Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín

Khi có nhu cầu điều trị các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt, bất cứ ai cũng muốn lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng ở gần khu vực sinh sống hoặc nơi làm việc để thuận tiện cho việc thăm khám. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hà Đông uy tín hàng đầu hiện nay, cùng tham khảo top 10 gợi ý tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Địa Chỉ Nha Khoa Hà Đông

Danh sách 10 phòng khám nha khoa quận Hà Đông uy tín hàng đầu

Việc chăm sóc răng miệng không chỉ đem lại cho bạn nụ cười đẹp mà còn giúp cải thiện sức khỏe bản thân hiệu quả. Bên cạnh việc chải răng đúng cách, bạn còn cần chú ý thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện và khắc phục những vấn đề liên quan đến răng miệng nếu có. Ngoài ra, khi có nhu cầu răng thẩm mỹ cùng các dịch vụ liên quan khác, top phòng khám dưới đây sẽ là điểm đến tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.

Nha khoa Khoa Liên

Phòng khám nha khoa Liên phụ trách bởi Bs. CK II Lê Liên là một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh nha khoa hàng đầu hiện nay tại Hà Nội nói chung và khu vực quận Hà Đông nói riêng. Tại đây được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Từ đó sẽ giúp khách hàng dễ dàng tháo gỡ những vấn đề khó khăn liên quan đến răng miệng và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nha khoa Khoa Liên sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Nha khoa Khoa Liên sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hiện nay, phòng khám nha khoa Quận Hà Đông này đang cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như:

  • Điều trị tủy răng
  • Nhổ răng
  • Chỉnh nha
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Tẩy trắng răng
  • Trồng răng Implant

Tất cả đều được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao và cho những phản hồi vô cùng tích cực sau khi trải nghiệm. Nha khoa Khoa Liên luôn làm việc với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết thông qua việc cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo sau điều trị.

Bên cạnh đó, nha khoa còn chú trọng tới việc phân tích kỹ lưỡng tình trạng của từng bệnh nhân cụ thể, lên kế hoạch điều trị phù hợp. Đặc biệt là luôn bám sát theo nguyên tắc hạn chế tối đa xâm lấn mô và các cấu trúc xung quanh răng. Chưa hết, các bác sĩ luôn cố gắng giảm thiểu tới mức thấp nhất những thao tác không cần thiết, mục đích là giảm cảm giác đau đớn cũng như phòng ngừa biến chứng nguy hiểm sau khi điều trị cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 38, TT5 – Khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0988715888.

Phòng khám nha khoa Pro

Phòng khám nha khoa Pro được thành lập từ năm 2013. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám không ngừng cập nhật những công nghệ và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Tiêu biểu có thể kể đến như máy hấp tiệt trùng Autoclave, máy chụp X quang, máy đo chiều dài ống tủy, máy làm răng toàn sứ hiện đại Ceramill… Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp phức tạp, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Phòng khám Pro tự hào khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao. Họ đã trải qua quá trình đào tạo bài bản về chuyên khoa răng hàm mặt tại những trường y khoa danh tiếng cả trong và ngoài nước, am hiểu sâu sắc về các chuyên ngành liên quan. Chính vì vậy mà mọi quy trình tại đây đều được thực hiện đúng nền tảng kiến thức nha khoa chính quy, bám sát tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra.

Song song với đó, nha khoa Pro còn được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, kết hợp cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Qua đó phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của người bệnh, đồng thời hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị của bác sĩ được diễn ra thuận lợi và chính xác hơn.

Với môi trường khám bệnh tiện nghi, sạch đẹp, y bác sĩ cởi mở, thân thiện, điều trị nhẹ nhàng, êm ái, không đau… nha khoa Pro chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 506 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0979911555.

Phòng khám nha khoa SH Smile tại quận Hà Đông

Nha Khoa SH Smile hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng nụ cười đẹp và tự tin nhờ việc điều trị, chăm sóc răng miệng tốt nhất. Qua quá trình hình thành và phát triển SH Smile luôn cố gắng theo đuổi mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc và điều trị răng hàm mặt đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy mà nha khoa không chỉ đầu tư mạnh mẽ vào việc đồng bộ cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị mà còn chọn lọc nhân sự theo các tiêu chí khắt khe nhất.

SH Smile - Phòng khám nha khoa quận Hà Đông với dịch vụ đa dạng
SH Smile – Phòng khám nha khoa quận Hà Đông với dịch vụ đa dạng

Tại đây hiện đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như nha khoa tổng quát, điều trị sâu răng, trồng răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng… Để thực hiện tốt những dịch vụ trên, phòng khám đang ứng dụng những công nghệ như kỹ thuật tẩy trắng răng công nghệ plasma, kỹ thuật phục hồi răng sứ đạt tiêu chuẩn Châu Âu như Cercon – Procera – EMax – Jelenko….

SH Smile đặc biệt chú trọng tới yếu tố vô trùng, qua đó đảm bảo an toàn, hiệu quả, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Mặt khác, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn giỏi cũng là điểm mạnh mà SH Smile luôn tự hào. Họ đều là những người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành răng hàm mặt, nhiều người từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 13 Quang Trung, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0972663688 – 0938813480.

Nha khoa Duy Hưng

Đây là phòng khám nha khoa quận Hà Đông ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Khi thăm khám tại đây, các bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Phòng khám nha khoa Duy Hưng hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, làm răng giả, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, cấy ghép Implant, sứ Titan … Khi thực hiện, các bác sĩ có chuyên môn cao sẽ thao tác rất cẩn thận nhằm giảm thiểu tối đa đau đớn cho bệnh nhân.

Hiện phòng khám được đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống trang thiết bị, máy móc cao cấp, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong nha khoa thẩm mỹ như: Thiết bị lấy dấu silicon với độ chính xác tuyệt đối, máy chụp X-quang công nghệ cao… Cùng với đó không thể thiếu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, mang đến chất lượng điều trị tốt nhất.

Khi lựa chọn bất cứ dịch vụ nào tại nha khoa Duy Hưng, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị với quy trình riêng biệt, đúng theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra. Các bác sĩ điều trị theo phương châm ít gây xâm lấn nhất có thể, giúp bạn hạn chế gặp biến chứng, loại bỏ cảm giác đau đớn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 20 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0965060626.

Phòng khám nha khoa Thiên Long

Với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực Vạn Phúc – Hà Đông, có lẽ nha khoa Thiên Long đã là địa chỉ không còn xa lạ. Phòng khám nổi bật với đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến, hứa hẹn mang đến những kết quả hiệu quả và an toàn, thẩm mỹ tuyệt đối.

Cũng giống với những địa chỉ nha khoa uy tín khác, nha khoa Thiên Long luôn chú trọng tới yếu tố con người thông qua việc tuyển chọn đội ngũ nhân sự. Toàn bộ y bác sĩ đang làm việc tại đây đều là những người có chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng, tay nghề cao, làm việc với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thêm vào đó, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ phụ tá, bác sĩ tại phòng khám, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi và thư giãn nhất.

Phòng khám Thiên Long được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Phòng khám Thiên Long được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Mỗi liệu trình điều trị răng – hàm – mặt đều được các bác sĩ chuyên khoa tiếp nhận và thực hiện đảm bảo theo đúng quy chuẩn. Toàn bộ dụng cụ trong quá trình điều trị đều được nha khoa vô trùng một cách tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt, với mong muốn mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất, nha khoa Thiên Long đã thường xuyên cập nhật hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng kịp thời những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Dù được đánh giá có chất lượng dịch vụ cao cấp, đầu tư mạnh tay vào hệ thống trang thiết bị, thế nhưng chi phí tại đây lại vô cùng phù hợp, phần lớn người dân đều có thể tiếp cận được. Không chỉ vậy, nha khoa cung cấp chính sách bảo hành dài hạn, thường xuyên tổ chức chương trình ưu đãi, giảm giá. Đặc biệt là khách hàng còn được miễn phí hoàn toàn dịch vụ thăm khám, chụp chiếu và tư vấn kỹ lưỡng trước khi điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 69 Đường Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0989.965.036.

Nha khoa thẩm mỹ Dr – Năng

Nha khoa thẩm mỹ Dr – Năng là địa chỉ nha khoa quận Hà Đông được nhiều khách hàng biết đến. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Trong đó, có nhiều bác sĩ từng tu nghiệp từ nước ngoài, luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc được trang bị đồng bộ, hiện đại nhất, luôn đảm bảo vô trùng hoàn toàn.

Dr – Năng cung cấp đa dạng các dịch vụ từ nha khoa điều trị cho tới thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt hàng đầu trên thế giới như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng, trồng răng implant, điều trị cười hở lợi, hô hàm, điều trị tủy, sâu răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng… Nhờ đó mà có thể chăm sóc cho sức khỏe răng miệng một cách toàn diện, đáp ứng được cả những yêu cầu cao, khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài ra, tất cả chi phí dịch vụ đều được Dr – Năng niêm yết công khai với mức giá cả phù hợp với đại đa số khách hàng.

Đến với Nha khoa thẩm mỹ Dr – Năng, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, mọi thắc mắc trong quá trình điều trị đều được y bác sĩ, đội ngũ chuyên viên trả lời và tư vấn nhiệt tình. Qua đó đảm bảo chất lượng thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 20 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0965060626.

Nha khoa Quốc tế 108

Nha khoa Quốc tế 108 hoạt động với lĩnh vực đa dạng gồm nghiên cứu, chẩn đoán, chỉ định, điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng. Tại đây có đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên nha khoa, kỹ thuật viên điều trị nha khoa được đào tạo chuyên nghiệp, đã từng học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Sau 10 năm thành lập, Nha khoa Quốc tế 108 hiện đã phát triển với 6 cơ sở tại Hà Nội và Sóc Sơn, giúp hơn hàng ngàn khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến răng miệng. Phòng khám không ngừng nỗ lực tạo dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng, mong muốn hỗ trợ và đồng hành cùng mọi khách hàng trong việc nâng cao sức khỏe người Việt.

Nha khoa Quốc tế 108 luôn xây dựng uy tín dựa trên chất lượng dịch vụ
Nha khoa Quốc tế 108 luôn xây dựng uy tín dựa trên chất lượng dịch vụ

Là nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chính vì vậy không quá khó hiểu khi 108 được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Các dịch vụ từ nha khoa điều trị cho đến thẩm mỹ đều ứng dụng phương pháp mới nhất, hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám, điều trị của bác sĩ, đồng thời mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Nha khoa được đông đảo khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị các bệnh lý nha khoa như: Sâu răng, viêm lợi, viêm tuỷ, viêm nha chu, nhổ răng không, nha khoa trẻ em… Ngoài ra 108 còn chuyên sâu về mảng thẩm mỹ như: Bọc răng sứ, răng kim loại thẩm mỹ cùng các dịch vụ phục hình răng miệng khác. Với mục tiêu mang lại nụ cười mới cho khách hàng, nha khoa Quốc tế 108 luôn giải thích cặn kẽ, tư vấn tận tình về phác đồ điều trị, biện pháp phục hồi nhanh chóng nhất cho từng trường hợp.

Thêm nữa, các dịch vụ được thực hiện tại phòng khám luôn đảm bảo tuân theo quy trình đạt chuẩn, an toàn tuyệt đối trong môi trường vô trùng, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Đặc biệt, bác sĩ tại đây làm việc với phương châm ít gây xâm lấn, cắt giảm các thao tác thừa để tránh đau đớn cho bệnh nhân, giảm tình trạng biến chứng và tiết kiệm thời gian nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 8 Ba La, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0964 612 999 – 0242 218 0066.

Phòng khám nha khoa Yteeth

Phòng khám nha khoa quận Hà Đông này hoạt động với phương châm đề cao trải nghiệm của khách hàng, mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ, tràn đầy tự tin. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ bởi những vật liệu, trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ diễn ra an toàn – chính xác – hiệu quả cao.

Ngoài ra, Phòng khám còn ứng dụng những công nghệ mới nhất như:

  • Cấy ghép nha khoa 4S
  • Bọc răng sứ công nghệ Nano Shining 5S
  • Tẩy trắng răng Whitemax
  • Niềng răng 3D Speed
  • Niềng răng mặt lưỡi

Dịch vụ được đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, độ an toàn và đặc biệt là an toàn cho cơ thể người theo chuẩn hệ thống kiểm định quốc tế của Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF).

Tại Yteeth hiện đang cung cấp các dịch vụ như:

  • Cấy ghép implant
  • Thẩm mỹ răng sứ
  • Chỉnh nha – niềng răng
  • Hàm giả tháo lắp
  • Trám răng thẩm mỹ
  • Tẩy trắng răng
  • Điều trị viêm tuỷ răng
  • Điều trị răng sâu
  • Nhổ răng khôn
  • Nha khoa trẻ em

Mỗi dịch vụ đều có đa dạng các mức giá khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ tốt nhất với tình trạng răng miệng và điều kiện kinh tế của mình.

Nha khoa Yteeth hiểu được rằng, sức khỏe con người là điều quý giá nhất, chính vì thế mà đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tại đây luôn làm việc với mục tiêu mang đến cho người bệnh dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng tốt nhất. Các y bác sĩ không chỉ có nhiệm vụ điều trị các vấn đề về răng miệng mà còn đóng vai trò như một chuyên gia tâm lý. Họ sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu khó khăn và lo lắng của khách hàng, từ đó giúp bạn tìm được giải pháp hoàn hảo, hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 12A Tân Triều, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 08 66971115.

Tìm hiểu thêm: Danh Sách 10+ Nha Khoa Quận Thanh Xuân Được Khách Hàng Tin Chọn

Nha khoa 68

Nha khoa 68 là phòng khám nha khoa quốc tế hiện đang cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu. Phòng khám được trang bị những trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay như máy chụp phim toàn cảnh và phim 3 chiều CBCT, máy điều trị nội nha Xmart, máy piezosurgery,… Đặc biệt, do hoạt động với mô hình “all in 1 clinic”, từ đây toàn bộ những dịch vụ như chụp phim, xét nghiệm, tiểu phẫu sẽ đều được thực hiện ngay tại phòng khám, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi cần điều trị.

Nha khoa 68 là nha khoa quận Hà Đông có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao
Nha khoa 68 là nha khoa quận Hà Đông có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Ngoài việc đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại khi từng phòng nha đều được trang bị chuẩn quốc tế với đầy đủ các thiết bị hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất quá trình điều trị, Nha khoa 68 còn nhận thức được rằng tay nghề của bác sĩ phải được đặt lên hàng đầu để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, các bác sĩ tại đây thường xuyên tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức tại các trường Đại học, Bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Qua đó hứa hẹn mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất với những chuẩn mực điều trị quốc tế.

Các dịch vụ mà nha khoa đang cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào chế độ chăm sóc tận tình, thái độ thân thiện, cởi mở của nhân viên tư vấn và bác sĩ điều trị, đặc biệt là hiệu quả đạt được. Quy trình thăm khám tại đây cũng được diễn ra theo các khâu nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Trước tiên, bệnh nhân được thăm khám kỹ càng, sau đó bác sĩ sẽ giải thích cụ thể, chi tiết về tình trạng và đưa ra các phương án điều trị thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, chi phí của các dịch vụ tại nha khoa 68 vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số khả năng tài chính của người dân. Đặc biệt, nếu thăm khám, điều trị vào các dịp lễ tết, ngày đặc biệt có chương trình khuyến mãi, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao với mức giá vô cùng phải chăng. Chưa hết, nha khoa còn cung cấp chế độ bảo hành cụ thể, lâu dài, giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 30 Nguyễn Khuyến – KĐT Văn Quán – Hà Đông; Số 5 – BT8 – KĐT Xa La – Hà Đông; BT12 – KĐT Intracom – Đường Trung Văn – Hà Đông; Lotus 109-430 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0981666969.

Khám phá thêm: TOP 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Gần Bạn

Phòng khám Nha khoa Việt Tiệp

Là một trong số những phòng khoa ra đời sớm bậc nhất tại quận Hà Đông, nha khoa Việt Tiệp là địa chỉ uy tín với chất lượng dịch vụ khám – tư vấn chu đáo, giúp điều trị và phòng ngừa bệnh lý về sức khỏe răng miệng cho hàng ngàn khách hàng trong thời gian qua.

Tại đây được đầu tư kỹ lưỡng hệ thống máy móc thiết bị, hệ thống máy chụp phim CT nhiều chiều, giúp bác sĩ chẩn đoán chuẩn xác tình trạng răng của khách hàng để đưa ra phương hướng giải quyết tốt nhất. Điều này vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian, giúp khách hàng cải thiện nụ cười và khả năng ăn nhai hiệu quả.

Bên cạnh đó, đội ngũ các y bác sĩ tại phòng khám là những người dày dặn kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị răng hàm mặt nổi bật như cấy Implant, chỉnh nha, niềng răng, tẩy trắng răng… Họ đã trải qua quá trình đào tạo bài bản về chuyên khoa răng hàm mặt tại những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề. Vì thế mà đảm bảo các quy trình tại nha khoa luôn dựa trên nền tảng kiến thức chuyên sâu, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Các dịch vụ nha khoa phổ biến tại Việt Tiệp hiện nay có thể kể đến như: Nhổ răng – tiểu phẫu nha khoa, trám răng, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép Implant, nha khoa tổng quát, điều trị tủy, nội nha, viêm nha chu,… Toàn bộ dịch vụ đều được thực hiện theo phương châm hạn chế can thiệp tới mức thấp nhất, thẩm mỹ tự nhiên, giúp khách hàng giảm thiểu cảm giác đau đớn mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 21 Nguyễn Văn Lộc, thuộc Phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 04399992858.

Nha khoa 20A – Phòng khám Nha khoa Quận Hà Đông chi phí thấp

Phòng khám nha khoa 20A được khách hàng yêu thích, lựa chọn với các dịch vụ như cạo vôi răng, nhổ răng, hàn trám răng và đánh bóng răng… giúp bạn sớm sở hữu cho mình hàm răng chắc khỏe, trắng sáng. Nha khoa đặt mục tiêu mang đến nụ cười mới cho khách hàng, vì vậy các bác sĩ luôn giải thích tận tình, cặn kẽ về phác đồ điều trị cho từng trường hợp, các phương pháp điều trị, ưu – khuyết điểm của mỗi phương pháp, cách phục hồi nhanh chóng… để khách hàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Phòng khám nha khoa 20A là địa chỉ được khách hàng yêu thích
Phòng khám nha khoa 20A là địa chỉ được khách hàng yêu thích

Trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám và điều trị tại đây là các bác sĩ giỏi, nhiều người trong số họ từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài, đã từng thực hiện thành công cho rất nhiều ca bệnh khó. Đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên của phòng khám cũng được chọn lọc kỹ càng với những tiêu chí khắt khe, đào tạo bài bản về tác phong. Mặt khác, sự nhiệt tình, hoà nhã, tận tâm của y bác sĩ cũng được khách hàng đánh giá cao, hết lời khen ngợi, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, hài lòng nhất khi điều trị tại đây.

Phòng khám 20A hoạt động với phương châm “Khách hàng là số 1”, coi kết quả điều trị cho bệnh nhân là cách để duy trì vị thế của mình trong lĩnh vực này. Bởi thế, bên cạnh đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, phòng khám đã không ngừng cập nhật các công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị, thăm khám nha khoa. Đặc biệt, tất cả đều đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các khâu xử lý vô trùng trước khi thực hiện điều trị cho bệnh nhân.

Khi đến với phòng khám 20A, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị theo quy trình riêng biệt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra. Cụ thể, mỗi khách hàng đều có hồ sơ điều trị cá nhân, lưu trữ thông tin trực tiếp, thuận tiện cho việc thăm khám và theo dõi sức khỏe sau này. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian về mặt hồ sơ, thủ tục, đồng thời có thể hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khách hàng thân thiết của phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 12 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0983419246.

Một số lưu ý khi lựa chọn phòng khám nha khoa quận Hà Đông

Để đảm bảo lựa chọn được phòng khám nha khoa chất lượng tốt nhất, mang lại hiệu quả thăm khám và điều trị tối ưu các bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động: Khi có ý định thăm khám tại bất cứ cơ sở nha khoa nào, các bạn cần kiểm tra giấy phép hoạt động của phòng khám. Đây là yếu tố chứng tỏ phòng khám nha khoa uy tín, đạt đủ các tiêu chuẩn cần thiết, giúp ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra khi thực hiện dịch vụ.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, nha sĩ chất lượng: Dù với nha khoa điều trị hay nha khoa thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần lưu ý. Với những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao, việc thực hiện không chỉ diễn ra nhanh hơn mà còn đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối.
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại: Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự chuyên nghiệp, chất lượng của một phòng khám nha khoa thông qua trang bị hệ thống cơ sở vật chất, dụng cụ hỗ trợ. Đây cũng chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến việc thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng.
  • Chi phí điều trị: Bạn nên tham khảo thật kỹ chi phí điều trị tại các nha khoa, bởi với mỗi dịch vụ sẽ có nhiều mức độ giá khác nhau hay làm với số lượng lớn sẽ được ưu đãi hơn với số lượng ít… Ngoài ra, tại nhiều nha khoa chi phí thăm khám, chẩn đoán, tư vấn được gộp chung với chi phí điều trị, nhưng cũng có nhiều nơi bạn phải chi trả riêng cho khoản dịch vụ này.
  • Chế độ bảo hành: Một phòng khám nha khoa uy tín sẽ đảm bảo cung cấp chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ. Đây cũng là lợi ích mà bạn xứng đáng được nhận, vậy nên hãy hỏi thật kỹ về thời gian bảo hành và chắc chắn bạn có phiếu bảo hành hoặc có thể cập nhật thông tin này trên website của phòng khám.

Sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ là một lợi thế giúp bạn “ghi điểm” và gây ấn tượng tốt với những người xung quanh. Hy vọng top 10 địa chỉ nha khoa quận Hà Đông sẽ giúp bạn tìm được gợi ý tốt nhất để thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng đạt hiệu quả như ý.

Bài viết liên quan

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo