Nha Khoa Bình Thạnh: TOP 12 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Phòng khám nha khoa Bình Thạnh có rất nhiều, khiến không ít người hoang mang khi lựa chọn địa chỉ chăm sóc răng miệng. Một phòng khám nha khoa uy tín cần đảm bảo được những tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, y bác sĩ và máy móc thiết bị. Cùng với Reviewnhakhoa khám phá 12 địa điểm khám chữa nha khoa ở quận Bình Thạnh, TP.HCM tốt nhất dưới đây.

TOP 12 phòng khám nha khoa Bình Thạnh uy tín

Ở những quận huyện gần trung tâm TP.HCM như Bình Thạnh, bạn có dễ dàng tìm thấy vô số các cơ sở nha khoa khác nhau. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được về chất lượng và giá cả. Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu về chủ đề này thì có thể tham khảo 12 phòng khám răng hàm mặt ở Bình Thạnh uy tín sau đây:

1. Phòng khám nha khoa Dr.Care

Dr.Care là địa chỉ nha khoa Bình Thạnh được nhiều người tin tưởng và dành tặng không ít lời khen có cánh. Điểm khác biệt nhất của phòng khám Dr.Care là thay vì có nhiều hạng mục dịch vụ điều trị răng miệng tổng hợp thì đơn vị lại đi sâu vào chuyên ngành cấy ghép răng giả implant.

Các bác sĩ của Dr.Care đều có chứng nhận chuyên môn Đại học Y Dược cùng với sự dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bên cạnh đó, Dr.Care còn đầu tư rất nhiều máy móc, trang thiết bị đạt chuẩn châu Âu nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị. Nổi bật trong đó có thể kể đến như Kavo Primus, ConeBeam CT 3D, Class B – ANTHOS,…

Dr.Care cũng là một địa chỉ khám nha khoa có nhiều chương trình ưu đãi và chấp nhận hình thức trả góp, trả chậm. Bệnh nhân thường được tư vấn lộ trình điều trị phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và thời gian sinh hoạt.

Nha khoa Dr.Care là địa chỉ được đánh giá tích cực
Nha khoa Dr.Care là địa chỉ được đánh giá tích cực

Thông tin chung về nha khoa Dr.Care:

  • Địa chỉ: Khu 3 SH08, đô thị Vinhome Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 090 947 8910.

2. Nha khoa Bình Thạnh – Đặng Lưu

Bên cạnh Dr.Care, phòng khám Đặng Lưu cũng là một trong những địa chỉ nha khoa Bình Thạnh được nhiều người lựa chọn. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, nha khoa Đặng Lưu luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ răng hàm mặt với chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của nha khoa Đặng Lưu đều có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thậm chí còn có không ít bác sĩ tu tập ở nước ngoài, ví dụ như BS. Nguyễn Quang Tiến, BS. Võ Đặng Thanh Thủy,… Ngoài ra, đơn vị còn tập trung đầu tư, nâng cao thiết bị khám chữa, chẩn đoán Bộ Y tế như máy X – quang, tẩy trắng laser, máy cạo vôi răng siêu âm,…

Hiện nay, phòng khám Đặng Lưu đang cung cấp các dịch vụ về răng miệng như niềng răng, chữa tủy, tẩy trắng răng, cấy ghép implant,… Mức chi phí thực hiện phù hợp với phần lớn kinh tế người Việt nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám tại Đặng Lưu.

Nha khoa Đặng Lưu là địa chỉ được nhiều người quan tâm
Nha khoa Đặng Lưu là địa chỉ được nhiều người quan tâm

Thông tin chung về nha khoa Đặng Lưu:

  • Địa chỉ: Số 34 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 1800 6578 hoặc 1800 6836.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ Nha khoa TPHCM uy tín, chất lượng

3. Phòng khám Nha khoa ViDental – Chất lượng dịch vụ đi đôi với chi phí

Nha khoa ViDental chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều khách hàng tại khu vực TPHCM nói chung. Đây là địa chỉ nha khoa quen thuộc khi khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cũng như nha khoa điều trị. Nha khoa này ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. 

Bên cạnh đó, Nha khoa ViDental còn ngày càng được biết đến rộng rãi nhờ những ưu thế vượt trội như: 

Là hệ thống nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ 

So với trên thị trường, Nha khoa ViDental là đơn vị ra đời sau nhiều nha khoa đình đám khác. Tuy nhiên, dù ra đời sau nhưng nha khoa này nhanh chóng khẳng định được vị thế nhờ chất lượng dịch vụ tốt và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển. Hơn thế nữa, Nha khoa ViDental còn được biết đến là nha khoa đạt chứng nhận 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất, dịch vụ. 

Nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ, y tá, phụ tá, Nha khoa ViDental tính đến thời điểm hiện tại đã tiếp đón và điều trị cho hơn 5000 khách hàng gặp các vấn đề về răng miệng. Con số này đang ngày càng tăng lên và ngày càng có nhiều người biết đến ViDental và lựa chọn nha khoa này là địa chỉ để trải nghiệm dịch vụ. 

CHI TIẾT VỀ: ViDental – “Chiến Binh” Làng Nha Khoa Tự Tin Khẳng Định Chất Lượng Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất 

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ hiện đại cũng là hạng mục được Nha khoa ViDental chú trọng đầu tư. Đặc biệt, các trang thiết bị cũng như công nghệ này đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Do vậy, nha khoa này cam kết về hiệu quả sử dụng của từng loại thiết bị, công nghệ cũng như luôn chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của chúng. 

Hơn thế nữa, các trang thiết bị và công nghệ hiện đại tại Nha khoa ViDental luôn được bảo hành định kỳ theo khuyến cáo của các tổ chức nha khoa thế giới. Nhằm đảm bảo máy móc, thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất và an toàn nhất. Từ đó giúp mang đến hiệu quả điều trị chính xác hơn và hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình thăm khám của bác sĩ. 

Bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Với mong muốn mang tới khách hàng trải nghiệm khác biệt và hài lòng nhất, Nha khoa ViDental hiện nay đang cung cấp chính sách bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Loại thẻ bảo hành thông minh này sẽ được sử dụng cho nhiều gói dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như trồng răng, niềng răng, bọc răng sứ. 

Thẻ sẽ tích hợp đầy đủ các thông tin liên quan về khách hàng cũng như quá trình thăm khám tại ViDental. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin về lịch trình thăm khám, tái khám. Đồng thời, thẻ bảo hành ViDental Standard cũng có hiệu lực sử dụng ở bất kỳ chi nhánh nào của nha khoa ViDental. Vì vậy, khách hàng dù đi bất cứ tỉnh thành nào có chi nhánh của nha khoa cũng có thể sử dụng để hưởng quyền lợi bảo hành chính đáng. 

Có thể đánh giá rằng, trải nghiệm các dịch vụ tại Nha khoa ViDental, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng và hài lòng về hiệu quả nhận được. Đồng thời sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt của nha khoa này so với các nha khoa khác trên thị trường hiện nay. Vì vậy, khách hàng quan tâm tới bất kỳ dịch vụ nào hay cần sự tư vấn của bác sĩ tại nha khoa có thể liên hệ ngay tại đây. 

4. Phòng khám nha khoa KIM

Nha khoa KIM là hệ thống phòng khám chuyên ngành răng hàm mặt có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, bao gồm cả quận Bình Thạnh, TP.HCM. Khách hàng khi tìm đến phòng khám KIM có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng dịch vụ, hiệu quả khám chữa cũng như các quyền lợi và ưu đãi liên quan.

Một trong những ưu điểm nổi bật của nha khoa Bình Thạnh KIM là đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tinh thần trách nhiệm tốt.  Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị nhiều máy mọc, thiết bị hiện đại để phục vụ tối ưu cho việc điều trị, ví dụ như CAD/CAM 3D, X – quang ConeBeam, pronex,…

Nha khoa KIM hiện nay đang cung cấp các dịch vụ liên quan đến răng miệng như cấy ghép implant, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng giả, làm trắng, lấy cao vôi,… Không những vậy, đơn vị còn phát triển thêm dịch vụ đặt lịch khám thông qua app thông minh trên nền tảng iOS, Android giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và công sức tối đa.

Phòng khám nha khoa KIM tại quận Bình Thạnh
Phòng khám nha khoa KIM tại quận Bình Thạnh

Thông tin chung về KIM:

  • Địa chỉ: Số 33 phố Đinh Tiên Hoàng, P.3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 68 69.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám răng miệng cho bé ở TPHCM

5. Nha khoa Bình Thạnh Titan

Nha khoa Titan là phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt từ bình dân đến cao cấp được không ít người bệnh đánh giá và phản hồi tích cực. Thành lập từ năm 2002, cho đến nay phòng khám đã xây dựng được thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng từ nhiều độ tuổi khác nhau.

Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, nha khoa Titan không ngừng nâng cấp hệ thống trang thiết bị và bảo dưỡng máy móc để đảm bảo tính an toàn trong khi khách hàng điều trị. Các dịch vụ khám chữa của cơ sở Titan cũng thường xuyên được mở rộng và tập trung đi sâu chuyên môn, trong đó có thể kể đến như thẩm mỹ răng sứ, cấy ghép implant, lấy vôi răng, trị tủy, khám răng,…

Bên cạnh đó, các y bác sĩ của Titan đều có trình độ chuyên môn, tây nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Phòng khám còn cung cấp chương trình bảo hành lâu dài cũng như một số ưu đãi để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Phòng khám nha khoa Titan luôn đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất
Phòng khám nha khoa Titan luôn đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất

Thông tin chung về phòng khám nha khoa Titan:

  • Địa chỉ: Số 97B đường Lê Quang Định, P.14, quận Bình Thạnh, TP.HCM. 
  • Số điện thoại liên hệ: 0899 456 505.

6. Nha khoa Thái Dương

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các phòng khám Bình Thạnh chất lượng tốt nhất chính là nha khoa Thái Dương. Đây là địa chỉ đã có hơn 15 năm xây dựng và phát triển, được nhiều khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng.

Một trong những điểm nổi bật của nha khoa Thái Dương là việc sở hữu nhiều bác sĩ, thạc sĩ chuyên khoa răng hàm mặt từng tu tập tại nước ngoài hoặc đang làm việc tại các bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ răng miệng chất lượng cao như implant, phục hình răng, niềng răng vô hình,…

Người bệnh khi tìm đến nha khoa Thái Dương sẽ được tư vấn chi tiết về liệu trình cũng như cách chăm sóc răng tại nhà hiệu quả và lâu dài. Đội ngũ nhân viên của phòng khám luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua đường dây nóng phục vụ 24/7.

Nha khoa Thái Dương chuyên cung cấp các dịch vụ niềng răng, trồng răng sứ
Nha khoa Thái Dương chuyên cung cấp các dịch vụ niềng răng, trồng răng sứ

Thông tin chung về Thái Dương:

  • Địa chỉ: Số 26/1 D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903 823 059 hoặc 0915 281 717.

7. Nha khoa UP DENTAL

Với những người đang băn khoăn không biết nên đi thăm khám ở nha khoa Bình Thạnh nào thì có thể tham khảo UP DENTAL. Đây là cơ sở chuyên khoa răng hàm mặt uy tín đã được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động năm 2015.

Các bác sĩ đang làm việc tại UP DENTAL đều có chứng chỉ nha khoa và được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt trong nhiều năm. Bởi vậy, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về tình trạng răng miệng hiện tại cũng như phác đồ điều trị hoàn chỉnh nhất. Không những vậy, nha khoa UP DENTAL còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn châu Âu, ví dụ như X – quang Sirona giúp rút ngắn thời gian trị liệu.

Hiện nay, phòng khám nha khoa UP DENTAL đang cung cấp các dịch vụ như sau: Thẩm mỹ răng (đánh bóng, tẩy trắng), niềng răng (hô, móm, thưa, lệch lạc), niềng răng trẻ em. Ngoài ra, đơn vị còn có chương trình trả chậm, thanh toán nhiều lần nhằm giúp đỡ những trường hợp khó khăn về kinh tế.

Nha khoa UP DENTAL có đầy đủ trang thiết bị máy móc cũng như các chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt
Nha khoa UP DENTAL có đầy đủ trang thiết bị máy móc cũng như các chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt

Thông tin chung về UP DENTAL:

  • Địa chỉ: Số 2 Võ Oánh, P.25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 098 180 5250 hoặc 090 265 7078.

Bài viết đánh giá chi tiết:

Nha khoa Up Dental: Dịch vụ, bảng giá và quy trình khám

8. Phòng khám nha khoa Bình Thạnh Saint Paul

Nha khoa Saint Paul đã phát triển hơn 20 năm nay với nhiều chi nhánh trên địa bàn TP.HCM, trong đó nổi bật có thể kể đến chi nhánh ở quận Bình Thạnh. Phần lớn các bệnh nhân đã trải nghiệm dịch vụ ở đây đều đánh giá Saint Paul là phòng khám răng hàm mặt chất lượng và uy tín.

Saint Paul có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề giỏi, đặc biệt là trong các lĩnh vực cấy ghép implant, tiểu phẫu răng, chỉnh hình khuôn miệng,… Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của phòng khám luôn được nâng cấp, bảo dưỡng và thay mới hàng năm, đảm bảo cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Đơn vị Saint Paul hiện đang có các dịch vụ răng hàm mặt như niềng răng, lấy cao răng, nha chu, phục hình răng, điều trị bệnh về nướu lợi,… Ngoài ra, phòng khám cũng đang hướng đến quy trình điều trị “Không giấy tờ” nhằm mục đích đơn giản hóa và giúp người bệnh không mất quá nhiều thời gian.

Phòng khám nha khoa Bình Thạnh Saint Paul
Phòng khám nha khoa Bình Thạnh Saint Paul

Thông tin chung về phòng khám nha khoa Saint Paul:

  • Địa chỉ: Số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0283 8404 707.

9. Phòng khám Gia Định

Đối với những người dân đang sinh sống và làm việc tại quận Bình Thạnh, phòng khám Gia Định đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây là địa chỉ khám chữa các bệnh răng miệng uy tín với cơ sở khang trang, ấm cúng cùng với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Nha khoa Gia Định luôn tự hào có đội ngũ y bác sĩ lâu năm trong nghề với kinh nghiệm dày dặn và tinh thần tập trung cao độ. Không những vậy, phòng khám còn có nhiều máy móc, thiết bị tân tiến, đạt chuẩn quốc tế để phục vụ tốt nhất cho quá trình chữa bệnh của khách hàng.

Hiện nay, nha khoa Gia Định đang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau, nổi bật trong đó có thể kể đến như răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng, chữa sâu răng, chỉnh nha – niềng răng,… Khách hàng quan tâm có thể đặt lịch trước ở đơn vị Gia Định thông qua đường dây nóng để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Nha khoa Bình Thạnh Gia Định có nhiều dịch vụ chăm sóc khác nhau nhằm phục vụ tối ưu cho khách hàng
Nha khoa Bình Thạnh Gia Định có nhiều dịch vụ chăm sóc khác nhau nhằm phục vụ tối ưu cho khách hàng

Thông tin chung về nha khoa Bình Thạnh – Gia Định:

  • Địa chỉ: Số 123 Đinh Tiên Hoàng, phường 23, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 1835 102 910 hoặc 0838 420 613.

10. Phòng khám nha khoa Tâm Đức

Phòng khám nha khoa Tâm Đức cũng là một trong những địa chỉ răng hàm mặt tại quận Bình Thạnh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thành lập vào tháng 4 năm 2008, cho đến nay đã trải qua hơn 10 năm phát triển, nha khoa Tâm Đức đã xây dựng được thương hiệu vững chắc đối với người dân Sài Thành.

Nha khoa Tâm Đức hiện nay đang áp dụng nhiều công nghệ tân tiến trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh răng miệng, ví dụ như X -quang ConeBeam CT 3D, Vceph 3D, tẩy trắng bằng tia laser,… Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều bác sĩ giỏi, tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

Các dịch vụ nha khoa hiện đang được phòng khám Tâm Đức cung cấp bao gồm có: Tổng quát (Cạo vôi, nha chu, chữa tủy, nhổ răng, tiểu phẫu răng), phục hồi – thẩm mỹ (Răng giả tháo lắp và cố định, hàm khung răng, bọc, trồng răng sứ, tẩy trắng, chỉnh hình), kỹ thuật cao (implant và cấy ghép xương). Phòng khám có bảng giá chi tiết trên website chính thức để khách hàng dễ dàng tham khảo trước.

Tìm hiểu ngay:

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Tâm Đức
Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Tâm Đức

Thông tin chung về nha khoa Bình Thạnh – Tâm Đức:

  • Địa chỉ: Số 361 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 80 40.

11. Phòng khám Mai Ka

Phòng khám Mai Ka tọa lạc tại phường 24, quận Bình Thạnh đã và đang là địa chỉ nha khoa tại TPHCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng được nhiều người lựa chọn đặt niềm tin. Đơn vị có đội ngũ y bác với hơn 15 năm kinh nghiệm, đảm bảo cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất, không gặp phải các nguy cơ biến chứng về sau.

Với phương châm chính là “Đánh thức nụ cười”, Mai Ka hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng như răng sứ, tẩy trắng, cạo vôi răng, cấy ghép implant,… Bên cạnh đó, phòng khám còn trang bị không ít thiết bị, máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nhằm phục vụ tối ưu việc khám, chữa răng.

Mai Ka là địa chỉ phòng khám nha khoa được không ít người dân quận Bình Thạnh tin tưởng
Mai Ka là địa chỉ phòng khám nha khoa được không ít người dân quận Bình Thạnh tin tưởng

Thông tin chung về phòng khám nha khoa Mai Ka:

  • Địa chỉ: Số 45C Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0286 2728 248 hoặc 0858 138 239.

12. Nha khoa iSmile

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách những nha khoa quận Bình Thạnh chất lượng nhất chính là iSmile. Đây là phòng khám và chăm sóc răng miệng được thành lập bởi các bác sĩ của Đại học Y Dược TP.HCM, vì vậy bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin khi đến thăm khám.

Tiêu chí hàng đầu của iSmile là êm ái, an toàn và thẩm mỹ. Các thiết bị, máy móc được sử dụng tại iSmile đều đạt chuẩn theo Bộ Y tế và được bảo dưỡng, khử trùng định kỳ đều đặn. Ngoài ra, trình độ chuyên môn của các bác sĩ tại phòng khám cũng được rất nhiều bệnh nhân đánh giá tích cực.

Hiện nay, ở phòng khám iSmile đang có các dịch vụ nha khoa như nhổ răng, tẩy trắng, nha chu, niềng răng, cấy ghép implant,… Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi và trả góp của iSmile giúp người bệnh tài chính eo hẹp có được những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tối ưu nhất.

Nha khoa iSmile là địa chỉ chỉnh nha không nên bỏ qua
Nha khoa iSmile là địa chỉ chỉnh nha không nên bỏ qua

Thông tin chung về phòng khám nha khoa iSmile:

  • Địa chỉ: Số 134 đường Nguyễn Xí, phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 093 130 6676.

Tìm hiểu danh sách Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi ở TPHCM: https://reviewnhakhoa.org/bac-si-nha-khoa-gioi-tphcm-1544.html

Lưu ý khi đi thăm khám tại nha khoa Bình Thạnh

Nếu bạn đang có ý định thăm khám tại nha khoa Bình Thạnh, TP.HCM thì cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Tham khảo trước thông tin liên quan: Các nguồn tin liên quan đến phòng khám nha khoa như dịch vụ, bảng giá, trang thiết bị, y bác sĩ cần được tìm hiểu trên. Bạn có thể dễ dàng tra cứu trên website của phòng khám và một số trang tin tổng hợp khác để có cái nhìn tổng quan nhất về điểm đến.
  • Không nên “Ham của rẻ”: Nhiều người thường có thói quen ưu tiên những phòng khám giá rẻ. Nhưng trên thực tế thì đây có thể là việc tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đối với sức khỏe. Tốt nhất là bạn nên tham khảo những địa chỉ có mức giá phải chăng đồng thời có giấy tờ cam kết đảm bảo về chất lượng máy móc, trang thiết bị.
  • Tìm đọc phản hồi của khách hàng đã trải nghiệm: Để có được nguồn thông tin khách quan nhất, bạn nên cố gắng tìm đọc những phản hồi, đánh giá về phòng khám đó. Đây là yếu tố tiên quyết trước khi bạn chăm sóc và chữa trị các bệnh răng miệng tại bất kỳ đơn vị nha khoa nào.

Hy vọng bài viết của Reviewnhakhoa đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích có liên quan đến nha khoa Bình Thạnh. Sức khỏe răng miệng luôn là vấn đề cần được quan tâm kỹ lưỡng, vì vậy bạn đừng ngần ngại tìm hiểu và lựa chọn cho bản thân những địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín nhất.

Xem thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo