Nha Khoa ViDental Khẳng Định Chất Lượng Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC

Là một trong những “hiện tượng” của làng nha khoa Việt Nam, Nha khoa ViDental là đơn vị đang nhận được sự quan tâm từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng yêu cái đẹp. Cùng tìm hiểu thương hiệu nha khoa này có gì thu hút các tín đồ làm đẹp tới vậy.

Nha khoa ViDental là thương hiệu nha khoa được thành lập với định vị “Hướng tới trở thành thương hiệu nhà khoa TOÀN CẦU – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng”. Đây cũng chính là lý do để đơn vị này tập trung chú trọng vào những điểm chạm khách hàng, tối ưu hóa trải nghiệm thăm khám theo tiêu chuẩn của 4 tổ chức tiêu chuẩn toàn cầu là ADA, ISO, FDI và CED. Đây cũng chính là lợi thế khiến nha khoa này tự tin khi gia nhập thị trường, khẳng định những giá trị thiết thực mang tới cho sức khỏe cộng đồng. 

Cơ duyên gặp gỡ giữa các nhà sáng lập cùng chí hướng

Ý tưởng thành lập Nha khoa ViDental được hình thành từ cuộc gặp gỡ tại Nhật Bản vào năm 2014 của bác sĩ Nguyễn Thị Thái (Dr Thái Nguyễn Smile) và doanh nhân Nguyễn Thanh Tùng. Thấu hiểu được những nỗi lo lắng của người dân cũng như khát khao đẩy lùi tình trạng nha tặc đang hoành hành, bác sĩ Thái mong muốn xây dựng một thương hiệu nha khoa với tiêu chuẩn quốc tế, có mức chi phí XỨNG ĐÁNG và HỢP LÝ để người Việt có thể trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, uy tín như công dân tại các quốc gia phát triển. 

Tại một cuộc hội thảo chuyên môn tại Nhật Bản vào năm 2014, những chia sẻ về tầm nhìn của bác sĩ Thái vô tình “chạm” được đến lý tưởng của ông Nguyễn Thanh Tùng – một khách mời tham dự hội thảo. Chính ông cũng là người quyết tâm phải hợp tác cùng bác sĩ. Trải qua nhiều lần thuyết phục, với những cam kết về sự “Tâm huyết, đặt đạo đức lên trên lợi nhuận”, cùng chiến lược mang tiêu chuẩn Nha Khoa Quốc Tế, đưa một thương hiệu nha khoa Toàn Cầu về Việt Nam cực kỳ rõ ràng của ông, bác sĩ Thái đã gật đầu đồng ý.

Đây cũng chính là cơ duyên để Nha Khoa ViDental được hình thành, nằm trong dự án của Tập đoàn nha khoa Quốc Tế Dental Group. Cho đến nay đã trở thành Đơn vị nha khoa ĐẦU TIÊN đạt 45 Tiêu chuẩn được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC về chất lượng, dịch vụ nha khoa toàn diện.

Hệ thống tiêu chuẩn mới vì mục tiêu giá trị vượt tầm chất lượng

Được định vị là thương hiệu nha khoa đi theo 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC của Big 4 trong làng nha khoa gồm ADA, ISO, FDI, CED. Cụ thể hơn:

  • ADA (American Dental Association): Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ
  • ISO (International Organization for Standardization): Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế
  • FDI (Fédération dentaire internationale): Liên đoàn Nha khoa Thế giới
  • CED (Council of European Dentists): Hội đồng Nha sĩ Châu Âu

Đây cũng chính là thành quả của một quá trình nghiên cứu nhiều năm để xây dựng một đơn vị nha khoa phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dân, mang màu sắc quốc tế nhưng không hề tạo khoảng cách xa lạ với đối tượng chính là người Việt Nam. Nha khoa ViDental hoạt động với sứ mệnh Chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ nha khoa TOÀN DIỆN, cam kết đưa dịch vụ CHUẨN QUỐC TẾ đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt Nam. Chính vì vậy, toàn bộ các yếu tố chuyên môn, cơ sở vật chất, dịch vụ chăm sóc khách hàng, công nghệ thăm khám đều được chuẩn hóa, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa ViDental đều được đảm bảo khắc phục mọi nhược điểm về thẩm mỹ cũng như sức khỏe nha khoa bằng các giải pháp nhanh chóng, hiệu quả với chi phí XỨNG ĐÁNG.

Xét về mặt bằng chung các nha khoa đang hoạt động tại thị trường Việt Nam hiện nay, mức chi phí để chi trả cho một liệu trình tại Nha khoa ViDental dao động từ mức 30 – hơn 100 triệu. So với các địa chỉ khác, mức giá được đánh giá khá “chát” nhưng nha khoa này đảm bảo chất lượng đi đôi với giá tiền. Tại đây, thứ mà khách hàng nhận được không chỉ là một nụ cười đẹp, sáng và khỏe mạnh, mà còn là những giá trị về chăm sóc sức khỏe nói chung, những kiến thức về chế độ ăn uống, tập luyện để không chỉ có một ngoại hình rạng rỡ mà còn có một lối sống lành mạnh, tích cực. 

Giá trị mà Nha khoa ViDental mang lại cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở các khách hàng tới thăm khám mà còn lan tỏa tới cộng đồng thông qua các chương trình về sức khỏe nha khoa, xây dựng các diễn đàn trao đổi kiến thức, hỏi đáp giữa bác sĩ và bệnh nhân, lắng nghe chia sẻ để có được góc nhìn đa chiều, đưa ra những giải pháp chất lượng nhất tới người dân.

Hệ thống nha khoa quy chuẩn quốc tế – Có thực sự “sang” như lời đồn?

Nha khoa ViDental hoạt động theo mô hình hệ sinh thái, cung cấp đầy đủ các dịch vụ về nhà khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị, phục vụ mọi đối tượng, độ tuổi. Chính vì vậy, dịch vụ tại đơn vị nha khoa này đã lựa chọn các tiêu chuẩn quốc tế, cụ thể hơn, từ những tổ chức nha khoa có tiếng, mang tới trải nghiệm cá nhân hóa hiện đại nhất. 

Tuy nhiên, không ít khách hàng còn nhiều băn khoăn nghi vấn khi nghe tới Nha khoa ViDental bởi đây cũng là thương hiệu khá non trẻ trên thị trường. Bên cạnh đó, số lượng nha khoa “tự phong” đạt chuẩn tại Việt Nam không hề nhỏ, và rất khó để nhận biết được chất lượng thực sự khi người dân có thể tiếp cận với hàng chục quảng cáo từ các thương hiệu nha khoa mỗi ngày. 

Nha khoa ViDental đi theo hướng khác biệt, tìm hiểu kỹ về các tiêu chuẩn từ các tổ chức nha khoa nổi tiếng, từ đó lấy làm kim chỉ nam cho việc xây dựng các hệ thống về đội ngũ chuyên môn, dịch vụ khách hàng, cơ sở vật chất và các chính sách, quyền lợi dành cho khách hàng. Được biết, Nha khoa ViDental cũng là đơn vị đầu tiên xây dựng bộ quy định lấy cơ sở từ các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo khách hàng hài lòng với những gì nhận được. 

Đi sâu vào tìm hiểu, Nha khoa ViDental được đầu tư với số vốn khủng, quy tụ tinh hoa nhân lực, trang bị hệ thống máy móc dày đặc, ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến dẫn đầu thế giới hiện nay. Cụ thể, đơn vị này đã phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe dưới đây để trở thành một nha khoa có tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ trình độ hàng đầu cả nước

Yếu tố con người được các nhà phát triển thương hiệu nha khoa ViDental tập trung nguồn lực tối đa. Theo thống kê được nha khoa này công bố, tính cả các cơ sở chính thức và liên kết, hệ thống đang sở hữu 100 bác sĩ, kỹ thuật viên, phụ tá và nhân viên hành chính. Đội ngũ chuyên môn tại nha khoa đảm bảo vững tay nghề, giàu y đức, có trách nhiệm và tận tâm đối với từng khách hàng. 

Ngoài ra, Nha khoa ViDental cũng là một trong những đơn vị nhận được sự hợp tác từ các chuyên gia nha khoa đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,… Các bác sĩ phụ trách chuyên khoa chính từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, tiếp cận với những phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại và chuyên sâu để giúp đỡ người dân nước nhà khắc phục khuyết điểm nhanh chóng. 

Tuy nhiên, điểm hạn chế về đội ngũ chuyên môn tại Nha khoa ViDental chính là phạm vi hoạt động của các chuyên gia nha khoa. Mặc dù mạng lưới chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam nhưng các bác sĩ cao cấp nhất, chuyên gia giỏi nhất chỉ hoạt động tại 2 thành phố lớn tại Hà Nội và TP.HCM. Chính vì vậy, đối với những người dân tỉnh thành khác có nhu cầu thăm khám bác sĩ tay nghề giỏi nhất, cần phải di chuyển tới những khu vực thành phố lớn để được hỗ trợ. 

Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ thăm khám chính xác và nhanh chóng nhất, Nha khoa ViDental đầu tư hàng tỷ đồng vào trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài. Tại đây, các loại máy móc hiện đại nhất đang có trên thị trường đều có mặt, có thể kể tới như: Máy quét dấu răng Itero, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D, máy Scan trong miệng Trios 3, Panorex – Cephalometric,…

Nha khoa ViDental cũng là đơn vị luôn cởi mở trong tư duy tiếp nhận các công nghệ thẩm mỹ mới từ nước ngoài. Định vị là nha khoa chuẩn quốc tế, thương hiệu lựa chọn các công nghệ tiên tiến nhất để sử dụng trong quá trình niềng răng, cấy ghép răng implant, bọc răng sứ và tẩy trắng. Nhìn chung các công nghệ nha khoa tại đây tập trung vào tiết kiệm thời gian thực hiện, cải thiện hiệu quả và giữ lại sự tự nhiên lớn nhất cho răng thật. 

Cam kết, bảo hành dịch vụ uy tín

Hiệu quả của các ca nha khoa thẩm mỹ và điều trị tại Nha khoa ViDental đều được cam kết bằng văn bản, có xác nhận của cả bác sĩ và khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ được nhận một thẻ ViDental Standard – thẻ độc quyền tích hợp thông tin thăm khám, lộ trình sử dụng dịch vụ, thẻ bảo hành và các ưu đãi kèm theo. Điểm đặc biệt của chiếc thẻ này chính là khả năng sử dụng tại tất cả các chi nhánh của ViDental Standard, không có thời hạn và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng. Đây cũng chính là nét độc đáo của thương hiệu này, chiếm lợi thế cạnh tranh so với các địa chỉ nha khoa khác. Thẻ được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng để tra cứu thông tin. 

Khách hàng & chuyên gia nha khoa nói gì về ViDental?

Tính đến nay, Nha khoa ViDental đã hoạt động được 5 năm và đã có được sự tin tưởng của một số lượng khách hàng nhất định trên thị trường. Tuy tuổi đời con non trẻ nhưng thương hiệu nha khoa này ít nhiều đã gây được thiện cảm trong lòng người dân, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe răng miệng nhờ dịch vụ chất lượng. Việc tập trung nâng cao các yếu tố chuyên môn, đảm bảo hiệu quả đi đôi với chi phí khiến đơn vị này nhận được sự tin tưởng. 

Chia sẻ về chất lượng của ViDental, anh Lê Văn Minh cho biết: “ Nha khoa ViDental là một trong những đơn vị nha khoa đảm bảo được 2 yếu tố chuyên môn và dịch vụ. Về yếu tố chuyên môn, tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, làm việc bằng cái tâm sáng và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Xét về yếu tố dịch vụ, tôi nhận thấy Nha khoa ViDental đang đi theo xu hướng của những nha khoa hiện đại trên thế giới, chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng sao cho xứng đáng với chi phí, không thu hút khách hàng bằng những chương trình giảm giá để khẳng định trình độ chuyên môn. Đây là một điểm mà hiếm có nha khoa nào tại Việt Nam có thể đảm bảo được”.

Chị Hồng Nhung – khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental cho biết: “Là một khách hàng khá khó tính và từng tham khảo rất nhiều nha khoa, tôi nhận thấy được nha khoa ViDental là địa chỉ thuyết phục tôi nhất. Từ cách bác sĩ chia sẻ tư vấn về phương pháp bọc răng sứ cho tới công nghệ xử lý ở đây vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quỹ thời gian của tôi không nhiều nên khi biết được chỉ mất 2 ngày để hoàn thành lộ trình bọc răng sứ và được bảo hành trọn đời, cá nhân tôi rất hài lòng. Đội ngũ nhân viên ở Trung tâm rất nhiệt tình, không những hỗ trợ trong quá trình tư vấn mà còn lên chế độ dinh dưỡng để đảm bảo răng được trắng sáng bền lâu. Rất cảm ơn ViDental vì đã giúp tôi trở nên tự tin hơn”.

Với phương châm hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa ViDental đang dần chứng minh tiềm năng trở thành một “ông lớn” trong làng nha khoa, sẵn sàng cạnh tranh với những thương hiệu có tên tuổi lâu năm trên cả nước. Nếu bạn đang quan tâm tới một địa chỉ nha khoa chất lượng, an toàn thì ViDental là một lựa chọn đáng để trải nghiệm.

REVIEW KHÁCH HÀNG NIỀNG RĂNG TẠI HỆ THỐNG NHA KHOA VIDENTAL

Array
#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo