Top 10 Phòng Khám Răng Cho Bé Ở TPHCM Uy Tín, Nổi Tiếng

Đâu mới là phòng khám răng cho bé ở TPHCM thực sự uy tín, bác sĩ giỏi chắc hẳn là điều các bậc phụ huynh đang tìm kiếm. Nhằm giải đáp vấn đề này, Review Nha Khoa sẽ cung cấp cho bạn đọc 10 địa chỉ phòng khám nha nổi tiếng dành cho bé, bác sĩ thân thiện. Ba mẹ có thể lưu lại để dẫn bé nhà mình tái khám định kỳ.

Danh sách 10 phòng khám răng cho bé ở TPHCM bác sĩ giỏi, thực hiện có tâm

Khám răng cho bé cần được thực hiện khi trẻ đủ 12 tháng tuổi hoặc ngay sau khi bé mọc chiếc răng đầu tiên. Việc khám răng định kỳ là một phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe dự phòng cho bé. Ở độ tuổi còn quá nhỏ, bé chưa thể nhận thức được các vấn đề về răng miệng như người trưởng thành.

Do đó, để đảm bảo cho bé có một hàm răng khỏe đẹp, khuôn mặt cân đối, phụ huynh cần thường xuyên theo dõi tình trạng răng miệng của con, nhằm kịp thời thăm khám và chữa trị. Việc điều trị sớm các bệnh lý răng miệng phần nào sẽ giảm thiểu được đau đớn, đồng thời tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thực hiện. Kể cả khi bé không có biểu hiện nào bất thường, ba mẹ cũng nên duy trì thói quen thăm khám răng miệng định kỳ cho con.

Bởi, một số bệnh lý chỉ được phát hiện khi có sự can thiệp của bác sĩ nha khoa ở những đơn vị có đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, chăm sóc răng miệng cho bé còn nằm ở việc hướng dẫn bé kỹ thuật chải răng hoặc sử dụng chỉ nha khoa đúng cách, …

Sau đây là top 10 phòng khám răng uy tín cho bé ở TPHCM, phụ huynh có thể tham khảo để có được địa chỉ phù hợp. Các phòng khám chúng tôi tổng hợp được có vị trí dễ tìm, tập trung ở các quận trung tâm thành phố và thời gian mở cửa linh hoạt. Vì vậy vô cùng tiện lợi để ba mẹ sắp xếp công việc, thuận tiện đưa bé đi khám.

Nha khoa No1

Có thể nói Nha khoa No1 là một trong những địa chỉ khám răng cho bé uy tín và chuyên nghiệp ở TPHCM. Nơi đây tập hợp đội ngũ bác sĩ đầu tàu, nhiều năm kinh nghiệm, có học vị cao từ Bác sĩ CKI đến bác sĩ CKII. Hơn hết, họ còn không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng ở những chương trình đào tạo quốc tế nhằm trao đổi các phương pháp, công nghệ mới áp dụng điều trị từng trường hợp bệnh.

Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu theo từng chuyên ngành riêng: bác sĩ thẩm mỹ răng hàm mặt, bác sĩ nắn chỉnh răng, bác sĩ điều trị nha khoa cho bé, … Đối với vấn đề chăm sóc răng miệng cho trẻ, nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như hàn răng, điều trị tủy, nhổ răng sữa, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm răng miệng.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM rẻ
Nha khoa No1 là phòng khám răng cho bé ở quận 10 TPHCM áp dụng công nghệ điều trị cao

Đặc biệt, phòng khám còn có phương pháp điều trị đặc thù dành cho những bệnh nhi không hợp tác hoặc mắc các chứng bệnh về rối loạn ngôn ngữ, tự kỷ, … Qua đó, tạo cho bé tâm lý thoải mái. Tiêu chí mà Nha khoa No1 hướng đến cho trẻ chính là mỗi lần đến nha khoa, bé luôn có niềm vui mang về.

Để tiết kiệm thời gian, ba mẹ có thể đặt lịch hẹn trực tuyến, chọn thời gian phù hợp và đến gặp bác sĩ triều trị theo đúng lịch đã hẹn. Những lý do bạn nên cho bé điều trị răng miệng tại nha khoa No1:

  • Phòng khám sử dụng loại phim X – quang liều cực thấp dành riêng cho trẻ
  • Nha sĩ chuyên khoa Nhi, luôn yêu thương, tận tâm với trẻ, trò chuyện và giúp bé làm quen với các dụng cụ chữa răng để bé không còn ấn tượng xấu khi nhắc đến việc chăm sóc răng miệng tại phòng khám
  • Sử dụng chất trám răng phù hợp, đảm bảo quá trình phát triển lâu dài

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 929 0909
  • Email: contact@nhakhoano1.com
  • Website: nhakhoano1.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoanumber1

Nha Khoa Tracydentist

Giữa vô vàn phòng khám răng xuất hiện, rất khó để chọn được địa chỉ uy tín. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn tin tưởng và chọn dịch vụ chăm sóc răng miệng cho bé ở Nha Khoa Tracy Dentist. Phòng khám có lượt đánh khá khá tốt trên Google, khách hàng đến đây đều để lại những lời khen tích cực.

Nha khoa Tracydentist ngoài các dịch vụ làm răng thẩm mỹ, trồng cấy răng cho người lớn, đơn vị còn được biết đến là địa chỉ khám răng ở bé ở TPHCM uy tín. Bác sĩ ở đây đều là những nhân sự giỏi, đầy chuyên môn. Đặc biệt còn rất tâm lý. Quá trình thăm khám và thực hiện được tiến hành nhẹ nhàng, kỹ càng từng bước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị răng miệng cho bé, các bác sĩ luôn biết cách trò chuyện, tư vấn cũng như trấn an tinh thần cho các bạn nhỏ.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM giá rẻ
Nha khoa Tracydentist luôn quan tâm đến tâm lý khách hàng, đặc biệt là bệnh nhi

Nhân viên ở phòng khám từ lễ tân đến phụ tá đều nhiệt tình và vui vẻ. Trước khi được gặp nha sĩ, bé sẽ được các bạn nhân viên hỏi thăm về tình trạng răng, từ đó biết được vấn đề đang gặp phải và sắp xếp để gặp được vị nha sĩ có chuyên môn chữa trị phù hợp.

Nha khoa Tracydentist ngoài chất lượng phục vụ còn chú trọng vào không gian, nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nội thất hiện đại, bố trí đẹp mắt và khắp phòng khám luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ. Máy móc, thiết bị cũng được trang bị theo hướng tối tân nhằm mang đến kết quả điều trị chính xác nhất cho khách hàng.

Phòng khám cũng thường xuyên cập nhật các công nghệ, phương pháp mới trong nha khoa để áp dụng điều trị. Đơn vị chuyên khám và điều trị các ca lâm sàng liên quan đến nha khoa cho trẻ như: nhổ răng sâu, trám răng, nhổ răng sữa, can thiệp chỉnh nha với các răng vĩnh viễn mọc lệch khớp cắn, hô, móm, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 259 Hà Tôn Quyền, P. 6, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0843 535 058
  • Email: dentistry.MiA@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nktmdrtrang

Nha khoa Thuận Kiều

Nha khoa Thuận Kiều tọa lạc tại quận 5. Đây là địa chỉ phòng khám răng cho bé ở TPHCM dịch vụ tốt, nhiều phụ huynh tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ luôn làm việc hết mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Không chỉ nha khoa cho bé mà tất cả dịch vụ răng miệng tại đây đều được bác sĩ thăm hỏi thường xuyên về tình trạng bệnh, nhắc nhở lịch tái khám đúng hẹn.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được tu nghiệp tại Pháp, Nhật. Một số bác sĩ còn đạt chức danh Giáo sư, Tiến sĩ tại Đại học Y Dược TPHCM. Từng bác sĩ có chuyên môn cao, vì vậy, khách hàng đều tin tưởng với mọi dịch vụ điều trị tại đây.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM dịch vụ tốt
Nha khoa Thuận Kiều có hệ thống thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho bé

Nổi bật ở dịch vụ nha khoa cho bé tại phòng khám Thuận Kiều là chỉnh nha và phòng ngừa phục hồi. Do đó, bác sĩ sĩ luôn dành cho bé và ba mẹ những bí quyết giữ gìn hàm răng sạch đẹp. Mức giá khám răng cho trẻ tại phòng khám khá rẻ. Đồng thời, ba mẹ có thể đưa bé đến khám và được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám còn liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng. Bạn đọc có thể tham khảo về mức giá các dịch vụ ở đây bằng cách liên hệ trực tiếp đến nha khoa Thuận Kiều, đội ngũ chăm sóc khách hàng có mặt 24/7, khi nhận được câu hỏi, sẽ phản hồi lại cho bạn thông tin ngay lập tức.

Phòng khám trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiên tiến hỗ trợ quá trình điều trị như:

  • Máy phun sương, lò hấp khử trùng dụng cụ
  • Hệ thống camera nội soi
  • Hệ thống máy chụp 3D cho kết quả chụp ảnh chính xác, độ nét cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 463A Hồng Bàng, P. 14, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933 843 623
  • Email: hvchinhan@gmail.com
  • Website: nhakhoathuankieu.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathuankieu.vn

Nha khoa Viễn Đông

Nha khoa Viễn Đông là địa chỉ khám răng cho bé uy tín ở TPHCM, mang lại sự chăm sóc chu đáo. Phòng khám mở cửa từ thứ hai đến thứ bảy, vị trí thuận lợi nằm tại trung tâm quận 1, khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Quy trình làm việc tại Nha khoa Viễn Đông diễn ra theo trình tự, đảm bảo không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của bạn. Vào các ngày cuối tuần, lượng khách hàng có hơi đông nhưng phòng khám vẫn xếp lịch hợp lý, hiếm có tình trạng khách hàng phàn nàn về khâu làm việc, chăm sóc của đơn vị.

Phòng khám luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, kiến tạo nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng sau hơn 10 năm thành lập.  Nha khoa Viễn Đông hoạt động với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị chất lượng cao, không chỉ thẩm mỹ và còn phải đảm bảo tính an toàn lâu dài cho người bệnh.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM bác sĩ giỏi
Nha khoa Thuận Kiều tập hợp bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, nhờ đó khách hàng có thể an tâm hơn khi điều trị

Bác sĩ ở đây đều là những người tài ba, tận tâm, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là hiểu được tâm lý chung, nỗi lo sợ của bé khi phải đến nha khoa, từ đó có những lời giải thích dễ hiểu, giúp bé nhận ra việc đến nha khoa sẽ không còn đáng sợ. Đồng thời kỹ thuật thực hiện êm ái, nhẹ tay. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp bé không còn nỗi lo khi đến nha khoa, gặp bác sĩ vào những lần kế tiếp.

Hệ thống cơ sở vật chất tại nha khoa Viễn Đông được đầu tư tối tân, chuẩn quốc tế. Hơn hết, mỗi phòng đều được trang bị ghế nha khoa cao cấp, tích hợp đầy đủ thiết bị điều trị, hệ thống máy tính thông minh, kết nối dữ liệu nhanh, chính xác. Qua đó, khách hàng có thể nhìn thấy được tình trạng răng miệng của mình.

Phòng khám không chỉ đáp ứng điều kiện về chuyên môn mà còn tuân thủ các yếu tố đảm bảo an toàn cho người bệnh. Mỗi phòng điều trị đều được vô trùng bằng hệ thống tia cực tím hiện đại. Đơn vị còn xây dựng một phòng vô trùng riêng để xử lý mọi dụng cụ, vật liệu nha khoa tránh tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra. Được biết đến là nha khoa chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, tuy nhiên mức giá ở Nha khoa Thuận Kiều luôn hợp lý, nhờ đó khách hàng có thể trải nghiệm được dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí bất ngờ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 249 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0925 249 249
  • Website: nhakhoaviendong.com

Nha khoa Lan Anh

Nếu đang tìm địa chỉ phòng khám răng cho bé ở TPHCM cung cấp đầy đủ dịch vụ nhất, Nha khoa Lan Anh là gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Đơn vị là một trong những phòng khám có lịch sử lâu đời nhất tại TPHCM. Hơn 40 năm xây dựng và phát triển, phòng khám không ngừng học hỏi và nâng cấp về kỹ thuật, chuyên môn để làm hài lòng khách hàng. Nha khoa Lan Anh với 6 chi nhánh có mặt tại các quận lớn gồm quận Phú Nhuận, quận 2, quận 7 luôn chiếm được cảm tình của đông đảo phụ huynh.

Các bác sĩ được tuyển chọn và công tác ở phòng khám đều là những người có học vị cao, tốt nghiệp tại trường đại học Y danh tiếng trong nước. Đồng thời, phòng khám còn tổ chức các buổi hội thảo, nhằm nâng cao chuyên môn của đội ngũ nhân viên, bác sĩ.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM uy tín
Nha khoa Lan Anh có đội ngũ nhân viên trẻ, thân thiện, chăm sóc bệnh nhi chu đáo

Bên cạnh đó, nha khoa Lan Anh còn có đội ngũ phụ tá, điều dưỡng dày dạn kinh nghiệm, có bằng cấp chính quy, được đào tạo từ các trường cao đẳng – đại học danh tiếng. Khi bé đến thăm khám, bên cạnh được bác sĩ chuyên môn tư vấn, thực hiện, còn có đội ngũ trợ thủ nha khoa chăm sóc, hỗ trợ theo chỉ định của bác sĩ, nhằm mang lại kết quả tối ưu.

Điểm đặc biệt ở Nha khoa Lan Anh là mỗi bé sẽ được điều trị bởi một bác sĩ riêng. Suốt quá trình chăm sóc, không chỉ giúp bé điều trị vấn đề đang gặp phải mà các bác sĩ ở đây còn kỹ lưỡng dặn dò bé những lưu ý vệ sinh răng miệng, giúp duy trì thói quen tốt, mang đến hàm răng khỏe đẹp trong tương lai.

Giá dịch vụ khám răng cho bé ở Nha khoa Lan Anh luôn ở mức phải chăng. Các phụ huynh vì vậy luôn an tâm tin tưởng lựa chọn đơn vị là nơi khám, điều trị các bệnh răng miệng cho bé mà không phải đau đầu về vấn đề chi phí. Bảng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ ở bên dưới.

✅Dịch vụ ✅Đơn giá
⭐Khám, tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng cho bé và phụ huynh 50.000Đ/ lần
⭐Làm sạch, đánh bóng răng cho trẻ 200.000Đ/ lần
⭐Trám bít hố rãnh dự phòng, chống sâu răng 300.000Đ/ răng
⭐Làm sạch, tạo hình và trám răng tủy sữa 1.000.000Đ – 3.000.000Đ/ răng
⭐Nhổ răng sữa sử dụng thuốc tê bôi tại chỗ 100.000Đ/ răng
⭐Đặt bộ giữ khoảng cho răng vĩnh viễn mọc khi mất răng sữa 300.000Đ/ răng
⭐Sửa soạn, tạo hình, bọc mão kim loại 2.000.000Đ/ răng

Không những vậy, đơn vị còn hoàn lại chi phí khám nếu phụ huynh quyết định cho bé điều trị tại Nha khoa Lan Anh. Còn rất nhiều dịch vụ khác, yêu cầu kỹ thuật phức tạp mà chúng tôi chưa có dịp liệt kê. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng dịch vụ, bạn nên liên hệ trực tiếp phòng khám, nhân viên sẽ tư vấn kỹ hơn vấn đề này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 292 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0918 902 292
  • Email: nhakhoalananhre@gmail.com
  • Website: nhakhoalananh.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoalananhVN

Trung tâm Elite Dental

Elite Dental là địa chỉ khám răng cho bé ở TPHCM nổi tiếng. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong từng lĩnh vực. Thế mạnh của trung tâm là dịch vụ điều trị tổng quát, chỉnh nha cho bé từ 6 tuổi. Đến với Elite Dental, các bác sĩ sẽ tư vấn, phân tích cũng như đưa ra những ca bệnh tương tự với tình trạng của trẻ. Qua đó phụ huynh có thể hiểu rõ và an tâm hơn về hành trình điều trị của con.

Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, cả chuyên môn và thực hành. Nhờ vậy, có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác về thời gian thay răng, sự phát triển xương hàm cũng như hiểu rõ các nguyên nhân sai lệch và đưa ra được phương án điều trị giúp răng miệng của bé phát triển tốt.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM chuyên nghiệp
Elite Dental quận 7 là nơi nhiều phụ huynh chọn lựa khi có nhu cầu thăm khám răng miệng cho bé

Để hỗ trợ quá trình điều trị, ở Elite Dental không thể thiếu các máy móc kỹ thuật cao. Phòng khám có hệ thống máy chụp phim hiện đại có thể nhận diện được tình trạng răng, xương hàm và mặt nghiêng của bé.

Các bác sĩ và nhân viên tại đây luôn thấu hiểu tâm lý và dùng thái độ kiên nhẫn, nhẹ nhàng với trẻ. Qua đó, bé giảm bớt được nỗi lo và có tinh thần “chịu hợp tác” cùng với bác sĩ hơn. Đồng thời, Elite Dental còn đặc biệt xây dựng khu vui chơi ấn tượng với đầy đủ các trò chơi bổ ích, khơi gợi sự hứng thú cho bé mỗi khi đến khám định kỳ.

Dịch vụ chăm sóc răng miệng cho bé ở đây được thực hiện với mức phí phù hợp. Chi phí cho mỗi lần khám là 100.000Đ, bé và các bậc phụ huynh sẽ được bác sĩ khám, tư vấn kỹ càng và dành những lời khuyên giúp bé hình thành thói quen bảo vệ răng miệng. Hơn nữa, đơn vị còn có các dịch vụ khác như:

  • Điều trị trám răng sâu
  • Tiểu phẫu nhổ răng ngầm, nhổ răng khôn
  • Điều trị chỉnh nha

Các dịch vụ trên tùy vào tình trạng và giai đoạn khác nhau, mức giá sẽ được thay đổi. Để biết thêm thông tin về giá cả, kế hoạch điều trị, Elite Dental đã xây dựng một kênh chăm sóc khách hàng thông minh, tại đây bạn chỉ cần để lại câu hỏi, nhân viên sẽ giải đáp thắc mắc ngay lập tức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0902 661 100
  • Email: info@elitedental.com.vn
  • Website: elitedental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/EliteDentalVietnam

Nha khoa KaiYen

Nha Khoa KaiYen là nha khoa ở quận 2 chuyên các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát, đặc biệt là điều trị khám răng cho bé. Tại đây, các bác sĩ vạch ra cho bé quy trình chăm sóc gồm 4 bước nhanh gọn:

  • Bước 1: Khám và tư vấn
  • Bước 2: Xác định, phân tích tình trạng răng miệng
  • Bước 3: Xây dựng kế hoạch điều trị
  • Bước 4: Kết thúc quá trình, bác sĩ đưa ra các lời khuyên hữu hiệu về chăm sóc răng miệng đúng cách

Ở KaiYen có các dịch vụ chăm sóc, phòng ngừa các bệnh răng miệng cho bé phải kể đến như:

  • Cạo vôi răng
  • Trám răng phòng ngừa răng sâu, sứt mẻ
  • Nhổ răng sữa không đau
  • Niềng răng mắc cài hoặc trong suốt

Nha khoa KaiYen quy tụ các bác sĩ tay nghề cao, đầy đủ giấy phép hành nghề theo quy định. Đồng thời, tại KaiYen còn có những phụ tá thân thiện, lịch thiệp với khách hàng. Nhân sự ở KaiYen đều là người có kinh nghiệm, đạt được chứng chỉ y khoa. Chính nhờ sự đồng bộ hóa này mà bất cứ dịch vụ nào tại đây cũng đều được khách hàng hài lòng.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM có trả góp
Đến với nha khoa KaiYen, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám tận tình

KaiYen – Địa chỉ khám răng cho bé tại TPHCM đặc biệt chú trọng về khâu vệ sinh, vô trùng. Các máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, là hàng cao cấp. Mỗi ghế nha khoa được trang bị từng phòng riêng, có kích thước, chức năng nhất định. Hơn hết, từng bé được trang bị bộ dụng cụ chăm sóc cá nhân đảm bảo mới, sạch sẽ, không có tình trạng lây nhiễm chéo, nên ba mẹ hết sức yên tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Trần Não, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0813 336 666
  • Email: cskh@nhakhoakaiyen.com
  • Website: nhakhoakaiyen.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakaiyenclinic

Nha khoa Eden

Được thành lập từ năm 2015, Nha khoa Eden là địa chỉ khám răng cho bé và người lớn chất lượng cao tại TPHCM. Nổi bật ở nha khoa Eden là dịch vụ nha khoa tổng quát theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha sĩ Hoa Kỳ (ADA). Với kết quả cao nhưng chi phí tại đây luôn ở mức vừa phải. Đặc biệt, khách hàng có thể đến để khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nha khoa Eden được biết đến như là bệnh viện chuyên khoa bởi mỗi bác sĩ đều có chuyên môn riêng. Từng dịch vụ chăm sóc, điều trị răng miệng được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực. Các bác sĩ đều có các bằng cấp đầy đủ, chính quy từ các trường đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước. Do đó, khách hàng hoàn toàn tin tưởng.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM hiện đại
Nha khoa Eden là phòng khám răng cho bé ở TPHCM trang bị máy móc hiện đại, phòng vô trùng đảm bảo an toàn

Hơn hết, phòng khám nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập quận 7. Đây cũng là vị trí thuận lợi, mặt đường rộng khách hàng dễ tìm kiếm. Nha khoa Eden có phòng thanh trùng các dụng cụ, máy móc theo chuẩn quốc tế. Nhờ đó có thể giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh như HIV, viêm gan siêu vi C. Đây là các bệnh thường gặp ở bệnh nhân nha khoa nếu khám tại những nơi không đảm bảo điều kiện vô trùng. Đặc biệt, khách hàng có thể tận mắt xem được quy trình thanh trùng tại Eden bởi đơn vị lắp đặt phòng kính, luôn cho phép bệnh nhân nhìn thấy được quy trình rửa và tiệt trùng tại đây.

Nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Eden xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Những bệnh nhân đặt lịch trước, sẽ được ưu tiên và khám đúng giờ hẹn. Đơn vị luôn nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật mới theo công nghệ quốc tế, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu về răng hàm mặt của bệnh nhân. Không giống những cơ sở khác, EDEN có chính sách bảo hành, nhằm bảo đảm quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 979 042
  • Email: nhakhoaeden@gmail.com
  • Website: edendental.vn
  • Fanpage: FB.com/EdenDentalVietnam

Nha khoa Tín An

Chọn lựa nha khoa uy tín để dẫn bé đến chăm sóc răng miệng là điều khiến phụ huynh trăn trở. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa Tín An để bỏ túi cho mình nơi chăm sóc đáng tin cậy. Nha khoa Tín An là nha khoa quận Gò Vấp có dịch vụ tốt, được khách hàng đánh giá cao.

Đội ngũ y bác sĩ ở đây là những người nhiều kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt chính quy. Bác sĩ luôn lắng nghe mọi góp ý, chia sẻ của bệnh nhân để tìm được hướng khắc phục hiệu quả nhất. Đặc biệt, ở từng ca chăm sóc cho bé, bác sĩ luôn dùng thái độ nhẫn nại, nhẹ nhàng, để bé có tâm lý thoải mái hơn, giảm nỗi lo mỗi khi phải đến gặp nha sĩ.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM an toàn
Các bác sĩ ở Nha khoa Tín An luôn dành cho bé những chia sẻ bổ ích về cách chăm sóc răng miệng đúng cách

Phòng khám răng cho bé ở TPHCM – Tín An Dentist mở cửa khắp các ngày trong tuần. Do đó, nếu ba mẹ không có thời gian có thể đưa bé đến khám vào hai ngày cuối tuần. Nhân viên ở phòng khám đều là những người yêu trẻ, luôn nhỏ nhẹ, tận tình chăm sóc bé.

Nha khoa Tín An không nằm tại vị trí mặt tiền rộng lớn, nhờ đó chi phí dịch vụ cũng được tiết kiệm đáng kể, được nhận xét là rẻ nhất so với các đơn vị nha khoa khác cùng khu vực. Tuy không đầu tư vào vị trí nhưng bên trong không gian của phòng khám, các máy móc, thiết bị luôn được trang bị đầy đủ đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng của khách hàng. Các dịch vụ khám răng cho bé ở Nha khoa Tín An bao gồm:

  • Niềng răng
  • Nhổ răng sữa
  • Cạo vôi răng
  • Chữa tủy răng sữa

Đối với những dịch vụ chi phí cao, đơn vị còn áp dụng chương trình trả góp với 0% lãi suất. Nhờ đó, khách hàng có thể sở hữu hàm răng trắng đẹp hằng mong ước ngay mà không phải gặp áp lực về kinh tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 550 590
  • Email: nhakhoatinan090721@gmail.com
  • Website: nhakhoatinan.vn
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaTinAn

Nha khoa GTGT

Nha khoa GTGT là địa chỉ khám răng uy tín đồng hành cùng ba mẹ trong việc theo dõi tình trạng sức khỏe răng miệng của con. Trước mỗi ca điều trị, bác sĩ luôn thăm khám, trò chuyện để bé có tâm lý thoải mái, gần gũi. Sau đó sẽ phân tích rõ vấn đề bé gặp phải, đề xuất giải pháp phù hợp. Nếu được sự đồng ý từ phụ huynh, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ, phụ tá vẫn không quên dành những lời khích lệ, động viên, trấn an bé.

Đơn vị sử dụng máy móc hiện đại giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, độ chính xác cao. Đến với nha khoa GTGT, bé sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Nhi thăm khám định kỳ từ lúc trẻ bắt đầu mọc răng đến việc phát hiện kịp thời các bệnh lý.

phòng khám răng cho bé ở TPHCM kỹ thuật cao
Nha khoa GTGT là địa chỉ khám răng cho bé ở TPHCM mang lại kết quả vượt mong đợi, chi phí tiết kiệm

Bảng giá điều trị răng trẻ em ở nha khoa GTGT gồm:

✅Dịch vụ ✅Đơn giá
⭐Nhổ răng sữa 200.000Đ
⭐Đặt Sealant phòng ngừa sâu răng 150.000Đ
⭐Trám răng 200.000Đ
⭐Chữa tủy 500.000Đ

Việc thực hiện được tiến hành bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, mang lại cảm giác êm ái cho bé, hoàn toàn không đau, không ê. Đồng thời, phòng khám xây dựng môi trường vô trùng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhi cũng như khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Các dịch vụ thường được thay đổi mức giá tùy vào vị trí, số lượng răng. Do đó, để có được thông tin chi tiết nhất, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn với phòng khám qua các kênh liên hệ sau đây:

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 128H Phạm Văn Hai, P. 3, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 252 5333
  • Website: nhakhoagtgt.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaGTGT

Kết: Không chỉ quan tâm dinh dưỡng, trí tuệ, khả năng linh hoạt của bé mà việc theo dõi tình trạng răng miệng của con cũng là điều ba mẹ nên lưu tâm. Để hành trình phát triển răng miệng của con được diễn ra thuận lợi, quý phụ huynh cần tìm đúng địa chỉ khám răng cho bé ở TPHCM sao cho uy tín.

Khi ở độ tuổi của trẻ, nếu ba mẹ không lưu ý đến vấn đề này, bé sẽ gặp các tình trạng về răng miệng khó điều trị, mặt khác còn tốn kém chi phí. Hơn hết, ba mẹ cũng cần chọn lựa những phòng khám răng cho bé tại TPHCM quy tụ bác sĩ kinh nghiệm, có cách giúp bệnh nhi vượt qua tâm lý sợ hãi.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo