Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Chất Lượng, Uy Tín

Hiện nay, nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh nha khoa hay nha khoa thẩm mỹ đang có xu hướng ngày một gia tăng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng và muốn tìm một địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng, nhưng chưa chọn được cho mình phòng khám uy tín, chất lượng? Dưới đây là gợi ý 15 địa chỉ uy tín hàng đầu được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

Điểm danh 15 phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng

Khu vực quận Hai Bà Trưng vô cùng rộng lớn với dịch vụ nha khoa phát triển khá rầm rộ. Bởi thế, để tìm được một phòng khám uy tín là điều không hề đơn giản. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những địa chỉ khám răng uy tín và chất lượng nhất.

1. Phòng khám Dencos Luxury

Nha khoa Dencos Luxury là phòng khám tin cậy của nhiều gia đình, cá nhân trong nước và cả người nước ngoài. Tại đây có sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi, có Tâm – có Tầm – có Tiếng trong lĩnh vực nha khoa. Cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ chuẩn Quốc tế.

Không chỉ vậy, Dencos Luxury còn thực sự khác biệt so với những phòng khám khác khi sở hữu thiết kế phong cách thiết kế kiểu Châu Âu theo tiêu chuẩn 5 sao và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít nơi có trang bị phòng Labo răng sứ cũng như được cấp phép sở hữu công nghệ chụp phim CBCT OPP 300 hàng đầu của Hoa Kỳ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ.

Nha khoa Dencos Luxury là phòng khám tin cậy của nhiều gia đình
Nha khoa Dencos Luxury là phòng khám tin cậy của nhiều gia đình

Một số dịch vụ nổi bật tại Dencos Luxury hiện nay gồm có: Phục hình răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em/gia đình… Tất cả đều được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Đặc biệt, nha khoa còn cung cấp dịch vụ bảo hành dài hạn, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  •  Điện thoại liên hệ: 0902.68.55.99.

2. Phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng Việt – Sing

Đây là phòng khám nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về nha khoa được đào tại tại Trường Đại học Y Hà Nội và Đại học Y Dược TP.HCM. Cùng với đó, phòng khám nhập khẩu trực tiếp các thiết bị máy móc từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Nhờ vậy, phòng khám đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị bệnh lý về răng hàm mặt, chỉnh nha, thẩm mỹ răng sứ,… trong đó có nhiều trường hợp vô cùng phức tạp.

Toàn bộ quy trình khám và điều trị tại Nha Khoa Quốc Tế Việt – Sing đều đảm bảo theo đúng quy trình tiêu chuẩn của quốc tế với môi trường an toàn, hiệu quả và bài bản trong từng bước thực hiện. Các dịch vụ tại đây gồm: Bọc răng sứ thẩm mỹ công nghệ cao CAD/CAM, công nghệ chỉnh nha 3D, Invisalign trong suốt, công nghệ nhổ răng không đau PIEZOTOME, cấy ghép răng IMPLANT, điều trị nội nha…

Không chỉ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt – Sing còn làm việc với cái tâm trong sáng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khi thăm khám và điều trị tại đây, bạn luôn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, nhận sự tư vấn, hướng dẫn tận tình của y bác sĩ và nhân viên phòng khám. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ giải thích cặn kẽ về tình trạng, các vấn đề mà bạn đang gặp phải, hướng giải quyết sao cho an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 1 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng; số 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng; số 18 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0902.108.028 – 1900.0286.

Xem thêm: Danh sách 5 địa chỉ Nha khoa Gia Lâm đáng tin cậy

3. Phòng khám Phú Hòa – Nha khoa quận Hai Bà Trưng xứng tầm quốc tế

Phòng khám nha khoa Phú Hòa ra đời với sứ mệnh giúp khách hàng khắc phục các bệnh liên quan đến răng miệng, lấy lại nụ cười trẻ trung và duyên dáng. Nha khoa quốc tế Phú Hòa từng nhận được tin tưởng của nhiều khách hàng nổi tiếng như hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Minh Tiệp,… Chính vì vậy mà nó đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người dân không chỉ tại khu vực Hai Bà Trưng mà còn ở khắp Hà Nội lựa chọn.

Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa tiên tiến trên thế giới như: Đức, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc… Không chỉ vậy, Phú Hoà còn thường xuyên cập nhật những công nghệ mới vào thăm khám và điều trị, giúp nâng cao hiệu quả đạt được.

Phòng khám Phú Hòa giúp bạn lấy lại nụ cười trẻ trung và duyên dáng.
Phòng khám Phú Hòa giúp bạn lấy lại nụ cười trẻ trung và duyên dáng.

Phú Hoà tự hào khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Nha khoa cũng liên tục cử các bác sĩ đi tham gia các hội thảo lớn, có các buổi đào tạo định kỳ để nâng cao tay nghề và trau dồi kiến thức. Song song với đó, họ còn luôn thấu hiểu, ân cần chu đáo với bệnh nhân, giúp bạn sớm lấy lại hàm răng đều đẹp, trắng sáng và chắc khỏe.

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa hướng đến xây dựng một địa chỉ Nha khoa cao cấp, cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, điều trị nha khoa tiêu biểu như cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em… Đồng thời luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 484 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0962091936,097 842 52 93.

4. Phòng khám nha khoa Bạch Mai

Đây là phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Tại đây, các bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị đều là những người giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp đại học răng hàm mặt trong – ngoài nước, có chứng chỉ hành nghề, từng thực hiện hàng ngàn ca điều trị, răng thẩm mỹ và phục hình nha khoa cho khách hàng.

Những dịch vụ nổi bật của phòng khám không thể không nhắc đến gồm tẩy trắng răng, phục hình răng, cấy ghép răng, điều trị sâu răng, điều trị tủy, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, nha khoa trẻ em… Hàng năm, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ có được hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Phòng khám nha khoa Bạch Mai được đầu tư mạnh tay vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Nhờ đó mà giúp cho quá trình thăm khám, điều trị được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn, ít gây đau đớn cho người bệnh.

Với trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ điều trị, thẩm mỹ răng hàm mặt uy tín, mang đến những dịch vụ chất lượng góp phần chăm sóc nụ cười cho mọi khách hàng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 21 Khu biệt thự cao cấp Times City, Cổng Ra T1, 622 Minh Khai, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0904322202.

5. Phòng khám DND – Nha khoa quận Hai Bà Trưng theo chuẩn Châu Âu

Nha khoa Quốc tế DND là phòng khám theo tiêu chuẩn Châu Âu với không gian rộng rãi, có nhiều phòng điều trị riêng biệt được đảm bảo vô trùng 100%. Các trang thiết bị tại đây được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới giúp hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nha khoa.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, nha khoa Quốc tế DND còn có đội ngũ bác sĩ và phụ tá đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, nhiều người trong số họ từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Điều này hứa hẹn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái an tâm và hiệu quả cao nhất khi điều trị.

Phòng khám DND - Nha khoa quận Hai Bà Trưng theo chuẩn Châu Âu 
Phòng khám DND – Nha khoa quận Hai Bà Trưng theo chuẩn Châu Âu

Nha khoa Quốc tế DND còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Toàn bộ nhân viên, y bác sĩ tại đây đều được đào tạo kỹ lưỡng về tác phong, phong thái phục vụ, sự thấu hiểu và chia sẻ với bệnh nhân. Chính vì vậy, ngay từ khi bước vào bạn đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt, hướng dẫn, tư vấn tận tình trong suốt quá trình điều trị và cả dịch vụ chăm sóc sau điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024.3572.7722 – 0832.124.124.

6. Nha Khoa Úc Châu

Đây là phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, hoạt động với phương châm mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi khách hàng nhờ hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh. Với bề dày về tuổi đời và sự phát triển mạnh mẽ, không khó hiểu khi Úc Châu đã trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu trong lòng không ít bệnh nhân.

Tại đây được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản đã giúp phòng khám thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị phẫu thuật chỉnh nha, bao gồm nhiều ca có độ phức tạp. Các bác sĩ luôn làm việc với phương châm điều trị chuẩn xác và an toàn nên đã nhận được sự tín nhiệm của tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Vấn đề vô trùng được xem là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu tại Úc Châu. Toàn bộ dụng cụ, máy móc sau khi sử dụng sẽ được vô trùng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Qua đó loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng, giúp bệnh nhân an tâm khi điều trị bất cứ vấn đề nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 3 Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 024.3944.5216 – 0905.234.673.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 6 cơ sở Nha khoa Đông Anh Hà Nội uy tín, chất lượng

7. Phòng khám Navii Dental Care

Navii Dental Care là đơn vị nha khoa quận Hai Bà Trưng tiên phong trong việc áp dụng khám, điều trị bằng bảo hiểm nha khoa. Cụ thể, đây chính là đối tác của 15 đơn vị bảo hiểm lớn trong nước và quốc tế như Bảo Minh, Bảo Việt, PVI, BIC,…

Khi sử dụng thẻ bảo hiểm để khám chữa răng tại đây, bạn sẽ không gặp phải bất cứ phiền toán nào đến từ thủ tục hành chính. Thay vào đó, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình Khám – Điều trị – Thanh toán chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Navii Dental Care là nha khoa uy tín tại quận Hai Bà Trưng
Navii Dental Care là nha khoa uy tín tại quận Hai Bà Trưng

Không chỉ có điểm mạnh về thủ tục, Navii Dental Care còn quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu hiện nay. Họ đều là những người đã tốt nghiệp các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, sở hữu chuyên môn giỏi và bề dày về kinh nghiệm điều trị. Nhờ đó mà có thể giúp bạn sớm lấy lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ, tự tin nhất.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám gồm điều trị tủy răng, trám răng, nhổ răng khôn, trồng răng sứ, trồng răng Implant, dán sứ Veneer, niềng răng thẩm mỹ… Tất cả đều được khách hàng đánh giá cao và hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đây cũng là mục tiêu mà Navii Dental Care theo đuổi trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, đồng thời không ngừng cố gắng cải thiện, nâng cao hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 36 Hoà Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 024.3747.8292.

8. Nha khoa Home

Nha khoa Home là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn Đức tại Việt Nam nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân đang làm việc và sinh sống quanh khu vực nói riêng và tại Hà Nội nói chung. Nha khoa phát triển với sứ mệnh mang đến cho mọi người nụ cười hoàn hảo, tự tin nhất, đồng thời nâng cao ý thức của cộng đồng về việc chăm sóc răng miệng.

Toàn bộ trang thiết bị tại đây được nhập khẩu từ CHLB Đức gồm hệ thống phòng tiệt trùng riêng biệt với máy khử khuẩn Melag, máy chữa tủy VDW.Gold giúp rút ngắn thời gian điều trị cũng như không gây đau đớn hay khó chịu cho bệnh nhân. Ngoài ra là hệ thống máy Laser của Sirona hỗ trợ chữa trị răng – hàm – mặt không gây chảy máu, giảm nguy cơ viêm nhiễm và giúp lành vết thương nhanh chóng. Thêm vào đó, tại đây có phòng khám nhi, khu vui chơi cho trẻ nhỏ nên rất phù hợp với những bệnh nhân nhí khi có nhu cầu thăm khám.

Đặc biệt, nha khoa Home hiện đang là nơi công tác của các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, xử lý tốt các tình huống khó. Không chỉ giỏi về chuyên môn, đội ngũ y bác sĩ tại đây còn có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn làm việc với sự tận tâm và hết mình. Nhờ vậy mà mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, an tâm nhất khi điều trị dù là các bệnh lý đơn giản hay phức tạp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 30 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0243 828 9999/ 0914 66 5656.

9. Nha Khoa Minh Thu – nha khoa quận Hai Bà Trưng nắn chỉnh răng thẩm mỹ

Nha khoa Minh Thu được thành lập năm 1989 bởi bác sĩ Hà Minh Thu – nguyên trưởng khoa nắn chỉnh răng của Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, hiện phòng khám đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với rất nhiều dịch vụ về răng hàm mặt. Trong đó, các dịch vụ như chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ nhỏ, niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài, thẩm mỹ răng… được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Đồng hành cùng bác sĩ Hà Minh Thu là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp tại các trường đại học về y khoa danh giá. Đảm bảo đủ khả năng điều trị thành công cả những ca bệnh khó và phức tạp, giúp bạn sớm có nụ cười đẹp như ý. Mặt khác, các bác sĩ tại đây cũng được đánh giá cao về sự tận tâm, thân thiện, luôn hết mình vì bệnh nhân.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ như máy phẫu thuật cấy ghép Implant, máy laser, hệ thống vô trùng đạt chuẩn quốc tế,… Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, trải qua quy trình thẩm định khắt khe của Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng. Hứa hẹn sẽ mang đến kết quả tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 193 C3 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: (024)39.760.891.

Tìm hiểu Top 10 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Quận Thanh Xuân: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-quan-thanh-xuan-2151.html

10. Nha khoa Nevada

Khi tìm kiếm phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng, nha khoa Nevada chính là gợi ý tiếp theo bạn không nên bỏ qua. Với tiêu chí nụ cười của khách hàng là niềm vui của đội ngũ nhân viên Nevada, nha khoa đã không ngừng cải tiến, cố gắng mang lại chất lượng tốt nhất và nụ cười hoàn hảo tới cho mọi người.

Tại đây được trang bị hệ thống sở vật chất hiện đại, 100% máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng hàng đầu tại Châu Âu. Thêm nữa, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm đều tốt nghiệp tại các trường đào tạo nha khoa quốc tế, mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin với những dịch vụ như dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, niềng răng thẩm mỹ, trồng răng giả tháo lắp, lấy cao răng, răng đính kim cương, trợ điều trị viêm nha chu,…

Nha khoa Nevada được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại
Nha khoa Nevada được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại

Chưa hết, Nevada còn đặc biệt chú trọng tới yếu tố trùng khi có các phòng điều trị riêng biệt, mỗi bệnh nhân được điều trị trên một ghế nha khoa kèm theo bộ dụng cụ riêng. Tất cả đã trải qua khâu vô trùng kỹ lưỡng, nhằm loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm khuẩn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 43 Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 1800 2045.

11. Phòng khám nha khoa Phạm Xuân Sanh

Đây là phòng khám nha khoa của bác sĩ Xuân Sanh với dịch vụ đa dạng như: Ghép Implant, chỉnh nha, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, phẫu thuật tạo hình răng miệng, điều trị viêm nha chu,… Phòng khám hoạt động và phát triển với định hướng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu – nơi có nền nha khoa tiên tiến, phát triển hàng đầu thế giới.

Không chỉ chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, phòng khám nha khoa Phạm Xuân Sanh còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng. Đặc biệt, nha khoa còn thường xuyên tạo điều kiện cho các y bác sĩ tham gia nhiều buổi hội thảo, khóa đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước, nhằm nâng cao trình độ, tay nghề.

Phạm Xuân Sanh cũng là một trong số ít phòng khám nha khoa tại quận Hai Bà Trưng được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Sự đầu tư đúng đắn này không chỉ hỗ trợ cho y bác sĩ chẩn đoán chính xác, thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó, mà nó còn giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế tối đa sự xâm lấn, cảm giác đau đớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 117 Giải Phóng, Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0462785627.

12. Nha khoa Star

Nha khoa Star hoạt động với phương châm “Nâng cao sức khỏe răng miệng” cho người dân Việt Nam. Đội ngũ nha sĩ tại đây đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường Đại học chính quy trong và ngoài nước.

Nha khoa Star luôn luôn đề cao sự thấu hiểu để mang đến chất lượng điều trị và dịch vụ hoàn hảo nhất. Trong đó, con người chính là yếu tố quyết định, tuy nhiên để hỗ trợ cũng như phát huy hết khả năng của y bác sĩ thì không thể thiếu những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Chính vì thế mà nha khoa không ngại ngần đầu tư hệ thống máy móc, dụng cụ, công nghệ hàng đầu trên thế giới. Toàn bộ đều phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe của Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng.

Nha khoa Star có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn
Nha khoa Star có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, những kỹ thuật mới cũng như trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới là thế mạnh của phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng này. Trong suốt quá trình điều trị, toàn bộ thiết bị sẽ được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo khách hàng không gặp phải tình trạng lây nhiễm chéo.

Dịch vụ nổi bật tại nha khoa Star gồm có phục hình tháo lắp, phục hình cố định, cấy ghép implant, trồng răng sứ, tẩy trắng răng… Những dịch vụ này đều được khách hàng đã từng trải nghiệm đánh giá cao và dành không ít lời khen ngợi cho y bác sĩ và nha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 57 Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0129.456.9666.

13. Phòng khám nha khoa DR DEE

Nha khoa Quốc tế DR DEE là phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng được thành lập với sự hợp tác của những bác sĩ đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu, bài bản, thường xuyên cập nhật công nghệ hàng đầu thế giới. Ngay từ những ngày mới đi vào hoạt động, nha khoa đã trở thành một trong những cơ sở được đầu tư đầy đủ về hệ thống trang thiết bị và vật liệu cao cấp tại khu vực quận Hai Bà Trưng. Tính đến nay, DR DEE đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân đến từ khắp mọi nơi, từ các ca dễ cho tới phức tạp.

Tại đây, quy trình chăm sóc, điều trị đều được đồng bộ hóa một cách chuyên nghiệp đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng. Phòng khám đang cung cấp đa dạng các loại dịch vụ về thẩm mỹ răng như niềng răng, ghép xương, ghép nướu… Đặc biệt, không gian phòng khám hiện đại, sang trọng, rộng rãi sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư thái, tìm lại nụ cười tỏa sáng.

Để tạo nên thành công của DR DEE ngày hôm nay, chúng ta không thể không kể đến sự góp công to lớn đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong thăm khám, điều trị. Nha khoa còn nhiều lần hợp tác với các giáo sư giỏi trong và ngoài nước, qua đó giúp đội ngũ y bác sĩ cập nhật, nắm bắt kịp thời những xu hướng, kỹ thuật mới nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 450 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0829 522 122.

14. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là phòng khám lâu đời bậc nhất quận Hai Bà Trưng hiện nay khi được thành lập từ năm 2005. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã mở rộng được đến 5 cơ sở tại Hà Nội và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của hàng ngàn khách hàng.

Nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm và chú trọng, cùng với đó là sự thấu hiểu về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng. Phòng khám Gia Đình đã phát triển với mục tiêu mang đến giải pháp nha khoa toàn diện, phục vụ bằng uy tín, tận tâm để tìm lại nụ cười rạng rỡ, hàm răng chắc khỏe cho khách hàng. Hơn thế nữa, khi đến với nha khoa Gia Đình, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt trong làm đẹp, nhận về kết quả hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ cùng mức phí vô cùng hợp lý.

Nha khoa Gia Đình là phòng khám lâu đời bậc nhất quận Hai Bà Trưng
Nha khoa Gia Đình là phòng khám lâu đời bậc nhất quận Hai Bà Trưng

Với đội ngũ nha sĩ là những chuyên gia hàng đầu và hệ thống trang thiết bị, phòng khám hiện đại, nha khoa Gia Đình cam kết sẽ mang đến những dịch vụ chữa trị tốt nhất cho người bệnh. Chưa hết, khi lựa chọn dịch vụ tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thư giãn, những tiện ích tuyệt vời cùng cách phục vụ tận tâm và chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 20 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900.0058 – 0982.449.801.

Một số lưu ý khi lựa chọn, thăm khám nha khoa quận Hai Bà Trưng

Để lựa chọn phòng khám giúp điều trị các bệnh lý nha khoa, sử dụng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đạt hiệu quả tốt, các bạn cần chú ý đến các tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Lựa chọn phòng khám có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, tay nghề chuyên môn vững vàng với nhiều năm trong nghề.
  • Trang bị hệ thống phòng khám hiện đại với sự hỗ trợ của các máy móc chất lượng.
  • Quy trình chăm sóc và thăm khám nha khoa chất lượng đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ, an toàn.
  • Phòng khám có chế độ bảo hành lâu dài, luôn chăm chút và lắng nghe sự góp ý của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ của mình.
  • Tất cả mọi người đều nên thăm khám nha khoa 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện, điều trị các bệnh răng miệng nếu có.

Top 15 phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng đều là những lựa chọn chất lượng, uy tín hàng đầu. Các bạn có thể trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm để có được những đánh giá tốt nhất về chất lượng dịch vụ tại đây.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo