Review 10 Địa Chỉ Nha Khoa Quận Hải Châu Chất Lượng Nhất

Bài viết có thể giúp bạn rõ hơn về những địa chỉ nha khoa quận Hải Châu uy tín. Hầu hết những địa chỉ này đều có cơ sở vật chất khang trang, phòng điều trị hiện đại với đầy đủ máy móc tiên tiến. Ngoài ra bác sĩ giỏi có thể mang đến cho bạn trải nghiệm tốt, chất lượng và hiệu quả cao.

TOP 10 địa chỉ nha khoa quận Hải Châu chất lượng

Tại quận Hải Châu – TP Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những địa chỉ chăm sóc răng miệng chu đáo và chất lượng. Trong khu vực, nhiều nha khoa phát triển mạnh về quy mô, thường xuyên nâng cấp máy móc và ứng dụng công nghệ hiện đại. Từ đó mang đến dịch vụ chất lượng cao.

Hơn nữa các nha khoa có quy trình khoa học và được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Nhờ đó quá trình khám, thẩm mỹ nha khoa và điều trị luôn diễn ra suôn sẻ, khách hàng sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Dưới đây là TOP 10 Địa chỉ nha khoa quận Hải Châu chất lượng và uy tín nhất:

1. Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental)

Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental) là cái tên không thể bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa chất lượng ở quận Hải Châu. Nha khoa này thu hút đông đảo người dân bởi cơ sở hạ tầng sang trọng sạch sẽ, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên gia.

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Lê Văn Hà có không gian điều trị rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh khu cận lâm sàng, nha khoa phân thành các phòng điều trị riêng biệt, có đầy đủ ghế máy nha khoa thông minh, vật liệu và thiết bị công nghệ thích hợp với từng chuyên khoa sâu.

Đặc biệt Lee Dental thường xuyên cập nhật công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, sử dụng thiết bị vô cùng hiện đại. Tất cả đều được kế thừa và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Mỹ và Đức (những quốc gia có nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới).

Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental)
Nha khoa Lê Văn Hà (Lee Dental) sử dụng thiết bị và kỹ thuật tiên tiến, quy tụ bác sĩ nha khoa giỏi

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, nha khoa đầu tư LABO răng giả với những công nghệ được chuyển giao từ Mỹ và Đức, chẳng hạn như công nghệ CAD/CAM 3D. Cùng với vật liệu cao cấp, nha khoa chế tác răng sứ và mặt dán sứ có kích thước chuẩn, bền chắc như răng thật, có độ trong, bóng và màu trắng sáng tự nhiên. Từ đó mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Về đội ngũ y bác sĩ, Nha khoa Lê Văn Hà sở hữu các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, nhiều năm tu tập nước ngoài và dày dặn kinh nghiệm. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, những giải pháp thích hợp nhất sẽ được đề xuất và thực hiện hiệu quả.

Trong quy trình, bác sĩ đánh giá tình trạng chi tiết, tư vấn và can thiệp chính xác. Với dây truyền vô khuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu, Nha khoa Lê Văn Hà cam kết an toàn tuyệt đối, không gây nhiễm trùng cho bệnh nhân khi can thiệp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 200 Quang Trung, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 3531 547 – 0903 571 235
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h – 12h50, 14h50 – 19h
    • Thứ Bảy: 8h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 18h

2. Nha khoa uy tín quận Hải Châu – Nha khoa Việt Anh

Nha khoa Việt Anh là một trong những địa chỉ nha khoa ở quận Hải Châu uy tín. Nha khoa này nổi tiếng với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ làm răng đẹp và an toàn.

Đề cao cái tâm và cái tầm trong ngành Y, Nha khoa Việt Anh quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu y đức, có trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi. Hầu hết bác sĩ tại nha khoa đều tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại Đại Học Y Dược Huế, được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm dày dặn.

Để nâng cao tay nghề và chuyên môn, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Việt Anh còn thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo và hội nghị. Cùng với thiết bị công nghệ tiên tiến, bác sĩ nhanh nhẹn trong việc chẩn đoán và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp. Ngoài ra bác sĩ can thiệp an toàn, chính xác, nhẹ nhàng và không gây khó chịu cho bệnh nhân.

Nha khoa Việt Anh
Nha khoa Việt Anh quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu y đức

Nhằm mang đến dịch vụ chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nha khoa đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Với nhiều chức năng và độ chuẩn xác, bác sĩ dễ dàng hơn trong việc chẩn đoán và can thiệp.

Ngoài ra thiết bị hiện đại và công nghệ được ứng dụng tại Nha khoa Việt Anh còn giúp đảm bảo rút ngắn thời gian thực hiện, can thiệp chính xác và an toàn. Đồng thời giảm bớt cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.

Nha khoa Việt Anh có dịch vụ đa dạng, giá phù hợp và rõ ràng. Bên cạnh đó nha khoa áp dụng chế độ bảo hành tốt và chăm sóc khách hàng tận tâm nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 18 Đường Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 894 6695 – 090 113 0202 – 098 894 6695
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 8h – 12h và 14h – 19h

3. Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng –  quận Hải Châu

Với nhiều lợi thế trong lĩnh vực, Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng trở thành một trong những địa chỉ nha khoa ở quận Hải Châu chất lượng nhất. Trong suốt những năm hoạt động, nha khoa luôn tận tâm chăm sóc răng miệng với dịch vụ chất lượng cao. Đồng thời luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Trong các dịch vụ thẩm mỹ, Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng luôn sử dụng vật liệu chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Vật liệu có độ an toàn cao, tích hợp hoàn toàn với răng và xương khi cấy ghép.

Hơn nữa Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất, sử dụng công nghệ và máy móc hiện đại bậc nhất. Chẳng hạn như:

  • Công nghệ CAD/CAM
  • Công nghệ thiết kế nụ cười
  • Máy CT Conebeam thế hệ mới
  • Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant và máy đo độ ổn định Implant
  • Máy chụp phim X-quang toàn cảnh kỹ thuật cao…

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn. Hơn nữa các thiết bị giúp làm răng êm ái, đảm bảo về hiệu quả thẩm mỹ và không gây đau cho khách hàng.

Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng
Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng là địa chỉ chăm sóc răng miệng với các dịch vụ chất lượng cao

Bên cạnh những thế mạnh nêu trên, Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng tự hào khi sở hữu bác sĩ nha khoa giỏi. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu và bài bản, giàu kinh nghiệm thực tế, không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề.

Nhờ sự kết hợp của những yếu tố, Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng cam kết đạt hiệu quả cao trong điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Đồng thời can thiệp an toàn với quy trình đạt chuẩn và bác sĩ tay nghề cao.

Nha khoa luôn minh bạch về chi phí, tận tâm chăm chăm sóc và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng. Vì vậy mỗi khách hàng khi thăm khám và điều trị tại nha khoa có thể an tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 533 518 – 02363 888 138
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 7h30 – 12h, 13h30 – 19h
    • Chủ nhật: 13h30 – 17h

4. Nha khoa Rạng Ngời

Nha khoa Rạng Ngời nằm trong danh sách những địa chỉ nha khoa ở Quận Hải Châu uy tín nhất. Nha khoa này sở hữu đội ngũ bác sĩ không chỉ có tầm mà còn có cái tâm trong nghề. Đội ngũ kỹ thuật viên và bác sĩ nha khoa tại đây đều là những người có kỹ năng tốt, giỏi về tay nghề và chuyên môn.

Ngoài ra bác sĩ Nha khoa Rạng Ngời không ngừng học hỏi và nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, có khả năng chẩn đoán và can thiệp rất tốt. Hơn nữa nha khoa sở hữu một số chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám chữa trị và can thiệp thẩm mỹ. Nhờ đó mà các trường hợp khó thường được xử lý nhanh chóng và suôn sẻ hơn.

Nha khoa Rạng Ngời
Nha khoa Rạng Ngời là nha khoa hiện đại, có bác sĩ giỏi và môi trường điều trị vô trùng

Cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng, giúp nâng cao hiệu quả và độ an toàn. Nha khoa Rạng Ngời đầu tư thiết bị công nghệ và máy móc hiện đại. Tất cả đều có độ chuẩn xác cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.

Bên cạnh khả năng chẩn đoán và can thiệp, các thiết bị máy móc được sử dụng còn giúp giảm bớt cảm giác đau đớn, rút ngắn thời gian can thiệp. Đồng thời tăng hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn.

Nha khoa Rạng Ngời mang đến cảm giác an tâm với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, phòng nha hiện đại, thiết kế sang trọng và sạch sẽ. Bên cạnh đó, nha khoa luôn áp dụng quy trình điều trị và vệ sinh vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế, minh bạch về chi phí và luôn tận tâm chăm sóc bệnh nhân.

Xem chi tiết: Review Nha Khoa Rạng Ngời Có Chất Lượng Không?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 361 4766 – 0236 361 4756 – 0236 710 9236 – 0988 176 847
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 7h30 – 17h30

5. Nha khoa Thanh Hải là địa chỉ nha khoa quận Hải Châu chất lượng

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, Nha khoa Thanh Hải đạt được nhiều thành công trong những năm hoạt động. Đồng thời trở thành nha khoa ở quận Hải Châu hiện đại và uy tín.

Nha khoa được dẫn dắt và phụ trách điều trị bởi bác sĩ Tôn Thất Khoa. Đây là một bác sĩ Răng Hàm Mặt, bác sĩ Chuyên khoa I giỏi và uy tín ở Đà Nẵng. Bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Y – Nha khoa.

Ngoài ra Nha khoa Thanh Hải còn sở hữu nhiều kỹ thuật viên và bác sĩ điều trị giỏi tay nghề, được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao. Trong quy trình, bác sĩ đánh giá và tư vấn tình trạng kỹ lưỡng. Sau đó điều trị/ thẩm mỹ nha khoa với phương pháp thích hợp, đạt hiệu quả cao, chính xác và an toàn tuyệt đối.

Nha khoa Thanh Hải
Nha khoa Thanh Hải sở hữu kỹ thuật viên và bác sĩ giỏi tay nghề, sử dụng vật liệu cấy ghép chất lượng cao

Bên cạnh bác sĩ giỏi, Nha khoa Thanh Hải còn có những ưu điểm khác giúp tạo nên các dịch vụ cao cấp, bao gồm:

  • Sử dụng vật liệu nha khoa chất lượng, được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chính hãng, an toàn với khả năng tương thích cao.
  • Thường xuyên cập nhật phương pháp và kỹ thuật nha khoa tiên tiến, được kế thừa từ những nước phát triển như Mỹ, Đức…
  • Chẩn đoán và can thiệp bằng thiết bị công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại với nhiều chức năng và độ chuẩn xác cao.
  • Ứng dụng quy trình vệ sinh và vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không phát sinh các tình trạng nhiễm trùng.
  • Thực hiện đầy đủ các bước cần thiết trong quy trình khoa học và đạt chuẩn quốc tế.

Với những yếu tố nêu trên, quá trình khám chữa trị tại Nha khoa Thanh Hải nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao. Nha khoa cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến nụ cười rạng rỡ với hàm răng khỏe và đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 11 Thanh Hải, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 076 361 2565
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 – 19h30
    • Thứ Bảy: 8h – 17h
    • Chủ nhật: 8h – 13h

6. Nha khoa Citi Dental Clinic

Nha khoa Citi Dental Clinic tự hào trở thành một trong những địa chỉ nha khoa ở quận Hải Châu uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Nha khoa cung cấp đầy đủ dịch vụ và kỹ thuật hiện đại, từ cơ bản đến phức tạp. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Một số dịch vụ chất lượng cao tại nha khoa:

Nha khoa Citi Dental Clinic
Nha khoa Citi Dental Clinic cung cấp đầy đủ dịch vụ chất lượng và áp dụng kỹ thuật hiện đại

Nha khoa Citi Dental Clinic sở hữu chuyên gia và nha sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp lâu năm tại nhiều quốc gia tiên tiến. Ngoài ra đội ngũ y bác sĩ tại đây còn có nhiều năm hoạt động trong nghề, kinh nghiệm dày dặn, giàu y đức và chuyên nghiệp.

Nhờ bác sĩ giỏi, nha khoa thực hiện dịch vụ đạt hiệu quả cao và an toàn. Hơn nữa Nha khoa Citi Dental Clinic luôn thấu hiểu khách hàng, đảm bảo can thiệp nhẹ nhàng, nhanh chóng và không gây đau đớn.

Nha khoa Citi Dental Clinic có phòng điều trị hiện đại, không gian thoáng đãng, sạch sẽ và sở hữu thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt nha khoa luôn sử dụng máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và những quốc gia tiên tiến khác. Nhờ vậy nha khoa luôn có những giải pháp tốt nhất và các trải nghiệm mới cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0934 90 80 90
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 7h30 – 11h30 và 14h – 19h

7. Nha khoa Minh Ngọc – Beauty Dental Clinic

Với phương châm “Điều trị tận tâm và chu đáo”, Nha khoa Minh Ngọc – Beauty Dental Clinic nhận được nhiều lời khen và sự ưu ái của khách hàng. Hơn nữa nha khoa không ngừng cung cấp những giải pháp mới và hoàn hảo, xứng đáng trở thành địa chỉ nha khoa ở quận Hải Châu hiện đại và uy tín.

Nha khoa Minh Ngọc được dẫn dắt bởi ThS. BS Hồ Minh Ngọc. Nha khoa có cơ sở vật chất khang trang, sở hữu phòng điều trị/ phẫu thuật nha khoa hiện đại và vô trùng tuyệt đối.

Phòng nha được trang bị đầy đủ thiết bị và vật liệu cấy ghép chất lượng, hệ thống ghế nha khoa thông minh và máy móc hiện đại bậc nhất. Điều này không chỉ nâng cao sự chuyên nghiệp mà còn đảm bảo an toàn và hiệu quả trong mọi quy trình.

Ngoài ra Nha khoa Minh Ngọc ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại nhất trong chẩn đoán. Nhờ đó mà quá trình khám và đánh giá thường diễn ra nhanh chóng, chi tiết và chính xác.

Nha khoa Minh Ngọc
Nha khoa Minh Ngọc có phòng phẫu thuật hiện đại, đầy đủ máy móc và vô trùng tuyệt đối

Đặc biệt Nha khoa Minh Ngọc – Beauty Dental Clinic sử hữu các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấy ghép Implant và thẩm mỹ nha khoa. Bên cạnh đó là các bác sĩ và điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Với kinh nghiệm và sự khéo léo trong lĩnh vực, bác sĩ can thiệp an toàn, chính xác, đạt hiệu quả thẩm mỹ ở mức tối đa.

Nha khoa Minh Ngọc cam kết can thiệp an toàn, mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ chất lượng hàng đầu với giá tốt. Hơn nữa nha khoa luôn có chế độ bảo hành và chăm sóc sau điều trị, giúp tăng tốc độ lành thương.

Các dịch vụ chất lượng tại nha khoa:

  • X-Ray
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Tổng quát
  • Tẩy trắng răng
  • Cấy ghép Implant
  • Răng giả
  • Nhổ răng
  • Chỉnh nha

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 617 Núi Thành, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3634 212 – 0906 688 212

8. Nha Khoa Việt Đức Đà Nẵng – quận Hải Châu

Nha Khoa Việt Đức Đà Nẵng thích hợp với những khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa ở quận Hải Châu uy tín. Đây là một nha khoa hiện đại và chất lượng, ứng dụng công nghệ – kỹ thuật nha khoa đạt chuẩn Châu Âu và Pháp. Cùng với bác sĩ giỏi, nha khoa cải thiện tình trạng răng miệng và kiến tạo nụ cười rạng rỡ cho bạn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi là yếu tố quan trọng, quyết định chất lượng hiệu quả trong hầu hết các quy trình. Vì vậy, Nha Khoa Việt Đức Đà Nẵng hoạt động với đội ngũ chuyên gia nha sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm và uy tín trong trong khu vực.

Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, các dịch vụ chất lượng và hiệu quả. Hơn nữa khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt vượt trội về tính chuyên nghiệp, tâm đức và sự chăm sóc tận tâm của các y bác sĩ.

Nha Khoa Việt Đức Đà Nẵng
Nha Khoa Việt Đức Đà Nẵng là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia nha sĩ hàng đầu và nổi tiếng trong khu vực

Để nâng cấp dịch vụ, Nha Khoa Việt Đức Đà Nẵng luôn cập nhật những kỹ thuật nha khoa và công nghệ mới nhất hiện nay. Đồng thời đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại và vật liệu chất lượng, được nhập khẩu từ những tập đoàn nha khoa uy tín.

Với đầy đủ yếu tố thuận lợi, Nha Khoa Việt Đức Đà Nẵng có khả năng phát hiện nhanh và đánh giá kỹ lưỡng tình trạng; điều trị êm ái, nhẹ nhàng, không đau, an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 92A Yên Bái, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0978551979 – 0236 3833233
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

9. Nha khoa Việt Khương Đà Nẵng

Nha khoa Việt Khương là địa chỉ nha khoa ở quận Hải Châu – Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Nha khoa được thành lập hơn 20 năm, cung cấp đầy đủ dịch vụ cao cấp với giá tốt.

Từ khi thành lập, nha khoa không ngừng nỗ lực phát triển về công nghệ và con người. Nha khoa Việt Khương được trang bị công nghệ nha khoa tân tiến cùng những hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất.

Ngoài ra nha khoa thực hiện khám chữa bệnh và thẩm mỹ Răng Hàm Mặt với đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Hơn nữa, đội ngũ y bác sĩ tại đây sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng nâng cao chuyên môn và rất chuyên nghiệp.

Nha khoa Việt Khương Đà Nẵng
Nha khoa Việt Khương khám chữa bệnh và thẩm mỹ nha khoa đạt hiệu quả cao với đội ngũ bác sĩ giỏi

Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi, nha khoa có khả năng khám chữa trị đạt hiệu quả cao, đảm bảo về tính chính xác và an toàn. Hoạt động với phương châm “Tỏa sáng nụ cười xinh”, Nha khoa Việt Khương Đà Nẵng sử dụng vật liệu cấy ghép chất lượng, tương thích hoàn toàn với xương hàm và răng. Từ đó giúp răng đều đẹp và chắc khỏe.

Hiện tại Nha khoa Việt Khương Đà Nẵng cung cấp tất cả các dịch vụ kỹ thuật cao. Trong đó niềng răng – chỉnh nha, trồng răng Implant, điều trị bệnh lý, phục hình răng sứ thẩm mỹ… là những dịch vụ được nha khoa thực hiện thành công nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, Đà Nẵng – Điện thoại: 02363 893545
    • Cơ sở 2: 207 Hùng Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng – Điện thoại: 02363867575
    • Cơ sở 3: 92 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu, Đà Nẵng – Điện thoại: 02363525299
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 18h

10. Nha Khoa IDC Đà Nẵng

Nha Khoa IDC Đà Nẵng nằm trong TOP 10 địa chỉ nha khoa ở quận Hải Châu chất lượng và uy tín nhất. Với sự đầu tư về máy móc và sở hữu bác sĩ chuyên môn cao, nha khoa mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Từ đó kiến tạo nụ cười đẹp và chắc khỏe.

Tại quận Hải Châu, Nha Khoa IDC Đà Nẵng tự hào là một trong những nha khoa sở hữu máy móc hiện đại bậc nhất. Nha khoa đầu tư nâng cấp và lắp đặt trang thiết bị nha khoa hiện đại, có độ chuẩn xác cao và đầy đủ chức năng. Từ đó hỗ trợ tối đa quá trình thẩm mỹ và khám chữa trị.

Ngoài ra Nha Khoa IDC Đà Nẵng có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm thực tế. Đặc biệt các bác sĩ có tay nghề cao và khéo léo, được đào tạo chuyên sâu, lành nghề, nắm rõ về các kỹ thuật nha khoa hiện đại.

Nha Khoa IDC Đà Nẵng
Nha Khoa IDC Đà Nẵng thực hiện dịch vụ chất lượng trong phòng điều trị hiện đại, cùng với bác sĩ giỏi

Nhờ 2 yếu tố trên, Nha Khoa IDC Đà Nẵng có thể đảm bảo:

  • Can thiệp an toàn
  • Trải nghiệm tốt
  • Hiệu quả thẩm mỹ và điều trị cao
  • Rút ngắn thời gian can thiệp, thao tác êm ái và không đau

Nha Khoa IDC Đà Nẵng luôn áp dụng quy trình vô trùng đạt chuẩn (1 bác sĩ + 1 bộ dụng cụ + 1 tay khoa riêng biệt), sử dụng vật liệu lành tính và chất lượng. Điều này có thể nâng cao sự an toàn, đảm bảo không gây nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

Chính vì những ưu điểm trên, khách hàng có thể đến Nha Khoa IDC Đà Nẵng để khắc phục những khuyết điểm về răng hàm mặt, sở hữu nụ cười khỏe đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 203 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.3886588 – 0236.3887588
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Năm: 8h – 19h
    • Thứ Sáu và thứ Bảy: 8h – 18h

Không ít địa chỉ nha khoa ở quận Hải Châu cung cấp dịch vụ tốt và các trải nghiệm hoàn hảo. Các nha khoa có chuyên gia nha sĩ giỏi và uy tín, công nghệ tiên tiến nhất cùng những thiết bị máy móc hiện đại. Từ đó mang đến hiệu quả thẩm mỹ và điều trị cao, kiến tạo cho bạn nụ cười khỏe đẹp và rạng rỡ.

Khám phá địa chỉ nha khoa gần đây:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thanh Phong

    Điểm đánh giá: 2.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thu Thủy

    Điểm đánh giá: 3.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    bác sĩ Lê Thị Thúy

    Điểm đánh giá: 3.3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Nguyễn Hồng Quân

    Điểm đánh giá: 3.3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo