Điểm Danh 7 Địa Chỉ Nha Khoa Cẩm Lệ Tốt Và Uy Tín nhất

Địa chỉ nha khoa Cẩm Lệ uy tín có thể mang đến trải nghiệm tốt về các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Những địa chỉ này sở hữu đầy đủ điều kiện thuận lợi, gồm bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, các công nghệ và kỹ thuật được cập nhật thường xuyên. Từ đó cam kết về tính hiệu quả và làm răng an toàn.

Danh sách 7 địa chỉ nha khoa Cẩm Lệ tốt và uy tín

Quận Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng là nơi quy tụ nhiều phòng khám nha khoa uy tín và hiện đại. Những nha khoa này có phòng điều trị vô trùng với đầy đủ nguyên vật liệu và các thiết bị công nghệ tân tiến; khu cận lâm sàng riêng biệt và phòng Labo chế tác răng sứ hiện đại.

Hơn nữa nhiều địa chỉ nha khoa ở Cẩm Lệ còn sở hữu đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi mà còn có tinh thần trách nhiều cao, dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ có khả năng khám chữa trị chu đáo, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và chính xác.

Do đó bạn có thế yên tâm về chất lượng dịch vụ của những nha khoa được liệt kê dưới đây:

1. Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức được đánh giá là địa chỉ nha khoa ở Cẩm Lệ tốt và uy tín nhất. Đây là hệ thống nha khoa có quy mô lớn, sở hữu 2 cơ sở lớn mạnh, trong đó có 1 cơ sở tọa lạc ở quận Cẩm Lệ.

Với sứ mệnh mang đến sự tự tin và nụ cười rạng rỡ cho khách hàng, Nha khoa Việt Đức đặc biệt chú trọng đến đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị công nghệ. Nha khoa là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, các nha sĩ giỏi và uy tín trong khu vực. Được đào tạo bài bản ở nhiều quốc gia, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, sở hữu khả năng chẩn đoán và thiết lập phác đồ đạt chuẩn.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Đức còn là những người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, giàu y đức và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Tại nha khoa khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, được chăm sóc tận tình và chu đáo.

Nha khoa Việt Đức
Nha khoa Việt Đức quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, các nha sĩ giỏi chuyên môn và uy tín

Để nâng cao hiệu quả và tính chuẩn xác trong quá trình khám chữa trị, Nha khoa Việt Đức đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại. Toàn bộ phương tiện chẩn đoán và điều trị tại nha khoa là các máy móc – thiết bị nha khoa tiên tiến trên thế giới, được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn uy tín.

Ngoài ra Nha khoa Việt Đức luôn cập nhật những kỹ thuật nha khoa và công nghệ mới nhất hiện nay. Chẳng hạn như:

  • Phần mềm thiết kế nụ cười
  • Kỹ thuật CAD/CAM 3D được trang bị trong phòng Labo riêng biệt của nha khoa, giúp tăng tính chuẩn xác về kích thước và màu sắc đối với răng sứ

Sự kết hợp của những yếu tố nêu trên giúp hệ thống Nha khoa Việt Đức khám và can thiệp thành công cho nhiều trường hợp phức tạp. Hơn nữa nha khoa luôn nhanh nhẹn trong các quy trình, rút ngắn thời gian điều trị. Đồng thời thực hiện thao tác chính xác và êm ái, đảm bảo an toàn và hiệu quả sau mỗi quy trình.

Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Việt Đức:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 150 Ông Ích Đường, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3618833 – 0978551979
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h (Thứ Hai – Thứ Bảy); 8h – 12h (Chủ Nhật)

2. Nha khoa Phước Vinh

Nha khoa Phước Vinh là một trong những địa chỉ nha khoa ở quận Cẩm Lệ uy tín nhất. Nha khoa này sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, đầu tư máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến. Từ đó mang đến dịch vụ chất lượng cao, hoàn thành sứ mệnh kiến tạo nụ cười rạng rỡ.

Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Phước Vinh quy tụ các chuyên gia và bác sĩ Răng Hàm Mặt uy tín trong khu vực. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Hơn nữa đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa không ngừng nâng cao tay nghề và kinh nghiệm, tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, các bác sĩ có khả năng đánh giá tình trạng và can thiệp chính xác. Đồng thời ứng dụng thành công những công nghệ mới, mang đến dịch vụ chất lượng cao.

Nha khoa Phước Vinh
Nha khoa Phước Vinh hữu đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, giàu chuyên môn và chuyên nghiệp

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Phước Vinh thường xuyên cập nhật công nghệ, sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến. Cụ thể như:

  • Máy chụp phim Conebeam 3D
  • Máy cạo vôi răng siêu âm
  • Thiết bị định vị và theo dõi Implant
  • Máy hấp vô trùng dụng cụ
  • Máy tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening
  • Công nghệ thiết kế nụ cười…

Với công nghệ và thiết hiện đại, quá trình khám chữa trị diễn ra suôn sẻ, an toàn và nhanh chóng. Hơn nữa Nha khoa Phước Vinh cam kết can thiệp chính xác, bác sĩ thao tác êm ái, ứng dụng công nghệ tiên tiến và quy trình khoa học. Từ đó tạo nên dịch vụ đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo vệ hiệu quả thẩm mỹ và điều trị.

Hiện tại Nha khoa Phước Vinh cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng. Tại nha khoa, bác sĩ khám và tư vấn miễn phí. Sau đó lập kế hoạch điều trị và áp dụng những phương pháp thích hợp dựa trên tình trạng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 220 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3551 439
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 19h30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Xem thêm: Danh Sách 10 Địa Chỉ Nha Khoa Quận Hải Châu Uy Tín

3. Nha khoa Hữu Hưng

Đến với Nha khoa Hữu Hưng nếu đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa chất lượng ở Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng. Nha khoa này có cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, xanh và sạch đẹp. Đặc biệt Nha khoa Hữu Hưng có phòng điều trị riêng biệt với hàng loạt ghế máy nha khoa thông minh, đầy đủ thiết bị và vật liệu cần thiết.

Nha khoa Hữu Hưng ngăn cách ghế máy nha khoa, sử dụng 1 bộ dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng. Đồng thời áp dụng quy trình vô trùng và vệ sinh đạt chuẩn của Bộ Y tế. Từ đó phòng ngừa lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Hơn nữa Nha khoa Hữu Hưng có đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống máy móc hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa được đào tạo bài bản, chu đáo, chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

Đặc biệt Nha khoa Hữu Hưng có các nha sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực tế. Với thế mạnh trong lĩnh vực, bác sĩ đánh giá tình trạng chi tiết và khắc phục nhanh với những giải pháp thích hợp nhất.

Nha khoa Hữu Hưng
Nha khoa Hữu Hưng có cơ sở hạ tầng khang trang, đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống máy móc hiện đại

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Hữu Hưng sử dụng máy móc hiện đại. Các máy móc được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng và đảm bảo về độ chuẩn xác. Nhờ đó, quá trình khám chữa trị diễn ra thuận lợi và rút ngắn thời gian can thiệp.

Nha khoa Hữu Hưng minh bạch về chi phí, tư vấn kỹ lưỡng và chăm sóc khách hàng tận tâm. Ngoài ra nha khoa có chi phí hợp lý, áp dụng trả góp và chế độ bảo hành sau điều trị. Điều này giúp hỗ trợ và bảo vệ lợi ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K52/24, Ông Ích, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 515 79 58
  • Thời gian làm việc: 17h – 21h (Thứ Hai – Thứ Sáu); 8h – 20h (Thứ Bảy)

4. Trung tâm Nha khoa Quốc tế Vương Anh

Đây là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ nha khoa ở Cẩm Lệ uy tín và tốt nhất. Nha khoa này được thành lập với mục đích phục hồi, nâng cao thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng cho người dân.

Nha khoa Quốc tế Vương Anh cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất để mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Nha khoa áp dụng quy trình khoa học với đầy đủ các bước đạt chuẩn, sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt và ghế máy nha khoa êm ái mang đến cảm giác dễ chịu.

Đặc biệt, Nha khoa Quốc tế Vương Anh có đội ngũ chuyên gia nha sĩ trực tiếp khám và điều trị. Đây đều là những bác sĩ nha khoa giỏi, được đào tạo bài bản, 100% tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt và các chuyên khoa sâu (niềng răng, cấy ghép Implant, phục hình răng sứ…) tại ĐH Y Dược TPHCM.

Hơn nữa các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Vương Anh có đủ kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề vững chắc. Trong mọi quy trình, bác sĩ can thiệp chính xác, êm ái, đảm bảo an toàn và khắc phục tốt vấn đề răng miệng.

Trung tâm Nha khoa Quốc tế Vương Anh
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi tại Trung tâm Nha khoa Quốc tế Vương Anh

Để mang đến nụ cười tỏa sáng, Nha khoa Quốc tế Vương Anh còn sử dụng vật liệu nha khoa chất lượng và lành tính. Cùng với đó là các công nghệ tiên tiến, hàng loạt hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu.

Với bác sĩ tay nghề cao và thiết bị công nghệ hiện đại, quá trình khám chữa trị diễn ra nhanh chóng, an toàn, hạn chế cảm giác đau đớn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Nha khoa Quốc tế Vương Anh luôn minh bạch về tình trạng và chi phí. Vì vậy bạn có thể đến nha khoa để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 634 Nguyễn Hữu Thọ Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ , TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 6554 848 – 0935 116 266

Đừng bỏ lỡ: TOP 8+ Địa Chỉ Nha Khoa Đà Nẵng Chất Lượng

5. Nha khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải là một địa chỉ nha khoa lâu năm ở Cẩm Lệ, quen thuộc và được nhiều người dân lựa chọn. Nha khoa được thành lập vào năm 2012 bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải.

Bác sĩ Hải là một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa, hiện đang là Giám đốc Trung Tâm Răng Hàm Mặt TP. Đà Nẵng, giảng viên kiêm nhiệm tại chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Y Dược Huế.

Nha khoa Quang Hải hoạt động dưới sự dẫn dắt trực tiếp của TS.BS Nguyễn Quang Hải. Ngoài ra nha khoa còn quy tụ thêm một số y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi tay nghề và chuyên môn.

Với kinh nghiệm dày dặn và tay nghề cao, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quang Hải can thiệp với những giải pháp thích hợp, an toàn và mang đến hiệu quả cao. Hơn nữa bác sĩ luôn thấu hiểu và đặt khách hàng làm trọng tâm, thao tác nhẹ nhàng, không làm tổn thương mô và đau nhiều. Đồng thời áp dụng quy trình đạt chuẩn.

Nha khoa Quang Hải
Nha khoa Quang Hải được thành lập và dẫn dắt bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải

Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, Nha khoa Quang Hải còn đầu tư đầy đủ thiết bị nha khoa, vật liệu, ghế máy thông minh và máy móc hiện đại. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu và có độ chính xác cao, hỗ trợ bác sĩ trong các quy trình. Từ đó mang đến hiệu quả nhanh và cao nhất.

Với sự tận tâm, dịch vụ chất lượng và chi phí hợp lý, Nha khoa Quang Hải được hầu hết khách hàng đánh giá cao sau khi trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 – 111 Nguyễn Phong Sắc, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0912 494 190

6. Nha khoa Nam Phong – Cẩm Lệ

Nha khoa Nam Phong là một trong những địa chỉ nha khoa ở Cẩm Lệ không nên bỏ qua. Nha khoa này có thể mang đến cho bạn dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất, kiến tạo nụ cười rạng rỡ và hoàn mỹ.

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố quan trọng mang đến hàm răng khỏe và đẹp. Thấu hiểu điều này, Nha khoa Nam Phong quy tụ các nha sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có tay nghề và chuyên môn cao.

Các bác sĩ nhanh nhạy trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, can thiệp với giải pháp đạt chuẩn và hiệu quả. Đồng thời đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Nha khoa Nam Phong - Cẩm Lệ
Nha khoa Nam Phong – Cẩm Lệ có bác sĩ giỏi, nhanh nhẹ khi ứng dụng công nghệ tiên tiến

Bên cạnh bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất cũng góp phần nâng cao hiệu quả và sự an toàn khi chăm sóc răng miệng. Nha khoa Nam Phong thường xuyên trau dồi chuyên môn, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong các dịch vụ kỹ thuật cao.

Ngoài ra nha khoa tư đầy đủ dụng cụ nha khoa chuyên dụng, thiết bị và hệ thống máy móc hiện. Với từng chức năng riêng biệt, các thiết bị hỗ trợ tốt quá trình chẩn đoán, thẩm mỹ nha khoa và điều trị các bệnh lý răng miệng.

Nha khoa có không gian điều trị sạch sẽ, thoáng đãng, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hơn nữa Nha khoa Nam Phong có đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiệt và luôn tận tâm chăm sóc khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 54 Đặng Văn Ngữ, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0938.839.665 – 0236.655.7869
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h30 – 18h30 (Thứ Hai – Thứ Bảy); 7h30 – 11h30 (Chủ Nhật)

Tham khảo ngay: 7+ Địa Chỉ Nha Khoa Niềng Răng Uy Tín Tại Đà Nẵng

7. Nha khoa Quỳnh Thư

Nha khoa Quỳnh Thư nằm trong TOP 7 địa chỉ nha khoa ở Cẩm Lệ tốt và uy tín nhất. Nha khoa này được thành lập và dẫn dắt bởi một nhóm bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, mang đến các dịch vụ chất lượng cao. Hiện nay nha khoa có thế mạnh về những dịch vụ sau:

  • Dự phòng và điều trị các bệnh lý răng miệng cho trẻ em
  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Phục hình răng giả tháo lắp
  • Dán sứ Veneer
  • Bọc răng sứ
  • Điều trị sâu răng – tủy răng 1 lần
  • Trồng răng Implant
  • Tẩy trắng răng – đính đá
  • Cạo vôi răng + đánh bóng
  • Tiểu phẫu răng khôn không đau

Các quy trình tại Nha khoa Quỳnh Thư được đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện. Nha khoa tự hào quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu y đức, có kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao. Không chỉ thao tác êm ái và hiệu quả, các bác sĩ còn đảm bảo can thiệp an toàn, khắc phục nhanh tình trạng răng miệng.

Nha khoa Quỳnh Thư
Nha khoa Quỳnh Thư thực hiện các dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề

Ngoài ra Nha khoa Quỳnh Thư còn quy tụ đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp và kỹ thuật viên tay nghề cao; trang bị máy móc hiện đại và vật liệu chất lượng. Điều này giúp tăng tăng tính chính xác và hiệu quả trong khám chữa trị, phục hình răng sứ thảm mỹ đạt chuẩn tỉ lệ và màu sắc.

Nha khoa Quỳnh Thư thường xuyên cập nhật và áp dụng những công nghệ mới vào quá trình điều trị. Cùng với bác sĩ giỏi tay nghề, mọi dịch vụ tại nha khoa đều chất lượng, diễn ra suôn sẻ, hoàn hảo về hiệu quả thẩm mỹ và điều trị bệnh lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 132 Văn Tiến Dũng, Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Cơ sở 2: 273 Lê Quảng Chí, Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Số điện thoại: 0944479405

Những địa chỉ nha khoa ở Cẩm Lệ uy tín và chất lượng đều sở hữu bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Bên cạnh đó các nha khoa còn ứng dụng công nghệ tiên tiến và sử dụng máy móc hiện đại. Điều này giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán, làm đẹp răng và chữa trị bệnh lý nha khoa.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 22.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo