Danh Sách 5 Địa Chỉ Niềng Răng Quy Nhơn Uy Tín, Giá Tốt

Nha khoa Thư Hoàn, Nha khoa An Định… là những địa chỉ niềng răng ở Quy Nhơn uy tín, có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và lành nghề. Các nha khoa sử dụng khí cụ chất lượng giúp điều chỉnh khớp cắn và vị trí của răng. Cùng với tay nghề bác sĩ và máy móc hiện đại, quy trình diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

TOP 5 địa chỉ niềng răng ở Quy Nhơn uy tín

Niềng răng là kỹ thuật sử dụng khí cụ chỉnh nha (mắc cài và dây chun hoặc máng niềng trong suốt) để dịch chuyển vị trí của răng và điều chỉnh khớp cắn. Kỹ thuật này giúp răng đều và khớp cắn chuẩn. Từ đó mang đến nụ cười hoàn mỹ và thay đổi cuộc sống của bạn.

Hầu hết các trường hợp có răng hô vẩu, răng thưa/ chen chúc, lệch khớp cắn… đều đạt hiệu quả thẩm mỹ cao sau quá trình điều chỉnh. Tuy nhiên niềng răng là một quá trình lâu dài, phức tạp với nhiều giai đoạn, kết hợp nhiều khí cụ và phương pháp hỗ trợ.

Không ít trường hợp niềng răng không hiệu quả và gặp biến chứng do thực hiện sai kỹ thuật, chỉnh nha ở địa chỉ kém chất lượng. Vì vậy cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có bác sĩ am hiểu về kỹ thuật và chuyên môn cao. Điều này giúp đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Dưới đây là những địa chỉ giúp niềng răng ở Quy Nhơn đẹp và uy tín:

1. Nha khoa Thư Hoàn

Nha khoa Thư Hoàn được xác định là một trong những địa chỉ niềng răng ở Quy Nhơn đẹp và chất lượng nhất. Nha khoa này quy tụ các bác sĩ chỉnh nha được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu tập. Hiện tại nha khoa đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca chỉnh nha.

Trong quá trình điều chỉnh, bác sĩ tiến hành khám, chụp X-quang kỹ thuật số xác định tình trạng răng miệng và khớp cắn. Sau đó tư vấn giải pháp khắc phục và lên kế hoạch niềng răng hiệu quả.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ Nha khoa Thư Hoàn có khả năng điều chỉnh lực siết và tốc độ dịch chuyển của răng. Đồng thời linh hoạt trong việc tiếp nhận và xử lý những trường hợp phức tạp.

Nha khoa Thư Hoàn có phòng nha khang trang và rộng rãi, sử dụng khí cụ chỉnh nha bền chắc cùng hệ thống máy móc hiện đại. Điều này giúp rút ngắn thời gian điều chỉnh và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Nha khoa Thư Hoàn
Nha khoa Thư Hoàn tư vấn kỹ lưỡng, thực hiện nhiều kỹ thuật niềng răng với bác sĩ giỏi

Hiện tại Nha khoa Thư Hoàn áp dụng nhiều kỹ thuật chỉnh nha, bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường/ tự đóng
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng trong suốt

Nha khoa khám và tư vấn miễn phí, có chi phí niềng răng – chỉnh nha hợp lý và áp dụng chương trình trả góp không lãi suất. Vì thế bạn có thể đến Nha khoa Thư Hoàn để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 239 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0935 177 499 – 0935 980 663
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h – 13h, 14h – 19h
    • Thứ Bảy và Chủ nhật: 7h – 18h

2. Nha khoa An Định

Là nha khoa uy tín ở Bình Định và thuộc TP Quy Nhơn, Nha khoa An Định được nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng – chỉnh nha. Nha khoa áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình điều chỉnh. Đồng thời quy tụ bác sĩ giỏi giúp chỉnh nha an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Tại Nha khoa An Định, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong phòng nha khang trang và hiện đại. Đồng thời ứng dụng công nghệ iTero 5D giúp lấy dấu răng nhẹ nhàng và nhanh chóng (trong vòng 5 phút). Công nghệ này tạo hình ảnh 3D chi tiết, hỗ trợ bác sĩ trong việc xác định tình trạng và lập kế hoạch niềng răng hiệu quả.

Với công nghệ iTero 5D, Nha khoa An Định còn có khả năng dự đoán kết quả chỉnh nha sau cùng, tạo máng chỉnh nha và những khí cụ phù hợp. Ngoài ra nha khoa trang bị hệ thống máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy in 3D và phần mềm giúp tăng hiệu quả trong quy trình khám chữa trị.

Nha khoa An Định
Nha khoa An Định ở Quy Nhơn niềng răng an toàn và hiệu quả hơn với công nghệ iTero 5D

Bên cạnh công nghệ và máy móc hiện đại, Nha khoa An Định còn có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. 100% bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học uy tín, nhiều năm tu tập và có tay nghề cao.

Sau quá trình kiểm tra, bác sĩ có khả năng đánh giá tình trạng răng miệng và khớp cắn. Đồng thời lê kế hoạch điều chỉnh và đề xuất giải phát thích hợp cho từng ca bệnh. Nha khoa An Định cam kết can thiệp an toàn, hạn chế nhổ răng, minh bạch về chi phí.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa An Định

  • Lấy mẫu và chụp hình khảo sát ngoài mặt: 200.000 đồng/ mẫu
  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại: 30 triệu đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng bằng mắc cài sứ: 35 triệu đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự buộc: 35 triệu đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc: 42 triệu đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng bằng mắc cài đá Sapphire (mắc cài pha lê): 37 triệu đồng/ 2 hàm
  • Hàm tháo lắp cho trẻ em: 5 triệu đồng/ 1 hàm
  • Niềng trong suốt Invisalign: 100 – 120 triệu đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 186 Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0974 812 581
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 19h

3. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental

Nổi tiếng là một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental mang đến dịch vụ niềng răng tốt nhất ở Quy Nhơn. Chú trọng đến yếu tố con người, nha khoa quy tụ bác sĩ chỉnh nha uy tín và được đào tạo bài bản.

Các bác sĩ tại đây có nhiều năm tu tập, am hiểu về kỹ thuật niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt. Hơn nữa các bác sĩ giàu kinh nghiệm, không ngừng trau dồi kiến thức nhằm mang đến dịch vụ chất lượng cao.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Tại nha khoa, khách hàng được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng, đề xuất kỹ thuật niềng răng cũng như giải pháp thích hợp nhất cho từng trường hợp.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental có đội ngũ bác sĩ giỏi, chỉnh nha thành công cho nhiều trường hợp nặng

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental còn sở hữu những ưu điểm sau:

  • Nha khoa thường xuyên cập nhật công nghệ mới, hỗ trợ quá trình lập kế hoạch và chỉnh nha suôn sẻ.
  • Đầu tư hàng loạt thiết bị và máy móc hiện đại, chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.
  • Đa dạng các kỹ thuật niềng răng. Cụ thể như: Niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ.
  • Bác sĩ linh hoạt trong mọi quy trình, dịch vụ an toàn, đảm bảo vô trùng khép kín.
  • Hạn chế tối đa tình trạng nhổ răng.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế City Dental có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm và thân thiện. Bên cạnh đó nha khoa luôn minh bạch về thông tin, khách hàng được tư vấn giải pháp thích hợp và thông báo chi phí rõ ràng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 92 Tăng Bạt Hổ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 09 2442 1234
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 20h

4. Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu

Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu là địa chỉ niềng răng ở Quy Nhơn đẹp và có chi phí hợp lý. Nha khoa sử dụng khí cụ niềng răng chất lượng, tạo lực kéo thích hợp giúp các răng dịch chuyển như ý muốn.

Bên cạnh phương pháp truyền thống, Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài trong suốt (niềng răng vô hình). So với niềng răng mắc cài, công nghệ này giúp hạn chế để lộ khí cụ khi giao tiếp. Từ đó tăng tính thẩm mỹ trong quá trình điều trị.

Để đề xuất giải pháp và lập kế hoạch chỉnh nha phù hợp, Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu đầu tư trang bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đảm bảo chính hãng. Bên cạnh đó, nha khoa thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình đạt chuẩn, cam kết thăm khám kỹ lưỡng và đề xuất giải pháp tốt nhất.

Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu
Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu thực hiện niềng răng với hệ thống máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi

Toàn bộ quy trình khám và niềng răng tại nha khoa được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Hơn nữa Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu có bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo chuyên sâu và có tay nghề giỏi.

Với những ưu điểm nêu trên, nha khoa cam kết niềng răng đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa, an toàn, lập kết hoạch thích hợp giúp rút ngắn thời gian điều chỉnh. Đến với Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng và thông báo rõ ràng về chi phí. Ngoài ra nha khoa áp dụng chương trình niềng răng trả góp, hỗ trợ khách hàng về kinh phí.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 264 Nguyễn Thái Học, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0564 159 999
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 7h30 – 11h30, 13h30 – 19h

5. Nha khoa Dr. Xuân Thủy

Nha khoa Dr. Xuân Thủy được nhiều người lựa chọn khi muốn niềng răng ở Quy Nhơn. Nha khoa này mang đến những dịch vụ chất lượng, không ngừng nổ lực để kiến tạo nụ cười đẹp cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố giúp Nha khoa Dr. Xuân Thủy được nhiều người biết đến. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu y đức, nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt nha khoa quy tụ các bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu.

Nha khoa Dr. Xuân Thủy
Niềng răng tại Nha khoa Dr. Xuân Thủy với kỹ thuật tiên tiến và bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm

Trong quy trình, bác sĩ khám, điều chỉnh khí cụ và theo dõi chặt chẽ quá trình chỉnh nha. Với kinh nghiệm dày dặn và sự nhanh nhạy, bác sĩ dễ dàng phát hiện và xử lý nhanh những bất thường.

Nha khoa Dr. Xuân Thủy đầu tư khí cụ niềng răng chất lượng và hệ thống máy móc hiện đại. Điều này giúp đảm bảo mọi quy trình đều nhanh chóng và suôn sẻ. Ngoài ra nha khoa xây dựng phòng nha khang trang, lắp đặt nhiều ghế nha khoa, sử dụng bộ dụng cụ và tay khoan riêng biệt cho từng khách hàng.

Hiện tại Nha khoa Dr. Xuân Thủy áp dụng nhiều kỹ thuật niềng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu. Chẳng hạn như: Niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ thường, mắc cài tự đóng, niềng răng trong suốt… Sau khi chỉ định phương pháp thích hợp, khách hàng sẽ được tư vấn về chi phí và chế độ trả góp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Lý Thái Tổ, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 097 652 60 68
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 7h30 – 18h

Cần lựa chọn những địa chỉ niềng răng uy tín ở Quy Nhơn để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Những nha khoa nêu trên đều đầu tư kỹ lưỡng về khí cụ và máy móc. Đồng thời áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, khám và chỉnh nha với bác sĩ giỏi. Từ đó mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo