10 Nha Khoa Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Đẹp, Uy Tín, Giá Tốt

Những địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu về làm đẹp. Đồng thời đảm bảo đạt hiệu quả dài lâu và an toàn. Các nha khoa sử dụng vật liệu cao cấp, kết hợp tay nghề và tính thẩm mỹ của bác sĩ mang đến hiệu quả tối đa.

Địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM
Địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM sử dụng công nghệ tiến và vật liệu tốt mang đến nụ cười thu hút cho bạn

Danh sách 10 địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín

Răng khểnh là một chiếc răng mọc lệch ở vị trí thứ 3 của cung hàm. Chiếc răng này chìa ra bên ngoài, được cho là tạo nên một nụ cười đẹp và nét duyên ngầm. Chính vì thế mà những người có chiếc răng khểnh (bao gồm cả nam và nữ) đều có nụ cười cuốn hút, đẹp mắt và gây được thiện cảm đối với những người xung quanh.

So sự thích thú thì lượng người có răng khểnh tự nhiên thấp hơn. Để đáp ứng nhu cầu, nhiều nha khoa đã cập nhật và ứng dụng phương pháp trồng răng khểnh. Chiếc răng được trồng bằng sứ, có cấu trúc đẹp và màu sắc như răng tự nhiên.

Để tìm kiếm địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín, bạn có thể tham khảo những nha khoa được liệt kê dưới đây:

1. Nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental là một trung tâm nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao, chuyên cung cấp các dịch vụ về Nha khoa thẩm mỹ. Bao gồm: Bọc răng sứ, trồng răng khểnh, dán răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa nghiên cứu và tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ làm răng tiên tiến nhất. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp, mang đến nụ cười hoàn hảo, hàm răng chắc khỏe cho cộng đồng. Bên cạnh đó, Nha khoa ViDental còn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Với mong muốn trở thành Nha khoa số 1 Châu Á, Nha khoa ViDental luôn cố gắng nghiên cứu, không ngừng cập nhật công nghệ để mang lại giải pháp phục hình răng sứ, trồng răng khểnh đẹp nhất.

Nha khoa ViDental
Nha khoa ViDental trồng răng khểnh với những công nghệ mới, chuyên gia và bác sĩ giỏi

Sử dụng vật liệu chất lượng và thiết bị công nghệ hiện đại, nha khoa đảm bảo làm răng khểnh đẹp tự nhiên, ăn nhai thoải mái, an toàn và bền trọn đời. Ngoài ra cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến giúp mọi quy trình tại nha khoa đều diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Nha khoa ViDental có đội ngũ chuyên gia đầu ngành luôn đồng hành cùng bạn. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của nha khoa đều tốt nghiệp tại những trường đại học y khoa hàng đầu, đạt chứng chỉ quốc tế. Hơn thế các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công cho hàng nghìn trường hợp mỗi năm, tay nghề giỏi.

Chính vì những điều trên, Nha khoa ViDental tự tin mang đến cho bạn chiếc răng khểnh chất lượng, xinh xắn, tạo thêm điểm nhấn cho nụ cười xinh đẹp của bạn.

Chi phí trồng răng khểnh tại ViDental Clinic

  • Trồng răng khểnh Composite: 1 triệu đồng/ răng
  • Bọc răng sứ: 3 triệu đồng/ răng
  • Trồng răng Implant: 35 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 4 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 0987 933 309
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 18h

2. Nha khoa Paris

Đây là một trong những địa chỉ trồng răng khểnh đẹp và uy tín nhất ở TPHCM. Nha khoa này được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia vào năm 2014, đến nay đã có hơn 8 năm hoạt động.

Với nhiều năm kinh nghiệm, nha khoa cung cấp các dịch vụ an toàn và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt Nha khoa Paris có thế mạnh về trồng răng khểnh, bọc răng sứ, dán sứ Veneer, phục hình và niềng răng.

Đối với trồng răng khểnh, Nha khoa Paris sử dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm: Trồng răng Implant, bọc răng sứ và đắp composite. Điều này giúp đa dạng hóa lựa chọn của bạn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả và ưu điểm trong mỗi dịch vụ.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris sử dụng công nghệ nha khoa tiên tiến tạo nên răng khểnh đẹp và chắc khỏe

Đến với Nha khoa Paris, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn những phương pháp làm răng thích hợp. Với trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ có thể hỗ trợ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Mặt khác đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Nha khoa Paris đều có nhiều năm kinh nghiệm, tính thẩm mỹ tốt và tay nghề cao. Điều này giúp những giải pháp trồng răng khểnh trở nên tối ưu nhất, đảm bảo an toàn, răng khểnh thích hợp với cung hàm và nụ cười của bạn.

Chi phí trồng răng khểnh tại Nha khoa Paris

  • Đắp composite: 1 – 2 triệu đồng/ răng
  • Bọc răng sứ: 2 – 7 triệu đồng/ răng
  • Trồng răng Implant: 12 – 35 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 87 đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TPHCM (chi nhánh 1)
  • Số điện thoại: 1900 6900
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 18h

3. Nha khoa Asia

Đây là một nha khoa ở TPHCM uy tín, chuyên sâu về Nha khoa thẩm mỹ, Niềng răng, Trồng răng Implant và Nha khoa tổng quát. Hơn 12 năm kinh nghiệm và ứng dụng những công nghệ hiện đại, Nha khoa Asia tự tin chăm sóc răng miệng cho bạn hiệu quả và an toàn nhất.

Nha khoa Asia trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, thiết bị công nghệ có độ chuẩn xác cao và nhiều tính năng hàng đầu. Điều này giúp hỗ trợ trong việc chẩn đoán, đánh giá tình trạng, điều trị và làm răng.

Để nâng cao chất lượng sức khỏe và nụ cười Việt, nha khoa có có đội ngũ chuyên gia đầu ngành, được đạo tạo chuyên khoa sâu và tốt nghiệp tại những trường đại học y uy tín. Bên cạnh đó các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Tại nha khoa bạn sẽ được khám và tư vấn trồng răng khểnh với những phương pháp hữu hiệu nhất.

Nha khoa Asia
Nha khoa Asia cam kết trồng răng khểnh cho bạn với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Hiện nay nha khoa có 4 phương pháp làm răng khểnh, bao gồm: Implant, làm cầu răng sứ, đắp Composite và dán sứ siêu phỏng. Với nhu cầu làm đẹp và những ưu điểm khác nhau, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp thích hợp.

Nha khoa Asia có chi phí trồng răng khểnh thích hợp, hỗ trợ tối đa về mặt kinh phí cho khách hàng. Để nắm rõ chi phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nha khoa để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, quận 9 (chi nhánh 1)
  • Số điện thoại: 0938 639 155 – 097 889 7509
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 19h30

4. Nha khoa Kim (Kim Dental)

Với những thế mạnh trong ngành Y – Nha khoa, Nha khoa Kim trở thành một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng, trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín nhất. Hiện tại nha khoa có 15 chi nhánh hoạt động trong thành phố. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một địa chỉ gần nhà.

Nha khoa Kim cung cấp đa dạng dịch vụ về chăm sóc, khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Hiện tại nha khoa quy tụ hơn 150 bác sĩ chuyên gia tốt nghiệp chính quy, có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm.

Hơn nữa, đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Kim tu tập nhiều năm tại những quốc gia có nền nha khoa phát triển, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến. Đây chính là một trong những thế mạnh giúp Nha khoa Kim từng bước phát triển, mang đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.

Nha khoa Kim (Kim Dental)
Nha khoa Kim hiện đại, tận tâm, bác sĩ chu đáo và chuyên môn cao giúp bạn an tâm lựa chọn

Về công nghệ, Nha khoa Kim cung cấp 3 giải pháp trồng răng khểnh dành cho những khách hàng có nhu cầu. Bao gồm: Cấy ghép Implant, đắp Composite và bọc răng sứ. Với vật liệu chất lượng và tay nghề cao của bác sĩ, những giải pháp này mang đến hiệu quả tối ưu, thực hiện an toàn, nhẹ nhàng, không gây đau đớn nhiều cho khách hàng.

Ngoài ra Nha khoa Kim sử dụng những thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất. Toàn bộ quá trình trồng răng khểnh được nha khoa thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, vô trùng bằng hệ thống hiện đại đảm bảo an toàn.

Tại nha khoa, khách hàng được khám kỹ lưỡng, đánh giá tình trạng hàm răng. Từ đó lựa chọn một giải pháp tối ưu nhất. Nha khoa Kim đảm bảo về hiệu quả, an toàn, răng khểnh đẹp tự nhiên và bền lâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 101 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

5. Nha khoa Quốc tế NEVADA

Nha khoa Quốc tế NEVADA là địa chỉ trồng răng khểnh uy tín ở TPHCM, được nhiều khách hàng lựa chọn. NEVADA lấy giá trị dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng xây dựng thương hiệu nha khoa quốc tế, đẳng cấp 5* tại Việt Nam.

Nha khoa sở hữu chuỗi hệ thống trải rộng khắp nước ta. Tất cả các chi nhánh đều được đầu tư mạnh về công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Cụ thể:

  • Máy phân tích hình ảnh chính xác
  • Hệ thống CT Cone Beam tối tân
  • Hệ thống thiết kế nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng
  • Máy chế tác răng sứ hiện đại
  • Máy tẩy trắng răng Laser Whitening Hoa Kỳ

Bên cạnh đó nha khoa NEVADA sử dụng hệ thống vô trùng và ghế nha khoa chuẩn Quốc tế, cơ sở hạ tầng khang trang. Điều này mang đến cho bạn những dịch vụ cao cấp, an toàn và chất lượng nhất.

Nha khoa Quốc tế NEVADA có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu y đức, được đào tạo bài bản, vững chuyên môn và tay nghề giỏi. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ có khả năng phục hình răng, điều trị, thẩm mỹ và trồng răng khểnh đạt hiệu quả tối đa.

Nha khoa Quốc tế NEVADA
Nha khoa Quốc tế NEVADA mang đến dịch vụ chất lượng, đẳng cấp 5* với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Đối với trồng răng khểnh, nha khoa áp dụng công nghệ hiện đại và quy trình trồng răng đạt chuẩn. Sử dụng máy móc, thiết bị tiên tiến kết hợp vật liệu chất lượng để tạo hình răng khểnh đẹp, bền và tự nhiên như răng thật.

Chi phí trồng răng khểnh tại Nha khoa Quốc tế NEVADA

  • Trồng răng khểnh bằng bọc răng sứ: 1,5 – 10 triệu đồng/ răng
  • Phương pháp đắp Composite trồng răng khểnh: 1 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 391 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM (chi nhánh 1)
  • Số điện thoại: 1800 2045
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

6. Nha khoa I-dent

Đây là một trung tâm nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant uy tín ở TPHCM. Bên cạnh đó, nha khoa cũng có thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ (dán sứ, bọc răng sứ…), niềng răng và nha khoa tổng quát.

Nha khoa I-dent thực hiện trồng răng khểnh theo nhiều phương pháp khác nhau. Không chỉ đáp ứng nhu cầu, điều này mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Nha khoa có những công nghệ tiên tiến, vật liệu cao cấp (Composite, vật liệu sứ…), trụ Implant được nhập khẩu chính hãng. Bên cạnh đó là nha khoa đồng bộ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Chẳng hạn như CT Cone Beam, máy phân tích hình ảnh… Điều này giúp quá trình trồng răng khểnh diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Nha khoa I-dent quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấy ghép Implant, bọc răng sứ, chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Các bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tốt nghiệp chính quy, nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Nha khoa I-dent
Nha khoa I-dent quy tụ chuyên gia đầu ngành uy tín và nhiều kinh nghiệm trong nghề

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ Nha khoa I-dent có gu thẩm mỹ cao, tay nghề giỏi, nhanh nhẹn trong việc cập nhật công nghệ mới. Từ đó đảm bảo mọi dịch vụ đều đạt hiệu quả và thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tùy thuộc vào nhu cầu, Nha khoa I-dent tiến hành khám và tư vấn cho bạn phương pháp trồng răng khểnh phù hợp. Nha khoa đảm bảo răng khểnh có cấu trúc, hình dáng đẹp mắt, phù hợp với khuôn miệng. Hơn thế răng được tạo ra có độ bền chắc cao, màu sắc tự nhiên như răng thật, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến ăn uống dễ dàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 193A – 195 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM (chi nhánh 1)
  • Số điện thoại: (+84) 94.1818.616 – (028) 38406854
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

7. Nha khoa Peace Dentistry

Nếu muốn trồng răng khểnh ở TPHCM, hãy đến Nha khoa Peace Dentistry. Đây là một hệ thống nha khoa thẩm mỹ uy tín hàng đầu, quy tụ những yếu tố giúp cam kết chất lượng dịch vụ.

Để mang đến dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha khoa Peace Dentistry quy tụ đội ngũ chuyên gia, nha sĩ hàng đầu ở TPHCM. 100% bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa RHM – Đại học Y Dược TPHCM, 3 thạc sĩ, 4 bác sĩ chuyên gia tu nghiệp ở những quốc gia sở hữu nền nha khoa tiên tiến (Hàn Quốc, Mỹ, Pháp…)

Công nghệ và trang thiết bị tại Nha khoa Peace Dentistry được đồng bộ trên toàn hệ thống. Các máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại có độ chuẩn xác cao, được nhập khẩu từ Úc, Anh và Mỹ. Điều này giúp hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ và trồng răng khểnh.

Trang thiết bị tại nha khoa:

  • X-quang kỹ thuật số
  • CT Cone Beam
  • Máy cắm Implant
  • Phòng vô trùng khép kín
  • Ghế nha khoa hiện đại của Mỹ…
Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry mang đến sự an tâm với hệ thống máy móc và cơ sở hạ tầng trang trang

Bên cạnh đó Peace Dentistry luôn sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng, cao cấp, cam kết 100% được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Đức và Mỹ. Đối với trồng răng khểnh, khách hàng chủ yếu được dùng vật liệu sứ và Composite.

Những công nghệ trồng răng khểnh cao cấp tại Nha khoa Peace Dentistry sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc răng khểnh đẹp, chắc khỏe như răng thật. Từ đó mang đến nụ cười duyên, thu hút ánh nhìn với người đối diện.

Nha khoa Peace Dentistry cam kết thực hiện quy trình làm răng khoa học, thăm khám kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, răng khểnh bền chắc và không gây biến chứng.

Chi phí trồng răng khểnh tại Nha khoa Peace Dentistry

  • Trồng răng khểnh bằng phương pháp bọc răng sứ: 1,8 – 7 triệu đồng/ răng
  • Phương pháp đắp Composite trồng răng khểnh: 1 – 1,5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 563-565 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM (cơ sở 1)
    • 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM (cơ sở 2)
  • Số điện thoại: 19002102 – (0283) 8360815
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: Sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

8. Nha khoa Bảo Việt

Đây là nơi quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi, sử dụng công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại trong lĩnh vực nha khoa. Vì vậy nếu muốn tìm nha khoa trồng răng khểnh ở TPHCM, bạn có thể đến địa chỉ này để được hỗ trợ.

Nha khoa Bảo Việt được thành lập và hoạt động lần đầu vào năm 2013. Với quy mô nhỏ, nha khoa từng bước phát triển và đầu tư về mọi mặt. Sau gần 10 năm hoạt động, Nha khoa Bảo Việt ngày nay đã là hệ thống nha khoa có quy mô lớn, nhiều chi nhánh tọa lạc ở TPHCM.

Nha khoa phân thành nhiều chuyên khoa (Implant, răng sứ thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, niềng răng…) và cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan. Với kinh nghiệm dày dặn và sự tận tâm trong nghề, Nha khoa Bảo Việt được yêu mến, trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng cố định và trồng răng khểnh của nhiều người.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nha khoa Bảo Việt cung cấp 3 phương pháp trồng răng khểnh. Bao gồm: Bọc răng sứ, cấy ghép Implant và đắp răng khểnh bằng Composite. Mỗi phương pháp đều được sử dụng vật liệu nha khoa cao cấp, đảm bảo chính hãng để mang đến hiệu quả cao nhất, răng khểnh đẹp tự nhiên.

Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt cung cấp 3 phương pháp trồng răng khểnh hữu hiệu nhất hiệu nay

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm, Nha khoa Bảo Việt cam kết trồng răng khểnh an toàn, có tính thẩm mỹ cao, bền chắc như răng thật. Trước mọi quy trình, khách hàng được khám, chụp X-quang đa chiều để lựa chọn phương pháp thích hợp nhất.

Sau khi trồng răng khểnh, Nha khoa Bảo Việt cung cấp gói bảo hành nhằm đảm bảo hiệu quả và độ bền đối với răng mới. Nha khoa có chi phí hợp lý, bạn có thể tham khảo để được hỗ trợ.

Chi phí trồng răng khểnh tại Nha khoa Bảo Việt

  • Đắp răng khểnh bằng Composite: 1 triệu đồng/ răng
  • Trồng răng khểnh bằng bọc răng sứ: 2,5 – 10 triệu đồng/ răng
  • Trồng răng Implant: 9,2 – 35,6 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 0975 68 69 69 – 028 6275 8333
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 18h

9. Nha khoa Vinh An

Nha khoa Vinh An là địa chỉ trồng răng khểnh được nhiều khách hàng lựa chọn. Nha khoa này được thành lập với mong muốn mang đến nụ cười hạnh phúc, khỏe từ bên trong. Từ đó nâng cao sự tự tin, chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Để mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng 5 sao, Nha khoa Vinh An thiết kế công năng chuyên biệt với không gian rộng rãi, môi trường sạch sẽ, thoáng mát. Các phòng ban được trang bị ghế nha khoa hiện đại tích hợp những tính năng ưu việt.

Bên cạnh đó, nha kha sử dụng những công nghệ tiên tiến, quy trình vô trùng khép kín, hệ thống máy móc hiện đại nhất. Đồng thời xây dựng phòng tiểu phẫu – Implant, khu chỉnh nha, khu vực khám, phòng vô trùng riêng biệt… Điều này giúp hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và điều trị hiệu quả, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Nha khoa Vinh An quy tụ đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, giỏi, đào sâu nghiên cứu và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực nha khoa. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Nha khoa Vinh An đã thực hiện thành công cho nhiều ca trồng răng khểnh, hàng ngàn ca phục hình răng phức tạp.

Nha khoa Vinh An
Nha khoa Vinh An tự hào trở thành địa chỉ trồng răng khểnh uy tín với đội ngũ chuyên gia

Bên cạnh đó nha khoa có những công nghệ mới, hình thức cấy ghép Implant, đắp Composite và bọc răng sứ hiệu quả cao. Điều này mang đến cho khách hàng sức khỏe răng miệng, nụ cười tự tin khi giao tiếp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 438 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: 1800 6359 – 0988 571 071 (ngoài giờ)
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

10. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam chính là một địa chỉ uy tín, giúp trồng răng khểnh đẹp ở TPHCM. Nha khoa này có 17 năm kinh nghiệm điều trị chuyên sâu và thẩm mỹ trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Với những nổ lực không ngừng, Nha khoa Đông Nam mở rộng quy mô, phát triển nhiều chi nhánh. Bên cạnh đó nha khoa tăng chất lượng dịch vụ và cập nhật công nghệ mới để đồng hành và mang đến những điều tốn nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do khiến lượng khách hàng lui tới nha khoa ngày càng tăng.

Để đáp ứng nhu cầu cho mọi người, Nha khoa Đông Nam mang đến nhiều phương pháp trồng răng khểnh. Nha khoa cam kết sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu, phù hợp với nhu cầu và chi phí của mỗi người.

Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam có chi phí trồng răng khểnh hợp lý, sử dụng nhiều phương pháp

Đến với Nha khoa Đông Nam, bạn sẽ được chụp X-quang hàm răng và trồng răng khểnh với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Hơn nữa, mọi quy trình tại nha khoa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm, chuyên môn cao, có gu thẩm mỹ và tay nghề giỏi.

Các bác sĩ tại nha khoa có khả năng đưa ra những lựa chọn tối ưu, mang đến lợi ích và thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng. Với không gian sạch sẽ, phòng ốc thoáng đãng và rộng rãi, Nha khoa Đông Nam cho bạn sự an tâm và mang đến cảm giác dễ chịu nhất.

Chi phí trồng răng khểnh tại Nha khoa Đông Nam

  • Đắp vật liệu Composite; 1 triệu đồng/ răng
  • Bọc răng sứ tạo răng khểnh: 1 – 7 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
    • Số 614 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900.7141 – (028).7307.7141 – 0972.411.411
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

Những địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín đều có bác sĩ tay nghề cao, sử dụng công nghệ và những vật liệu chất lượng. Bên cạnh đó nha khoa sử dụng máy móc hiện đại để mang đến hiệu quả cao nhất, tạo răng khểnh đẹp, tự nhiên và bền chắc.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo