Review Nha khoa Up Dental: Dịch Vụ, Bảng Giá & Quy Trình Khám

Up Dental là một trong những nha khoa đầu tiên tại Việt Nam hoạt động chỉ với một dịch vụ chính là niềng răng. Từ khi thành lập đến nay nha khoa Up Dental đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ uy tín của rất nhiều khách hàng có nhu cầu niềng răng chỉnh nha tại thành phố HCM nói riêng và miền Nam nói chung. Và để có những thông tin tổng quát nhất về nha khoa cũng như địa chỉ, bảng giá và quy trình thực hiện, mời bạn đọc Review Nha khoa Up Dental dưới đây!

Giới thiệu tổng quan về nha khoa Up Dental

Nha khoa Up Dental được thành lập vào năm 2015 bởi một nhóm bác sĩ cùng tốt nghiệp ngành y thành lập lên. Nha khoa được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn để thực hiện niềng răng bởi đội ngũ y bác sĩ, chất lượng dịch vụ và giá thành cùng các chính sách hỗ trợ vô cùng tốt.

Sứ mệnh, tầm nhìn chiến lược

Cơ duyên để tiến tới thành lập nha khoa Up Dental xuất phát từ một thực trạng cách đây vài năm khi mà dịch vụ niềng răng còn chưa thực sự phổ biến và còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Niềng răng chỉ được thực hiện phần lớn ở những bệnh viện tư hoặc công lập, còn phòng khám chuyên khoa thì rất ít, gần như là không có.

Nha khoa Up Dental chuyên niềng răng uy tín tại TP. HCM
Nha khoa Up Dental chuyên niềng răng uy tín tại TP. HCM

Trong khi đó, nhóm bác sĩ này đã được tiếp xúc với gia đình của các em nhỏ, chứng kiến các em vô cùng tự ti về ngoại hình của mình không giống bạn bè. Các em bị xa lánh, bị bạn bè chê cười, nhưng do gia đình không đủ điều kiện nên không thể cho các em thực hiện chỉnh nha được. Bởi thời điểm ấy, một ca niềng sẽ mất từ 30 – 50 triệu và cần phải thanh toán ngay lập tức.

Đứng trước thực tế này, nhóm bác sĩ nuôi khát vọng muốn thành lập một phòng khám nha khoa chuyên về niềng răng để giúp đỡ các em nhỏ một phần nào đó. Sau khi chính thức thành lập nha khoa Up Dental chính là đơn vị đầu tiên trên cả nước chuyên sâu về niềng răng cũng như áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất khi thực hiện tại đây.

Từ đó với sứ mệnh “Biến ước mơ niềng răng thành hiện thực” cho các em nhỏ nha khoa Up Dental đã giúp đỡ hơn 7000 khách hàng có thể thay đổi hàm răng nụ cười với hình thức niềng răng trả góp chỉ từ 1.000.000 VNĐ/ tháng. Niềng răng đã không còn là ước mơ của nhiều người mà hoàn toàn có thể trở thành hiện thực để tự tin với ngoại hình của mình.

Trong nhiều năm qua bên cạnh những chính sách áp dụng từ đầu thì nha khoa Up Dental cũng không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ thăm khám. Mục đích để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Địa chỉ và thời gian làm việc

Hiện nay nha khoa Up Dental có một địa chỉ chính duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh chính là Lầu 4 – Số 2 Võ Oanh, thuộc Phường 25, Quận Bình Thạnh. Khách hàng có nhu cầu nên đặt lịch trước qua những thông tin dưới đây để nhân viên hỗ trợ xếp lịch và khách hàng cũng không mất thời gian chờ đợi.

  • Điện thoại: 028.2266.2244
  • Email: updental.vn@gmail.com
  • Website: updental.vn
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/niengranghoupdental/
  • Thời gian làm việc của phòng khám nha Up Dental từ thứ 2  đến thứ 7 là: 8h30 – 21h00 và chủ nhật là 8h30 – 17h00.

Tham khảo thêm: Nha Khoa Bình Thạnh: TOP 12 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Các dịch vụ chính tại nha khoa Up Dental

Như đã nói nha khoa Up Dental là chuyên về niềng răng nên tất cả các dịch vụ đều hướng tới chính là niềng răng. Một số hình thức niềng răng áp dụng tại Up Dental:

  • Niềng răng sử dụng các loại mắc cài kim loại cao cấp.
  • Niềng bằng mắc cài kim loại cao cấp tự khóa.
  • Niềng bằng mắc cài sứ cao cấp.
  • Niềng răng dùng mắc cài sứ cao cấp tự khóa.
  • Niềng răng dùng mắc cài mặt trong/mặt lưỡi.
  • Niềng răng không mắc cài công nghệ khay trong Invisalign.
  • Ngoài ra cũng còn một số dịch vụ nhỏ khác như: Lấy cao răng, đánh bóng răng, trám răng, hàn răng, nhổ răng khôn, nhổ răng mọc lệch,… Tuy nhiên những dịch vụ này không thực hiện cho cá nhân mà chỉ áp dụng cùng cho những khách hàng thực hiện niềng răng tại nha khoa Up Dental.
Các dịch vụ chính phục vụ cho việc niềng răng
Các dịch vụ chính phục vụ cho việc niềng răng

Quy trình thăm khám

Do nha khoa Up Dental chỉ có một dịch vụ chính là niềng răng nên quy trình thăm khám cũng có phần khác hơn so với những phòng khám nha khác. Khách hàng nên tìm hiểu trước để tránh mất thời gian mà hiệu quả thăm khám cũng đạt chất lượng tốt nhất.

  • Bước 1 – Khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám răng miệng cho khách hàng. Thông thường bác sĩ khám sẽ chính là người thực hiện điều trị luôn giúp cho họ có thể hiểu rõ vấn đề bạn đang gặp phải. Để có kết quả chẩn đoán tốt nhất, nha sĩ sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện lấy dấu hàm và chụp phim X – Quang bằng máy SIRONA. Hình ảnh thu được sẽ giúp nha sĩ kiểm tra được cấu trúc răng miệng, nướu răng và xương hàm.
  • Bước 2 – Lập phác đồ điều trị: Dựa vào hình ảnh chụp của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành lập phác đồ điều trị chi tiết nhất. Trong phác đồ, người bệnh sẽ biết mình thực hiện hình thức niềng nào, mất thời gian bao lâu, răng sẽ được cải thiện như thế nào, cũng như được xem hình ảnh mô phỏng kết quả cuối cùng.
  • Bước 3 – Ký kết hợp đồng: Sau khi nhận được sự thỏa thuận của hai bên, một bản hợp đồng được thành lập. Trong hợp đồng sẽ nêu rõ về khoản chi phí phải trả, hình thức thanh toán, quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên.
  • Bước 4: – Điều trị tổng quát trước khi niềng: Một vài trường hợp sẽ được không thực hiện niềng răng luôn mà cần thời gian để điều trị các vấn đề nha khoa tổng quát khách hàng đang gặp phải, sau đó mới niềng. Răng được niềng phải đảm bảo sức khỏe, không sâu bệnh. Vì thế nếu bạn đang mắc các vấn đề như hôi miệng, viêm lợi, hay sâu răng hãy báo ngay cho bác sĩ điều trị.
  • Bước 5 – Tiến hành niềng răng: Đây là bước vô cùng quan trọng, khi răng của khách hàng đã đủ yêu cầu sẽ tiến hành lắp mắc cài, tùy theo từng hình thức mà thời gian lắp sẽ nhanh hay chậm. Sau khi lắp, bác sĩ sẽ yêu cầu khách hàng quay trở lại định kỳ phòng khám để kiểm tra răng miệng, nới lỏng dây cung, thay đổi mắc cài để phù hợp với tình hình hiện tại.
  • Bước 6 – Kết thúc điều trị: Tùy từng đối tượng mà thời gian niềng răng sẽ mất từ 1 – 3 năm để tháo mắc cài, cộng thêm thời gian đeo hàm duy trì từ 3 – 6 tháng nữa. Ca niềng răng kết thúc là khi răng miệng của bạn trở nên hoàn hảo, đúng theo mô phỏng kết quả ban đầu bác sĩ đã cho biết.

Review nha khoa Up Dental – Địa chỉ niềng răng uy tín tại TP HCM

Từ khi thành lập đến nay, nha khoa Up Dental luôn hoạt động với phương châm: Trung thực, tận tâm phục vụ và luôn cố gắng cải tiến. Chính vì thế, nhiều năm qua nha khoa Up Dental đã mang đến cho hàng trăm nhìn khách hàng những giá trị tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hiệu quả. Đơn vị luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe, giải đáp và chia sẻ với khách hàng.

Ngoài ra đơn vị cũng luôn đảm bảo những yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ

100% y bác sĩ tại nha khoa Up Dental đều đã được tốt nghiệp đại học y dược, có kiến thức, hiểu biết chuyên sâu về niềng răng và có chứng chỉ hành nghề. Không dừng lại ở đó, các bác sĩ cũng không ngừng học hỏi, đổi mới, nâng cao tay nghề của mình để phục vụ cho công tác thăm khám, điều trị cho khách hàng. Họ không chỉ có cái tầm mà còn cả cái tâm hết lòng phục vụ vì người bệnh, vì những người đã tin tưởng và đặt niềm tin ở nha khoa Up Dental.

Đáng chú ý:

Đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp chuyên ngành y, dược có chuyên môn, kinh nghiệm cao
Đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp chuyên ngành y, dược có chuyên môn, kinh nghiệm cao

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Nha khoa Up Dental cũng đầu tư trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại, cập nhật những công nghệ mới ở nước ngoài. Trong đó phải kể đến như: Máy X – Quang Sirona, máy chụp X – Quang của Đức (loại máy này cho lượng tia X chỉ bằng 1/10 máy chụp phim tia X bình thường, mấy tiểu phẫu răng, máy phân tích hình ảnh chụp,… Việc đầu tư này sẽ giúp bác sĩ phán đoán chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng, lựa chọn hình thức phù hợp nhất, rút ngắn thời gian niềng và chi phí niềng cho khách hàng.

Nha khoa còn có cả hệ thống phòng chờ cho khách hàng với đầy đủ tiện nghi, âm thanh, ánh sáng, không gian rộng rãi, thoáng mát. Như vậy trong thời gian chờ đợi bạn có thể nghỉ ngơi tại đây, đọc sách báo, tạp chí, uống trà.

Chính sách hỗ trợ khách hàng

Chính sách hỗ trợ khách hàng là một trong những vấn đề mà nha khoa Up Dental luôn chú trọng đầu tư và cải thiện. Một trong những chính sách khách hàng nổi bật nhất chính là hỗ trợ thanh toán chậm, trả góp 0% lãi suất, niềng răng nhanh chóng.

Như vậy các mốc thời gian cần thanh toán chi phí niềng cho khách hàng bao gồm:

  • Giai đoạn 1, trước khi niềng trả khoảng 30% tổng chi phí
  • Giai đoạn 2 thanh toán chỉ từ 1.000.000 VNĐ/ tháng cho đến khi hết số tiền tổng đã ký kết ban đầu, không phát sinh gì thêm.

Ngoài chính sách thanh toán, tại nha khoa Up Dental cũng có nhiều chính sách khác như hỗ trợ bảo hành răng, chính sách bảo mật thông tin khách hàng, chính sách giao hàng,…

Nha khoa hỗ trợ trả góp giúp khách hàng yên tâm niềng răng
Nha khoa hỗ trợ trả góp giúp khách hàng yên tâm niềng răng

Dịch vụ đảm bảo chất lượng

Các dịch vụ tại nha khoa đều vô cùng tốt, đảm bảo chất lượng và uy tín cho khách hàng. Ngoài những dịch vụ chính là các hình thức niềng răng còn có:

  • Hỗ trợ thăm khám, tư vấn phương pháp niềng.
  • Có thẻ thành viên cho khách hàng có nhu cầu, với rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi, voucher liên kết với các đơn vị đối tác của Up Dental.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin các dịch vụ cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 trong mọi vấn đề về răng miệng.

Bảng giá các dịch vụ tại nha khoa Up Dental

Bảng giá các dịch vụ của nha khoa Up Dental không quá cao phù hợp với mức chung trên thị trường hiện nay. Cụ thể như sau:

Phương pháp niềng Mức độ tình trạng răng
Mức độ trung bình Mức độ khó Mức độ phức tạp
Mắc cài kim loại cao cấp 27 triệu 31 triệu 35 triệu
Mắc cài kim loại cao cấp tự khóa 40 triệu 44 triệu 48 triệu
Mắc cài sứ cao cấp 42 triệu 46 triệu 50 triệu
Mắc cài sứ cao cấp tự khóa 50 triệu 54 triệu 58 triệu
Mắc cài mặt trong/mặt lưỡi 85 triệu 105 triệu 115 triệu
Không mắc cài Invisalign 100 triệu 110 triệu 120 triệu
Bảng giá phù hợp giúp khách hàng nhanh chóng có nụ cười đẹp
Bảng giá phù hợp giúp khách hàng nhanh chóng có nụ cười đẹp

Lưu ý khi đi thăm khám tại nha khoa Up Dental

Khi đi thăm khám tại nha khoa chuyên niềng răng Up Dental, khách hàng cần lưu ý một vài điều như sau:

  • Do mỗi ngày nha khoa đều tiếp rất đông lượt thăm khám, nên khi có nhu cầu, khách hàng nên gọi đến số tổng đài hoặc liên hệ fanpage của nha khoa để đặt lịch trước.
  • Ngay khi đã chốt thời gian khám với nha khoa, bạn nên sắp xếp công việc để đến trước giờ hẹn 5 – 10 phút. Khách hàng di chuyển đến quầy lễ tân lấy số, làm thủ tục và chờ đến lượt mình.
  • Người thực hiện niềng răng cần trình bày rõ cho bác sĩ, nhu cầu, mong muốn, khả năng tài chính của bản thân. Có như vậy bác sĩ mới hiểu được và có hướng điều trị tốt nhất.
  • Luôn tuân theo đúng những hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ trong thời gian thăm khám và điều trị.

Nha khoa Up Dental – Đơn vị niềng răng uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng tại Việt Nam. Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn và đặt niềm tin sử dụng các dịch vụ của nha khoa.

Bài viết cùng chủ đề:

Array
Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo