Mách Bạn 12 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Quận 7 Uy Tín, Ít Đau

Các địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở quận 7 hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên nếu thực hiện tại đơn vị không chuyên nghiệp sẽ tồn tại những nguy hại ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe. Nhằm giúp bạn đọc có thông tin khách quan về cơ sở uy tín, Review Nha Khoa mách bạn 12 đơn vị nha khoa chuyên nghiệp, tập hợp bác sĩ giỏi chuyên nhổ răng khôn sau đây.

Danh sách 12 địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 bác sĩ giỏi, không nguy hiểm

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8, răng cối lớn thứ 3. Vị trí răng này thường mọc khá trễ và không đem lại lợi ích nào cho hoạt động tiêu hóa. Đồng thời, răng khôn khi mọc còn khiến bạn gặp phải nhiều cơn đau dai dẳng. Nhổ răng khôn là giải pháp cần thiết để chấm dứt tình trạng này.

Răng khôn thường mọc sát vách và trong cùng hàm răng. Vì vị trí không thuận lợi nên khi phát triển thường mọc lệch, đâm xiên vào răng bên cạnh. Do đó, khi nhổ răng khôn nếu không được thực hiện tại địa chỉ uy tín, sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ như viêm ổ răng, nhiễm trùng máu, tổn thương dây thần kinh. Để giảm thiểu nguy hiểm khi thực hiện, bạn cần chọn đúng địa chỉ nhổ răng khôn tại quận 7 nói riêng và các cơ sở nhổ răng khôn TPHCM uy tín nói chung để được thăm khám kỹ càng.

12 phòng khám nha chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin sáng suốt về lựa chọn cơ sở điều trị của mình.

Nha khoa Việt Pháp

Nha Khoa Việt Pháp là một trong những phòng khám nha khoa quận 7 chất lượng. Nha khoa có đa dạng dịch vụ, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Vì vậy, nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ nhổ răng khôn ở quận 7 không đau, uy tín, bạn có thể lưu lại địa chỉ này.

Nhổ răng khôn được đánh giá khó hơn nhiều so với nhổ răng thông thường khác như răng sữa, răng cửa, răng sâu. Vì nằm quá sâu trong cung hàm, nên việc nhổ răng cần phải chính xác tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho xương hàm và răng kế cận. Để đạt được điều này, nha khoa Việt Pháp ứng dụng công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm hiện đại Piezotome. Qua đó răng được nhổ dễ dàng, nhanh hơn và không phải xâm lấn.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 uy tín
Khách hàng đều hài lòng về kết quả nhổ răng khôn tại nha khoa Việt Pháp

Nhổ răng khôn tuy không phức tạp nhưng cần được thực hiện kỹ càng. Tại nha khoa Việt Pháp, trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ chụp X – quang để kiểm tra số chân của răng khôn. Bởi răng khôn có mấy chân quyết định rất lớn đến quá trình điều trị. Sau đó, bác sĩ sẽ nhận định được mức độ của răng và đưa ra được cách tiếp cận hợp lý.

Nha khoa Việt Pháp với đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị tiên tiến, giúp việc nhổ răng khôn an toàn, giảm thiểu đau nhức.

Chi phí tham khảo nhổ răng khôn (răng số 8) tại nha khoa

✅Dịch vụ ✅Đơn giá
⭐Răng khôn không lệch 400.000Đ
⭐Răng khôn lệch 45 độ 600.000Đ
⭐Răng khôn lệch 60 độ 800.000Đ
⭐Răng khôn lệch 90 độ 1.000.000Đ
⭐Răng khôn mọc ngầm 1.500.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0978 768 082
  • Email: daothiduyen699@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoavietphapquan7

Nha khoa BF

Nha khoa BF là bệnh viện nha khoa tổng hợp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn an toàn, đáng tin cậy tại quận 7 thì nha khoa BF là gợi ý bạn nên tham khảo. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dạn chuyên môn đến từ Hàn Quốc cùng vật liệu, máy móc được tiệt trùng kỹ càng, qua đó giúp quá trình lành vết mổ được diễn biến nhanh chóng.

Nhằm biết được chính xác số lượng, hình dạng, vị trí mọc của răng, ngoài thăm khám thông thường, bác sĩ sẽ chụp phim để có thể đưa ra đánh giá chính xác nhất và thông tin đến bạn. Nếu răng khôn mọc đúng vị trí, không gây tổn thương nặng đến răng xung quanh, bác sĩ sẽ khuyến cáo bạn nên giữ lại. Mặt khác, sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Nha khoa còn có đội ngũ phụ tá, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 chuyên nghiệp
Nha khoa BF gồm đội ngũ bác sĩ Hàn – Việt, chuyên môn cao, tận tình chăm sóc bệnh nhân

Bên cạnh đó, tuy là đơn vị nha khoa hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn, nhưng nha khoa BF luôn cố gắng đưa ra mức phí điều trị tiết kiệm nhất cho người bệnh. Chi phí nhổ răng khôn ở nha khoa được nhận xét phù hợp, tương xứng với chất lượng dịch vụ, khiến khách hàng đánh giá cao.

  • Giá nhổ răng số 6, 7, 8: 1.000.000Đ

Đây chỉ là mức giá tham khảo, mức giá đang được áp dụng tại vị trí răng mọc dễ. Trong quá trình chụp X – quang, sau khi có kết quả chụp phim, bác sĩ sẽ biết chính xác mức độ phức tạp của răng khôn. Từ đó tư vấn cho bạn phương pháp, mức giá cụ thể.

Nha khoa BF là hệ thống nha khoa lớn, chất lượng cao. Ngoài trụ sở tại quận 7, đơn vị còn có chi nhánh nha khoa tại quận 2 (phường Thảo Điền). Do đó, nếu yêu thích dịch vụ của nha khoa BF, tùy vào vị trí đang sinh sống, bạn có thể ghé cơ sở gần nhất của nha khoa để được điều trị kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 155 Phạm Thái Bường, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 412 8111
  • Website: nhakhoabf.com
  • Fanpage: Fb.com/BFDentistryVN

Nha khoa Lê Anh

Nha khoa Lê Anh là nha khoa chất lượng được khách hàng dành nhiều lời khen ngợi. Tuy diện tích không quá lớn nhưng nha khoa luôn chú trọng giữ vệ sinh phòng ốc sạch sẽ, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, tạo sự tiện nghi cho khách hàng khi đến thăm khám. Đặc biệt, nếu đang tìm địa chỉ nhổ răng khôn an toàn, giá rẻ ở quận 7, bạn có thể tham khảo thông tin của nha khoa Lê Anh.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 an toàn
Hình ảnh một ca nhổ răng khôn 3 chân được thực hiện an toàn tại nha khoa Lê Anh

Đơn vị áp dụng công nghệ nhổ răng số 8 hiện đại kết hợp cùng dụng cụ nhổ răng chuyên dụng. Qua đó quá trình thực hiện rất nhanh, không đau, hạn chế mất màu, hơn hết, bệnh nhân có thể nhanh chóng trở lại ăn uống sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Để an tâm hơn, bác sĩ sẽ dặn dò một số lưu ý bạn cần tuân thủ trong giai đoạn hồi phục cũng như lịch tái khám nhằm kiểm tra những biến chứng bất thường có thể xảy ra.

Nha khoa Lê Anh sở hữu đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm cao trong lĩnh vực nha khoa, giúp điều trị và chăm sóc răng miệng đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, các chuyên viên tư vấn phòng khám luôn nhiệt tình hỗ trợ, làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14/7 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0939 809 398
  • Email: letronghieuanh@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaLeAnh.Quan7

Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt là hệ thống nha khoa uy tín tại TPHCM. Phòng khám có các chi nhánh tại quận 7, quận Bình Tân và huyện Hóc Môn, cung cấp đa dạng các dịch vụ về chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Trong đó, không thiếu thiếu dịch vụ nhổ răng khôn được khách hàng đánh giá cao.

Bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn tại nha khoa Bảo Việt như sau

✅Dịch vụ ✅Đơn giá
⭐Nhổ răng khôn thường cấp 1 2.500.000Đ/ răng
⭐Nhổ răng khôn thường cấp 2 3.500.000Đ/ răng
⭐Nhổ răng khôn thường cấp 3 5.000.000Đ/ răng
⭐Nhổ răng khôn thường cấp 4 6.500.000Đ/ răng
⭐Nhổ răng khôn sát dây thần kinh 8.000.000Đ/ răng
⭐Tiểu phẫu răng khôn (hạn chế dùng thuốc) 12.000.000Đ/ răng

Các răng khôn được thực hiện ở nhiều vị trí khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Mỗi vị trí được áp dụng kỹ thuật, loại thuốc riêng, do đó chi phí có phần chênh lệch.

Vì nhổ răng khôn có mức độ nguy hiểm khá cao, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn cao. Tại nha khoa Bảo Việt,  đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành, học tập và tu nghiệp ngắn hạn tại nước ngoài. Do đó đạt được bằng cấp chuyên sâu yêu cầu kỹ thuật cao như chỉnh nha niềng răng, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi, … Đặc biệt, bác sĩ luôn quan tâm bệnh nhân tận tình, theo dõi sát sao quá trình điều trị để đem đến kết quả tốt nhất.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 bác sĩ giỏi
Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ khách hàng quận 7 tin tưởng khi có nhu cầu nhổ răng khôn

Nha khoa ứng dụng công nghệ siêu âm bằng máy Piezotome hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc loại bỏ những chiếc răng số 8 mọc lệch một cách chính xác, an toàn. Phương pháp này chỉ tác động đến mô cứng, không cần tách nướu nên không gây tổn thương như những phương pháp truyền thống. Hơn nữa, nhờ vậy mà việc cầm máu khi nhổ răng diễn ra nhanh chóng, hạn chế đau nhức, mất máu cho người bệnh.

Khâu thăm khám kỹ càng, nếu số lượng răng khôn cần nhổ nhiều, bác sĩ sẽ chia thời gian thực hiện để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Thao tác được thực hiện nhẹ tay. Hơn nữa, nha khoa Bảo Việt còn có phòng tiểu phẫu hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Ghế nha khoa được trang bị chất lượng cao, hiệu quả với nhiều chức năng làm việc thông minh, mang đến cho khách hàng cảm giác tiện nghi, thoải mái.

Nếu bạn đang có nhu cầu nhổ răng khôn nhưng chưa biết mình thuộc cấp độ nào, hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ nhận được những thông tin ưu đãi đang diễn ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0799 008 076
  • Email: info@baovietdental.com.vn
  • Website: baovietdental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100083540191958

Nha khoa Việt Nha

Với tiêu chí đem đến cho khách hàng sự tự tin khi khi giao tiếp, nha khoa VIệt Nha là địa chỉ nhổ răng khôn ở quận 7 uy tín, đồng thời phòng khám còn cung cấp các dịch vụ điều trị khác như niềng răng – chỉnh nha, trồng cấy implant, nha khoa tổng quát, …

Trang thiết bị, máy móc ở phòng khám được đầu tư đồng bộ như máy siêu âm, ghế nha khoa hiện đại. Trên ghế được trang bị màn hình camera kỹ thuật số giúp cho việc khám răng thuận tiện hơn, tránh bỏ sót bất thường nào.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Việt Nha đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại và luôn tuân thủ quy định vô trùng kỹ càng

Nha khoa Việt Nha sử dụng máy Piezotome với chức năng tiểu phẫu răng khôn, răng mọc sát dây thần kinh. Thời gian thực hiện nhanh, không sưng, hạn chế chảy máu. Đồng thời phương pháp này bảo tồn tối đa xương và mô nướu, giúp vết nhổ mau lành hơn.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm vững vàng. Trước khi nhổ răng, bệnh nhân sẽ được chụp phim và làm một số xét nghiệm để thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng. Với những trường hợp khó, bác sĩ sẽ cùng thảo luận với các chuyên gia để đưa ra hướng điều trị thích hợp. Các bác sĩ luôn tư vấn tận tình cách chăm sóc và chế độ dinh dưỡng phù hợp sau nhi nhổ. Qua đó, quá trình hồi phục được rút ngắn, bệnh nhân có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 184 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0792 661 111
  • Email: nhakhoavietnha123@gmail.com
  • Website: nhakhoavietnha.com
  • Fanpage: FB.com/01DongXoaiF13QTB

Nha khoa Eden

Nha khoa Eden là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, giá rẻ tại quận 7. Bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn tại đây như sau

✅Dịch vụ ✅Đơn giá
⭐Nhổ răng khôn thường 1.000.000Đ – 1.500.000Đ
⭐Tiểu phẫu răng khôn 2.000.000Đ – 500.000Đ

Khi đến nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ hỏi thăm về tiền sử bệnh, thăm khám để có thể lên kế hoạch điều trị chính xác nhất. Sau đó chụp phim nhằm biết được những bất thường của răng. Quá trình nhổ răng khôn tại nha khoa được thực hiện đầy đủ các bước theo chuẩn y khoa. Vì vậy rất hiếm xảy ra các biến chứng.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 nhẹ tay
Nhổ răng khôn tại nha khoa Eden được bác sĩ thực hiện nhẹ tay, không đau, hạn chế mất máu nhất có thể

Trước khi nhổ, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên hầu như người bệnh không cảm giác đau nhức. Nha khoa luôn chú trọng đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Vì thế đầu tư công nghệ hiện đại giúp quá trình nhổ răng ít sang chấn. Nhổ răng khôn tại Eden do các bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận. Phòng khám còn có kế hoạch phục hồi tốt nhất dành cho bệnh nhân, sau khi nhổ bạn chỉ cần tuân thủ đúng theo lời dặn của nha sĩ sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 979 043
  • Email: nhakhoaeden@gmail.com
  • Website: edendental.vn
  • Fanpage: FB.com/EdenDentalVietnam

Nha khoa Bảo Nam

Nha khoa Bảo Nam là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại quận 7. Với quan niệm chăm sóc khách hàng như chính người thân của mình, vì vậy, suốt thời gian qua nha khoa không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Phòng khám đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang đáp ứng mọi nhu cầu điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Hơn hết, để bảo vệ an toàn cho khách hàng, nha khoa luôn đặt tiêu chuẩn vô trùng lên ưu tiên hàng đầu. Việc tuân thủ các quy trình vô trùng khép kín theo chuẩn y khoa tại nha khoa Bảo Nam giúp ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm chéo dễ xảy ra.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có tay nghề cao, qua đó từng thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho bệnh nhân. Đồng thời, khách hàng còn nhận được chế độ chăm sóc và cách hướng dẫn phục hồi sau nhổ răng đúng cách, tránh biến chứng về sau.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 kỹ thuật tiên tiến
Bạn có thể đặt lịch nhổ răng khôn tại nha khoa Bảo Nam để được khám ngay, tiết kiệm thời gian chờ đợi

Các bác sĩ sẽ thăm khám và vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi nhổ, tiếp đến là tiêm thuốc tê và tiến hành nhổ răng. Quá trình nhổ diễn ra nhanh chóng, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh chất lượng, nha khoa còn có mức giá dịch vụ hợp lý. Nhiều chương trình ưu đãi thường xuyên được tổ chức, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra, phương thức thanh toán còn linh hoạt, bạn có thể chi trả hóa đơn bằng thẻ visa, master card hoặc chuyển khoản, tiền mặt, …

Hiện Nha khoa Bảo Nam chưa cập nhật mức giá nhổ răng khôn cụ thể. Bởi tùy vào tình trạng hiện tại của răng mà bác sĩ áp dụng kỹ thuật, dụng cụ tiểu phẫu khác nhau cũng như dành nhiều thời gian hơn để hoàn thành. Do đó, bạn có thể liên hệ đến phòng khám để được chuyên viên tư vấn cặn kẽ mọi thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0896 642 568
  • Email: ctybaonamnk@gmail.com
  • Website: nhakhoabaonam.com

Nha khoa Minh Hải

Nha khoa Minh Hải là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn an toàn, giá rẻ tại quận 7. Nha khoa được thành lập và quản lý bởi bác sĩ Nguyễn Đặng Minh Huy – người có hơn 10 năm kinh nghiệm về điều trị các bệnh lý liên quan răng miệng. Với uy tín đó, bác sĩ muốn xây dựng phòng khám trở thành nơi giúp khách hàng khắc phục các khuyết điểm về răng, nướu một cách hiệu quả.

Nha khoa Minh Hải được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại của một nha khoa thẩm mỹ. Hệ thống máy móc tân tiến, các phòng chức năng trang bị đầy đủ. Đặc biệt, còn có quy trình vô trùng được kiểm soát nghiêm ngặt. Tập thể nhân viên, bác sĩ nha khoa Minh Hải luôn nỗ lực hết mình nhằm đem đến cho người bệnh sự trải nghiệm hoàn hảo. Vì vậy, ngoài phương pháp nhổ răng thông thường, nha khoa còn ứng dụng công nghệ siêu âm thế hệ mới.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 sạch sẽ
Nha khoa Minh Hải có diện tích lớn, không gian thoáng mát, sạch sẽ

Nhổ răng khôn tại nha khoa Minh Hải, có các ưu điểm sau:

  • Giảm cảm giác đau nhức, mất máu: máy Piezotome có khả năng tự điều chỉnh tần số, do đó duy trì tính ổn định của xương cổ răng, không làm ảnh hưởng đến mô mềm, hạn chế mất máu, giảm đau.
  • Khả năng thực hiện ở những vị trí khó: răng khôn mọc ở hàm dưới thường là vị trí khó nhất, mọc ngầm và ống răng nằm sát chân răng khôn. Nhờ sử dụng thiết bị hiện đại này, các tổn thương dây thần kinh và mạch máu được hạn chế, mang lại kết quả điều trị cao.
  • Thực hiện nhanh: phương pháp truyền thống phải mất nhiều thời gian mới có thể nhổ được răng ra. Tuy nhiên, ở phương pháp mới này, chỉ mất vài phút, các bác sĩ đã nhổ thành công chiếc răng mọc lệch, qua đó tâm lý khách hàng cũng bớt căng thẳng hơn.
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: bác sĩ nha khoa Minh Hải sẽ bổ sung cho bạn những loại thuốc, khoáng chất và chất vô trùng khi nhổ răng. Điều này giúp làm giảm biến chứng sau phẫu thuật, kiểm soát tốc độ hồi phục nhanh hơn.
  • Dễ chịu: nhờ được thực hiện nhanh, hơn nữa máy Piezotome không gây tiếng ồn như phương pháp dùng máy khoan, máy đục nên khách hàng sẽ đỡ căng thẳng, lo lắng hơn.
  • Tránh rủi ro khi dùng thuốc tê: thiết bị được lập trình hệ thống kiểm soát gây tê bằng máy vi tính. Do đó, bác sĩ có thể tính toán liều lượng thuốc tê vừa phải, tránh được trường hợp khách hàng khi hết thuốc tê sẽ cảm thấy lo sợ và đau nhức.

Về chi phí, hiện dịch vụ này tại nha khoa đang có giá tham khảo là 1.500.000Đ/ răng. Bạn có thể liên hệ nha khoa để được bác sĩ khám chi tiết hơn để đưa ra mức giá chính xác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58B Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 231 477
  • Email: nhakhoaminhhai@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhhai.com

Nha khoa Nụ Cười Xinh

Nha khoa Nụ Cười Xinh là địa chỉ nha khoa uy tín có mặt ở quận 7. Ngoài ra đơn vị còn có chi nhánh nha khoa quận 6 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu nhổ răng khôn, trồng răng implant, chỉnh nha hoặc điều trị răng miệng tổng quát.

Hiện tại, nha khoa Nụ Cười Xinh ứng dụng hệ thống máy siêu âm Piezotome trong các dịch vụ nhổ răng số 8. Phương pháp này hạn chế tối đa xâm lấn, không mất nhiều thời gian thực hiện, đồng thời giảm thiểu tối đa biến chứng, Nha khoa tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, có thể tiếp nhận nhổ răng khôn ở nhiều mức độ như răng ngầm mọc lệch hoặc răng bị sâu nặng.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 chất lượng
Khi nhắc đến địa chỉ nhổ răng khôn giá rẻ, chất lượng tại quận 7, bạn có thể tham khảo nha khoa Nụ Cười Xinh

Quy trình nhổ răng khôn tại nha khoa được thực hiện an toàn, chuẩn y khoa. Các thao tác được tiến hành nhẹ nhàng và kỹ lưỡng. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng mọc bằng phần mềm hiện đại, qua đó có thể đưa ra phương hướng xử lý trước – trong – sau khi nhổ răng. Với quy trình an toàn, nhổ răng khôn tại nha khoa Nụ Cười Xinh không còn là nỗi ám ảnh của khách hàng.

Bên cạnh đó, chi phí nhổ răng minh bạch, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng có được thông tin chính xác về tình trạng răng, sau đó quyết định dịch vụ hợp điều kiện tài chính. Đội ngũ nhân viên nha khoa chuyên nghiệp, thân thiện cũng là điểm cộng khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0975 449 443
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100063562871369

Nha khoa Thiên Đức

Nha khoa Thiên Đức được biết đến là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn và không đau tại quận 7. Nha khoa với các thiết bị và máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân an tâm hơn khi điều trị. Đồng thời, phòng khám còn đầu tư hệ thống vô trùng khép kín đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối giữa các bệnh nhân.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 chỗ nào tốt
Nha khoa Thiên Đức tiếp đón đông đảo khách hàng đến nhổ răng, chăm sóc răng miệng mỗi ngày

Các bác sĩ tại nha khoa Thiên Đức giàu chuyên môn, kinh nghiệm điều trị lâm sàng sẽ giúp bệnh nhân giảm bớt căng thẳng khi nhổ răng. Hiện tại, nha khoa đang áp dụng kỹ thuật nhổ răng khôn không đau, do đó các cơn đau dường như được loại bỏ trong khi điều trị. Trừ một số tác động như xuyên mũi kim vào mô mềm và tiêm thuốc tê, khách hàng mới cảm thấy đau nhẹ.

Khi đến nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ khám, hỏi thăm tiền sử bệnh của khách hàng nhằm phát hiện bệnh lý nguy hại. Kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ kê toa thuốc và dặn dò bệnh nhân một số lưu ý quan trọng trước khi ra về.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Đường số 1, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0918 199 881
  • Email: thienducnhakhoa@gmail.com
  • Website: nhakhoathienduc.vn

Nha khoa Sakura

Nha khoa Sakura được đánh giá cao về công nghệ nhổ răng khôn hiện đại, qua đó có thể giúp bạn loại bỏ những chiếc răng phiền toái này một cách an toàn và nhẹ nhàng. Nha khoa ứng dụng công nghệ gây tê hiện đại, khách hàng sẽ tạm thời tê liệt tại khu vực nướu. Vì vậy không cảm thấy đau nhức hay bất kỳ sự khó chịu nào. Hơn hết, sau khi thăm khám, chụp X – quang, bác sĩ sẽ đánh giá được mức độ khó của răng khôn, từ đó chỉ định lượng thuốc tê phù hợp.

Nhổ răng khôn tại nha khoa Sakura đang áp dụng kỹ thuật tân tiến  không dùng kìm nhổ trực tiếp như phương pháp truyền thống, qua đó giúp quy trình diễn ra êm ái, độ rộng của vết nhổ cũng được giảm thiểu đáng kể.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 không đau
Đến nha khoa Sakura nhổ răng khôn, bạn sẽ chấm dứt được những cơn đau dai dẳng kéo dài, cải thiện sức khỏe

Thời gian nhổ răng khôn tại nha khoa còn tùy thuộc vào hướng mọc răng và chân răng. Nếu răng mọc lệch, mọc ngầm và chân răng dị dạng thì đòi hỏi bác sĩ phải dùng nhiều thời gian hơn nhằm tránh tác động xấu đến dây thần kinh. Thông thường, chỉ từ 15 – 60 phút là bạn có thể loại bỏ được những chiếc răng này. Sau đó, bác sĩ sẽ cắt nướu và khâu lại vị trí thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những tiến sĩ, bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được tu nghiệp tại nước ngoài và hiện đang làm việc tại khoa Nhổ răng – tiểu phẫu tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây.

  • Giá nhổ răng khôn, nạo cắt chóp tại nha khoa Sakura: 2.500.000Đ – 5.000.000Đ/ răng

Lưu ý, đây chỉ là mức tham khảo. Để biết chính xác chi phí nhổ răng khôn của bạn là bao nhiêu, hãy liên hệ nha khoa để được tư vấn cặn kẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 415 6868
  • Email: drtunhakhoasakura@gmail.com
  • Website: sakuradental.com/vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaSakura

Nha khoa hiDental

Nha khoa hiDental là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tiểu phẫu răng khôn. Bên cạnh đó phòng khám còn cung cấp các dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng từ tổng quát đến chuyên sâu như trồng cấy implant, chỉnh nha – niềng răng, bọc răng sứ, điều trị tủy răng,  …

Nha khoa quy tụ tập thể bác sĩ giỏi, đầy y đức. Vì vậy làm việc tận tâm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đối với dịch vụ nhổ răng khôn, nha khoa ứng dụng kỹ thuật tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau và ít sưng nhất có thể, rất được lòng khách hàng.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 7 chỗ nào tốt
Nha khoa hiDental đầu tư không gian ấn tượng, có hồ cá Koi và mảng xanh trong lành

Đồng thời, phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong quy trình nhổ răng, đẩy nhanh tiến độ hồi phục. Tại nha khoa hiDental, khách hàng được chụp phim bằng máy kỹ thuật số cao, nhập khẩu từ nước ngoài. Ttừ đó đem lại hình ảnh sắc nét, chuẩn xác giúp bác sĩ ra đưa được phương án thực hiện phù hợp với từng bệnh nhân.

  • Chi phí nhổ răng khôn tại nha khoa: 500.000Đ – 400.000Đ

Tùy vào mức độ phức tạp của răng, bác sĩ sẽ vận dụng kỹ thuật và thời gian nhổ khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 287 3557
  • Email: admin@hidental.vn
  • Website: hidental.vn
  • Fanpage: FB.com/TheHiDental

Kết: Những tác hại răng khôn gây ra đối với răng kế cạnh và nướu, xương hàm xung quanh ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng. Vì vậy, những trường hợp này, nhổ răng khôn là chỉ định bắt buộc. Để tránh biến chứng xảy ra, bạn cần tìm đúng địa chỉ nhổ răng khôn ở quận 7 uy tín. Với hơn 12 cơ sở nha khoa ở trên chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng bạn có thể chọn ra cho mình được đơn vị thực hiện an toàn, mức giá phải chăng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan