5 Nha Khoa Trồng Răng Implant Uy Tín và Nổi Tiếng Ở Đà Lạt

Địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt có nhiều ưu điểm trong lĩnh vực, thực hiện quy trình an toàn và hiệu quả. Cụ thể các nha khoa sử vật liệu chất lượng, cam kết trụ Implant tích hợp với xương hàm và lành thương nhanh chóng. Sau phục hình răng giả cứng chắc và ăn nhai như răng thật.

Địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt
Những địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt cam kết về an toàn và hiệu quả khi thực hiện quy trình

TOP 5 nha khoa trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của khách hàng, nhiều nha khoa ở Đà Lạt cung cấp dịch vụ trồng răng Implant chất lượng. Đây là một kỹ thuật phục hình răng hiệu quả. Trong đó trụ Implant được dùng để cắm vào xương hàm và thay thế cho chân răng, mão răng sứ nối với trụ thông qua khớp cắn.

Trồng răng Implant giúp phục hồi chức năng sinh lý và hình thể của răng, răng giả cứng chắc và có khả năng chịu lực tốt, ăn nhai bình thường. So với những giải pháp phục hình khác, Implant có độ bền cao, thích hợp với những người mất 1 răng hoặc mất toàn hàm.

Có tuổi thọ cao và mang đến nhiều lợi ích nhưng trồng răng Implant là phương pháp rất phức tạp. Phương pháp này đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao và đủ kinh nghiệm. Ngoài ra cần sử dụng trụ Implant chất lượng và máy móc hiện đại để đảm bảo độ chuẩn xác và tích hợp nhanh với xương hàm.

Dưới đây là danh sách 5 nha khoa trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt:

1. Nha khoa Quốc tế DAISY

Nếu chưa biết trồng răng Implant ở đâu uy tín tại Đà Lạt, hãy tham khảo Nha khoa Quốc tế DAISY. Đây là một hệ thống nha khoa uy tín, chất lượng và đạt tiêu chuẩn Châu Âu ở nước ta. Thành lập vào năm 2020 tại Bình Dương, Nha khoa Quốc tế DAISY ngày nay phát triển mạnh, mở rộng chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Trong đó có 2 chi nhánh tọa lạc tại thành phố sương mù – Đà Lạt.

Trong những năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế DAISY thực hiện mô hình chăm sóc sức khỏe hiện đại, quy tụ bác sĩ giỏi mang đến dịch vụ chất lượng. Nhờ đó nha khoa được nhiều người tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.

Tại nha khoa, quy trình trồng răng Implant được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia, có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn về Implant. Các bác sĩ luôn cập nhật công nghệ và kiến thức mới nhất, cam kết trồng răng Implant nhẹ nhàng, an toàn và có tỉ lệ thành công cao.

Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY đánh giá tình trạng và trồng răng Implant với bác sĩ chuyên khoa giỏi

Công nghệ và vật liệu góp phần làm tăng tỉ lệ thành công trong phục hình. Thấu hiểu điều này, nha khoa luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại, sử dụng trụ Implant có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và thuộc thương hiệu uy tín.

Sau kiểm tra răng hàm và cấy ghép Implant, trụ Implant nhanh chóng tích hợp vào xương, tạo thành chân răng vững chắc. Từ đó mang đến hiệu quả phục hình cao và giúp ăn nhai bình thường.

Nha khoa Quốc tế DAISY tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng và phương pháp trước khi áp dụng. Nha khoa cấy ghép Implant với mức giá hợp lý, có chế độ bảo hành dài lâu, cam kết an toàn và hiệu quả.

Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc tế DAISY 

  • Implant Dentium Hàn Quốc: 16 triệu đồng/ trụ
  • Implant Dentium Mỹ: 20 triệu đồng/ trụ
  • Implant Straumann Ceramic Monotype Mỹ: 40 triệu đồng/ trụ
  • Implant Thụy Sĩ: 31,6 – 40 triệu đồng/ trụ
  • All-on-X Korea: 31,6 triệu đồng/ trụ
  • All-on-X Swiss/USA: 36 – 41 triệu đồng/ trụ
  • All-on-X Swiss/USA/Europe: 45 triệu đồng/ trụ
  • Zygoma Implant: 109 triệu đồng/ trụ
  • Abutment Tạm: 3,6 triệu đồng/ trụ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 140 Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    • Số 81 Phan Đình Phùng, phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Giờ làm việc: 9h – 20h (thứ Hai – Chủ nhật)

2. Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt

Nha khoa Tâm Sài Gòn là một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt. Với dịch vụ cao cấp và mức giá hợp lý, nha khoa trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực RHM, Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt thường xuyên cập nhật công nghệ và cung cấp tất cả các dịch vụ. Trong đó nha khoa thực hiện cấy ghép Implant với độ chuẩn xác cao và mang đến hiệu quả tối đa.

Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt cắm ghép Implant với quy trình đạt chuẩn quốc tế, sử dụng trụ Implant được nhập khẩu và đảm bảo về chất lượng. Hơn nữa, nha khoa trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, đồng bộ và chuẩn xác. Tất cả đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chức năng và độ chuẩn xác.

Nha khoa Tâm Sài Gòn - Đà Lạt
Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt sử dụng trụ Implant chất lượng và thực hiện quy trình đạt chuẩn quốc tế

Đối với trồng răng Implant, tay nghề bác sĩ mang đến sự thành công. Chính vì vậy mà Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt thực hiện quy trình với bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng, có chuyên môn sâu và am hiểu về kỹ thuật trồng răng Implant.

Để giảm bớt cảm giác đau đớn, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng kết hợp các giải pháp giảm đau hiệu quả. Sau thực hiện, khách hàng được tư vấn cách chăm sóc để tránh nhiễm trùng. Đồng thời tăng tốc độ làm lành vết thương, trụ Implant nhanh chóng tích hợp với xương hàm.

Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt (chưa bao gồm răng sứ phục hình)

  • Dentium Korea: 16 triệu đồng/ trụ
  • ETK (Pháp): 19 triệu đồng/ trụ
  • Nobel Biocare: 35 triệu đồng/ trụ
  • Mis: 25 triệu đồng/ trụ
  • Ghép xương + màng sinh học: 10 triệu đồng/ Implant
  • Nâng xoang hở: 10 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 07 Trần Quý Cáp, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0899 198 698

3. Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt

Nha khoa Nụ Cười giúp trồng răng Implant ở Đà Lạt uy tín. Với phương châm “Nhẹ nhàng – Không đau – Nhanh chóng – Chính xác – Tận tâm”, nha khoa luôn chu đáo, nhiệt tình chăm sóc khách hàng. Đồng thời không ngừng cố gắng để mang đến dịch vụ nha khoa không chỉ an toàn mà còn đạt hiệu quả cao nhất.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại, quy tụ bác sĩ giỏi, thao tác nhẹ nhàng giúp trồng răng Implant không đau. Hơn nữa các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và được đào tạo bài bản về Implant, đảm bảo đạt hiệu quả tối đa.

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt cắm ghép Implant không đau, bác sĩ giỏi thực hiện quy trình an toàn và hiệu quả

Để tăng độ chuẩn xác và tỉ lệ thành công, Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt sử dụng Implant, khớp nối và mão sứ được nhập khẩu, cam kết về chất lượng và đồng nhất với xương hàm. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại (CT Conebeam, máy định vị và cắm ghép Implant…) giúp mô phỏng cấu trúc xương hàm. Đồng thời trồng răng Implant đúng kỹ thuật và chuẩn xác về vị trí.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0907 202 247 – 0962 658 745
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

4. Nha khoa Link Đà Lạt

Nha khoa Link là một trong những nha khoa trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt. Nha khoa này hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh “Tìm lại nụ cười”, nha khoa mang đến dịch vụ cao cấp nhằm đảo vệ sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

Hơn nữa nha khoa luôn thấu hiểu và chăm sóc khách hàng chu đáo, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị và sự thành công của nha khoa. Nha khoa Link Đà Lạt cấy ghép Implant trong phòng điều trị – phẫu thuật riêng biệt, đảm bảo đầy đủ thiết bị và vô trùng tuyệt đối. Từ đó bảo vệ khách hàng và tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Ngoài ra Nha khoa Link Đà Lạt có quy trình chuẩn quốc tế ADF Pháp, đầu tư đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ, hỗ trợ tối đa quá trình trồng răng Implant. Cùng với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn sâu về Implant, nha khoa cam kết thực hiện quy trình đúng kỹ thuật, chuẩn xác và an toàn.

Nha khoa Link Đà Lạt
Nha khoa Link thực hiện quy trình với thết bị máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ Nha khoa Link Đà Lạt là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên môn sâu tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới (Mỹ, Pháp…).Toàn bộ trụ Implant và các vật liệu liên quan đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về chất lượng.

Với những ưu điểm trên, Nha khoa Link Đà Lạt tự tin trồng răng Implant an toàn, hiệu quả, không đau, lành thương và tương thích xương hàm nhanh chóng. Nha khoa minh bạch về chi phí, vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Link Đà Lạt

  • Implant Thuỵ Sỹ cao cấp (Nobel Biocare, SGS): 23 triệu đồng/ trụ
  • Abutment Zirconia: 6 triệu đồng/ răng
  • Abutment Titan: 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 08 1516 3355
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai: Nghỉ
    • Thứ Ba – Thứ Bảy: 9h – 19h
    • Chủ nhật: 9h – 17h

5. Nha khoa Tenshi

Nha khoa Tenshi nằm trong TOP những nha khoa trồng răng Implant uy tín và chất lượng. Đây là một nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant, niềng răng và nha khoa thẩm mỹ. Trong những năm hoạt động, nha khoa đã thực hiện thành công cho hơn 5.000 khách hàng (bao gồm cả trường hợp phức tạp).

Để quá trình được thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác, Nha khoa Tenshi quy tụ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Hơn nữa 100% bác sĩ có nhiều ca phục hình thành công, giàu y đức và luôn khéo léo trong thủ thuật.

Bên cạnh đó, Nha khoa Tenshi sử dụng trang thiết bị hiện đại và ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến. Các thiết bị máy móc tạo ra hình ảnh chi tiết giúp phân tích tình trạng, hỗ trợ thực hiện và kiểm tra quá trình cấy ghép Implant.

Nha khoa Tenshi
Nha khoa Tenshi có cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong trồng răng Implant

Nha khoa Tenshi luôn thăm khám kỹ lưỡng để lập phác đồ điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được trao đổi về tình trạng, ưu nhược điểm của phương pháp và chi phí.

Nha khoa sử dụng nhiều vật liệu chất lượng cao, chính hãng và mang thương hiệu uy tín. Đặc biệt Nha khoa Tenshi cam kết 100% trụ Implant tích hợp nhanh với xương hàm, kết hợp với mão sứ tạo thành chiếc răng bền vững, mạnh mẽ, ăn nhai như răng thật.

Thông thường khách hàng được gây mê hoặc tiền gây mê trong quá trình thực hiện cấy ghép. Vì vậy, bạn hầu như không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Sau điều trị, khách hàng được hướng dẫn chăm sóc và áp dụng những biện pháp khác giúp giảm nhẹ cơn đau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 51B Phan Đình Phùng, phường 1, TP Đà Lạt
    • 72 Quốc Lộ 20, phường 11, TP Đà Lạt
  • Số điện thoại: 08 1516 3355
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Ba: 8h – 17h
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 19h (trừ thứ Ba)

Những địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Đà Lạt đảm bảo về hiệu quả và tính an toàn sau thủ thuật. Những nha khoa này có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến. Hơn nữa quy trình khoa học, vật liệu chất lượng và minh bạch về chi phí giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Tham khảo thêm:

Chi phí trồng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại trụ, loại mão sứ, xuất xứ, thời gian bảo hành răng và chất lượng nha khoa thực hiện. Trồng răng Implant 1 răng dao động từ 13 triệu đồng đến 35 triệu đồng. Trồng răng Implant toàn hàm All in 4 có giá dao động từ 28 triệu đồng đến 120 triệu đồng. Trồng răng Implant toàn hàm All in 6 có giá dao động từ 80 triệu đồng đến 350 triệu đồng.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo