11 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng, Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

Với những ai đang sinh sống và làm việc tại quận Tây Hồ thì lựa chọn một địa chỉ nha khoa gần khu vực chính là giải pháp tối ưu nhất để giải quyết các vấn đề về răng miệng, cũng như tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển. Thế nhưng, để tìm được một phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín, đảm bảo chất lượng lại không hề dễ. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn top cơ sở đang được đánh giá cao nhất hiện nay.

Top nha khoa quận Tây Hồ chất lượng và uy tín nhất

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn nha khoa quận Tây Hồ nào tốt và phù hợp nhất, vậy đừng bỏ qua những cơ sở có chất lượng cao và được khách hàng phản hồi tích cực sau đây.

Nha khoa Westcoast

Phòng Khám Nha Khoa Westcoast Việt Nam được sáng lập và đi vào hoạt động từ năm 2004 bởi bác sĩ người Canada. Westcoast hoạt động với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao cho các bệnh nhân tại Châu Á. Mặt khác, đây cũng là phòng khám có 100% vốn đầu tư nước ngoài sở hữu thâm niên lâu đời nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, khi lựa chọn các dịch vụ tại nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình điều trị độc quyền Westcoast Smile Design™, cùng với đó là cam kết mang lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin, rạng rỡ như mong đợi. Phương pháp này thực hiện dựa trên chuỗi hệ thống vi tính hoá, nhờ đó mà giảm thiểu các thao tác thừa hay trị liệu xâm lấn. Kết hợp cùng kinh nghiệm, chuyên môn cao và bí quyết từ đội ngũ các chuyên gia chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Westcoast cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao
Phòng Khám Nha Khoa Westcoast cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao

Đặc biệt, toàn bộ phòng khám của Westcoast đều được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Các vật liệu và thiết bị nha khoa cũng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Pháp, Mỹ hay Thuỵ Sĩ. Đồng thời, đội ngũ nha sĩ, chuyên gia và trợ lý đến từ các nước như Pháp, Nhật Bản, Ý, Canada, Úc và cả Việt Nam cùng hợp tác để mang tới giải pháp tối ưu nhất cho quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ
  • Số điện thoại: +84 968 565 151
  • Thời gian làm việc: Từ 9:00 đến 19:00 (Thứ 2 – Thứ 6); Từ 9h00 đến 18h00 (Thứ 7)

Nha khoa Nụ Cười

Nha khoa Nụ Cười là địa chỉ đã quá quen thuộc với người dân sinh sống tại quận Tây Hồ và các khu vực lân cận. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và vật liệu đạt tiêu chuẩn cao đến từ các hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: NKluck (Mỹ) Septodont (Pháp), Dentsply (Mỹ), 3M (Mỹ), 3D (Đức), Osung (Hàn Quốc), Vivadent…

Nha khoa còn đầu tư mạnh tay về cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, rộng rãi, lịch sự, đầy đủ tiện nghi. Bất cứ ai khi mới bước chân vào phòng khám đều có ấn tượng về lối thiết kế với nét đặc trưng riêng, như sảnh chờ hiện đại, màn hình LCD cỡ lớn, âm nhạc tuyển chọn, wifi tốc độ cao, tạp chí các loại… Giúp bạn ngồi nghỉ ngơi hoặc hồi chờ tới lượt khám trong tâm trạng dễ chịu, thoải mái như ở chính nhà mình.

Phòng khám là nơi làm việc của các bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Họ đều đã trải qua quá trình đào tạo vô cùng bài bản về chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học y khoa danh tiếng, đồng thời am hiểu sâu sắc về các chuyên ngành liên quan. Chính nhờ đó mà mọi dịch vụ tại đây đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, dựa trên nền tảng kiến thức nha khoa chính quy và bá sát tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0989 355 155
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 19h00

Xem thêm: Danh sách 15 địa chỉ Nha khoa Ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Nha khoa Trịnh quận Tây Hồ

Đây là cơ sở nha khoa được thành lập từ năm 2007 với mục tiêu điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân tại 4 quận, gồm: Quận Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ và Đống Đa. Tuy nhiên, sau 15 năm hoạt động thì hiện nay đã có rất nhiều khách hàng trên khắp thành phố Hà Nội cũng như ngoại tỉnh tìm đến cơ sở này để thăm khám.

Nha khoa Trịnh sở hữu đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp nội trú, thạc sĩ và tiến sĩ tại Trường Đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ cố vấn và trao đổi lâm sàng đều đến từ Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt, giảng viên Viện đào tạo răng hàm mặt – Y Hà Nội đang trực tiếp phụ trách và điều trị tại đây. Tất cả đều chung một mong muốn là xây dựng trung tâm điều trị chuẩn và ứng dụng các kỹ thuật chuyên sâu, tiên tiến về nha khoa, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Nha khoa quận Tây Hồ uy tín - Nha khoa Trịnh 
Nha khoa quận Tây Hồ uy tín – Nha khoa Trịnh

Phòng khám luôn đặt sự bài bản và cẩn thận làm phương châm cho quá trình hoạt động. Từ đó xây dựng nha khoa có chiều sâu về chuyên môn, cũng như phong cách phục vụ và môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chuyên nghiệp, hòa cùng xu hướng chung của các phòng nha tại những nước phát triển. Thêm vào đó, việc hợp tác chuyên môn cùng bác sĩ nước ngoài, tổ chức các buổi tập huấn thường xuyên đã giúp đội ngũ nhân viên cập nhật nhanh chóng kiến thức, xu hướng nha khoa mới nhất trên thế giới.

Bên cạnh chuyên môn, nha khoa trịnh cũng chú trọng vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng cao cấp, không gian sạch sẽ, sang trọng, thoáng mát. Hệ thống máy móc, trang thiết bị và công nghệ tại đây cũng vô cùng hiện đại, được nâng cấp thường xuyên. Nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị của bác sĩ được chính xác, nhanh chóng và đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn cho người bệnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 521 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 090 480 08 25
  • Giờ làm việc: Từ 17h đến 20h (Thứ 2 – Thứ 6)

Nha khoa Dr. Thân

Nha khoa Dr.Thân là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh nha khoa hàng đầu tại quận Tây Hồ nói riêng và khu vực Hà Nội nói chung. Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Giúp khách hàng dễ dàng khắc phục những vấn đề liên quan đến răng miệng, mang lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ và sự hài lòng tuyệt đối.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của phòng khám có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị, họ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín của Hà Nội. Qua đó đảm bảo rằng khi lựa chọn Dr.Thân để chăm sóc răng miệng, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất, cùng sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.

Hiện nay, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như: Nha khoa tổng quát, nha khoa chuyên sâu, niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant, thẩm mỹ răng sứ, veneer răng sứ, lấy cao răng… Toàn bộ đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm. Để đạt được điều này, nha khoa luôn làm việc với tiêu chí đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo sau điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 237 Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0912473946
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 19h00

Nha khoa ODESSA

Bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng, đang không biết chọn nha khoa quận Tây Hồ nào uy tín, vậy đừng bỏ qua nha khoa thẩm mỹ Odessa. Đây là cơ sở được trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao, mang đến những dịch vụ chất lượng với mức chi phí vô cùng hợp lý. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Odessa đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh như: Niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, điều trị viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng, nha khoa thẩm mỹ…

Nha khoa thẩm mỹ Odessa cung cấp đa dạng các dịch vụ
Nha khoa thẩm mỹ Odessa cung cấp đa dạng các dịch vụ

Nha khoa thẩm mỹ Odessa đã và đang hoạt thành tốt vai trò của mình trong việc cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng nhất tới cộng đồng. Mặt khác, với tiêu chí mang tới sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, hệ thống vô trùng, kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đến với phòng khám, bạn sẽ sớm loại bỏ các vấn đề về răng miệng, sở hữu nụ cười tỏa sáng, hàm răng đều đẹp. Không chỉ nhận các dịch vụ chăm sóc, thăm khám thường xuyên trong quá trình điều trị, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng đúng cách và tốt nhất. Chính bởi điều này mà Odessa luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa được khách hàng yêu thích nhất trên địa bàn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 301 đường Thuỵ Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0339 645 889
  • Thời gian làm việc: Từ 16h30 đến 20h00 (Thứ 2 – Thứ 6); Từ 8h30 đến 20h00 (Thứ 7 – Chủ nhật)

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám răng miệng cho bé ở Hà Nội

Nha khoa Nhật Tân

Nha khoa Nhật Tân cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn khi nhắc tới phòng khám nha quận Tây Hồ uy tín. Nó sở hữu ưu thế nổi trội so với các cơ sở khác là thực hiện nhiều chuyên khoa khác nhau như chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật thẩm mỹ, hồi sức… cam kết mang tới hiệu quả điều trị cao nhất cũng như an toàn cho người bệnh. Nhờ thế mà phòng khám nhận được sự tin tưởng, hài lòng của các ca sĩ, người mẫu, diễn viên, Việt Kiều, du khách nước ngoài…

Nhật Tân được đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống máy móc, trang thiết bị cao cấp, đưa vào ứng dụng công nghệ nha khoa thẩm mỹ hiện đại như: Máy chụp X-quang công nghệ cao, thiết bị lấy dấu silicon với độ chính xác tuyệt đối… Bên cạnh đó không thể không kể đến đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, đủ khả năng điều trị cả những ca bệnh khó, mang tới hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

Khi lựa chọn bất cứ dịch vụ nào tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình trong khâu tư vấn, thăm khám, đồng thời điều trị với quy trình riêng biệt, dựa trên nền tảng kiến thức y khoa và tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đề ra. Mặt khác, các bác sĩ luôn đề cao tiêu chí chữa trị ít gây xâm lấn nhất, giúp khách hàng hạn chế biến chứng có thể xảy ra, loại bỏ cảm giác đau đớn và tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 525 đường Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02437186589
  • Thời gian làm việc: Mở cửa cả ngày (Tất cả ngày trong tuần)

Nha khoa Quỳnh Trang

Suốt quá trình hoạt động trong nhiều năm qua, nha khoa Quỳnh Trang luôn nằm trong top các địa chỉ nha khoa quận Tây Hồ được đánh giá cao và khách hàng yêu mến. Hoạt động dựa trên phương châm mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ cùng kết quả điều trị tốt nhất, phòng khám đã áp dụng vào rất nhiều công nghệ tiên tiến. Đồng thời không ngừng cập nhật các xu hướng điều trị, kỹ thuật mới của nền nha khoa thế giới.

Phòng khám Quỳnh Trang tự hào khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những người có bề dày về kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng. Bên cạnh tay nghề, bạn còn được phục vụ tận tình, chu đáo, giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc trong quá trình thăm khám và điều trị. Nhờ thế mà đảm bảo được chất lượng thẩm mỹ, giúp bạn sớm sở hữu một hàm răng đẹp đẹp và nụ cười toả sáng, tự tin nhất.

Nha khoa Quỳnh Trang sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi
Nha khoa Quỳnh Trang sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi

Song song với đó, nha khoa còn được đánh giá cao nhờ vào cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị, hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Đủ điều kiện phục vụ mọi nhu cầu của người bệnh và giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị của bác sĩ được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, chính xác hơn.

Bên cạnh việc chăm sóc răng miệng, nha khoa Quỳnh Trang còn tập trung phát triển thêm các dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ như: Niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, trám răng, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn, điều trị viêm tuỷ răng…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 161 đường Thuỵ Khuê, phường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0336 894 735
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 19h00 (Cả tuần)

Nha khoa Toàn Khánh tại Tây Hồ

Cái tên tiếp theo trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay chính là nha khoa Toàn Khánh, Khởi đầu từ một phòng khám nha khoa chuyên sâu, sau khi trải qua quá trình trên 10 năm hoạt động Toàn Khánh đã phát triển lớn mạnh với 5 chuỗi phòng khám gồm: Chuyên khoa răng hàm mặt, siêu âm, tai mũi họng, sản phụ khoa và đa khoa. Tính tới nay, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng chục nghìn ca bệnh, đây là một con số không hề nhỏ đối với một cơ sở y tế tư nhân tại Hà Nội.

Góp phần tạo dựng nên thành công của Toàn Khánh ngày hôm nay, không thể không kể đến đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm, hiện đang công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Bạch Mai… Bên cạnh chuyên môn, các y bác sĩ tại đây còn được đánh giá cao về y đức, sự tận tâm hết mình vì người bệnh.

Với định hướng rõ ràng, tư duy hiện đại, không quá khó hiểu khi phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, vô trùng. Thêm vào đó còn thường xuyên đi đầu trong xu hướng cập nhật các phương pháp, công nghệ mới nhất. Từ đó tạo nên môi trường thăm khám, điều trị đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian.

Khi lựa chọn dịch vụ tại nha khoa, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại khi tích hợp việc tư vấn, thăm khám thông qua bệnh lý điện tử online. Mặt khác, Toàn Khánh cũng cung cấp dịch vụ tái khám định kỳ hàng năm nhằm đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 423 đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: (84-4) 37 538 444 – 0988 417 782
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 19h00

Nha khoa Quang Khánh

Với những người đang sinh sống tại khu vực đường Bưởi – Tây Hồ chắc chắn sẽ không còn xa lạ với nha khoa Quang Khánh. Phòng khám nổi tiếng bởi đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề giỏi, có thể xử lý tốt những ca bệnh từ đơn giản cho tới phức tạp. Nha khoa cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn định kỳ, tham gia vào buổi hội thảo lớn để nâng cao kiến thức, cải thiện tay nghề cho y bác sĩ.

Nha khoa Quang Khánh hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch chăm sóc răng miệng như: Niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, làm răng giả, lấy cao răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn, điều trị tủy, nha khoa trẻ em… Toàn bộ dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đồng thời hạn chế tối đa xâm lấn lên răng và các mô xung quanh, nhằm đảm bảo an toàn, giảm thiểu đau đớn cho người bệnh.

Nha khoa Quang Khánh trang bị đầy đủ các trang thiết bị
Nha khoa Quang Khánh trang bị đầy đủ các trang thiết bị

Phòng khám được đầu tư mạnh tay vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến. Đồng thời, toàn bộ vật liệu nha khoa đều là vật liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Qua đó đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người bệnh, hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị được diễn ra chính xác, thuận lợi hơn.

Nha khoa Quang Khánh sớm thấu hiểu được rằng, sức khỏe của con người là điều quý giá nhất. Vì vậy mà đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tại đây luôn làm việc hết mình, theo đuổi mục tiêu mang tới cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất với giá cả phải chăng. Các y bác sĩ không chỉ có nhiệm vụ là điều trị các vấn đề về răng miệng, mà họ còn đóng vai trò như chuyên gia tâm lý, sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu lo lắng, khó khăn của khách hàng, từ đó tìm ra giải pháp hoàn hảo, phù hợp nhất.\

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 76 đường Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0989134486
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 19h00

Đừng bỏ qua: TOP 10 Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Ở Hà Nội Được Khách Hàng Tin Chọn

Nha khoa One quận Hồ Tây

One là phòng khám nha khoa quận Tây Hồ hoạt động theo phương châm đề cao trải nghiệm của khách hàng, mang tới cho khách hàng hàm răng đều đẹp, chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ, đầy tự tin. Khi thăm khám và điều trị tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Toàn bộ dịch vụ từ nha khoa điều trị cho tới thẩm mỹ đều ứng dụng phương pháp mới nhất, mang đến kết quả đáng mong đợi.

Tương tự như những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng khác, phòng khám One luôn chú trọng tới yếu tố con người, điều này được thể hiện thông qua quá trình tuyển chọn đội ngũ nhân sự. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng, dày dặn kinh nghiệm, làm việc với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mặt khác, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện từ các phụ tác, mang đến cảm giác yên tâm, thoải mái và gần gũi nhất.

Hiện phòng khám đang cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ nha khoa như:  Trồng răng implant, bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, trám răng, lấy cao răng, phẫu thuật hàm mặt, điều trị tuỷ… Tất cả đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, thao tác chính xác, đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 8, phường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02437986168
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 20h00

Nha khoa Hiếu Liên

Hiếu Liên là phòng khám nha khoa quận Tây Hồ ra đời với mục tiêu mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt và hoàn hảo nhất trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Khi lựa chọn các dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ ân cần, tận tình của đội ngũ y bác sĩ, mang đến cảm giác thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình.

Các y bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng, trải qua quá trình đào tạo bài bản, chuyên sâu, đảm bảo về chuyên môn. Đặc biệt, họ luôn tâm huyết với nghề, từng có nhiều nằm công tác tại những hệ thống nha khoa và bệnh viện lớn trên cả nước. Trang thiết bị, công nghệ được trang bị tại phòng khám đều nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu và Hoa Kỳ, hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị.

Nha khoa quận Tây Hồ - Hiếu Liên được khách hàng yêu thích
Nha khoa quận Tây Hồ – Hiếu Liên được khách hàng yêu thích

Điểm nổi bật của nha khoa Hiếu Liên chính là việc ứng dụng hệ thống vô trùng 3 lớp để tránh tình trạng lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ nha khoa thông thường, phòng khám còn cung cấp thêm nhiễu dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao như chữa răng móm, vẩu, khấp khểnh, lệch lạc, cười hở lợi, kém răng ngầm, nhổ răng không sang chấn, nhổ răng khôn, trồng răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 88A, đường Yên Phụ, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02437151674
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 đến 18h30

Lưu ý quan trọng khi chọn nha khoa quận Tây Hồ

Để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí thì khi lựa chọn phòng khám nha khoa quận Tây Hồ, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

  • Những địa chỉ nha khoa được gợi ý trong bài viết đều là những nha khoa lớn, số lượng bệnh nhân đăng ký thăm khám đông. Do vậy để tiết kiệm thời gian và được điều trị nhanh chóng bạn nên đặt lịch hẹn khám trước thông qua số hotline, website hoặc các kênh truyền thông của phòng khám.
  • Khi chọn nha khoa, bạn không nên bỏ qua các tiêu chí như bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dặn, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chi phí phù hợp, chế độ bảo hành cụ thể, rõ ràng.
  • Trong nhiều trường hợp, chi phí điều trị sẽ cao hơn so với mức giá bạn được tư vấn ban đầu bởi có thêm các dịch vụ phát sinh, do vậy hãy hỏi thật kỹ bác sĩ về các dịch vụ này để chủ động hơn.
  • Một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của nha khoa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Nếu nha khoa nhận được nhiều đánh giá tích cực thì độ tin cậy, uy tín và chất lượng dịch vụ cũng sẽ đảm bảo hơn.

Trên đây là Top 11 phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín và chất lượng nhất. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn sớm tìm được địa chỉ phù hợp, đồng thời sớm giải quyết các vấn đề về răng miệng để lấy lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin nhất.

Tìm hiểu thêm:

#1

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #2

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa ocare #3

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #4

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (2)
nha khoa Nova #5

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười duyên #6

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa úc châu #7

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa đại dương #8

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
Nha khoa Worldwide #9

Điểm đánh giá: 6.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa tân định #10

Điểm đánh giá: 10

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (7)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (3)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan