Top 10 Địa Chỉ Chữa Viêm Nha Chu Ở Hà Nội Uy Tín, Hiện Đại

Cần tìm địa chỉ chữa viêm nha chu tốt ở Hà Nội để sớm có những giải pháp thích hợp, khắc phục nhanh bệnh lý. Bởi bất kỳ một sai sót nào trong điều trị cũng đều làm tăng nguy cơ mất răng và phát triển nhiều biến chứng nghiêm trọng khác. Một số gợi ý dưới đây có thể giúp bạn hạn chế tình trạng này.

Địa chỉ chữa viêm nha chu tốt ở Hà Nội
Địa chỉ chữa viêm nha chu tốt ở Hà Nội giúp cải thiện nhanh tình trạng bằng phương pháp thích hợp

TOP 10 địa chỉ chữa viêm nha chu ở Hà Nội uy tín

Viêm nha chu sau một thời gian phát triển, xương ổ răng và biểu mô bị tiêu hủy. Cấu trúc nâng đỡ răng hỏng khiến răng lung lay và dễ rụng. Để khắc phục nhanh tình trạng, viêm nha chu cần được điều trị trong giai đoạn sớm. Ngoài ra cần lựa chọn cơ sở uy tín để có những giải pháp điều trị thích hợp nhất.

Dưới đây là danh sách các địa chỉ chữa viêm nha chu ở Hà Nội uy tín và hiện đại:

1. Nha khoa ViDental

Không thể bỏ qua Nha khoa ViDental khi muốn tìm địa chỉ chữa viêm nha chu ở Hà Nội uy tín. Đây là một hệ thống nha khoa hiện đại, có quy mô lớn, hoạt động theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp và có 5 trung tâm chuyên sâu trực thuộc.

Với máy móc tân tiến, Nha khoa ViDental nhanh chóng phát triển nhờ sự dẫn dắt của đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Các bác sĩ có khả năng chẩn đoán, lập phác đồ điều trị viêm nha chu nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Nha khoa ViDental
Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ chữa viêm nha chu uy tín nhất ở Hà Nội

Dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ nha khoa, Nha khoa ViDental nghiên cứu và phát triển công nghệ mới trong quy trình điều trị và thẩm mỹ. Hiện tại nha khoa có hàng trăm dự án nghiên cứu, mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Dựa trên tình trạng, một hoặc nhiều phương pháp dưới đây có thể được áp dụng khi điều trị bệnh nha chu tại Nha khoa ViDental:

  • Cạo vôi răng và đánh bóng bằng công nghệ siêu âm không đau
  • Phẫu thuật nạo túi nha chu viêm
  • Phẫu thuật lật vạt
  • Điều trị tụt nướu…

Nha khoa ViDental cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cao, điều trị với phác đồ đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây biến chứng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30

2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Thành lập từ năm 2011, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc phát triển nhanh và trở thành Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI được nhiều người lựa chọn. Bệnh viện sở hữu nhiều chuyên khoa với chức năng chăm sóc sức khỏe tổng thể. Trong đó khoa Răng Hàm Mặt là một chuyên khoa nổi bật, được thành lập vào những ngày hoạt động của bệnh viện.

Trải qua 11 năm hoạt động, khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng và chữa viêm nha chu đáng tin cậy ở Hà Nội. Tại chuyên khoa, bệnh nhân được khám lâm sàng và kiểm tra răng miệng với hệ thống máy móc hiện đại. Sau đó phát triển kế hoạch và áp dụng những phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khám và điều trị viêm nha chu với bác sĩ tay nghề cao

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng một số phương pháp sau trong điều trị viêm nha chu:

  • Điều trị khẩn cấp, loại bỏ ổ mủ (áp xe)
  • Điều trị không phẫu thuật
    • Cạo vôi răng và đánh bóng
    • Xử lý mất gốc răng
    • Dùng thuốc sát khuẩn, chống viêm
    • Cố định răng lung lay
  • Phẫu thuật
    • Phẫu thuật tái tạo
    • Phẫu thuật loại bỏ túi nha chu
    • Phẫu thuật ghép mô mềm
  • Điều trị duy trì, ngăn tái phát

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, quy trình điều trị viêm nha chu được đảm nhận bởi bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực. Dựa vào tình trạng, một hoặc nhiều phương pháp có thể được áp dụng đồng thời.

Với kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ khám, can thiệp nhẹ nhàng, làm sạch sâu cho răng và loại bỏ ổ viêm trong 1 – 2 buổi hẹn. Bệnh viện đảm bảo xâm lấn tối thiểu, điều trị trong điều kiện vô trùng, bảo tồn răng thật và không phát sinh biến chứng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 5588 92 – 0936 388 288 (đặt lịch khám)
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h

3. Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

Với sự đầu tư mạnh mẽ về máy móc và sở hữu bác sĩ nha khoa giỏi, Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 được nhiều người tìm đến để chữa viêm nha chu tại Hà Nội. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, khoa Răng thực hiện chẩn đoán hình ảnh và điều trị với thiết bị nha khoa, máy móc hiện đại, đảm bảo chuẩn xác và giảm bớt cảm giác khó chịu.

Trong điều trị viêm nha chu, bệnh nhân được làm sạch ổ vi khuẩn và cao răng bằng máy cạo vôi răng siêu âm. Thiết bị này có đầu siêu âm nhỏ gọn và linh hoạt, nhẹ nhàng làm sạch răng mà không gây đau đớn.

Khoa Răng - Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108
Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 tiếp nhận điều trị viêm nha chu nhẹ và phức tạp

Tùy theo giai đoạn của bệnh, một số hình thức xâm lấn khác có thể được áp dụng, chẳng hạn như phẫu thuật, nhổ răng, tạo túi nha chu… Quá trình chẩn đoán và điều trị được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đặc biệt am hiểu về các kỹ thuật. Từ đó đảm bảo điều trị hiệu quả và an toàn.

Sau điều trị, Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 hướng dẫn biện pháp chăm sóc và vệ sinh răng miệng nhằm ngăn tái phát. So với những cơ sở tư nhân, bệnh viện công lập có chi phí điều trị thấp hơn, áp dụng chế độ miễn giảm cho nhóm khách hàng sử dụng BHYT. Đồng thời đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400

4. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là một trong những địa chỉ khám chữa viêm nha chu an toàn và hiệu quả ở Hà Nội. Bệnh viện thành lập vào năm 1990 với tiên thân là Viện Răng Hàm Mặt.

Tại các chuyên khoa sâu, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương cung cấp đầy đủ dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý. Đồng thời áp dụng chế độ miễn giảm mức phí cho nhóm đối tượng sử dụng bảo hiểm y tế.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi và các chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám và chữa viêm nha chu. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ còn giỏi tay nghề, kinh nghiệm dày dặn, thường xuyên cập nhật công nghệ và điều trị thành công cho những trường hợp phức tạp.

Ngoài ra Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương đầu tư thiết bị và hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu chính hãng 100%. Với nhiều chức năng và độ chuẩn xác cao, trang thiết bị máy móc hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán xác định. Đồng thời tăng hiệu quả điều trị viêm nha chu, áp dụng đầy đủ những kỹ thuật và phương pháp tiên tiến.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương có chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám chữa viêm nha chu

Một số phương pháp điều trị viêm nha chu được áp dụng tại bệnh viện:

  • Cố định răng lung lay
  • Cạo vôi răng kết hợp xử lý mặt gốc răng
  • Phẫu thuật túi nha chu
  • Nhổ răng và phục hình cho trường hợp nặng

Quy trình điều trị được thực hiện trong phòng nha/ phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương hoạt động với tâm và tinh thần trách nhiệm cao. Vì thế bạn sẽ được hướng dẫn và chăm sóc chu đáo khi khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40B Đường Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3826 9725 – 024 3826 9726 – 024 3826 9722 – 024 3826 9275 – 024 3928 5172

5. Nha khoa Thúy Đức

Không chỉ là cơ sở niềng răng uy tín ở Hà Nội, Nha khoa Thúy Đức còn là địa chỉ chuyên điều trị viêm nha chu với nhiều phương pháp hiệu quả. Sau 15 năm hoạt động và không ngừng nỗ lực, nha khoa mang đến cho khách hàng trải nghiệm Diamond với quy trình chăm sóc khách hàng thân thiện và công nghệ hiện đại.

Nha khoa Thúy Đức điều trị viêm nha chu với công nghệ cạo vôi răng + xử lý mặt gốc răng không đau bằng máy siêu âm. Với những chuyên động linh hoạt của thiết bị, vôi răng và những ổ vi khuẩn được làm sạch hoàn toàn. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lành thương của nướu.

Ngoài ra Nha khoa Thúy Đức sử dụng máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến trong chẩn đoán, phẫu thuật điều trị viêm nha chu. Chẳng hạn như Hệ thống máy CT Conebeam, máy chụp toàn hàm Panorama cho kết quả chính xác tuyệt đối. Các thiết bị giúp hỗ trợ bác sĩ tư vấn chuyên sâu và lập phác đồ điều trị thích hợp.

Nha khoa Thúy Đức
Nha khoa Thúy Đức có bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại giúp điều trị viêm nha chu nhanh chóng

Hơn nữa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm tại Nha khoa Thúy Đức. Luôn thấu hiểu và dốc lòng chăm sóc khách hàng, nha khoa quy tụ những bác sĩ và chăm sóc viên chuyên nghiệp. Đặc biệt các bác sĩ điều trị có nhiều năm tu tập và phát triển bản thân tại nhiều quốc gia tiên tiến, kinh nghiệm dày dặn, giỏi tay nghề và chuyên môn.

Với những thế mạnh nêu trên, Nha khoa Thúy Đức mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Hầu hết khách hàng khắc phục viêm nha chu sau một liệu trình ngắn hạn. Sau điều trị, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc thích hợp để ngăn tái phát bệnh trong tương lai.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 64 phố Vọng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 186 3366 – 096 3614 566
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

6. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là một trong những địa chỉ chữa viêm nha chu ở Hà Nội uy tín và mang đến hiệu quả cao. Không ngừng phát triển sau thành lập từ năm 2005, nha khoa cung cấp đầy đủ dịch vụ chất lượng cao về thẩm mỹ, phục hình và nha khoa tổng quát.

Hiện tại Nha khoa Gia Đình đã khẳng định được thương hiệu và vị thế trong lĩnh vực, được nhiều người dân ưu tiên khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Tại nha khoa, khách hàng luôn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp với bác sĩ chuyên khoa giỏi và công nghệ tiên tiến.

Viêm nha chu là một tình trạng phức tạp và nghiêm trọng. Vì vậy Nha khoa Gia Đình điều trị bệnh lý với những bác sĩ có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, am hiểu về bệnh lý và những kỹ thuật được áp dụng. Sau chẩn đoán, phác đồ điều trị được thiết lập với những phương pháp hiệu quả và thích hợp nhất.

Hơn nữa, bác sĩ Nha khoa Gia Đình thực hiện khám chữa bệnh một cách nhẹ nhàng và linh hoạt. Đây là một trong những cách giúp hạn chế đau và giảm bớt sự căng thẳng khi điều trị. Với tay nghề cao, mọi thao tác đều chính xác, đảm bảo an toàn và bảo tồn răng thật tối đa.

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình điều trị viêm nha chu và kiến tạo nụ cười hạnh phúc với đội ngũ chuyên gia

Nha khoa Gia Đình có không gian rộng rãi, sạch sẽ, có phòng phẫu thuật và phòng nha hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng nhằm ngăn tình trạng lây nhiễm chéo. Ngoài ra nha khoa luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến và sử dụng máy móc hiện đại trong mọi quy trình. Từ đó đảm bảo quá trình khám – chữa viêm nha chu diễn ra thuật lợi và nhanh chóng nhất.

Nha khoa điều trị viêm nha chu với chi phí hợp lý. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng, một hoặc nhiều phương pháp có thể được sử dụng kết hợp. Điều quan trọng là khám và điều trị sớm để đơn giản hóa quy trình và tăng khả năng điều trị dứt điểm.

Bảng giá điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Gia Đình

  • Lấy cao răng + đánh bóng: 200.000 đồng/ 2 hàm
  • Điều trị viêm nha chu: 1 – 3 triệu đồng/ ca

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
    • Cơ sở 2: Số 16, Trần Thái Tông, Cầu Giấy
    • Cơ sở 3: Số 178, Ngô Gia Tự, Long Biên
    • Cơ sở 4: Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
  • Số điện thoại: 1900 0058 – 098.244.9801 (có zalo)
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

7. Nha khoa OZ

Đến Nha khoa OZ nếu chưa biết chữa viêm nha chu ở đâu hiệu quả tại Hà Nội. Đây là một hệ thống nha khoa lớn mạnh với hơn 10 năm hoạt động. Nha khoa này có tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108 và được dẫn dắt bởi Bác sĩ – Đại tá Nguyễn Quý Tuệ.

Là một chuyên gia đầu ngành và hơn 35 năm kinh nghiệm, Bác sĩ – Đại tá Nguyễn Quý Tuệ cố vấn chuyên môn, tiếp nhận khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp phức tạp.

Ngoài bác sĩ Tuệ, Nha khoa OZ còn quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn sâu, tốt nghiệp chuyên khoa RHM từ các trường danh tiếng. Hơn nữa các bác sĩ tại nha khoa còn là những người nhiệt huyết, giàu y đức và có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa OZ tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp viêm nha chu (với mức độ cơ bản đến phức tạp). Bác sĩ có khả năng khám lâm sàng và đánh giá hình ảnh chuẩn xác. Đồng thời đề xuất phác đồ trị thích hợp, can thiệp tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo đạt hiệu quả tối đa.

Nha khoa OZ
Nha khoa OZ có bác sĩ chuyên khoa giỏi giúp khám và điều trị viêm nha chu đạt hiệu quả nhanh chóng

Để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị, Nha khoa OZ dẫn đầu nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tân tiến tại Hà Nội. Bên cạnh đó, nha khoa tập trung đầu tư đầy đủ máu móc hiện đại, trang thiết bị nha khoa tiên tiến, có khả năng chẩn đoán và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Ngoài viêm nha chu, Nha khoa OZ còn có thế mạnh về chỉnh nha – niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant, nhổ răng không đau… Vì thế nha khoa có đủ khả năng điều chỉnh phác đồ điều trị, phục hồi cho những trường hợp mất răng do viêm nha chu nghiêm trọng. Sau hơn 1 thập kỷ, nha khoa có 130.000 khách hàng lui tới và thực hiện thành công.

Bảng giá điều trị viêm nha chu tại Nha khoa OZ

  • Điều trị nha chu 1 răng: 970.000 – 1,5 triệu đồng/ răng
  • Điều trị nha chu 1 hàm: 3 – 3,5 triêu đồng/ hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 150A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 8 Ba La, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0866 866 010
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h và 13h30 – 19h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

8. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Với tay nghề bác sĩ giỏi tạo nên dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Quốc tế Việt Đức trở thành địa chỉ khám chữa viêm nha chu ở Hà Nội uy tín và hiệu quả. Nha khoa có 17 năm hoạt động và phát triển (thành lập từ năm 2005).

Hiện nay Nha khoa Quốc tế Việt Đức là Trung tâm nha khoa thẩm mỹ và điều trị bệnh răng miệng hàng đầu Việt Nam. Nha khoa chăm sóc sức khỏe răng miệng với quy trình nhanh gọn nhưng đạt hiệu quả tối ưu, bệnh nhân được tư vấn kỹ lưỡng và chăm sóc răng miệng chu đáo.

Điều trị viêm nha chu là một chuyên khoa sâu được Nha khoa Quốc tế Việt Đức thực hiện thành công trong nhiều năm qua, với hàng trăm khách hàng có tình trạng viêm nhẹ đến nặng. Nha khoa có quy trình điều trị đạt chuẩn quốc tế. Trong đó bệnh nhân sẽ được khám tổng quát, vệ sinh răng miệng, điều trị viêm nha chu bằng phương pháp thích hợp, cuối cùng hướng dẫn chăm sóc và hẹn lịch tái khám.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức có quy trình điều trị chăm sóc và điều trị viêm nha chu đạt chuẩn quốc tế

Có nhiều phương pháp khắc phục bệnh nha chu được áp dụng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Trong giai đoạn đầu, bệnh nhân chủ yếu được làm sạch mảng bám bằng máy cạo vôi răng siêu âm kết hợp chăm sóc răng miệng tại nhà.

Trong giai đoạn phát triển và có túi nha chu, bệnh nhân được điều trị khẩn cấp và trám bít ống tủy. Những trường hợp nặng, bác sĩ tiến hành nhổ răng và áp dụng những phương pháp phục hình khi không thể bảo tồn răng thật.

Trong suốt những năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế Việt Đức luôn tự hào vì có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt các bác sĩ có khả năng lập phác đồ dựa vào chẩn đoán ban đầu với tỉ lệ thành công rất cao.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, Nha khoa Quốc tế Việt Đức sử dụng máy móc và thiết bị vô cùng tiên tiến, áp dụng những công nghệ và kỹ thuật mới, đạt hiệu quả trong mọi quy trình. Ngoài ra nha khoa luôn đảm bảo yếu tố vô trùng và an toàn cho bạn khi đều trị tại đây.

Bảng giá điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức

  • Điều trị viêm lợi: 500.000 – 1 triệu đồng/ răng
  • Điều trị viêm lợi nặng: 1 – 2 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 1900 6465
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 20h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

9. Nha khoa Dr Lê Hưng và Cộng sự

Không thể bỏ qua Nha khoa Dr Lê Hưng và Cộng sự trong danh sách địa chỉ chữa viêm nha chu ở Hà Nội hiệu quả và uy tín nhất. Nha khoa được thành lập từ năm 1996, do Thầy thuốc nhân dân, tiến sĩ, bác sĩ Lê Hưng phụ trách chuyên môn. Không chỉ có chuyên môn cao, bác sĩ Hưng còn có hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu và tay nghề giỏi.

Ngoài ra Nha khoa Dr Lê Hưng và Cộng sự còn quy tụ các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản và đủ kinh nghiệm thực tế. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, các bác sĩ khám chữa bệnh bằng sự tận tâm. Đồng thời áp dụng những công nghệ hiện đại Châu Âu và phương pháp tiên tiến trong điều trị viêm nha chu.

Nha khoa Dr Lê Hưng và Cộng sự
Nha khoa Dr Lê Hưng và Cộng sự có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Quy trình điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Dr Lê Hưng và Cộng sự được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Những thiết bị, máy móc tân tiến giúp chẩn đoán xác định, đánh giá tình trạng tổn thương mô và tiêu xương. Từ đó hỗ trợ đề xuất giải pháp điều trị viêm nha chu nhanh chóng và thuận lợi.

Ngoài ra một số thiết bị còn có khả năng hỗ trợ làm sạch răng và điều trị viêm nha chu không đau. Để giúp khách hàng an tâm hơn, Nha khoa Dr Lê Hưng và Cộng sự luôn chú trọng đến yếu tố vô trùng, áp dụng quy trình khoa học, điều trị trong phòng nha riêng biệt và hiện đại.

Nha khoa Dr Lê Hưng và Cộng sự cam kết điều trị viêm nha chu hoàn toàn triệt để, an toàn tuyệt đối, không đau, không viêm nhiễm, chi phí hợp lý hỗ trợ khách hàng tận tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 45 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 04.3851 7888 – 04.3851 7666 – 0941.083.888
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2: 9h – 11h30 và 15h – 19h30
    • Thứ 3 – Thứ 6: 15h – 19h30
    • Thứ 7 và Chủ nhật: 8h30 – 11h30

10. Nha khoa Đại Dương

Nha khoa Đại Dương chữa viêm nha chu ở Hà Nội hiệu quả và an toàn, khắc phục triệt để. Nha khoa có trên 6 năm hoạt động và phát triển, cung cấp những trải nghiệm hoàn hảo và công nghệ tiên tiến trong điều trị bệnh viêm nha chu. Tùy thuộc vào tình trạng, bệnh nhân có thể được cạo vôi làm sạch răng, loại bỏ túi nha chu, hoặc nhổ răng và phục hình.

Để thuận lợi hơn khi chẩn đoán và điều trị, Nha khoa Đại Dương sử dụng máy móc và trang thiết bị nha khoa hiện đại nhất. Trong đó máy CT Conebeam tạo hình ảnh 3D, cho phép quan sát tình trạng tiêu xương và những tổn thương khác.

Nha khoa Đại Dương
Nha khoa Đại Dương có môi trường điều trị vô trùng và đầy đủ máy móc hiện đại bậc nhất

Quá trình điều trị được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, có kiến thức chuyên môn cao về viêm nha chu và các phương pháp. Hơn nữa, bác sĩ luôn thấu hiểu khách hàng, khám chữa bệnh nhẹ nhàng, can thiệp đúng cách đảm bảo đạt hiệu quả.

Nha khoa Đại Dương có phòng điều trị, phòng phẫu thuật khang trang, được đảm nhận bởi 1 chuyên gia, 1 bộ dụng cụ riêng biệt, ghế máy nha khoa với nhiều thiết bị máy móc đi kèm. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về quy trình, chăm sóc chu đáo, đội ngũ nhân viên luôn tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 200, Hoàng Quốc Việt, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 084.420.6688
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h30 – 19h
    • Chủ nhật: 8h30 – 19h

Trong bài viết là 10 địa chỉ chữa viêm nha chu an toàn và hiệu quả ở Hà Nội. Những địa chỉ này sở hữu chuyên gia, bác sĩ giỏi, sử dụng thiết bị công nghệ và hệ thống máy móc tiên tiến. Nhờ đó có thể khắc phục tốt tình trạng và đảm bảo an toàn.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan