Top 10 Nha Khoa Quận Cầu Giấy Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Khi gặp phải các vấn đề về răng miệng, chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc và tìm hiểu về những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Chắc chắn bạn cũng mong muốn đồng tiền mình bỏ ra sẽ nhận được kết quả tương xứng, trải nghiệm dịch vụ tốt, chế độ hậu mãi lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn Top 10 nha khoa quận Cầu Giấy đạt được đầy đủ những tiêu chí kể trên.

Top 10 nha khoa quận Cầu Giấy uy tín, chất lượng nhất

Nếu đang băn khoăn tìm một địa chỉ điều trị các bệnh lý hoặc thẩm mỹ về răng miệng, bạn không nên bỏ qua những cơ sở nha khoa quận Cầu Giấy chất lượng, uy tín sau đây:

Nha khoa ViDental – Địa chỉ nha khoa uy tín top 1 quận Cầu Giấy

Dẫn đầu về chất lượng điều trị, nha khoa ViDental đã thăm khám và tiếp nhận hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là người dân quận Cầu Giấy. Đây cũng là hệ thống nha khoa tiên phong ứng dụng mô hình hệ sinh thái nha khoa với 5 trung tâm thực thuộc chuyên biệt đạt tiêu chuẩn AIFC Quốc tế.

Nha khoa ViDental cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, đặc biệt: Niềng răng (gồm niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign),  trồng răng Implant răng sứ thẩm mỹ (bọc răng sứ và dán mặt sứ veneer), nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng (sâu răng, điều trị tủy, lấy cao răng),…

Điểm nổi bật được nhiều người ấn tượng với ViDental đó chính các công nghệ nha khoa hiện đại, dẫn đầu trên cả nước.

Khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa ViDental, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về an toàn, hiệu quả bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. 100% bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp đại học Y Hà Nội với trên 10 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ sở hữu nhiều chứng chỉ đào tạo và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

  • Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn hệ thống nha khoa ViDental với hơn 20 năm kinh nghiệm. Chuyên môn chính của bác sĩ Thái là niềng răng và điều trị các bệnh lý răng miệng. Bác sĩ Thái Nguyễn thuộc top 10 bác sĩ đầu tiên sở hữu chứng chỉ chỉnh nha Invisalign – Hoa Kỳ tại Hà Nội. Bác sĩ cũng là người nghiên cứu và tiên phong ứng dụng công nghệ niềng răng Vi-smile hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.
  • Bác sĩ nội trú Phạm Thùy Anh – Bác sĩ niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ có trên 13 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thùy Anh đã thực hiện hàng ngàn ca chỉnh nha thành công từ đơn giản đến phức tạp cho khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng là người tiên phong ứng dụng công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech mang đến hàm răng sáng khỏe, đều đặn cùng nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Với thế mạnh trồng răng Implant, nhổ răng khôn, bác sĩ Quang Anh đã mang đến hàm răng chắc khỏe, sự ăn nhai lâu dài cho rất nhiều khách hàng tại Cầu Giấy cũng như tại Hà Nội.

Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, gồm các phòng điều trị riêng biệt, đảm bảo vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư mạnh nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng như: Máy chụp phim CT Conbeam 3D, máy iTero 5D, máy Piezotome, ghế nha khoa cao cấp,…

Chi phí dịch vụ tại nha khoa ViDental được đánh giá là phải chăng so với chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, hàng tháng sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm từ 10-30% cho khách hàng và chính sách trả góp 0% lãi suất vô cùng linh hoạt. Bảng giá được nha khoa công khai minh bạch trên website giúp khách hàng dễ dàng tham khảo.

Với định hướng trở thành nha khoa toàn cầu, ViDental không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng. Khách hàng được tư vấn miễn phí và ký kết hợp đồng dịch vụ có hiệu lực pháp lý bao gồm mọi thông tin về lộ trình, toàn bộ chi phí cũng như một số cam kết cụ thể. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

Nha khoa Phương Nam

Phương Nam là một trong số những ra khoa ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Ngay từ khi mới được thành lập, nha khoa đã có định hướng phát triển chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Châu Âu – nơi có nền nha khoa tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Từ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, cho đến hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, tải qua khâu kiểm định khắt khe của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu. Với tất cả các yếu tố trên, Phương Nam luôn cố gắng hết mình để làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay, nha khoa đang sở hữu những bác sĩ giỏi, có kiến thức sâu rộng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đặc biệt, Phương Nam còn thường xuyên tạo điều kiện cho các y bác sĩ tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu cả trong lẫn ngoài nước nhằm nâng cao trình độ, tay nghề, đồng thời mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và lâu dài. Đặc biệt, tại cơ sở 36 Hồ Tùng Mậu, trực tiếp thăm khám là bác sĩ Thiều Văn Tha và Ngô Tùng Phương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Nha khoa Phương Nam sở hữu những bác sĩ giỏi, có kiến thức sâu rộng
Nha khoa Phương Nam sở hữu những bác sĩ giỏi, có kiến thức sâu rộng

Nha khoa luôn đề cao sự thấu hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo nhất. Con người được xem là yếu tố quyết định, tuy nhiên để phát huy khả năng của bác sĩ thì không thể thiếu những thiết bị hiện đại, tối tân. Chính vì vậy mà Phương Nam đặc biệt chú trọng tới việc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ tiên tiến trên thế giới. Toàn bộ đều được trải qua quy trình kiểm định khắt khe trong và ngoài nước để có thể đưa về các cơ sở sử dụng.

Thêm vào đó, trong suốt thời gian qua Phương Nam đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong sứ mệnh mang tới dịch vụ chất lượng cho cộng đồng. Nhất là khi nhắc tới địa chỉ chỉnh nha uy tín thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới nha khoa Phương Nam. Ngoài ra, các dịch vụ nha khoa khác như: Thẩm mỹ răng sứ, trồng răng implant, tẩy trắng răng, điều trị tủy, nhổ răng… cũng được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Địa chỉ: Nha khoa Phương Nam số 36 mặt đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.

Nha khoa quận Cầu Giấy Bảo Minh

Nha khoa Bảo Minh được thành lập trên cơ sở là Phòng khám Răng Hàm Mặt tại địa chỉ 86 B1 Thành Công – Hà Nội từ tháng 9 năm 1998. Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, nơi đây đã trở thành một trong những nha khoa được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị và vật liệu cao cấp tại khu vực Hà Nội. Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân không chỉ ở Thành Công, các quận trong nội, ngoại thành Hà Nội mà còn cả các tỉnh lân cận.

Hòa chung vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà cùng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ làm đẹp trong nha khoa ngày càng tăng cao. Tới tháng 4 năm 2007, phòng khám đã nâng cấp và xây dựng thành Trung tâm nha khoa Bảo Minh. Cùng với đó là kinh nghiệm quản lý tổ chức và điều trị chuyên sâu, vì vậy mà không quá khó hiểu khi nha khoa ngày càng lớn mạnh và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng.

Để tạo nên thành công của Bảo Minh ngày hôm nay, không thể không kể tới sự góp công lớn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm trong thăm khám và điều trị. Nha khoa còn hợp tác chuyên môn với các giáo sư giỏi trong và ngoài nước, giúp các y bác sĩ bắt kịp, cập nhật kịp thời những xu hướng mới, kỹ thuật mới. Qua đó áp dụng vào quá trình điều trị cho khách hàng, đồng thời giải quyết hiệu quả các trường hợp khó trong nha khoa.

Song song với đó, Bảo Minh còn đầu tư mạnh tay vào hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Ngoài ra còn sử dụng các vật liệu cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu. Ứng dụng kỹ thuật mới ngang tầm với những nước phát triển về lĩnh vực răng hàm mặt, giúp bảo tồn răng thật tối đa và mang đến kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Nha khoa Bảo Minh nằm tại số 163 Trung Kính, quận Cầu Giấy.

Xem thêm: Danh sách 5 địa chỉ Nha khoa Gia Lâm đáng tin cậy

Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental

Được thành lập từ năm 2011 tại Hàn Quốc, tới năm 2017 nha khoa thẩm mỹ Jun Dental đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Để hoàn thiện cơ sở này, Jun Dental đã được chuyển giao toàn bộ quy trình làm việc, công nghệ hiện đại, bộ máy quản lý và chăm sóc khách hàng trực tiếp từ Hàn Quốc. Cùng với đó là những bổ sung, điều chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của người Việt.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng được nhiều người chú trọng, cũng như sự thấu hiểu về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng. Jun Dental phát triển dựa trên mục tiêu mang tới giải pháp toàn diện, uy tín và sự phục vụ tận tâm, để tìm lại nụ cười rạng rỡ, hàm răng chắc khỏe cho từng khách hàng. Hơn nữa, khi đến với Jun Dental, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về làm đẹp trong lĩnh vực nha khoa, hoàn hảo từ từng chi tiết nhỏ với mức chi phí hợp lý.

Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental được trang bị máy móc hiện đại
Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental được trang bị máy móc hiện đại

Tương tự như những trung tâm nha khoa chất lượng khác, Jun Dental cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia, nha sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt và bề dày kinh nghiệm. Bác sĩ luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp cụ thể cho bệnh nhân nắm rõ tình trạng của mình. Sau đó lên kế hoạch điều trị phù hợp, dựa trên nguyên tắc hạn chế tối đa sự xâm lấn tới mô và cấu trúc quanh răng. Đồng thời hạn chế các điều trị không cần thiết, nhằm tránh các biến chứng không đáng có cho khách hàng.

Được chuyển giao từ Hàn Quốc nên không khó hiểu khi Jun Dental mang phong cách Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn 5 sao về Nha Khoa. Phòng khám được xây dựng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trong nha khoa thẩm mỹ lẫn nha khoa điều trị. Nhờ vậy mà mang đến hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo tính an toàn nhất cho khách hàng. Chưa hết, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thư giãn cùng phòng cách phục vụ tận tâm, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.

Điều được khách hàng đánh giá cao khi đến với nha khoa thẩm mỹ Jun Dental chính là các bác sĩ luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình làm răng tiêu chuẩn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên luôn túc trực hỗ trợ, chăm sóc bạn sau điều trị và chế độ bảo hành dài hạn.

Địa chỉ: Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental ở tại số 156 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy.

Nha khoa quốc tế Alisa

Hiện nay, có không ít dịch vụ chăm sóc răng miệng có chất lượng dịch vụ cao, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Một trong số đó phải kể đến nha khoa quốc tế Alisa – địa chỉ nha khoa quận Cầu Giấy được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao hiện nay.

Điểm đáng chú ý của Alisa là việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, 100% tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội chuyên ngành răng hàm mặt, đồng thời có chứng nhận về chuyên môn nước ngoài (USA). Bên cạnh đó còn có các phụ tá với phong thái phục vụ chuyên nghiệp, giúp bạn cảm thấy thoải mái và đạt được hiệu quả cao nhất mỗi khi thăm khám, điều trị tại đây.

Alisa cũng rất chú trọng tới khâu đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, trong đó phải kể đến như: Công nghệ nhổ răng siêu âm, công nghệ Scan iTero 5D giúp lấy dấu hàm nhanh chóng chỉ trong 60 giây, cho kết quả chính xác, phác họa chân thực hiệu quả sau điều trị, công nghệ niềng răng 5 Safe, máy chụp phim Cone Beam CT 3D hiện đại cho hình ảnh ba chiều (3D) đối với toàn bộ hàm răng, hỗ trợ đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị các vấn đề về răng miệng…

Một số dịch vụ nổi bật tại Alisa, được khách hàng ưu ái lựa chọn như: Niềng răng chỉnh nha (gồm niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign), răng sứ thẩm mỹ (bọc răng sứ và dán mặt sứ veneer), trồng răng implant và trồng răng sứ toàn hàm, điều trị các bệnh lý về răng miệng (sâu răng, nhổ răng khôn, điều trị tủy, tẩy trắng răng, lấy cao răng)…

Phát triển theo phương châm “đảm bảo an toàn cho khách hàng là số 1”, nha khoa thẩm mỹ Alisa không ngừng nỗ lực để mang tới hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt, khâu vô trùng tại đây được đánh giá cao khi có phòng vô trùng riêng biệt, mỗi bệnh nhân được điều trị trên một ghế riêng biệt cùng một bộ dụng cụ riêng đã được tiệt trùng. Có thể thấy, khách hàng không chỉ đơn giản là trải nghiệm những dịch vụ mà hơn thế nó còn là nâng niu sức khỏe và nụ cười của mình.

Địa chỉ: Nha khoa thẩm mỹ Alisa tại số 33 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 6 cơ sở Nha khoa Đông Anh uy tín, chất lượng

Nha khoa Smile One

Nha khoa Smile One là thương hiệu nha khoa tại Hà Nội lớn và uy tín, được đông đảo người dân biết đến. Đây đồng thời là trung tâm trực thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần Nha khoa Hà Nội. Smile One nổi tiếng về lĩnh vực răng sứ, nắn chỉnh răng và implant chuyên sâu. Tại đây đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, giúp người bệnh sớm lấy lại được nụ cười trắng sáng, khỏe đẹp như ý muốn.

Nha khoa cùng đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp nội trú, thạc sĩ tiến sĩ tại trường Đại học Y Hà Nội, các bác sĩ, cố vấn và trao đổi lâm sàng tại Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, giảng viên Viện đào tạo răng hàm mặt Y Hà Nội trực tiếp phụ trách, chẩn đoán và thăm khám. Tất cả đều hướng tới mục đích chung là xây dựng trung tâm điều trị đạt chuẩn, ứng dụng các kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, cao cấp về nha khoa, mang đến niềm tin và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Smile One là nha khoa quận Cầu Giấy uy tín, chất lượng
Smile One là nha khoa quận Cầu Giấy uy tín, chất lượng

Bên cạnh chuyên môn, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Smile One còn được đánh giá cao bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ hoà nhã và luôn hết mình trong công việc. Toàn bộ các ca bệnh đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, việc thăm khám diễn ra kỹ lưỡng, bác sĩ tư vấn rõ ràng. Quá trình điều trị nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn tới mức tối đa, nhờ đó mà giảm cảm giác đau đớn cho người bệnh.

Smile One đặc biệt chú trọng tới cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị, công nghệ hiện đại được ứng dụng vào quá trình thăm khám, điều trị. Chẳng hạn như: ứng dụng công nghệ CAD/CAM giúp răng sứ đạt được độ chính xác và tính thẩm mỹ cao, ứng dụng phần mềm chỉnh nha POSoft vào kế hoạch điều trị, kính vi mẫu, điều trị tủy bằng công nghệ cao… Ngoài ra nha khoa còn có giấy chứng nhận và bảo hành khi bạn phục hình răng sứ hay trồng răng implant.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tại số 167 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.
  • Cơ sở 2: Tại số 33 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy.

Nha khoa quận Cầu Giấy – Family

Phòng khám nha khoa Family được biết tới là một trong số những địa chỉ thăm khám uy tín hàng đầu tại Hà Nội khi bạn gặp phải các vấn đề về răng miệng. Family được xây dựng và phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Lê Thị Hoà, đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra.

Bộ máy nhân sự của nha khoa Family đều là những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về răng hàm mặt tại những bệnh viện, phòng khám lớn tại Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Nam – Cuba… Chính nhờ vậy, người bệnh khi thăm khám tại đây đều có thể yên tâm về hiệu quả đạt được.

Góp phần tạo nên những thành công của phòng khám không thể không kể đến sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ máy móc, công nghệ đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp tại các nước có nền nha khoa tiên tiến trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh. Giúp cho quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng, an toàn, giảm các xâm lấn không đáng có và đặc biệt là hạn chế đau đớn cho người bệnh.

Hiện nha khoa Family đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như: Hàn răng thẩm mỹ, làm răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant Hàn Quốc, răng đính kim cương, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, điều trị tủy, nhổ răng… Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, đảm bảo môi trường vô trùng trong suốt thời gian điều trị.

Đến với nha khoa Family, khách hàng sẽ luôn có cảm giác an tâm, thoải mái như đang ở chính nhà mình. Với tiêu chuẩn Thẩm mỹ – An Toàn – Hiện đại, Family tự hào khi tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tiên tiến của quốc tế về Việt Nam, trở thành người chăm sóc, đồng hành cùng nụ cười khỏe đẹp của khách hàng.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tại số 3 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy.
  • Cơ sở 2: Tại số 16 đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

Tìm hiểu Top 10 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Quận Thanh Xuân: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-quan-thanh-xuan-2151.html

Phòng khám nha khoa Ngân Phượng

Nha khoa Ngân Phượng được đông đảo mọi người biết đến như chuỗi trung tâm nha khoa cao cấp trong lĩnh vực răng hàm mặt tại Việt Nam. Phát triển với tiêu chí “hạnh phúc đến trong từng nụ cười”, đến với Ngân Phượng khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, thái độ ân cần, tận tâm và chu đáo. Bởi vậy, nếu lướt qua một vòng các kênh truyền thông của phòng khám, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hàng trăm phản hồi tích cực mà khách hàng đã điều trị tại đây phản hồi.

Các bác sĩ đang làm việc tại đây đều là những người có kiến thức chuyên sâu trong ngành nha khoa, sở hữu các bằng cấp, chứng chỉ cao cấp. Nổi bật như bác sĩ nắn chỉnh răng, phẫu thuật và cấy ghép răng, nha khoa thẩm mỹ, chữa tủy răng… Nhiều người trong số họ đã từng tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa phát triển, luôn cập nhật kỹ thuật, xu hướng mới nhất tại những hội thảo ngành nha khoa thường niên trong và ngoài nước.

Phòng khám nha khoa Ngân Phượng đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế
Phòng khám nha khoa Ngân Phượng đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế

Sớm nhận thấy tầm quan trọng của thiết bị hỗ trợ và công nghệ trong điều trị, nha khoa Ngân Phượng đã mạnh tay đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại từ nước ngoài, đồng thời chuyển giao những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất. Vật liệu nha khoa được sử dụng tại đây cũng đều là vật liệu chính hãng, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Đảm bảo về chất lượng và độ bền cao, hoàn toàn không gây kích ứng trong quá trình sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng.

Một số dịch vụ tiêu biểu tại phòng khám nha khoa Ngân Phượng đó là: Cấy ghép răng mini implant, phân loại hàm tháo lắp, niềng răng – chỉnh nha, làm trắng răng, nắn chỉnh răng, làm răng giả gắn chặt, làm răng giả tháo lắp, điều trị tủy, điều trị răng sâu… Tất cả các dịch vụ đều được đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình điều trị.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tại số 59 đường Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy.
  • Cơ sở 2: Tại số 100 đường Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy.

Nha khoa Hà Nội – Sydney

Không nằm ngoài danh sách này, nha khoa Hà Nội Sydney cũng là cái tên vô cùng nổi bật trong số các phòng khám nha khoa uy tín nhất tại khu vực Cầu Giấy hiện nay. Với mong muốn đáp ứng được tối đa nhu cầu của người bệnh về dịch vụ nha khoa chất lượng cao, ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám đã luôn ưu tiên, đặt lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng khách hàng lên hàng đầu.

Trung tâm nha khoa Hà Nội – Sydney tự tin cam kết đạt đủ điều kiện về tiêu chuẩn công nghệ và chất lượng dịch vụ hàng đầu, được chứng minh trong suốt quá trình phát triển của mình. Mang đến sự an toàn cùng chất lượng khám bệnh với công nghệ hiện đại đến từ Úc và Châu Âu. Bên cạnh đó còn có dịch vụ chăm sóc sau điều trị cho bệnh nhân vô cùng chuyên nghiệp, được đánh giá là tốt nhất tại Hà Nội. Chính nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ này mà Sydney đã mang đến sự hài lòng, tin tưởng và hàm răng khỏe đẹp cho hàng nghìn khách hàng.

Tại đây, trực tiếp tư vấn, thăm khám miễn phí và điều trị là Tiến sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Chiều, Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Thuỳ Linh. Ngoài ra còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật Bản, luôn cập nhật các xu hướng, kỹ thuật thăm khám và điều trị mới nhất. Các bác sĩ làm việc với cái tâm trong sáng, đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết, đặc biệt là luôn thân thiện, niềm nở, mang đến bầu không thoải mái.

Chưa hết, tại nha khoa các bác sĩ rất chú trọng tới việc phân tích kỹ lưỡng đối với mỗi một trường hợp cụ thể. Sau đó giải thích chi tiết cho bệnh nhân và lên kế hoạch điều trị phù hợp. Quá trình điều trị được thực hiện dựa trên nguyên tắc hạn chế tối đa xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răng. Mặt khác, bác sĩ còn giảm thiểu tới mức thấp nhất các thao tác không cần thiết, qua đó phòng ngừa các biến chứng không đáng có sau này.

Các dịch vụ nổi bật tại Trung tâm Nha khoa Hà Nội – Sydney như: Dịch vụ phủ răng sứ thẩm mỹ bảo tồn răng gốc, niềng răng trong suốt kỹ thuật mới giúp rút ngắn thời gian, dịch vụ cấy ghép implant, nhổ răng không đau, điều trị tủy, tẩy trắng răng… Toàn bộ đều được đánh giá cao về chất lượng thế nhưng mức giá lại rất phải chăng, dịch vụ hậu mãi lâu dài.

Địa chỉ: Nha khoa Hà Nội – Sydney nằm tại số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, quận Cầu Giấy.

Nha khoa VIET SMILE

Giữa hàng trăm địa chỉ nha khoa hiện nay, VIET SMILE sở hữu những lợi thế riêng biệt và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của hàng nghìn khách hàng cả trong lẫn ngoài nước. VIET SMILE gồm chuỗi hệ thống nha khoa tại TPHCM, Hà Nội và Lào Cai, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ thẩm mỹ răng tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi.

Kể từ những ngày đầu thành lập cho tới nay, VIET SMILE vẫn không ngừng học hỏi, tiếp cận và ứng dụng nhiều công nghệ, dịch vụ nha khoa hiện đại nhằm mang tới cho khách hàng nụ cười hoàn hảo nhất. Với các bác sĩ lành nghề, hệ thống trang thiết bị cao cấp, nha khoa luôn đảm bảo quy trình thăm khám và điều trị được diễn ra an toàn chính xác, hiệu quả cao. Từ đó cung cấp những lợi ích, giá trị vượt trội, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Nha khoa VIET SMILE quận Cầu Giấy được khách hàng đánh giá cao
Nha khoa VIET SMILE quận Cầu Giấy được khách hàng đánh giá cao

Những ưu điểm nổi bật của nha khoa VIET SMILE phải kể đến như:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước về lĩnh vực nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tư vấn đúng chỉ định y tế và đưa ra giải pháp bảo vệ tối ưu nhất cho răng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh. Phòng khám được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu, đầy đủ tiện nghi với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ.
  • Hệ thống vô khuẩn chất lượng cao, đảm bảo dụng cụ, thiết bị nha khoa được hấp sấy, vô trùng tuyệt đối. Toàn bộ phòng điều trị đều là khép kín, được phân theo các chuyên khoa riêng biệt.
  • Có hệ thống studio chuyên biệt giúp thiết kế nụ cười cho khách hàng.

Nha khoa VIET SMILE nổi tiếng về thế mạnh bọc răng sứ, dán sứ veneer thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant, nhổ răng khôn, điều trị hở lợi. Ngoài ra còn có kinh nghiệm và kỹ thuật trong xử lý những bệnh lý phát sinh do điều trị sai cách. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề như hàm răng kém duyên, nhiễm màu, răng bị vỡ, mẻ, thưa kẽ, hình dáng răng không đều, men răng xấu, nụ cười gượng gạo… thì hãy liên hệ ngay với VIET SMILE để được tư vấn và tìm giải pháp khắc phục.

Địa chỉ: Nha khoa VIET SMILE nằm tại số 70 Trần Nhân Tông, quận Cầu Giấy.

Nha khoa quận Cầu Giấy Parkway

Được ví như trung tâm đi đầu trong lĩnh vực niềng răng, chỉnh nha, nha khoa Parkway đã và đang khẳng định vị trí Top 1 của mình trên thị trường. Đồng thời đây còn là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Sớm thấu hiểu được hậu quả của các bệnh lý về răng miệng, cũng như nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, nha khoa Parkway luôn lựa chọn phương pháp phù hợp với tối ưu nhất.

Trong đó phải kể tới những ưu điểm của Parkway như sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, luôn đề cao y đức, thăm khám với cái tâm và luôn nhiệt tình với người bệnh. Xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, hệ thống trang thiết bị tiên tiến. Chất lượng về chuyên môn cao, dịch vụ tận tâm, chu đáo, chế độ bảo hành cho mọi dịch vụ đều được đề cập rõ ràng, cụ thể và lâu dài.

Thay vì tập trung vào việc điều trị triệu chứng, nha khoa Parkway lại áp dụng triệt để theo triết lý điều trị của nền nha khoa hiện đại là “can thiệp tối thiểu – hiệu quả tối đa – bảo tồn răng thật”. Nhờ đó mà người bệnh sẽ được điều trị theo nguyên tắc hạn chế xâm lấn, giảm thiểu các thao tác thừa, ít gây tác động tới răng thật nhất có thể. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt tối về chất lượng dịch vụ và hiệu quả mà mình nhận được.

Tại nha khoa Parkway, bạn được cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa như: Niềng răng chỉnh nha, điều trị răng móm, hô, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn, răng sứ thẩm mỹ, dán – bọc răng sứ, tẩy trắng răng, phục hình răng, trồng răng giả, cấy ghép implant, điều trị các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm tủy, nha khoa trẻ em…

Nha khoa Parkway tự hào khi trở thành hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn Singapore – nơi được đánh giá có hệ thống y tế hiệu quả và thành công nhất trên thế giới. 100% máy móc, trang thiết bị trước khi đưa vào sử dụng đều được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế. Parkway cam kết với khách hàng chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp với trang bị tối tân dùng trong điều trị. Đặc biệt là giá cả tương đối hợp lý, chính sách bảo hành dài hạn, mang đến sự yên tâm cho bạn khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào tại đây.

Địa chỉ: Nha khoa Parkway tại tầng 4, tòa 29T1 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, quận Cầu Giấy.

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn nha khoa quận Cầu Giấy

Giữa hàng ngàn nha khoa mọc lên như hiện nay, việc tìm được một địa chỉ uy tín là vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý tới những yếu tố quan trọng sau đây, nó sẽ giúp chúng ta đánh giá được phần nào chất lượng và uy tín của nha khoa đó. Cụ thể:

  • Đội ngũ y bác sĩ: Con người là yếu tố hàng đầu quyết định tới hiệu quả điều trị mà bạn nhận được. Chính vì vậy chỉ nên chọn nha khoa có các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tránh những bác sĩ không vững chuyên môn, thiếu bằng cấp hay kinh nghiệm ít ỏi.
Lưu ý quan trọng khi chọn nha khoa quận Cầu Giấy
Lưu ý quan trọng khi chọn nha khoa quận Cầu Giấy
  • Trang thiết bị: Nó sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, ít gây đau đớn, vì vậy hãy chọn nha khoa có trang thiết bị càng hiện đại càng tốt.
  • Chi phí: Với mỗi một dịch vụ sẽ có nhiều mức chất lượng cũng như chất liệu nha khoa, phương pháp điều trị khác nhau. Do đó bạn nên tham khảo trước về giá cả để chủ động trong việc chuẩn bị tài chính.
  • Chế độ bảo hành: Hầu hết các dịch vụ nha khoa đều có chế độ bảo hành, đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ, thời gian có thể từ vài tháng cho đến vài năm tuỳ vào loại dịch vụ. Vì vậy cần hỏi thật kỹ bác sĩ về vấn đề này trước khi thực hiện điều trị, nhằm đảm bảo hiệu quả cũng như lợi ích mà mình nhận được.

Trên đây là Top 10 địa chỉ nha khoa quận Cầu Giấy uy tín mà bạn có thể tham khảo. Việc chọn được nha khoa tốt sẽ giúp chúng ta đảm bảo được hiệu quả điều trị, chúc bạn sớm có được hàm răng trắng sáng, khỏe đẹp như ý muốn.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan