Top 10 Địa Chỉ Khám Hôi Miệng Ở Hà Nội Tốt và Uy Tín Nhất

Cần lựa chọn những địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội uy tín để điều trị đạt hiệu quả tối đa, nhanh chóng và an toàn hơn. Những cơ sở này có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và máy móc hiện đại mang đến kết quả chẩn đoán và phương pháp điều trị tốt nhất.

Địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội uy tín
Địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội uy tín giúp xác định nguyên nhân và điều trị hiệu quả

Khám hôi miệng ở đâu Hà Nội tốt và uy tín nhất?

Không ảnh hưởng đến ăn uống và sức khỏe nhưng chứng hôi miệng có thể gây khó chịu khi giao tiếp. Tình trạng này chủ yếu xảy ra do vi khuẩn phát triển nhanh và sản sinh khí sulfur trong khoang miệng. Đây là một loại khí có mùi trứng thối, tỉ lệ thuận với số lượng vi khuẩn.

Khí sulfur khiến khoang miệng có mùi hôi nồng nặc, gây khó chịu cho người đối diện khi giao tiếp. Trong nhiều trường hợp, chứng hôi miệng liên quan đến những bệnh lý ở dạ dày, đường hô hấp…

Cần xác định nguyên nhân khi điều trị để có những phương pháp khắc phục hiệu quả. Bên cạnh đó kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ có thể đề xuất kế hoạch điều trị thích hợp. Dưới đây là những địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội uy tín và hiệu quả cao:

1. Nha Khoa ViDental – Địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội uy tín

Nha Khoa ViDental là địa chỉ khám và chữa hôi miệng ở Hà Nội uy tín. Nha khoa có quy mô lớn, chuyên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại. Nha Khoa ViDental có thế mạnh về Nha khoa thẩm mỹ. Ngoài ra nha khoa còn chuyên khám và điều trị những bệnh lý răng miệng, trong đó có bệnh hôi miệng.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa ViDental là chuyên gia đầu ngành, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín. Với tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị chứng hôi miệng với những phương pháp thích hợp nhất.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental tư vấn miễn phí và chữa hôi miệng với đội ngũ chuyên gia

Để tăng tính chuẩn xác và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, Nha Khoa ViDental trang bị hệ thống máy móc, đồng bộ hóa thiết bị nha khoa hiện đại. Trong điều trị hôi miệng, khách hàng được khám xác định nguyên nhân và can thiệp khi cần thiết.

Dựa vào mức độ ảnh hưởng và nguyên nhân gây hôi miệng, Nha Khoa ViDental thường điều trị với một số phương pháp cơ bản. Chẳng hạn như: Lấy cao răng, dùng thuốc, nước súc miệng, chăm sóc răng miệng tại nhà…

Với những trường hợp nghiêm trọng hơn, các chỉ định có thể bao gồm chọc hút mủ, tiểu phẫu, dùng thuốc kháng sinh. Nha Khoa ViDental cam kết khám kỹ lưỡng, điều trị hôi miệng nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi quy trình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần: 8h – 12h, 13h30 – 17h30

2. Nha khoa Kim Hà Nội

Nếu chưa biết khám chữa hôi miệng ở đâu tại Hà Nội, ban có thể tiếp nhận điều trị tại Nha khoa Kim. Đây là một trong những hệ thống nha khoa uy tín số 1 ở nước ta. Nha khoa có quy mô lớn, các chi nhánh trải rộng từ Nam ra Bắc.

Hiện tại, Nha khoa Kim có hơn 10 năm kinh nghiệm khám, chữa trị bệnh lý răng hàm mặt, từ cơ bản đến phức tạp. Khi điều trị hôi miệng tại Nha khoa Kim, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Tại đây, các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám và tư vấn nguyên nhân gây hôi miệng. Đồng thời đề xuất hướng điều trị hiệu quả và chính xác nhất. Dựa trên tình trạng, thuốc, nước súc miệng, cạo vôi răng hoặc những phương pháp khác sẽ được áp dụng.

Nha khoa Kim Hà Nội
Nha khoa Kim Hà Nội có bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám và điều trị chứng hôi miệng

Nha khoa Kim trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu. Cùng với đó là cơ sở vật chất khang trang, đạt chuẩn, tăng sự chuyên nghiệp.

Với quy trình vô trùng dụng cụ khép kín và mức chi phí khám chữa trị phù hợp, nha khoa cam kết điều trị hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6899

3. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Viện Răng Hàm Mặt Quốc gia (Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội) là một trong những địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội uy tín nhất. Đây là một cơ sở công lập, chuyên điều trị, thẩm mỹ và khám răng hàm mặt.

Bệnh viện được phân khu với chuyên khoa cận lâm sàng và nhiều chuyên khoa lâm sàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, khám chữa trị với bác sĩ giỏi.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội quy tụ bác sĩ RHM tốt nghiệp chính quy tại trường ĐH Y uy tín, nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó bệnh viện còn thu hút các chuyên gia đầu ngành.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội là cơ sở khám chữa hôi miệng do bệnh lý

Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, bệnh viện xác định nhanh nguyên nhân gây hôi miệng và có hướng điều trị hiệu quả nhất. Để hỗ trợ bác sĩ và rút ngắn thời gian điều trị, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội còn trang bị máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến. Các máy móc được nhập khẩu và có độ chuẩn xác cao, mang đến kết quả tốt nhất trong mọi quy trình.

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây hôi miệng, bệnh nhân được chuyển đến những chuyên khoa tương ứng. Điều này giúp thuận tiện hơn, quá trình khám chữa trị được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40B Đường Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3928 5172 – 024 3826 9722 – 024 3826 9275
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h – 17h

4. Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội không thể bỏ qua

Với những thành công và sự phát triển vượt trội trong lĩnh vực y khoa, Bệnh viện Bạch Mai trở thành một trong những địa chỉ chữa hôi miệng ở Hà Nội tốt và uy tín nhất. Đây là bệnh viện hạng đặc biệt, có tiền sử lâu đời và quy mô lớn.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân sẽ được khám tổng quát, xác định tình trạng và nguyên nhân gây hôi miệng. Nếu nguyên nhân do bệnh răng miệng, người bệnh được điều trị tại khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện. Đây là một chuyên khoa nổi bật, quy tụ nhiều bác sĩ và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa.

Đối với chứng hôi miệng do bệnh lý tiềm ẩn, vấn đề ở dạ dày hoặc hệ tiêu hóa, bạn sẽ được hướng dẫn đến những nha khoa tương ứng để khắc phục nguyên nhân. Bênh viện có đầy đủ chuyên khoa, giúp đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa trị.

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận điều trị chứng hôi miệng lâu năm do nhiều nguyên nhân

Bệnh viện Bạch Mai sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại. Đây là một trong những yếu tố thu hút bệnh nhân. Bác sĩ điều trị của bệnh viện có chuyên môn cao, giỏi tay nghề, kinh nghiệm dày dặn và được đào tạo chuyên sâu.

Về cơ sở vật chất, bệnh viện trang bị máy móc hiện đại, thiết bị đạt chuẩn và tiên tiến. Chúng có khả năng hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị của bác sĩ. Từ đó mang đến hiệu quả tối đa.

Ngoài chi phí hợp lý, Bệnh viện Bạch Mai áp dụng chế độ miễn giảm cho những trường hợp thuộc chính sách hỗ trợ hoặc tham gia bảo hiểm y tế. Do có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực, bệnh viện thường xuyên đông đúc và chờ lâu. Vì thế cần đến sớm hoặc đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3869 3731
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 6h30 – 12h, 13h30 – 18h

5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Những người có nhu cầu trị hôi miệng ở Hà Nội có thể tìm đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để được khám và điều trị. Bệnh viện có tiền sử lâu đời, được thành lập vào năm 1951.

Sau nhiều năm phát triển, bệnh viện mở rộng với tòa nhà trung tâm hiện đại nhất Đông Nam Á. Đồng thời trở thành một trung tâm y học hiện đại hàng đầu, bệnh viện thông minh và mang đẳng cấp quốc tế.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có tòa nhà trung tâm hiện đại nhất Đông Nam Á, đầy đủ máy móc hiện địa

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được đầu tư thiết bị công nghệ tiên tiến, đầy đủ máy móc hiện đại phục vụ quá trình khám chữa trị. Với độ chuẩn xác cao, hệ thống máy móc giúp chẩn đoán nguyên nhân gây hôi miệng một cách chính xác. Đồng thời hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hoạt động với nhiều chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu khám chữa hôi miệng do nhiều nguyên nhân. Các chuyên khoa của bệnh viện đều sở hữu đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giỏi. 100% bác sĩ tốt nghiệp chính quy tại những trường Y Dược uy tín, giỏi về chuyên môn, được đào tạo bài bản trong nhiều năm và kinh nghiệm dày dặn.

Sau kiểm tra lâm sàng, bệnh nhân được hướng dẫn đến chuyên khoa thích hợp và áp dụng phương pháp hiệu quả nhất. Tương tự như những bệnh viện công lập khác, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hỗ trợ chi phí cho những trường hợp thuộc chính sách và tham gia BHYT.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069. 572400

6. Địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội chất lượng – Nha khoa Hà Nội Sydney

Nếu hôi miệng kèm theo sưng nướu răng, chảy cháu chân răng, tụt lợi, răng có lỗ sâu… bạn có thể đến Nha khoa Hà Nội Sydney để được điều trị. Đây là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, sở hữu chuyên gia đầu ngành và ứng dụng công nghệ hàng đầu. Chính vì thế mà nha khoa được nhiều người lựa chọn khi muốn khám chữa hôi miệng ở Hà Nội.

Nha khoa Hà Nội Sydney đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị theo tiêu chuẩn Úc, đảm bảo trải qua quá trình kiểm duyệt với những tiêu chí khắc khe nhất. Các công nghệ và máy móc hiện đại giúp phát hiện, đánh giá nguyên nhân gây hôi miệng. Đồng thời hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị nguyên nhân gây hôi miệng.

Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Hà Nội Sydney quy tụ nhiều chuyên gia, tiến sĩ và bác sĩ chuyên khoa RHM uy tín. Không chỉ có chuyên môn cao, các bác sĩ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị bệnh lý răng miệng.

Nha khoa Hà Nội Sydney
Nha khoa Hà Nội Sydney quy tụ chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong điều trị bệnh lý răng miệng

Sau khi có kết quả cụ thể, khách hàng hướng dẫn vệ sinh răng miệng và áp dụng những phương pháp cơ bản như cạo vôi răng, điều trị tủy, trám bít lỗ sâu… Những trường hợp có viêm nặng (viêm nha chu, áp xe răng…) sẽ được can thiệp với những phương pháp chuyên sâu.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về đội ngũ bác sĩ, công nghệ máy móc và cơ sở vật chất, Nha khoa Hà Nội Sydney mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời cam kết khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 0390 – 0945747999 – 0916952662
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 20h

7. Nha khoa Paris Hà Nội – Phòng khám hôi miệng ở Hà Nội đáng tin cậy

Với nhiều thành công lĩnh vực, Nha khoa Paris đã khẳng định được vị thế và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín hàng đầu. Chính vì thế mà rất nhiều khách hàng đã tìm đến nha khoa khi có nhu cầu khám hôi miệng ở Hà Nội.

Nha khoa Paris là một hệ thống chuỗi nha khoa với 13 chi nhánh trên toàn quốc. Đây là nha khoa đầu tiên và duy nhất ở nước ta đạt tiêu chuẩn Pháp. Nha khoa có đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ Pháp, các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực nha khoa, bác sĩ được đào tạo trong và ngoài nước.

Không chỉ giỏi về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ hùng mạnh tại nha khoa còn có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, điều trị thành công nhiều bệnh lý phức tạp, trong đó có chứng hôi miệng do nhiều nguyên nhân.

Nha khoa Paris Hà Nội
Nha khoa Paris Hà Nội can thiệp với phương pháp thích hợp, khắc phục nhanh chứng hôi miệng

Nha khoa Paris đồng bộ hóa trang thiết bị tiên tiến, sử dụng hệ thống máy móc hiện đại trong chẩn đoán và điều trị. Đối với chứng hôi miệng, bệnh nhân được khám lâm sàng kết hợp cận lâm sàng tìm kiếm nguyên nhân.

Cùng với kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ tiến hành xử lý căn nguyên, đề xuất phương pháp/ phác đồ điều trị thích hợp. Nha khoa Paris chuyên điều trị hôi miệng lâu năm do thói quen xấu, bệnh lý nha khoa.

Đối với những nguyên nhân khác, nha khoa tiến hành khử mùi hôi, cạo vôi răng, hướng dẫn vệ sinh răng miệng. Đồng thời tư vấn bệnh nhân đến những chuyên khoa/ bệnh viện để được điều trị dứt điểm căn nguyên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0943.776.699
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 18h

8. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ khám và điều trị hôi miệng ở Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn. Được thành lập vào năm 2005, nha khoa phát triển nhanh chóng theo thời gian. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp ngày nay là một phòng khám nha khoa chất lượng cao, sử dụng công nghệ hiện đại, uy tín và sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa là các chuyên gia, bác sĩ Răng Hàm Mặt được đào tạo và tốt nghiệp chính quy, nhiều kinh nghiệm. Với nền tảng vững chắc, các bác sĩ tiếp nhận và điều trị thành công cho những trường hợp có khuyết điểm răng miệng, bệnh lý nhẹ đến phức tạp.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc tế Việt Pháp có khả năng điều trị tốt chứng hôi miệng do bệnh lý

Đối với chứng hôi miệng, bác sĩ Nha khoa Quốc tế Việt Pháp thăm khám kỹ lưỡng. Đồng thời sử dụng máy móc hiện đại, thiết bị nha khoa trong việc chẩn đoán, xác định căn nguyên.

Nếu hôi miệng do nguyên nhân không đáng lo ngại, bệnh nhân được hướng dẫn sử dụng nước súc miệng đặc trị hôi miệng, kết hợp cạo vôi răng và chăm sóc răng miệng tại nhà. Với những nguyên nhân bệnh lý, can thiệp như tiểu phẫu, dùng thuốc có thể được áp dụng.

Nếu bị hôi miệng do những nguyên nhân không phải bệnh lý răng miệng, bác sĩ tiến hành vệ sinh răng và khoang miệng sạch sẽ. Đồng thời hướng dẫn bệnh nhân điều trị căn nguyên tại những địa chỉ uy tín khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội (cơ sở 1 tại Hà Nội)
  • Số điện thoại: 098.264.1324

9. Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc – Nơi khám hôi miệng ở Hà Nội bạn nên biết

Với thế mạnh về Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Tiêu hóa, Hô hấp, Gan mật… Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc là một bệnh viện khám chữa hôi miệng hiệu quả ở Hà Nội, bao gồm cả những trường hợp bị hôi miệng lâu năm và không rõ nguyên nhân. Dựa vào chẩn đoán, bệnh nhân được hướng dẫn đến chuyên khoa phù hợp để dễ dàng hơn trong công tác điều trị.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện tư nhân được thành lập vào năm 2011. Sau hơn 1 thập kỷ, bệnh viện nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, đứng top 5 toàn bệnh viện và top 3 bệnh viện tư sở hữu điểm chất lượng dẫn đầu tại Hà Nội.

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ khám chữa hôi miệng tại Hà Nọi uy tín nhất

Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang và sang trọng, bệnh viện còn đầu tư kỹ lưỡng về phương tiện chẩn đoán và chữa bệnh. Toàn bộ máy móc, thiết bị tại bệnh viện là những sản phẩm hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu chính hãng và sở hữu các công nghệ tiên tiến.

Với máy móc và thiết bị hiện đại, bác sĩ dễ dàng hơn trong việc chẩn đoán nguyên nhân gây hôi miệng. Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc là những người chuyên nghiệp, tài giỏi và tận tâm. Bên cạnh đó, các bác sĩ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, giỏi về chuyên môn.

Với thế mạnh trong lĩnh vực (răng hàm mặt, hô hấp, tiêu hóa…), bác sĩ lập phác đồ điều trị nguyên nhân gây hôi miệng, cam kết đạt hiệu quả tối đa. Vì vậy bạn có thể yên tâm đến Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc để được kiểm tra kỹ lưỡng và chữa trị. Bệnh viện có dịch vụ đặt lịch khám và giao thuốc tận nhà, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 5588 92 – 0936 388 288
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 7h – 17h

10. Nha khoa Family

Đây là một hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu Hà Nội, hơn 50.000 khách hàng lựa chọn mỗi năm. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị công nghệ hiện đại, nha khoa có khả năng điều trị chứng hôi miệng do nhiều nguyên nhân.

Nha khoa Family quy tụ đội ngũ bác sĩ có đủ tâm và tài. 100% bác sĩ tại đây tốt nghiệp trường ĐH Y Hà Nội và TPHCM, tận tâm, giỏi tay nghề và hơn 17 năm kinh nghiệm. Với chuyên môn cao và những kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ dễ dàng xác định nguyên nhân gây hôi miệng. Đồng thời mang đến hiệu quả điều trị cao với những phương pháp thích hợp nhất.

Nha khoa Family
Nha khoa Family có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Family đầu tư cơ sở hạ tầng và máy móc. Mọi quá trình đều được thực hiện bởi những máy móc hiện đại bậc nhất, thiết bị với công nghệ tiên tiến.

Đối với những trường hợp hôi miệng do nguyên nhân thông thường, khách hàng được lấy cao răng không đau bằng máy siêu âm, dùng nước súc miệng kết hợp vệ sinh răng miệng sạch sẽ mỗi ngày. Đây đều là những biện pháp cơ bản mang đến hiệu quả cao.

Đối với nguyên nhân bệnh lý, các phương pháp điều trị chuyên sâu sẽ được áp dụng dựa trên căn nguyên. Sau khi nguyên nhân được khắc phục, chứng hôi miệng sẽ nhanh chóng cắt giảm. Nha khoa Family có quy trình vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, can kết an toàn tuyệt đối khi khám và điều trị tại nha khoa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 1900 0058 – 098 244 9801
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 19h

Với những địa chỉ khám hôi miệng ở Hà Nội nêu trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn và thăm khám ở một địa chỉ thích hợp. Những phòng khám nha khoa, bệnh viện được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, bác sĩ có tài và có tâm, mang đến những giải pháp hữu hiệu nhất. Từ đó giúp khắc phục nhanh tình trạng hôi miệng và nguyên nhân.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo