Review 10 Địa Chỉ Dán Sứ Veneer Tốt Và Nổi Tiếng Ở Hà Nội

Những địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội uy tín và nổi tiếng thường có hệ thống Labo chế tác răng sứ riêng biệt, đầy đủ máy móc hiện đại và sử dụng vật liệu cao cấp. Hơn nữa các nha khoa có quy mô lớn, quy tụ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội uy tín và nổi tiếng
Danh sách 10 địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội uy tín, có bác sĩ giỏi và vật liệu nha khoa cao cấp

Dán sứ Veneer ở đâu tại Hà Nội? 10 Địa chỉ uy tín

Dán sứ Veneer là một kỹ thuật phục hình và thẩm mỹ răng cao cấp, được cải tiến từ bọc răng sứ truyền thống. Kỹ thuật này sử dụng vật liệu sứ và công nghệ hiện đại để chế tác miếng dán sứ có kích thước chuẩn, có độ trong và màu sắc tự nhiên.

Ngoài khả năng thẩm mỹ và phục hình, dán sứ Veneer giúp bảo vệ tủy và bảo tồn răng thật. Tuy nhiên thực hiện không đúng kỹ thuật có thể gây nhiều biến chứng như sâu răng, hôi miệng, bong miếng dán sứ…

Vì vậy cần lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo hiệu quả của những phương pháp. Dưới đây là một số địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội uy tín và nổi tiếng:

1. Nha Khoa ViDental

Nha khoa ViDental là đơn vị uy tín hàng đầu về Dán sứ Veneer. Đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa được công nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định quốc tế ADA + ISO + FDI + CED.  

Để cung cấp dịch vụ dán sứ chất lượng nhất cho khách hàng, Nha khoa ViDental xây dựng và phát triển chuyên biệt Trung tâm Bọc răng, Dán sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic. Đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên sâu cả về trình độ bác sĩ, công nghệ, quy trình và nguyên vật liệu sử dụng dán sứ.

Nha khoa ViDental là địa chỉ dán sứ Veneer uy tín của nhiều tín đồ làm đẹp tại Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia đầu ngành về nha khoa thẩm mỹ, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, kinh nghiệm thực chiến lên đến 20 năm và từng giữ chức vụ là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Giám đốc chuyên môn tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn. Phương châm làm nghề của các bác sĩ tại ViDental là ưu tiên bảo tồn răng thật cho bệnh nhân, vì vậy với những trường hợp khách hàng răng quá khấp khểnh, bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng trước khi dán sứ để đảm bảo không mài nhỏ cùi răng của bệnh nhân, tuyệt đối không dán sứ bất chấp để thu lợi luận. Bởi lẽ, nếu khách hàng bị mài mùi răng quá nhiều hoặc không đúng kỹ thuật, sẽ rất dễ bị viêm nhiễm nha chu, hỏng răng, sâu răng…Đây là những điều mà các bác sĩ tại Nha khoa ViDental tuyệt đối kiêng kị. Với trình độ học vấn cao, kinh nghiệm dày dặn và cái tâm làm nghề, các bác sĩ tại Nha khoa đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm răng sứ đẹp, an toàn với độ bền cao.

Nha khoa ViDental thu hút nhiều tín đồ làm đẹp vì áp dụng độc quyền Công nghệ sinh học Nano BioTech – Công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nha khoa ViDental và Hiệp hội Bọc/dán sứ quốc tế. Đây là kỹ thuật bọc răng sứ sử dụng công nghệ siêu nano giúp tạo bề mặt sứ siêu mỏng, kết hợp với chất liệu răng sứ sinh học tương thích với răng thật và lợi, đảm bảo độ an toàn và vẻ đẹp tự nhiên cho răng sứ. Công nghệ này là giải pháp hoàn hảo, khắc phục toàn diện những nhược điểm của các phương pháp bọc/dán sứ truyền thống. 

Xem thêm: Chi tiết Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech

Nha khoa đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại với quy trình làm răng sứ và nhà máy sản xuất được kiểm định và chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 17034 của Hoa Kỳ về Sản Xuất Chất Liệu Y Tế, đảm bảo độ tinh xảo và chất lượng cao. Các dòng sứ tại nha khoa là dòng cao cấp, nhập khẩu trực tiếp 100% từ các quốc gia Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,…được kiểm định nghiêm ngặt qua từng bước và được chế tạo tại phòng Lab sử dụng kỹ thuật CAD/CAM 3D. Đặc biệt, khách hàng còn được lựa chọn loại răng sứ, dáng răng và màu sắc phù hợp với khuôn mặt, màu da bằng phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D độc quyền tại ViDental. Nhờ những đặc điểm này, khách hàng sẽ có được hàm răng sứ đẹp tự nhiên, chuẩn tỉ lệ vàng, cá nhân hóa, độ bền cao và ăn nhai tốt. 

Nha Khoa ViDental chế tác miếng dán sứ bằng vật liệu cao cấp trong phòng Labo riêng biệt đạt tiêu chuẩn ISO

Về chi phí dán sứ, Nha khoa ViDental đưa ra mức chi phí hợp lý trên thị trường và thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm chi phí, tặng quà để tri ân khách hàng. Nha khoa cam kết chất lượng răng sứ bằng văn bản có giá trị pháp lý và thẻ bảo hành điện tử, lưu giữ mọi thông tin khách hàng trên hệ thống online để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha Khoa ViDental

  • Dán Sứ Emax Press: 5,6 – 8 triệu đồng/răng
  • Dán Sứ Lisi Press: 5,6 – 8 triệu đồng/răng
  • Dán Sứ Inlay/Onlay Emaxpress: 4,2 – 6 triệu/răng 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội 
  • Webiste: https://nhakhoavidental.com/
  • Số điện thoại: 098 793 3309
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h từ Thứ Hai – Chủ nhật

2. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội đẹp và uy tín. Nha khoa này một hệ thống nha khoa chất lượng, có khoảng 22 chi nhánh toàn quốc. Nha khoa Kim có thế mạnh về con người, công nghệ và cơ sở vật chất.

Trong những năm hoạt động, nha khoa luôn cập nhật những kỹ thuật nha khoa, công nghệ tân tiến. Trong đó dán sứ Veneer là một trong những kỹ thuật được ứng dụng thành công nhất tại nha khoa.

Nha khoa Kim có nhà máy sản xuất răng sứ lớn ở nước ta, được trang bị CAD/CAM và nhiều máy móc hiện đại khác. Bên cạnh đó nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng, được nhập khẩu từ Đức, Mỹ và Hàn Quốc.

Sự kết hợp của những yếu tố giúp miếng dán sứ được chế tác với tỉ lệ vàng, siêu mỏng, đẹp mắt với màu sắc, độ bóng và trong như răng thật. Ngoài ra miếng dán sứ dược chế tác tại Nha khoa Kim được đảm bảo vệ độ bền, giúp ăn nhai như răng thật, bảo hành lên đến 15 năm.

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim sử dụng răng sứ Veneer có tỉ lệ vàng, siêu mỏng, có độ bóng và trong như răng thật

Quy trình thăm khám, tư vấn và dán sứ Veneer tại Nha khoa Kim được thực hiện bởi chuyên gia – bác sĩ giỏi, tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm. Hơn nữa nha khoa còn có đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ nhiều quốc gia, hỗ trợ tốt quá trình tư vấn và thực hiện các kỹ thuật.

Bảng giá dán sứ Veneer tại Nha khoa Kim

  • Dán sứ Viva có giá 6,9 triệu đồng/ răng (bảo hành 7 năm)
  • Dán sứ Viva Shine có giá 8,8 triệu đồng/ răng (bảo hành 10 năm)
  • Dán sứ Viva Ultrathin có giá 12,8 triệu đồng/ răng (bảo hành 15 năm)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h – 19h30
    • Chủ nhật: 9h – 16h

3. Nha khoa Paris

Là một nha khoa uy tín ở Hà Nội, Nha khoa Paris được khách hàng trong – ngoài Hà thành lựa chọn khi có nhu cầu dán sứ Veneer. Nha khoa cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn Pháp, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Nha khoa Paris là một trong số ít nha khoa tại Hà Nội đi đầu về công nghệ. Nha khoa dán sứ Veneer với công nghệ Nano 5S độc quyền tiêu chuẩn Pháp. Trong đó, miếng dán sứ được chế tác từ vật liệu chất lượng, siêu mỏng, nhẹ, có thiết kế đẹp, tỉ mỉ và chính xác đến từng nanomet.

Cùng với công nghệ Nano 5S, Nha khoa Paris sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười và kỹ thuật CAD/CAM. Điều này mang đến những lợi ích sau:

  • Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ
  • Thiết kế răng sứ Veneer đạt chuẩn, có tỉ lệ vàng và phù hợp
  • Miếng dán sứ bóng đẹp tự nhiên, cạnh cắn và màu sắc chân thật, bền gấp 20 lần với lớp phủ Nano đa phân tử
  • Không gây ra cảm giác đau đớn hoặc ê buốt nhờ có màng Protection bảo vệ răng khi dán sứ
  • Diệt khuẩn, ngăn tình trạng xỉn màu và bám vôi, khử mùi hôi miệng với công nghệ Nano Silver phân tử bạc.
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris ứng dụng công nghệ Nano 5S, thiết kế răng sứ có tỉ lệ vàng và phù hợp

Không chỉ có công nghệ hiện đại, Nha khoa Paris sử hữu đội ngũ cố vấn chuyên môn và bác sĩ chuyên gia hàng đầu tại Pháp, tỉ mỉ, giàu y đức và 20 năm kinh nghiệm. Am hiểu về dán sứ Veneer, các bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật, mang đến độ chuẩn xác cao.

Bảng giá dán sứ Veneer tại Nha khoa Paris

  • Veneer sứ 3S Paris có giá 10 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ 4S Paris có giá 12 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ Emax, Cercon HT có giá 8 triệu đồng/ răng
  • Veneer ultra thin – cao cấp có giá 12 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6900
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 18h

4. Navii Dental Care

Navii Dental Care là một hệ thống nha khoa thẩm mỹ và điều trị chuyên sâu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nha khoa có các dịch vụ chất lượng cao, được thiết kế và trang bị máy móc theo quy chuẩn Châu Âu. Chính vì thế mà Navii Dental Care rất thích hợp với nhu cầu dán sứ Veneer.

Nha khoa Navii Dental Care chăm sóc răng miệng toàn tâm, toàn lực với đội ngũ bác sĩ được đào tạo khắt khe và tốt nghiệp tại các trường Y danh tiếng (trong nước và quốc tế). Hơn nữa các bác sĩ có đủ kinh nghiệm chuyên môn, giúp dán sứ Veneer tỉ mỉ và đúng kỹ thuật.

Navii Dental Care
Navii Dental Care thực hiện dán sứ Veneer tỉ mỉ và đúng kỹ thuật bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm

Ngoài ra Navii Dental Care có quy trình đạt chuẩn. Khách hàng được khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi dán sứ Veneer. Miếng dán sứ được chế tác tại nha khoa bằng vật liệu chất lượng, dựa trên dấu răng và công nghệ thiết kế nụ cười. Vì thế mà răng sứ Veneer có kích thước chuẩn, đẹp, bền và phù hợp với khuôn mặt của mỗi người.

Mặt khác, nha khoa ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM. Kỹ thuật này cho phép miếng dán sứ mỏng, có tỉ lệ vàng, bóng và màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật. Trong mọi dịch vụ, nha khoa đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật và vô khuẩn tuyệt đối giúp bảo vệ khách hàng.

Ngoài răng sứ thẩm mỹ, Navii Dental Care còn có thế mạnh về điều trị và phục hồi. Tại đây khách hàng luôn được tôn trọng, thực hiện phân tích hình ảnh chuyên nghiệp, khám và điều trị bằng bảo hiểm.

Chi phí dán sứ Veneer tại Navii Dental Care: 5,5 – 10,5 triệu đồng/ răng (bảo hành 5 – 10 năm)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3747.8292
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 13h30 – 18h

5. Nha khoa DND

Nha khoa DND là một trong những nha khoa dán sứ Veneer ở Hà Nội uy tín nhất. Đây là phòng khám nha khoa đầu tiên ở nước ta được xây dựng với mô hình tiêu chuẩn Châu Âu. Nha khoa có thiết kế sang trọng, rộng rãi với những khu điều trị chuyên khoa tách biệt, đảm bảo vô trùng vô khuẩn.

Mỗi phòng ban có hệ thống ghế nha khoa hiện đại, trang thiết bị và máy móc đạt tiêu chuẩn cao về tính chuẩn xác và an toàn kỹ thuật. Ngoài ra tất cả đều được nhập khẩu mới 100% từ các hãng danh tiếng của Mỹ và Châu Âu.

Đối với dán sứ Veneer, nha khoa ứng dụng CAD/ CAM 3D, công nghệ thiết kế nụ cười, CT Conebeam… Bên cạnh đó nha khoa sử dụng vật liệu cao cấp và được nhập khẩu, phòng Lab in house sử dụng CAD/CAM và phần mềm EXOCAD & DentalWings. Điều này giúp chế tác răng sứ chất lượng cao trong không gian 3D, chính xác, nhanh chóng và hoàn hảo hơn.

Nha khoa DND
Hình ảnh trước và sau khi dán sứ Veneer tại Nha khoa DND – Nha khoa uy tín ở Hà Nội

Quy trình dán sứ Veneer bởi những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về nha khoa thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình. Từ đó đảm bảo ăn nhai bình thường và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao sau khi dán mặt sứ Veneer.

Bảng giá mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa DND

  • Inlay/onlay Titan có giá 2 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ Emax có giá 8 triệu đồng/ răng
  • Veneer DENLUX có giá 12 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0832.124.124
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 18h30
    • Chủ nhật: 8h – 12h

6. Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc

Để dán sứ Veneer tại Hà Nội, khách hàng có thể đến Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc. Đây là một cơ sở y tế tư nhân lâu đời, có chức năng khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng ngay càng tăng, Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Trong đó dán sứ Veneer là một trong những dịch vụ tâm huyết nhất của bệnh viện.

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc quy tụ bác sĩ Răng Hàm Mặt và chuyên gia dán sứ Veneer nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật tốt và giỏi chuyên môn. Ngoài ra bệnh viện trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị y khoa, thực hiện quy trình nhanh chóng và thuận lợi trong phòng điều trị vô trùng.

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc làm hài lòng khách hàng với tác phong chuyên nghiệp, nha sĩ giỏi chuyên môn

Tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc, khách hàng được sử dụng miếng dán sứ nhập khẩu, chất liệu cao cấp hoàn toàn lành tính và thân thiệt với cơ thể. Hơn nữa miếng dán sứ có độ bền lâu, màu sắc đẹp, cạnh cắn sống động, có độ bóng và trong như răng thật.

Với những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc tự hào thực hiện thành công hàng ngàn ca dán sứ. Bệnh viện chăm sóc khách hàng tận tâm và áp dụng chế độ bảo hành trong 10 năm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 5588 92 – 0936 388 288
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 17h

7. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Nha khoa này chính thức hoạt động vào năm 2005, có thế mạnh về điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Đi đầu trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng, Nha khoa Gia Đình luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm. Đồng thời mang đến những dịch vụ chất lượng, những kỹ thuật và công nghệ hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hiện tại Nha khoa Gia Đình có hệ thống 4 cơ sở tiện nghi. Đặc biệt nha khoa trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa nổi tiếng trên thế giới. Điều này giúp hỗ trợ quá trình khám và chẩn đoán, đảm bảo các kỹ thuật được thực hiện với độ chuẩn xác cao, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Hơn nữa Nha khoa Gia Đình mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất về mặt dán sứ Veneer Laminate. Miếng dán sứ được chế tác từ những lớp sứ mỏng, có độ dày chỉ từ 0.1mm – 0.3 mm, kích thước và màu sắc đạt chuẩn.

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình sử dụng mặt dán sứ Veneer Laminate mỏng, giúp bảo tồn răng thật

Khi sử dụng, mặt dán sứ Veneer Laminate có thể cải thiện tối đa về tính thẩm mỹ. Ngoài ra miếng dán sứ hợp nhất với răng thật, không bị hở và không bị cộm.

Quy trình dán sứ Veneer sẽ được bác sĩ Nha khoa Gia Đình thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác. Các bác sĩ có chuyên môn cao, trên 10 năm kinh nghiệm, am hiểu về kỹ thuật dán sứ. Cùng với đó là những nha sĩ hàng đầu Hàn Quốc, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
    • Số 16, Trần Thái Tông, Cầu Giấy
    • Số 178, Ngô Gia Tự, Long Biên
  • Số điện thoại: 1900 0058 – 098 244 9801
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 19h

8. Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt Intech thuộc TOP 10 địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội uy tín và nổi tiếng. Đặt lợi ích cộng đồng làm trọng tâm, nha khoa mang đến dịch vụ có chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố giúp Nha khoa Lạc Việt Intech đạt được nhiều thành công. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ làm việc vì lợi ích cộng đồng, có kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn sâu rộng. Hơn nữa các bác sĩ có nhiều năm tu tập trong nước và ngoài nước, dán sứ Veneer và điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó.

Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ chuyên gia và nha sĩ giỏi, giúp dán sứ Veneer thành công

Để hỗ trợ bác sĩ trong mọi quy trình, Nha khoa Lạc Việt Intech đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị dụng cụ. Nha khoa sử dụng những máy móc hiện đại và thiết bị tối tân nhất. Chẳng hạn như hệ thống labo răng giả được kết nối với hệ thống press sứ sườn, máy CAD/CAM…

Trong dán sứ Veneer, miếng dán sứ được chế tác tại phòng Labo riêng biệt của nha khoa, sử dụng vật liệu cao cấp kết hợp với những công nghệ tiên tiến. Nhờ đó mà mỗi miếng dán sứ đều có độ vững chắc, bền, đẹp mắt với cạnh cắn, độ bóng và màu sắc như răng thật.

Nha khoa thực hiện mọi quy trình tại phòng điều trị riêng biệt, vô trùng tuyệt đối. Sau điều trị và dán sứ Veneer, khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành lâu dài.

Bảng giá mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa Lạc Việt Intech

  • Lisi Nano (Mỹ – Lvoclar Vivadent): 6 triệu đồng/ răng (bảo hành 15 năm)
  • Lithiumdisilicate Nano (Mỹ – Lvoclar Vivadent): 8 triệu đồng/ răng (bảo hành vĩnh viễn)
  • Ips Nano (Mỹ – Lvoclar Vivadent): 10 triệu đồng/ răng (bảo hành vĩnh viễn)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0971066726
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 18h

9. Nha khoa Dencos Luxury

Nha khoa Dencos Luxury thường được lựa chọn khi có nhu cầu dán sứ Veneer ở Hà Nội. Nha khoa này phát triển theo tiêu chuẩn Châu Âu, thường xuyên ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại.

Dán sứ Veneer tại Nha khoa Đại Dương được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao. 100% bác sĩ tại nha khoa được đào tạo kỹ lưỡng, có kinh nghiệm và am hiểu về kỹ thuật. Với chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề, khách hàng được tư vấn và khắc phục nhanh các vấn đề về răng miệng.

Nha khoa Dencos Luxury
Quy trình dán sứ Veneer tại Nha khoa Dencos Luxury được thực hiện bởi kỹ thuật viên và bác sĩ giỏi

Nha khoa có trang thiết bị phòng nha khép kín, sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng với chính sách bảo hành dài lâu. Bên cạnh đó Nha khoa Dencos Luxury chế tác răng sứ trong phòng Labo riêng biệt, sử dụng máy chụp phim CBCT OP 300 và CAD/CAM 3D nhằm nâng cao độ chuẩn xác.

Răng sứ Veneer được sử dụng Nha khoa Dencos Luxury có độ bền chắc, tuổi thọ cao, mỏng, màu sắc trắng sáng tự nhiên, bóng và trong. Với công nghệ hiện đại, răng sứ còn được chế tác với kích thước phù hợp và cạnh cắn sống động.

Nha khoa cam kết mang đến hàm răng đẹp và tỏa sáng cho khác hàng. Đồng thời khắc phục tình trạng răng thưa/ mẻ, răng nhiễm khám sinh, xỉn màu, có hình thể hoặc kích thước không đều.

Bảng giá mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa Dencos Luxury

  • Veneer Lisi: 8 triệu đồng/ răng
  • Veneer Emax: 10 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902.68.55.99
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 18h30

10. Nha khoa Quốc tế Việt Úc

Mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất, Nha khoa Quốc tế Việt Úc trở thành địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội tốt và uy tín. Đây là một trung tâm nha khoa chất lượng, được thành lập bởi Chuyên gia nha khoa hàng đầu – Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú. Đến nay nha khoa đã có 15 năm hoạt động (thành lập vào năm 2007).

Là nơi gửi gắm nụ cười và chăm sóc răng miệng của hàng triệu khách hàng, Nha khoa Quốc tế Việt Úc không ngừng nỗ lực. Nha khoa luôn ứng dụng những công nghệ cao, quy trình khoa học, đảm bảo chính xác và an toàn tuyệt đối.

Đối với dán sứ Veneer, Nha khoa Quốc tế Việt Úc sử dụng công nghệ 3D CAD/CAM và vật liệu cao cấp. Răng sứ Veneer được chế tác có hình dáng, màu sắc và độ trong tự nhiên như răng thật. Hơn nữa, miếng dán sứ còn có độ bền, khả năng chịu lực tốt, không gây cộm, không làm sai khớp cắn và không gây hở bọc.

Nha khoa Quốc tế Việt Úc
Nha khoa Quốc tế Việt Úc là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer ở Hà Nội tốt và uy tín nhất

Ngoài ra Nha khoa Quốc tế Việt Úc thực hiện dán sứ Veneer với Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú. Bác sĩ có thế mạnh về chuyên môn và kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm ở các trường y khoa như Harvard – Mỹ và Bordeaux – Pháp.

Ngoài bác sĩ Phú, Nha khoa Quốc tế Việt Úc còn sở hữu nhiều bác sĩ thẩm mỹ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Kết hợp với máy móc hiện đại và công nghệ, bác sĩ thực hiện quy trình suôn sẻ, chính xác, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 09.456.9999.0
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h – 19h
    • Chủ nhật: 8h30 – 17h30

Lựa chọn địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở Hà Nội giúp làm răng an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Các nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến. Đồng thời quy tụ bác sĩ giỏi giúp quy trình diễn ra suôn sẻ.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo