Danh Sách 8 Địa Chỉ Khám Hôi Miệng Tốt Nhất Ở TPHCM

Những địa chỉ khám chữa hôi miệng ở TPHCM có thể giúp bạn xác định nguyên nhân và khắc phục nhanh tình trạng. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, các nha khoa có hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng.

Địa chỉ khám chữa hôi miệng ở TPHCM
Địa chỉ khám chữa hôi miệng uy tín ở TPHCM giúp điều trị mùi hôi miệng theo nguyên nhân

TOP 8 địa chỉ khám chữa hôi miệng tốt nhất ở TPHCM

Hôi miệng là thuật ngữ thể hiện cho tình trạng khoang miệng phát ra mùi hôi thối khó chịu khi giao tiếp. Tình trạng này xảy ra khi vi khuẩn phát triển nhanh trong khoang miệng và sản sinh khí sulfur. Tùy thuộc vào tình trạng mà mùi hôi miệng có thể nhẹ hoặc rất nồng, kéo dài và khó chữa trị.

Ngoài ra hôi miệng dai dẳng có thể là kết quả của nhiều bệnh răng miệng nghiêm trọng. Đặc biệt là một số tình trạng viêm bên trong như áp xe răng, viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng… Hầu hết những trường hợp này cần đến nha khoa để xác định và xử lý nguyên nhân, cắt giảm mùi hôi miệng.

Để đạt hiệu quả nhanh và cao, cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ điều trị được đào tạo chuyên sâu. Dưới đây là những địa chỉ khám chữa hôi miệng tốt nhất ở TPHCM:

1. Nha Khoa ViDental

Không chỉ có thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ, Nha Khoa ViDental còn có thế mạnh về nha khoa tổng quát. Đồng thời là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh hôi miệng tốt nhất ở TPHCM.

Nha khoa đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới, mang đến hiệu quả cao trong lĩnh vực răng hàm mặt. Ngoài ra Nha Khoa ViDental quy tụ đội ngũ nhân sự chất lượng.

Đội ngũ nhân sự tại nha khoa là những chuyên gia, bác sĩ giỏi, có tâm, có tầm và có kinh nghiệm dày dặn. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và trang thiết bị máy móc hiện đại, các dịch vụ tại nha khoa được thực hiện với độ chuẩn xác cao và hiệu quả nhanh chóng.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị hôi miệng do các vấn đề răng miệng

Trong điều trị hôi miệng, Nha Khoa ViDental tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, sử dụng thiết bị hiện đại giúp xác định và đánh giá nguyên nhân. Sau đó đề xuất hướng và phương pháp xử lý thích hợp.

Sự kết hợp của những yếu tố giúp Nha Khoa ViDental điều trị thành công cho hơn 500 ca hôi miệng phức tạp. Chính vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 4 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h30 – 17h30

2. Nha khoa Đông Nam

Nếu muốn tìm địa chỉ khám chữa hôi miệng ở TPHCM, bạn có thể đến Nha khoa Đông Nam. Đây là một hệ thống nha khoa uy tín, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Ngoài nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa Đông Nam khám và điều trị hiệu quả các vấn đề/ bệnh lý răng miệng từ cơ bản đến phức tạp. Trong đó có chứng hôi miệng do nhiều nguyên nhân.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Bác sĩ trực tiếp khám, xác định nguyên nhân và mức độ hôi miệng. Từ đó có những phương pháp điều trị thích hợp.

Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam có bác sĩ giỏi, cắt giảm nhanh mùi hôi do những bệnh lý răng miệng phức tạp

Để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị, Nha khoa Đông Nam đầu tư thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng máy máy móc và thiết bị công nghệ tân tiến, nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Bên cạnh đó nha khoa tuân thủ quy trình vô trùng khép kín, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này giúp chữa trị đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Nha khoa Đông Nam khám và điều trị hôi miệng với mức giá hợp lý. Khách hàng có thể đến nha khoa để được khám và tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 614 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028).7307.7141 – 0972.411.411
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

3. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM được đánh giá là địa chỉ khám hôi miệng tốt và uy tín tại TPHCM. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I, chuyên khám và giải quyết những vấn đề về răng hàm mặt.

Trong những năm hoạt động, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM nỗ lực không ngừng, cung cấp dịch vụ chất lượng cao với những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Để nâng cao sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong khám chữa trị, bệnh viện phân khu, đồng bộ hóa thiết bị và máy móc hiện đại.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM chính là chìa khóa thành công, thu hút đông đảo bệnh nhân đang mắc phải tình trạng hôi miệng. 100% bác sĩ điều trị tại bệnh viện có chuyên môn cao, tu nghiệp nước ngoài và tốt nghiệp chính quy tại những trường đại học y uy tín.

Hơn nữa, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM đa dạng hóa chuyên môn. Mỗi chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm đảm nhiệm, trực tiếp khám và lập kế hoạch điều trị.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM là một trong những địa chỉ chữa hôi miệng uy tín nhất

Hầu hết những trường hợp hôi miệng không quá nghiêm trọng, do thói quen xấu hoặc một số bệnh lý. Dựa vào nguyên nhân, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có những phương pháp/ thuốc điều trị thích hợp. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn căn nguyên và mùi hôi trong khoang miệng, quá trình diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Song song với các phương pháp điều trị, bệnh nhân được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng để tăng hiệu quả điều trị và ngăn ngừa tái phát.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 38 360 191
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 7h – 11h30, 13h30 – 16h30
    • Thứ 7: 7h – 13h

4. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Đây là một cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín ở TPHCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa. Trong đó khoa Răng Hàm Mặt có thể điều trị tận gốc chứng hôi miệng trong thời gian ngắn.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị chứng hôi miệng. Không chỉ được đào tạo sâu về chuyên môn, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện khám chữa thành công cho nhiều trường hợp phức tạp.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có nhiều chuyên khoa, chữa hôi miệng do các nguyên nhân khác nhau

Hơn nữa Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được đầu tư mạnh mẽ về máy móc và trang thiết bị hiện đại. Tại bệnh viện, bệnh nhân được khám lâm sàng và cận lâm sàng, tìm nguyên nhân gây hôi miệng. Sau khi xác định nguyên nhân, những phương pháp, kỹ thuật nha khoa phù hợp sẽ được áp dụng.

Đối với những trường hợp hôi miệng không do vấn đề răng miệng, bệnh nhân được hướng dẫn đến chuyên khoa tương ứng, chẳng hạn như khoa Tai Mũi Họng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sâu và những thiết bị chuyên dụng, quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và đạt hiệu quả tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM. Số điện thoại: 028 3855 4269
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP HCM. Số điện thoại: 028 3955 5548
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM. Số điện thoại: 028 3845 1889
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 6h30 – 16h30
    • Thứ 7: 6h30 – 12h

5. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM

Nếu muốn khám hôi miệng ở TPHCM, bạn có thể đến Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương. Bệnh viện có tiền sử lâu đời, thành lập vào năm 1975. So với những năm đầu hoạt động, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương ngày nay có đầy đủ máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang và đội ngũ bác sĩ tài giỏi.

Bên cạnh đó bệnh viện không ngừng nổ lực, chăm sóc bệnh nhân tận tâm và mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Do đó Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM ngày càng được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bệnh viện chuyên điều trị chứng hôi miệng do các vấn đề về răng miệng. Chẳng hạn như viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu răng, áp xe răng… Vì thế bạn có thể đến địa chỉ này nếu khoang miệng có mùi hôi kèm theo những triệu chứng ở lợi và răng.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM chuyên điều trị hôi miệng do bệnh răng miệng

Tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TPHCM, bạn được kiểm tra tình trạng và điều trị với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện đầu tư máy móc hiện đại, áp dụng quy trình vô trùng tuyệt đối, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương cam kết khám, xác định nguyên nhân và điều trị chứng hôi miệng hiện quả. Tùy thuộc vào tình trạng, khách hàng có thể được yêu cầu dùng thuốc kháng viêm, nước súc miệng diệt khuẩn, tiểu phẫu, cạo vôi răng…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 201A Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 385 56732 – 028 385 35178
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 7h – 11h30, 13h30 – 16h

6. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Khách hàng có thể đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn khi có nhu cầu khám chữa hôi miệng ở TPHCM. Đây là một hệ thống y tế tư nhân, được lập vào năm 1997. Với nhiều chuyên khoa sâu và dịch vụ chất lượng, bệnh viện thu hút đông đảo khách hàng và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy.

Với vốn đầu tư lớn, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được xây dựng khang trang trên nền đất rộng rãi. Hơn thế, bệnh viện đồng bộ hóa máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại, được nhập khẩu chính hãng và có độ chuẩn xác cao.

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây hôi miệng, bệnh nhân được hướng dẫn đến chuyên khoa thích hợp. Tại đây, người bệnh được khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sâu và giỏi tay nghề.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có máy móc hiện đại, bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm

Quá trình điều trị thường bao gồm sử dụng nước súc miệng, thuốc kháng viêm/ kháng khuẩn, cạo vôi răng kết hợp với những biện pháp chăm sóc răng miệng sạch sẽ. Nếu mùi hôi tiếp diễn hoặc có bệnh lý tiềm ẩn, những phương pháp điều trị thích hợp hơn sẽ được áp dụng.

Để thuận tiện hơn cho việc khám chữa trị, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tổ chức khám ngoài giờ, đặt lịch hẹn và áp dụng quy trình khám chữa trị khoa học. Bệnh viện có đội ngũ nhân viên tận tâm, bạn sẽ được tư vấn và tiếp đón tận tình khi đến đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 60 – 60A Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 3995 9860 – 028 3990 2468
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 7h – 11h30, 12h30 – 16h. Ngoài giờ 16h – 18h
    • Chủ nhật: 7h – 20h

7. Nha khoa Paris

Là một hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa chứng hôi miệng ở TPHCM. Nha khoa hoạt động lần đầu vào năm 2014. Hơn 8 năm trong nghề, Nha khoa Paris phát triển mạnh và có 3 chi nhánh tại khu vực TPHCM.

Nha khoa đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất. Toàn bộ chi nhánh đều được đồng bộ hóa trang thiết bị, máy móc hiện đại và chính hãng. Cùng với đó là những công nghệ được cập nhật liên tục, quy trình vô trùng đạt chuẩn, vật liệu và thuốc được kiểm định nghiêm ngặt.

Hơn nữa Nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ hùng mạnh. Bác sĩ điều trị tại đây là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, bác sĩ RHM giỏi, tốt nghiệm chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra nha khoa có đội ngũ bác sĩ tu nghiệp ở Mỹ và Pháp trực tiếp khám và điều trị.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris có nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, điều trị hôi miệng với công nghệ tiên tiến

Đối với chứng hôi miệng, Nha khoa Paris khám lâm sàng kết hợp cận lâm sàng xác định nguyên nhân. Với kinh nghiệm dày dặn và công nghệ tiên tiến, căn nguyên được xác định và điều trị những phương pháp thích hợp nhất.

Nha khoa Paris chuyên điều trị hôi miệng do bệnh lý răng hàm mặt. Bên cạnh những phương pháp điều trị, khách hàng được lấy cao răng và hướng dẫn vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Với những nguyên nhân khác (bệnh tai mũi họng, trào ngược dạ dày…), bạn cần đến chuyên khoa của bệnh viện để được hướng dẫn điều trị dứt điểm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 87 đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM
    • Số 179C đường Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP HCM
    • Số 97 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại: 1900 6900
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h

8. Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn là cái tên cuối cùng nằm trong TOP 8 địa chỉ khám chữa hôi miệng tốt nhất ở TPHCM. Ra đời từ năm 2007, bệnh viện đạt được nhiều thành công, cống hiến cho cộng động những dịch vụ chất lượng nhất.

Bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn phân thành nhiều phòng ban và khu chức năng. Tất cả đều có không gian thoáng đãng, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phù hợp với từng chuyên khoa.

Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn
Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn điều trị hôi miệng với bác sĩ giỏi, nhiều công nghệ máy móc hiện đại

Đối với những trường hợp hôi miệng, bệnh nhân được khám lâm sàng với đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm. Kết hợp cận lâm sàng với hệ thống máy móc hiện đại. Từ đó xác định nguyên nhân và hướng điều trị hiệu quả.

Trong nhiều trường hợp, nội soi được thực hiện khi nghi ngờ hôi miệng do bệnh hô hấp và tiêu hóa. Hầu hết bệnh nhân được áp dụng những phương pháp điều trị cơ bản. Đối với những trường hợp bị hôi miệng lâu năm do sỏi amidan, các tình trạng viêm… tiểu phẫu có thể cần thiết.

Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn luôn chú trọng đến yếu tố an toàn và lợi ích của bệnh nhân. Bệnh viện áp dụng quy trình điều trị đạt chuẩn, vô trùng dụng cụ, khám kỹ lưỡng và điều trị đúng với tình trạng. Vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 – 3 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 38 210 799 – 028 38 213 456
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h – 16h30

Với những địa chỉ khám chữa hôi miệng ở TPHCM trong bài viết, hi vọng người bệnh lựa chọn cơ sở uy tín và phù hợp. Những địa chỉ này đều có đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại. Khi thăm khám có thể phát hiện nguyên nhân và có những phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo