8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Nổi Tiếng Uy Tín, Chất Lượng

Những phòng khám nha khoa ở thành phố Đà Lạt cũng đang dần phát triển mạnh mẽ theo nhu cầu tăng cao của người dân nơi đây. Hầu hết các cơ sở đều được trang bị đầy đủ các yếu tố chủ chốt để phục vụ tốt nhất cho các dịch vụ chủ lực. Nhưng khách hàng cũng nên lưu ý đến nhiều tiêu chí để chọn ra địa điểm uy tín nhất.

Địa chỉ nha khoa Đà Lạt

Tổng hợp 8 phòng khám nha khoa Đà Lạt được đánh giá tốt

Bảo vệ sức khỏe răng miệng và hạn chế tối đa các tổn thương răng do vi khuẩn gây ra là điều cần thiết để có một cơ thể lành mạnh. Một số các bệnh lý sẽ tiến triển nghiêm trọng nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời.

Các bác sĩ nói chung và nha sĩ nói riêng luôn khuyến khích khách hàng thực hiện thăm khám định kỳ về cả sức khỏe lẫn răng miệng thường xuyên. Đảm bảo một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười luôn tràn đầy tự tin.

Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp các khách hàng đã phải hối hận vì chọn phải những địa chỉ nha khoa kém chất lượng. Cung cấp các dịch vụ bởi những bác sĩ “tay ngang” đã để lại nhiều biến chứng đáng lo ngại.

Hiểu được điều đó, Review Nha Khoa đã thực hiện tổng hợp một số phòng khám nha khoa đáng tin cậy nhất ở Đà Lạt. Tạo điều kiện tối ưu để khách hàng có thể chọn được cơ sở hàng đầu, có bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm và điều trị hiệu quả.

Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt

Nếu là người dân Đà Lạt thì chắc hẳn nha khoa Dr. Smile không còn là một cái tên quá xa lạ. Nơi đây được xem là phòng khám nha khoa thân thiết của số lượng lớn khách hàng ở Đà Lạt. Cung cấp đa dạng dịch vụ, tận tâm  và chu đáo, thân thiện.

Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt sở hữu thế mạnh chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ và phục hình răng miệng. Thực hiện song song với các loại hình dịch vụ điều trị nha khoa chuyên nghiệp để khách hàng có được hàm răng đẹp, chắc khỏe và phục hồi chức năng một cách hoàn chỉnh.

Để phát triển mạnh hơn nữa chất lượng dịch vụ, nha khoa đẩy mạnh vào vấn đề nhân sự. Tuyển chọn nghiêm ngặt với các yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng và bằng cấp chuyên môn. Thực hiện đào tạo bài bản theo chương trình chuẩn quốc tế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt
Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt mang lại vẻ đẹp toàn diện và sức khỏe triệt để cho hàm răng

Triển khai cập nhật công nghệ nha khoa mới nhất trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Nghiên cứu và nhanh chóng áp dụng vào điều trị trực tiếp cho khách hàng tại nha khoa để tối ưu hóa về mặt thời gian, kinh phí và nâng tầm chất lượng dịch vụ.

Đồng thời, đó cũng là cơ hội để đội ngũ nhân sự được học hỏi thêm các kỹ năng mới. Liên tục học hỏi để nâng cao tay nghề thực hiện các dịch vụ nha khoa một cách hiệu quả cho các đối tượng khách hàng đã tin chọn nha khoa Dr. Smile.

Chú trọng xây dựng phòng khám nha khoa hiện đại. Trang bị tất cả các tiện nghi liên quan nhằm tạo ra cơ sở thăm khám hàng đầu. Thiết bị, máy móc hiện đại cũng được khử khuẩn trước và sau khi tiến hành dịch vụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi điều trị nha khoa cho khách hàng.

Nha khoa Dr. Smile hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giải pháp mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Điều trị triệt để mọi vấn đề về răng miệng. Đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những giá trị thực tiễn nhất trong lĩnh vực ngành nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 56 Khu Quy Hoạch Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 091 398 29 12
  • Email: nhakhoadrsmile@gmail.com

Nha khoa Tâm Sài Gòn

Thời điểm hiện tại, nha khoa Tâm Sài Gòn phát triển đồng đều cả hai phòng khám nha khoa ở Đà Lạt. Mở rộng phạm vụ hoạt động nhằm cung cấp dịch vụ cho đáo hơn cho số lượng lớn khách hàng đã luôn đặt niềm tin vào đơn vị.

Nha khoa Tâm Sài Gòn còn được biết đến với cái tên trung tâm nha khoa kỹ thuật cao hàng đầu ở thành phố sương mù. Là cái tên được nhiều khách hàng ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực biết đến và tin tưởng.

Sự uy tín của nha khoa Tâm Sài Gòn luôn gắn liền với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Mỗi thành viên đều mang tinh thần học hỏi cao, cập nhật kỹ năng tiên tiến nhất trong lĩnh vực ngành nghề, cải thiện tay nghề liên tục để đảm bảo khả năng chữa trị cho khách hàng. Đơn vị cũng tổ chức các lớp đào tạo có quy củ để không ngừng cập nhật công nghệ nha khoa hiện đại, tạo cơ hội để phát triển tay nghề cho các y bác sĩ trong mảng chuyên môn.

Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt
Nha khoa Tâm Sài Gòn chăm sóc khách hàng ở mọi độ tuổi chu đáo, tận tình

Đội ngũ tư vấn viên cũng được nha khoa chú trọng đào tạo từ các kỹ năng cơ bản nhất. Từ những cách tiếp cận khách hàng cho đến các nền tảng kiến thức nha khoa để có thể hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng, chính xác.

Trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, mỗi khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc chu đáo. Phục vụ tận tâm để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất. Đạt hiệu quả tối ưu cả về sức khỏe lẫn độ thẩm mỹ.

Mọi vấn đề về giá cả và đặt lịch tư vấn, thăm khám đều có thể được cung cấp hoàn toàn miễn phí thông qua hotline. Hoặc đến trực tiếp tại nha khoa để đích thân các bác sĩ chuyên gia sẽ thăm khám và lên phác đồ điều trị theo từng trường hợp răng miệng riêng biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 Trần Quý Cáp, phường 9, thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 0899 198 698
  • Email: nhakhoatamsaigon@gmail.com

Khám phá ngay: 10+ Địa Chỉ Trám Răng Đà Lạt Chất Lượng, Giá Tốt

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt

“Tận tâm – Nhẹ nhàng – Chính xác – Không Đau – Nhanh Chóng” là phương châm hoạt động mà nha khoa Nụ Cười Đà Lạt sẽ luôn duy trì trên hành trình chăm sóc răng miệng cho khách hàng. Nơi đây chuyên cung cấp nhiều dịch vụ kể cả cơ bản lẫn chuyên sâu như: bọc răng sứ, trám răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, niềng răng thẩm mỹ, mặt dán sứ veneer, điều trị nha chu, nhổ răng khôn, điều trị tủy răng, nha khoa trẻ em.

Hơn 8 thực hiện trên lĩnh vực nha khoa ở thành phố Đà Lạt, đông đảo khách hàng đã biết đến đơn vị bởi những hiệu quả trên cả tuyệt vời. Nhận được hàng ngàn đánh giá tích cực cả về chất lượng dịch vụ lẫn tay nghề chuyên môn của các nha sĩ tại đây.

Nắm bắt nhanh chóng các kỹ thuật nha khoa tiên tiến trên thị trường quốc tế, nha khoa Nụ Cười Đà Lạt nghiên cứu và cập nhật kịp thời. Đưa vào ứng dụng điều trị thành công cho nhiều trường hợp từ cơ bản đến phức tạp ở nhiều đối tượng khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt uy tín
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt làm khách hàng hài lòng bởi chính tay nghề chuyên nghiệp và sự tận tâm

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt đầu tư mạnh tay cho hệ thống cơ sở vật chất. Trang bị máy móc hiện đại và các thiết bị chuyên dụng. Mỗi phòng chức năng đều có các ghế nha khoa linh hoạt, chức năng cao.

Quy trình thực hiện nha khoa theo các bước chuẩn y tế. Khử khuẩn hoàn toàn khu vực điều trị cũng như các vật dụng để tránh tối đa các trường hợp lây nhiễm chéo cũng như các sai sót không đáng có.

Các khoản cần chi trả khi thăm khám và điều trị nha khoa sẽ được y bác sĩ thông báo chi tiết trước khi tiến hành điều trị. Minh bạch và đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã cam kết cùng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 096 265 87 45
  • Email: nhakhoanucuoi46@gmail.com
  • Website: nhakhoanucuoidalat.com

Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt

Nha khoa Tâm Thế là phòng khám nha khoa hiện đại ở thành phố Đà Lạt chuyên về lĩnh vực niềng răng và bọc răng sứ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đơn vị cũng lưu hành nhiều dịch vụ nha khoa song song để khách hàng có địa chỉ chăm sóc khách hàng toàn diện.

Các kỹ thuật nha khoa tiên tiến đều có mặt tại nha khoa Tâm Thế. Đảm nhiệm điều trị hiệu quả các tình trạng nha khoa từ cơ bản đến các ca có độ phức tạp cao.

Đơn vị cũng không ngừng nỗ lực duy trì phát triển bền vững với các công nghệ nha khoa tiên tiến trên khắp các nước. Thực hiện lĩnh hội kiến thức nha khoa mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt tốt nhất
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt nhận được sự tín nhiệm cao và cảm tình từ nhiều khách hàng khu vực

Mọt trong những yếu tố mà khách hàng luôn dành nhiều lời khen ngợi chính là các nha sĩ chuyên gia tại nha khoa Tâm Thế Đà Lạt. Họ không chỉ là những người có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn sở hữu các kỹ năng ngành nghề điêu luyện. Cư xử với khách hàng bằng thái độ tận tâm thân thiện cùng với lòng nhiệt huyết lớn với lĩnh vực thế mạnh.

Phòng khám nha khoa Tâm Thế Đà Lạt luôn đảm bảo giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Quy trình khử khuẩn các máy móc, thiết bị hiện đại bằng hệ thống thông minh. Loại trừ các yếu tố có khả năng gây nhiễm trùng, lây nhiễm chéo cho khách hàng trong quá trình điều trị nha khoa.

Chi phí cho một số dịch vụ đang lưu hành ở nha khoa Tâm Thế Đà Lạt mà khách hàng có thể tham khảo qua như:

  • Khám và tư vấn: 0 Đ
  • Nhổ răng sữa: 0 Đ
  • Cạo vôi răng: 150.000 Đ – 200.000 Đ
  • Niềng răng: 5.000.000 Đ- 120.000.000 Đ
  • Nhổ răng: 100.000 Đ – 2.000.000 Đ
  • Trám răng: 150.000 Đ – 400.000 Đ
  • Tẩy trắng răng: 700.000 Đ – 1.500.000 Đ
  • Trồng răng cố định: 1.000.000 Đ – 7.000.000 Đ
  • Nội nha: 500.000 Đ – 3.000.000 Đ
  • Trồng răng tháo lắp: 200.000 Đ – 1.500.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 85 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 097 325 26 60
  • Email: nhakhoatamthedalat@gmail.com
  • Website: nhakhoatamthe.vn

Tìm hiểu thêm: Danh Sách 5+ Địa Chỉ Nhổ Răng Đà Lạt Giá Rẻ, Uy Tín

Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn – Đà Lạt

Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn là phòng khám nha khoa ở Đà Lạt nhận điều trị, chăm, sóc răng miệng cho cả khách hàng là người trường thành và trẻ em. Cung cấp các giải pháp kịp thời để khách hàng có được hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ.

Đội ngũ nhân sự và cũng là niềm tự hào của nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn bao gồm những nha sĩ dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết. Luôn nỗ lực học hỏi để phát triển tay nghề ngày mỗi chuyên nghiệp hơn. Cập nhật nhanh chóng các kỹ thuật nha khoa hàng đầu ở thị trước nước ta và các nước lớn trên quốc tế, mang đến cho khách hàng phương pháp hiệu quả trong chữa trị các bệnh nha khoa phức tạp.

Cơ sở vật chất của nha khoa Hoa Mỹ được xây dựng khang trang. Hệ thống phòng điều trị được tách biệt hoàn toàn với khu vực  chờ và tư vấn. Mỗi phòng đều có không gian rộng rãi và các ghế ngồi êm ái tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt
Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn – Đà Lạt cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng ở mọi độ tuổi

Mỗi dịch vụ lưu hành ở nha khoa hoa Mỹ Sài Gòn đều được đảm bảo hiệu quả, an toàn nhờ vào chính sách bảo hành. Thực hiện các dịch vụ chuyên sâu có cam kết minh bạch trên hợp đồng bằng văn bản. Lưu trữ thông tin của bệnh nhân một cách chi tiết nhằm hỗ trợ theo sát từng bước khi tiến hành dịch vụ.

Triển khai đồng thời nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các chương trình hỗ trợ chi phí đến khách hàng có sự an tâm. Giảm bớt gánh nặng tài chính khi có mong muốn thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng toàn diện.

Các thông tin chi tiết về mức giá của từng dịch vụ đều được cung cấp chi tiết ở đơn vị. Trên các kênh thông tin điện tử của nha khoa Hòa Mỹ Sài Gòn hiện chưa cập nhật đầy đủ, nên khách hàng có thể liên hệ tới nha khoa để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160, Đường 3/2, Phường 1, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 6507 799
  • Email: nhasi_saigon@gmail.com

Nha khoa Quốc Tế Link Đà Lạt

Nha khoa Quốc tế Link phát triển mạnh mẽ ở ba thành phố Nha Trang, Đà Lạt và TPHCM. Mở rộng thị trường và phạm vi hoạt động để tiếp cận khách hàng ở số lượng lớn.

Chi nhánh của đơn vị cũng được người dân biết đến là phòng khám nha khoa tiên tiến ở Đà Lạt. Thực hiện các loại hình dịch vụ theo quy trình rõ ràng và minh bạch. Thăm khám kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị chi tiết cho mọi khách hàng sau khi đã xác định được phương pháp phù hợp.

Hội tụ các bác sĩ đầy đủ kỹ năng của ngành y lẫn đạo đức nghề nghiệp là niềm tự hào lớn của nha khoa quốc tế Link. Không chỉ có tâm, có tầm mà còn có cả tâm thế vui vẻ, hoạt bát, thân thiện đã chinh phục lòng tin của nhiều khách hàng khi chọn nhan khoa quốc tế Link là cơ sở chăm sóc răng miệng thân thiết.

Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt
Nha khoa Quốc Tế Link Đà Lạt trang bị chỉn chu các thiết bị y tế trong phòng điều trị vô trùng 100%

Bằng các phương pháp nha khoa tối tân, những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ, phục hồi nha khoa được thực hiện nhanh chóng, không đau và không để lại các biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó còn có thể tiết kiệm đáng kể cả thời gian lẫn chi phí cho bệnh nhân.

Duy trì chính sách bảo hành cùng các lịch thăm khám. Khuyến khích khách hàng giữ thói quen kiểm tra răng miệng định kỳ để phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý nha khoa có thể phát sinh ở các thời điểm khác nhau.

Mở rộng nhiều hình thức thanh toán để khách hàng có thể linh động từ trả tiền mặt cho đến chuyển khoản và bằng các loại thẻ tiện dụng. Triển khai hình thức trả góp lãi suất 0% đối với một số dịch vụ nha khoa chuyên sâu, chi nhỏ chi phí theo từng hạn mức, giảm tải áp lực kinh tế cho khách hàng khi điều trị nha khoa.

Các loại hình dịch vụ nha khoa điển hình của nha khoa quốc tế Link chi nhánh Đà Lạt như: niềng răng, phục hình tháo lắp, tẩy trắng răng, điều trị sâu răng, cạo vôi răng, nhổ răng khôn, cầu răng sứ, hàn trám răng, dán sứ veneer, nha khoa tổng quát, điều trị viêm nha chu, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 094 245 13 43
  • Email: info@nhakhoalink.vn
  • Website: nhakhoalink.vn

Đừng bỏ qua: Danh Sách 10+ Địa Chỉ Lấy Cao Răng Đà Lạt Uy Tín, Thẩm Mỹ Và Giá Tốt

Nha khoa An Sinh Đà Lạt

Nha khoa An Sinh cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các phòng khám nha khoa hiện đại ở Đà Lạt. Chắc chắn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm hơn cả sự hài lòng khi đã đặt niềm tin vào đơn vị.

Nha khoa An Sinh luôn chú trọng ưu tiên quyền lợi và sức khỏe của khách hàng. Triển khai phát triển mọi yếu tố dựa trên sứ mệnh mang tới sức khỏe tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Nâng cao đồng đều cả về chất lượng lẫn tay nghề các nha sĩ, cải tiến cơ sở vật chất theo hướng tối tân để phục vụ tối đa cho các loại hình dịch vụ.

Máy móc và các thiết bị tính năng cao nhất trên thị trường nha khoa cũng có mặt tại nha khoa An Sinh. Tại phòng chức năng, các ghế nha khoa cũng như vật dụng chuyên dụng, khử khuẩn sạch sẽ theo quy trình khép kín hoàn toàn.

Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt
Nha khoa An Sinh Đà Lạt thực hiện sứ mệnh bảo vệ hàm răng chắc khỏe cho người dân

Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm cùng các nhân viên phụ tá, tư vấn chuyên nghiệp. Tương trợ đắc lực để giải đáp các thắc mắc và đưa ra phương pháp hiệu quả nhất cho khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Nha khoa An Sinh lưu hành đa dạng các dịch vụ nha khoa như niềng răng, cấy ghép implant, điều trị nha khoa, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, điều trị hôi miệng, làm trắng răng, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 99 Đường 3/2, Phường 1, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 091 919 19 191

Nha khoa Ngọc Thủy

Nha khoa Ngọc Thủy cũng là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng ở Đà Lạt mà khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố chuẩn y khoa để thực hiện các loại hình dịch vụ hiệu quả, an toàn.

Đơn vị quy tụ các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm ngành nghề. Họ đều có xuất thân từ nền tảng đào tạo bác sĩ chính quy ở các trường đại học uy tín nước ta. Nỗ lực tìm kiếm cơ hội nâng cao tay nghề và phát triển bản thân trong lĩnh vực ngành nghề ở nhiều cơ sở y tế có tiếng.

Để hỗ trợ tối ưu cho các nha sĩ đang làm việc tại đơn vị, nha khoa Ngọc Thủy cũng thường xuyên mở các lớp đào tạo bài bản. Cùng chuyên gia cấp cao chia sẻ kinh nghiệm và các kỹ năng tiên tiến trong chuyên ngành.

Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt
Nha khoa Ngọc Thủy là địa điểm thăm khám, điều trị nha khoa đáng tin cậy

Đồng hành cùng với các nha sĩ ở nha khoa Ngọc Thủy còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Máy móc và các thiết bị chức năng cao đóng vai trò như cánh tay trái để thực hiện dịch vụ chính xác, nhanh chóng và đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho khách hàng.

Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, nha khoa Ngọc Thủy cũng sẽ đơn cử các bác sĩ chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết. Triển khai phác đồ cá nhân hóa đối với mỗi khách hàng. Khử khuẩn phòng chức năng và các thiết bị chuyên dụng để nhanh chóng hoàn thiện quá trình điều trị.

Mọi thắc mắc về dịch vụ sẽ được tư vấn viên giải đáp hoàn toàn miễn phí khi khách hàng liên hệ đến nha khoa Ngọc Mỹ. Đơn vị chú trọng phát triển dịch vụ và các yếu tố thực tiễn khác. Do đó, các kênh điện tử của nha khoa vẫn còn nhiều hạn chế. Khách hàng có thể cập trực tiếp hoặc thông qua số hotline.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 3565 199

Kết: Mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh gọn nếu khách hàng có thể chọn được địa chỉ thăm khám uy tín, chuyên nghiệp. Đừng bỏ lỡ các phòng khám nha khoa chất lượng cao ở Đà Lạt trong danh sách trên để hành trình chăm sóc răng miệng của bạn được trở nên trọn vẹn.

Tham khảo địa chỉ nha khoa gần đây:

#1

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 22.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 14.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo