Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận Tân Phú Uy Tín Nhất

Trên địa bàn rộng lớn của TP Hồ Chí Minh, dịch vụ nha khoa phát triển ngày càng rầm rộ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng của người dân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua những nha khoa quận Tân Phú uy tín, chất lượng và được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao nhất.

Top 10 nha khoa quận Tân Phú uy tín, chất lượng cao

Với những ai đang sinh sống và làm việc tại quận Tân Phú có nhu cầu muốn điều trị các bệnh lý, cải thiện thẩm mỹ về răng miệng thì có thể tham khảo qua một số địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng cao sau đây:

Nha khoa quốc tế K-Da

Nha khoa quốc tế K-Da là chuỗi nha khoa hàng đầu hiện nay với 15 năm hoạt động, hiện tại đã có tới 5 chi nhánh hiện đại bậc nhất tại các quận trung tâm của Sài Gòn, mỗi năm đón tiếp hàng ngàn lượt bệnh nhân tới thăm khám và điều trị. Cho tới nay, K-Da vẫn đang lớn mạnh từng ngày, khẳng định và giữ vững vị thế của mình trong lĩnh vực y tế nói chung và lĩnh vực nha khoa nói riêng.

Với tâm niệm “nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi” đội ngũ của K-Da vẫn không ngừng cố gắng theo đuổi sứ mệnh thiêng liêng là đem lại nụ cười rạng rỡ, tự tin nhất cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, nha khoa cũng không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, đổi mới trang thiết bị, công nghệ hiện đại, nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Luôn khao khát xây dựng một thương hiệu uy tín, lớn mạnh, đưa tên tuổi vươn tầm khu vực, cải thiện chất lượng của nha khoa Việt Nam.

Nha khoa quốc tế K-Da là chuỗi nha khoa hàng đầu hiện nay với 15 năm hoạt động
Nha khoa quốc tế K-Da là chuỗi nha khoa hàng đầu hiện nay với 15 năm hoạt động

K-Da là một trong những cơ sở hiếm hoi tại Việt Nam có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, vì thế mà nha khoa luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng, trang thiết bị, máy móc, công nghệ, cập nhật, đổi mới thường xuyên tại tất cả các chi nhánh. Qua đó mang đến khả năng phục vụ tốt nhất, hài lòng nhất đối với khách hàng. Toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu, tập đoàn nha khoa hàng đầu trên thế giới.

Đặc biệt, K-Da còn sở hữu những công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay như: Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy X Quang Conebeam CT 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, phần mềm phân tích Simplant 3D… Nhờ đó mà hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán và điều trị chính xác hơn, đồng thời giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và giảm cảm giác khó chịu hay đau đớn.

Không thể không kể đến đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn, được tuyển chọn theo những tiêu chí khắt khe. Trước khi được phục vụ khách hàng, tất cả đã trải qua nhiều quá trình sàng lọc. Song song với đó, đội ngũ y bác sĩ của K-Da luôn ý thức về việc tích lũy tri thức, đi trước đón đầu xu hướng, không ngừng học hỏi và tiếp cận những công nghệ nha khoa mới nhất, tiên tiến nhất để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa quốc tế K-Da còn cung cấp đa dạng các dịch vụ về nha khoa, từ đơn giản cho tới phức tạp, từ các bệnh lý thông thường cho tới những ca thẩm mỹ khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Trong đó nổi bật như: Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, thiết kế nụ cười, nhổ răng không đau, đánh bóng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, trám răng sâu, đính đá vào răng, điều trị viêm tủy răng, chữa viêm nha chu… Đảm bảo chăm sóc toàn diện về sức khỏe và nét đẹp răng miệng cho khách hàng.

Chưa hết, K-Da còn được đánh giá cao nhờ vào chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình. Với tiêu chí trân trọng, yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình, chỉ cần sử dụng dịch vụ tại K-Da lần đầu tiên, bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt. Trong đó gồm có: Tư vấn các gói dịch vụ, bảo hành, thăm khám định kỳ hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ: Nha khoa K-Da nằm tại số 1011 – 1013 đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Bình Tân Uy Tín Chất Lượng Bạn Nên Biết

Nha khoa Tân Quý

Tân Quý cũng là một địa chỉ nha khoa mà chúng ta không nên bỏ qua tại quận Tân Phú. Đây là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng đều được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế. Đồng thời luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn cho tới điều trị. Chính nhờ vậy mà các bệnh lý hay vấn đề về răng miệng đều được giải quyết một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng và tạo sự hài lòng cao cho khách hàng.

Không những thế, Tân Quý còn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào sự đầu tư mạnh tay cho cơ sở vật chất, hệ thống phòng khám quy mô lớn, khang trang, hiện đại, sạch sẽ, trang thiết bị, máy móc tiên tiến, sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn về kinh nghiệm. Cùng với đó là sự đa dạng trong dịch vụ cũng như chi phí hợp lý đã giúp Tân Quý trở thành địa chỉ được nhiều người tin yêu, đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Tân Quý là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng
Tân Quý là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng

Nha khoa Tân Quý đặc biệt chú trọng trong yếu tố vô trùng đối với mọi ca điều trị từ phức tạp cho tới đơn giản, nhờ đó mà đảm bảo hiệu quả toàn diện, tránh lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Điều này được thể hiện rõ qua việc mỗi ghế nha khoa được đặt trong một phòng, mỗi khách hàng sẽ được xếp vào một phòng riêng biệt cùng một bộ tay khoan, dụng cụ riêng. Toàn bộ dụng cụ trước khi đưa vào sử dụng sẽ đưa vào phòng thanh trùng để hấp làm sạch.

Tân Quý còn là nơi hội tụ của trên 10 bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, đã tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Nhiều người trong số họ từng có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới. Hơn thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây còn phục vụ với cái tâm trong sáng, sự nhiệt tình, tận tụy, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

Các dịch vụ mà Tân Quý cung cấp vô cùng đa dạng như: Chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ veneer, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, điều trị cười hở lợi, hô hàm, móm, hàm giả tháo lắp, trám răng, điều trị tủy… Tất cả đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như tác phong, thái độ phục vụ.

Địa chỉ: Nha khoa Tân Quý nằm tại số 242 đường Tân Hương, phường Tân Quý, quận Phú Nhuận.

Nha khoa quận Tân Phú: Thanh Tâm

Luôn tự hào là địa chỉ đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt trong suốt 10 năm hoạt động vừa qua. Nha khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển về mọi mặt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì vậy mà nó đã trở thành địa chỉ nha khoa quận Tân Phú uy tín hàng đầu hiện nay. Có hai ưu điểm lớn giúp Thanh Tâm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là: Mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu và xây dựng được kế hoạch, quy trình điều trị rõ ràng, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Để đạt được điều này, không thể thiếu công sức của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn đề cao y đức. Các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp các trường đại học y lớn trong và ngoài nước, được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, dịch vụ chất lượng cùng sự thoải mái nhất.

Nổi tiếng là đơn vị sở hữu hạ tầng khang trang, cao cấp, cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại trên thị trường, đồng thời ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến. Toàn bộ đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và công nhận của nhiều cơ quan kiểm định chất lượng hàng đầu thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn ISO của Bộ Y tế.

Thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại sẽ hỗ trợ đắc lực cho từng thao tác, giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Nổi bật trong số đó phải kể đến: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT, X-Quang, công nghệ làm răng sứ Cercon CAD/CAM, máy cắm Implant, các công nghệ thẩm mỹ nha khoa, hệ thống vô trùng khép kín, ghế nha đa năng… Đặc biệt là tích hợp cả phòng Labor ngay tại trung tâm với các kỹ thuật viên lành nghề, giúp cho việc chế tác răng sứ được chuẩn xác.

Là số ít nha khoa có phòng Labor riêng, Thanh Tâm giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Mặt khác, nha khoa cũng cung cấp chương trình bọc răng trả góp với mức lãi suất 0%, đối với những khách hàng sở hữu thẻ visa của ngân hàng Sacombank. Giúp mọi người được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, chất lượng mà không cần quá lo lại về vấn đề kinh tế.

Địa chỉ: Nha khoa Thanh Tâm nằm tại số 588 đường Lũy Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú.

Click xem ngay: Nha Khoa Quận 11 – Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện

Nha khoa Tâm Đức Smile

Nếu đang băn khoăn trong việc tìm nha khoa quận Tân Phú uy tín, bạn không nên bỏ qua Tâm Đức Smile. Đây là địa chỉ nha khoa đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực răng hàm mặt. Cho tới nay, Tâm Đức Smile vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn và mang tới cho khách hàng chất lượng phục vụ đạt chuẩn quốc tế, hiệu quả điều trị, chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Nha khoa sở hữu nhiều ưu thế nổi trội, trong đó phải kể đến đội ngũ y bác sĩ, phụ tác có trình độ chuyên môn cao trong việc thăm khám và điều trị nha khoa tổng quát, phục hình răng thẩm mỹ. Một số thành viên của Tâm Đức Smile còn có nhiều thành tích cao, đồng thời là hội viên danh dự của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu. Đảm bảo đủ khả năng, tay nghề lẫn kinh nghiệm để thực hiện các ca khó, phức tạp nhất.

Tâm Đức Smile là nha khoa quận Tân Phú được đông đảo khách hàng lựa chọn
Tâm Đức Smile là nha khoa quận Tân Phú được đông đảo khách hàng lựa chọn

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư mạnh tay cũng là điểm cộng sáng giá của nơi đây. Đầu tiên phải kể đến cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát, nội thất sang trọng, tiện nghi, toàn bộ máy móc, trang thiết bị, công nghệ đều được cập nhật thường xuyên từ các hãng lớn trên thế giới. Nhờ đó mà khách hàng luôn tìm thấy cảm giác an tâm và thoải mái trong suốt thời gian điều trị tại đây.

Để xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc tìm kiếm nha khoa quận Tân Phú uy tín cũng như các khu vực lân cận, Tâm Đức Smile luôn là cái tên tiên phong trong việc cập nhật những công nghệ điều trị mới nhất. Cụ thể như: Máy X-Quang kĩ thuật số ConeBeam CT 3D, materalise, Tr- win, Nobel Guide, phần mềm lập phác đồ điều trị chi tiết (Vceph 3D, Dolphin, Simplant, Densply), máy tẩy trắng răng Laser, máy nhổ răng siêu âm…

Song song với đó, nha khoa luôn kiểm soát chặt chẽ vấn đề lây nhiễm, đảm bảo mọi thiết bị, dụng cụ đều được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và quy định do các tổ chức nha khoa thế giới đề ra. Mỗi khách hàng sẽ được phục vụ bằng một bộ dụng cụ riêng, cam kết tất cả đều đã được vệ sinh vô trùng, an toàn, ngăn chặn tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tại số 19 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.
  • Cơ sở 2: Tại số 443 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.
  • Cơ sở 3: Tại số 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

[Review] Nha khoa Tâm Đức có tốt không? Bảng giá, quy trình và những lưu ý

Nha khoa 3T

Nha khoa 3T nổi tiếng là địa chỉ nha khoa TP Hồ Chí Minh chất lượng cao. Nơi đây sở hữu không gian phòng khám được thiết kế sang trọng, thoáng mát, sảnh chờ được tích hợp nhiều tiện nghi (wifi tốc độ cao, màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn…). Cùng với đó là tác phong phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Có thể thấy, chưa cần xét tới chất lượng, nhưng với dịch vụ mà 3T cung cấp cũng đủ làm khách hàng hài lòng.

Cũng là một trong số ít nha khoa đưa vào áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị, 3T được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ tối đa cũng như đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia uy tín, thuộc top đầu cả nước, có nhiều kinh nghiệm, vững tay nghề thì nha khoa xứng đáng là nơi để khách hàng lựa chọn, gửi gắm niềm tin.

Nha khoa 3T có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Nha khoa 3T có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Bên cạnh đó, nha khoa 3T cũng luôn tuân thủ theo đúng các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Toàn bộ nhân viên, y bác sĩ đều giữ môi trường làm việc sạch sẽ áp dụng quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo an toàn, không gây lây nhiễm chéo cho mọi khách hàng. Tại đây cung cấp rất nhiều gói dịch vụ điều trị răng, bao gồm: Phục hình, chỉnh nha, tẩy trắng, nha khoa trẻ em, trám, nhổ… cho khách hàng lựa chọn.

Khi sử dụng dịch vụ của 3T, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành, lưu thông tin trên hệ thống website hoặc cổng thông tin của nha khoa. Chưa hết, nha khoa còn thường xuyên có những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng và cả người thân, bạn bè của bạn thông qua thẻ thành viên hoặc những dịp lễ, ngày đặc biệt. Các ưu đãi lên đến 50%,  nhờ đó mà giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho lần điều trị tiếp theo với thời hạn lên đến 2 năm.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Tại số 06, đường Nguyễn Cửu Đàm, quận Tân Phú.
  • Cơ sở 2: Tại số 225 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú.

Nha khoa Hoàng Minh

Hoàng Minh là nha khoa được thành lập từ những năm 2001 với phương châm hoạt động, phát triển “Mỗi khách hàng là một người thân”. Nha khoa đã từng bước khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng và vị thế trên thị trường. Toàn thể y bác sĩ và đội ngũ nhân viên tại đây luôn mong muốn và hết lòng phục vụ để mang lại những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Phát triển theo mô hình chuyên nghiệp, Hoàng Minh đã và đang điều trị với các loại hình nha khoa kỹ thuật cao. Trang bị những thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến của các hãng uy tín trên thế giới, cộng với sự huấn luyện, hướng dẫn của chuyên gia nước ngoài đã giúp đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, vững chuyên môn, thực hiện chính xác để cho ra những mẫu răng hoàn hảo nhất.

Đến nay, nha khoa vẫn không ngừng cải tiến, thay đổi để làm hài lòng mọi khách hàng một cách tốt nhất. Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn, Hoàng Minh đã đưa ra lịch hoạt động cụ thể cho các ngày trong tuần, giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho mình và đặt lịch hẹn thăm khám với bác sĩ của nha khoa.

Giống như những nha khoa đạt chuẩn khác, dụng cụ vô trùng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng, quyết định tới thành công của ca điều trị. Chính vì vậy mà vô trùng là khâu không thể thiếu, luôn được nha khoa quan tâm và thực hiện đúng quy trình. Đối với các dụng cụ nhỏ như: Trâm gai, mũi kim, protaper, tay khoan… rất khó được rửa sạch bằng cách thông thường. Do vậy mà tại đây chúng sẽ được ngâm trong máy rung siêu âm với dung dịch có độ sát khuẩn cao và an toàn.

Địa chỉ: Tại số 891 đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Nha khoa Nha Viên

Nha khoa Nha Viên cũng là phòng khám nha uy tín tại quận Tân Phú mà chúng ta không nên bỏ qua. Nơi đây được đánh giá cao về chế độ bảo hành sau điều trị, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo và đặc biệt là chất lượng điều trị cao. Nha Viên sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đảm bảo các thao tác được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Nhờ đó mà hạn chế tối đa việc gây khó chịu, đau đớn, đảm bảo hiệu quả cao nhất và tiết kiệm thời gian điều trị cho khách hàng.

Thêm vào đó, Nha Viên còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ và cấp phép bởi Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng. Nhờ vậy mà đảm bảo đủ khả năng đáp ứng những phương pháp và kỹ thuật điều trị khó, được giám sát bởi bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm theo đúng quy trình chuẩn. Trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào, khách hàng đều nhận được sự tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết để hiểu đúng, hiểu đủ và nắm rõ về dịch vụ mình sử dụng.

Nha khoa Nha Viên cũng là phòng khám nha uy tín tại quận Tân Phú
Nha khoa Nha Viên cũng là phòng khám nha uy tín tại quận Tân Phú

Một số dịch vụ nha khoa tại đây được khách hàng đánh giá cao như: Chỉnh hình răng mặt, trồng răng implant, phục hồi thẩm mỹ, nha khoa phòng ngừa, nha khoa phục hồi, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em… Toàn bộ đều được áp dụng chế độ bảo hành đầy đủ, kèm theo mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số khả năng kinh tế của người dân. Đây cũng là một trong những lý do mà đông đảo khách hàng lựa chọn địa chỉ này trong suốt thời gian dài.

Địa chỉ: Nha khoa Nha Viên tại số 87 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Xem thêm: Nha khoa Quận 4 TPHCM và top 10 cơ sở uy tín bạn nên tới

Nha khoa quận Tân Phú uy tín: Smile HT

Smile HT là cơ sở nha khoa quận Tân Phú uy tín, chất lượng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng các gói dịch vụ nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng cao, sự đầu tư nghiêm túc về hệ thống trang thiết bị, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo cũng như mức giá phù hợp.

Các y bác sĩ và chuyên gia tại Smile HT đều được trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện kỹ lưỡng, nắm vững chuyên môn, tay nghề thuần thục, có tinh thần trách nhiệm và luôn tận tâm với nghề. Họ đều là những người từng tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt tại nhiều trường đại học y danh giá cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, nha khoa còn thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, trau dồi kỹ năng, hội thảo để nâng cao chất lượng của các y bác sĩ.

Đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị và công nghệ là những gì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tại đây. Toàn bộ máy móc tại Smile HT đều được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn về nha khoa trên thế giới, đồng thời cập nhật thường xuyên xu hướng, áp dụng kịp thời công nghệ cao vào quá trình thăm khám và điều trị. Hỗ trợ bác sĩ tối đa cũng như mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Toàn bộ dịch vụ tại đây đều đảm bảo cao về quy trình vô trùng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng cũng như đội ngũ y bác sĩ. Kiểm soát nguy cơ lây nhiễm chéo từ cá thể này sang cá thể khác thông qua việc trang bị hệ thống vô trùng hiện đại bậc nhất thế giới. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng bất cứ dịch vụ nha khoa nào tại đây.

Smile HT hiện đang áp dụng chế độ bảo hành chính hãng dành cho dịch vụ răng sứ thẩm mỹ. Vật liệu nha khoa được sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả của ca điều trị. Hiểu rõ về điều này, Smile HT sử dụng các vật liệu được cam kết nhập khẩu chính hãng và có xuất xứ rõ ràng.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Tại số 76A đường Luỹ Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Bình.
  • Cơ sở 2: Tại số 261 đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Nha khoa SAIDO

SAIDO cũng là phòng khám nha khoa tại quận Tân Phú chuyên về chăm sóc răng miệng, đáp ứng được hầu hết yêu cầu về thẩm mỹ. Nha khoa luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi vấn đề, đưa ra phương án điều trị tốt nhất và phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mỗi người. Do vây mà SAIDO nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng nhờ vào chất lượng điều trị và dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo.

Nha khoa được xây dựng theo tiêu chí phòng khám hiện đại, không gian thoáng mát, cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ trang thiết bị thường xuyên được thay mới định kỳ và nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Hàn, Nhật… Nhờ đó mà hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán, điều trị của các bác sĩ được diễn ra thuận lợi, đạt độ chính xác cao, đồng thời giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, ít đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện.

SAIDO được xây dựng theo tiêu chí phòng khám hiện đại
SAIDO được xây dựng theo tiêu chí phòng khám hiện đại

Thêm một yếu tố tạo nên tên tuổi của SAIDO chính là đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong điều trị nha khoa tổng quát cho tới nha khoa thẩm mỹ. Bên cạnh cái tài, mọi người ở đây còn có cái tâm lớn, luôn nhiệt tình, tận tâm và hết mình với tất cả khách hàng, không có tình trạng phân biệt, ưu tiên cho bất cứ trường hợp nào. Nhờ đó mà luôn mang đến cho mọi người cảm  giác thoải mái trong khi điều trị hay làm đẹp, giúp bạn có được dịch vụ tối ưu nhất.

Một số dịch vụ được đánh giá cao tại SAIDO gồm có: Niềng răng, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant, nhổ răng sữa, tiểu phẫu… Toàn bộ đều đảm bảo yếu tố vô trùng, mỗi khách hàng được điều trị với bộ dụng cụ riêng biệt để tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Địa chỉ: Nha khoa SAIDO nằm tại số 15 đường Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Nha khoa quận Tân Phú tốt nhất: Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là thương hiệu nha khoa không còn quá xa lạ với chúng ta, trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị răng hàm mặt tại Việt Nam. Hoạt động theo định hướng mang tới cho khách hàng sự đổi mới trong diện mạo, có những giá trị tối ưu từ chính nụ cười, hàm răng đều đẹp, chuỗi hệ thống nha khoa Kim với gần 30 chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã và đang không ngừng mở rộng, phát triển từng ngày.

Đây là chuỗi nha khoa được xây dựng và hoạt động theo mô hình chuyên khoa răng hàm mặt, có đa dạng các dịch vụ từ nha khoa tổng quát cho tới thẩm mỹ như: Cấy ghép implant, phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm, niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, chữa cười hở lợi, chăm sóc và điều trị bệnh lý về nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em… Mang trong mình sứ mệnh đem đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng cả trong nước và ngoài nước.

Nha khoa Kim hiện đang quy tụ tới hơn 100 bác sĩ giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Có không ít người trong số họ đã từng học tập, tu nghiệp, trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất thế giới. Đặc biệt, các bác sĩ ở đây luôn đề cao y đức, áp dụng các quy trình chuẩn quốc tế, mang tới cho khách hàng hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nha khoa Kim hiện đang quy tụ tới hơn 100 bác sĩ giỏi
Nha khoa Kim hiện đang quy tụ tới hơn 100 bác sĩ giỏi

Tất cả phòng khám thuộc chuỗi hệ thống nha khoa Kim đều có diện tích sử dụng lớn, không gian khang trang, sang trọng, hiện đại, sạch sẽ. Mỗi khách hàng sẽ được sắp xếp điều trị trong một phòng nha riêng biệt, chuẩn bị bộ khay dụng cụ vô trùng an toàn nhằm tránh lây nhiễm chéo. Đặc biệt còn được trang bị phòng vô trùng, phòng công nghệ cao riêng biệt, đủ điều kiện theo các tiêu chuẩn khắt khe.

Địa chỉ: Tại số 586A, đường Lũy Bán Bích, thuộc phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú.

Một số lưu ý khi lựa chọn nha khoa quận Tân Phú

Số lượng nha khoa ở quận Tân Phú ngày càng tăng lên, khiến chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn được địa chỉ uy tín và phù hợp nhất. Trong trường hợp này, bạn không nên bỏ qua những tiêu chí và lưu ý quan trọng sau đây:

  • Nên chọn những cơ sở nha khoa có giấy phép hoạt động được cấp phép bởi Bộ Y tế, bởi nó chứng tỏ nha khoa này đáp ứng đủ những tiêu chuẩn trong việc thăm khám và điều trị.
  • Nên chọn những cơ sở nha khoa có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, bởi điều này sẽ quyết định phần lớn tới hiệu quả điều trị mà bạn đạt được.
  • Nên chọn cơ sở nha khoa được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Bởi nó sẽ giúp cho quá trình thăm khám, điều trị được diễn ra thuận lợi, chính xác, đảm bảo an toàn, thậm chí là giảm cảm giác đau đớn, khó chịu cho bạn.
  • Nên chọn cơ sở nha khoa thuận tiện đi lại, bởi nhiều trường hợp, bạn cần tới nha khoa nhiều lần để thăm khám hoặc phục vụ cho quá trình điều trị lâu dài.
  • Nhiều cơ sở nha khoa có khung giờ mở cửa cụ thể, không làm việc vào buổi tối, ngày cuối tuần, ngày lễ. Do đó bạn nên gọi đặt lịch khám để có thể chủ động thời gian, đồng thời tránh tình trạng quá đông, phải chờ đợi lâu.
  • Rất nhiều nha khoa có các chương trình ưu đãi trong các dịp đặc biệt, vì vậy bạn nên theo dõi những hoạt động của nha khoa để biết khi nào có ưu đãi để giảm đi phần nào chi phí phải bỏ ra.

Trên đây là top 10 nha khoa quận Tân Phú uy tín, chất lượng, được người dùng đánh giá cao mà các bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác và phù hợp nhất cho mình.

Đừng bỏ lỡ: Nha khoa Quận 7 TPHCM và tổng hợp 12 cơ sở chất lượng nhất

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo