Nha Khoa Quận 10 TPHCM – Xem Ngay Top 11 Cơ Sở Chất Lượng

Thăm khám nha khoa thường xuyên giúp bạn phát hiện sớm các vấn đề răng miệng như răng sâu, viêm nướu, lợi,… giúp tránh nhiều hậu quả đáng tiếc và giảm chi phí điều trị. Nếu bạn đang tìm kiếm nha khoa Quận 10 TPHCM và muốn có quá trình chăm sóc răng miệng tốt nhất, hãy tham khảo ngay những địa chỉ trong bài viết sau đây.

Tổng hợp top 11 địa chỉ nha khoa Quận 10 TPHCM uy tín nhất

Hiện nay tại Quận 10 TPHCM, sự gia tăng ngày càng nhanh của các phòng khám nha khoa khiến việc tìm kiếm cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn. Tổng hợp 11 đơn vị uy tín sau đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp nhất.

Nha khoa Lam Anh Sài Gòn

Một trong số những phòng khám nằm trong top 12 nha khoa Quận 10 có chất lượng tốt nhất là Lam Anh. Cơ sở mang tới cho khách hàng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng chất lượng nhờ hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến và một quy trình thực hiện tuân thủ tuyệt đối các biện pháp vô trùng.

Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ và phụ tá của phòng khám đều có trình độ chuyên môn, luôn nhiệt huyết với nghề, tận tâm, chu đáo với người bệnh. Nhờ vậy, khách hàng luôn an tâm và tin tưởng lựa chọn Lam Anh để thực hiện các biện pháp nha khoa thẩm mỹ.

Nha khoa Lam Anh Sài Gòn Quận 10 được nhiều người tin tưởng
Nha khoa Lam Anh Sài Gòn Quận 10 được nhiều người tin tưởng

Nha khoa Lam Anh hiện tại đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Phục hình chỉnh răng móm, hô, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, điều trị sâu răng… Đến với Lam Anh chắc chắn bạn sẽ được hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đơn vị Lam Anh có địa chỉ tại số 329 Cách Mạng Tháng Tám, thuộc Phường 12, Quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 38.62.76.71.

Nha khoa Phương Đông

Nha khoa Phương Đông là cơ sở Quận 10 quy tụ đông đảo các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM. Vì thế đây là địa chỉ được bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao. Hiện nay, đơn vị đã đầu tư được hệ thống thiết bị, máy móc mới, hiện đại để đem đến dịch vụ nha khoa uy tín, an toàn nhất.

Phương Đông luôn chú trọng ứng dụng công nghệ vào việc khám và điều trị
Phương Đông luôn chú trọng ứng dụng công nghệ vào việc khám và điều trị

Một số dịch vụ chất lượng được đánh giá cao tại cơ sở Phương Đông hiện nay là:

  • Bọc răng sứ thẩm mỹ: Đơn vị hiện đang áp dụng công nghệ CAD/CAM vô cùng hiện đại để việc chế tạo răng sứ đạt độ chính xác cao nhất.
  • Cấy ghép Implant: Phương Đông sử dụng hệ thống CT Scan 3 chiều trong kỹ thuật cấy ghép Implant để đảm bảo tính chính xác và độ an toàn cao nhất cho khách hàng.
  • Chỉnh hình răng: Phần mềm chỉnh nha Orthovision được sử dụng nhằm rút ngắn thời gian điều trị.

Nha khoa Phương Đông mong muốn mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất cho mọi khách hàng với mức chi phí cực kỳ phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng khám Phương Đông có địa chỉ tại số 54 – 56 Đường 3 tháng 2, thuộc Phường 12, Quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3864 2428.

Nha khoa Quận 10 tốt – Tới ngay nha khoa Kim

Nha khoa Kim hiện nay đã được xây dựng và phát triển trở thành hệ thống nha khoa lớn mạnh trong cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây cũng là cơ sở điều trị, thẩm mỹ răng Quận 10 tốt, được nhiều người đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

Cơ sở được xây dựng theo tiêu chuẩn hàng đầu với nhiều máy móc và thiết bị hiện đại. Cùng với đó là sự cộng tác của đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Nhờ vậy, các biến chứng nha khoa hạn chế ở mức tối đa nhất và tạo ra niềm tin tốt của khách hàng với Kim Dental.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại Quận 10, hệ thống Kim có cơ sở tại địa chỉ số 396 – 398 Đường 3 tháng 2.
  • Số điện thoại tư vấn 24/7: 1900 6899.

Xem thêm: Nha khoa Kim có tốt không? Chi tiết dịch vụ, cơ sở

Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế TPHCM. Cơ sở hội tụ nhiều bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm với người bệnh. Nhờ vậy đây được đánh giá là cơ sở Quận 10 có chất lượng điều trị tốt hàng đầu hiện nay.

Hiện nay, phòng khám Đông Nam đã ứng dụng các công nghệ hiện đại vào hỗ trợ quá trình khám và điều trị để đảm bảo có được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, cơ sở cũng là một trong những trung tâm cấy ghép Implant và trồng răng sứ hàng đầu tại Sài Gòn.

Nha khoa Đông Nam sở hữu hệ thống thiết bị đồng bộ
Nha khoa Đông Nam sở hữu hệ thống thiết bị đồng bộ

Trải qua quá trình hơn 15 năm hoạt động, cơ sở đang dần khẳng định vị trí của mình với những giải thưởng danh giá như: Chứng nhận “Dịch vụ tốt nhất” do Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng, “top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm”,…

Hiện phòng khám đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ chuyên sâu bao gồm: Niềng răng chỉnh nha, điều trị nha chu, điều trị tủy răng, trám răng, cạo vôi và tẩy trắng răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại Quận 10, đơn vị Đông Nam có cơ sở tại số 614 – 616 Lê Hồng Phong, thuộc Phường 10.
  • Số điện thoại tư vấn: 028 7307 7141.

Nha khoa ADC – Nha khoa Quận 10 uy tín

Cho tới nay, nha khoa ADC đã có quá trình 33 năm phát triển với sự đầu tư mạnh mẽ hệ thống trang thiết bị và mở rộng quy mô phòng khám. Chính vì vậy ADC là nha khoa Quận 10 sở hữu lượng khách hàng đông đảo.

Bệnh nhân tới nha khoa ADC sẽ được các bác sĩ tại đây thăm khám chi tiết và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, phòng điều trị đảm bảo tiệt trùng, dụng cụ y tế an toàn tối đa, tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

Hiện nay, phòng khám đang triển khai các dịch vụ nha khoa chính bao gồm: Điều trị nội nha, viêm nha chu, phục hình răng, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng khôn, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đơn vị ADC có địa chỉ tại số 160 Hòa Hưng, thuộc Phường 13, Quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: 08.62649665 – 38653517.

Phòng khám Hợp Nhất – Nha khoa Quận 10 chất lượng

Phòng khám Hợp Nhất là một trong những địa chỉ khám chữa răng hàm mặt uy tín tại Quận 10 TPHCM. Xác định mục tiêu mang tới cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng tốt nhất nên cơ sở đã tập trung đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại. Cùng với đó cơ sở vật chất cũng không ngừng được mở rộng và nâng cấp.

Hiện nay, nha khoa Hợp Nhất đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Số lượng lượt khám và điều trị mỗi năm tăng lên đáng kể. Cơ sở cũng là trung tâm nha khoa được đăng ký thương hiệu độc quyền và đạt tiêu chuẩn vô trùng ADA, ISO.

Phòng khám Hợp Nhất là nha khoa Quận 10 có hệ thống thiết bị hiện đại
Phòng khám Hợp Nhất là nha khoa Quận 10 có hệ thống thiết bị hiện đại

Quá trình thăm khám, điều trị diễn ra cực kỳ cẩn trọng với các thông tin tư vấn đúng và đầy đủ. Kế hoạch điều trị rõ ràng, khoa học cùng với chi phí được niêm yết công khai, minh bạch là ưu điểm tuyệt vời khi người bệnh thăm khám tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Hợp Nhất có địa chỉ tại số 433/12 Sư Vạn Hạnh, thuộc Phường 12, Quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 38681032 & (028) 38304058.

Nha khoa Smile Care

Smile Care gây ấn tượng với khách hàng nhờ không gian thiết kế sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Đây là địa chỉ nha khoa Quận 10 được đánh giá cao bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại và công nghệ nha khoa hàng đầu.

Đặc biệt Smile Care sử dụng 100% máy móc và thuốc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn nha khoa tốt nhất. Smile Care cũng rất tích cực trong việc tuân thủ chặt chẽ khâu xử lý vô trùng trong quá trình thăm khám.

Smile Care nhận được sự cộng tác của nhiều chuyên gia đầu ngành
Smile Care nhận được sự cộng tác của nhiều chuyên gia đầu ngành

Khách hàng tới trung tâm sẽ được tư vấn miễn phí hoàn toàn về tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại. Đồng thời các bác sĩ nha kho cũng sẽ phân tích chi tiết quy trình và chi phí của từng giải pháp để khách hàng có thể lên dự toán chi tiết về chi phí điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng khám Smile Care có địa chỉ tại số 580 Sư Vạn Hạnh, thuộc Phường 10, Quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3834 6869.

Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu

Nha khoa Thẩm mỹ Á Châu được thành lập vào năm 1992, cho tới nay, trải qua hơn 25 năm hoạt động, cơ sở đã phục vụ hàng triệu lượt thăm khám, mang đến nụ cười rạng rỡ và tỏa sáng nhất. Vì thế Á Châu được đánh giá là nha khoa Quận 10 có chất lượng cao và lịch sử hoạt động lâu đời nhất.

Trung tâm sở hữu đội ngũ nha sĩ và các kỹ thuật viên giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm. Khi tới đây, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về phương pháp điều trị cuối cùng. Toàn bộ chi phí dự toán cũng sẽ được công bố để khách hàng chủ động về mặt tài chính.

Thời gian tới nha khoa Á Châu sẽ cố gắng để có thể phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. Từ đó xây dựng thương hiệu vững mạnh, bắt kịp sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành nha khoa thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đơn vị Á Châu có địa chỉ tại số 116 – 116A – 118 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: (84)-(28)-62.66.67.68 & (84)-(28)-38.562.353.

Nha khoa Hạnh Phúc – Địa chỉ nha khoa Quận 10 nên tới

Nha khoa Hạnh Phúc cũng là nha khoa Quận 10 bạn nên tới do đây là cơ sở luôn đặt sức khoẻ lâu dài của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra khi tới đây, người bệnh sẽ có được quy trình thăm khám kỹ lưỡng nhất.

Quá trình tư vấn rõ ràng, chất lượng bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó hệ thống thiết bị chất lượng được đầu tư đồng bộ, hiện đại hàng đầu hiện nay. Tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ nha khoa của phòng khám sẽ tư vấn và thực hiện phác đồ điều trị riêng biệt nhằm nhanh chóng đạt hiệu quả, tránh lãng phí.

Nha khoa Hạnh Phúc là cơ sở uy tín bởi quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa Hạnh Phúc là cơ sở uy tín bởi quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm

Nha khoa Hạnh Phúc tự hào là cơ sở luôn lấy chữ Tâm, phương châm hoạt động và làm việc là luôn nhẹ nhàng, tận tâm, thẩm mỹ, uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Hạnh Phúc có địa chỉ tại số 772B Đường Sư Vạn Hạnh, thuộc Phường 12, Quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903.290709; 0933.290709.

Gợi ý cho bạn: Danh sách 10 địa chỉ nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy

Nha khoa Quốc tế Westway

Viện Westway là cơ sở Quận 10 đầu tiên đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế nhờ quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Hệ thống thiết bị khám và điều trị được đánh giá là hiện đại bậc nhất Việt Nam. Ngoài ra trung tâm còn có sự cộng tác của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia cố vấn từ các quốc gia có nền y khoa hiện đại như Mỹ, Singapore.

Hệ thống các thiết bị đã được lắp đặt và đưa vào sử dụng tiên tiến hàng đầu như: Máy chụp film toàn cảnh 3D CBCT, máy điều trị nội nha Xmart, máy Scan film từ Sopro (Pháp)…. Ngoài ra người bệnh hoàn toàn yên tâm khi nha khoa Westway áp dụng quy trình chuẩn y khoa, đáp ứng yêu cầu khử trùng, diệt khuẩn và an toàn của Bộ Y Tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh nhân có thể tới địa chỉ Hà Đô Centrosa Garden, Số 3, đường số 5, thuộc Phường 12, Quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: 84793999996.

Nha khoa Quận 10 tốt nhất – Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là cái tên quen thuộc tại TPHCM, đơn vị hiện tại đã xây dựng cơ sở đặt tại Quận 10. Địa chỉ chuyên điều trị và thẩm mỹ răng chất lượng, uy tín hàng đầu, sở hữu đội ngũ các y bác sĩ răng hàm mặt có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng.

Đặc biệt chất lượng dịch vụ của nha khoa được công nhận đạt tiêu chuẩn ADF của Pháp. Toàn bộ hệ thống máy móc được nhập khẩu và lắp đặt theo công nghệ mới nhất hiện nay. Chất lượng, uy tín là những điều đã và đang được đánh giá cao của nha khoa Paris, giúp cơ sở luôn có lượng khách hàng đông đảo.

Paris được đánh giá cao về chất lượng khám và điều trị bệnh lý răng miệng
Paris được đánh giá cao về chất lượng khám và điều trị bệnh lý răng miệng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Paris có địa chỉ tại số 179C, Đường 3 /2, thuộc Phường 11, Quận 10.
  • Số điện thoại liên hệ: 096 766 99 66.

XEM THÊM: Nha khoa Paris có tốt không? Chi tiết cơ sở, dịch vụ

Cần lưu ý điều gì khi chọn lựa địa chỉ nha khoa Quận 10?

Khi lựa chọn và thăm khám tại các nha khoa Quận 10, bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Chọn phòng khám đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động với đầy đủ giấy tờ công bố công khai.
  • Nên tìm tới các cơ sở đầu tư hệ thống thiết bị máy móc hiện đại để có được quá trình điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
  • Tìm hiểu thông tin về phòng khám định chọn lựa thông qua nhiều kênh khác nhau để có được đánh giá đầy đủ, toàn diện và chính xác nhất.
  • Bệnh nhân tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa về phác đồ điều trị, thời gian tái khám để có được hàm răng chắc khỏe, đều và đẹp nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về các cơ sở nha khoa Quận 10 để quý bạn đọc tham khảo. Hy vọng sau bài viết bạn sẽ tìm được phòng khám phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng của bản thân.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo