Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM và những thông tin bạn nên nắm rõ

Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM nào bạn nên tới khi muốn thăm khám bệnh lý răng miệng. Bài viết sau sẽ tổng hợp thông tin về 13 bác sĩ chuyên khoa được đánh giá cao tại TPHCM để độc giả tham khảo. 

Tổng hợp 13 bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM người bệnh nên tới

Sức khỏe răng miệng có vai trò quan trọng với việc ăn uống, thẩm mỹ hay phát âm. Khi mắc các vấn đề về răng, sinh hoạt hàng ngày và tâm lý của người bệnh bị ảnh hưởng. Một trong những phương pháp để bảo vệ sức khỏe răng miệng là cần đi khám, kiểm tra răng tại các bác sĩ chuyên khoa.

TPHCM có số lượng dân cư đông đúc, vì thế nhu cầu thăm khám nha khoa cũng cao hơn so với các tỉnh thành khác. Dưới đây là tổng hợp top 13 bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM để bạn đọc tham khảo và lựa chọn khi cần thiết.

Bác sĩ Lê Tấn Hùng

Đứng đầu trong danh sách các bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM là bác sĩ Lê Tấn Hùng. Hiện nay, bác sĩ đang là trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM.

Bác sĩ Lên Tấn Hùng là một trong số bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM
Bác sĩ Lên Tấn Hùng là một trong số bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM

Bác sĩ được đào tạo chuyên khoa bài bản, cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa, chắc chắn mọi vấn đề liên của bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất. Hiện nay bác sĩ cũng sở hữu riêng một phòng khám, vì thế bệnh nhân có thể tới để được tư vấn và điều trị.

Thông tin Bác sĩ

  • Chức vụ: Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình, thuộc Viện Răng hàm mặt TPHCM.
  • Địa chỉ khám: Bệnh viện có địa chỉ tại số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, thuộc Quận 1.

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến

Thêm một bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM bạn nên biết đó là Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến, người được biết đến là một chuyên gia răng hàm mặt đầu ngành ở nước ta. Bác sĩ đã từng tu nghiệp tại Mỹ và là nha sĩ đầu tiên được đào tạo chuyên ngành cấy ghép nha khoa tại đây.

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến có hơn 20 năm kinh nghiệm
Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến có hơn 20 năm kinh nghiệm

Bên cạnh đó hiện nay bác sĩ cũng tham gia giảng dạy tại các khóa huấn luyện cấy ghép răng hàm mặt tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương TPHCM và nhiều bệnh viện khác. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các tổ chức nha khoa uy tín.

Thông tin bác sĩ

  • Chức vụ: Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến hiện tại đang là chủ tịch Hội Nha khoa Cấy ghép TPHCM, chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế tại Việt Nam.
  • Địa chỉ khám: Người bệnh tại TPHCM và những vùng lân cận có thể tới khám tại trung tâm Implant nha khoa Nha Việt ở địa chỉ số 125 Lê Thị Riêng, thuộc Phường Bến Thành, Quận 1.
  • Thời gian: Trung tâm đón tiếp bệnh nhân vào khung giờ 8h00 – 20h00 các ngày từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần.

ThS.BSCKII Nguyễn Tấn Hưng – Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM

ThS.BS Nguyễn Tấn Hưng được nhiều người bệnh đánh giá là bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM. Bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các vấn đề răng miệng. Hiện nay ThS.BS Nguyễn Tấn Hưng đang công tác tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM.

Bên cạnh lịch công tác, bác sĩ còn tham gia nghiên cứu khoa học với các đề tài về răng hàm mặt như: Phát hiện, tạo dạng ống tủy ngoài gần thứ hai trên răng cối lớn thứ nhất hàm trên hay đánh giá kết quả điều trị nội nha tại Viện răng hàm mặt Việt Nam,…

Thông tin bác sĩ

  • Chức vụ: Trưởng khoa Chữa răng và nội nha, phó giám đốc trung tâm đào tạo thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương, TPHCM.
  • Địa chỉ khám 1: Người bệnh có thể khám tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương TPHCM với địa chỉ tại số 201A Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, Quận 5.
  • Địa chỉ khám 2: Phòng khám răng bác sĩ Hưng địa chỉ số 123A Đinh Tiên Hoàng, thuộc Phường 3, Quận Bình Thạnh.

Ths.BS Trương Thị Hoài An

Ths.BS Trương Thị Hoài An được nhiều người đánh giá là bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM. Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu chuyên ngành răng hàm mặt tại Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ Hoài An có thế mạnh trong việc khám và điều trị bệnh lý nha chu, tủy, trám răng và thẩm mỹ răng.

Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám với bác sĩ có những phản hồi tích cực về chất lượng và dịch vụ thăm khám.

Ths.BS Trương Thị Hoài An là bác sĩ nha khoa giỏi tại TPHCM
Ths.BS Trương Thị Hoài An là bác sĩ nha khoa giỏi tại TPHCM

Thông tin bác sĩ

  • Đơn vị công tác: Bác sĩ từng công tác tại Khoa Răng hàm mặt của bệnh viện Khánh Hòa.
  • Địa chỉ khám: Bệnh nhân có thể tới khám bác sĩ Trương Thị Hoài An tại phòng khám Đa khoa Vigor Health ở số 102A Trương Định, thuộc Phường 9, Quận 3. Người bệnh nên liên hệ để đặt lịch khám trước, tránh việc phải chờ đợi lâu.

Bác sĩ CKII Trần Công Chánh

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa các vấn đề về răng hàm mặt, bác sĩ Trần Công Chánh đã từng điều trị thành công cho nhiều ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp. Bên cạnh đó bác sĩ cũng thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu về lĩnh vực răng hàm mặt được giới chuyên gia đánh giá cao.

Bác sĩ Trần Công Chánh từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và có nhiều đóng góp trong quá trình giảng dạy tại Trường Đại học Y dược.

Thông tin bác sĩ

  • Đơn vị công tác: Bác sĩ có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Địa chỉ khám 1: người bệnh có thể tới Bệnh viện Đại học Y dược ở địa chỉ số 215 Hồng Bàng, thuộc Phường 11, Quận 5, TPHCM. Người bệnh nên tra cứu lịch khám của bác sĩ Trần Công Chánh trên trang web chính thức của bệnh viện.
  • Địa chỉ khám 2: Phòng khám Răng hàm mặt Bác sĩ Trần Công Chánh số 77 xóm Đất, thuộc Phường 8, Quận 11. Phòng khám sẽ đón tiếp bệnh nhân trong khung giờ từ 17h00 tới 20h00 các ngày từ thứ 2 tới thứ 7 trong tuần.

Xem thêm: Nha Khoa Bình Thạnh: TOP 12 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

TS.BS Hồ Nguyễn Thanh Chơn

Thêm một địa chỉ cho những ai đang tìm kiếm một bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM đó là Bác sĩ Hồ Nguyễn Thanh Chơn. Bác sĩ từng có 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý răng hàm mặt tại các viện lớn khu vực Sài Gòn.

TS.BS Hồ Nguyễn Thanh Chơn từng giảng dạy tại nhiều trường ĐH Y khoa
TS.BS Hồ Nguyễn Thanh Chơn từng giảng dạy tại nhiều trường ĐH Y khoa

Bên cạnh đó bác sĩ cũng từng nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực nha khoa, trực tiếp giảng dạy tại nhiều trường Đại học Y khoa nổi tiếng. Trong quá trình công tác, bác sĩ đạt được nhiều chứng chỉ như: Chứng chỉ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và chứng chỉ cấy ghép nha khoa cơ bản,…

Thông tin bác sĩ

  • Chức vụ: Bác sĩ Hồ Nguyễn Thanh Chơn hiện đang công tác tại Khoa Phẫu thuật Răng hàm mặt của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, là tổng thư ký hội Phẫu thuật Tạo hình TPHCM.
  • Địa chỉ khám: Bệnh nhân có thể liên hệ khám với bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược số 215 Hồng Bàng, Phường 11, thuộc Quận 5. Lịch khám của bác sĩ thường vào buổi sáng thứ 3, thứ 5 và buổi chiều thứ 4 hàng tuần.

Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM – Ths.BS Vũ Quang Hòa

Nếu như bạn đang băn khoăn và lo lắng trong việc tìm kiếm bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM thì có thể tới khám với Ths.BS Vũ Quang Hòa, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chỉnh nha và phẫu thuật tạo hình môi – nướu.

Bên cạnh đó bác sĩ cũng thực hiện khám và điều trị các bệnh lý răng miệng khác bao gồm: Bệnh viêm nha chu, viêm lợi, nướu, điều trị tủy.

Thông tin bác sĩ

  • Chức vụ: Bác sĩ hiện đang là phó trưởng khoa khám bệnh răng miệng thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương.
  • Địa chỉ khám 1: Người bệnh có thể khám với Bác sĩ Vũ Quang Hòa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM ở địa chỉ số 201A đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc Phường 12, thuộc Quận 5.
  • Địa chỉ khám 2: Bệnh nhân cũng có thể tới phòng khám nha khoa DIOS số 37 Nguyễn Thị Tần, thuộc Quận 8. Hiện nay, phòng khám đang hoạt động vào các khung giờ: Từ 14h00 tới 20h00 ngày thứ 2, từ 8h000 tới 20h00 ngày thứ 3, từ 8h00 tới 11h30 ngày chủ nhật.

TS.BS Ngô Đồng Khanh

Một trong những bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM là TS.BS Ngô Đồng Khanh. Bác sĩ hiện tại đang là Chủ tịch Hội Răng hàm mặt TPHCM, là Phó Hiệu trưởng Thường trực Đại học Y dược TPHCM.

TS.BS Ngô Đồng Khanh là Chủ tịch Hội Răng hàm mặt TPHCM
TS.BS Ngô Đồng Khanh là Chủ tịch Hội Răng hàm mặt TPHCM

TS.BS Ngô Đồng Khanh từng được đào tạo chuyên sâu chuyên ngành nha khoa ở nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Bác sĩ cũng từng tham gia nghiên cứu và đào tạo tại Australia, Thái Lan, New Zealand,…

Bác sĩ là người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý răng miệng. Hiện đã có hơn 40 bài báo khoa học của bác sĩ được đăng tải trên nhiều tạp chí trong và ngoài nước.

Ths.BS Nguyễn Ngọc Phúc – Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phúc là người có 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị vấn đề về răng miệng. Bác sĩ có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực trồng răng Implant, niềng răng thẩm mỹ, chữa tủy,…

Bác sĩ từng tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, từng là giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Thông tin bác sĩ

  • Đơn vị công tác: Bác sĩ có nhiều năm là giảng viên tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Địa chỉ khám: Người bệnh có thể tới khám tại Nha khoa Good Dental tại số 317A Ngô Gia Tự, thuộc Phường 3, Quận 10. Hiện tại phòng khám đang đón tiếp bệnh nhân vào tất cả các ngày trong tuần.

Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Mai

Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Mai cũng là một trong số những bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng và công nhận. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM.

Đánh giá của nhiều bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Mai không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn luôn tận tâm, thân thiện, nỗ lực hết mình vì người bệnh.

Thông tin bác sĩ

  • Chức vụ: Bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa Nha chu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM.
  • Địa chỉ khám: Người bệnh liên hệ tới Khoa Nha chu của Bệnh viện Răng hàm mặt ở số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, thuộc Quận 1 để được hỗ trợ.

TS. BS Đàm Ngọc Trâm

TS.BS Đàm Ngọc Trâm là người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở Việt Nam và quốc tế. Hiện tại bác sĩ đang là giám đốc chuỗi hệ thống Nha khoa Paris. Vì thế khi tìm kiếm các bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM thì không thể không nhắc tới bác sĩ Đàm Ngọc Trâm.

TS.BS Đàm Ngọc Trâm từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn
TS.BS Đàm Ngọc Trâm từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn

Bác sĩ cũng từng tham gia nhiều khoa học chuyên sâu của các trưởng nổi tiếng như: Đại học Mahidol, đại học Milan.

Thông tin bác sĩ

  • Chức vụ: Bác sĩ hiện tại là giám đốc của hệ thống Nha khoa Paris.
  • Địa chỉ khám: Bệnh nhân có thể tới địa chỉ số 179C, Đường 3.2, thuộc Phường 11, Quận 10.

Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn – Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM

Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn được đánh giá là bác sĩ niềng răng giỏi thuộc hệ thống Nha khoa Paris. Bác sĩ Tuấn từng tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM và đạt chứng chỉ của Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị nha khoa, bác sĩ đã được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Đây là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM, nổi tiếng và được nhiều bệnh nhân liên hệ để được khám.

Thông tin bác sĩ

  • Đơn vị công tác: Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn hiện tại đang công tác tại phòng khám nha khoa Paris.
  • Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn hiện đang công tác tại phòng khám Nha khoa Paris, vì thế nếu muốn được bác sĩ khám, bệnh nhân có thể liên hệ tới phòng khám để được đặt lịch.

Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM – Bác sĩ Annie Le

Bác sĩ Annie Le là cái tên quen thuộc gắn liền với chuyên môn nhổ răng an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn. Hiện nay bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện các kỹ thuật nha khoa phức tạp như trồng răng Implant hay bọc răng sứ thẩm mỹ.

Bác sĩ hiện tại đang công tác tại Viện Thẩm mỹ Kangnam và cũng là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. Vì thế nếu như bạn đang đối mặt với nhiều vấn đề nha khoa thì hãy liên hệ tới bác sĩ để được hỗ trợ.

Thông tin bác sĩ

  • Đơn vị công tác: Bác sĩ Annie hiện đang làm việc tại Viện Thẩm mỹ Kangnam.
  • Địa chỉ khám: Bệnh nhân có thể tới số 84A Bà Huyện Thanh Quan, thuộc Phường 9, Quận 3.

Những lưu ý cần nắm rõ khi khám nha khoa tại TPHCM

Để có quá trình khám chữa nha khoa an toàn và hiệu quả tại TPHCM, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ và thông tin về bác sĩ sẽ thăm khám.
  • Tìm hiểu trước về mức chi phí cho dịch vụ nha khoa muốn thực hiện để chuẩn bị tài chính phù hợp.
  • Tốt nhất người bệnh nên tìm hiểu về tuyến đường mình sẽ phải di chuyển để tới gặp bác sĩ, nên đến sớm để tránh việc tắc đường làm ảnh hưởng.
  • Liên hệ để đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa nhằm chủ động về mặt thời gian.
  • Thông tin đầy đủ và toàn diện với bác sĩ về tình trạng hiện tại mình đang gặp phải để có được phác đồ điều trị nhanh và hiệu quả nhất.

Bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM sẽ giúp bạn thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả cho tình trạng đang gặp phải. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích cho bạn đọc.

Dành riêng cho bạn:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo