8 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi, Uy Tín Và Nổi Tiếng Nhất Ở Hà Nội

Bác sĩ niềng răng giỏi và có uy tín trong ngành sẽ giúp bạn đánh giá đúng tình trạng răng miệng, tư vấn phương pháp phù hợp và xây dựng phác đồ niềng hiệu quả nhất. Bởi các bác sĩ này hầu hết đã có nhiều năm tu tập tại các nha khoa lớn trong và ngoài nước, cũng như có điều kiện học hỏi, tiếp thu các kiến thức, công nghệ mới. 

Vậy để tìm kiếm và tin tưởng lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi, uy tín tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo TOP 8 bác sĩ được Review Nha Khoa nhắc đến trong bài viết sau đây. 

Danh sách 8 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Niềng răng được đánh giá là giải pháp hữu hiệu nhất cho những trường hợp gặp các vấn đề về răng như răng khấp khểnh, răng hô, răng móm, răng thưa hay lệch khớp cắn. Giải pháp này có thể mang đến hiệu quả khắc phục hoàn toàn các tình trạng trên và mang đến cho người bệnh sự tin với hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tự tin.

Và để có được hiệu quả như mong muốn này, chắc chắn không thể thiếu yếu tố quan trọng nhất chính là đội ngũ bác sĩ giỏi và uy tín. Ngay sau đây, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn về 8 bác sĩ niềng răng giỏi và nổi tiếng nhất ở Hà Nội đã từng được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

1. Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ. Bác sĩ hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc chuyên môn tại Nha khoa ViDental. Về kinh nghiệm, bác sĩ Thái đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế về niềng răng và điều trị bệnh lý răng miệng. Trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu chuyên sâu, bác sĩ Thái cũng nhận được “vô số” các chứng chỉ, giải thưởng giá trị từ Tổ chức Nha khoa quốc tế.

Bác sĩ Thái niềng răng

Thế mạnh chuyên môn 

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái có chuyên môn cao trong lĩnh vực niềng răng áp dụng công nghệ hiện đại như niềng răng Invisalign. Bên cạnh đó, bác sĩ còn được đào tạo bài bản về răng sứ thẩm mỹ, nha khoa tổng quát và kỹ thuật tiểu phẫu trong miệng.

Với hơn 5000 ca niềng răng thành công, bác sĩ Thái được công nhận là “chuyên gia của những chuyên gia”, trở thành bác sĩ chỉnh nha có số lượng khách hàng đông đảo nhất hiện nay. Đặc biệt, bác sĩ Thái còn đề cao các phương pháp niềng hạn chế nhổ răng tối đa nhằm ngăn chặn biến chứng mà vẫn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cuối cùng.

Đánh giá của khách hàng 

Bác sĩ Thái được khách hàng yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn là tâm huyết, sự tâm tâm trong mỗi ca niềng. Trong suốt nhiều năm làm việc và công tác trong ngành nha khoa, bác sĩ luôn đi đúng với sứ mệnh của mình, mang đến nụ cười cho hàng triệu người Việt. Mỗi khách hàng khi đến với nha khoa ViDental đều có thể yên tâm về những đánh giá, phác đồ điều trị của bác sĩ Thái.

Ngoài ra, bác sĩ Thái còn thường xuyên tham gia vào các dự án nha khoa cộng đồng để nâng cao nhận thức “niềng răng sớm” cho phụ huynh. Điều này có thể thấy, bác sĩ luôn quan tâm đến sự phát triển của các thế hệ tương lai.

Thông tin liên hệ

Để được bác sĩ Thái thăm khám và tư vấn 1:1, bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa ViDental hoặc liên hệ với số hotline sau:

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý VỀ:  Bác sĩ Thái niềng răng – Sự Lựa Chọn Sáng Giá Của Cộng Đồng Niềng Răng Việt

2. Bác sĩ nội trú PhạmThùy Anh

Bác sĩ Thùy Anh từng tốt nghiệp loại giỏi bác sĩ nội trú chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại đại học Y Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ – ViDental Brace trực thuộc nha khoa ViDental. Hơn 13 năm kinh nghiệm và sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu về chỉnh nha, bác sĩ Thùy Anh là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa chỉnh hình.

Bác sĩ Thùy Anh - bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội

Thế mạnh chuyên môn  

Là bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thùy Anh có trình độ và chuyên môn “rộng” về Răng Hàm Mặt. Tuy nhiên, với niềm đam mê dành cho lĩnh vực chỉnh nha, bác sĩ đã quyết định tiếp tục học hỏi, nghiên cứu sâu.

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Thùy Anh đã thực hiện thành công cho hơn 100 ca niềng răng với độ mức tạp cao, mang đến khớp cắn chuẩn và nụ cười tự tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng được đào tạo bài bản trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, nha khoa tổng quát,…

Đánh giá của khách hàng 

Bác sĩ Thùy Anh được khách hàng tin tưởng nhờ tài năng, tâm huyết dành cho ngành nha khoa. Điều này còn được thể hiện qua thái độ ân cần, chu đáo, nhiệt tình của bác sĩ, đặc biệt là đối với các em nhỏ. Bởi vậy, nhiều khách hàng đã giới thiệu người thân, bạn bè đến trực tiếp nha khoa ViDental để được bác sĩ Thùy Anh thăm khám và tư vấn.

Thông tin liên hệ: 

2. Bác sĩ Phạm Hồng Đức

Bác sĩ Phạm Hồng Đức là một trong những bác sĩ niềng năng giỏi nhất ở Hà Nội nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Bác sĩ hiện đang làm việc tại Nha khoa Thúy Đức – địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội.

Bác sĩ Đức không chỉ là một người yêu nghề, tận tâm với khách hàng mà còn là người ham học hỏi, tích cực trau dồi tri thức, kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Chính vì vậy trong suốt quá trình làm nghề, bác sĩ đã đạt được những thành tựu nhất định:

  • TOP 3 tại Đông Nam Á và TOP 1 về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm tại Việt Nam do hãng Invisalign đánh giá
  • Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam giỏi về chuyên môn và đạt thứ hạng trong Black Diamond Invisalign Provider 2023
  • Bác sĩ sở hữu số lượng khách hàng niềng răng trong suốt Invisalign cao nhất Việt Nam 2021
  • Bác sĩ duy nhất ở miền Bắc nước ta là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO
  • TOP 3 bác sĩ chỉnh nha sử dụng mắc cài tự động Damon hiệu quả nhất Việt Nam
  • Thành viên Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO và Hiệp hội nắn chỉnh răng thế giới IAO

Ngoài ra, với mong muốn truyền lửa đam mê và cung cấp kiến thức cho các bác sĩ trẻ, bác sĩ Đức dành nhiều thời gian trong việc biên dịch những cuốn sách chỉnh nha nổi tiếng. Từ đó giúp các thế hệ bác sĩ nha khoa trẻ có thêm nguồn tài liệu, kiến thức ngành uy tín và thiết thực nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Thúy Đức – Số 64 phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 186 3366 – 096 3614 566

3. Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng

Nếu đang tìm bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội, bạn có thể liên hệ Nha khoa Trẻ, gặp bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng. Bác sĩ có nhiều năm học tập và tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội. Để nâng cao trình độ chuyên môn, bác sĩ thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp ở nước ngoài.

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Việt Nam – Cuba, được đánh giá là một trong những bác sĩ trẻ ưu tú nhất tại bệnh viện lúc bấy giờ. Sau đó, bác sĩ tham gia khóa đào tạo và tốt nghiệp Chỉnh nha tại đại học Cologne – Đức.

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng giàu kinh nghiệm và chuyên môn, chỉnh nha thành công bằng công nghệ mới

Với mong muốn mang đến công nghệ mới và nụ cười đẹp cho người Việt, bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng trở về Việt Nam và cống hiến cho cộng đồng. Hiện tại bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong niềng răng, chỉnh nha thẩm mỹ và Implant. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng là thành viên của tổ chức Operation Smile.

Với những kinh nghiệm và thành tựu đạt được, bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng tự tin tư vấn tình trạng chuẩn xác. Đồng thời lập phác đồ chỉnh nha và ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Trẻ – Số 38 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0901.334.334 – 0963.333.844

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang

Ths. BS Nguyễn Thị Thu Trang là một bác sĩ niềng răng trẻ ở Hà Nội, uy tín và có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ Trang hiện đang là một trong những bác sĩ ưu tú thuộc đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Nha khoa Lạc Việt Intech.

Lạc Việt Intech là một nha khoa chuyên sâu về niềng răng, ứng dụng công nghệ độc quyền X- Matrix mang đến hiệu quả chỉnh nha nhanh và cao. Bên cạnh đó nha khoa sử dụng máy móc hiện đại bậc nhất, hỗ trợ bác sĩ Trang và các cộng sự trong quá trình niềng răng. Từ đó mang đến hiệu quả tối ưu và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang - Chuyên gia chỉnh nha tại Nha khoa Lạc Việt Intech
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang – Chuyên gia chỉnh nha tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Ths. BS Nguyễn Thị Thu Trang theo học tại ĐH Y Hà Nội, tốt nghiệp loại giỏi bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Sau đại học, bác sĩ tiếp tục tham gia vào các khóa đào tạo, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Chỉnh nha tại Học Viện Nha Khoa Hoa Kỳ (USDI). Đồng thời vinh dự khi được cấp một số chứng chỉ sau:

  • Chứng chỉ niềng răng không mắc cài Invisalign Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ POS do Học viện nha khoa Hoa Kỳ cấp

Hiện tại, bác sĩ Trang có hơn 5 năm kinh nghiệm, thành viên của hội chỉnh nha toàn cầu POS Mỹ. Trong những năm công tác tại Nha khoa Lạc Việt Intech, Ths. BS Nguyễn Thị Thu Trang đã thực hiện thành công cho 1000 ca chỉnh nha và được khách hàng yêu mến bởi thái độ thăm khám nhẹ nhàng và chu đáo. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096.192.0606

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Hoàng Anh

Ths. BS Ngô Hoàng Anh là một bác sĩ chuyên sâu về Chỉnh nha, đang công tác tại Nha Khoa Dr. Lê Hưng. Là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi nhất ở Hà Nội, bác sĩ Ngô Hoàng Anh đã có nhiều năm cống hiến cho cộng đồng với hơn 1500 ca chỉnh nha thành công.

Bác sĩ Hoàng Anh tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt sau nhiều năm học tập tại Đại học Y Hà Nội (năm 2005). Niềm đam mê với nghề và mong muốn mang đến nụ cười xinh đẹp cho nhiều người Việt đã thôi thúc cô gái trẻ tiếp tục học hỏi và trau dồi tri thức. Chính vì thế mà sau đại học, Ths. BS Ngô Hoàng Anh tiếp tục học tập, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên sâu về Chỉnh nha.

Bên cạnh đó, bác sĩ Hoàng Anh cũng thường xuyên tham gia vào những khóa học nâng cao, tu tập về chỉnh nha thẩm mỹ tại những quốc gia đang phát triển như Nhật Bản và Thái Lan.

Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Hoàng Anh
Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Hoàng Anh không ngừng nâng cao tay nghề, niềng răng với giải pháp tối ưu

Với nhiệt huyết và sự tận tâm trong nghề, Ths. BS Ngô Hoàng Anh luôn dành nhiều thời gian nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp và công nghệ chỉnh nha hiện nay. Trong quá trình khám chữa trị, bác sĩ luôn kiểm tra bệnh nhân kỹ lưỡng, lựa chọn những phương pháp phù hợp nhất.

Với tay nghề chuyên môn cao, bác sĩ Hoàng Anh đảm bảo mang đến cho bạn một giải pháp tối ưu, giúp niềng răng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục tình trạng. Đồng thời đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa nguy cơ phải nhổ răng, giúp khách hàng yên tâm và thoải mái hơn trong suốt quá trình niềng răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (04) 3851 7888 – 0941 083 888

6. Bác sĩ CKI Vũ Bích Diệp

Bác sĩ CKI Vũ Bích Diệp là một bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ hiện đang là một trong những nhân tố giúp Nha khoa Family (Nha khoa Gia Đình) ngày càng phát triển, bệnh nhân luôn hài lòng sau quá trình niềng răng tại nha khoa.

Không chỉ giỏi về chuyên môn, bác sĩ CKI Vũ Bích Diệp còn nổi tiếng bởi tay nghề, kinh nghiệm cùng với sự tận tâm đối với từng khách hàng. Với mong muốn mang đến hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin và rạng rỡ, bác sĩ Diệp luôn dành những điều tốt nhất cho khách hàng, từ việc việc kiếm những giải pháp tối ưu đến việc chăm sóc khách hàng sau niềng răng.

Bác sĩ CKI Vũ Bích Diệp
Bác sĩ CKI Vũ Bích Diệp không chỉ giỏi mà còn tận tâm chăm sóc mỗi khách hàng

Hiện tại bác sĩ có 15 năm kinh nghiệm trong Niềng răng và thẩm mỹ răng. Đông thời thực hiện thành công cho hàng nghìn ca điều trị bệnh lý răng hàm mặt, niềng răng chỉnh nha và case làm răng thẩm mỹ.

Bác sĩ CKI Vũ Bích Diệp không chỉ giỏi mà còn tận tâm với bệnh nhân, giàu y đức, nhiệt huyết với nghề. Trong những năm hoạt động trong nghề, bác sĩ luôn chú trọng nâng cao chuyên môn và cái “tâm” trong nghề. Bên cạnh đó bác sĩ lấy nụ cười tự tin và sự hài lòng của khách hàng làm nguồn độc lực để ngày càng phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Gia Đình – Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 1900 0058 – 098 244 9801

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hải

Ths. BS Nguyễn Minh Hải là cái tên không thể thiếu trong danh sách bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội. Hiện tại bác sĩ đang là chuyên gia, cố vấn chuyên môn cao cấp tại Nha khoa Paris và hệ thống chuỗi Nha khoa Thống Nhất (nha khoa tiêu chuẩn quốc tế ở TP Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc).

Với mục đích truyền lửa và nâng cao tay nghề cho các bác sĩ trẻ ngày nay, bác sĩ Hải thường xuyên tham gia vào những buổi hội thảo và làm cố vấn chuyên môn cho nhiều nha khoa. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng tham gia vào công cuộc điều trị nhằm mang đến những giải pháp hoàn hảo. Điều này giúp mỗi khách hàng đều có hàm răng khỏe và nụ cười tự tin.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hải
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hải là chuyên gia chỉnh nha, cố vấn chuyên môn cao cấp

Ths. BS Nguyễn Minh Hải tốt nghiệp khoa Răng – Hàm – Mặt tại trường ĐH Y Hà Nội, Đại học Bordeaux 2 (Université Victor Ségalan) – một trong những trường đại học hàng đầu của Pháp. Không chỉ thế, bác sĩ còn hoàn thành xuất sắc những khóa đào tạo sau:

  • Khóa đào tạo Implant chuyên sâu, Niềng răng thẩm mỹ, Răng sứ ở Pháp và Bệnh viện RHM TW Hà Nội.
  • Khóa Chỉnh nha nâng cao OBS
  • Chỉnh nha cao cấp Ortho tại Mỹ
  • Invisalign Master Class
  • Tu nghiệp Implant tại Mỹ và Hàn Quốc.

Với sự nổ lực trong những năm vừa qua, hiện tại Ths. BS Nguyễn Minh Hải có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu ESCD, chuyên gia cao cấp về Niềng răng, Phẫu thuật trong miệng và Implant.

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, Ths. BS Nguyễn Minh Hải mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho hàng nghìn trường hợp có những khiếm điểm phức tạp. Chính vì thế bạn có thể yên tâm thăm khám và niềng răng với bác sĩ Hải để được tư vấn những giải pháp tối ưu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Paris Hà Nội
    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0943.776.699

Những chuyên gia, bác sĩ niềng răng giỏi trong bài viết có thể giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm kiếm một bác sĩ uy tín. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, những bác sĩ này có khả năng khám chỉnh nha hiệu quả, mang đến một giải pháp niềng răng tối ưu nhất cho mọi trường hợp.

GỢI Ý XEM NGAY

Đánh giá của khách hàng

Bình luận ( 52 )

  1. Nguyễn Phương Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Trong các bác sĩ mình đánh giá cao trình độ của bác sĩ Thái nhất, bằng cấp chuyên môn ok, mà thấy nhiều nền tảng đánh giá tốt, mình lựa chọn bác sĩ bởi yếu tố này.

  2. Hạ Chi Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Cả Hà Nội chỉ yên tâm niềng invisalign chỗ bác sĩ Thái thôi

    1. Bùi Vy Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      bác sĩ này làm bên ViDental đúng ko bạn, mình xin liên hệ với

    2. Hạ Chi Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      đúng rồi ạ, bạn nhắn qua đây nhé https://m.me/nhakhoavidentalvietnam

    3. Mai Lannn Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      Được bác sĩ Thái niềng cho thì quá yên tâm r, nghe nói bác sĩ hơn 20 năm chỉnh nha lận, thấy bác sĩ Thái cũng hay chia sẻ trên này https://www.youtube.com/watch?v=8TLBqV3NWDw

  3. Hathithuy_ Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Thấy 2 bác sĩ đầu tiên là chỉnh nha ổn, nhiều người review oke nhất

  4. Kim Anh Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Bác sĩ Thái làm ở bên ViDental gần nhà mình, đi qua thấy đông khách lắm

    1. huyennguyen.09 Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      BS Thái nổi tiếng trong giới chỉnh nha rồi, chị họ mình cũng đang niềng răng chỗ bsi bảo oke phết

    2. Vương Yến Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      bác sĩ làm chủ nhật ko ạ, mình xin địa chỉ

    3. Kim Anh Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      có nha bác sĩ làm cả tuần, bạn qua 18 huỳnh thúc kháng kéo dài, đống đa nhé

  5. Trang Le Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Niềng răng thay đổi nhiều lắm mn ạ, trước giờ e tự ti chẳng dám chụp nghiêng bao giờ, may mắn gặp được bác sĩ Thuỳ Anh để niềng. Giờ răng của e được kéo vào, cảm giác mũi cao hơn trước, cười nói tự tin hẳn

    1. minhtu_ Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      trộm vía răng bạn đều quá

    2. Ruby Pham Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      mình cũng niềng chỗ bác sĩ Thuỳ Anh dc 7 tháng này, xin vía tháo niềng đẹp

    3. Oanhle.07 Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      bác sĩ Thuỳ Anh học nội trú đại học y thì chắc chuyên môn lắm r

  6. hongpham.2k1 Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Thích cách bác sĩ Thuỳ Anh tư vấn lắm, rất chi tiết lại dễ hiểu, ko nói máy móc như mấy bên khác

    1. Thuý Nga Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      BS Thuỳ Anh chu đáo, tận tình lắm, lên phác đồ xong giải thích hết các tình trạng, có vấn đề gì hỏi là bác sĩ giải đáp luôn.

    2. Bảo Bình Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều người biết đến bác sĩ Thuỳ Anh hơn, bác sĩ vừa giỏi lại có tâm https://viennhakhoathammy.com/nieng-rang-cung-bac-si-noi-tru-thuy-anh-18522.html

  7. tram.anhh Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Giờ nhìn răng đẹp quá cứ muốn cười với ngắm mãi, cảm ơn bác sĩ Thuỳ Anh Anh rất nhiều

    1. Hương Trà Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      răng đều đẹp quá bạn, trộm víaaaa

    2. Hà Trần Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      nhìn răng thế này có động lực niềng hẳn, bạn niềng bao lâu thế

    3. tram.anhh Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      tui niềng 1 năm 8 tháng nhé, giờ tự tin hẳn luôn ấy

  8. ngoclannguyen_ Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    mình đang niềng chỗ bác sĩ Thái có công nghệ Vi-smile được biết trc kết quả với lộ trình rõ ràng lắm

    1. Trinh Ng Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      công nghệ niềng đấy như nào thế, mình cũng muốn biết trước răng sau khi niềng

    2. baongoc.2k3 Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      bạn xem ở đây nhé, nếu rõ hơn thì qua nha khoa bsi khám cho á https://www.youtube.com/watch?v=q11WzKTuVW8

    3. Trinh Ng Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      oke cảm ơn bạn nhá, cuối tuần này qua luôn

  9. Huyền Trangg Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    BS Thuỳ Anh vừa đẹp lại tài giỏi, hy vọng có nhiều hơn nữa bác sĩ VN có cái tâm sáng như này ạ

    1. Quỳnh Lan Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      bác sĩ nhiều chứng chỉ quá, vừa giỏi lại chăm

  10. Hà Mai Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Trước mình niềng răng bị hỏng phải niềng lại, bạn nào niềng thì nhớ tìm bác sĩ uy tín nhé chứ đừng như mình tiền mất tật mang. Cũng may mắn là mình gặp dc bác sĩ Thuỳ Anh điều chỉnh cho kịp thời

    1. hoanguyen.601 Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      ui ạo này nhiều vụ niềng hỏng sợ thế, rén ngang, trước mới xem dc case này xong https://www.youtube.com/watch?v=imnqF3AFcRE

    2. Dung Pham Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      tuỳ đó bà ơi, quan trọng là bác sĩ giỏi với có tâm

    3. Truc Nhan Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      phải đấy, niềng răng quan trọng nhất là bác sĩ

  11. Tú Lan Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    bác sĩ Thái có nhận khám vào chủ nhật ko ạ, mình ở ngoại thành nên cuối tuần mới qua được

    1. diepchi_ Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      Bạn gọi trực tiếp cho bsi làm ấy, hẹn trước nhé vì bác sĩ đông khách lắm 0987933309

    2. Tú Lan Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      bác sĩ Thái làm bên ViDental à bạn

    3. diepchi_ Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      ừ đúng rồi bác sĩ làm bên đấy, nha khoa uy tín mà phòng khám cũng hiện đại nữa

  12. Uyenle.08 Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    được người quen giới thiệu qua chỗ bác sĩ Thuỳ Anh khám thử mà tôi quyết định niềng luôn vì sự tận tình của bác sĩ

    1. GiangKhanh Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      mình cũng mới nhổ 4r4 để cbi niềng đây, bác sĩ tư vấn kỹ thật

  13. Lê Như Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Thích bác sĩ Thái ở chỗ luôn nhẹ nhàng nhưng lại giải thích vô cùng chi tiết và dễ hiểu, có vấn đề gì nhắn là bác sĩ giải đáp liền cho

    1. thuyvann_ Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      xem trên này thấy ngưỡng mộ bác sĩ Thái quá https://viennhakhoathammy.com/chuyen-gia/dr-thai-nguyen-smile

    2. Trung Trần Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      nghe nói bác sĩ có số lượng khách hàng đông nhất hiện nay thì phải

    3. Mai Lyy Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      Tui thấy bác sĩ còn hay tham gia hổi thảo quốc tế, giỏi lắm

    4. duong.lan Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      Mình cũng niềng chỗ bác sĩ Thái 3 năm trước, hiện tại răng đều, chuẩn khớp cắn và công nhận bác sĩ rất có tâm

  14. Vyvy_ng Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Bác sĩ Thuỳ Anh nhận khách nước ngoài ko nhỉ mn

    1. Ngô Thị Thuý Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      Hôm qua tái khám niềng răng, thấy bác sĩ nhiều khách hàng là người nước ngoài lắm, công nhận bsi nói tiếng anh đỉnh thật

    2. Lan Huong Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      bác sĩ có nhận nha, nhiều khách nước ngoài niềng chỗ bs lắm

  15. Binh An Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Mới tìm thấy blog của bác sĩ chia sẻ rất nhiều kiến thức hay, mọi người vào đọc nhé https://drthainguyen.com/

    1. havyy_ Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      Mình cũng theo dõi bác sĩ thường xuyên mà, trước khia bác sĩ đi nhiều nước nên có nhiều trải nhiệm quý báu lắm

    2. San Anhh Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      bảo sao cộng đồng đánh giá cao bác sĩ trình độ cao, lại am hiểu nhiều https://nhakhoavidental.com/dr-thai-nguyen-smile-su-lua-chon-sang-gia-cua-cong-dong-nieng-rang-viet-18888.html

    3. yenly.55 Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      mình xin số bác sĩ Thái với ạ

    4. Binh An Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      nếu muốn khám nhớ hẹn trc nhé vì bác sĩ đông bệnh nhân lắm 0987 933 309

    5. yenly.55 Trả lời
      Hà Nội 04-11-2023

      uki bạn, mình cảm ơn nhé

  16. Mai Lannn Trả lời
    Hà Nội 04-11-2023

    Được bs Thái niềng cho thì quá yên tâm r, nghe nói bác sĩ hơn 20 năm chỉnh nha lận, thấy bác sĩ Thái cũng hay chia sẻ trên này https://www.youtube.com/watch?v=8TLBqV3NWDw

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo