REVIEW: Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt Hà Nội Tốt Nhất

Niềng răng trong suốt là phương pháp hiện đại nhất hiện nay và có chi phí cao hơn hẳn so với các phương pháp còn lại. Chính vì vậy, việc lựa chọn được địa chỉ niềng uy tín, chất lượng sẽ là yếu tố quan trọng đầu tiên giúp bạn có một ca niềng thành công.

Tại Hà Nội hiện nay, có không ít các nha khoa cung cấp dịch vụ niềng trong suốt để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên trong số đó, Review Nha Khoa đã nghiên cứu và chọn lọc ra TOP 10 địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín nhất, đảm bảo hiệu quả và chi phí phù hợp. Mời bạn cùng theo dõi ngay sau đây.

Danh sách 10 địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín ở Hà Nội: Giá tốt, hiệu quả cao

Niềng răng Invisalign hay còn gọi là niềng răng vô hình/niềng răng trong suốt là phương pháp niềng hiện đại nhất hiện nay. Theo đó, dựa vào tình trạng của từng khuôn răng, khay niềng sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với khách hàng và trong quá trình chỉnh nha nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Phương pháp này hiện nay đang được áp dụng tại nhiều nha khoa ở Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng Việt. Đặc biệt ở Hà Nội trong thời gian gần đây, một số nha khoa được đánh giá cao về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ, tạo nên nhiều lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng. Nổi bật nhất trong đó là Top 10 địa chỉ nha khoa niềng răng Invisalign được điểm đến sau đây: 

1. Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Nha khoa ViDental là cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong Top 10 địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín nhất tại Hà Nội. Đây là hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC, đồng thời cũng là đơn vị tiên phong tuân thủ và áp dụng hệ thống 45 Tiêu chuẩn AIFC được ghi nhận bởi 4 Tổ chức đánh giá Quốc Tế đó là ADA – ISO – FDI – CED về chất lượng và dịch vụ nha khoa toàn diện.

XEM THÊM VỀ: Hệ Thống 45 Tiêu Chuẩn AIFC Đang Được Nha Khoa ViDental Tuân Thủ Và Áp Dụng

Ở hiện tại và trong tương lai, nha khoa này hướng tới trở thành địa chỉ chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ nha khoa TOÀN DIỆN với chất lượng chuẩn quốc tế và chi phí cạnh tranh nhất. Nhờ vậy ở thời điểm hiện tại, nha khoa đang ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn bởi những lợi thế thực sự nổi bật như:

Biết trước kết quả niềng răng với phác đồ được đưa ra bởi bác sĩ chuyên môn

Với tất cả khách hàng, không phân biệt độ tuổi, giới tính hay nghề nghiệp, nha khoa ViDental luôn giúp mọi người biết trước kết quả niềng răng với phác đồ được đưa ra bởi bác sĩ chuyên môn. Phác đồ này sẽ mang tính cá nhân hóa đối với từng khách hàng và sẽ được bác sĩ tư vấn, giải thích về những vấn đề liên quan đến phác đồ.

Sở dĩ khách hàng có thể biết trước kết quả niềng răng Invisalign là nhờ phần mềm ClinCheck – phần mềm mô phỏng mật độ dịch chuyển của răng chính xác đến từng nanomet và công nghệ Design Smile – công nghệ phác họa lộ trình di chuyển của răng theo chỉ định của bác sĩ. Đây là 2 công nghệ và phần mềm hiện đại nhất trên thế giới đã có mặt tại nha khoa ViDental.

Việc biết trước kết quả niềng sẽ giúp khách hàng hình dung được tổng quan quá trình niềng cũng như mường tượng ra hình ảnh nụ cười của mình sau khi kết thúc niềng Invisalign. Điều này đồng thời cũng giúp khách hàng yên tâm hơn và giảm cảm giác tò mò, lo lắng khi niềng răng tại đây. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng Invisalign, có hơn 10 năm kinh nghiệm

Nha khoa ViDental là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng Invisalign. Tại nha khoa này, 100% bác sĩ niềng răng tốt nghiệp từ các trường đại học top đầu cả nước và có đầy đủ các bằng cấp/chứng chỉ chuyên môn về niềng răng Invisalign. Nổi bật trong đó có bác sĩ Thái Nguyễn – Giám đốc chuyên môn nha khoa ViDental, người đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha và hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu Invisalign.

Bác sĩ Thái Nguyễn không chỉ chia sẻ quan điểm của mình trong quá trình làm việc mà còn vận dụng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế để đảm bảo thực hiện các kỹ thuật niềng một cách chính xác và an toàn tuyệt đối, cam kết không xảy ra bất kỳ sai sót nào. Với mỗi ca niềng răng, bác sĩ Thái Nguyễn cũng như tất cả các bác sĩ tại Nha khoa ViDental sẽ đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt, phù hợp với tình trạng răng hiện tại cũng như mong muốn của từng khách hàng. 

Nhờ vậy, hiệu quả sau niềng Invisalign của khách hàng luôn đạt được như mong muốn. Điều này đã chứng minh trình độ chuyên môn cao và kỹ năng chuyên sâu của bác sĩ tại nha khoa ViDental và giúp uy tín của bác sĩ cũng như của nha khoa này càng được khẳng định hơn. 

Bảo hành trọn đời, chính sách tiện lợi cho tất cả khách hàng

Niềng răng Invisalign là phương pháp có chi phí cao hơn hẳn so với các phương pháp còn lại. Chính vì vậy, để khách hàng yên tâm trải nghiệm cũng như trút bỏ những lo lắng sau khi niềng, nha khoa ViDental đã áp dụng chính sách bảo hành trọn đời bằng thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. 

Theo chia sẻ của nha khoa, chiếc thẻ này có thể được khách hàng sử dụng tại bất cứ cơ sở và chi nhánh nào thuộc hệ thống của nha khoa trên toàn quốc. Hơn thế nữa, chính sách bảo hành tại tất cả điểm này là như nhau, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho mọi khách hàng. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể bảo hành mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về điều kiện địa lý hay thời gian. 

Sự cố gắng và chuyên nghiệp của nha khoa ViDental đã và đang được khách hàng ghi nhận. Đặc biệt là những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ niềng răng Invisalign tại nha khoa đã đưa ra những đánh giá và cảm nhận chân thực. 

Khách hàng Nguyễn Phượng (35 tuổi) – Niềng răng Invisalign thành công tại Nha khoa ViDental đã có những chia sẻ chân thành:


Cùng với đó, khách hàng Hà My (22 tuổi) cũng vui vẻ chia sẻ về trải nghiệm niềng răng Invisalign tại nha khoa này: 

REVIEW CHI TIẾT: Hành Trình Niềng Răng Của Khách Hàng Tại Nha Khoa Quốc Tế ViDental

Không chỉ mang đến khách hàng những nụ cười tự tin, rạng rỡ, nha khoa ViDental còn hỗ trợ tối đa về chi phí niềng răng Invisalign với chính sách hỗ trợ trả góp hấp dẫn. Trong đó, một số chính sách nổi bật như:

  • Tặng gói chăm sóc răng miệng 5.000.000 VNĐ trong quá trình chỉnh nha
  • Trả góp không ràng buộc giấy tờ, thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ
  • Được lựa chọn trả trước 30% và trả góp trong 9 tháng hoặc trả trước 50% và trả góp trong 12 tháng.

Ngoài ra, nha khoa này còn hỗ trợ chi phí đi lại với những khách hàng ở xa, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Vì vậy, để có cơ hội sớm nhất niềng răng Invisalign tại Nha khoa Quốc Tế ViDental, bạn có thể liên hệ ngay theo các phương thức sau đây.

Thông tin liên hệ Nha khoa ViDental: 

2. Nha Khoa Quốc tế DND

Nha Khoa Quốc tế DND phát triển hệ thống phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ điều trị răng miệng cho hàng ngàn khách. Trong suốt nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn được đánh giá cao về hiệu quả và phong cách làm việc.

Đội ngũ nhân sự của nha khoa bao gồm các nha sĩ dày dạn kinh nghiệm cùng các nhân viên y tế sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn sâu trong ngành nghề. Nha Khoa Quốc tế DND cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao tay nghề và cập nhật kỹ năng, công nghệ niềng răng mới nhất cho các thành viên thuộc hệ thống nha khoa.

Đáng nói hơn, để quá trình niềng răng được thực hiện thành công nhất, nha khoa quốc tế DND đầu tư hệ thống máy móc và các trang thiết bị hiện đại. Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến để phát hiện tình trạng cần điều trị của răng hàm và mô phỏng trước kết quả chỉnh nha, giúp khách hàng dễ dàng hình dung hơn.

Hệ thống máy siêu âm, phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tiện nghi đầy đủ, sản xuất khay niềng hay các mắc cài trong suốt chính xác, hiệu quả bằng chất liệu đã được kiểm định, đạt độ an toàn cao cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, nha khoa cũng ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt Hà Nội chuyên nghiệp
Nha Khoa Quốc tế DND tận tâm, chuyên nghiệp và hết mình trong mọi dịch vụ cung cấp đến khách hàng

Tất cả các bác sĩ chuyên ngành niềng răng tại nha khoa quốc tế DND đều xuất thân tư trường đại học uy tín. Từng có nhiều năm tham gia các chương trình tu nghiệp dài hạn hoặc ngắn hạn trong nước và quốc tế. Thực hiện thành công hàng trăm ca niềng răng ở mọi mức độ.

Bảng giá dịch vụ niềng răng trong suốt tại nha khoa quốc tế DND:

  • Chỉnh nha không mắc cài Invisalign độ 1: 50.000.000 Đ
  • Chỉnh nha không mắc cài Invisalign độ 2: 80.000.000 Đ
  • Chỉnh nha không mắc cài Invisalign độ 3: 105.000.000 Đ
  • Chỉnh nha không mắc cài Invisalign độ 4: 120.000.000 Đ

3. Tấm Dentist

Tấm Dentist thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Tấm là một trong những địa chỉ chuyên về thẩm mỹ tại Hà Nội, có chi nhánh ở TPHCM. Nơi đây cũng phổ biến nhiều dịch vụ chuyên về nha khoa thẩm mỹ, trong đó có dịch vụ niềng răng Invisalign.

Phần lớn khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ liên quan đến răng đều tin chọn Tấm Dentist. Đây được xem là địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín ở Hà Nội. Đơn vị ứng dụng phương pháp sử dụng khay niềng Invisalign, tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt thường ngày và giao tiếp của mọi đối tượng khách hàng.

Việc sở hữu nhiều công nghệ chỉnh nha trong suốt hiện đại cùng những máy móc tối tân trong ngành nha, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi niềng răng trong suốt tại Tấm Dentist. Tối ưu mọi yếu tố kể cả chi phí, thời gian điều trị cũng như loại bỏ cảm giác ê, đau buốt khi niềng.

Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt Hà Nội chuyên nghiệp
Tấm Dentist được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc

Quy trình niềng được chính các bác sĩ tại Tấm Dentist thực hiện chuẩn chỉnh. Thăm khám sức khỏe đầy đủ để chắc chắn khách hàng có khả năng theo suốt quá trình niềng răng trong thời gian dài.

Ngoài ra, Tấm Dentist hỗ trợ chi phí tối ưu cho khách hàng với chính sách niềng răng trong suốt trả góp. Lãi suất khi thanh toán chậm chỉ 0%. Các đợt chi trả sẽ được phân chia đồng đều giữa các tháng để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Ngoài ra, Tấm Dentist còn là địa chỉ chuyên nghiệp về các dịch vụ nha khoa khác như: dán sứ veneer, niềng răng, làm răng sứ, trồng răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, lấy cao răng, trám răng, phẫu thuật cười hở lợi, chữa tủy và nội nha, nhổ răng khôn, …

4. Nha khoa Minh Thu

Phòng khám nha khoa Minh Thu được trực tiếp điều hành bởi bác sĩ Minh Thu – nguyên là trưởng khoa Nắn Chỉnh Răng Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương. Dịch vụ niềng răng trong suốt tại nha khoa Minh Thu được chịu trách nhiệm bởi vị bác sĩ đầu tiên và duy nhất có các các điều trị chỉnh nha được đăng lên trang Invisalign toàn cầu. Ông chính là Ths.Bs Vũ Đức Tùng – người đã nhiều lần được đề cập đến trong danh sách các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà nội.

Bên cạnh đó, nha khoa Minh Thu còn là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Hầu hết họ đều là thành viên của các hiệp hội chỉnh nha nổi tiếng toàn cầu như WFO, AAO, EAS.

Top địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín
Nha khoa Minh Thu sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên tài năng trong ngành nha khoa

Bên cạnh đó, để thực hiện tốt nhiệm vụ là một địa chỉ niềng răng trong suốt hàng đầu ở Hà Nội, nha khoa Minh Thu đã liên tục đầu tư toàn diện cho hệ thống. Cơ sở vật chất hiện đại cùng các trang thiết bị tối tân nhất phục vụ cho việc thăm khám, chế tạo khay niềng và chỉnh nha hiệu quả cao.

Đồng thời, tổ chức các lớp tập huấn, hội thảo chuyển giao công nghệ mới. Mời các chuyên gia cấp cao về niềng răng trong suốt chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ, chất lượng. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất để đội ngũ nhân sự có thể nâng cao tay nghề mỗi ngày.

5. Khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Bạch Mai

Nếu khách hàng mong muốn tìm được địa chỉ niềng răng trong suốt đạt tiêu chuẩn toàn diện về y tế ở Hà Nội, thì bệnh viện Bạch Mai là lựa chọn rất đáng lưu tâm. Bởi đây là cơ sở y tế cộng đồng chuyên về hầu hết tất cả các loại bệnh lý. Trong đó, khoa Răng Hàm Mặt chuyên đảm nhiệm điều trị nha khoa cũng như niềng răng nói riêng.

Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu và có bề dày kinh nghiệm. Họ được xem là những chuyên gia, sở hữu nhiều kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến và tiên phong trong việc thực hiện các công nghệ niềng răng, điều trị nha khoa mới nhất.

Qua nhiều năm hoạt động trong ngành nghề, các bác sĩ đã thành công thực hiện niềng răng đạt hiệu quả cao cho hàng ngàn ca. Độ khó được phân loại từ cơ bản đến cao nhất đều được các nha sĩ ứng dụng thủ thuật cùng máy móc hiện đại để nắn chỉnh phù hợp.

Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín Hà Nội
Khoa Răng hàm mặt tại Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế đáng tin cậy của cả người dân khu vực miền Bắc

Khoa Răng Hàm Mặt kết hợp cùng nhiều khoa khác trong cùng bệnh viện để thuận lợi hơn cho việc điều trị các bệnh lý sức khỏe liên quan. Đội ngũ y tế cũng như các điều kiện, phong chức năng luôn sẵn sàng để tạo nên một môi trường thực hiện chỉnh nha toàn diện nhất cho mọi khách hàng.

Tuy là một khoa thuộc bệnh viện công, những khoa Răng Hàm Mặt cũng được đầu tư mạnh tay về cả cơ sở vật chất lẫn các trang thiết bị. Ghế ngồi nha khoa cao cấp, máy chụp X-Quang hiện đại cùng các thiết bị nha khoa khác đều được nhập khẩu và kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Nhờ vậy, quá trình niềng răng sẽ được diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.

6. Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chỉnh nha như: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa; Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Thu Trang, Bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu, …. Đồng thời, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại để quá trình niềng răng trong suốt được thực hiện một các an toàn, hiệu quả nhất.

Điển hình là máy quét iTero Element scanner. Đây là thiết bị dành riêng cho công nghệ chỉnh nha Invisalign. Bên cạnh đó còn nhiều trang thiết bị hiện đại khác nhằm xác định chính xác tình trạng hiện tại của răng, dự báo mức độ dịch chuyển và phỏng đoán trước kết quả để khách hàng có thể hình dung trên bản 3D.

Top địa chỉ nha khoa niềng răng trong suốt tại Hà Nội
Phú Hòa – Địa chỉ nha khoa niềng răng Invisalign uy tín, an toàn, hiệu quả tại Hà Nội

Ứng dụng công nghệ mới cùng các thủ thuật chỉnh nha, điều trị nha khoa tiên tiếp được các chuyên gia lãnh hội từ thị trường nha khoa quốc tế. Kết hợp cùng các sản phẩm cao cấp. Khay niềng trong suốt được làm từ chất liệu y tế. Khung chuẩn với form và hình dạng răng đã lấy dấu.

Trong quá trình niềng răng, khách hàng sẽ được lên lịch khám định kỳ để bác sĩ theo dõi sát sao tình trạng răng miệng cũng như tiến độ xê dịch vụ hàm răng. Kịp thời xử lý các bệnh lý liên quan và thiết kế khay niềng trong suốt phù hợp nhất. Nhờ vậy, nha khoa cũng là địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn.

7. Nha khoa 360 Dental

Nha khoa 360 Dental là một trong những địa chỉ niềng răng ở Hà Nội nổi bật với quy trình bảo quản, khử khuẩn dụng cụ điều trị chuẩn y tế. Cung cấp nhiều giải pháp răng miệng, chỉnh nha hiệu quả cho khách hàng tại khu vực miền Bắc, đặc biệt là người dân nội thành Hà Nội.

Quy trình vô trùng dụng cụ nha khoa được đơn vị đảm bảo tiến hành theo các bước khép kín:

  • Bước 1: Khử khuẩn bằng cách ngâm các dụng cụ đã sử dụng và dung dịch khử khuẩn
  • Bước 2: Dùng máy siêu âm làm sạch dụng cụ
  • Bước 3: Lau khô dụng cụ
  • Bước 4: Đóng gói dụng cụ
  • Bước 5: Tiệt khuẩn theo phương pháp hấp và sấy dụng cụ trong lò hấp
  • Bước 6: Lưu trữ dụng cụ
  • Bước 7: Sử dụng

Trước khi niềng răng, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám sức khỏe tổng quát. Kiểm tra vấn đề hàm răng đang gặp phải để đích thân đưa ra liệu trình chỉnh nha cá nhân hóa theo từng đối tượng khách hàng.

Niềng răng Invisalign tại địa chỉ uy tín Hà Nội
Nha khoa 360 Dental là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu ở Hà Nội

Quá trình khám sức khỏe cũng như niềng răng tháo lắp đều được diễn ra trong phòng có đầy đủ thiết bị hiện đại. Ghế nha khoa đa công năng tạo sự thoải mái cho khách hàng và thuận tiện cho các bác sĩ trong quá trình trị liệu.

Hệ thống máy móc và công nghệ nha khoa tại đây điển hình có các loại như: Máy quét 3Shape 3D, công nghệ giả lập nụ cười DSD, công nghệ dán sứ Ultrathin siêu mỏng, công nghệ chỉnh cười hở lợi không phẫu thuật

Nha khoa 360 Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong các kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến. Đặc biệt có bác sĩ Nguyễn Thy Nga và bác sĩ Vũ Lương Tùng nguyên là cử nhân trường đại học Y tại Nga

Bảng giá dịch vụ chỉnh nha tháo lắp trong suốt tại nha khoa Dr.Beam như sau:

  • Tiền chỉnh nha: 5.000.000 Đ/ hàm
  • Máng trong suốt Invisalign: 80.000.000 Đ

8. Nha khoa Phạm Dương

Nha khoa Phạm Dương được xem là địa chỉ điều trị nha khoa có bề dày kinh nghiệm  tại khu vực miền Bắc. Vì vậy, đơn vị cũng được bình chọn là địa chỉ niềng răng trong suốt đáng tin cậy tại Hà Nội trong suốt nhiều năm qua.

Nhằm phát triển lòng tin của khách hàng như một thước đo chất lượng dịch vụ, nha khoa Phạm Dương đã chi mạnh tay cho hệ thống cơ sở vật chất. Tại đây sở hữu đồng thời hai thiết bị chụp phim hiện đại công nghệ Cone Beam CT và chụp film kỹ thuật số tái tạo 3D.

Nhờ vào các máy móc tiên tiến này, các bác sĩ có thể xác định chính xác tỉ lệ khớp cắn của hàm răng. Đưa ra bảng phân tích để lên phác đồ chỉnh nha theo hướng phù hợp, tạo tiền đề cho một kết quả niềng răng hoàn hảo nhất.

Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín nhất tại Hà Nội
Nha khoa Phạm Dương chăm sóc răng miệng cho cả trẻ em và người trưởng thành

Không gian nha khoa Phạm Dương được xây dựng đúng theo các tiêu chuẩn về ngành y. Cơ sở hạ tầng rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Đồng thời, trang bị đầy đủ tiện nghi để tạo môi trường điều trị nha khoa hiện đại, thoải mái nhất khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ ngành nha chuyên ngành niềng răng uy tín. Có số năm kinh nghiệm cũng như nền tăng kiến thức vững chắc được đào tạo từ các trường đại học nổi tiếng trong nước và quốc tế.

9. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

Trong danh sách các địa chỉ niềng răng trong suốt hàng đầu ở Hà Nội thì không thể thiếu bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Đây là bệnh viện tuyến đầu về răng hàm mặt chuyên khám chữa bệnh cho người dân sinh sống ở Hà Nội và toàn khu vực miền Bắc.

Điểm lợi thế khi sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu về chuyên ngành răng hàm mặt của miền Bắc. Xuất thân từ nền tảng đào tạo kiến thức uy tín và có đến hàng chục năm kinh nghiệm trong các dịch vụ chỉnh nha hiệu quả.

Xứng danh là một đơn vị y tế dẫn đầu trong các dịch vụ điều trị bệnh lý ngành nha, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương liên tục cập nhật công nghệ hiện đại nhất. Nhiều phương pháp chỉnh nha tiên tiến đã lưu hành trong thời gian dài tại bệnh viện như: chỉnh nha mắc cài, chỉnh nha vô hình, chỉnh nha mặt trong, …

Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín Hà Nội
Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Trung Ương – Địa chỉ niềng Invisalign uy tín cho mọi khách hàng

Trong đó, niềng răng trong suốt bằng khay Invisalign vẫn là giải pháp nắn chỉnh nha khoa được khách hàng ưa chuộng nhất. Kết hợp ứng dụng thêm một số kỹ thuật chỉnh nha hiện đại để phát hiện chính xác độ lệch khớp cắn và các vấn đề liên quan đến nha khoa cần điều trị kịp thời.

Khi lựa chọn niềng răng tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, thì khách hàng không còn cần lo lắng về cơ sở hạ tầng và độ an toàn của các trang thiết bị. Bởi đơn vị là một cơ sở y tế cộng đồng, nên luôn đảm bảo được những tiêu chuẩn của Bộ Y Tế một cách toàn diện.

Môi trường được khử khuẩn thường xuyên, dọn dẹp sạch sẽ, Trang thiết bị được diệt khuẩn trong quy trình khép kín, cập nhập liên tục các công nghệ tân tiến nhất để nâng cao chất lượng chình nha cho khách hàng theo chiều hướng tích cực.

10. Nha khoa Đại Dương

Nha khoa Đại Dương trong những năm gần đây cũng đã nhận được nhiều sự tín nhiệm và đánh giá tích cực từ khách hàng. Nơi đây chuyên ứng dụng công nghệ niềng răng bằng khay vô hình Invisalign và niềng răng bằng mắc cài tự động. Triển khai phác đồ riêng cho mỗi khách hàng sau khi thực hiện thăm khám tính trạng sức khỏe và răng miệng bằng các máy móc hiện đại.

Điểm ấn tượng nhất tại nha khoa Đại Dương chính là chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng xuyên suốt từ khi sinh ra cho đến giai đoạn cuối đời. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về các vấn đề nha khoa, có hàm răng chắc khỏe khi đã trao niềm tin cho nha khoa Đại Dương.

Nha khoa niềng răng Invisalign uy tín tại Hà Nội
Nha khoa Đại Dương trang bị đầy đủ tiện nghi trong các phòng chức năng để tạo điều kiện thăm khám tốt nhất

Khi sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt, đơn vị cho phép khách hàng có thể tự kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của khay niềng mà phòng khám cung cấp. Lộ trình chỉnh nha cá nhân hóa sẽ được lên kế hoạch bằng phần mềm Clincheck độc quyền tại nha khoa Đại Dương.

Khay niềng răng được sản xuất và điều chỉnh trong suốt quá trình chỉnh nha bằng máy quét iTero. Giúp căn chỉnh chính xác hình dạng tương ứng với độ xê dịch của hàm răng.

Khay niềng được tác tạo từ chất liệu SmartTrack. Tạo thành khay có khả năng nắn chỉnh răng hiệu quả, dễ tháo lắp và không gây cảm giác khó chịu khi đeo khay niềng trong khi giao tiếp.

Tại nha khoa Đại Dương, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng khay niềng răng nhập khẩu hoặc các loại khay do đơn vị tự thân sản xuất. Mỗi loại đều được cân đối chi phí kết hợp cùng các ưu đãi để khách hàng không bị áp lực về vấn đề tài chính.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa Đại Dương:

  • Niềng răng khay trong suốt  Đức: 40.000.000 Đ – 80.000.000 Đ
  • Niềng răng Invisalign Mỹ: 80.000.000 Đ – 120.000.000 Đ

Kết: Niềng răng trong suốt hay các phương pháp chỉnh nha khác đều cần được thực hiện bởi y bác sĩ có tay nghề vững, dày dạn kinh nghiệm. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như đạt độ thẩm mỹ như mong muốn.

Hy vọng những địa chỉ niềng răng trong suốt ở Hà Nội được giới thiệu trên đây sẽ là cơ sở chân ái cho khách hàng. Để nhận được thông tin chi tiết và giải đáp thêm nhiều vấn đề liên quan đến niềng răng Invisalign, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia niềng răng để được tư vấn miễn phí.

GỢI Ý XEM NGAY

Đánh giá của khách hàng

Bình luận ( 60 )

  1. Thu Thảo Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    nha khoa bây giờ mọc lên như nấm ấy nhờ, nhưng chỗ uy tín thì vẫn cứ uy tín và đc kh tin tưởng thôi. Như mình thì nếu cho chọn lại, mình vẫn chọn nha khoa ViDental nha. Cơ sở mới ở HN sạch sẽ khang trang, thiết bị hiện đại mà đặc biệt là ngay mặt đường lớn dễ tìm

    1. NgocBich Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      cơ sở hn có phải ngay mặt đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài ko b ơi, bữa mình đi qua thấy đông khách lắm

  2. ThienPhuHoang Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    nhà t trước có ông a trai, jo đến t cũng niềng ở vidental, vì dịch vụ ổn, giá cũng oke, mỗi tội muốn niềng với bs Thái thì phải đặt lịch trước, mà có khi đặt 2 lần mới đc vì bs đông khách vc

    1. VyVy Lê Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      thấy đc nhiều người review nên cũng định đưa e gái đến niềng ở đây. Cho mình hỏi b với em trai niềng mc hay invis thế, giá thế nào b

      1. ThienPhuHoang Trả lời
        Hà Nội 22-09-2023

        e trai m niềng mc còn mình niềng invis b ơi. Về giá thì nó cũng có nhiều mức tùy tình trạng và lựa chọn của mỗi ng nên nếu có tg m nghĩ b nên đưa e gái đén khám trực tiếp vs bs

  3. Kiên Trịnh Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    Các nha khoa bây giờ chất lượng dịch vụ cũng oke hơn, bác sĩ cũng đều là bs giỏi nên khách hàng đi niềng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn nhỉ

  4. Tú Liên Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    Nếu mà nói chất lượng dịch vụ ổn, bs nhiệt tình chu đáo thì tôi luôn vote cho VIDENTAL nhé. Tất nhiên đã từng trải nghiệm thì mới dám to mồm thế này

    1. MinMin Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      b niềng loại vậy, chi phí bao nhiêu và niềng với bs nào ở đây thế. Chia sẻ m tham khảo với. M cám ơn

      1. Tú Liên Trả lời
        Hà Nội 22-09-2023

        m niềng mắc cài b ơi, tổng chi phí m niềng hết 40tr. M niềng với bs thái, bs này chuyên về mảng niềng của nha khoa nên từ lúc theo bác niềng, m luôn đặt niềm tin ở bs

  5. Chichi Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    so sánh giữa các bệnh viện lớn, tuyến đầu và các cơ sở nha khoa tư thì mình vẫn ko biết nên chọn niềng ở đâu. Cần lắm những chia sẻ từ mn ạ

  6. Toàn PB Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    nhiều sự lựa chọn quá, jo đi so sánh với nhau cũng mệt chứ đùa, ae đã ai niềng ở nk nào rồi thì cho m xin review với

    1. Tuấn Kiệt Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      t vote cho nha khoa ViDental nhé, vì đang niềng ở đây =))) còn thấy đồng nghiệp niềng ở Tấm Dentist cũng khen thái độ phục vụ bên đó lắm
      hình ảnh t niềng ở vidental nè

    2. TuyetLan_99 Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      t thì đang niềng bên Minh Thu, thấy cũng oke, niềng đc 4 tháng rồi thấy tình trạng răng đang tiến triển tốt, bs cũng rất là quan tâm mỗi lần đi thăm khám

  7. Hung@1235 Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    địa chỉ niềng thì nhiều, mà thấy bên nào cũng truyền thông là uy tín, chất lượng rồi bs giỏi, ko biết đường nào mà lần luôn

  8. AnhNgoccc Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    đã ai niềng ở Bạch Mai chưa mn, mà hình như thấy ít người chọn niềng ở bv công nhỉ

    1. Nhung Salim Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      m cũng chưa thấy ai review niềng ở BM luôn ấy, chắc jo dịch vụ ở nk tư tốt hơn, nên khách hàng ngta sẵn sàng chọn nk ngoài

    2. Thuuu Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      bv công thì kiểu sẽ phù hợp để thăm khám rồi điều trị các bệnh về răng miệng ý, còn nha thẩm mỹ thấy jo ngta chọn phòng khám ngoài nhiều

  9. Dũng City Boy Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    giữa vidental và tấm dentist thì bên nào giá cả, chất lượng ổn hơn vậy mn

  10. Nghĩa Nguyễn Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    ko thấy ai review niềng ở nha khoa vidental nhỉ, để mình vào tham khảo, chứ mới tham khảo đc từng này

  11. Hiền Hồ Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    niềng trong suốt bèo cũng mất cả trăm củ nên cứ cân nhắc kỹ trước khi làm. Chứ ko niềng hỏng 1 phát là đi toi trăm củ

    1. BaThinh@9090 Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      cũng ko lo lắm đâu b ơi, jo nk có hợp đồng niềng cả, mà niềng trong suốt còn đc bảo hành trọn đời thì nk lỡ mà niềng hỏng cho mình thì kiện thôi

  12. Bá Tước Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    ui nói thì dễ, nhưng đến lúc mình là nạn nhân thì mới ko biết xử trí thế nào b ơi, tốt nhất cứ nên cẩn thận ko thừa

  13. Hương Bùi Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    vẫn tin tưởng chọn ở đây https://nhakhoavidental.com/ , ko phải vì có bs là người quen mà vì chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp thực sự

  14. Ngọc Ánh Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    giờ chỗ nào cũng quảng cáo niềng răng uy tín, ko biết niềng ở đâu mới thực sự yên tâm huhu

    1. Hà Nội 22-09-2023

      mình cũng thấy vậy, mn review mỗi người 1 chỗ nên phân vân mãi vẫn chưa chốt đc địa chỉ nào

  15. thuminhh Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    đã ai từng niềng ở nk ViDental chưa cho mình xin review với, chỗ này thấy nhiều người đánh giá oke quá, nha khoa này này ạ

  16. Hoangha@98 Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    chọn nha khoa uy tín thì mình nghĩ ưu tiên chọn đc có bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại với cả hợp đồng, bảo hành rõ ràng. Như chỗ nha khoa vidental em gái mình từng niềng, tất cả các yếu tố mình kể đều rất oke, mn tham khảo xem

    1. tăng duy tân Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      mình ở HN, cũng chọn nk này để thăm khám và niềng răng, nhưng hôm trước mới đến khám buổi đầu, thấy bs nhiệt tình, thân thiện, không gian cũng mới mà sạch sẽ nữa

  17. Hoanggg Hauuu Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    rồi vẫn chưa biết chọn chỗ nào để niềng lun

  18. KhanhAnNguyen Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    jo nk mọc lên như nấm, chọn chỗ uy tín đúng là khó thật sự

    1. Đức Tín Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      khó cũng có cái khó nhưng mà nha khoa nào uy tín thì vẫn được báo chí nhắc nhiều đấy bạn, như chỗ mình niềng là nha khoa vidental, đảm bảo bác sĩ xịn rồi giấy phép đầy đủ, khách lúc nào cũng đông ý, nhưng dịch vụ oke nên ko phải chờ quá lâu

  19. KhanhAnNguyen Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    mình thấy nk nào bjo cũng quảng cáo có bs giỏi rồi này kia, nhưng thực tế đâu được mấy chỗ đâu bạn, khó cho khách hàng cta quá

  20. Luyh Ngô Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    niềng invisalign ở nha khoa ViDental cơ sở HN oke ko mn? Cho e ít review với, sắp tới em định đi khám bên này

    1. Lyly18@Nguyen Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      chọn bên này thì cứ yên tâm mà trải nghiệm thôi b ơi, vì cả t và em gái t đều niềng trong suốt bên này, t thì tháo niềng rồi còn em gái tháng sau. Bên này có bs Thái siêu dễ thương với cả có tâm nữa, 2 chị em t theo bác thăm khám đến cả quá trình niềng, jo thì răng đạt đc kết quả như mong muốn, thấy biết ơn bác lắm. Cho mn tham khảo răng mình sau tháo niềng nè

    2. hangggmun Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      mình chưa niềng nhưng có khám bên này, mình cũng đc bs Thái khám, ôi bác ở bên ngoài trẻ với xì tin lắm, khám cũng nhiệt tình và có tâm nữa, b thử qua khám xem tn, ổn thì đăng ký niềng ko thì thôi chứ cũng chả ai bắt đc mình

  21. Ng Minh Khôi Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    Niềng invisalign đắt hơn nhưng đang tiền thật, niềng lại thẩm mỹ nữa, nhiều khi ng khác còn ko biết mình đang niềg

  22. Hồng Đăng Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    nhiều nha khoa mới nghe tên lần đầu nhưng có cái nha khoa vidental là thấy mn review nhiều phết, chắc niềng rang oke mn nhỉ

  23. PhuHoang _Văn Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    niềng trong suốt đau ví lắm, nên các bác ai mà có ý định niềng, nhớ chọn chỗ nào uy tín tí mà làm, chứ ko mất tiền lại mang về đống đồ chơi kk

    1. Mạnh Tề Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      Quá chuẩn b ơi, mà ko chỉ niềng trong suốt, niềng nào cũng thế, chọn chỗ niềng dởm là xác định thôi, niềng ko có kq lại còn mất đống tiền

  24. Thúy Liễu Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    niềng trong suốt ở mấy chỗ nha khoa trên này chắc đều đc hưởng bảo hiểm cả đúng ko mn

  25. Chi ATM Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    ôi giồi ôi, ace nào ở HN mà chưa tìm đc chỗ niềng trong suốt nào đủ tin tưởng, thì cứ phi thẳng qua Huỳnh Thúc Kháng tìm nha khoa vidental. Nhà tôi có tôi, em gái với chị họ đều đăng ký niềng ở đây, phải nói là dịch vụ cực hài lòng, bs thì cực có tâm với nhiệt tình. Chi phí thì ko rẻ hơn đâu nhưng chất lượng thì khỏi bàn luôn ấy. Flex chút ảnh trước và sau niềng

    1. Ngangoc103 Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      b ơi b niềng trong suốt ở đây bn tiền thế ạ, có được bảo hành trọn đời như quảng cáo ko b

  26. Viết An Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    nha khoa Tấm Dentist mình thấy niềng cũng oke, không gian cũng đẹp đẹp chill chill mà chưa tháy nhiều ng review lắm nhỉ

    1. hạnh bầu Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      bạn mình khám ở đây bảo cũng oke, còn hiệu quả niềng thì phải đợi vào quá trình niềng mới biết đc

  27. Nguyễn Tấm Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    niềng trong suốt cả trăm củ, cứ chỗ nào uy tín, bs giỏi mà chọn đến chứ đừng tin vào mấy cái qc giá rẻ các bà ơi,

  28. chilenguyen Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    muốn thăm khám ở nha khoa vidental thì nên đặt lịch trước hay cứ đến thẳng cơ sở thôi mn nhỉ

    1. Oanh Phương Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      cứ nên đặt lịch trước cho chắc cú bạn ơi, chứ nhiều khi nha khoa đông, đến mình lại phải đợi lâu sốt ruột, tháng trước mình cũng mới khám, b thử gọi vào số hotline này hỏi xem nè 0987.933.309
      À nhớ là đặt lịch với bs Thái nha, bs này nè

  29. thuychi99 Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    cho em xin 1 cái tên nha khoa niềng răng oke nhất ở HN đi mn ơi

  30. Doãn Hợi Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    để mà nói khám răng hay niềng răng, mình chả tin ở đâu ngoài nha khoa ViDental hết, còn đây là lý do mình tin tưởng nha khoa này

    1. Tú Hoàng Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      t chưa khám ở đây nhưng có mấy bà đồng nghiệp rủ nhau đi khám thì thấy bảo dịch vụ khá oke, không gian sạch sẽ, hiện đại với bs ở đây có đặc điểm chung là rát nhiệt tình và thân thiện với khách hàng ý

  31. Hưng Võ Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    t cũng niềng trong suốt ở đây, nói chung là từ lúc niềng đến bjo chưa bao giờ thấy hối hận vì đc tư vấn kỹ từng tí một, hợp đồng thì rõ ràng, với lại t niềng trả góp nữa nên cũng đỡ lo nhiều hehe

  32. Việt An_Nguyễn Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    mình thấy niềng trong suốt ở Phú Hòa cũng được mà nhỉ, bác sĩ cũng giỏi, nhân viên cũng take care kỹ càng

    1. hương phở Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      niềng trong suốt ở đây giá bn b ơi, mình cũng đang tính qua thăm khám trước

  33. Minh Tiến Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    niềng trong suốt bây giờ chỗ nào cũng có trả góp với bảo hành phải ko mn

    1. Liên Cốm Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      trả góp thì hình như chỗ nào cũng có, còn bảo hành thì mình ko rõ, như mình đang niềng ở NK ViDental thì niềng trong suốt đc bảo hành trọn đời đấy, cái này đc cam kết luôn

  34. Chú Bảy Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    nha khoa vidental nằm chỗ đường HTK kéo dài có dễ tìm ko mn

    1. chilinh Trả lời
      Hà Nội 22-09-2023

      ui nó nằm ngay mặt đường, cái biển hiệu to bự chảng b ơi, đứng chỗ ngã tư đèn xanh đèn đỏ đã thấy rồi, đây này b

      1. Chú Bảy Trả lời
        Hà Nội 22-09-2023

        cám ơn b nhé, t đang định qua đó thăm khám mà tận bên Hà Đông nên hỏi trước cho chắc hehe

  35. Hương Coca Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    chọn nha khoa thôi mà lú thực sự, thấy bên nào cũng oke thì biết chọn bên nào

  36. BuiHuynh Trả lời
    Hà Nội 22-09-2023

    Mấy nha khoa này có nha khoa nào ở bên Đống Đa ko mn, chứ e ngại đi xa lắm, mắc công dễ sợ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo