Top 10 Địa Chỉ Chữa Tuỷ Răng Tốt Và Nổi Tiếng Nhất Hà Nội

Lựa chọn địa chỉ chữa tủy răng tốt và an toàn tại Hà Nội là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi điều này có thể giúp điều trị tủy răng nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn tủy viêm và không gây biến chứng sau điều trị. Trong bài viết là những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Địa chỉ chữa tủy răng tốt và an toàn tại Hà Nội
Danh sách các địa chỉ chữa tủy răng tại Hà Nội tốt, hiệu quả và an toàn nhất

Gợi ý 10 địa chỉ chữa tủy răng tốt nhất tại Hà Nội

Chữa tủy răng là một thủ thuật nha khoa được áp dụng cho những trường hợp có răng hỏng, sâu dễ đến viêm tủy răng. Trong quá trình này, dụng cụ chuyên dụng được sử dụng để mở tủy, hút sạch tủy răng bị viêm và hoại tử. Cuối cùng làm sạch ống tủy và trám răng để phục hình.

Hiện nay, chữa tủy răng được thực hiện ở hầu hết các địa chỉ nha khoa tại Hà Nội. Tuy nhiên, việc điều trị tại một số cơ sở kém chất lượng có thể gây nhiễm trùng, sót tủy, viêm tái phát dẫn đến tổn thương nướu và tăng nguy cơ mất răng.

Chính vì vậy, cần lựa chọn nha khoa uy tín để đảm bảo điều trị nội nha an toàn và hiệu quả. Dưới đây là một số địa chỉ chữa tủy răng tốt nhất tại Hà Nội:

1. Nha Khoa ViDental

Đến Nha Khoa ViDental nếu chưa biết chữa tủy răng ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội. Đây là một cơ sở đi đầu về chất lượng, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực nha khoa. Đồng thời sở hữu chuyên gia đầu ngành và bác sĩ nha khoa giỏi.

Tại Nha Khoa ViDental, khách hàng được điều trị viêm tủy răng với những chuyên gia nội nha hàng đầu. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, các bác sĩ có khả năng khám lâm sàng xác định tình trạng, lấy tủy một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ Nha Khoa ViDental là những người giàu y đức, không ngừng rèn luyện tay nghề và nâng cao chuyên môn, nhiều năm tu tập tại nước ngoài. Đây là một yếu tố giúp nha khoa có khả năng tiếp nhận những trường hợp viêm tủy răng và nhiễm trùng phức tạp.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental có bác sĩ giỏi và công nghệ nha khoa tiên tiến, chữa tủy răng nhanh chóng và hiệu quả

Nha Khoa ViDental điều trị nội nha với quy trình đạt chuẩn, đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước giúp ống tủy được làm sạch hoàn toàn. Hơn nữa máy móc hiện đại và thiết bị công nghệ tiên tiến luôn được sử dụng để tăng hiệu quả và tốc độ chữa lành. Đồng thời đảm bảo độ chính xác, không gây đau đớn và an toàn trong mọi quy trình.

Một số công nghệ hiện đại được ứng dụng tại Nha Khoa ViDental:

  • Công nghệ cao X-Smart
  • Công nghệ 3D

Ngoài phương pháp thủ công, nha khoa sử dụng trâm xoay Protaper trong điều trị tủy răng. Đây là một trong những cải tiến mới của nền Y – Nha. Thiết bị này có khả năng điều trị tủy răng triệt để và nhanh chóng hơn.

Nha khoa sử dụng nhiều vật liệu và thuốc trong quá trình chữa tủy răng, chẳng hạn như vật liệu sinh học MTA và Gel Fluor giảm nhạy cảm. Sau khi sát trùng và làm sạch ống tủy, ống tủy được trám bít hoàn toàn để phục hình và bảo vệ răng thật.

Chi phí chữa tủy răng tại Nha Khoa ViDental

  • Chữa tủy răng hàm nhỏ 4,5 bằng Protaper: 1 triệu đồng/ răng
  • Chữa tủy lại răng hàm nhỏ 4,5: 1,2 triệu đồng/ răng
  • Chữa tủy răng hàm lớn 6,7 hàm dưới bằng Protaper: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Chữa tủy răng hàm lớn 6,7 hàm trên bằng Protaper: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Chữa tủy lại răng hàm lớn 6,7: 1,8 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy hàn bằng MTA: 2,5 triệu đồng
  • Gel Fluor chống nhạy cảm: 70.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30 (các ngày trong tuần)

2. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ chữa viêm tủy răng ở Hà Nội uy tín và tốt nhất. Hệ thống nha khoa này có quy mô lớn, tổng 22 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Tất cả chi nhánh đều được đồng bộ trang thiết bị máy móc, có tác phong và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Kim trở thành địa chỉ khám và chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu. Nha khoa thực hiện tất cả dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao. Trong đó chữa tủy răng là một trong những thế mạnh.

Đến với nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với những ưu điểm sau:

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim điều trị tủy răng trong điều kiện vô trùng và sử dụng máy móc hiện đại
  • Bác sĩ giỏi: Khách hàng được điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt chuyên nghiệp và chuyên gia đầu ngành. Nha khoa Kim sở hữu các bác sĩ có lợi thế về kỹ thuật, tay nghề cao, giỏi chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Trong quá trình khám chữa tủy răng, bác sĩ thực hiện thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn và làm sạch ống tủy hoàn toàn. Ngoài ra với tay nghề thẩm mỹ cao, bác sĩ trám bít giúp phục hình răng với tính thẩm mỹ cao.
  • Máy móc và công nghệ hiện đại: Thận trọng trong mọi quy trình, Nha khoa Kim sử dụng máy móc và thiết bị công nghệ tiên tiến để chẩn đoán, xác định tình trạng viêm. Chẳng hạn như chụp phim X quang Panorex. Từ đó có những phương pháp chữa trị thích hợp. Ngoài ra Nha khoa Kim sử dụng trâm xoay Protape giúp tăng khả năng chữa tủy an toàn và không gây đau đớn.
  • Quy trình chữa tủy răng đạt chuẩn của Bộ Y tế: Nha khoa Kim thực hiện các bước chữa tủy răng theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi điều trị và làm sạch, vật liệu trám chất lượng sẽ được sử dụng để trám bít ống tủy và phục hình răng.
  • An toàn tuyệt đối: Nha khoa Kim cam kết điều trị nội nha an toàn tuyệt đối. Quá trình được thực hiện trong phòng nha riêng biệt và khép kín, đảm bảo vô trùng.

Ngoài những ưu điểm nêu trên, Nha khoa Kim có chi phí điều trị tủy răng và trám răng phù hợp. Đồng thời minh bạch về chi phí để khách hàng dễ dàng nắm rõ.

Chi phí chữa tủy răng tại Nha khoa Kim

  • Điều trị tủy răng 1 chân và trám răng: 890.000 đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng 2 chân và trám răng: 1,1 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng 3 chân và trám răng: 1,8 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng lại cho khách hàng điều trị ở nơi khác: 2,5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Đây là một địa chỉ chữa tủy răng tại Hà Nội uy tín và có chi phí hợp lý. Bệnh viện được thành lập vào năm 2006 với tiền thân là Ban Nha khoa thuộc Bệnh viện Phủ Doãn – cơ sở nha khoa đầu tiên của nước ta, được thành lập vào năm 1939.

Hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội có quy mô lớn, trở thành đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực RHM ở khu vực phía Bắc. Bệnh viện tiếp nhận và điều trị tất cả các vấn đề liên quan, từ những kỹ thuật cơ bản đến phức tạp. Chẳng hạn như chữa sâu răng, điều trị tủy răng, cấy ghép Implant, niềng răng, phẫu thuật tạo hình hàm mặt…

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội là địa chỉ khám chữa tủy răng uy tín hàng đầu trong khu vực

Quy trình chữa tủy răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi. Các bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, chữa tủy răng nhẹ nhàng và an toàn.

Bên cạnh đó, bệnh viện lắp đặt hàng loạt máy móc hiện đại, sử dụng thiết bị lấy tủy răng tiên tiến. Điều này giúp quá trình chuẩn đoán và điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn.

Là một cơ sở dẫn đầu và bệnh viện công lập, mọi quy trình tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội luôn được thực hiện trong điều kiện vô trùng. Mặt khác, chữa tủy răng tại bệnh viện được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, có chi phí hợp lý, áp dụng chế độ miễn giảm cho người tham gia BHYT.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3826.9722 – 3928.5172 – 3826.9275
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Sáu: 7h – 12h và 13h30 – 16h; khám ngoài giờ từ 16h – 18h
    • Thứ Bảy và Chủ nhật: 7h30 – 12h

4. Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có chuyên khoa Răng là một địa chỉ chữa tủy răng uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Chuyên khoa có các chức năng chính gồm chẩn đoán, khám, điều trị, thẩm mỹ và phục hình răng. Các dịch vụ tại bệnh viện đều được đảm bảo về chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ứng dụng những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực. Đồng thời sử dụng máy móc hiện đại bậc nhất, giúp chẩn đoán và xác định tình trạng cụ thể. Từ đó có hướng xử lý thích hợp.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có khoa Răng chuyên khám và chữa tủy răng

Ngoài ra bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, chuyên gia đầu ngành có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc, bác sĩ thực hiện thao tác thuần thục và nhẹ nhàng, lấy hết tủy răng hoại tử trong khoang tủy.

Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Sau điều trị ống tủy được trám bít hoặc bọc răng sứ tùy theo số lượng mô cứng bị mất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400

5. Nha khoa OZ

Nha khoa OZ được thành lập vào năm 2012 với tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108. Cơ sở này hoạt động với những dịch vụ chất lượng cao và sứ mệnh “Tỏa sáng nụ cười Việt”.

Trải qua 1 thập kỷ, Nha khoa OZ ngày nay là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó nha khoa còn là nơi là đáng tin cậy cho hơn 92.000 bệnh nhân có vấn đề về răng miệng (đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây).

Nha khoa OZ được cố vấn chuyên môn bởi Đại Tá – Bác sĩ Nguyễn Quý Tuệ. Đây là một bác sĩ chuyên gia hơn 35 năm kinh nghiệm, đã từng công tác tại BV Phòng không Không quân. Ngoài ra nha khoa còn quy tụ nhiều bác sĩ RHM giỏi về chuyên môn, được đào tạo chuyên khoa sâu và nhiều năm kinh nghiệm.

Nha khoa OZ
Nha khoa OZ thẩm mỹ và chữa tủy răng với chuyên gia răng miệng hàng đầu

Đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên trên hết, quy trình chữa tủy răng tại Nha khoa OZ được thực hiện một cách thận trọng, đúng quy trình. Hơn nữa nha khoa sử dụng máy móc hiện đại giúp tăng tốc độ và hiệu quả điều trị. Cụ thể:

  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số giúp xác định số lượng, tình trạng và vị trí của răng hỏng
  • Máy đo chiều dài ống tủy
  • Máy điều trị nội nha
  • Máy nong rửa tủy

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thuốc và hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa OZ thực hiện lấy tủy răng nhẹ nhàng và thuần thục. Đồng thời không gây đau đớn, sát khuẩn và làm sạch khoang tủy hoàn toàn.

Nha khoa OZ có chi phí điều trị tủy răng hợp lý và áp dụng chế độ bảo hành dài hạn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, khách hàng có thể yên tâm đến nha khoa để đáp ứng nhu cầu lấy tủy răng tại Hà Nội.

Chi phí điều trị tủy răng tại Nha khoa OZ

  • Điều trị tủy răng sữa bằng tay: 320.000 đồng/ răng (bảo hành 6 tháng)
  • Điều trị tủy răng sữa bằng máy: 630.000 đồng/ răng (bảo hành đến khi thay răng)
  • Điều trị tủy răng cho nhóm răng cửa của người lớn: 630.000 đồng/ răng (bảo hành 20 năm)
  • Điều trị tủy răng cho nhóm răng hàm của người lớn: 920.000 đồng/ răng (bảo hành 20 năm)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 10 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 83 ngã tư chợ Phú An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0866 866 010
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 12h và 13h30 – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

6. Nha khoa Phương Anh

Nha khoa Phương Anh là một trong những địa chỉ chữa tủy răng tại Hà Nội được đánh giá tốt. Nha khoa trực thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Y Dược Phương Anh. Đây là một thương hiệu chuyên về lĩnh vực nha khoa, có quy mô lớn và uy tín hàng đầu.

Bên cạnh thế mạnh về chỉnh nha (niềng răng) và răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa Phương Anh còn chuyên điều trị bệnh lý răng. Trong đó, nha khoa chữa tủy răng với bác sĩ giàu kinh nghiệm và sử dụng máy móc hiện đại nhất.

Nha khoa Phương Anh sử dụng máy đo ống tủy, máy điều trị nội nha và máy nong rửa tủy thế hệ mới. Không chỉ cần thiết cho quá trình điều trị tủy răng, những thiết bị máy móc này có khả năng tăng tốc độ lấy tủy nhưng vẫn đảm bảo làm sạch ống tủy hoàn toàn.

Ngoài ra quy trình chữa tủy răng tại Nha khoa Phương Anh sẽ được thực hiện bởi bác sĩ nội nha dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn sâu và có chứng chỉ hành nghề. Cùng với thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ lấy tủy răng nhanh chóng, không gây đau, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nha khoa Phương Anh
Nha khoa Phương Anh có đội ngũ bác sĩ nội nha dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang

Đề cao yếu tố vô trùng, mọi quy trình khám – chữa trị tại nha khoa đều được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế về vô trùng. Nha khoa sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt, hệ thống máy hấp và máy ngâm khử trùng.

Hơn nữa nha khoa điều trị tủy răng tại phòng nha riêng biệt, khép kín và đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Đây chính là một yếu tố khiến đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Phương Anh.

Chi phí điều trị tủy răng tại Nha khoa Phương Anh

  •  Điều trị tủy răng sữa
    • Nhóm răng cửa: 500.000 – 1 triệu đồng/ răng
    • Nhóm răng hàm: 800.000 – 1,5 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng vĩnh viễn
    • Nhóm răng cửa: 1 triệu đồng/ răng
    • Nhóm răng hàm: 1 – 2 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng lại
    • Bệnh nhân điều trị tại nha khoa/ bệnh viện khác: 1,5 – 2,5 triệu đồng/ răng
    • Bệnh nhân điều trị tại Nha khoa Phương Anh: 1 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy mãn tính
    • Nang chân răng bằng nội nha: 2 – 2,5 triệu đồng/ răng
    • Nang chân răng bằng phẫu thuật cắt chóp: 2,5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 34 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (trụ sở chính)
  • Số điện thoại: +84969 366 886 – 02462 687 687

7. Nha khoa Gia Đình

Nếu đang tìm địa chỉ chữa tủy răng tốt tại Hà Nội, hãy đến Nha khoa Gia Đình để trải nghiệm dịch vụ. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hạnh phúc”, nha khoa không ngừng phát triển kể từ những ngày đầu hoạt động (thành lập vào năm 2005).

Nha khoa Gia Đình hiện nay là một hệ thống nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao, có vị thế trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Hơn nữa nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng và lui tới thường xuyên khi có vấn đề răng miệng.

Khi chữa tủy răng tại Nha khoa Gia Đình, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với những ưu điểm sau:

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình thực hiện quy trình khám chữa trị với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
  • Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Nha khoa có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp khám và điều trị viêm tủy. Đây là những bác sĩ nội nha được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, bác sĩ chữa viêm tủy răng hiệu quả, toàn bộ tủy răng hỏng được lấy ra một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, không gây đau đớn cho bệnh nhân.
  • Trang thiết bị hiện đại: Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chữa tủy răng với trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến tại Nha khoa Gia Đình. Cụ thể nha khoa sử dụng máy đo ống tủy và X-quang kỹ thuật số xác định vấn đề của răng. Sau đó lấy tủy răng nhanh chóng và an toàn với máy điều trị nội nha kỹ thuật số.
  • Quy trình chữa tủy răng đạt tiêu chuẩn quốc tế: Quy trình chữa tủy răng tại Nha khoa Gia Đình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, nha khoa tiến hành thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Sau đó kết thúc quá trình và phục hình răng bằng vật liệu trám răng chất lượng cao.
  • An toàn tuyệt đối: Nha khoa luôn thận trọng trong quy trình điều trị, gây tê, đặt đế cao su, điều trị trong điều kiện vô trùng… để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Nha khoa Gia Đình điều trị tủy răng với dịch vụ tốt và giá ưu đãi. Khách hàng có thể đến nha khoa để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Chi phí điều trị tủy răng tại Nha khoa Gia Đình

  • Điều trị tủy răng sữa: 300 – 500.000 đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng vĩnh viễn: 700.000 – 1,5 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy lại
    • Răng cửa: 1 triệu đồng/ răng
    • Răng hàm: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Chốt tủy kim loại mức 1: 500.000 đồng/ răng
  • Chốt tủy kim loại mức 2: 1 triệu đồng/ răng
  • Chích apxe lợi cấp 1: 500.000 đồng/ răng
  • Chích apxe lợi cấp 2: 1 triệu đòng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 1900 0058 – 098.244.9801 (có zalo)
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 19h (tất cả các ngày trong tuần)

8. Nha khoa Parkway

Đạt chuẩn chất lượng Singapore và là một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu, Nha khoa Parkway được nhiều khách hàng ưu ái khi có nhu cầu chữa tủy răng tại Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với thiết bị máy móc hiện đại, quy trình đạt chuẩn quốc tế và nhiều ưu điểm khác.

Nha khoa Parkway không ngừng cải tiến về công nghệ, cập nhật kỹ thuật nha khoa và nâng cấp máy móc hiện đại. Đối với chữa tủy răng, nha khoa sử dụng các thiết bị chẩn đoán hình ảnh, máy đo ống tủy và máy điều trị nội nha tân tiến, được nhập khẩu chính hãng. Những thiết bị này được sử dụng để đảm bảo quá trình khám và điều trị tủy răng diễn ra an toàn và suôn sẻ.

Luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, Nha khoa Parkway có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo. Hơn nữa khách hàng được chữa tủy răng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway là địa chỉ chữa tủy răng bằng công nghệ tiên tiến và bác sĩ chuyên nghiệp

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi và công nghệ hiện đại, Nha khoa Parkway tự hào điều trị thành công cho hàng trăm ca áp xe răng, viêm tủy răng phức tạp. Do đó bạn có thể yên tâm đến 1 trong các chi nhánh thuộc hệ thống Nha khoa Parkway để tiến hành điều trị.

Chi phí điều trị tủy răng tại Nha khoa Parkway

  • Điều trị tủy răng cửa và răng nanh: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng hàm nhỏ: 2,1 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng hàm lớn và răng khôn: 2,9 triệu đồng/ răng
  • Đặt chốt vào ống tủy phục hồi chân răng
    • Chốt sợi làm sẵn: 1.250.000 đồng/ răng
    • Chốt Zirconia CAD/CAM: 2.470.000 đồng/ răng
  • Điều trị tủy lại cho răng cửa (đã điều trị tủy không đạt): 2.470.000 đồng/ răng
  • Điều trị tủy lại cho răng hàm nhỏ: 3,9 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy lại cho răng hàm lớn và răng khôn: 5.350.000 đồng/ răng
  • Tái tạo cùi răng Zirconia: 2,1 triêu đồng/ răng
  • Nạo nang, cắt chóp, trám ngược bằng MTA: 4,4 triệu đồng/ răng
  • Che tủy bằng Dycal: 520.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 4, Toà 29T1, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 9999 8059
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h30 (tất cả các ngày trong tuần)

9. Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa là một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu chữa tủy răng tại Hà Nội. Nha khoa được Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa thành lập và chịu trách nhiệm. Đây là một bác sĩ chuyên khoa giỏi, bác sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt danh hiệu Kim Cương Invisalign trong suốt 6 năm liên tiếp của Hoa Kỳ.

Bên cạnh thế mạnh về niềng răng trong suốt, Nha khoa Quốc tế Phú Hòa cung cấp dịch vụ chữa tủy răng an toàn và đạt hiệu quả cao. Quy trình này được thực hiện bởi những bác sĩ Răng Hàm Mặt am hiểu về kỹ thuật, có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Với thao tác nhanh nhẹn và chính xác, các bác sĩ lấy tủy răng nhanh chóng, an toàn và không làm sót tủy.

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa
Nha khoa Quốc tế Phú Hòa – Trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao

Nhằm mang lại sự thoải mái và an tâm cho người điều trị, Nha khoa Quốc tế Phú Hòa thực hiện những phương pháp an toàn và hiệu quả nhất, phù hợp với từng tình trạng. Trong đó nha khoa chữa tủy răng bằng cách diệt tủy, loại bỏ ổ viêm nhiễm và bảo tồn răng thật.

Trong suốt 20 năm, Nha khoa Quốc tế Phú Hòa đã điều trị tủy răng và chăm sóc răng miệng cho hơn 100.000 bệnh nhân theo quy trình khoa học và tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu.

Quy trình điều trị tủy răng tại nha khoa

  • Khám tổng quát
  • Vệ sinh răng miệng
  • Gây tê và đặt đế cao su
  • Thực hiện lấy tủy
  • Trám bít ống ổng
  • Tạo hình răng và hẹn lịch tái khám.

Chi phí điều trị tủy răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

  • Điều trị tủy răng sữa: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng cửa: 5 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng hàm: 6 triệu đồng/ răng
  • Tái sinh mạch máu tủy: 5 triệu đồng/ răng
  • Chụp tủy trực tiếp bằng Biodentin/MTA: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Lấy tủy buồng răng cửa, răng hàm nhỏ: 3 triệu đồng/ răng
  • Lấy buồng tủy răng hàm lớn: 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962091936

10. Nha khoa Quốc tế Sentosa

Nha khoa Quốc tế Sentosa là cái tên cuối cùng trong danh sách các địa chỉ chữa viêm tủy uy tín ở Hà Nội. Nha khoa khám, chữa tủy răng với chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có chuyên môn sâu.

Ngoài ra khi điều trị tủy răng tại Nha khoa Quốc tế Sentosa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ bằng công nghệ và máy móc tiên tiến. Nha khoa thường xuyên cập nhật công nghệ mới và lắp đặt máy móc hiện đại. Đồng thời sử dụng vật liệu và thuốc gây tê chất lượng, giúp chữa tủy răng không đau và an toàn.

Nha khoa Quốc tế Sentosa
Nha khoa Quốc tế Sentosa có không gian điều trị thoáng mát và vô trùng, đảm bảo không lây nhiễm chéo

Nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Nha khoa Quốc tế Sentosa còn chú trọng đến không gian và yếu tố vô trùng. Khách hàng được chữa tủy răng tại phòng nha riêng biệt, khép kín và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Chi phí điều trị tủy răng tại Nha khoa Quốc tế Sentosa

  •  Điều trị tủy răng sữa: 300.000 đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng cửa (R1, 2, 3): 1 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng hàm nhỏ (R4, 5): 1,5 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy răng hàm lớn (R6, 7): 2 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tủy lại
    • Răng cửa: 1,5 triệu đồng/ răng
    • Răng hàm nhỏ: 2 triệu đồng/ răng
    • Răng hàm lớn: 2,5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà 18T2 (mặt sau) đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 8017 – 0971 090 917
  • Thời gian làm việc: 9h – 18h

Với những gợi ý trong bài viết, hi vọng khách hàng có thể lựa chọn một địa chỉ chữa tủy răng uy tín tại Hà Nội, phù hợp với nhu cầu và tiêu chí. Bằng công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến và bác sĩ giỏi, quá trình chữa tủy răng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo