Danh Sách 10 Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An Uy Tín Và Hiện Đại

Nghệ An được liệt kê vào một trung những tỉnh thành thuộc Bắc Trung Bộ có tốc độ phát triển nhanh ở khu vực. Chính vì thế, các địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng tốt ở Nghệ An cũng tăng lên khá đồng đều. Cập nhật nhiều phương pháp nha khoa tiên tiến để người dân có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu các địa chỉ Nha khoa Nghệ An được nhiều khách hàng đánh giá uy tín ngay tại bài viết này!

Địa chỉ nha khoa Nghệ An

Review 10 địa chỉ nha khoa ở Nghệ An được đánh giá uy tín

Trong thời hiện đại, con người dần trở nên lơ là trong việc vệ sinh răng miệng. Thậm chí dửng dưng với những bệnh lý thông thường liên quan đến Răng Hàm Mặt. Mầm bệnh được ủ dài ngày hình thành các bệnh lý, trở thành mối lo ngại.

Bên cạnh đó, phần đông khách hàng đều mang tâm lý sợ đến thăm khám bác sĩ nói chung và nha khoa nói riêng. Những nỗi ám ảnh mùi thuốc khử trùng, các cơn đau nhức, ê buốt gây khó chịu dai dẳng. Hơn nữa còn là những thông tin về các ca điều trị không thành công để lại nhiều biến chứng khó chấp nhận cho hàng ngàn trường hợp trên cả nước.

Một số địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Nghệ An sở hữu công nghệ tiên tiến đã hạn chế được phần lớn các nỗi lo ngại trên. Người dân khu vực có thể thoải mái thăm khám và điều trị sớm các bệnh lý liên quan để duy trì sức khỏe răng miệng ở trạng thái tốt nhất.

Nha khoa Paris – Chi nhánh Nghệ An

Nha khoa Paris sở hữu hệ thống lớn với hàng chục chi nhánh phân bổ đồng đều trên khắp các tỉnh lớn nhỏ cả nước. Địa chỉ nha khoa của đơn vị ở Nghệ An cũng là cơ sở không ngoại lệ về cả chất lượng dịch vụ lẫn phong thái làm việc của đội ngũ nhân sự.

Nổi danh là một phòng khám nha khoa quốc tế tiêu chuẩn Pháp, nha khoa Paris luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những phương pháp tốt nhất. Cải thiện triệt để các vấn đề liên quan đến răng miệng bằng công nghệ mới, hạn chế các biến chứng, đau nhức hay ê buốt theo các phương thức nha khoa truyền thống.

Điểm mạnh và cũng là yếu tố tạo sự khác biệt lớn nhất của nha khoa Paris với các trung tâm nha khoa khác chính là những công nghệ hiện đại. Tại đây, sự liên kết với các chuyên gia cao cấp ở các nước Châu Âu mang lại lợi thế lớn trong hoạt động chuyển giao trực tiếp công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An uy tín
Nha khoa Paris mang đến niềm tin, sức khỏe và sự uy tín cho khách hàng trên khắp cả nước

Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nha khoa Paris đã sở hữu quy trình bao gồm các bước chuẩn khoa học. Dựa vào đó, y bác sĩ sau khi thăm khám có thể lên phác đồ cá nhân hóa cho từng bệnh nhân theo tình trạng bệnh lý.

Chính Hiệp hội nha khoa ADF đã cấp chứng nhận cho quy trình nha khoa của đơn vị. Đảm bảo thực hiện được các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh y tế, chính xác, tối đa hóa các bước xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân.

Hơn nữa, sự đồng hành của đội ngũ nha khoa lành nghề cũng là niềm tự hào lớn. Mỗi thành viên tại nha khoa Paris chi nhánh Nghệ An hay các phòng khám khác trên cả nước đều được đào tạo chính quy từ trường đại học lớn. Có đầy đủ chứng chỉ hành nghề do Bộ Y Tế cấp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Cơ sở vật chất là yếu tố không cần phải bàn thêm về độ đa dạng và chất lượng khi nhắc đến nha khoa Paris. Mỗi phòng chức năng hay các khu vực tư vấn, điều trị đều có đầy đủ tiện nghi và các loại hình máy móc công nghệ cao để kỹ thuật nha khoa phát huy hiệu quả tốt nhất.

Một số dịch vụ tại nha khoa Paris chi nhánh Nghệ An mà khách hàng có thể tham khảo như: tẩy trắng răng, lấy vôi răng, niềng răng, trám răng, phục hình răng, thẩm mỹ răng, làm răng sứ, cấy ghép implant, phẫu thuật răng hàm mặt, nhổ răng, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 0967 669 966
  • Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaParis

Khoa răng hàm mặt – Bệnh viện đa khoa Cửa Đông

Bệnh viện đa khoa Cửa Đông chuyên điều trị bệnh lý đa dạng cho người dân trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, khoa răng hàm mặt của đơn vị là địa chi nha khoa chuyên sâu ở Nghệ An đảm nhiệm chữa trị và cải thiện có hiệu quả những vấn đề răng miệng.

Không chỉ hướng đến một sức khỏe toàn diện bằng các phương pháp nha khoa chuẩn nhằm cải thiện chức năng giai, giao tiếp của khách hàng. Khoa răng hàm mặt còn mong muốn khách hàng đạt chất lượng cao về thẩm mỹ hàm răng để sở hữu nụ cười duyên dáng nhất.

Nơi đây thuộc bệnh viện chuyên nghiệp về các vấn đề y tế. Do đó, không còn nghi ngờ khi khẳng định tay nghề của các y bác sĩ, y tá và đội ngũ phụ tá. Quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt với nhiều tiêu chí đi kèm trong đó có kỹ năng và số năm kinh nghiệm ngành nghề nhất định.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An tốt
Khoa răng hàm mặt – Bệnh viện đa khoa Cửa Đông thực hiện các dịch vụ bằng cả cái tâm của người nha sĩ

Đi kèm với năng lực chữa bệnh là các tố chất đạo đức nghề nghiệp. Duy trì phong thái chuyên nghiệp nhưng không quên sự tân tâm, thân thiện để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi đến bệnh viện đa khoa Cửa Đông thăm khám, điều trị.

Tất cả các máy móc, thiết bị tại Khoa răng hàm mặt đều có chứng nhận an toàn và đủ tính năng từ Bộ Y Tế. Có giấy phép hoạt động lẫn các chứng nhận hiệu quả điều trị nha khoa sau quá trình thực nghiệm từ các chuyên gia.

Ngoài các phòng chức năng, Khoa răng hàm mặt còn có khu vực phòng nghỉ dưỡng để bệnh nhân lưu giường nếu cần thiết. Mỗi khu vực đều được đảm bảo vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên để hạn chế các vi khuẩn gây lây nhiễm chéo tại khoa.

Vì là một địa chi nha khoa ở Nghệ An thuộc bệnh viện, nên chi phí các loại hình dịch vụ nơi đây cũng có mức giá hợp lý. So với các cơ sở tư nhân khác, nơi đây có thể đáp ứng mong muốn chăm sóc răng miệng của nhiều đối tượng bệnh nhân hơn. Đồng thời còn có sự áp dụng các chính sách hỗ trợ bệnh nhân bằng bảo hiểm y tế.

Các dịch vụ tại khoa răng hàm mặt thuộc bệnh viện đa khoa Cửa Đông như:

  • Bọc răng sứ
  • Cấy ghép implant
  • Điều trị bệnh lý
  • Niềng răng
  • Điều trị nội nha
  • Tẩy trắng răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136- 143 Nguyễn Phong Sắc, TP Vinh, T. Nghệ An
  • Số điện thoại: 023 835 69 888
  • Email: info@benhviencuadong.vn
  • Website: benhviencuadong.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoacuadong

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng thuộc danh sách những cơ sở y tế cao cấp ở Nghệ An bao gồm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa và răng hàm mặt. Cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ để khách hàng có thể duy trì sức khỏe và cải thiện vẻ đẹp hoàn mỹ từ A đến Z theo mong muốn của mỗi cá nhân.

Tone xanh là màu sắc chủ đạo mà bệnh viện Thái Thượng Hoàng chọn để đồng bộ công trình cơ sở vật chất. Kiến tạo nên trung tâm y tế thân thiện, gần gũi với môi trường. Bên cạnh đó là mong muốn tạo nên không gian thông thoáng, thoải mái để khách hàng có cảm nhận tốt nhất khi tin chọn đơn vị.

Bệnh viện được người dân đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Nghệ An. Do đó, chắc chắn đây sẽ là điểm đến hỗ trợ khách hàng giải quyết triệt để nhiều vấn đề răng hàm mặt liên quan vừa đạt hiệu quả sức khỏe vừa có độ thẩm mỹ mãn nhãn.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An chất lượng
Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đảm bảo duy trì nụ cười tự tin cho khách hàng từ nhỏ đến lớn

Đẩy mạnh đầu tư các máy móc, thiết bị tiên tiến. Mặt hàng mới, chính hãng cùng các chức năng dựa trên công nghệ nha khoa hiện đại. Trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho các thế mạnh chuyên môn lưu hành tại bệnh viện Thái Thượng Hoàng.

Khoa răng hàm mặt quy tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ cùng bác sĩ chuyên ngành dày dạn kinh nghiệm. Những chuyên gia cấp cao này nắm giữ các vai trò chủ chốt để đội ngũ nhân sự được điều hành thực hiện điều trị tốt nhất.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn thường xuyên triển khai các lớp đào tạo, hội thảo định kỳ. Giúp các thành viên đều có cơ hội nâng cao tay nghề và tiếp cận với kỹ thuật nha khoa tiên tiến đồng đều. Tăng cường khả năng điều trị, can thiệp nha khoa ở các trường hợp phức tạp.

Nhằm hỗ trợ vấn đề tài chính cho người dân khi đến thăm khám nha khoa và các vấn đề các nói chung, bệnh viện Thái Thượng Hoàng không ngừng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá mạnh để mọi đối tượng khách hàng đều có đủ điều kiện để được hưởng quyền lợi chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế.

Các dịch vụ nha khoa tại bệnh viện Thái Thượng Hoàng mà khách hàng có thể tham khảo sử dụng như:

  • Nhổ răng khôn
  • Làm răng sứ thẩm mỹ
  • Niềng răng
  • Điều trị tủy răng
  • Thăm khám và điều trị vấn đề răng cho trẻ

Khoa có thế mạnh về các dịch vụ chuyên thẩm mỹ, làm đẹp. Vì vậy, khách hàng đang có nhu cầu cải thiện các khuyết điểm của hàm răng thì bệnh viện Thái Thượng Hoàng là một lựa chọn hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Thi Sách, TP. Vinh, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 094 996 7337
  • Email: phongmarrketing.na1@tthgroup.vn
  • Website: thaithuonghoang.vn
  • Fanpage: FB.com/BenhvienThaiThuongHoang

Khám phá ngay: Danh Sách 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Vinh Uy Tín, Chất Lượng

Nha khoa Vinh

Nha khoa Vinh cũng là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng đáng tin tưởng ở Nghệ An mà khách hàng nhất định phải tham khảo. Đồng hành cùng khách hàng với hầu hết các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình và điều trị các bệnh lý từ cơ bản đến chuyên sâu để giữ gìn hàm răng chắc khỏe, đều, đẹp nhất.

Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Lê Thạc Vinh là một chuyên gia lâu năm trong nghề. Ông có thế mạnh chủ lực về các kỹ thuật tiên tiến trong niềng răng, cấy ghép implant và nhổ răng khôn. Xuất thân là cử nhân bác sĩ răng hàm mặt tại viện đào tạo răng hàm mặt đại học Y Hà Nội.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An chuyên nghiệp
Nha khoa Vinh tạo dựng niềm tin nơi khách hàng bằng chính sự nỗ lực lớn trong ngành nghề

Hơn nữa, bác sĩ còn được chính các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu đào tạo trực tiếp về kiến thức nền tảng và áp dụng những kỹ năng nha khoa hiện đại. Hỗ trợ mang đến cho người dân Nghệ An những phương pháp nha khoa tối tân và có hiệu quả cao trong chăm sóc và điều trị răng miệng.

Để cung cấp dịch vụ đến khách hàng trên diện rộng và số lượng lớn, nha khoa tuyển chọn đội ngũ nha sĩ cùng các phụ tá chuyên nghiệp đồng hành. Đào tạo bài bản cùng các lớp bổ trợ kiến thức, kỹ năng ngành nghề chuyên sâu để mọi thành viên thuộc nha khoa Vinh đều có khả năng điều trị có hiệu quả về sức khỏe lẫn đạt độ thẩm mỹ hài lòng.

Nha khoa cũng chú trọng đầu tư toàn diện về mặt cơ sở vật chất. Cập nhật, trang bị và ứng dụng các máy móc, thiết bị tốt nhất để triển khai dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất cho mọi đối tượng khách hàng đã chọn nha khoa Vinh là địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy ở Nghệ An.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng về khoản tài chính, nha khoa triển khai nhiều chính sách thanh toán và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhằm tối ưu chi phí để giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ nha khoa dù là học sinh, sinh viên.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các dịch vụ nha khoa theo nhu cầu cá nhân, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với ban tư vấn để được hỗ trợ. Tư vấn viên sẽ cam kết giải đáp một cách chính xác và thỏa đáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Chu Văn An, Phường Lê Lợi, TP. Vinh, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 097 424 19 99
  • Fanpage: FB.com/nhakhoavinh.vn

Nha khoa Phương Dentist

Nha khoa Phương Dentist đã hoạt động được hơn 15 năm kể từ năm 2006. Chuyên các thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ và các loại hình dịch vụ điều trị bệnh lý nha khoa. Cam kết mang đến cho khách hàng sức khỏe tốt nhất cùng hàm răng đẹp, nụ cười tự tin.

Qua suốt nhiều năm hoạt động nha khoa Phương Dentist đã trở thành địa chỉ nha khoa chiếm nhiều cảm tình của người dân Nghệ An. Đồng hành thân thiết cùng hàng ngàn khách hàng mỗi năm với các kỹ thuật, công nghệ nha khoa hiện đại được cập nhật liên tục từ các quốc gia lớn trên thế giới.

Nha khoa Phương Dentist là cơ sở y tế chuyên về răng miệng ở xứ Nghệ tiên phong thực hiện hoàn chỉnh các tiêu chuẩn Châu Âu. Triển khai kịp thời các chương trình chuyển giao và lĩnh hội kiến thức, kỹ thuật nha khoa hiện đại từ các chuyên gia đầu ngành trong nước lẫn quốc tế.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An
Nha khoa Phương Dentist tuyển chọn nghiêm ngặt đội ngũ nhân sự và triển khai có kế hoạch rõ ràng các dịch vụ nha khoa

Trang bị toàn bộ hệ thống máy móc cùng các trang thiết bị tối tân, đa chức năng thích ứng với công nghệ nha khoa mới. Khử khuẩn thiết bị và phòng chức năng theo đúng quy trình khép kín được Bộ Y Tế đề ra. Cam kết đảm bảo an toàn, thực hiện chính xác, tối ưu hóa thời gian, chi phí cho mọi đối tượng khách hàng.

Đồng hành cùng nha khoa Phương Dentist là những thế hệ nha sĩ nhân tài giàu kinh nghiệm. Không chỉ lành nghề mà còn giữ vững đạo đức nghề nghiệp để mang đến cho khách hàng sự an tâm, gần gũi, tâm trạng thoải mái nhất khi điều trị nha khoa.

Phòng khám nha khoa Phương Dentist triển khai đồng đều các chính sách, không phân khúc bất kỳ đối tượng khách hàng nào. Cam kết thông báo chi tiết các chi phí trước khi điều trị và không có phát sinh. Phát triển đa dạng, linh động hình thức thanh toán để khách hàng thuận tiện trong quản lý tài chính và giảm bớt lo lắng.

Một số dịch vụ nha khoa ở Phương Dentist như:

  • Bọc răng sứ
  • Niềng răng
  • Trồng răng implant
  • Nha khoa tổng quát
  • Điều trị vấn đề răng miệng tổng quát

Khách hàng có thể liên hệ qua số hotline để được nhân viên cung cấp chi tiết về bảng giá và đặt lịch thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23, Lê Viết Thuật, Tp.Vinh, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 0562 699 666
  • Email: nhakhoaphuongdentist@gmail.com
  • Website: nhakhoaphuongdentist.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaphuongdentist

Nha khoa 37

Nha khoa 37 đã được hình thành và phát triển không dưới 10 năm. Qua nhiều năm liên tiếp tận tâm trong các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đơn vị đã vinh dự nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của hàng ngàn khách hàng trên cương vị là một địa chỉ nha khoa tiên tiến ở Nghệ An có chất lượng hàng đầu.

Nơi đây quy tụ các vị nha sĩ, phụ tá và đội ngũ nhân sự lành nghề. Nhiều năm kinh nghiệm cùng hàng trăm, hàng ngàn ca điều trị, can thiệp nha khoa thành công cho nhiều đối tượng khách hàng. Chu đáo, tỉ mỉ và chủ động thăm hỏi để thuận tiện theo dõi và hỗ trợ các vấn đề sức khỏe liên quan trước, trong và cả sau quá trình điều trị.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An
Nha khoa 37 tận tâm, uy tín và luôn là cơ sở đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của khách hàng ở xứ nghệ

Nha khoa 37 đón đầu xu hướng với các công nghệ nha khoa hiện đại. Biến các dịch vụ như niềng răng, trồng răng implant, điều trị tủy, nhổ răng, … trở thành thế mạnh chủ lực. Đạt hiệu quả duy trì, cải thiện sức khỏe, chức năng răng miệng cùng độ thẩm mỹ cao.

Mỗi phòng chức năng tại nha khoa 37 đều được trang bị chỉn chu với các thiết bị, vật dụng chuyên dùng. Hệ thống máy móc cần thiết cũng được bố trí hóp lý xoay quanh ghế nha khoa linh động để tạo sự thuận tiện cho cả nhân viên lẫn khách hàng trong quá trình can thiệp nha khoa.

Không gian nha khoa thông thoáng có khu vực giữ xe mát mẻ. Đội ngũ bảo vệ hỗ trợ sắp xếp xe cẩn thận và trông giữ để đảm bảo an toàn, tạo sự an tâm khi khách hàng thăm khám. Duy trì thái độ lịch sự, thân thiện để mỗi khách hàng đều được đối xử như một vị khách VIP của nha khoa 37.

Tuy nhiên, hiện tại nha khoa 37 chỉ hoạt động cung cấp thông tin trực tiếp tại đơn vị và trên trang fanpage. Do đó, các chi tiết về bảng giá cũng như tay nghề bác sĩ còn nhiều hạn chết, khách hàng liên hệ để được tư vấn viên hỗ trợ theo các thắc mắc, nhu cầu cá nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, TP. Vinh, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 0931 773 737 & 0931 883 737
  • Email: Nhakhoa37@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoa37nghean

Nha khoa Tâm Đức – Nghệ An

Nha khoa Tâm Đức thuộc thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An là một trong những địa chỉ nha khoa có tuổi đời khá mới nơi đây. Tuy nhiên, qua những nỗ lực không ngừng nghỉ đơn vị đã ghi được những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực với hàng trăm ca điều trị, can thiệp nha khoa thành công cho hàng ngàn khách hàng kể từ khi đi vào hoạt động.

Không thua kém bất kỳ địa chỉ nha khoa lâu đời nào ở Nghệ An, nha khoa Tâm Đức đầu tư bài bản trong xây dựng cơ sở vật chất. Hệ thống phòng khám khang trang với đầy đủ các khu vực tư vấn, phòng điều trị an toàn, tiện nghi.

Bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại trên thị trường với các máy móc công nghệ cao, trang thiết bị đa chức năng. Bên cạnh đó, các sản phẩm chuyên dụng cho nha khoa cũng được đơn vị nghiên cứu và nhập khẩu trực từ thị trường quốc tế.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An
Nha khoa Tâm Đức – Nghệ An kiến tạo nụ cười tự tin cùng thần sắc tươi sáng, sức khỏe bền bỉ

Mỗi phòng điều trị đều có các ghế nha khoa linh động, chức năng cao. Hệ thống khử khuẩn thông minh hỗ trợ giữ gìn phòng khám luôn ở điều kiện vô trùng. Đảm bảo an toàn sức khỏe và không có trường hợp lây nhiễm chéo cho các bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Để ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới, đội ngũ nha sĩ cũng các nhân viên phụ tá là yếu tố không thể thiết của nha khoa Tâm Đức. Tuyển chọn và đào tạo có bài bản từ các kiến thức cơ bản nhất đến kỹ thuật nha khoa chuyên sâu bởi chuyên gia đầu ngành dày dạn kinh nghiệm.

Nhờ đó, hầu hết các nha sĩ tại nha khoa Tâm Đức đều có khả năng triển khai dịch vụ hiệu quả đúng với chuyên môn ngành nghề. Đồng thời, luôn đảm bảo đạo đức nghề nghiệp với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt huyết.

Điểm lợi thế khi khách hàng chọn nha khoa Tâm Đức là mọi thông tin đều được cung cấp minh bạch. Thuận tiện cho việc tham khảo cũng như cân nhắc chi phí cùng các ưu đãi hiện hành sao cho phù hợp với mong muốn cá nhân.

Một số dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa Tâm Đức có giá như sau:

  • Khám tư vấn răng miệng và bệnh lý hàm mặt: Miễn phí
  • Chữa răng, nội nha, nha chu: 100.000 Đ – 2.000.000 Đ
  • Nắn chỉnh khớp cắn: 100.000 Đ – 2.000.000 Đ
  • Phẫu thuật trong miệng: 20.000 Đ – 3.000.000 Đ
  • Răng giả tháo lắp: 500.000 Đ – 4.000.000 Đ
  • Răng giả cố định: 500.000 Đ – 8.000.000 Đ
  • Nắn chỉnh răng: 1.000.000 Đ – 40.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 203 Phùng Chí Kiên, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 0947 819 888
  • Email: phamngoc2811@gmail.com
  • Website: tamducnhakhoa.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatamduc203

Nha khoa Quốc tế Vinh

Nha khoa Quốc tế Vinh hiện tại đã mở rộng tổng cộng 3 địa chỉ nha khoa trên địa bàn Nghệ An sau nhiều năm hoạt động. Cung cấp dịch vụ nha khoa các loại hình trên diện rộng đối với mọi đối tượng khách hàng trong khu vực và các tỉnh thành lân cận.

Bên cạnh đó, đơn vị còn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn phong cách làm việc chỉn chu. Triển khai các loại hình điều trị bệnh lý và can thiệp nha khoa theo chuẩn mực quốc tế dựa trên các công nghệ hiện đại và các máy móc tối tân được cập nhật liên tục.

Đội ngũ nhân sự của nha khoa quốc tế Vinh không chỉ tài năng, đa dạng kiến thức chuyên môn mà còn có sự đa dạng quốc tịch. Một số bác sĩ là người nước ngoài có tay nghề cao và thân thiện với khách hàng khi điều trị. Trong đó, không thể không kể đến một số bác sĩ hiện là thành viên của nhiều Tổ chức nha khoa quốc tế.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An đáng tin
Nha khoa Quốc tế Vinh thực hiện các dịch vụ nha khoa chính xác, nhanh chóng và hiệu quả cao

Để nhận được nhiều đánh giá tích cực như hiện tại, nha khoa Quốc tế Vinh đã cùng đội ngũ không ngừng trau dồi kiến thức, rèn luyện tay nghề. Nâng cao kỹ năng điều trị nha khoa với các chương trình tiếp nhận công nghệ nha khoa mới trên thế giới trong thời gian sớm nhất.

Phổ biến minh bạch các chi phí cần thiết cho mỗi loại hình nha khoa riêng biệt để khách hàng nắm bắt thông tin. Đồng thời, triển khai nhiều hoạt động ưu đãi, chính sách thanh toán để khách hàng an tâm, giảm nhẹ gánh nặng tài chính khi có mong muốn thăm khám và điều trị nha khoa.

Bảng giá tham khảo các mảng dịch vụ chính ở nha khoa Quốc tế Vinh như sau:

  • Khám và tư vấn: Miễn phí
  • Tẩy trắng răng: 2.000.000 Đ – 3.000.000 Đ
  • Phục hình tháo lắp: 1.000.000 Đ – 3.000.000 Đ
  • Răng giả: 50.000 Đ – 800.000 Đ
  • Phục hình cố định sứ kim loại: 1.000.000 Đ – 2.000.000 Đ
  • Phục hình cố định sứ không kim loại: 3.000.000 Đ – 5.000.000 Đ
  • Hàn răng: 150.000 Đ – 300.000 Đ
  • Điều trị tủy: 200.000 Đ – 600.000 Đ
  • Điều trị Laser: 500.000 Đ – 1.000.000 Đ
  • Cắm implant: 15.000.000 Đ – 18.000.000 Đ
  • Chỉnh nha: 2.500.000 Đ – 50.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 305, Trần Hưng Đạo, P. Hoà Hiếu, TX. Thái Hòa, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 0917 082 117
  • Email: binhminhyt@yahoo.com
  • Website: nhakhoaquoctevinh.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctevinh

Nha khoa Thu Hiền

Nha khoa Thu Hiền sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An. Đơn vị đã trở thành cơ sở chăm sóc răng miệng quen thuộc của hàng ngàn khách hàng ở vùng lân cận cũng như trong thành phố.

Đội ngũ nha sĩ tại đơn vị đều là những bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt từ các trường đào tạo y khoa hàng đầu của cả nước. Bên cạnh đó, nha khoa Thu Hiền cũng chú trọng đẩy mạnh các lớp đào tạo bài bản và truyền đạt kinh nghiệm ngành nghề từ các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực nha khoa ở nước ta lẫn các nước trên thế giới.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An
Nha khoa Thu Hiền trở thành điểm đến cho mọi nhà trong việc chữa trị các vấn đề răng miệng

Cập nhật không ngừng các công nghệ và kỹ thuật nha khoa hàng đầu, hiện đại và mới nhất. Trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để có thể thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đơn vị chỉn chu theo hướng tích cực và hoàn hảo.

Hầu hết các loại hình dịch vụ nha khoa tại Thu Hiền đều được triển khai với mức giá phải chăng. Phục vụ hầu hết các đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người lớn và người già. Mang lại nụ cười hoàn hảo cùng hàm răng chắc khỏe trong mọi giai đoạn của cuộc sống lành mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 198 Hồng Bàng, TP. Vinh, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 0238 3843 706
  • Email: nhakhoathuhien@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathuhien

Nha khoa Sỹ Quân

Nổi tiếng là một trong những địa chỉ nha khoa hiện đại và chất lượng ở Nghệ An, nha khoa Sỹ Quân không làm khách hàng thất vọng bởi sự chuyên nghiệp lẫn hiệu quả mang lại sau khi hoàn thiện các dịch vụ nha khoa. Mang đến trải nghiệm tốt nhất bên cạnh sức khỏe răng hàm mặt toàn diện.

Đội ngũ nhân sự bao gồm các y bác sĩ chuyên ngành giỏi, am hiểu kiến thức chuyên môn sâu rộng là niềm tự hào của nha khoa Sỹ Quân trong suốt nhiều năm có mặt trong ngành nghề. Sở hữu các kỹ năng nha khoa mới liên tục được rèn dũa để đảm bảo có kết quả hoàn mỹ nhất khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nha khoa nào trong khả năng chuyên môn.

Không gian nha khoa được xây dựng thành các tầng riêng biệt. Mỗi tầng sẽ được bố trí phòng khám chức năng có đầy đủ tiện nghi cùng hệ thống máy móc thuận tiện để thăm khám và thực hiện điều trị.

Địa Chỉ Nha Khoa Nghệ An
Nha khoa Sỹ Quân đề cao sự an toàn và sức khỏe của khách hàng là yếu tố tiên quyết

Mặt bằng rộng rãi, thông thoáng có thể đậu đồng thời cả xe gắn máy lẫn xe hơi khi khách hàng đến thăm khám. Đội ngũ nhân sự tiếp đón nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng và cung cấp đầy đủ thông tin theo nhu cầu liên quan đến dịch vụ nha khoa để khách hàng tham khảo và đưa ra quyết định theo tình trạng răng miệng cần điều trị.

Các dịch vụ chủ lực tai nha khoa Sỹ Quân như: chỉnh nha, nha khoa trẻ em, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn sâu răng, điều trị tủy răng, cấy ghép implant, làm răng sứ thẩm mỹ, trồng răng giả. Gắn đá thẩm mỹ, chữa tủy, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà B3-05, Khu đô thị Yên Bình Home, Hưng Phúc, TP. Vinh, T. Nghệ An
  • Điện thoại: 0918 362 567
  • Website: nhakhoasyquan.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasyquan

Kết: Sức khỏe cơ thể cần được chú trọng để cân bằng giữa thể chất lẫn tinh thần. Trong đó, răng miệng được xem là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể con người.

Thực hiện thăm khám định kỳ đều đặn là phương pháp tốt nhất để hạn chế hoặc khắc phục kịp thời các bệnh lý thường gặp. Một trong các địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Nghệ An chắc chắn sẽ là chân ái của bạn đọc và người thân trong gia đình.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#4

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#5

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 7.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (1)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo