10 Địa Chỉ Phẫu Thuật Cười Hở Lợi Tốt Và An Toàn Ở Hà Nội

Cần lựa chọn địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi uy tín ở Hà Nội để đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. Tùy thuộc vào nguyên nhân, phương pháp này được thực hiện để làm dài thân răng hoặc môi trên, giúp cải thiện nụ cười. Tuy nhiên nhiều biến chứng có thể xảy ra nếu thực hiện không đúng kỹ thuật.

Địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi uy tín ở Hà Nội
Địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi uy tín ở Hà Nội đảm bảo an toàn và hiệu quả sau điều trị

TOP 10 địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi uy tín ở Hà Nội

Cười hở lợi là tình trạng nướu hàm trên bị lộ quá mức khi cười, làm giảm tính thẩm mỹ. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân, có thể bao gồm: Chân răng ngắn, môi trên ngắn, quá phát xương hàm trên hoặc cường cơ nâng môi trên.

Trong các kỹ thuật nha khoa, phẫu thuật là một phương pháp điều trị cười hở lợi thích hợp và hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, phương pháp này được thực hiện theo nhiều hình thức khác nhau.

Trên thực tế phẫu thuật cười hở lợi khá phức tạp, cần được thực hiện bằng công nghệ, máy móc hiện đại, thực hiện quá trình bởi chuyên gia/ bác sĩ đủ kinh nghiệm chuyên môn. Việc phẫu thuật ở những địa chỉ không uy tín có thể ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ. Đồng thời làm tăng nguy cơ phát sinh nhiều vấn đề, chẳng hạn như viêm nhiễm.

Một số gợi ý giúp lựa chọn địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi uy tín ở Hà Nội:

1. Nha Khoa ViDental

Là một cơ sở dẫn đầu về nghiên cứu – ứng dụng công nghệ và sử dụng hệ sinh thái nha khoa phức hợp, Nha Khoa ViDental mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất về lĩnh vực. Nha khoa khám, chữa, thẩm mỹ, phục hình với kỹ thuật cao, tiếp nhận tất cả các trường hợp có vấn đề về răng miệng.

Đội ngũ bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng giúp Nha Khoa ViDental phát triển mạnh mẽ nhất. Các bác sĩ tại nha khoa là những nha sĩ giỏi, có chuyên môn sâu đối với từng lĩnh vực. Đặc biệt nha khoa sở hữu chuyên gia, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra Nha Khoa ViDental đầu tư máy móc hiện đại, được nhập khẩu chủ yếu tại Mỹ và Châu Âu. Hơn nữa nha khoa liên lục cập nhật kỹ thuật, công nghệ mới, mang đến giải pháp tốt nhất cho bạn.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental khám và điều trị với chuyên gia, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình giàu kinh nghiệm

Đối với những trường hợp cười hở lợi, khách hàng được khám kỹ lưỡng, kiểm tra hình ảnh nhằm xác định cấu trúc răng hàm, nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng. Từ đó đề xuất phương pháp điều trị thích hợp.

Nha Khoa ViDental tự hào phẫu thuật điều trị cười hở lợi thành công cho hơn 2.000 khách hàng. Nha khoa xây dựng phòng phẫu thuật riêng biệt, đủ điều kiện vô trùng. Cùng với thiết bị máy móc và tay nghề cao của bác sĩ, phẫu thuật cười hở lợi thường diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0987 933 309
  • Giờ làm việc: 8h – 12h và 13h30 – 17h30 (từ thứ Hai – Chủ nhật)

2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nếu có nhu cầu phẫu thuật cười hở lợi ở Hà Nội, bạn có thể đến chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là một trong những chuyên khoa nổi bật của bệnh viện, chuyên khám, thẩm mỹ, điều trị bệnh lý răng miệng và phẫu thuật hàm mặt.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên môn sâu, giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật và thẩm mỹ nha khoa. Sau thăm khám và xét nghiệm hình ảnh, bác sĩ đề xuất giải pháp thích hợp mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng 100% từ những quốc gia tiên tiến. Chẳng hạn như:

  • Công nghệ thiết kế nụ cười (mô phỏng tương tác 3D tự động)
  • Ghế máy nha khoa Gnatus (Braxin)
  • Máy X – Quang kỹ thuật số RSV (Pháp)
  • Máy nội soi răng (Hàn Quốc)
  • Đèn hàn quang trùng hợp Litex (Mỹ)
  • Công nghệ CAD/CAM
  • Hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế

Sự kết hợp của những yếu tố giúp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực hiện thành công các dịch vụ nha khoa đòi hỏi kỹ thuật cao. Từ đó mang lại kết quả thẩm mỹ tốt và vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi khách hàng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có công nghệ, máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi mang đến hiệu quả cao

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng được kiểm tra tổng quát trước khi phẫu thuật cười hở lợi. Sau đó thực hiện kỹ thuật với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và những thiết bị máy móc tối tân.

Bệnh viện tiến hành thăm khám và điều trị một cách nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, khách hàng được đón tiếp chu đáo. Sau phẫu thuật, các biện pháp chăm sóc được thực hiện nhằm mang đến hiệu quả tối đa và thúc đẩy quá trình lành thương.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 5588 92 – 0936 388 288
  • Giờ làm việc: 7h – 17h (từ thứ Hai – Chủ nhật)

3. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tốt nhất ở Hà Nội. Cơ sở này là một hệ thống nha khoa chuẩn Pháp, gần 1 thập kỷ có mặt tại Việt Nam và 13 chi nhánh trên toàn quốc.

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Paris dẫn đầu trong việc ứng dụng và phát triển công nghệ, kỹ thuật tân tiến. Đối với phẫu thuật cười hở lợi, nha khoa áp dụng tất cả các phương pháp phù hợp với từng tình trạng, bao gồm:

  • Phẫu thuật cắt nướu bằng Laser: Phương pháp này giúp loại bỏ phần lợi bị thừa, đang che phủ quá nhiều vào chân răng.
  • Phẫu thuật điều chỉnh cơ môi: Thủ thuật được thực hiện để loại bỏ bớt dây chằng cùng với cơ ở mặt sau phần môi trên. Phẫu thuật cơ môi được thực hiện cho những người có môi trên bị kéo lên quá cao.
  • Phẫu thuật xương hàm: Được thực hiện cho những trường hợp cười hở lợi do xương hàm phát triển sai lệch.
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris áp dụng nhiều phương pháp phẫu thuật cười hở lợi, mang đến hiệu quả cao

Nha khoa Paris quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, bác sĩ nha khoa Pháp – Việt Nam uy tín trực tiếp khám và phẫu thuật cười hở lợi. Không chỉ được đào tạo chuyên sâu tại các quốc gia tiên tiến, những bác sĩ tại đây còn có nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh hình nha khoa, giàu y đức và có tinh thần trách nhiệm cao.

Cùng với những kỹ thuật công nghệ tiên tiến từ Pháp, các bác sĩ thực hiện thủ thuật một cách chuẩn xác, xâm lấn tối thiểu, đảm bảo giảm đau tối đa và không gây biến chứng.

Để tăng tính an toàn, nha khoa áp dụng quy trình tiêu chuẩn, khám tổng quát và thực hiện phẫu thuật một cách tỉ mỉ. Hơn nữa Nha khoa Paris có phòng phẫu thuật riêng biệt, vô trùng và hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể đến nha khoa để được khám và tư vấn chi tiết hơn.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi tại Nha khoa Paris

  • Phẫu thuật cười hở lợi: 12 triệu/ lần
  • Phẫu thuật cười hở lợi (sửa lại): 13 triệu/ lần

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900.6900
  • Giờ làm việc: 8h – 18h (từ thứ Hai – Chủ nhật)

4. Nha khoa Kim

Không thể bỏ qua Nha khoa Kim khi tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tốt nhất tại Hà Nội. Đây là một hệ thống nha khoa kỹ thuật công nghệ cao, sở hữu 22 chi nhánh toàn quốc với hàng loạt những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất.

Với vốn đầu tư nước ngoài, Nha khoa Kim đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại. Đối với cười hở lợi, nha khoa sử dụng công nghệ thiết kế nụ cười, Cone Bean CT 3D, máy chụp X-quang Panorex & Cephalometric, máy siêu âm, ghế máy nha khoa hiện đại…

Ngoài ra Nha khoa Kim ứng dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật tân tiến. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nha khoa và chuyên gia đầu ngành nhiều kinh nghiệm. Trong quy trình khám và điều trị cười hở lợi, khách hàng được kiểm tra tổng quát, đề xuất và thực hiện phương pháp thích hợp nhất bởi đội ngũ bác sĩ đủ trình độ chuyên môn.

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim thực hiện phẫu thuật cười hở lợi an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Luôn chú trọng đến yếu tố an toàn, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Kim đảm bảo xâm lấn tối thiểu, phẫu thuật cười hở lợi trong phòng phẫu thuật vô trùng và khép kín. Bên cạnh đó nha khoa sử dụng bộ dụng cụ và tay khoan riêng biệt giúp hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo

Sau phẫu thuật cười hở lợi, nha khoa áp dụng những biện pháp chăm sóc thích hợp, theo dõi và có những giải pháp nhanh chóng khi gặp vấn đề. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về chuyên môn và tận tâm với khách hàng, hầu hết khách hàng có phản hồi tốt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Giờ làm việc:
    • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

5. Bệnh viện Quân Y 108

Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình – Bệnh viện Quân Y 108 là một trong những địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tốt nhất tại Hà Nội. Chuyên khoa này cung cấp những dịch vụ an toàn và chất lượng về tạo hình, thẩm mỹ trên gương mặt và toàn thân.

Đối với cười hở lợi, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình – Bệnh viện Quân Y 108 phẫu thuật điều trị với những kỹ thuật và công nghệ thích hợp dựa trên tình trạng cụ thể. Tại đây, bệnh nhân được khám lân sàng và xét nghiệm cận lâm sàng với hệ thống máy móc hiện đại. Những đánh giá về cấu trúc răng hàm giúp hỗ trợ đề xuất những phương án thích hợp nhất.

Để nâng cao chất lượng dịch, Bệnh viện Quân Y 108 quy tụ chuyên gia đầu ngành, các bác sĩ chuyên khoa tu nghiệp nhiều năm trong – ngoài nước, có kinh nghiệm lâu năm về Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc thiết bị hiện đại, bệnh viện cam kết phẫu thuật cười hở lợi nhanh chóng, đúng kỹ thuật, an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Bệnh viện Quân Y 108
Bệnh viện Quân Y 108 có Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình chuyên phẫu thuật cười hở lợi

Hiện tại, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình – Bệnh viện Quân Y 108 áp dụng 4 kỹ thuật sau:

  • Chỉnh khớp cắn
  • Cắt xương hàm
  • Cắt nhóm cơ nâng môi trên
  • Cắt lợi

Mỗi kỹ thuật đều có ưu điểm và phù hợp với từng tình trạng. Tại bệnh viện, khách hàng được khám, kiểm tra điều kiện tham gia phẫu thuật và hướng dẫn chi tiết để lựa chọn giải pháp thích hợp. So vơi nhưng cơ sở tư nhân, Bệnh viện Quân Y 108 có chi phí phẫu thuật cười hở lợi thấp hơn, hỗ trợ giảm chi phí cho người sử dụng BHYT.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ – 024 6278 4133

6. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một địa chỉ phẫu thuật chữa cười hở lợi uy tín ở Hà Nội, được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Sau 12 năm hoạt động (ra đời từ năm 2010) và cung cấp dịch vụ chất lượng cao, bệnh viện đã khẳng định được vị thế và tạo dựng được lòng tin cho hàng ngàn khách hàng.

Với sứ mệnh “Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ”, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn cập nhật và những dụng những giải pháp thẩm mỹ an toàn, hiện đại và mang đến hiệu quả vượt trội. Trong đó phẫu thuật cười hở lợi là một trong những dịch vụ nổi bật, được áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc.

Ngoài ra Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện phẫu thuật cười hở lợi với đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nhờ đó, bệnh viện có khả năng tiếp nhận những trường hợp cười hở lợi do nguyên nhân phức tạp. Đồng thời đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng về thẩm mỹ hàm mặt và toàn thân.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc và có đội ngũ chuyên gia

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng được khám, chẩn đoán với công nghệ và máy móc tân tiến và đạt chuẩn Y tế.Điều này giúp xác định hướng điều trị và đảm bảo khách hàng đủ điều kiện phẫu thuật. Chẳng hạn như:

  • Công nghệ hiện đại như công nghệ chỉnh sửa giả định tân tiến 4.0
  • Máy X quang kỹ thuật số CT Scanner
  • Công nghệ Vectra XT 3D mô phỏng kết quả sau điều trị…

Bệnh viện tiến hành phẫu thuật cười hở lợi trong phòng tiểu phẫu – phẫu thuật đảm bảo vô trùng, khép kín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và bộ thiết bị dụng cụ riêng biệt. Ngoài phẫu thuật, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn cung cấp nhiều dịch vụ điều trị cười hở lợi không phẫu thuật (niềng răng, tiêm cơ môi…) nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.73.00.64.66 – 0968.999.777

7. Nha khoa Oze

Hãy đến Nha khoa Oze nếu chưa biết phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt tại Hà Nội. Đây là một hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu, ra đời từ băn 2012. Với mong muốn trở thành Hệ thống Nha khoa số 1 Việt Nam, nha khoa đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng với những dịch vụ cao cấp.

Nha khoa Oze tự hào với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ. Nha khoa có Bác sĩ – Đại tá Nguyễn Quý Tuệ – (hơn 35 kinh nghiệm trong lĩnh vực) làm cố vấn chuyên môn, trực tiếp khám và điều trị.

Bên cạnh đó, Nha khoa Oze quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu tại những trường ĐH Y khoa hàng đầu Việt Nam (Học viện Quân Y, Đại học Y Hà Nội…) và có hơn 10 năm kinh nghiệm. Nhờ đó, nha khoa có khả năng tiếp nhận, phẫu thuật thành công và an toàn cho những trường hợp cười hở lợi.

Nha khoa Oze
Nha khoa Oze sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao về thẩm mỹ nha khoa

Hoạt động với tôn chỉ “Luôn tận tâm, luôn hoàn thiện”, mọi quy trình được thực hiện tại Nha khoa Oze đều được đảm bảo về an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, khách hàng được khám tổng quát và chỉ định phương pháp xử lý thích hợp (dựa vào tình trạng).

Nhằm hỗ trợ bác sĩ trong mọi quy trình, Nha khoa Oze đầu tư máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tân tiến nhất. Chẳng hạn như máy X quang kỹ thuật số CT Scanner, công nghệ thiết kế nụ cười, máy cắt lợi bằng Laser…

Với bác sĩ tay nghề cao và công nghệ tiên tiến, Nha khoa Oze thực hiện phẫu thuật cười hở lợi nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây nhiều đau đớn, không biến chứng. Quy trình đạt chuẩn được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín, có dụng cụ riêng biệt và máy móc hiện đại.

Nha khoa Oze ứng dụng công nghệ hiện đại với mức giá hợp lý. Cụ thể điều trị cười hở lợi tại nha khoa có chi phí dao động trong khoảng 3 – 5 triệu đồng/ hàm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 150A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 0866 866 010
  • Giờ làm việc:
    • Từ thứ Hai đến Chủ nhật: Từ 8h – 12h và 13h – 19h

8. Nha khoa Quốc tế Bally

Nha khoa Quốc tế Bally thành lập và hoạt động với sứ mệnh kiến tạo nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, nha khoa cập nhật, ứng dụng kỹ thuật và công nghệ hiện đại. Trong đó, Nha khoa Quốc tế Bally điều trị cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật.

Phương pháp điều trị được đề xuất dựa trên tình trạng. Nha khoa tiến hành thăm khám, chẩn đoán hình ảnh nhằm xác định cấu trúc răng – hàm, nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng. Dựa vào tình trạng, khách hàng có thể được cắt nhóm cơ nâng môi trên hoặc cắt lợi để cải thiện tình trạng.

Nha khoa Quốc tế Bally
Nha khoa Quốc tế Bally mang đến trải nghiệm tốt nhất với công nghệ hiện đại, bác sĩ điều trị giỏi

Phẫu thuật cười hở lợi được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ nha khoa. Cùng với công nghệ máy móc hiện đại, bác sĩ phẫu thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế đau đớn và có thời gian làm thương nhanh.

Đối với những trường hợp không đủ điều kiện phẫu thuật, cười hở lợi có thể được điều trị bằng những phương pháp không phẫu thuật. Chẳng hạn như tiêm cơ môi hoặc niềng răng – chỉnh nha. Tất cả phương pháp đều được đảm bảo về hiệu quả và tính an toàn. Vì thế bạn có thể yên tâm điều trị tại Nha khoa Quốc tế Bally.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0945.36.8989
  • Giờ làm việc:
    • Từ thứ Hai đến Chủ nhật: Từ 8h – 12h và 13h – 19h

9. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Là một trong những địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng tại Hà Nội, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury cam kết mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ, phẫu thuật an toàn và không đau. Đây là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống thiết bị phòng nha khép kín đạt đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh đó, nha khoa cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi và sở hữu nhiều yếu tố khác, đảm bảo dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury điều trị cười hở lợi bằng phẫu thuật cắt xương hàm, cắt nhóm cơ nâng môi trên hoặc cắt lợi (dựa trên tình trạng).

Tại nha khoa, khách hàng được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu về phẫu thuật hàm mặt và tạo hình trực tiếp khám và phẫu thuật. Với trình độ chuyên môn cao, quy trình được thực hiện một cách đơn giản, không gây đau nhiều và không có biến chứng.

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và phẫu thuật

Đặc biệt Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury lắp đặt hệ thống máy móc hiện đại, cập nhật liên tục những công nghệ và kỹ thuật tân tiến. Đồng thời thực hiện quy trình trong không gian khép kín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Đây đều là những yếu tố góp phần đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh phẫu thuật cười hở lợi, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury áp dụng thêm những hình thức điều trị không phẫu thuật (chẳng hạn như niềng răng). Đến với nha khoa, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

  • Phẫu thuật hàm hô móm, chữa cười hở lợi: Từ 80 – 120 triệu đồng/ ca
  • Phẫu thuật cắt nướu rời xương, kết hợp tái tạo khoảng sinh học, chữa cười hở lợi: 10 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902.68.55.99
  • Giờ làm việc:
    • Từ thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 18h30

10. Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm đẹp, Thẩm mỹ Hồng Ngọc tự hào là địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn. Hồng Ngọc có thế mạnh về bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm và được tối đa hóa chuyên môn trong từng lĩnh vực.

Ngoài ra, Thẩm mỹ Hồng Ngọc là nơi chuyên ứng dụng, phát triển những công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình điều trị và làm đẹp. Đồng thời sử dụng hệ thống máy móc hiện đại nhất, mang đến những trải nghiệm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ.

Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến những trải nghiệm thẩm mỹ vượt trội

Tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, khách hàng được khám kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật cười hở lợi. Nha khoa ứng dụng những kỹ thuật dựa trên tình trạng, nguyên nhân gây cười hở lợi. Với sự hỗ trợ của thiết bị và tay nghề cao của bác sĩ, hầu hết những trường hợp phẫu thuật đều thành công, không xảy ra biến chứng.

Một số phương pháp chữa cười hở lợi được áp dụng tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc:

  • Cắt nướu làm dài chân răng
  • Điều chỉnh hàm và cắt xương ổ răng
  • Niềng răng – chỉnh nha
  • Cắt nhóm cơ nâng môi trên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Keangnam Landmark Số 72 Đường Phạm Hùng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0915 810 134 – 0915 810 138 – 024 3927 5565

Những địa chỉ nêu trên có thể giúp giải đáp phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Đây đều là những địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Sự kết hợp các yếu tố giúp mọi quy trình đều thuận lợi, đạt hiệu quả và an toàn.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo