Top 9 Địa Chỉ Niềng Răng Ở Đà Lạt Nổi Tiếng, Có Trả Góp

Các địa chỉ niềng răng ở Đà Lạt mang đến cho bạn giải pháp giúp hàm răng được đều, đẹp, về đúng vị trí như ý. Để chọn được đơn vị có dịch vụ uy tín cùng chi phí hợp lý, bạn đọc không nên bỏ lỡ 10 gợi ý sau của Review Nha Khoa.

Danh sách 9 địa chỉ niềng răng tại Đà Lạt chuyên nghiệp, review tốt

Niềng răng (hay còn gọi là chỉnh nha) giúp khắc phục các khuyết điểm về hình thể răng hiệu quả. Phần lớn người thực hiện đều muốn cải thiện tính thẩm mỹ trên răng. Tuy nhiên khi đến với các địa chỉ niềng răng uy tín ở Đà Lạt, ngoài nhu cầu trên bác sĩ còn phải đảm bảo chức năng ăn nhai của răng sau niềng được mượt mà.

Việc này đòi hỏi tay nghề bác sĩ vững vàng, trang thiết bị phòng khám hiện đại. Vì thế, khách hàng nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn dịch vụ niềng răng ở bất kỳ cơ sở nào. Nếu vẫn chưa xác định được địa chỉ phù hợp, bạn có thể tham khảo ngay danh sách 10 phòng khám được Review Nha Khoa chia sẻ bên dưới.

Nha khoa Tâm Thế

Niềng răng là cách chỉnh nha giúp khắc phục răng hô, vẩu, móm một cách hiệu quả. Tại nha khoa Tâm Thế, phòng khám đang áp dụng các phương pháp niềng răng hiện đại. Nhờ đó khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt liệu trình. Bạn có thể lưu lại địa chỉ phòng khám khi có nhu cầu niềng răng ở Đà Lạt.

Niềng răng tại nha khoa Tâm Thế giúp bảo tồn tối đa răng thật. Theo đó trước khi thực hiện liệu trình, các bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá mức độ, vị trí răng mọc. Tiếp đến là lập ra kế hoạch điều trị cụ thể, chính xác với từng trường hợp.

niềng răng ở Đà Lạt giá rẻ
Dịch vụ niềng răng tại nha khoa Tâm Thế luôn ở mức giá hợp lý

Nha khoa cam kết sử dụng các khí cụ chuyên dùng, đảo bảo độ tương thích sinh học cao. Việc niềng răng được các bác sĩ tại phòng khám tiến hành đúng kỹ thuật, chuẩn khoa học. Ngoài chuyên môn, các bác sĩ còn làm việc với tâm thế nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp.

Mỗi chẩn đoán đưa ra đều mang tính trung thực, trực quan và dựa trên nhu cầu của khách hàng. Từng ưu điểm và hạn chế cũng như mức giá từng loại sẽ được bác sĩ tư vấn, giải thích cặn kẽ để khách hàng nắm rõ.

Niềng răng tại nha khoa đang áp dụng nhiều phương pháp, bạn có thể tham khảo bảng giá như sau:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Khí cụ tháo lắp 5.000.000Đ
⭐Niềng răng mắc cài kim loại 20.000.000Đ – 40.000.000Đ
⭐Niềng răng mắc cài sứ 25.000.000Đ – 45.000.000Đ
⭐Niềng răng Zenyum 37.000.000Đ
⭐Niềng răng Invisalign 40.000.000Đ – 120.000.000Đ
⭐Niềng răng Vincismile 40.000.000Đ – 80.000.000Đ

Để chọn phương pháp thực hiện phù hợp với tiêu chí, ngân sách đặt ra. Bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0973 252 660
  • Email: nhakhoatamthedalat@gmail.com
  • Website: nhakhoatamthe.vn
  • Fanpage: FB.com/Nhakhoadalatuytin

Nha khoa Link

Nha khoa Link nổi tiếng là địa chỉ niềng răng uy tín tại Đà Lạt. Đơn vị có mặt tại khắp các tỉnh thành lớn nước ta như TPHCM, Nha Trang, Lâm Đồng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi điều trị tại đây.

Khách hàng tìm đến nha khoa để thực hiện các dịch vụ niềng răng sau:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Niềng răng mắc cài kim loại 55.000.000Đ – 95.000.000Đ
⭐Niềng răng mắc cài sứ 65.000.000Đ – 115.000.000Đ
⭐Niềng răng trong suốt 140.000.000Đ – 195.000.000Đ

Mức giá trên được áp dụng với phương pháp niềng răng hiện đại 4.0. Hiện nha khoa cũng đang áp dụng phương pháp niềng răng truyền thống. Theo đó chi phí sẽ được thay đổi và có phần đắt hơn. Để biết được phương án thực hiện chính xác, bạn nên tham khảo ý kiến của các nha sĩ tại nha khoa Link.

Nha khoa cam kết sử dụng các khí cụ, vật liệu niềng chất lượng. Đồng thời phòng khám còn có nhiều chính sách linh hoạt, hỗ trợ trả góp 0%. Nhờ đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thanh toán dịch vụ hơn.

niềng răng ở Đà Lạt giá rẻ
Nha khoa Link là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn niềng răng tại Đà Lạt

Nha khoa còn trang bị các máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình chẩn đoán của bác sĩ được tiến hành nhanh chóng, chính xác. Các dòng máy này nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được bảo dưỡng định kỳ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Quá trình niềng răng tại nha khoa được thực hiện hoàn toàn trong điều kiện vô trùng. Không gian điều trị cũng như các vật dụng, máy móc dùng chung được vệ sinh, khử khuẩn bằng hệ thống tia cực tím hiện đại. Nhờ đó ngăn chặn được những vi rút, vi khuẩn lây lan các bệnh truyền nhiễm.

Phòng khám quy tụ các bác sĩ “có tâm – có tầm”. Xuất thân từ trường đại học y danh tiếng trong nước, các bác sĩ tại đây đạt được nhiều chứng chỉ về phục hình – chỉnh nha trong nước và quốc tế. Hơn hết, mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được bác sĩ tư vấn kỹ càng và cùng thảo luận để chọn ra được giải pháp điều trị thích hợp.

Đồng thời với tay nghề cao, các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo quá trình điều trị được trơn tru, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức cho khách hàng.

Niềng răng tại nha khoa quốc tế Link không mất nhiều thời gian thực hiện. Khác với những cơ sở khác, trong khoảng từ 2 tháng, khách hàng sẽ có lịch tái khám định kỳ để bác sĩ theo dõi và kiểm tra tiến độ.

Phòng khám tiếp nhận điều trị cho nhiều đối tượng, mức độ răng hô, móm, vẩu hoặc răng thưa. Đồng thời đối với các em nhỏ, các bác sĩ cũng có phương pháp chỉnh hình thích hợp trong giai đoạn răng đang phát triển của bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0942 451 343
  • Email: info@nhakhoalink.vn
  • Website: nhakhoalink.vn

Nha khoa Nhật Uyên

Nha khoa Nhật Uyên là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng trong khu vực. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, vì thế không khó để khách hàng có thể tìm kiếm và đến thăm khám tại đơn vị.

Phòng khám có khả năng điều trị đa dạng các dịch vụ từ chăm sóc, khám răng miệng tổng quát đến thẩm mỹ, phục hình. Đặc biệt, niềng răng luôn là một trong những dịch vụ chủ lực tại phòng khám. Nếu gặp khó khăn khi tìm địa chỉ niềng răng ở Đà lạt, nha khoa Nhật Uyên là gợi ý bạn có thể cân nhắc.

niềng răng ở Đà Lạt uy tín
Nha khoa Nhật Uyên tiếp đón đông đảo số lượng khách hàng hàng đến thăm khám mỗi ngày

Phòng khám luôn đề cao giá trị thẩm mỹ, an toàn cho khách hàng trong mỗi ca điều trị. Để đạt được điều này, chính nhờ sự góp mặt của các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây. Hầu hết, các nha sĩ phòng khám đều tốt nghiệp và đạt được những thành tích cao trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đồng thời không ngừng nghiên cứu và nâng cao kiến thức, vận dụng vào điều trị thực tế.

Nha khoa sử dụng các khí cụ, vật liệu niềng răng an toàn, lành tính với sức khỏe khoang miệng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm. Các bước thực hiện được tiến hành theo chuẩn y khoa, đảm bảo trong điều kiện vô trùng.

Nhằm ngăn ngừa sự phát triển và xâm nhập của các bệnh truyền nhiễm, nha khoa Nhật Uyên luôn bảo quản các vật dụng, máy móc điều trị trong môi trường chân không khép kín, được khử trùng liên tục, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hiệp hội nha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 07 Hải Thượng, P. 5, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0977 779 365
  • Email: nhakhoanhatuyen@gmail.com
  • Website: nhakhoanhatuyen.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNhatUyenDaLat

Nha khoa Nguyễn Minh Thương

Nha khoa Nguyễn Minh Thương được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín và lâu đời tại TP Đà Lạt. Phòng khám được phụ trách bởi bác sĩ chuyên môn Vũ Trịnh Vương Lan – tốt nghiệp chính quy chuyên khoa răng hàm mặt.

Phòng khám được xây dựng với diện tích rộng lớn, bố trí nhiều tiểu cảnh, cây xanh tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám. Vì thế tại đây, khách hàng không chỉ tìm đến được nha khoa uy tín mà bạn còn có thể cảm nhận được sự thư giãn, không khí trong lành giữa thành phố ngàn hoa này.

niềng răng ở Đà Lạt chất lượng
Nha khoa Nguyễn Minh Thương có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi

Nha khoa trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị. Ngoài niềng răng thẩm mỹ, bạn còn có thể đến nha khoa để thực hiện nhổ răng, tẩy trắng răng, trám răng, … các dịch vụ được thực hiện đảm bảo mang lại hiệu quả cao và chất lượng lâu dài.

Các bác sĩ phòng khám đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có thâm niên trong nghề. Hơn hết luôn quan tâm và thấu hiểu với cảm xúc, tâm lý khách hàng. Khi đến với nha khoa, mọi thắc mắc của bạn đều được lắng nghe và giải đáp tận tình, kỹ càng.

Niềng răng tại nha khoa đang áp dụng công nghệ hiện đại. Qua đó giúp khách hàng khắc phục được những hình dáng khiến bạn thiếu tự tin

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31A Hồ Xuân Hương, P. 9, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 360 7368
  • Email: huysucculent@gmail.com

Nha khoa Nụ Cười

Đến với nha khoa Nụ Cười, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp răng miệng hoàn hảo. Đơn vị là một trong số những phòng khám nha khoa ở Đà Lạt được đánh giá tốt. Với hơn 8 năm hoạt động, nha khoa luôn giữ được ấn tượng tích cực trong lòng khách hàng.

Nha khoa Nụ Cười nổi tiếng với dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, … cùng nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, điều trị khác. Phòng khám trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Hơn nữa, nơi đây còn được biết đến là phòng khám thế hệ mới. Bởi các thiết bị được nha khoa sử dụng là những máy móc, vật dụng thân thiện với cả trẻ em và người trưởng thành.

Niềng răng tại nha khoa được hỗ trợ bởi các máy móc công nghệ, hiện đại. Vì thế khách hàng luôn an tâm điều trị, các cơn đau, khó chịu được kiểm soát tốt nhất. Đồng thời phòng khám luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cao, giúp bạn sở hữu nụ cười tự nhiên, duyên dáng.

niềng răng ở Đà Lạt có trả góp
Nha khoa Nụ Cười chuyên thực hiện niềng răng với nhiều phương pháp

Ngoài ra phòng khám quy tụ những bác sĩ chuyên môn ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm. Qua đó có thể giúp khách hàng chọn được phương pháp niềng răng phù hợp. Các bác sĩ luôn ứng xử với khách hàng bằng thái độ lịch sự, gần gũi, tư vấn tận tình.

Ngoài yếu tố về cơ sở vật chất, dịch vụ và con người thì vấn đề giá cả cũng được phòng khám quan tâm hàng đầu. Khách hàng khi chọn lựa niềng răng tại nha khoa luôn được bác sĩ giải đáp chi tiết về tình trạng răng miệng đang gặp phải. Từ đó chọn được phương pháp có mức giá phù hợp với mức độ hiện tại.

Nha khoa luôn công khai bảng giá rõ ràng với chi phí hợp lý. Đây cũng là đơn vị có hỗ trợ niềng răng trả góp tại Đà Lạt. Bạn có thể tham khảo mức giá như sau:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Hàm Trainer 3.000.000Đ
⭐Niềng răng mắc cài kim loại 20.000.000Đ – 40.000.000Đ
⭐Niềng răng mắc cài sứ +5.000.000Đ
⭐Niềng răng không mắc cài Invisalign 80.000.000Đ – 120.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 8, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0907 202 247
  • Email: nhakhoanucuoi46@gmail.com
  • Website: nhakhoanucuoidalat.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNuCuoiDalat

Nha khoa Tenshi

Tự hào là trung tâm cấy ghép implant và chỉnh nha chuyên sâu – Nha khoa Tenshi hứa hẹn là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Phòng khám tập hợp đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt từ các trường đại học y dược danh tiếng.

Hơn hết một số bác sĩ còn có quá trình tu nghiệp chuyên sâu về niềng răng, phục hình răng sứ. Do đó khi có nhu cầu niềng răng ở Đà Lạt, nha khoa Tenshi là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Để mang lại kết quả thành công cũng như rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng, các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa bồi dưỡng về kỹ thuật nha khoa mới trong nước và thế giới.

niềng răng ở Đà Lạt
Kết quả niềng răng tại nha khoa Tenshi luôn làm hài lòng khách hàng

Đồng thời phòng khám còn có gói thanh toán linh hoạt, liên kết với nhiều ngân hàng. Khách hàng có thể sở hữu được nụ cười đẹp, rạng ngời mà không phải đau đầu về chi phí.

Có nhiều phương pháp chỉnh nha đang được áp dụng tại nha khoa Tenshi. Tùy vào nhu cầu riêng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp cụ thể. Phòng khám cam kết sử dụng các khí cụ chất liệu cao cấp, được cải tiến tiên lục cũng như áp dụng kỹ thuật mới vào thực hiện. Qua đó khách hàng có thể tự tin trong suốt quá trình chỉnh nha mà không lo mất cân bằng thẩm mỹ.

Các bác sĩ chuyên môn sẽ là người trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân. Toàn bộ quá trình này được thực hiện bằng phác đồ khoa học, răng được nắn chỉnh và sắp xếp về đúng vị trí với thời gian được lập ra. Phòng khám luôn nhắc nhở bạn lịch tái khám định kỳ để bác sĩ có thể theo dõi và đảm bảo không có trường hợp sai lệch nào xảy ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51B Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0939 365 338
  • Email: cskh@tenshi.vn
  • Website: tenshi.vn
  • Fanpage: FB.com/tenshi.vn

Nha khoa Sài Gòn Smile

Nếu bạn đang tìm địa chỉ niềng răng trả góp ở Đà Lạt, nha khoa Sài Gòn Smile là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Ngoài cơ sở tại thành phố ngàn hoa, phòng khám còn có chi nhánh nha khoa tại Đức Trọng, được khách hàng tin tưởng cao.

Hệ thống nha khoa Sài Gòn Smile được xây dựng khang trang, diện tích rộng lớn. Bên trong phòng khám, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại từ sảnh chờ cho đến các phòng chức năng. Qua đó tạo cho khách hàng sự cảm nhận an tâm, tiện nghi dù chỉ đến thăm khám lần đầu.

Các dụng cụ, máy móc tại đây được phân phối từ các hãng sản xuất thiết bị nha khoa nổi tiếng. Đồng thời phòng khám thường xuyên cải tiến, bảo dưỡng và cập nhật nhiều thiết bị mới, xu hướng để hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.

niềng răng ở Đà Lạt an toàn
Nha khoa Sài Gòn Smile cam kết mang đến hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ tuyệt đối cho khách hàng

Bên cạnh đó phòng khám cũng chủ động trong việc học hỏi và tiếp thu những phương pháp, kỹ thuật điều trị trên thế giới. Vì thế có thể giúp bạn khắc phục được bất kỳ sự bất thường nào trên răng. Đặc biệt, khách hàng chọn niềng răng tại nha khoa được thực hiện bằng nhiều phương pháp, đa dạng chủng loại. Khách hàng có thể cải thiện nụ cười cũng như bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Sau khi thăm khám sẽ lập cho bạn được phác đồ điều trị chính xác. Những chiếc răng lệch lạc sẽ được di chuyển về đúng vị trí, thời gian thực hiện ngắn, đúng với dự kiến.

Đồng thời quá trình thực hiện được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, không làm tổn hại đến xương hàm, hạn chế cảm giác đau nhức. Để biết thêm thông tin cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám. Các bác sĩ và nhân viên luôn chăm sóc khách hàng tận tình, những thắc mắc được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Hoàng Văn Thụ, P. 4, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0962 863 457
  • Email: nguyenminhvuongsaigon@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/SGSmileclinic

Nha khoa Tâm Sài Gòn

Niềng răng đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, trong đó tay nghề bác sĩ là yếu tố quyết định nhiều đến sự thành công của liệu trình. Đồng thời để kiểm soát tốt các rủi ro, cần có sự “kết hợp” giữa trình độ bác sĩ và cả trang thiết bị hiện đại. Tại nha khoa Tâm Sài Gòn, hội tụ đầy đủ hai tiêu chí trên, khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa điều trị ở đơn vị.

Các bác sĩ tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh nha. Qua đó thành thạo các thao tác, cách vận hành thiết bị, máy móc trơn tru giúp răng di chuyển nhanh hơn, tránh được tai biến gặp phải khi niềng.

niềng răng ở Đà Lạt tốt
Tập thể nhân lực tại Nha khoa Tâm Sài Gòn năng động, nhiệt huyết, chăm sóc bệnh nhân chu đáo

Niềng răng tại nha khoa Tâm Sài Gòn luôn được thực hiện theo đúng lộ trình. Qua đó có thể giải quyết được tình trạng lệch răng, răng mọc khấp khểnh, … một cách tốt nhất. Phòng khám luôn tổ chức quy trình thăm khám kỹ càng để có thể phân tích và xây dựng kế hoạch điều trị giả định rõ ràng. Khách hàng có thể biết chính xác thời gian điều trị, chi phí và các vấn đề được giải quyết sau điều trị.

Đồng thời phòng khám cam kết duy trì hiệu quả lâu dài. Các khí cụ được nha khoa sử dụng đều đạt được chứng nhận an toàn. Không làm tổn thương răng và các tổ chức xung quanh. Khách hàng có thể an tâm khi đeo niềng. Hơn nữa còn đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai tốt, tránh hôi miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 07 Trần Quý Cáp, P. 9, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0899 198 698
  • Email: nhakhoatamsaigon@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatamsaigon

Nha khoa Bảo Anh

Nếu đang phân vân giữa những địa chỉ niềng răng ở Đà Lạt được chia sẻ phía trên, bạn có thể tham khảo tiếp nha khoa Bảo Anh. Đơn vị có những thế mạnh riêng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố cần thiết để mang đến cho khách hàng kết quả tối ưu.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do khiến nha khoa Bảo Anh luôn là lựa chọn niềng răng của người dân địa phương như sau:

  • Đánh giá của khách hàng cũ: trải qua nhiều năm thành lập, phòng khám đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca niềng răng, với mọi mức độ, nhận được nhiều lời khen. Khách hàng đến với nha khoa ở khắp các khu vực, từ nội thành TP Đà Lạt cho đến các xã lân cận.
  • Vật liệu chính hãng: tại nha khoa, không chỉ niềng răng mà mọi dịch vụ thẩm mỹ răng miệng tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nha khoa sử dụng những chất liệu an toàn, đạt chuẩn y tế, lành tính với sức khỏe.
  • Máy móc hiện đại: phòng khám luôn chú trọng trang bị cơ sở vật chất tân tiến để phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám của khách hàng.
niềng răng ở Đà Lạt không đau
Nha khoa Bảo Anh cam kết sử dụng các khí cụ chất liệu tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Tập thể bác sĩ đầy chuyên môn: đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Bảo Anh đều trải qua quá trình học tập tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Cùng kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, có thể tự tin giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều, đẹp như mong đợi.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: phòng khám có đội ngũ tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Đặc biệt, khi đến ngày tái khám, bạn sẽ được nhân viên nhắc nhở để có thể đến đúng hẹn.
  • Chi phí tiết kiệm: hiện nha khoa đang áp dụng nhiều phương pháp niềng răng khác nhau với chi phí hợp lý, cạnh tranh. Khách hàng có thể chi trả qua các hình thức linh hoạt, nha khoa hỗ trợ niềng răng trả góp ở Đà Lạt với thủ tục nhanh gọn, bạn không phải áp lực về giá cả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Ngô Gia Tự, P. 12, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 651 4990
  • Email: chihuydo@gmail.com
  • Website: nhakhoabaoanhlamdong.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabaoanhliennghia

Kết: Nhu cầu tìm địa chỉ niềng răng ở Đà Lạt của khách hàng ngày càng tăng cao. Để sở hữu được hàm răng cân đối, chức năng ăn nhai tốt, … bạn đọc nên tìm hiểu chính xác trước khi đăng ký thực hiện.

Các địa chỉ được Review Nha Khoa giới thiệu đều có chất lượng phục tốt, đặc biệt có dịch vụ niềng răng trả góp ở Đà Lạt. Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#4

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#5

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 7.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (1)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo