Nha khoa Quận 5 TPHCM và top 11 địa chỉ bạn nên tới

Nha khoa Quận 5 TPHCM nào uy tín và chất lượng là câu hỏi khiến nhiều người đắn đo và lo lắng. Thực tế trên địa bàn thời gian gần đây đã xuất hiện không ít các cơ sở nha khoa tư nhân. Cùng đi tìm câu trả lời về địa chỉ có chất lượng dịch vụ cao nhất tại Quận 5 trong bài viết sau.

Tổng hợp top 11 nha khoa Quận 5 TPHCM uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, nhu cầu kiểm tra sức khỏe răng miệng và điều trị các bệnh lý liên quan ngày càng được chú trọng. Đây cũng chính là lý do để hàng loạt các phòng khám nha khoa tư nhân nối tiếp ra đời. Thế nhưng đứng trước nhiều sự lựa chọn, làm thế nào để những người có nhu cầu có thể chọn lựa được cơ sở nha khoa ở Quận 5 uy tín.

Giống như nhiều quận huyện trên địa bàn TPHCM, nha khoa tại Quận 5 hiện tại đã phát triển được một mạng lưới với quy mô khác nhau. Điều này tạo nên sự đa dạng, tuy nhiên vô hình trung cũng khiến nhiều khách hàng phải đắn đo khi lựa chọn xem đâu là địa chỉ chất lượng nhất. Bài viết sau sẽ gợi ý 11 địa chỉ được nhiều người đánh giá cao cho khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn – Nha khoa Quận 5 chất lượng

Bệnh viện được đông đảo khách hàng tại Quận 5 khu vực xung quanh tin tưởng lựa chọn nhờ có dịch vụ nha khoa chất lượng, chi phí phù hợp và chế độ bảo hành uy tín. Đây cũng là cơ sở nha khoa Quận 5 hội tụ những tiêu chuyển của một bệnh viện chất lượng cao, có thể mang tới các giải pháp điều trị và thẩm mỹ tốt nhất.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn - Nha khoa Quận 5 chất lượng
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn – Nha khoa Quận 5 chất lượng

Hiện nay bệnh viện đang ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng sự an tâm khi được chăm sóc răng miệng. Trong đó có thể kể tới các thiết bị hàng đầu bao gồm: Phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM, hệ thống máy gây tê không đau, công nghệ kỹ thuật số 3D.

Bên cạnh đó bệnh viện thực hiện nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, chế độ bảo hành dài lâu và chuyên nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nhờ đó, bệnh viện đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Nếu như đang học tập, sinh sống và làm việc tại khu vực quận 5, khách hàng có thể đến với bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn để được thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn có địa chỉ tại số 1256 Võ Văn Kiệt, thuộc Phường 10, Quận 5.
  • Số điện thoại: 18006836.

Nha khoa 2000​​

Với mong muốn mang đến cho những khách hàng tại TPHCM một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, nha khoa 2000 đã ra đời và trở thành địa chỉ thăm khám nha khoa ở Quận 5 tin cậy.

Người đặt nền móng đầu tiên cho phòng khám là bác sĩ Võ Văn Tự Hiến, một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt tại TPHCM. Bên cạnh đó hiện nay phòng khám còn có sự cộng tác của các bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương.

Nha khoa 2000 được người bệnh yêu thích và đánh giá cao
Nha khoa 2000 được người bệnh yêu thích và đánh giá cao

Ngoài ra phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các lớp huấn luyện, đào tạo y khoa và hội thảo nhằm cập nhật những công nghệ mới nhất cho đội ngũ y bác sĩ. Hiện nay nha khoa 2000 đã được trang bị hệ thống thiết bị nha khoa cực kỳ hiện đại bao gồm các giải pháp CAD/CAM, máy Planmeca.

Hệ thống phòng khám Nha khoa 2000 còn ứng dụng phần mềm đặt lịch khám online. Phần mềm này được tích hợp trên website và các ứng dụng trên điện thoại để khách hàng thuận tiện nhất trong quá trình liên hệ khám và điều trị. Phòng khám luôn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa 2000 có địa chỉ tại số 502 Ngô Gia Tự, thuộc Phường 9, Quận 5.
  • Số điện thoại: (028) 3957 0304.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ Nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy

Nha khoa Mỹ Cảnh

Phòng khám Mỹ Cảnh là một trong số nha khoa tại Quận 5 uy tín với thế mạnh là niềng răng, chỉnh nha, chỉnh hô, vẩu, móm,… với chế độ bảo hành dài lâu, mang đến niềm tin cho nhiều khách hàng, bệnh nhân. Cơ sở được đánh giá là có không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống thiết bị y khoa hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện chỉnh nha, điều trị bệnh lý răng miệng với nhiều trường hợp khác nhau.

Cơ sở thường xuyên cập nhật các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại để nâng cao chất lượng khám và điều trị, làm hài lòng mọi khách hàng. Trong quá trình thăm khám, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí để chọn lựa được phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của bản thân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Mỹ Cảnh có địa chỉ tại số 804, thuộc Phường 7, Quận 5.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3922 5534.

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là cơ sở nha khoa Quận 5 nổi tiếng, được đánh giá cao về chất lượng. Đơn vị có thể thực hiện các dịch vụ nha khoa từ đơn giản tới chuyên sâu và phức tạp, đặc biệt là lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ. Khách hàng tới cơ sở sẽ cực kỳ hài lòng với chất lượng và quá trình điều trị.

Bác sĩ của nha khoa Kim đều tốt nghiệp những trường đại học y khoa hàng đầu, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề và trau dồi kinh nghiệm. Ngoài ra hệ thống phòng khám đều đảm bảo vô trùng, an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa Kim là nha khoa Quận 5 có cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Kim là nha khoa Quận 5 có cơ sở vật chất khang trang

Bên cạnh đó cơ sở đang đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ việc điều trị và phục hình răng thẩm mỹ. Kim Dental hiện tại đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, trồng răng Implant, cạo vôi, tẩy trắng răng và điều trị các bệnh lý nha khoa khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Kim có địa chỉ tại số 43 – 45 An Dương vương, thuộc Phường 8, Quận 5.
  • Số điện thoại tư vấn: 1900 6899 – 2873086899.

Nha khoa Thẩm mỹ Thanh Điền

Thêm một địa chỉ nha khoa Quận 5 uy tín khác đó là Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Điền. Địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng có đội ngũ nha sĩ ở trình độ thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều ca bệnh khó.

Hệ thống máy móc điều trị được trang bị đạt chuẩn quốc tế, thái độ phục vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Khi tới khám tại phòng khám Thanh Điền mỗi khách hàng sẽ có một liệu trình điều trị riêng, phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe.

Cơ sở cam kết mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị. Các dịch vụ chính đang được triển khai tại nha khoa Thanh Điền là: Răng sứ thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, nhổ răng sữa, lấy cao răng, tẩy trắng răng,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Thẩm mỹ Thanh Điền có địa chỉ tại số 254 Nguyễn Trãi, thuộc Phường 3, Quận 5.
  • Số điện thoại tư vấn: 0966 466 119.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 12 cơ sở Nha khoa Quận 7 uy tín, chất lượng

Phòng khám Anna – Nha khoa Quận 5 uy tín

Phòng khám Anna được đánh giá là một trong những nha khoa tại Quận 5 hàng đầu hiện nay với cơ sở hạ tầng được đầu tư quy mô, bài bản, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại có công nghệ mới nhất hiện nay.

Ngoài ra phòng khám còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, có thể thực hiện việc khám và điều trị cho các trường hợp từ nặng đến nhẹ. Sau nhiều năm xây dựng, hoạt động, phát triển, đến nay cơ sở đã mang lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho hàng chục ngàn khách hàng.

Nha khoa Anna mang đến nụ cười tự tin cho nhiều người nổi tiếng
Nha khoa Anna mang đến nụ cười tự tin cho nhiều người nổi tiếng

Các dịch vụ chính được thực hiện tại cơ sở bao gồm: Niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, tiểu phẫu răng,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng khám nha khoa Anna có địa chỉ tại số 372 Nguyễn Trãi, thuộc Phường 8, Quận 5.
  • Số điện thoại liên hệ: 093 267 02 22.

Nha khoa Đăng Lưu 2

Đây là một trong những chi nhánh được đánh giá cao của Nha khoa Đăng Lưu, chuyên về cấy ghép Implant và niềng răng. Phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố để có thể trở thành cơ sở nha khoa Quận 5 hàng đầu là đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, luôn tư vấn nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân.

Các bác sĩ sẽ giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ tại nha khoa Đăng Lưu. Bên cạnh đó còn phải kể tới hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị điều trị hiện đại. Không gian thoáng mát cùng với hệ thống dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo đúng tiêu chuẩn cũng là điểm cộng của cơ sở. Nhờ những ưu điểm nổi bật nói trên nha khoa Đăng Lưu 2 xứng đáng trở thành cơ sở uy tín tại Quận 5 TPHCM.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Đăng Lưu 2 có địa chỉ tại số 536 – 540 Trần Hưng Đạo, thuộc Phương 2, Quận 5.
  • Số điện thoại liên hệ: 1800 6836 – 1800 6578 – 0828 724 902.

Phòng khám Bảo Ngọc – Nha khoa Quận 5 bạn nên tới

Những ai mong muốn có hàm răng đều, đẹp, thẩm mỹ và chắc khỏe có thể tới phòng khám Bảo Ngọc, một trong những nha khoa của Quận 5 được đánh giá cao về chất lượng. Cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện và uy tín.

Khi khách hàng tới khám sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng. Bằng các thiết bị y khoa hiện đại, việc chẩn đoán đảm bảo chính xác và nhanh chóng. Từ đó bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho khách hàng.

Phòng khám Bảo Ngọc được đầu tư các thiết bị hiện đại
Phòng khám Bảo Ngọc được đầu tư các thiết bị hiện đại

Toàn bộ các chi phí cần thiết cũng sẽ được nhân viên tư vấn đưa ra để người bệnh chuẩn bị tài chính phù hợp. Cơ sở thường xuyên cập nhật các trang thiết bị và công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng khám nha khoa Bảo Ngọc có địa chỉ tại số 218 Nguyễn Trãi, thuộc Phường 3, Quận 5.
  • Số điện thoại tư vấn: 028 5403 8593.

Tìm hiểu Top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-binh-thanh-1783.html

Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới là cơ sở được xây dựng theo hướng chuyên biệt, đáp ứng những nhu cầu về y tế thẩm mỹ, đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất về khám và điều trị nha khoa. Điểm nổi bật của phòng khám là có kiến trúc không gian được thiết kế tiện nghi và rộng thoáng.

Địa chỉ chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại, hỗ trợ việc chẩn đoán và điều trị diễn ra thành công, hiệu quả, từ những ca bệnh đơn giản cho tới các ca khó, phức tạp, cần độ chính xác cao.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm không ngừng nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị tốt với mức chi phí hợp lý. Nhờ những ưu điểm nói trên nha khoa Thế Hệ Mới được đánh giá là nha khoa Quận 5 chất lượng nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Thế Hệ Mới có địa chỉ tại số 472 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường 2, Quận 5.
  • Số điện thoại liên hệ: 0384 849 229.

Nha khoa Pak

Nha khoa Pak được nhiều người biết đến là nha khoa Quận 5 phát triển theo mô hình hiện đại với 4 kỹ kỹ thuật chuyên sâu là điều trị, phục hồi, cải thiện và thẩm mỹ. Cơ sở mong muốn sẽ giúp nhiều người bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình, lấy lại nụ cười tự tin và thẩm mỹ nhất.

Cơ sở không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp thẩm mỹ nụ cười toàn diện, giúp khách hàng khắc phục những nhược điểm trong nụ cười đồng thời tìm lại sự tự tin nhất về mặt tinh thần. Để làm được điều này cơ sở luôn chú trọng tìm kiếm đội ngũ bác sĩ giỏi về mặt chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong điều trị nha khoa.

Bên cạnh đó cơ sở thường xuyên cập nhật các công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị. Điều này không chỉ mang lại chất lượng và hiệu quả cao mà còn rút ngắn thời gian cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Pak có địa chỉ tại số 615 Nguyễn Trãi, thuộc Phường 11, Quận 5.
  • Số điện thoại liên hệ: 0358 222 225.

Phòng khám Thuận Phát – Nha khoa Quận 5 hiện đại nhất

Phòng khám Thuận Phát được nhiều bệnh nhân đánh giá là nha khoa Quận 5 có chất lượng dịch vụ và tay nghề bác sĩ cao. Các dịch vụ nha khoa đa dạng cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm với nghề chính là ưu điểm vượt trội khi tới đây.

Phòng khám Thuận Phát là cơ sở sở nhiều ưu điểm vượt trội
Phòng khám Thuận Phát là cơ sở sở nhiều ưu điểm vượt trội

Một số điểm mạnh khác của cơ sở có thể kể tới:

  • Công nghệ nha khoa tiên tiến: Cơ sở cập nhật các công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, phòng khám quy mô, khang trang, hiện đại với đầy đủ hệ thống thiết bị chẩn đoán và điều trị.
  • Chất lượng: Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao và có chương trình bảo hành tốt.
  • Giá cả hợp lý: Mang lại đúng với giá trị của khách hàng.
  • Các dịch vụ nổi bật: Niềng răng, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, điều trị bệnh lý sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Thuận Phát có địa chỉ tại số 297 Nguyễn Chí Thanh, thuộc Phường 15, Quận 5.
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 6673 9393 – 0907 322 499.

Những điều bạn cần lưu ý khi khám ở các cơ sở nha khoa Quận 5

Đánh giá chung những năm gần đây số lượng các cơ sở nha khoa Quận 5 tăng lên không ngừng. Bên cạnh các phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt vẫn còn một số cơ sở chưa đáp ứng được yêu cầu về trang thiết bị. Vì vậy khi tìm kiếm các phòng khám răng hàm mặt ở Quận 5 TPHCM, người bệnh cần lưu ý:

  • Chỉ thăm khám tại cơ sở đã được cấp phép hoạt động để đảm bảo an toàn.
  • Người bệnh nên tìm hiểu kỹ càng bảng giá được niêm yết để chuẩn bị tài chính phù hợp.
  • Tìm hiểu quãng đường di chuyển tới cơ sở để đảm bảo việc thăm khám diễn ra thuận lợi.
  • Tuân thủ triệt để phác đồ được các bác sĩ đưa ra và tái khám theo đúng lịch hẹn.

Nha khoa Quận 5 TPHCM đa dạng về cơ sở, dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân. Tìm hiểu kỹ càng về địa chỉ muốn thực hiện sẽ giúp người bệnh có được quá trình điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan