7 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín, Được Review Tốt

Địa chỉ tẩy trắng răng ở Cần Thơ uy tín giúp sở hữu hàm răng trắng sáng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo về tính an toàn. Các nha khoa sử dụng máy móc hiện đại cho phép chiếu sáng với cường độ thích hợp. Đồng thời kết hợp thuốc tẩy trắng chất lượng mang đến hiệu quả cao và không gây hại cho răng.

Địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng Cần Thơ

Danh sách 7 địa chỉ tẩy trắng răng ở Cần Thơ uy tín

Thói quen xấu cùng các loại thực phẩm sậm màu khiến răng ố vàng/ xỉn màu theo thời gian. Để khắc phục màu sắc của răng, nhiều khách hàng tìm đến phương pháp tẩy trắng răng. Phương pháp này làm đứt chuỗi phân tử màu trong ngà răng bằng thuốc tẩy răng chuyên dụng và tia sáng. Từ đó thay đổi màu sắc của răng, giúp răng trắng sáng hơn.

Tuy nhiên tẩy trắng răng có thể làm mòn men răng, kích ứng, hại sức khỏe và và gây ê buốt răng khi thực hiện không đúng kỹ thuật, thuốc tẩy có tính tẩy mạnh. Để hạn chế rủi ro, cần lựa chọn những cơ sở tẩy trắng răng uy tín.

Dưới đây là gợi ý 7 địa chỉ tẩy trắng răng ở Cần Thơ uy tín và tốt nhất:

1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Cần Thơ

Nếu muốn tẩy trắng răng ở Cần thơ uy tín và chất lượng, bạn có thể đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Đây là bệnh viện RHM tư nhân đầu tiên trong khu vực TPHCM, chính thức thành lập vào giữa năm 2020.

Với mục đích đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên mọi miền đất nước, bệnh viện mở rộng chi nhánh (trong đó có TP Cần Thơ) và cung cấp hàng loạt dịch vụ chất lượng cao.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Cần Thơ đầu tư đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và cao cấp, sử dụng vật liệu chất lượng và đảm bảo tuyệt trùng tuyệt đối. Hơn nữa, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo và tốt nghiệp tại trường ĐH Y Dược, nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài.

Hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có 2 gói tẩy trắng răng an toàn cho mọi người gồm:

  • Tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng tại nhà
  • Tẩy trắng răng bằng công nghệ Whitening tại nha khoa
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Cần Thơ ứng dụng công nghệ Whitening tẩy trẳng răng hiệu quả cao

Trong đó công nghệ Whitening được chứng minh là an toàn và mang đến hiệu quả cao. Phương pháp này sử dụng ánh sáng xanh Laser tác động vào thuốc tẩy trắng răng. Từ đó giúp răng trắng sáng rõ rệt, đều màu và mang đến nụ cười rạng rỡ chỉ sau 30 phút.

Với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ, nồng độ thuốc được kiểm soát và phù hợp với tình trạng răng miệng. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng ê buốt răng, không kích ứng, không gây hại cho cơ thể và bảo vệ men răng.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Cần Thơ

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 2 triệu đồng/ hai hàm
  • Công nghệ Laser Ultra Nano: 3,5 triệu đồng/ hai hàm
  • Răng Nhiễm Tertra cấp 1: 3,5 triệu đồng/ hai hàm
  • Răng Nhiễm Tertra cấp 2: 5 triệu đồng/ hai hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 46 Võ Văn Kiệt, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • 81 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 1800 6836
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

2. Nha khoa Miền Tây

Nha khoa Miền Tây là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng ở Cần Thơ uy tín nhất. Được thành lập từ năm 2007, nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia, cung cấp những dịch vụ răng hàm mặt chất lượng. Bên cạnh đó nha khoa luôn chu đáo, tận tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Miền Tây có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo sâu về chuyên môn, tốt nghiệp tại những trường ĐH Y uy tín. Để góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ, nha khoa đầu tư các trang thiết bị hiện đại, chẳng hạn như máy Laser Siro Blue của Đức.

Nha khoa Miền Tây
Nha khoa Miền Tây hội tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng máy móc và công nghệ cao

Đối với tẩy trắng răng, Nha khoa Miền Tây cung cấp phương pháp tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám với thuốc tẩy trắng và đèn Laser. Nha khoa sử dụng thuốc tẩy cao cấp, có cường độ thích hợp với tình trạng, không gây kích ứng và không gây hại cho răng miệng. Đồng thời sử dụng tia sáng có cường độ chiếu sáng thích hợp hợp để tăng hiệu quả tẩy trắng răng.

Tại nha khoa, khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn cụ thể. Từ đó lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng thích hợp. Nha khoa Miền Tây cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá tốt, nhiệt tình chăm sóc và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Miền Tây

  • Tẩy trắng răng tại phòng mạch: 1,5 triệu đồng/ hai hàm
  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1 triệu đồng/ hai hàm
  • Tẩy trắng răng tại phòng mạch kết hợp tăng cường tại nhà: 2,3 triệu đồng/ hai hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 142 Đường 30 Tháng 4, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0919 705 701
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 21h

3. Nha khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm

Đến Nha khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm nếu muốn tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn tại Cần Thơ. Nha khoa do bác sĩ Lê Nguyên Lâm (bác sĩ Chỉnh nha trên 10 năm kinh nghiệm, Trưởng bộ môn Chỉnh Hình – trường Đại học Y Dược Cần Thơ) thành lập và phát triển từ năm 2006.

Trải qua nhiều năm phát triển, nha khoa mở rộng cơ sở, trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại trong chẩn đoán, thẩm mỹ và điều trị. Bên cạnh đó, Nha khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm luôn áp dụng quy trình khoa học, lựa chọn phương pháp phù hợp và đảm bảo yếu tố an toàn.

Nha khoa sử dụng tia Laser chiếu vào những phân tử thuốc (có nồng độ thích hợp) để phá hủy chuỗi phân tử màu trong ngà răng. Từ đó giúp răng trắng sáng từ 2 – 3 tone, mang đến nụ cười rạng rỡ.

Nha khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm
Nha khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm tẩy trắng răng công nghệ cao, giúp răng trắng sáng từ 2 – 3 tone

Đối với những trường hợp muốn tăng cười độ sáng hơn, Nha khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm tiến hành lấy sao mẫu răng. Sau đó gửi lên Labo để dập khuôn răng, dùng làm máng tẩy.

Toàn bộ quy trình tẩy trắng răng được thực hiên bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao về thẩm mỹ nha khoa, hiểu rõ về kỹ thuật và quy trình tẩy trắng răng. Từ đó đảm bảo tẩy trắng răng an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất.

Mặt khác, Nha khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm có dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng với giá tốt. Đến với nha khoa, khách hàng sẽ được tiếp đón nồng hậu và tư vấn lỹ lưỡng hơn.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1 triệu đồng (gồm 1 cặp máng và 3 ống thuốc)
  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: 1,5 triệu đồng
  • Tẩy trắng răng kết hợp: 1,8 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 029 23 899 104
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 19h

4. Nha khoa Lâm Gia

Là một địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ, Nha khoa Lâm Gia được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tẩy trắng răng. Nha khoa chăm sóc răng miệng bằng hệ thống máy móc hiện đại, những dịch vụ y tế kỹ thuật cao với chi phí hợp lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nha khoa cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nha khoa Lâm Gia quy tụ 18 bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và y đức. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm với nghề và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Nha khoa Lâm Gia
Nha khoa Lâm Gia quy tụ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, giúp tẩy trắng răng an toàn

Hơn nữa Nha khoa Lâm Gia thường xuyên cập nhật công nghệ mới, mang đến trải nghiệm dịch vụ răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Đối với tẩy trắng răng, nha khoa áp dụng công nghệ Laser Whitening – một trong những công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay.

Nha khoa Lâm Gia sử dụng thuốc tẩy trắng răng cao cấp và có nồng độ thích hợp. Khi thực hiện quy trình, các phân tử thuốc phân tán và thấm nhanh vào men răng nhờ tác động của tia Laser. Từ đó giúp răng trắng từ bên trong, nâng từ 2 – 3 tone so với những phương pháp khác.

Với công nghệ hiện đại, quy trình khoa học và thuốc tẩy trắng chất lượng, Nha khoa Lâm Gia cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, răng trắng sáng rõ rệt và đều màu. Đồng thời không tạo cảm giác ê buốt và không gây hại cho sức khỏe răng miệng.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Lâm Gia

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1 triệu đồng/ hai hàm (1 cặp khay + 3 ống thuốc)
  • Tẩy trắng răng bằng tia laser Whitening tại phòng khám: 1,2 triệu đồng/ hai hàm
  • Tẩy trắng răng bằng tia laser Whitening và tăng cường tại nhà: 1,5 triệu đồng/ hai hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3 696 979

5. Nha khoa Tâm Đức Smile – Cần Thơ

Không chỉ chu đáo và chuyên nghiệp, Nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ tẩy trắng răng tại Cần Thơ an toàn và mang đến hiệu quả cao. Đây là một hệ thống chuỗi nha khoa uy tín, 30 chi nhánh toàn quốc.

Với đội ngũ y bác sĩ tài giỏi, công nghệ tiên tiến (cập nhật liên tục) và hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Tâm Đức Smile – Cần Thơ cung cấp dịch vụ cao cấp và chất lượng nhất. Nha khoa phục vụ 10.000 khách hàng mỗi năm, hầu hết đều hài lòng.

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ nổi bật của nha khoa. Nha khoa Tâm Đức Smile – Cần Thơ áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser siêu tốc thế hệ mới, sử dụng thuốc Pola Office nhập khẩu Úc. Sự kết hợp mang đến hiệu quả nhanh chóng (chỉ mất từ 30 – 60 phút), răng trắng sáng nổi bật, mang đến nụ cười tự tin.

Nha khoa Tâm Đức Smile - Cần Thơ
Nha khoa Tâm Đức Smile có đầy đủ máy móc hiện đại, sử dụng thuốc Pola Office tẩy trắng răng an toàn

Hơn nữa, Nha khoa Tâm Đức Smile có quy trình tẩy trắng răng khoa học, an toàn tuyệt đối dưới sự điều chỉnh và theo dõi của bác sĩ, duy trì kết quả lâu dài, không gây đau và ê buốt.

Để đa dạng lựa chọn và tiết kiệm chi phí, Nha khoa Tâm Đức Smile – Cần Thơ còn cung cấp phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tại nhà. Với thuốc tẩy cao cấp, phương pháp này giúp răng trắng sáng rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Tâm Đức Smile – Cần Thơ

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1 triệu đồng
  • Combo tẩy trắng bằng Laser + tại nhà 1 lần: 3,4 triệu đồng
  • Combo tẩy trắng bằng Laser + tại nhà 2 lần: 4,4 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 135G Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 59 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 1900 8040
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 12h – 14h – 20h

6. Nha khoa Quốc tế DAISY – Cần Thơ

Nha khoa Quốc tế DAISY nằm trong danh sách các nha khoa tẩy trắng răng ở Cần Thơ uy tín và chất lượng nhất. Với phương châm “Phục vụ từ trái tim”, nha khoa được xây dựng với quy mô lớn, nhanh chóng phát triển cùng những dịch vụ chất lượng nhất.

Hiện tại Nha khoa Quốc tế DAISY sở hữu 5 chi nhánh trên toàn quốc. Tất cả đều có cơ sở vật chất khang trang, thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp và chu đáo. Luôn hướng đến sự an toàn và hiệu quả, nha khoa đầu tư hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại. Đồng thời cập nhật công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế DAISY là những bác sĩ RHM giỏi, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, giàu kinh nghiệm và y đức. Với sự kết hợp của nhiều yếu tố, nha khoa trở hành hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đối với tẩy trắng răng, khách hàng được khám và tư vấn cụ thể, đo mức độ màu răng, vệ sinh, cách ly môi nướu. Cuối cùng tẩy trắng răng với công nghệ tiên tiến. Nha khoa Quốc tế DAISY áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại Cold Light Laser.

Nha khoa Quốc tế DAISY - Cần Thơ
Nha khoa Quốc tế DAISY – Cần Thơ tẩy trắng răng bằng công nghệ Cold Light Laser

Công nghệ Cold Light Laser có khả năng loại bỏ nhanh những mảng bám xỉn màu bằng thuốc tẩy đạt chuẩn và sự tác động nhiệt hóa với hơn 15.000 sợi quang học. Chỉ sau 30 -60 phút, những liên kết tạo màu trên răng hoàn toàn bị phá hủy. Từ đó mang đến hàm răng trắng sáng cùng nụ cười hoàn hảo.

Với công nghệ hiện đại và thuốc tẩy đạt chuẩn, Nha khoa Quốc tế DAISY mang đến hiệu quả vượt trội sau 1 lần tẩy trắng răng, tối ưu thời gian, duy trì kết quả 5 năm. Đặc biệt công nghệ Cold Light Laser an toàn đối với men răng và không gây ê buốt.

Nha khoa Quốc tế DAISY rõ ràng về chi phí, tình trạng răng miệng của bệnh nhân và thông tin bác sĩ. Do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn nha khoa làm nơi thẩm mỹ răng miệng.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế DAISY

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,3 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: 2,8 triệu đồng/ liệu trình
  • Combo tẩy trắng răng tại nha khoa + tại nhà: 3,2 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng nhiễm Tetracylin cấp 1/ cấp 2: 3,2 / 3,6 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng chết tủy: 1,1 triệu đồng/ liệu trình
  • Ép máng tẩy: 370.000 đồng/ hàm
  • Thuốc tẩy trắng răng tại nhà: 310.000 đồng/ ống

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 164 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 9h – 20h

7. Nha khoa Ninh Kiều

Mang đến dịch vụ chất lượng, an toàn và nhanh chóng, Nha khoa Ninh Kiều là địa chỉ tẩy trắng răng ở Cần Thơ uy tín, được nhiều người lựa chọn. Được thành lập từ năm 2003, nha khoa phát triển không ngừng, thường xuyên cập nhật kiến thức mới và sử dụng máy móc hiện đại.

Bên cạnh đó, Nha khoa Ninh Kiều có độ ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trên 10 năm kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo và giỏi chuyên môn. Với chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề, khách hàng được tư vấn và áp dụng phương pháp phù hợp. Đồng thời thực hiện quy trình khoa học, cam kết an toàn và hiệu quả.

Nha khoa Ninh Kiều
Nha khoa Ninh Kiều có bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả tẩy trắng răng nhanh chóng

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ chất lượng cao tại Nha khoa Ninh Kiều. Nha khoa sử dụng tia Laser kết hợp thuốc tẩy trắng chất lượng để cải thiện màu sắc của răng. Từ đó khắc phục tình trạng răng ố vàng và xỉn màu từ sâu bên trong.

Với công nghệ hiện đại, Nha khoa Ninh Kiều cam kết tẩy trắng răng đạt hiệu quả nhanh chóng, răng trắng lên từ 2 – 3 tone, duy trì kết quả trong nhiều năm. Mặt khác, nha khoa tẩy trắng răng an toàn, dùng thuốc tẩy lành tính, có nồng độ thích hợp không gây kích ứng và không gây mòn men răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0983 294 989 – 0292 382 2366 – 0362 369 978

Những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Cần Thơ không chỉ có bác sĩ chuyên môn giỏi mà còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Điều này mang đến hiệu quả cao trong thẩm mỹ và khám chữa trị, tẩy trắng răng nhanh chóng, an toàn và duy trì kết quả lâu dài.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo