Review 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tốt Nhất Hà Nội

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội giúp giải quyết răng khôn mọc lệch, mọc ngầm… dẫn đến đau đớn và làm hỏng răng kế cận. Những địa chỉ này sử dụng công nghệ hiện đại giúp lấy răng khôn nhẹ nhàng và nhanh chóng, không gây đau và không phát sinh biến chứng.

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội
Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội giúp nhổ răng nhẹ nhàng, nhanh chóng và không gây đau

Review 10 địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội

Nhổ răng khôn là kỹ thuật loại bỏ răng khôn (răng số 8), được thực hiện trên những chiếc răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, bị sâu hoặc gây biến chứng. Do răng nằm sâu trong cung hàm và là một kỹ thuật phức tạp nên tiểu phẫu răng khôn thường gây đau nhiều và sưng tấy.

Hiện nay nhiều nha khoa ở Hà Nội phát triển không ngừng, sử dụng công nghệ tiên tiến giúp giảm bớt cảm giác khó chịu. Đồng thời tăng mức độ an toàn và nhổ răng nhanh chóng.

Nếu đang tìm địa chỉ chất lượng, những gợi ý bên dưới có thể giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội:

1. Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế AIFC

Đến với Nha Khoa ViDental, khách hàng được nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm (cường độ thích hợp) để làm giãn và đứt gãy các cơ quanh răng, tạo khoảng cách giữa răng và mô. Điều này giúp toàn bộ răng khôn được lấy ra nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Đối với những trường hợp phức tạp, công nghệ kháng thể tự thân sẽ được ứng dụng. Nha Khoa ViDental sử dụng máy móc công nghệ cao để tách chiết, lấy tiểu cầu trong máu và cho vào chân răng. Công nghệ này giúp thúc đẩy quá trình lành thương, cầm máu và hạn chế sưng đau sau khi nhổ răng.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental áp dụng công nghệ kháng thể tự thân giúp nhổ răng khôn không đau và mau lành thương

Tại Nha Khoa ViDental, nhổ răng khôn được thực hiện bởi bác sĩ Răng Hàm Mặt có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Viện tự hào là nơi thu hút đông đảo bác sĩ, chuyên gia đầu ngành từ nhiều quốc gia và nhiều lĩnh vực chuyên sâu. Với tay nghề cao kết hợp công nghệ hiện đại, quy trình diễn ra nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Chi phí tiểu phẫu khôn tại Nha Khoa ViDental

  • Tiểu phẫu răng khôn hàm trên có giá 1,5 triệu đồng/ răng
  • Tiểu phẫu răng khôn hàm dưới có giá 2 triệu đồng/ răng
  • Tiểu phẫu răng khôn mọc ngầm có giá 4 triệu đồng/ răng

Thông tin ưu đãi liên hệ nha khoa ViDental:

  • Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam
  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h – 17h30 từ thứ Hai đến Chủ nhật

2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa RHM đầu ngành, bệnh viện hạng I được quản lý bởi Bộ Y tế, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực chuyên ngành RHM. Hiện tại bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội có chức năng khám, phẫu thuật hàm mặt, thẩm mỹ nha khoa và điều trị.

Bên cạnh các chuyên sâu khác, bệnh viện cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn không đau tại Hà Nội. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội áp dụng quy trình chăm sóc răng miệng và nhổ răng khôn đạt chuẩn của Bộ Y tế. Đồng thời lắp đặt hàng loạt hệ thống ghế máy nha khoa, máy móc hiện đại.

Ngoài ra Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội đi đầu trong hoạt động ứng dụng công nghệ. Hiện tại bệnh viện áp dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng siêu âm, nhổ răng khôn không sang chấn… để giảm bớt mức độ xâm lấn, tăng tốc độ lành thương và nhổ răng không đau.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn và không đau

Không chỉ tập trung về công nghệ và cơ sở vật chất, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội quy tụ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ RHM giỏi tay nghề và giàu kinh nghiệm. Cùng với công nghệ tiên tiến, bác sĩ thực hiện thao tác linh hoạt và nhẹ nhàng, nhổ răng khôn nhanh chóng, không gây đau.

Để đảm bảo an toàn, bệnh nhân được yêu cầu chụp X-quang kỹ thuật số và thực hiện đầy đủ xét nghiệm cần thiết. Với nhiều ưu điểm, bệnh viện có khả năng tiếp nhận khám và nhổ răng khôn cho tất cả các trường hợp, bao gồm răng khôn mọc thẳng và những trường hợp phức tạp. Bệnh viện cắt giảm chi phí khi sử dụng BHYT.

Chi phí phẫu thuật nhổ răng khôn tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

  • Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên: 1,25 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch có cắt răng: 1,45 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật nhổ 2 răng khôn lệch ngầm gây mê nội khí quản: 7,6 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật nhổ 3 răng khôn lệch ngầm gây mê nội khí quản: 10,5 triệu đồng/ răng
  • Phẫn thuật nhổ răng khôn mọc lệch có cắt thân chia chân răng: 1,55 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3826.9722 – 3928.5172 – 3826.9275
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h – 12h, 13h30 – 16h; khám ngoài giờ 16h – 18h
    • Thứ Bảy và Chủ nhật: 7h30 – 12h

3. Khoa Răng – Bệnh viện 108

Đến Khoa Răng – Bệnh viện 108 nếu muốn nhổ răng khôn ở Hà Nội an toàn và không đau. Đây là một trong những chuyên khoa nổi bật của bệnh viện, chuyên tiếp nhân khám và điều trị bệnh lý răng miệng.

Khoa Răng – Bệnh viện 108 sử dụng máy siêu âm Piezotome trong quy trình phẫu thuật nhổ răng khôn. Thiết bị này làm đứt gãy và giãn cơ quanh răng bằng sóng siêu âm, tạo khoảng cách giúp lấy răng nhẹ nhàng.

Ngoài ra nhổ răng khôn bằng máy siêu âm là phương pháp can thiệp tối thiểu, không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, không gây đau và không gây biến chứng. Thiết bị này còn giúp giảm mức độ chảy máy, vết thương nhanh lành.

Khoa Răng - Bệnh viện 108
Khoa Răng – Bệnh viện 108 giúp lấy răng khôn nhẹ nhàng và không đau bằng công nghệ tiên tiến

Khoa Răng – Bệnh viện 108 tiến hành khám, xác định tình trạng răng và xét nghiệm đầy đủ trước khi thực hiện quy trình. Bên cạnh đó phẫu thuật nhổ răng khôn được thực hiện trong phòng vô trùng, có bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận.

Bệnh viện 108 có chi phí dịch vụ thích hợp, miễn giảm chi phí cho người thuộc diện hỗ trợ hoặc đang sử dụng BHYT. Bệnh nhân đến bệnh viện để được tư vấn rõ hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400

4. Nha khoa Paris Hà Nội

Không nên bỏ qua Nha khoa Paris khi muốn nhổ răng khôn không đau ở Hà Nội. Đây chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp, hệ thống nha khoa uy tín và chất lượng ở nước ta. Nha khoa mang đến những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, dẫn đầu về công nghệ, cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Paris là các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ Pháp – Việt uy tín, được đào tạo chuyên sâu tại nhiều quốc gia tiến tiến và có bề dày kinh nghiệm. Vì vậy mà nha khoa có khả năng khám, theo dõi và tiếp nhận những trường hợp phức tạp.

Đối với nhổ răng khôn, bác sĩ Nha khoa Paris đảm bảo thực hiện quy trình nhẹ nhàng, không đau và có thời gian lành thương đúng kế hoạch. Để đảm bảo về hiệu quả và mức độ an toàn, nha khoa còn áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và chẩn đoán kỹ lưỡng với máy móc hiện đại.

Nha khoa Paris Hà Nội
Nha khoa Paris Hà Nội có chuyên gia và bác sĩ giỏi, giúp nhổ răng khôn nhẹ nhàng và không đau

Nhằm đa dạng hóa lựa chọn, Nha khoa Paris Hà Nội áp dụng thêm phương pháp an thần tiền gây mê trong quy trình nhổ răng khôn. Phương pháp này sử dụng thuốc an thần để giảm bớt cảm giác lo lắng cho bệnh nhân.

Nha khoa Paris Hà Nội nhổ răng khôn với mức giá từ 1,5 đến 5 triệu đồng tùy theo mức độ khó. Nha khoa thăm khám kỹ lưỡng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm đảm bảo quy trình được thực hiện an toàn và suôn sẻ. Tại nha khoa bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng hơn về những phương pháp.

Chi phí nhổ răng khôn tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

  • Nhổ răng khôn mọc lệch (mức 1) có giá 2 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc lệch và mọc ngầm (mức 2) có giá 3 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc ngầm và chân khó (mức 3) có giá 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0943.776.699
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h từ thứ Hai đến Chủ nhật

5. Nha khoa Kim

Khi có nhu cầu nhổ răng khôn tại Hà Nội, bạn có thể đến Nha khoa Kim để trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Đây là một hệ thống nha khoa có quy mô lớn, đưa công nghệ hiện đại vào các dịch vụ nha khoa.

Đối với nhổ răng khôn, Nha khoa Kim là cơ sở đầu tiên ứng dụng công nghệ phẫu thuật răng khôn bằng sóng siêu âm Piezotome – một công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới. Với những bước sóng siêu âm, các cơ quanh răng nhanh chóng giãn nở, tạo khoảng cách với răng số 8.

Với công nghệ hiện đại, răng được lấy ra một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn, không đau và không cần can thiệp quá nhiều. Đội ngũ bác sĩ và thiết bị chuẩn đoán cũng là yếu tố quyết định sự thành công khi nhổ răng khôn.

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim nhổ răng khôn nhẹ nhàng và nhanh chóng bằng sóng siêu âm Piezotome

Nha khoa Kim thực hiện kỹ thuật với các chuyên gia, nha sĩ giàu kinh nghiệm, có kỹ năng và trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ can thiệp chính xác, thực hiện thao tác nhẹ nhàng, không gây biến chứng.

Để quá trình nhổ răng nhanh chóng và thuận lợi hơn, bác sĩ tiến hành xác định vị trí và hướng của răng thông qua hình ảnh 3D. Nha khoa sử dụng máy chụp X – quang Panorex cho phép tạo ra hình ảnh chi tiết và sắc nét.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Kim

  • 1 – 5 triệu đồng/ răng tùy thuộc vào độ phức tạp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

6. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Là nha khoa uy tín trong khu vực, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp trở thành địa chỉ nhổ răng khôn tại Hà Nội chất lượng. Hoạt động lần đầu vào băm 2005, nha khoa ngày nay đã có hơn 17 năm phát triển, 4 chi nhánh tạo thành hệ thống có quy mô lớn. Tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ và máy móc.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp nhổ răng khôn theo quy trình tiêu chuẩn, sử dụng công nghệ tiên tiến giúp phẫu thuật răng khôn nhanh gọn, không gây đau và có thời gian lành thương nhanh chóng.

Ngoài ra quy trình được thực hiện trong điều kiện vô trùng, có bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp khám, phẫu thuật răng khôn. Đây là một trong những yếu tố giúp Nha khoa Quốc tế Việt Pháp nhổ răng khôn an toàn và không đau.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp nhổ răng khôn với bác sĩ giỏi, quy trình vô trùng và máy móc hiện đại

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, nha khoa chẩn đoán cận lâm sàng, xác định hình dạng, vị trí và hướng của răng khôn. Sau quá trình này, khách hàng được tư vấn và áp dụng giải pháp thích hợp.

Quy trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp thường diễn ra trong vòng 15 – 20 phút. Khách hàng được tư vấn cách chăm sóc răng miệng, dùng thuốc giảm đau và chườm lạnh để giảm nhanh các triệu chứng.

Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

  • Nhổ răng người lớn R8 hàm trên: 1 – 2 triệu đồng/ chiếc
  • Nhổ răng người lớn R8 hàm dưới (răng khôn mọc thẳng): 1 – 2 triệu đồng/ chiếc
  • Nhổ răng R8 hàm dưới mọc lệch 45 độ: 1,5 – 2,5 triệu đồng/ chiếc
  • Nhổ răng R8 hàm dưới mọc lệch 90 độ: 2 – 3 triệu đồng/ chiếc
  • Nhổ răng R8 hàm dưới mọc ngầm: 3 – 7 triệu đồng/ chiếc
  • Nhổ chân răng R8: 1,5 triệu đồng/ chân răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 6 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098.264.1324

7. Nha khoa Oze

Nha khoa Oze nằm trong danh sách những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và tốt nhất ở Hà Nội. Đây là một hệ thống nha khoa chất lượng cao, được thành lập vào năm 2012 với tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108.

Nha khoa Oze
Nha khoa Oze nhổ răng khôn không đau với bác sĩ hơn 35 năm kinh nghiệm và công nghệ siêu âm

Nha khoa tiếp nhận nhổ răng khôn cho những trường hợp có răng mọc thẳng, mọc ngầm, mọc lệch 0 – 90 độ nhưng chân thẳng hoặc chân khó, có biến chứng. Bên cạnh tay nghề bác sĩ, Nha khoa Oze thực hiện quy trình nhổ răng khôn đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế. Nha khoa tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, xác định tình trạng răng thông qua hình ảnh 3D. Sau đó nhổ răng khôn, đóng vết thương và kiểm tra tình trạng chung.

Để nhổ răng khôn không đau, Nha khoa Oze sử dụng thuốc gây tê/ gây mê đạt chuẩn. Đồng thời thực hiện quy trình bằng máy Piezotome. Thiết bị này sử dụng sóng siêu âm hỗ trợ bác sĩ nhổ răng khôn nhanh chóng, không đau, xâm lấn tối thiểu, giảm mức độ tổn thương mạch máu và không gây tổn thương thần kinh.

Tại Nha khoa Oze, quy trình nhổ răng khôn được thực hiện kỹ lưỡng, nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối với quy trình vô trùng vô khuẩn và môi trường riêng biệt. Ngoài ra khách hàng được hướng dẫn biện pháp chăm sóc sau nhổ răng.

Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Oze

  • Nhổ răng khôn mọc thẳng: 1,8 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc lệch từ 0 đến 45 độ, chân thẳng: 2,4 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc lệch từ 45 đến 90 độ, chân thẳng: 2,9 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc thẳng, chân cong, khó hoặc răng sâu vỡ to: 3,1 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc lệch từ 0 đến 45 độ, chân cong, khó: 3,9 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc lệch từ 45 đến 90 độ, chân cong, khó: 4,7 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cơ sở chính)
  • Số điện thoại: 0866 866 010 – 0866 866 108
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 12h, 13h30 – 19h

8. Nha khoa Việt Smile

Nha khoa Việt Smile nằm trong danh sách những địa chỉ nhổ răng khôn ở Hà Nội không đau và uy tín nhất hiện nay. Đây là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao với nhiều dịch vụ mũi nhọn gồm nhổ răng khôn, dán sứ Veneer, điều trị cười hở lợi, trồng răng Implant…

Để mang đến dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Việt Smile đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại và không ngừng tập trung về con người. Tại nha khoa, khách hàng được khám kỹ lưỡng và nhổ răng khôn với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm và có chất lượng chuyên môn cao.

Trong quy trình, các thiết bị công nghệ hiện đại (như CT Conebeam 3D) được sử dụng để chẩn đoán, xác định hướng, hình thể cũng như vị trí của răng khôn. Từ đó thực hiện quy trình một cách chính xác, an toàn và hiệu quả hơn. Mặt khác bác sĩ thực hiện thao tác nhẹ nhàng, thuần thục và nhanh chóng.

Nha khoa Việt Smile
Quy trình nhổ răng khôn không đau tại Nha khoa Việt Smile với máy móc và công nghệ hiện đại

Phương pháp nhổ răng truyền thống gây đau đớn nhiều và sưng tấy do xâm lấn nhiều. Để hạn chế điều này, Nha khoa Việt Smile áp dụng phương pháp nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm Piezosurgery. Phương pháp này giúp đảm bảo 3 tiêu chí sau:

  • Nhổ răng khôn không đau
  • Không sưng
  • Không cần cần nghỉ làm

Khi sử dụng, máy siêu âm Piezosurgery tạo ra những bước sóng có tần số đủ lớn, tác động nhẹ nhàng làm giãn cơ quanh răng, răng lung lay và được lấy ra một cách dễ dàng. Điều này giúp hạn chế mức độ xâm lấn, không làm tổn thương mô mềm và xương quanh răng, giảm nguy cơ phát sinh biến chứng.

Với thiết bị công nghệ hiện đại và bác sĩ chuyên gia giỏi, quy trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Smile cũng nhanh chóng hơn. Chính vì thế bạn có thể an tâm đến nha khoa để được hỗ trợ.

Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Smile

  • Nhổ răng khôn truyền thống: 1 – 3 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn siêu âm Piezosurgery: 2 – 4 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng ngầm hoàn toàn trong xương: 4 – 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0839 637 383 – 0343 637 383
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h30 – 19h (trừ thứ Năm)
    • Thứ Năm: 8h30 – 17h30

9. Nha khoa Phương Nam

Nha khoa Phương Nam là địa chỉ nhổ răng khôn đáng tin cậy ở Hà Nội. Đây là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất tại khu vực miền Bắc, hơn 10 năm hoạt động và mang đến nụ cười khỏe đẹp cho hơn 20.000 khách hàng.

Nhằm tạo ra những dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Phương Nam tập trung đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến và đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nha khoa sử dụng máy chụp X-quang kỹ thuật số tạo hình ảnh 3D, cho phép quan sát và đánh giá tình trạng răng khôn.

Ngoài ra nha khoa sử dụng máy phẫu thuật xương chuyên sâu, bộ dụng cụ chuyên dụng và vô trùng để thực hiện những kỹ thuật nhổ răng. Hiện tại Nha khoa Phương Nam áp dụng 2 kỹ thuật nhổ răng khôn gồm:

  • Nhổ răng thông thường bằng bẩy chuyên dụng và hệ thống kìm giúp lấy răng ra khỏi khuôn hàm.
  • Nhổ răng bằng máy Piezotome (máy phẫu thuật xương chuyên sâu). Thiết bị này sử dụng năng lượng rung siêu âm để mũi khoan di chuyển và tách răng ra khỏi mô mềm. Kết hợp với hệ thống bơm nhu tự động, thiết bị hỗ trợ bác sĩ tạo ra những đường cắt chính xác, hạn chế xâm lấn, giảm tổn thương cho mô. Ngoài ra máy Piezotome giúp nhổ răng khôn không đau, không sưng và an toàn cho những trường hợp có răng khôn mọc ngầm hoặc mọc lệch với độ phức tạp cao.
Nha khoa Phương Nam
Nha khoa Phương Nam thực hiện nhổ răng khôn thông thường và bằng máy Piezotome

Ngoài thiết bị công nghệ hiện đại, Nha khoa Phương Nam có đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm và đủ trình độ chuyên môn. Các bác sĩ thực hiện thao tác nhẹ nhàng và thuần thục, giúp lấy răng nhanh chóng và giảm lượng máu chảy. Bên cạnh đó, thuốc gây tê chất lượng sẽ được sử dụng để giảm tối đa mức độ đau đớn.

Nha khoa Phương Nam tiến hành thăm khám tổng quát, xác định tình trạng răng trước khi thực hiện quy trình. Quy trình được thực hiện trong điều kiện vô trùng, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Phương Nam

  • Nhổ răng số 8 hàm trên thông thường: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng số 8 hàm dưới thông thường: 2,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng số 8 hàm trên bằng máy:3 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng số 8 hàm dưới bằng máy: 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – Số điện thoại: 0836.325.325
  • Số 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội – Số điện thoại: 0246.295.49.49

10. Nha khoa Gia Đình

Không chỉ là một địa chỉ bọc răng sứ ở Hà Nội uy tín, Nha khoa Gia Đình còn là cơ sở nhổ răng khôn đáng tin cậy và không đau. Nha khoa chính thức thành lập vào năm 2005. Sau 17 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nha khoa đã khẳng định được vị thế và trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng cho hơn 50.000 khách hàng mỗi năm.

Nha khoa Gia Đình đồng hành, kiến tạo nụ cười hoàn mỹ cho bạn. Đồng thời chăm sóc và mang đến hàm răng chắc khỏe với dịch vụ nhổ răng khôn đau. Tại nha khoa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm.

Cùng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, bác sĩ Nha khoa Gia Đình thực hiện thao tác nhổ răng khôn một cách nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật, răng được lấy ra một cách nhanh chóng và không gây đau.

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, giúp nhổ răng khôn không đau

Ngoài ra nhổ răng khôn tại Nha khoa Gia Đình được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, khách hàng được kiểm tra tổng quát trước khi phẫu thuật nhổ răng khôn. Sau quá trình, vết thương được khâu và giữ gìn sạch sẽ, bác sĩ kê đơn thuốc và tư vấn những biện pháp giảm sưng đau sau nhổ răng khôn tại nhà.

Nha khoa áp dụng bảng giá nhổ răng khôn hợp lý, từ 1,5 đến 3 triệu đồng tùy thuộc vào độ khó. Nha khoa Gia Đình đảm bảo thực hiện quy trình nhổ răng trong điều kiện vô trùng, khách hàng có thể an tâm.

Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Gia Đình

  • Nhổ răng khôn mọc thẳng: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc lệch: 2 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc ngầm:
    • Cấp độ 1: 2,5 triệu đồng/ răng
    • Cấp độ 2: 3 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 0058 – 098 244 9801
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 19h

Bài viết là những địa chỉ nhổ răng khôn không đau và uy tín nhất ở Hà Nội. Những địa chỉ này có máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ sóng siêu âm và sở hữu bác sĩ tay nghề giỏi. Nhờ đó quá trình nhổ răng diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, an toàn và không gây đau đớn.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Bình luận ( 2 )

    1. Nguyễn Vân Anh Trả lời
      Hà Nội 22-04-2024

      Trong tất cả các bên, thấy nhiều người khen NHỔ RĂNG KHÔN ở nha khoa ViDental là ổn nhất? bác nào nhổ rồi cho review nhé.

      1. An Hoa Trả lời
        Hà Nội 22-04-2024

        Tôi đã nhổ tại nha khoa ViDental, lúc nhổ gần như không đau chút nào, bác sĩ Quang Anh là người thực hiện, tôi có sử dụng gói dịch vụ nhổ bằng máy nên rất nhanh, hầu như không chảy máu.

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo