Gợi Ý 7 Địa Chỉ Trám Răng TPHCM Uy Tín Bạn Nên Biết

Nên lựa chọn những địa chỉ trám răng chất lượng ở TPHCM để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả lâu dài. Bởi không ít những trường hợp trám răng bị cộm, mảnh trám bong ra sau một thời gian, kém thẩm mỹ… khi thực hiện hàn trám ở những địa chỉ không uy tín.

Địa chỉ trám răng chất lượng ở TPHCM
Địa chỉ trám răng chất lượng ở TPHCM áp dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả lâu dài

TOP 7 địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín và chất lượng

Trám răng (hàn răng) là một kỹ thuật phục hình răng đơn giản. Kỹ thuật này sử dụng vật liệu chất lượng (ở dạng lỏng) để lắp đầy lỗ trống của răng và thay thế cho phần răng mất đi. Sau đó vật liệu được làm đông và tăng độ bám dính vào răng thật bằng tia Laser. Điều này giúp phục hình răng sâu, răng chết tủy, sứt mẻ, răng thưa kẽ, mòn men răng…

Hiện nay vật liệu composite được sử dụng phổ biến vì có màu sắn tương tự như răng thật và có độ bám dính tốt. Sau hàn trám, vật liệu đồng nhất với răng thật, đảm bảo về thẩm mỹ. Hơn nữa có thể ăn nhai bình thường.

Mặc dù là một kỹ thuật đơn giản nhưng không ít trường hợp gặp rủi ro. Việc thực hiện kỹ thuật ở những địa chỉ kém chất lượng thường không đảm bảo được tính thẩm mỹ, miếng trám dễ bong tróc, hở hoặc nổi cộm gây khó chịu.

Dưới đây là những địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín và chất lượng nhất:

1. Nha Khoa ViDental

Nếu đang tìm địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM, bạn có thể đến Nha Khoa ViDental. Không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, nha khoa này còn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến những giải pháp tốt nhất cho răng miệng.

Nha Khoa ViDental có các chuyên gia đầu ngành và nha sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên chuyên môn đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Hơn nữa các bác sĩ chu đáo, có tính thẩm mỹ cao và tay nghề giỏi, có khả năng hàn trám răng với độ chuẩn xác và tính thẩm mỹ cao nhất.

Đối với hàn trám răng sâu, răng sứt mẻ, chết tủy… Nha Khoa ViDental ứng dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech. Công nghệ này giúp tăng độ bền mảnh trám lên gấp 3 lần, an toàn và mang đến hiệu quả vượt trội.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental ứng dụng công nghệ Laser Tech mang đến hiệu quả vượt trội và an toàn

Hơn nữa, nha khoa áp dụng quy trình khoa học, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, sử dụng vật liệu hàn trám chất lượng và an toàn (đã được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ). Với công nghệ hiện đại và tay nghề cao của bác sĩ, miếng trám tương thích với răng thật, bền vững, không bị cộm và không bong tróc.

Nha Khoa ViDental tiếp nhận hàn trám răng cho cả người lớn và trẻ em, răng thưa, răng có lỗ sâu nhỏ/ lớn, răng gãy hoặc sứt mẻ… Những tình trạng đơn giản đến phúc tạp đều được xử lý nhanh chóng, an toàn và đảm bảo đạt được những tiêu chuẩn cao nhất.

Bảng giá trám răng tại Nha Khoa ViDental

  • Hàn răng: 200.000 đồng/ lần
  • Hàn răng nhạy cảm: 300.000 đồng/ lần
  • Hàn trám thẩm mỹ răng cửa bằng Nano Hybrid Composite: 500.000 – 800.000 đồng/ lần

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM
    • Số 4 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h30 – 17h30 (tất cả các ngày trong tuần)

2. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM là một trong những địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín nhất. Đây là một bệnh viện chuyên khoa hạng I có tiền sử lâu đời, chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt.

Hơn 40 năm hoạt động, bệnh viện luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nhân viên chu đáo và có tác phong chuyên nghiệp. Ngoài ra Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài; trang thiết bị tối tân, cơ sở vật chất hiện đại.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM thực hiện hàn trám răng thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại

Tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM, bác sĩ kiểm tra và tư vấn tình trạng răng miệng. Sau đó tiến hành hàn trám răng đúng kỹ thuật. Bệnh viện sử dụng vật liệu có độ bám dính tốt và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, bệnh viện sử dụng máy trám răng công nghệ cao và dụng cụ nha khoa đảm bảo vô trùng; bác sĩ tay nghề giỏi thực hiện kỹ thuật nhanh chóng và đạt tính thẩm mỹ tối đa.

Bệnh viện có chế độ cắt giảm chi phí cho những đối tượng được hỗ trợ và tham gia bảo hiểm y tế. Liên hệ bệnh viện trong giờ hành chính để rõ hơn về quy trình và chi phí điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 38 360 191
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 7h – 11h30, 13h30 – 16h

3. Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Đây là một địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực tin tưởng chọn lựa. Thành lập vào tháng 6/2020, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn trở thành bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên ở TPHCM.

Bệnh viện cung cấp đầy đủ những dịch vụ về chuyên môn, từ các tình trạng răng miệng đơn giản đến phức tạp. Trong đó bệnh viện hàn trám răng với công nghệ hiện đại, đảm bảo bền đẹp như ý và không phát sinh vấn đề.

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn thực hiện quy trình trám răng thẩm mỹ chuẩn y khoa. Tại đây khách hàng được khám kỹ lưỡng, bôi dung dịch axit nhẹ và phủ một lớp keo tạo độ dính. Sau đó chiếu đèn quang trùng hợp, trám bằng vật liệu composite từng lớp mỏng. Tiếp tục chiếu đèn quang trùng hợp, kiểm tra, làm nhẵn và đánh bóng miếng trám.

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn có bác sĩ giỏi và quy trình trám răng thẩm mỹ chuẩn y khoa

Với quy trình khoa học và công nghệ hiện đại, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn cam kết hàn trám răng nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ tối đa, an toàn sau điều trị. Hơn nữa bệnh viện có máy móc hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ thực hiện quy trình nhẹ nhàng, không đau và không gây khó chịu trong suốt quá trình.

Đối với những trường hợp có răng nhạy cảm và ê buốt nhiều, thuốc gây tê được sử dụng để giảm bớt cảm giác khó chịu. Sau hàn trám răng, khách hàng ăn nhai bình thường, được hướng dẫn cách chăm sóc để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Bảng giá trám răng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

  • Trám răng thẩm mỹ xoang nhỏ (cấp 1): 200.000 đồng/ răng
  • Trám răng thẩm mỹ xoang nhỏ (cấp 2): 300.000 đồng/ răng
  • Trám răng thẩm mỹ xoang lớn: 400.000 đồng/ răng
  • Đắp mặt răng (cấp 1): 300.000 đồng/ răng
  • Đắp mặt răng (cấp 2): 400.000 đồng/ răng
  • Phủ nhựa Sealant ngừa sâu răng: 400.000 đồng/ răng
  • Trám răng sữa: 200.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TPHCM (chi nhánh 1)
  • Số điện thoại: 1800 6836
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

4. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM

Cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá tốt, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM được đông đảo người dân lựa chọn khi muốn chăm sóc răng miệng và hàn trám răng ở TPHCM. Bệnh viện có thế mạnh về cơ sở hạ tầng và đội ngũ bác sĩ.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM có không gian điều trị rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ; đầy đủ máy móc hiện đại giúp thẩm mỹ răng, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị những ca phức tạp. Bên cạnh đó, bệnh viện áp dụng những phương pháp và công nghệ tân tiến, mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Về nhân sự, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm dày dặn và giỏi chuyên môn. Vì vậy mọi quy trình tại bệnh viện thường được thực hiện nhanh chóng và mang đến hiệu quả cao nhất (bao gồm cả dịch vụ hàm trám răng).

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM là địa chỉ hàn trám răng ở TPHCM uy tín

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM hàn trám răng bằng vật liệu chất lượng, áp dụng quy trình khoa học và sử dụng dụng cụ vôi trùng tuyệt đối. Sau quá trình này, mảnh trám bám chắc vào răng, nhẵn và không bong tróc, người bệnh ăn nhai bình thường.

Bệnh viện có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, dịch vụ nha khoa chất lượng, chi phí hợp lý. Để hỗ trợ khách hàng, bệnh viện áp dụng chế độ miễn giảm chi phí cho những người tham gia bảo hiểm y tế.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 201A Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 385 35 178
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 7h – 11h30, 13h30 – 16h
    • Chủ nhật: 7h – 12h

5. Khoa Răng – Bệnh viện Quận Y 175

Với những bước tiến mới và thành công trong lĩnh vực răng hàm mặt, Khoa Răng – Bệnh viện Quận Y 175 trở thành địa chỉ trám răng ở TPHCM uy tín. Với tiền sử lâu đời (thành lập năm 1975), Bệnh viện Quân y 175 là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân trong, ngoài khu vực.

Bệnh viện đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất và máy móc. Hiện tại bệnh viện có nhiều khối nhà cao tầng, phòng ốc trang khang trang và rộng rãi, thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa các chuyên khoa của bệnh viện đều được trang bị máy móc, thiết bị cần thiết, đảm bảo đạt chuẩn và được nhập khẩu chính hãng.

Khoa Răng - Bệnh viện Quận Y 175
Bệnh viện Quận Y 175 có chuyên khoa Răng được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và thiết bị cần thiết

Đối với hàn trám răng, Khoa Răng – Bệnh viện Quận Y 175 bệnh viện sử dụng công nghệ Laser (đèn quang trùng hợp) để tăng độ bám chắt của vật liệu. Bên cạnh đó, vật liệu có độ bền chắc cao, màu sắc tương tự như răng thật, tương thích với răng và khó bong tróc.

Ngoài ra Khoa Răng – Bệnh viện Quận Y 175 có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa RHM. Không chỉ được đào tạo và tốt nghiệp tại trường ĐH Y Dược, các bác sĩ còn có nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi và rất khéo léo.

Trong quá trình hàn trám răng, các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, thận trọng và tỉ mỉ. Điều này giúp hạn chế tình trạng trám răng bị nổi cộm, hở miếng trám hoặc bị bong tróc.

Đến với Khoa Răng – Bệnh viện Quận Y 175, bệnh nhân được đón tiếp nồng hậu, chăm sóc chu đáo và tư vấn những giải pháp tốt nhất cho tình trạng. Vì thế bạn có thể đến bệnh viện để đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 786 Đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 0969 831 010
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 7h30 – 11h30, 13h30 – 16h30
    • Thứ Bảy: 7h – 11h30 (tạm thời nghỉ)

6. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp, uy tín và chuyên nghiệp với những dịch vụ chất lượng, quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo. Chính vì thế mà nha khoa thường được ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu trám răng ở TPHCM.

Nha khoa có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ. Nha khoa Paris đồng bộ máy móc và thiết bị hiện đại, mang đến hiệu quả cao trong chẩn đoán – điều trị – thẩm mỹ. Cùng với đó là quy trình vô trùng vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn khi chăm sóc răng miệng tại đây.

Hiện tại Nha khoa Paris cung cấp 2 phương pháp trám răng thẩm mỹ. Bao gồm:

  • Trám răng trực tiếp: Vật liệu được đưa vào thay thế ngay khi mô răng hỏng bị loại bỏ.
  • Hàn răng gián tiếp (hàn răng Inlay – Onlay): Mối hàn răng được tạo hình trong labo răng sứ. Sau đó đặt vào lỗ hỏng lớn của răng.
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris hàn răng trực tiếp và hàn răng Inlay – Onlay cho trường hợp nhẹ đến phức tạp

Toàn bộ quy trình khám và hàn trám răng tại Nha khoa Paris đều được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, khéo léo, có tính thẩm mỹ tốt. Hơn thế, đội ngũ bác sĩ tại đây còn giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.

Ngoài ra nha khoa áp dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech. Công nghệ này giúp củng cố thêm độ bền của mảnh trám, rút ngắn thời gian nhanh gấp 3 lần và loại bỏ vi khuẩn.

Nhờ những ưu điểm nêu trên, hàn trám răng tại Nha khoa Paris được thực hiện kỹ lưỡng, bệnh nhân ăn uống bình thường, miếng trám nhẵn, bám chắc vào răng thật và rất khó để bong tróc.

Bảng giá trám răng tại Nha khoa Paris

  • Trám tạm Eugenate: 100.000 đồng/ răng
  • Trám răng sữa: 200.000 đồng/ răng
  • Trám cổ răng: 300.000 đồng/ răng
  • Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji): 250.000 đồng/ răng
  • Trám răng thẩm mỹ LASER TECH: 700.000 đồng/ răng
  • Trám Inlay – Onlay sứ: 5 triệu đồng/ răng
  • Chụp bảo vệ răng sữa trẻ em: 1 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 87 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TPHCM
    • 97 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0943.776.699 – 1900 6900
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h (tất cả các ngày trong tuần)

7. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim nằm trong TOP 7 địa chỉ trám răng ở TPHCM chất lượng nhất. Đây là một hệ thống nha khoa uy tín, có quy mô lớn với 20 chi nhánh trên toàn quốc. Nha khoa có không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng, môi trường điều trị rộng rãi và sạch sẽ.

Để tăng sự chuyên nghiệp và thuận tiện hơn cho quá trình khám chữa trị, Nha khoa Kim phân thành nhiều phòng ban, trang bị máy móc hiện đại tương ứng với những chuyên khoa sâu. Bên cạnh đó nha khoa có phòng vô trùng riêng biệt, quy trình vô trùng vô khuẩn đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Ngoài những thế mạnh nêu trên, nha khoa còn có đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng chuyên nghiệp, vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng. Đối với dịch vụ trám răng thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện khéo léo, kết hợp công nghệ hiện đại giúp miếng trám bám chắc, nhẵn, thẩm mỹ cao và không có dấu hiệu bong tróc.

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim thăm khám kỹ lưỡng, hàn trám răng với công nghệ hiện đại và bác sĩ giỏi chuyên môn

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, Nha khoa Kim sử dụng nhiều vật liệu hàn trám như Composite, xi măng sicilat, Amalgam…Đồng thời cung cấp 2 phương pháp gồm trám răng trực tiếp và gián tiếp (trám răng Inlay/ Onlay ).

Với công nghệ CAD/ CAM, miếng trám sứ có độ cứng chắc cao, phù hợp với kích thước của lỗ hỏng trên răng. Đây là phương pháp thay thế mô răng hiệu quả và bền vững, phục hình răng bị hỏng hoặc sứt mẻ nặng. Khách hàng có thể liên hệ nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn.

Chi phí trám răng tại Nha khoa Kim: 500.000 đồng/răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Kim quận 1
    • 101 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1
    • 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1
  • Số điện thoại: 1900 6899

Những địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM cung cấp dịch vụ chất lượng. Các nha khoa có công nghệ hiện đại, bác sĩ tay nghề giỏi và vật liệu cao cấp. Sau hàn trám răng, khách hàng ăn uống bình thường, miếng trám bám chắt trên răng, phục hình răng và tăng tính thẩm mỹ.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#8

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 14.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo