10 Địa Chỉ Chữa Viêm Nha Chu Ở TPHCM An Toàn, Hiệu Quả

Lựa chọn địa chỉ chữa viêm nha chu uy tín ở TPHCM để sớm khắc phục bệnh lý. Bởi đây là một bệnh răng miệng nghiêm trọng, cần có những giải pháp thích hợp và nhanh chóng để giảm viêm và mùi hôi khoang miệng. Đồng thời phòng ngừa mất răng và nhiều biến chứng nghiêm trọng khác.

Địa chỉ chữa viêm nha chu uy tín ở TPHCM
Địa chỉ chữa viêm nha chu uy tín ở TPHCM giúp khắc phục nhanh tình trạng răng miệng

TOP 10 địa chỉ chữa viêm nha chu hiệu quả ở TPHCM

Viêm nha chu (bệnh nha chu) là tình trạng viêm/ nhiễm trùng diễn ra ở những tổ chức nâng đỡ răng (xương ổ răng, dây chằng nha chu, cement) và mô nướu. Tình trạng này khiến lợi sưng đỏ, ấn vào túi lợi thấy chảy dịch hoặc mủ, dễ chảy máu chân răng, răng đau nhức và hôi miệng dai dẳng.

Theo thời gian, những biểu mô bám dính bị hỏng, xương ổ răng bị tiêu hủy và các túi nha chu hình thành. Điều này khiến răng lung lay, dễ rụng, khó nhai và ê buốt răng do tụt lợi nặng.

Vì là một bệnh lý răng miệng nghiêm trọng nên viêm nha chu cần được điều trị sớm và đúng cách. Nếu đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ chữa viêm nha chu hiệu quả ở TPHCM, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những địa chỉ dưới đây:

1. Nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental có Trung tâm Khám và Điều trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care là một trong những địa chỉ chữa viêm nha chu ở TPHCM an toàn và hiệu quả nhất. Đây là nơi quy tụ những chuyên gia, bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn sâu trong từng lĩnh vực.

Nhằm sớm khắc phục bệnh lý răng miệng cho khách hàng, đội ngũ bác sĩ Nha khoa ViDental thăm khám kỹ lưỡng, xác định vị trí nhiễm trùng và số lượng tổ chức nâng đỡ răng bị phá hủy.

Với kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, các bác sĩ có khả năng phát hiện bệnh lý qua khám lâm sàng và đề xuất những phương pháp điều trị thích hợp nhất. Từ đó ngăn bệnh viêm nha chu tiến triển và gây biến chứng.

Nha khoa ViDental
Nha khoa ViDental quy tụ bác sĩ giỏi và đầu tư máy móc giúp điều trị viêm nha chu hiệu quả

Nha khoa ViDental và những trung tâm chuyên biệt của nha khoa đều được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị máy móc. Những thiết bị công nghệ của nha khoa đều là những máy móc hiện đại bậc nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có độ chính xác cao.

Hơn nữa toàn bộ thuốc và hệ thống chữa trị tại nha khoa được nhập khẩu chính hãng từ Pháp, Mỹ, Hàn và nhiều quốc gia khác. Không chỉ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn, yếu tố này còn hỗ trợ bác sĩ trong việc điều trị viêm nha chu một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Sở hữu hàng trăm dự án nghiên cứu và dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ, Nha khoa ViDental mang đến những giải pháp điều trị bệnh răng miệng hiệu quả và có ứng dụng công nghệ cao.

Cùng với sự phát triển công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nha khoa tự tin khám và điều trị bệnh viêm nha chu đạt hiệu quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, khách hàng có thể đến Nha khoa ViDental để để được khám và lập phác đồ điều trị hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 4 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h và 13h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Nếu muốn tìm địa chỉ chữa viêm nha chu ở TPHCM, hãy đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được khám và tư vấn. Đây là một đơn vị chuyên sâu về Răng Hàm Mặt; chuyên khám, niềng răng, phục hình răng, điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Để quá trình khám, thẩm mỹ và điều trị được chuẩn xác, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại, đầy đủ hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ.

Bên cạnh đó bệnh viện còn có nguồn nhân lực chất lượng với trình đội chuyên môn cao. Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là những bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt và chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, giỏi, nhiều thành tụ trong lĩnh vực, tu tập nhiều năm trong nước và nước ngoài.

Hơn nữa, các bác sĩ tại bệnh viện không ngừng nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn, cập nhật những công nghệ mới. Từ đó cho phép đề xuất các phương án điều trị an toàn và hiệu quả nhất, đúng với tình trạng bệnh hiện tại.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ điều trị viêm nha chu hiệu quả với đội ngũ bác sĩ giỏi

Viêm nha chu khiến lợi viêm, nhạy cảm, dễ chảy máu và đau nhức, xuất hiện túi mủ có mùi hôi. Chính vì vậy mà quá trình điều trị viêm nha chu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn diễn ra nhẹ nhàng, thận trọng, hạn chế tối đa tổn thương và cảm giác đau đớn cho người bệnh.

Với quy trình điều trị khoa học và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cam kết chữa viêm nha chu đạt hiệu quả nhanh chóng, ngăn chặn bệnh tiến triển và gây biến chứng. Hiện tại bệnh viện hoạt động với 10 chi nhánh ở TPHCM.

Bảng giá điều trị bệnh viêm nha chu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • Nạo túi (nha chu viêm) – Cấp 1: 200.000 đồng/ túi
  • Nạo túi (nha chu viêm) – Cấp 2: 300.000 đồng/ túi
  • Nạo túi (nha chu viêm) – Cấp 3: 400.000 đồng/ túi
  • Cắt Nướu tạo hình: 1 – 2 triệu đồng/ răng, 15 triệu đồng/ hàm
  • Ghép nướu – cấp 1: 5 triệu đồng/ răng
  • Ghép nướu – cấp 2: 7,5 triệu đồng/ răng
  • Ghép nướu – cấp 3: 10 triệu đồng/ răng
  • Cắt nướu mài xương: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Cạo vôi răng và đánh bóng răng: 200.000 – 900.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TP.HCM (chi nhánh 1)
    • 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM (chi nhánh 2)
    • 2 Đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM (chi nhánh 3)
  • Số điện thoại: 1800 6836
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Đây là một trong những địa chỉ chữa viêm nha chu ở TPHCM an toàn và hiệu quả. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM có hơn 40 năm hoạt động, là bệnh viện chuyên khoa hạng I. Bệnh viện thành lập và hoạt động với chức năng khám, chữa bệnh răng miệng, thẩm mỹ và phục hình.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM tối đa hóa chuyên môn của bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ điều trị viêm nha chu tại bệnh viện là những chuyên gia, bác sĩ Nha khoa tổng quát giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và được đào tạo bài bản.

Dựa vào chẩn đoán cụ thể, bác sĩ có khả năng lập phác đồ điều trị thích hợp, đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả nhanh và cao nhất. Đây là một yếu tố quan trọng giúp bệnh viện điều trị thành công cho hàng ngàn ca viêm nha chu phức tạp.

Đối với trường hợp nhẹ (mới chuyển viêm lợi sang viêm nha chu), bệnh nhân chủ yếu được lấy cao răng, loại bỏ vi khuẩn nhằm tạo điều kiện cho nướu phục hồi. Đối với những trường hợp nặng, có túi mủ hoặc không thể bảo tồn răng, bệnh nhân được loại bỏ túi nha chu (áp xe) hoặc nhổ răng nếu không thể tiếp tục bảo tồn.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM chữa viêm nha chu an toàn và hiệu quả cao với phương pháp thích hợp

Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM thực hiện các giải pháp an toàn, chuẩn xác, thao tác nhẹ nhàng và bảo tồn răng thật tối đa.

Không chỉ có bác sĩ giỏi, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM được lắp đặt đầy đủ máy móc hiện đại và sử dụng thiết bị công nghệ cao. Những thiết bị này có khả năng hỗ trợ chẩn đoán và đánh giá bệnh lý. Đồng thời can thiệp khi cần thiết với độ chuẩn xác cao.

Là một cơ sở y tế công lập, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM luôn đảm bảo yếu tố vô trùng trong khám chữa trị. Đồng thời có chi phí điều trị hợp lý và áp dụng chế độ miễn giảm đối với bệnh nhân sử dụng BHYT.

Bảng giá điều trị bệnh viêm nha chu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

  • Khám và đánh giá nha chu toàn diện: 500.000 đồng
  • Lấy cao răng và đánh bóng răng: 134.000 đồng (BHYT), 150.000 – 360.000 đồng (điều trị theo yêu cầu)
  • Cạo vôi và xử lý mặt gốc răng (1 sextant): 74.000 đồng (BHYT), 500.000 đồng (điều trị theo yêu cầu)
  • Phẫu thuật vạt điều trị túi quanh răng: 820.000 đồng (BHYT), 1 triệu đồng (điều trị theo yêu cầu)
  • Phẫu thuật cắt nướu (1 răng): 200.000 đồng
  • Phẫu thuật ghép xương nhân tạo và đặt màng sinh học tái tạo xương sống hàm: 1,049 triệu đồng (BHYT), 2 triệu đồng (điều trị theo yêu cầu)
  • Tạo hình lợi trong viêm quanh răng: 1 – 2 triệu đồng
  • Ghép xương tự thân: 2,241 triệu đồng (BHYT), 5 – 20 triệu đồng (điều trị theo yêu cầu)
  • Phẫu thuật che phủ chân răng: 1,388 triệu đồng (BHYT), 5 triệu đồng (điều trị theo yêu cầu)
  • Liên kết cố định răng lung lay bằng composite sợi: 2 triệu đồng
  • Che phủ chân răng bằng vạt trượt đẩy sang bên (từ 1-4 răng): 1,388 triệu đồng (BHYT), 2 triệu đồng (điều trị theo yêu cầu)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 636 227
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Sáu: 7h – 11h, 13h – 16h (giờ hành chính)

4. Nha khoa O’CARE

Là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng số 1 và đạt chuẩn quốc tế, Nha khoa O’CARE được đông đảo bệnh nhân lựa chọn khi muốn chữa viêm nha chu ở TPHCM. Nha khoa trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị vật chất hiện đại trong chẩn đoán và thực hiện những dịch vụ nha khoa chuyên sâu.

Hơn nữa, Nha khoa O’CARE tự hào quy tụ đội ngũ nha sĩ không chỉ giỏi mà còn giàu kinh nghiệm, uy tín và có trình độ chuyên môn cao. Nhằm thuận lợi hơn khi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các bác sĩ không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề. Đồng thời ứng dụng những công nghệ mới trong thẩm mỹ và điều trị bệnh lý.

Nha khoa O’CARE
Nha khoa O’CARE mang đến trải nghiệm chất lượng cao với chuyên gia và bác sĩ giỏi

Trong quá trình điều trị viêm nha chu tại Nha khoa O’CARE, khách hàng được khám tổng quát, chụp X-quang kỹ thuật số toàn hàm nhằm đánh giá mức độ tiêu xương và tổn thương phần mềm. Sau quá trình này, những phương pháp thích hợp sẽ được chỉ định, bác sĩ cạo vôi răng, loại bỏ túi mủ + ổ viêm nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Đối với những trường hợp nghiêm trọng hơn, phẫu thuật ghép xương, che phủ chân răng… được cân nhắc và thực hiện với bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong phẫu thuật điều trị.

Chất lượng dịch vụ nha khoa và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế Nha khoa O’CARE luôn chú trọng đến yếu tố an toàn và vô trùng, chăm sóc trong và sau điều trị, mang lại cảm giác an tâm và thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Bảng giá điều trị bệnh viêm nha chu tại Nha khoa O’CARE

  • Khám nha chu: 800.000 đồng/ răng
  • Cạo vôi răng + đánh bóng mức 1: 300.000/ 2 hàm
  • Cạo vôi răng + đánh bóng mức 2: 400.000 đồng/ 2 hàm
  • Cạo vôi răng + đánh bóng mức 3 + bơm rửa: 500.000 đồng/ 2 hàm
  • Cạo láng gốc răng và nạo túi nha chu: 750.000 đồng/ 1 – 2 răng
  • Phẫu thuật lật vạt (có nạo túi) 1/3 hàm: 3 triệu đồng
  • Nạo túi + cạo láng gốc răng: 1, 5 triệu đồng (/1sextant=1/3 hàm)
  • Tiểu phẫu điều trị tụt nướu không bao gồm ghép mô: 2 triệu đồng/ răng
  • Tiểu phẫu điều trị tụt nướu + ghép mô: 3 triệu đồng/ 1 vị trí tối đa 2 răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 346 Võ Văn Tần, phường 5. quận 3, TPHCM (trụ sở chính)
  • Số điện thoại: 1900 4775
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Bảy: 8h30 – 12h và 13h30 – 19h30

5. Nha khoa UCare

Nha khoa UCare là một trong những địa chỉ chữa viêm nha chu an toàn và hiệu quả ở TPHCM. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm.

Cùng với những công nghệ nha khoa và hệ thống máy móc hiện đại được trang bị, bác sĩ Nha khoa UCare phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp. Sau đó lập kế hoạch điều trị với những phương pháp hợp lý nhất, bảo tồn tối đa răng thật và hạn chế xâm lấn.

Nha khoa UCare
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa UCare giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong điều trị bệnh nha chu

Cam kết điều trị hiệu quả và an toàn, Nha khoa UCare theo dõi và chữa viêm nha chu đúng với từng giai đoạn và diễn biến bệnh, loại bỏ ổ vi khuẩn và tạo điều kiện cho nướu răng lành lại. Ngoài ra nha khoa áp dụng những biện pháp chăm sóc sau điều trị và bảo hành chu đáo.

Nha khoa UCare điều trị trong không gian rộng rãi, phòng ốc sạch sẽ với thiết kế trang nhã và đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó các quy trình được thực hiện trong phòng chức năng, phòng điều trị – phẫu thuật riêng biệt, đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Bảng giá điều trị bệnh viêm nha chu tại Nha khoa UCare

  • Khám, đánh giá nha chu + đo túi hai hàm: 500.000 đồng
  • Lấy vôi làm sạch răng mức độ 1, 2, 3: 300.000 – 500.000 đồng/ 2 hàm
  • Lấy vôi làm sạch răng mức độ 4 + thổi cát: 700.000 đồng/ 2 hàm
  • Phẫu thuật lật vạt, cạo láng gốc răng: 3 triệu đồng/ sextant
  • Phẫu thuật ghép mô liên kết chữa răng tụt nướu / tăng nướu sừng hóa: 5 triệu đồng/ răng
  • Nẹp cố định răng lung lay: 1 triệu đồng/ sextant

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 487B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HCM
  • Số điện thoại: 0914 830 117 – (028) 38 336 777 – (028) 38 301 117
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Bảy: 9h – 19h
    • Chủ nhật: 9h – 14h

6. Nha khoa Đông Nam

Là một địa chỉ chữa viêm nha chu uy tín ở TPHCM, Nha khoa Đông Nam cung cấp cho bạn dịch vụ chất lượng, điều trị đạt kết quả nhanh chóng và an toàn. Nha khoa có trụ sở chính đặt tại quận Phú Nhuận – TPHCM, được thành lập vào năm 2005.

Sau 17 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Đông Nam mở rộng quy mô hoạt động, xây dựng thêm chi nhánh tại quận 10 vào năm 2017. Tất cả cơ sở của nha khoa đều dược đồng bộ máy móc, trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Đức, Pháp…

Hơn nữa, Nha khoa Đông Nam luôn ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến và công nghệ mới nhất trong chẩn đoán và điều trị viêm nha chu. Tại nha khoa, khách hàng được khám, lập kế hoạch điều trị với những phương pháp làm sạch răng và ổ viêm, củng cố răng lung lay.

Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam có đầy đủ điều kiện thuận lợi, giúp chữa bệnh đạt hiệu quả cao và an toàn

Quy trình khám chữa trị viêm nha chu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi, đủ kinh nghiệm chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Đông Nam được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực tế và có kiến thức chuyên môn cao. Nhờ đó, hầu hết những trường hợp viêm nha chu đều được xử lý nhanh chóng và đạt hiệu quả tối đa.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Nha khoa Đông Nam tuân thủ nghiêm ngặt quy định về khám chữa bệnh trong điều kiện vô trùng của Bộ Y tế. Hơn nữa, nha khoa hạn chế xâm lấn sâu, cố gắng áp dụng những phương pháp phục hồi chức năng nhai và khắc phục tình trạng viêm nhiễm hiệu quả.

Luôn vì lợi ích khách hàng, Nha khoa Đông Nam có chỗ nghỉ trong ngày cho bệnh nhân ở xa hoàn toàn miễn phí. Đồng thời điều trị viêm nha chu với chi phí thích hợp, miễn phí khám, chụp X-quang và tư vấn kế hoạch điều trị.

Bảng giá điều trị bệnh viêm nha chu tại Nha khoa Đông Nam

  • Cạo vôi răng + đánh bóng: 400.000 đồng/ 2 hàm
  • Điều trị nha chu 1 răng: 1 triệu đồng/ răng
  • Điều trị nha chu 1 hàm: 6 triệu đồng/ hàm
  • Điều trị nha chu 1 cụm: 2 triệu đồng/ cụm
  • Điều trị nha chu 2 hàm: 10 triệu đồng/ 2 hàm
  • Nạo nang – mổ khối u: 2 triệu đồng/ ca
  • Rạch áp xe: 500.000 đồng/ ca

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 614 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028).7307.7141 – 0972.411.411
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

7. Nha khoa Sài Gòn BH

Nha khoa Sài Gòn BH là địa chỉ chữa viêm nha chu tại TPHCM được nhiều người lựa chọn. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc và thiết bị công nghệ tiên tiến giúp tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho những trường hợp bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Nha khoa Sài Gòn BH có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, thường xuyên tham gia vào những khóa tập huấn và có kinh nghiệm chuyên môn cao. Hơn nữa các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về điều trị nha chu, giỏi tay nghề, có khả năng lập phác đồ điều trị hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.

Về cơ sở vật chất và công nghệ, Nha khoa Sài Gòn BH sở hữu nhiều thiết bị máy móc vô cùng hệ đại, hệ thống cơ sở vật chất quy mô lớn. Chúng thường xuyên được nha khoa nâng cấp và đổi mới để đảm bảo về tính chuẩn xác và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nha khoa Sài Gòn BH
Nha khoa Sài Gòn BH là địa chỉ chuyên điều trị viêm nha chu và nhiều bệnh răng miệng khác

Trong điều trị bệnh nha chu, Nha khoa Sài Gòn BH tiến hành cạo vôi răng và đánh bóng bằng máy siêu âm. Thiết bị hiện đại này có khả năng làm sạch răng và loại bỏ ổ vi khuẩn nhanh chóng, không gây đau ngay cả khi khách hàng có nướu răng viêm và nhạy cảm.

Ngoài ra nha khoa có những thiết bị máy móc dùng trong chẩn đoán (như CT Conebone), phòng nha khoa – phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, bộ dụng cụ riêng biệt… giúp khám và điều trị hiệu quả, đảm bảo an toàn.

Nha khoa Sài Gòn BH nổi bật với không gian sang trọng, đủ tiện nghi và vô cùng sạch sẽ, nhân viên y tế chuyên nghiệp và chu đáo, mang đến cảm giác dễ chịu cho bạn.

Bảng giá điều trị bệnh viêm nha chu tại Nha khoa Sài Gòn BH

  • Cạo vôi, đánh bóng 1 lần: 250.000 đồng
  • Cạo vôi, đánh bóng 2 lần: 350.000 đồng
  • Nạo túi, điều trị nha chu viêm đơn giản / phức tạp: 500.000 / 1,2 triệu đồng
  • Phẫu thuật nha chu: 15 triệu/ 1 hàm, 25 triệu/ 2 hàm
  • Phẫu thuật nha chu tạo hình nướu <4 răng: 6 triệu đồng
  • Tạo hình nướu, điều chỉnh xương ổ: 1,2 triệu đồng/ răng
  • Ghép nướu-mô liên kết mức 1 – 3: 4 – 12 triệu đồng/ case

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Sài Gòn BH chi nhánh Trần Hưng Đạo – 565 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 2102

8. Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai tiếp nhận khám, chữa viêm nha chu ở TPHCM cho những trường hợp nhẹ đến nặng. Đây là một cơ sở chăm sóc răng miệng có quy mô lớn, thường xuyên đổi mới và sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, chính hãng, được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ.

Đối với viêm nha chu, Nha khoa Minh Khai sử dụng đầu cạo vôi răng siêu âm, bột Air-Flow Plus, máy Piezon và Air-Flow… Tất cả được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, có khả năng làm sạch răng nhanh chóng, hiệu quả cao và không gây đau cho những người bị viêm nha chu.

Đặc biệt Air-Flow có khả năng làm sạch những vết dính, mảng bám sinh học và vôi răng dưới nướu. Đồng thời đánh bóng răng và điều trị những túi nha chu sâu nhất.

Nha khoa Minh Khai
Nha khoa Minh Khai sử dụng máy móc hiện đại, giúp làm sạch răng và điều trị những túi nha chu sâu nhất

Bên cạnh công nghệ và máy móc, Nha khoa Minh Khai điều trị viêm nha chu với đội ngũ bác sĩ đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, tay nghề giỏi và khéo léo. Các bác sĩ lập kế hoạch chu đáo, tiến hành điều trị viêm nha chu và làm sạch răng tỉ mỉ. Quá trình này được đảm bảo về độ an toàn, khả năng làm sạch và không can thiệp quá sâu khi chưa cần thiết.

Với những ưu điểm nêu trên, Nha khoa Minh Khai cam kết điều trị viêm nha chu hiệu quả sau 1 quy trình, đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo tồn răng thật. Đồng thời giúp phục hồi chức năng và ngăn tình trạng tái phát.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 199 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1800 2080
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Bảy: 8h – 20h30

9. Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh chữa viêm nha chu ở TPHCM với dịch vụ chất lượng cao và quy trình đạt chuẩn. Được thành lập từ năm 1980, nha khoa đã có hơn 40 năm chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Nha khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ về Nha khoa thẩm mỹ, phục hình và điều trị bệnh lý.

Với quá trình hoạt động lâu dài, Nha khoa Lan Anh có khả năng điều trị viêm nha chu với những phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất, mang đến hiệu quả cao. Nhằm đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, nha khoa đầu tư máy móc vô cùng hiện đại, thiết bị nha khoa vô trùng, hỗ trợ khám chữa bệnh với độ chuẩn xác cao.

Nha khoa Lan Anh
Điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Lan Anh bằng công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Hơn nữa Nha khoa Lan Anh chọn lọc kỹ lưỡng, quy tụ những chuyên gia nha khoa đầu ngành, bác sĩ RHM giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và có chuyên môn cao.

Không ngừng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, bác sĩ Nha khoa Lan Anh tiến hành khám và đề xuất giải pháp phù hợp nhất với tình trạng. Từ đó xử lý nhanh bệnh viêm nha chu nhanh chóng, đảm bảo không gây biến chứng.

Bảng giá điều trị bệnh viêm nha chu tại Nha khoa Lan Anh

  • Nạo túi nha chu, làm láng bề mặt chân răng cửa: 400.000 – 600.000 đồng/ răng
  • Nạo túi nha chu, làm láng bề mặt chân răng hàm/ răng cối nhỏ, răng nanh: 700.000 – 900.000 đồng/ răng
  • Nạo túi nha chu, làm láng bề mặt chân răng cối/ răng hàm lớn: 1 – 1,2 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 292 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: +8428 38 44 28 38, +84918 902 292
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 18h

10. Nha khoa JW Hàn Quốc

Nhượng quyền từ Bệnh viện Thẩm mỹ Jeong Won, Nha khoa JW Hàn Quốc được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ bệnh viện và những cơ sở thuộc các quốc gia phát triển khác. Nha khoa đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, khám và trị liệu những vấn đề răng miệng với chất lượng cao cấp.

Để thẩm mỹ và điều trị viêm nha chu hiệu quả, Nha khoa JW Hàn Quốc không ngừng phát triển quy mô và tập trung những điều kiện thuận lợi. Cụ thể:

  • Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao và được đào tạo bài bản tại những trường Y khoa danh tiếng.
  • Luôn cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại, mang đến giải pháp tốt nhất trong điều trị viêm nha chu.
  • Đầu tư và sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại, được nhập khẩu chính hãng, có độ chuẩn xác cao. Cụ thể như hệ thống máy chụp X-Quang Dentri 3D, máy cạo vôi răng siêu âm… Nhờ đó quá trình khám, chẩn đoán và điều trị viêm nha chu diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Ngoài ra nha khoa có hệ thống máy vô trùng dụng cụ tân tiến, phòng điều trị và phẫu thuật hiện đại với đầy đủ máy móc và thiết bị cần thiết.
  • Quy trình chữa viêm nha chu khoa học, phù hợp với từng tình trạng răng miệng.
Nha khoa JW Hàn Quốc
Nha khoa JW Hàn Quốc chữa viêm nha chu ở TPHCM đạt hiệu quả cao và an toàn

Nha khoa JW Hàn Quốc có chế độ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn vệ sinh răng miệng sau điều trị viêm nha chu nhằm hạn chế tái phát. Hơn 99% khách hàng hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa.

Bảng giá điều trị bệnh viêm nha chu tại Nha khoa JW Hàn Quốc

  • Lấy cao răng: 500.000 – 1,5 triệu đồng/ liệu trình
  • Xử lí mặt gốc răng: 1 triệu đồng/ răng
  • Cắt nướu không mài xương: 1 triệu đồng/ răng
  • Cắt nướu + mài xương ổ răng: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật nha chu 2 hàm: 25 triệu đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 09.6868.1111 – 09.6868.2222

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và ứng dụng công nghệ hiện đại, những địa chỉ chữa viêm nha chu uy tín ở TPHCM giúp khắc phục nhanh bệnh lý. Các nha khoa sử dụng quy trình khoa học và phù hợp, đảm bảo điều trị đạt hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối và hạn chế tái phát.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan