoa bao quát, chuyên nghiên cứu và ứng dụng những kỹ thuật nha khoa/ công nghệ mới.

Với những nỗ lực không ngừng, Nha Khoa ViDental mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm mới mẻ, hiệu quả cao để hoàn thiện nụ cười hoàn hảo. Khi tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng Pro-White.

Công nghệ Pro-White hoạt hóa gel tẩy trắng chuyên dụng bằng tia Laser. Mặt khác nha khoa sử dụng thuốc tẩy chất lượng, quy trình đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Từ đó mang đến những lợi ích sau:

  • Đảm bảo răng trắng sáng từ 2 – 3 tone
  • Không gây ê buốt
  • An toàn cho nướu răng, men răng và sức khỏe tổng thể
Nha Khoa ViDental
Quy trình tẩy trắng răng Pro-White tại Nha Khoa ViDental, giúp chống ê và hiệu quả nhanh

Nha Khoa ViDental điều chỉnh tác động ánh sáng với thời gian và cường độ thích hợp. Điều này giúp răng được tẩy trắng nhanh chóng và nhẹ nhàng, duy trì kết quả trong thời gian dài (khoảng 3 đến 5 năm).

Hệ thống Nha khoa ViDental có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ nhiều quốc gia, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Bên cạnh công nghệ, tay nghề cao của bác sĩ giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra thuận lợi, an toàn và hiệu quả.

Chi phí tẩy trắng răng tại ViDental

  • Bộ tẩy trắng răng tại nhà: 1.5000.000 đồng/lần.
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám: 2.500.000 đồng/lần.
  • Tẩy trắng răng kết hợp: 3.500.000 đồng/lần.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 (Từ Thứ 2 – Chủ nhật)

2. Nha khoa Paris – Tẩy trắng răng uy tín ở Hà Nội

Nhiều năm khẳng định vị thế trong lĩnh vực Nha khoa, Nha khoa Paris trở thành địa chỉ quen thuộc, được nhiều khách hàng ưu tiên khi có nhu cầu tẩy trắng răng tại Hà Nội. Đây là nha khoa duy nhất đạt tiêu chuẩn Pháp ở nước ta.

Thành lập vào năm 2014, hiện tại Nha khoa Paris là một hệ thống chuỗi nha khoa với 13 chi nhánh toàn quốc. Để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nha khoa đầu tư cơ sở hạ tầng với phòng ốc khang trang, thiết kế đẹp mắt và rộng rãi. Nha khoa phân khu, trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại bậc nhất phù hợp với từng chuyên khoa sâu.

Bên cạnh đó, Nha khoa Paris sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu. Các bác sĩ tại đây là chuyên gia, cố vấn chuyên môn từ Pháp, bác sĩ Răng Hàm mặt được tốt nghiệp chính quy, nhiều kinh nghiệm và nhiều năm tu nghiệp nước ngoài. Mọi dịch vụ nha khoa đều cần đến tay nghề giỏi của bác sĩ, bao gồm cả tẩy trắng răng.

Về công nghệ tẩy trắng răng, Nha khoa Paris cung cấp những dịch vụ gồm:

  • Tẩy trắng răng tại nhà
  • Công nghệ tẩy trắng răng Laser whitening
  • Công nghệ tẩy trắng răng Plasma white max
Nha khoa Paris - Tẩy trắng răng uy tín ở Hà Nội
Nha khoa Paris sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser whitening mang đến hiệu quả nhanh và cao

Trong đó Plasma white max và Laser whitening được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi đây là những công nghệ tiên tiến, giúp tẩy trắng răng đạt hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến men răng và rất an toàn.

Để lựa chọn công nghệ như ý muốn, khách hàng được khám răng, bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng dựa trên tình trạng. Nha khoa Paris có dịch vụ chất lượng cao với giá tốt, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris Hà Nội

  • Tẩy trắng răng tại nhà có giá 1,5 triệu đồng/ gói/ 2 ống thuốc
  • Tẩy trắng răng WhiteMax tại nha khoa có giá 2,5 triệu đồng/ lần
  • WhiteMax + tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc có giá 3,5 triệu đồng/ gói
  • Lấy dấu máng tẩy trắng (không kèm thuốc) có giá 1 triệu đồng/ lần/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0943.776.699
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 18h

3. Nha khoa Kim Hà Nội

Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng ở Hà Nội uy tín và được đánh giá cao. Đây là một trung tâm nha khoa có quy mô lớn, 22 chi nhánh toàn quốc và hơn 15 năm kinh nghiệm.

Dưới sự dẫn dắt của nhiều chuyên gia đầu ngành, Nha khoa Kim ngày càng khẳng định vị thế với dịch vụ chất lượng cao, an toàn tuyệt đối và rất hiệu quả. Trong những năm hoạt động, nha khoa tự hào khi mang đến nụ cười trắng sáng cho hàng nghìn khách hàng.

Nha khoa Kim ứng dụng những công nghệ mới, giải pháp tẩy trắng răng tối ưu và hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó nha khoa thực hiện quy trình đúng kỹ thuật (được chuyển giao từ những nha khoa/ bệnh viện hàng đầu thế giới). Điều này giúp tẩy trắng răng an toàn, khách hàng cải thiện màu sắc của răng chỉ sau 1 lần, duy trì hiệu quả từ 3 – 5 năm.

Nha khoa Kim Hà Nội
Nha khoa Kim Hà Nội thăm khám kỹ lưỡng và tẩy trắng răng an toàn với bác sĩ giỏi

Ngoài ra Nha khoa Kim đi đầu trong việc sử dụng máy móc hiện đại, quy trình vô trùng đạt chuẩn. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi và am hiểu những kỹ thuật tẩy trắng răng.

Với các yếu tố nêu trên, bác sĩ dễ dàng xác định nguyên nhân, ứng dụng công nghệ phù hợp để khắc phục nhanh tình trạng răng ố vàng. Chính điều này đã giúp Nha khoa Kim luôn nhận được lời khen và làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Kim Hà Nội

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,3 triệu đồng
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám: 3 triệu đồng
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám + tại nhà: 3,5 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ nhật)

4. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc có khoa Răng Hàm Mặt là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Hà Nội. Chuyên khoa có hơn 20 năm đồng hành cùng nụ cười Việt, mang đến hàm răng chắc khỏe cùng với nụ cười hoàn mỹ.

Với định hướng trở thành hệ thống nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp những dịch vụ chất lượng cao về thẩm mỹ và bệnh lý. Chuyên khoa sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán (khám) – thẩm mỹ – điều trị. Với độ chuẩn xác cao, các thiết bị công nghệ mang đến trải nghiệm tốt và đạt hiệu quả tối đa.

Không chỉ vậy, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Hồng Ngọc có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ, am hiểu kỹ thuật tẩy trắng răng. Hơn nữa các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, có khả năng đánh giá đúng bệnh và đề xuất những phương pháp hiệu quả nhất.

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Hồng Ngọc
Bệnh viện Hồng Ngọc tẩy trắng răng an toàn với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Hồng Ngọc tẩy trắng răng bằng gel tẩy trắng chuyên dụng kết hợp chiếu tia laser. Công nghệ này mang lại hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn, duy trì hiệu quả lâu dài. Đồng thời đảm bảo an toàn, không gây hại cho men răng.

Bệnh viện Hồng Ngọc có phòng óc khang trang, thiết kế sang trọng và đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Khi đến bệnh viện, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái và được phục vụ chu đáo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2, Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091.445.3822 – 091.578.6116

5. Nha khoa Gia Đình

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nha khoa Gia Đình cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng với công nghệ tiên tiến. Chính thức hoạt động vào năm 2005, nha khoa có hơn 17 năm đồng hành và kiến tạo nụ cười cho hàng nghìn khách hàng.

Với những nỗ lực và không ngừng phát triển, Nha khoa Gia Đình khẳng định vị thế trong lĩnh vực. Đồng thời trở thành hệ thống nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao và uy tín ở khu vực phía Bắc. Chính vì thế mà nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn để tẩy trắng răng tại Hà Nội.

Nha khoa Gia Đình đầu tư trang thiết bị hiện đại, tẩy trắng răng bằng công nghệ Whiteness. Đây là một công nghệ tẩy trắng răng an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến hiệu quả dài lâu. Với công nghệ này, bạn chỉ mất khoảng 45 phút để có hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Whiteness mang đến hàm răng trắng sáng

Công nghệ tẩy trắng răng Whiteness sử dụng thuốc tẩy trắng dưới 12%. Cùng với đèn chiếu Laser, công nghệ này mang đến hiệu quả tức thì nhưng không gây hại cho cơ thể. Đồng thời không gây ê buốt răng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Toàn bộ quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Gia Đình được thực hiện bởi các bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ. Song song đó, các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và nắm rõ kỹ thuật tẩy trắng răng. Trước khi thực hiện, khách hàng được khám và tư vấn để nắm rõ quy trình.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Kim Hà Nội

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,5 triệu đồng/ trọn gói
  • Tẩy trắng răng Whiteness: 2,5 triệu đồng/ trọn gói
  • Tẩy trắng răng công nghệ cao (tại phòng khám + tại nhà): 3 triệu đồng/ trọn gói

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 16, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 178, Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 0058 – 098 244 9801
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h (Thứ 2 – Chủ nhật)

6. Nha khoa Việt Úc

Với công nghệ tiên tiến và dịch vụ cao cấp, Nha khoa Việt Úc được đánh giá là một địa chỉ tẩy trắng răng ở Hà Nội tốt và uy tín. Nha khoa được Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú thành lập vào năm 2007. Đây một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa ở nước ta. Hiện bác sĩ Phúc đang là giảng viên khoa răng hàm mặt thuộc trường Đại học Y Hà Nội.

Sau 10 năm hình thành, Nha khoa Việt Úc trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín số 1 tại Việt Nam. Đồng thời là nơi có hàng triệu khách hàng gửi gắm nụ cười. Để đảm bảo về tính hiệu quả và an toàn, Nha khoa Việt Úc đầu tư cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế và quy tụ bác sĩ giỏi.

100% thiết bị hiện đại là sản phẩm của những thương hiệu lớn tại Châu Âu, được nhập khẩu trực tiếp và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Nha khoa có bác sĩ răng hàm mặt giỏi, nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao về nha khoa thẩm mỹ (đặc biệt là tẩy trắng răng). Không chỉ được đào tạo tại Đại học Y Hà Nội, các bác sĩ còn có nhiều năm tu tập ở Bordeaux – Pháp và Harvard – Mỹ.

Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc tẩy trắng răng bằng nhiều công nghệ hiện đại, thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm

Về công nghệ, Nha khoa Việt Úc hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng PolaOffice+ (Úc) và công nghệ Zoom (Mỹ). Đây là hai phương pháp làm trắng răng hiện đại, có khả năng mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng rõ rệt chỉ sau 1 lần tẩy trắng (khoảng 60 – 90 phút).

Hơn nữa công nghệ tẩy trắng răng PolaOffice+ và Zoom đã được kiểm định về độ an toàn, không gây hại cho cơ thể, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Đồng thời duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm.

Để tiết kiệm thời gian, Nha khoa Việt Úc còn cung cấp thêm dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà với phương pháp ngậm máng với gel tẩy trắng chuyên dụng. Điều này giúp đa dạng lựa chọn cho bạn.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Úc

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,5 triệu đồng
  • Tẩy trắng răng 2 hàm 1 lần bằng công nghệ PolaOffice+(Úc): 2,5 triệu đồng (tại phòng khám)
  • Tẩy trắng răng 2 hàm 1 lần bằng công nghệ Zoom (Mỹ): 3,5 triệu đồng (tại phòng khám)
  • Phối hợp tẩy trắng răng tại phòng khám và duy trì tại nhà – Úc: 4,5 triệu đồng
  • Phối hợp tẩy trắng răng tại phòng khám và duy trì tại nhà – Zoom – Mỹ: 5,5 triệu đồng
  • Thuốc tẩy trắng: 500.000 đồng/ tuýp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 09.456.9999.0
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 9h – 19h
    • Chủ nhật: 8h30 – 17h30

7. Nha khoa Phương Nam

Không chỉ có thế mạnh về chỉnh nha và cấy ghép Implant, Nha khoa Phương Nam còn có thế mạnh về tẩy trắng răng. Hiện tại nha khoa cung cấp 2 dịch vụ gồm tẩy trắng răng bằng máng tại nhà và tẩy trắng răng Flash White tại nha khoa.

Trong đó Flash White sử dụng tia laser (với thời gian tác động và cường độ thích hợp) để tăng tốc độ xâm nhập sâu vào men răng của những phân tử thuốc. Điều này giúp các răng trắng sáng bật tone từ bên trong. Từ đó khắc phục nhanh tình trạng răng ố vàng/ xỉn màu và răng nhiễm kháng sinh mức độ nhẹ.

Với công nghệ tẩy trắng răng Flash White, khách hàng chỉ mất từ 40 – 60 phút để có hàm răng trắng sáng, duy trì hiệu quả trong nhiều năm. Hơn nữa, công nghệ này hoàn toàn không gây ê buốt, ngay cả khi thực hiện trên các răng nhạy cảm; giảm khả năng bám màu và giúp dưỡng men răng.

Nha khoa Phương Nam
Nha khoa Phương Nam tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả với công nghệ hiện đại và bác sĩ giỏi chuyên môn

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Phương Nam được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về nha khoa thẩm mỹ. 100% bác sĩ tại nha tốt nghiệp bác sĩ RHM tại những trường ĐH Y uy tín, không ngừng nâng cao chuyên môn.

Mặt khác, Nha khoa Phương Nam đầu tư máy móc và thiết bị công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với những ưu điểm nêu trên, nha khoa được nhiều khách hàng gửi gắm nụ cười khi có nhu cầu tẩy trắng răng tại Hà Nội.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Phương Nam

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,5 triệu đồng/ liệu trình (1 bộ máng tẩy và 2 tuýp thuốc Opalescence USA)
  • Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening: 3 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng công nghệ cao 2 in 1: 5 triệu đồng/ liệu trình
  • Thuốc tẩy trắng Opalescence USA: 600.000 đồng/ tuýp
  • Làm máng tẩy riêng: 500.000 đồng/ bộ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – số điện thoại: 0836.325.325
    • Số 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội – số điện thoại: 0246.295.49.49
  • Hotline 24/7: 0941.944.977

8. Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Athena

Đây là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Hà Nội. Hơn 10 năm thành lập và phát triển, Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Athena luôn nỗ lực trở thành nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao và mang đến những dịch vụ tiên tiến nhất.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ luôn đề cao y đức, giàu kinh nghiệm, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. 100% y bác sĩ tại nha khoa luôn tận tâm chăm sóc khách hàng và mang đến nụ cười hoàn hảo nhất.

Khi đến Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Athena, khách hàng được trải nghiệm quá trình khám chữa trị với hệ thống máy móc hiện đại. Hơn nữa nha khoa luôn cập nhật những công nghệ mới. Đồng thời áp dụng những phương pháp không chỉ phù hợp với tình trạng mà còn an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Athena
Nha khoa Athena mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ với công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma

Hiện tại Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Athena áp dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma. Công nghệ này có khả năng tăng độ trắng sáng của răng gấp 3 đến 5 lần, thời gian tẩy trắng nhanh chóng (chỉ mất 30 phút), an toàn cho sức khỏe răng miệng (đã được Bộ Y tế chứng nhận).

Ngoài ra công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma còn có khả năng thúc đẩy quá trình phát triển mô và men răng. Ngoài công nghệ này, nha khoa Athena còn cung cấp thêm phương pháp tẩy trắng bằng thuốc và miếng dán trắng răng tại nhà.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 97 Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 5550552

9. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu là địa chỉ tẩy trắng răng ở Hà Nội uy tín và giá rẻ. Nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng cấp tốc tại nha khoa với công nghệ Laser Zoom và Police Office.

Những công nghệ tẩy trắng răng tại nha khoa đều là những phương pháp hiện đại, có khả năng làm trắng răng từ 3 – 4 tone, mang đến hiệu quả nhanh và duy trì kết quả trong nhiều năm.

Ngoài ra những công nghệ này đã được chứng minh lâm sàng về mức độ an toàn. Thuốc tẩy được sử dụng và tia sáng tác động không ảnh hưởng đến cơ thể, không gây hại cho sức khỏe răng miệng và không gây ê buốt răng.

Tất cả các dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Á Châu đều được thực hiện bởi bác sĩ RHM giỏi, được đào tạo bài bản và thành thục về những công nghệ tẩy trắng răng. Hơn nữa các bác sĩ tại nha khoa luôn đề cao y đức, chu đáo với khách hàng và có nhiều kinh nghiệm.

Nha khoa Quốc tế Á Châu
Nha khoa Quốc tế Á Châu quy tụ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu y đức, giúp tẩy trắng răng đúng kỹ thuật

Nha khoa Quốc tế Á Châu có hệ thống vô trùng hiện đại, thiết bị công nghệ tiên tiến. Điều này giúp đảm bảo mọi quy trình đều suôn sẻ, an toàn tuyệt đối và đạt hiệu quả cao. Do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn Nha khoa Quốc tế Á Châu khi muốn tẩy trắng răng tại Hà Nội.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế Á Châu

  • Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng ngậm: 1 triệu đồng/ 2 hàm
  • Tẩy trắng răng tại nha khoa – Laser Zoom: 1,5 triệu đồng/ 2 hàm
  • Tẩy trắng răng tại nha khoa – Police Office: 1,7 triệu đồng/ 2 hàm
  • Thuốc tẩy trắng ngậm máng: 250.000 đồng/ tuýp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.9940951- 0987 302 621
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 18h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

Với những nha khoa tẩy trắng răng uy tín ở Hà Nội, bạn có thể lựa chọn địa chỉ có giá rẻ, công nghệ hiện đại và phù hợp với nhu cầu. Các nha khoa cam kết tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, nâng từ 2 – 4 tone. Do đó bạn có thể yên tâm.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo