Top 15+ Phòng Khám Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng

Hiện nay, Hoàng Mai là một trong những quận lớn của thành phố Hà Nội. Bởi thế mà nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh răng hàm mặt ở đây cũng khá cao, khiến các phòng khám nha khoa xuất hiện ngày một nhiều. Để giúp các bạn có được những thông tin tốt nhất trước khi lựa chọn, hãy cùng tham khảo danh sách 17 phòng khám nha khoa Quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai

Danh sách 17 nha khoa Quận Hoàng Mai chất lượng tốt

Những phòng khám nha khoa dưới đây đều là những địa chỉ “có tiếng” tại khu vực Quận Hoàng Mai, được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm niềm tin.

Phòng khám nha khoa Phú Quý

Nha khoa Phú Quý là phòng khám uy tín bậc nhất tại Quận Hoàng Mai. Tại đây có đội ngũ bác sĩ nha khoa, nhân viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm, được tạo tạo chuyên sâu về chuyên môn trong và ngoài nước. Khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn và đưa ra nhiều giải pháp cũng như chi phí của từng giải pháp để bệnh nhân có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình.

Nha khoa Phú Quý đã kiến tạo nụ cười cho hàng ngàn khách hàng
Nha khoa Phú Quý đã kiến tạo nụ cười cho hàng ngàn khách hàng

Để phục vụ tốt nhất cho việc thăm khám, phòng khám đã trang bị máy móc, thiết bị nha khoa đồng bộ theo tiêu chuẩn IDA. Kết hợp với đó là hệ thống cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn Mỹ, sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo uy tín đến từ các hãng sản xuất như Implant Nobel Biocare, Implant MIS, Densply, hệ thống mắc cài 3M, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 37 Lương Khánh Thiện, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0914.722.155.

Phòng khám nha khoa Nguyễn Bảo

Nha khoa Nguyễn Bảo là địa chỉ nha khoa Quận Hoàng mai chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp, uy tín, đáng tin cậy mà các bạn không thể bỏ qua. Phòng khám có không gian hiện đại, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị tiên tiến và cung cấp dịch vụ đa dạng như trồng răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, phục hình, đánh bóng, cạo vôi răng, trị viêm nha chu…

Riêng dịch vụ trồng răng sứ tại đây có thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 7 năm giúp khách hàng tự tin với hàm răng trắng sáng, rạng rỡ cùng nụ tười tự tin, tươi tắn mỗi ngày. Đặc biệt, khách hàng khi đến với Nha khoa Nguyễn Bảo không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn an tâm bởi mức giá vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 31 Nguyễn Chính, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0977.650.507

Nha khoa Á Châu Asian Smile – Phòng khám nha khoa Quận Hoàng Mai chất lượng cao

Nha khoa Á Châu Asian Smile là phòng sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khi đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị đảm bảo vừa tiết kiệm thời gian thực hiện, vừa giảm chi phí nhưng chất lượng vẫn đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra phòng còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ; hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh. Một số dịch vụ nổi tiếng tại đây gồm có: Răng sứ thẩm mỹ, tạo hình viền lợi, làm trắng răng, cấy ghép trụ Implant, nhổ răng, trị sâu răng….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 304 đường Hoàng Mai, phường Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0981321199.

Phòng khám nha khoa Quốc Tế Hà Nội – Seoul

Nha khoa Quốc tế Hà Nội – Seoul là một trong những thương hiệu nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng như trang thiết bị hiện đại. Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ như: Cạo vôi răng, trồng răng Implant, niềng răng, trồng răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng, hàm trám răng, gắn đá thẩm mỹ…

Phòng khám nha khoa Quốc Tế Hà Nội - Seoul tại Tân Mai
Phòng khám nha khoa Quốc Tế Hà Nội – Seoul tại Tân Mai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 82 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0975.935.886.

Phòng khám nha khoa Nhật Nam

Đâu là địa chỉ phòng khám nha khoa Quận Hoàng Mai đáng tin cậy, có thể mang đến cho bạn nụ cười tỏa sáng sau thời gian ngắn nhờ đội ngũ nha sĩ nhiệt tình, tận tâm với những kỹ thuật tiểu phẫu linh hoạt. Dịch vụ của nha khoa Nhật Nam hiện tại khá đa dạng gồm: Làm trắng răng, gắn kim cương lên răng, trám răng, thẩm mỹ toàn hàm, làm răng giả, trồng răng sứ….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 92 Nguyễn Hữu Thọ, tổ 41 phường Đại Kim, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 02462.967.497 – 0913.537.831.

Nha Khoa Đức 108

Nha khoa Đức 108 Hà Nội được thành lập và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế tốt. Trong đó tiêu biểu phải kể đến bác sĩ Nguyễn Doãn Quang là người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về chuyên khoa răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội.

Với việc được thiết kế theo mô hình Dental Clinic chuẩn châu Âu, từ đây mọi thiết bị, máy móc tại phòng khám đều được vô trùng 100%. Khi đến với Nha khoa Đức 108 Hà Nội, bạn có thể lựa chọn giữa các dịch vụ đa dạng như: Nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, chỉnh nha, cấy ghép răng Implant, tiểu phẫu răng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 303 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0935.404.404 – 0463.299.404.

Phòng khám Răng Xinh

Với những khách hàng đang sinh sống tại khu vực Tân Mai, Hoàng Mai, đây chính là địa chỉ nha khoa tốt nhất bạn nên lựa chọn. Theo đó, Nha khoa Răng Xinh hiện đang cung cấp những dịch vụ, kỹ thuật về răng hàm mặt tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay. Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại đây như chỉnh nha, trồng răng, trị hôi miệng, tẩy trắng răng… đều có sự hài lòng tuyệt đối khi ra về.

Nha khoa Răng Xinh - Quận Hoàng Mai mang đến nụ cười xinh
Nha khoa Răng Xinh – Quận Hoàng Mai mang đến nụ cười xinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 126 Tân Mai, Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0904.381.993.

Phòng khám nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những phòng khám nha khoa quận Hoàng Mai chuyên điều trị các bệnh lý răng miệng cũng như trồng răng, niềng răng thẩm mỹ. Các bác sĩ làm việc tại đây đều là những người được đào tạo bài bản, kết hợp với hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Anh,… nên đảo bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, phòng khám còn rất chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng sau điều trị. Thông tin khách hàng được lưu giữ trên hệ thống máy tính, giúp phục vụ tối ưu cho những lần thăm khám và điều trị về sau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 4 lô B1 KĐT Nguyễn Cảnh Dị, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 56 5678.

Phòng khám nha khoa Hải Bằng

Nha khoa Hải Bằng là địa chỉ có sự hội tụ của đội ngũ nha sĩ, tư vấn viên có chuyên môn cao. Khi thăm khám tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, được hướng dẫn cách đánh răng hiệu quả cũng như ăn uống hợp lý để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Mặc dù hệ thống cơ sở vật chất ở đây chỉ ở mức cơ bản, thế nhưng bằng sự tận tâm của các nha sĩ, phòng khám vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong thời gian qua. Các dịch vụ tại đây được khách hàng lựa chọn hàng đầu gồm có: Nhổ răng khôn, trồng răng sứ, lấy cao răng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 464 Trương Định, Trương Định, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903.248.764.
Phòng khám nha khoa Hải Bằng có đội ngũ y bác sĩ giỏi
Phòng khám nha khoa Hải Bằng có đội ngũ y bác sĩ giỏi

Nha khoa Bắc Linh Đàm – Phòng khám nha khoa Quận Hoàng Mai có lịch sử lâu đời

Khi đến với nha khoa Bắc Linh Đàm, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa tốt nhất với giá cả phải chăng để sớm sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng. Đây là phòng khám đã có gần 30 năm hoạt động dưới sự điều hành, thăm khám của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, cung cấp dịch vụ đa dạng từ chăm sóc răng miệng cho trẻ đến trồng răng giả, bọc răng sứ thẩm mỹ, trám răng, tẩy trắng răng, nhổ răng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 5 đường Linh Đàm, tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0242.2136.748.

Phòng khám nha Khoa Đại Kim Hà Nội

Phòng khám nha khoa Đại Kim chuyên dịch vụ răng hàm mặt và điều trị các bệnh lý về răng được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, chi phí các dịch vụ tại đây còn khá phải chăng, hứa hẹn đem đến cho khách hàng một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin mà không lo kinh phí.

Tại phòng khám nha khoa Quận Hoàng Mai này hiện đang cung cấp các dịch vụ nha khoa phổ thông như: Nhổ răng khôn, điều trị bệnh lý răng miệng, nhổ răng sữa, nhổ răng ngầm, trám răng, cạo vôi răng, điều trị viêm lợi… Bên cạnh đó, phòng khám còn triển khai các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, phẫu thuật điều chỉnh hàm, bọc răng sứ,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 19B5 Nguyễn Cảnh Dị, Khu đô thị Đại Kim, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0985.186.869.

Phòng khám nha khoa Sao Việt

Nha khoa Sao Việt là phòng khám nha khoa Quận Hoàng Mai hoạt động với tiêu chí đề cao yếu tố uy tín, chất lượng. Bởi thế mà phòng khám đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong thời gian qua.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa Sao Việt có thể kể đến như: Tẩy trắng răng, làm răng sứ, cạo vôi răng, đánh bóng răng, trám răng, niềng răng, chỉnh nha… Tất cả đều được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất, giảm thiểu tối đa đau đớn có thể xảy ra.

Nha khoa Sao Việt là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng
Nha khoa Sao Việt là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 469 Trương Định, Tân Mai, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: (024)22.191.012.

Phòng khám nha khoa Tân Mai Hà Nội

Nha khoa Tân Mai là phòng khám được đánh giá cao bởi thiết kế gần gũi, nhân viên thân thiện. Đặc biệt, với cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn hàng đầu của Pháp, phòng khám đảm bảo sẽ trị liệu an toàn và đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho mọi khách hàng.

Với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, hiện đại, hiện nay nha khoa Tân Mai đang cung cấp các dịch vụ nha khoa tiêu biểu như: Lấy cao răng, đánh bóng răng, tẩy trắng răng, hàn răng sâu, cấy ghép Implant… Sau khi sử dụng dịch vụ, hầu hết khách hàng sẽ đều cảm thấy hài lòng với hàm răng đẹp, đáp ứng tốt chức năng ăn nhai hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 100 Tân Mai, phường Tân Mai, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội hoặc 191 Tân Mai, phường Tân Mai, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0466803180 – 0975935886.

Phòng khám nha khoa Xuân Giang

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa Xuân Giang là phòng khám nha khoa Quận Hoàng Mai luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp chính là những yếu tố quan trọng giúp phòng khám lấy được niềm tin từ nơi khách hàng.

Đặc biệt với các dịch vụ như phục hình sứ và cấy ghép răng Implant, khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận, bảo hành chu đáo để thêm phần an tâm sau khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 61 Định Công, Thịnh Liệt, tại Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
  • Số điện thoại liên hệ: 04 3624 9268.

Phòng khám nha khoa Hoàng Thuận tại Giáp Bát

Nha khoa Hoàng Thuận là địa chỉ thăm khám nha khoa nổi tiếng Quận Hoàng Mai nhờ có lịch sử lâu đời, đa dạng dịch vụ và chất lượng thăm khám tốt. Đồng thời, chi phí thực hiện các dịch vụ được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Trong những năm vừa qua, để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày một cao của bệnh nhân, phòng khám nha khoa quận Hoàng Mai này đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay. Đội ngũ bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các chương trình hội thảo, nghiên cứu để nâng cao tay nghề, giúp mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 938 đường Trương Định, phường Giáp Bát – quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 04 22177782.

Phòng khám nha khoa Kiểu Mẫu

Là địa chỉ sở hữu đội ngũ nha sĩ nòng cốt có chuyên môn sâu về răng hàm mặt cũng như hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Kiểu Mẫu chính là địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai chất lượng tiếp theo mà các bạn nên cân nhắc, lựa chọn. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, cùng với đó là hệ thống vô trùng đảm bảo ngăn ngừa nhiễm trùng hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả điều trị và thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa Kiểu Mẫu với bác sĩ có chuyên môn cao
Phòng khám nha khoa Kiểu Mẫu với bác sĩ có chuyên môn cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: số 50, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 02466.735.938.

Những lưu ý khi thăm khám nha khoa quận Hoàng Mai

Với một số gợi ý trên, sau khi lựa chọn được địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, các bạn cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Thường xuyên thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để được kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng. Từ đây giúp điều trị kịp thời những bệnh lý về răng hàm mặt nếu có.
  • Tìm hiểu kỹ về dịch vụ của phòng khám để lựa chọn dịch vụ phù hợp. Đặc biệt, đừng quên bỏ qua bảng giá dịch vụ để chuẩn bị sẵn sàng kinh phí tốt nhất cho việc điều trị.
  • Sau khi thăm khám, điều trị, bạn cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ nha khoa về việc chăm sóc răng miệng, chế độ ăn hàng ngày.
  • Sau khi điều trị các bệnh lý răng hàm miệng hay nha khoa thẩm mỹ, bạn cần tái khám thường xuyên định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.

Trên đây là danh sách 17 phòng khám nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Hy vọng rằng các bạn đã có được những thông tin cần thiết, tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp để sử dụng dịch vụ tốt nhất và sớm sở hữu hàm răng hoàn hảo như ý.

Khám phá địa chỉ nha khoa gần đây:

#1

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #4

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa ocare #5

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #6

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (4)
nha khoa Nova #7

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười duyên #8

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa úc châu #9

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa đại dương #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo