Nha Khoa Quận 8 TPHCM Và Điểm Danh Top 11 Cơ Sở Tốt Nhất

Sức khỏe răng miệng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm tới. Để có được hàm răng chắc khỏe, đều, đẹp và thẩm mỹ thì bạn cần tìm tới các cơ sở nha khoa. Vậy làm thế nào để tìm được cơ sở nha khoa Quận 8 TPHCM có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và uy tín? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết danh sách bạn nên tới.

Thông tin tổng hợp top 11 nha khoa Quận 8 TPHCM có chất lượng tốt nhất

Thống kê cho thấy có tới hơn 90% số lượng người Việt từng gặp phải các vấn đề về răng miệng như răng xỉn màu, răng ố vàng, bệnh lý viêm lợi, viêm nướu, viêm nha chu, răng mọc lệch, mọc ngầm,…Vì thế việc tìm tới các phòng khám nha khoa trong trường hợp này là rất cần thiết.

Những ai ở khu vực Quận 8 của TPHCM có thể tới các địa chỉ được đánh giá cao sau đây.

Nha khoa Hoàng Gia 1- Địa chỉ nha khoa Quận 8 uy tín

Nha khoa Hoàng Gia 1 là một trong số những nha khoa Quận 8 chất lượng và uy tín. Công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao giúp các dịch vụ của cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, địa chỉ xứng đáng là lựa chọn uy tín để bạn có được một nụ cười trọn vẹn.

Toàn bộ bệnh nhân khi tới Nha khoa Hoàng Gia 1 đều được thăm khám tổng quát và tư vấn chi tiết. Người bệnh sẽ được chụp phim trước khi thực hiện bất kỳ kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ nào để toàn thể các vấn đề về răng miệng nếu có đều được xử lý. Các bác sĩ cũng tư vấn chi tiết quy trình thực hiện để bệnh nhân yên tâm lựa chọn.

Nha khoa Hoàng Gia sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa Hoàng Gia sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Cơ sở thực hiện quy trình điều trị chuẩn, đảm bảo hiệu quả và an toàn. Các chế độ chăm sóc sau điều trị được chú trọng và quan tâm đặc biệt. Toàn bộ các phương pháp đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, hạn chế tới mức tối đa tình trạng đau nhức hay ê buốt răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Người bệnh tới địa chỉ số 525 Tùng Thiện Vương, thuộc Phường 12, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3951 5692.

Nha khoa Hồng Minh

Nha khoa Hồng Minh có địa chỉ tại Đường Phạm Hùng, thuộc Quận 8 TPHCM. Đây được đánh giá là một trong số nha khoa Quận 8 tốt nhất hiện nay, được bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ chu đáo, tận tình của đội ngũ y bác sĩ.

Nha khoa Hồng Minh chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại
Nha khoa Hồng Minh chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại

Mục tiêu hoạt động của phòng khám là mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Vì thế đơn vị đã mang đến những giải pháp công nghệ mới, đạt tiêu chuẩn để phục vụ người bệnh. Dưới đây là một số ưu điểm của nha khoa Hồng Minh đã được khách hàng đánh giá cao.

  • Môi trường y khoa sạch sẽ, an toàn, đảm bảo vô trùng.
  • Hệ thống các thiết bị kỹ thuật hiện đại, cùng với hệ thống dụng cụ đã được vô trùng tuyệt đối.
  • Các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh, thường xuyên tham gia nhiều khóa học chuyên sâu về nha khoa.

Nhờ vậy nha khoa Hồng Minh xứng đáng để được các khách hàng tin cậy và gửi gắm niềm tin.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Người bệnh liên hệ và tới địa chỉ số 54/29i Phạm Hùng, thuộc Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 0938 121 868.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ Nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy

Nha khoa Pegadent – chất lượng tốt nhất

Pegadent là nha khoa Quận 8 tiên phong trong áp dụng công nghệ kỹ thuật số vào điều trị. Đặc biệt cơ sở vẫn đang không ngừng nghiên cứu công nghệ, bổ sung trang thiết bị nhằm đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, phấn đấu trở thành trung tâm nha khoa hàng đầu Việt Nam.

Cùng với độ ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, nha khoa Pegadent tự hào khi đã sở hữu hệ thống trang thiết bị đồng bộ nhất, đảm bảo quy trình từ thăm khám, điều trị tới chế tác đều được kiểm soát chặt chẽ.

Pegadent đưa công nghệ cao vào khám và điều trị
Pegadent đưa công nghệ cao vào khám và điều trị
  • Máy quét 3D và hệ thống Scan hàng đầu thế giới, đem đến những hình ảnh chính xác nhất.
  • Cơ sở được trang bị máy chụp CT Cone-Beam Orthophos SL 3D – Dentsply Sirona giúp mang đến những hình ảnh chính xác, hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị một cách tốt nhất.
  • Phần mềm thiết kế nụ cười có khả năng hỗ trợ bác sĩ chuyên khoa lên kế hoạch điều trị với từng trường hợp cụ thể.
  • Phần mềm chỉnh nha: Áp dụng trong việc điều trị chỉnh nha vô hình, mang tới tính thẩm mỹ cao nhất và sự thoải mái cho người bệnh.
  • Máy quét kết nối với phòng Labo, hỗ trợ quá trình chế tác mão sứ hiệu quả, nhanh chóng và chính xác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Pegadent hiện có địa chỉ tại số 998 Tạ Quang Bửu, thuộc Phường 6, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 0816 733 838.

Nha khoa Quận 8 tốt nhất – Phòng khám Cẩm Tú

Thêm một địa chỉ dành cho những ai muốn tìm kiếm nha khoa Quận 8 tốt và chất lượng đó là phòng khám Cẩm Tú. Theo đánh giá đây là phòng khám được nhiều người lựa chọn nhất tại Quận 8 hiện nay.

Đơn vị được đánh giá cao nhờ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất trong những dịch vụ như: Cấy ghép Implant, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ,…

Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết và tận tình với người bệnh, đồng hành với bệnh nhân trong quá trình khám bệnh. Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo điều kiện vô trùng và an toàn sau khi hoàn thành quá trình thực hiện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Cẩm Tú có địa chỉ tại số 22 đường số 8, hẻm 197 Bùi Minh Trực, thuộc Phường 5, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3821 8807.

Nha khoa Bình Đông

Nha khoa Bình Đông là điểm đến của nhiều bệnh nhân và được đánh giá là nha khoa Quận 8 áp dụng công nghệ cao vào việc điều trị. Phòng khám có thiết kế sang trọng, tiện nghi, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Phòng khám được đảm bảo tốt nhất các điều kiện vô trùng,vì thế bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về các chất lượng dịch vụ của nha khoa Bình Đông. Bên cạnh đó cơ sở cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh, đảm bảo bạn sẽ có được cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

Phòng khám Bình Đông là nha khoa Quận 8 sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi
Phòng khám Bình Đông là nha khoa Quận 8 sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi

Hiện nay, nha khoa Bình Đông đang thực hiện các dịch vụ nha khoa chính bao gồm: Niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nhổ răng, lấy cao răng, lấy tủy,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Bình Đông hiện có địa chỉ tại số 306 Bến Bình Đông, thuộc Phường 15, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3951 7006.

Phòng khám Đức Hạnh – Nha khoa Quận 8 chất lượng

Nha khoa Đức Hạnh đã có 18 năm xây dựng và phát triển. Cho tới nay phòng khám đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng tại khu vực Quận 8 và toàn TPHCM. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm là những ưu điểm nổi bật hàng đầu của phòng khám.

Đặc biệt phòng khám sở hữu hệ thống Labo để sản xuất răng sứ, đảm bảo quy trình khép kín khi điều trị. Nhờ vậy giúp quý khách hàng tiết kiệm được các chi phí tối đa khi lựa chọn điều trị tại nha khoa Đức Hạnh.

Các dịch vụ nha khoa chính tại nha khoa Đức Hạnh bao gồm: Cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, điều trị tủy răng và trám răng,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Đức Hạnh có địa chỉ tại số 19 Hưng Phú, thuộc Phường 8, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 0906 884 440 – 1900 588 884.

Thông tin chi tiết

Nha khoa Đức Hạnh có tốt không? Địa chỉ, thời gian làm việc, bảng giá

Nha khoa Dr Dương

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nha khoa Quận 8 chất lượng nhất, hãy tới phòng khám Dr Dương. Ngay từ khi ra đời và đi vào hoạt động, phòng khám đã xác định phương châm chính khi thực hiện các hoạt động điều trị là luôn bảo tồn răng thật, hạn chế tới mức tối đa việc xâm lấn răng thật.

Vì thế trước khi điều trị, bác sĩ nha khoa sẽ khám, tư vấn chi tiết phương án tốt và phù hợp nhất với tình trạng răng của khách hàng. Các thông tin về chi phí cũng được đội ngũ tư vấn đưa ra đầy đủ và chi tiết nhất.

Dr Dương có hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại
Dr Dương có hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại

Nhiều khách hàng đánh giá nha khoa Dr Dương hội tụ đầy đủ những điều kiện để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho người bệnh. Đó là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang hàng đầu, chất lượng phục vụ tốt,… Tất cả nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa thực hiện các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên, trẻ em,… Vì thế khi gặp các vấn đề răng miệng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm điều trị. Không gian rộng, thoáng, sạch sẽ cùng hệ thống phòng đảm vô trùng tuyệt đối sẽ là những điểm giúp khách hàng yên tâm điều trị.

Thông tin điều trị

  • Địa chỉ: Nha khoa Dr Dương có địa chỉ tại số 441 Phạm Thế Hiển, thuộc Phường 3, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3 8515 096 – 0966 888 441.

Nha khoa Quận 8 tốt – Tới ngay Đăng Khoa

Trung tâm Đăng Khoa được đánh giá là nha khoa Quận 8 uy tín hàng đầu hiện nay. Cơ sở có diện tích lớn, hệ thống phòng ốc rộng rãi cùng các trang thiết bị hiện đại. Trung tâm mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và tâm lý thoải mái khi điều trị.

Ngoài ra nha khoa Đăng Khoa cũng là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vững vàng, từng tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM. Nhờ đó các dịch vụ của nha khoa được đánh giá tốt nhờ: Chất lượng, an toàn và thẩm mỹ.

Nha khoa Đăng Khoa thường xuyên cập nhật các kỹ thuật tiên tiến và thay đổi các trang thiết bị theo hướng hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc làm đẹp và làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Người bệnh có thể tới địa chỉ số 320A – 320D Phạm Hùng, thuộc Phường 5, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 0908 654 755 – 0989 378 365.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 12 cơ sở Nha khoa Quận 7 uy tín, chất lượng

Nha khoa Việt Mỹ – Nha khoa Quận 8 uy tín

Nha khoa Việt Mỹ là đơn vị tiên phong trong các nha khoa Quận 8, với hơn 10 năm phát triển. Hiện nay, cơ sở đã xây dựng được hơn 20 chi nhánh phủ rộng ở khu vực TPHCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Trong đó có phòng khám hiện đại bậc nhất tại Quận 8.

Việt Mỹ tự hào khi là nha khoa Quận 8 đạt tiêu chuẩn quốc tế
Việt Mỹ tự hào khi là nha khoa Quận 8 đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cơ sở tự hào là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Nhờ có hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, các bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, nha khoa đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Chứng nhận đánh giá Quốc Tế Độc Lập, top 300 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

Điểm đặc biệt nữa là nha khoa Việt Mỹ xây dựng được bộ phận Labo với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tạo ra quy trình khép kín, không qua trung gian. Nhờ vậy giúp khách hàng giảm bớt các chi phí trong quá trình điều trị. Ngoài ra người bệnh cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ y bác sĩ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Việt Mỹ có địa chỉ tại số 175B Liên Tỉnh 5, thuộc Phường 5, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 63 67 34 – 0989 350 191.

Nha khoa Châu Long

Nha khoa Châu Long nằm trong top 11 nha khoa Quận 8 TPHCM có chất lượng tốt nhất. Đây là địa chỉ được đánh giá rất cao về chuyên môn và tính an toàn khi thực hiện các phương pháp nha khoa.

Phòng khám được phụ trách bởi bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt tốt nghiệp Đại học Y Dược HCM. Ngoài ra cơ sở cũng nhận được sự cộng tác của rất nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm.

Cùng với sự đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ, nha khoa Châu Long trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân Quận 8 nói riêng và TPHCM nói chung. Hiện nay nha khoa đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Phục hình răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, điều trị các bệnh lý răng miệng,… Với các dịch vụ nha khoa đa dạng, đội ngũ bác sĩ tận tâm với người bệnh, nha khoa Châu Long đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bệnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Châu Long có địa chỉ tại số 2 Đông Hồ, thuộc Phường 4, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 0339 993 306 – 0974 567 750.

ERA Dental – Nha khoa Quận 8 chất lượng nhất

ERA Dental là một trung tâm chỉnh nha được thành lập với mục tiêu mang đến nụ cười rạng rỡ và một sức khỏe răng miệng tốt nhất cho nhiều người. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên khoa và được tu nghiệp tại các quốc gia có nền y khoa phát triển hàng đầu hiện nay như: Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Malaysia.

Ngoài ra nha khoa ERA Dental hiện nay đã ứng dụng nhiều công nghệ nha khoa hàng đầu thế giới vào các dịch vụ điều trị bao gồm: Thiết kế nụ cười DSD, chỉnh nha, trồng răng Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ,…

ERA Dental được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn
ERA Dental được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn

Toàn bộ các dịch vụ nói trên đều được áp dụng quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm quy định do cơ quan y tế đưa ra. Cơ sở đề cao y đức của bác sĩ điều trị cùng với sự tâm huyết với nghề, thường xuyên cập nhật các công nghệ điều trị mới với tinh thần và trách nhiệm cao nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bạn có thể tới nha khoa ERA Dental tại địa chỉ số 859 Tạ Quang Bửu, thuộc Phường 5, Quận 8.
  • Số điện thoại liên hệ: 0989 220 118.

Tìm hiểu Top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-binh-thanh-1783.html

Cần lưu ý điều gì khi chọn lựa nha khoa Quận 8

Thực tế số lượng các cơ sở nha khoa Quận 8 hiện nay đang không ngừng tăng lên. Bên cạnh những địa chỉ có chất lượng tốt, được cấp giấy phép hoạt động thì vẫn còn một vài cơ sở chưa đảm bảo về chất lượng, do vậy bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Chọn lựa cơ sở được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Đây là yếu tố đầu tiên để đảm bảo bạn được điều trị tại phòng khám có điều kiện chất lượng cao.
  • Tìm hiểu để lựa chọn phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại, áp dụng công nghệ cao trong quá trình điều trị.
  • Lựa chọn phòng khám có vị trí gần với khu vực sinh sống để tạo thuận lợi khi di chuyển.
  • Sau khi điều trị các bệnh lý răng miệng hoặc can thiệp nha khoa thẩm mỹ cần có chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng tốt để củng cố sự chắc khỏe cho răng.

Nha khoa Quận 8 rất đa dạng các cơ sở phòng khám. Tuy nhiên bệnh nhân cần lưu ý lựa chọn các đơn vị uy tín, chất lượng để có được quá trình điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan