Danh Sách 6 Nha Khoa Tốt Và Hiện Đại Nhất Hóc Môn, TPHCM

Một số nha khoa tại Hóc Môn được đánh giá cao về độ uy tín, khả năng khám chữa trị và yếu tố an toàn. Những nha khoa này quy tụ bác sĩ giỏi, sử dụng công nghệ, kỹ thuật mới và máy móc hiện đại. Từ đó mang đến lợi ích và những trải nghiệm tốt, ngăn ngừa biến chứng sau điều trị.

Địa chỉ nha khoa Huyện Hóc Môn

TOP 6 nha khoa ở Hóc Môn tốt và hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ, hầu hết các quận, huyện thuộc khu vực TP HCM đều sở hữu nhiều phòng khám nha khoa (trong đó có Hóc Môn). Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, nhiều phòng khám chú trọng môi trường vô khuẩn, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong mọi quy trình.

Nếu đang tìm kiếm nha khoa uy tín và tốt ở Hóc Môn, bạn có thể tham khảo 5 địa chỉ sau:

1. Nha khoa Bảo Việt – chi nhánh Hóc Môn

Nha khoa Bảo Việt được đánh giá là địa chỉ nha khoa ở Hóc Môn uy tín và hiện đại. Đây là một hệ thống nha khoa có quy môn lớn ở TP HCM, hoạt động với 4 chi nhánh và hơn 10 năm kinh nghiệm.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ – điều trị bệnh răng miệng ngày càng tăng, Nha khoa Bảo Việt chính thức thành lập chi nhánh ở Hóc Môn từ năm 2021. Với các dịch vụ chất lượng và sự uy tín trong những năm qua, Nha khoa Bảo Việt – chi nhánh Hóc Môn nhanh chóng được người dân biết đến và ưu tiên lựa chọn.

Thế mạnh của Nha khoa Bảo Việt là đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và tay nghề giỏi. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, các bác sĩ đã khắc phục bệnh lý răng hàm mặt và mang đến nụ cười tự tin cho hơn 10.000 khách hàng.

Nha khoa Bảo Việt - chi nhánh Hóc Môn
Nha khoa Bảo Việt có đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, giúp phục hình và thẩm mỹ răng thành công

Ngoài ra Nha khoa Bảo Việt đào tạo đội ngũ y bác sĩ bài bản, đảm bảo 100% nhân viên có thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm đối với khách hàng. Đây là một trong những yếu tố giúp hầu hết khách hàng hài lòng khi đến nha khoa.

Bên cạnh đó nha khoa xây dựng phòng ốc khang trang, môi trường điều trị vô trùng, đồng bộ thiết bị và hệ thống máy móc hiện đại. Điều này không chỉ mang đến hiệu qua cao mà còn giúp can thiệp an toàn, mang lại cảm giác thoải mái.

Nha khoa Bảo Việt đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng, từ chăm sóc răng cơ bản đến thẩm mỹ và điều trị những tình trạng phức tạp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2/1A Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 079 900 8076 – 1900 8076
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h30

2. Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh

Đây là một trong những phòng khám nha khoa ở Hóc Môn hiện đại và uy tín. Nha khoa này có trụ sở chính và 1 chi nhánh đều tọa lạc ở huyện Hóc Môn. Các cơ sở của nha khoa được xây dựng khang trang, đồng bộ về thiết bị công nghệ và sở hữu nhiều bác sĩ điều trị giỏi.

Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh phân thành phòng tiếp đón, khu cận lâm sàng và phòng điều trị. Các phòng ban đều rộng, thoáng, mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó nha khoa trang bị thiết bị công nghệ và máy móc hiện đại nhằm nâng cao quy mô, cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • Công nghệ VCeph 3D
  • Máy tẩy trắng răng Brite Smile
  • Máy in mẫu răng hàm mặt 3D
  • Máy X Quang Conebeam CT 3D
  • Máy Panorex – Cephalometric
  • Công nghệ CAD/CAM 3D ứng dụng trong thiết kế răng sứ
  • Phần mềm phân tích Simplant 3D
Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh
Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng và máy móc hiện đại

Ngoài cơ sở vật chất, Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh còn có thế mạnh về bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có nhiều năm tu tập tại nước ngoài, tốt nghiệp chuyên khoa sâu, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ còn có thái độ tốt, chu đáo và nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân.

Hầu hết khách hàng đều có ấn tượng tốt và hài lòng với chất lượng khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh. Ngoài việc khám chữa trị hiệu quả, đội ngũ y bác sĩ còn chú trọng đến an toàn, đảm bảo can thiệp tối thiểu và không gây biên chứng. Đồng thời dành nhiều thời gian để tư vấn chăm sóc răng miệng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45/3 Lê Thị Hà, ấp Chánh 1, xã Tân Xuân, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh (cơ sở chính)
  • Số điện thoại: 096 151 2442 – 028 36361010
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – thứ 7: 8h – 20h30
    • Chủ nhật: 8h – 17h

3. Nha khoa Tâm Đức Smile – Chi nhánh Hóc Môn

Nha khoa Tâm Đức Smile là hệ thống chuỗi nha khoa chất lượng cao và hiện đại ở TP HCM. Hoạt động lần đầu tiên vào năm 2008, nha khoa nhận được sự ủng hộ của khách hàng, mở rộng nhiều chi nhánh tại các quận, huyện thuộc TP HCM, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định và nhiều tỉnh thành khác. Hiện tại nha khoa có khoảng 30 chi nhánh

Để đáp ứng các tiêu chí “Tận tâm – Uy tín – Chất lượng”, Nha khoa Tâm Đức Smile cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, được thực hiện bởi các chuyên gia nha sĩ. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa sâu, đảm nhận từng nhóm dịch vụ (niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant…) để mang đến hiệu quả và dịch vụ chất lượng cao nhất.

Nha khoa Tâm Đức Smile - Chi nhánh Hóc Môn
Nha khoa Tâm Đức Smile – Chi nhánh Hóc Môn có chuyên gia nha khoa, cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế

Ngoài ra Nha khoa Tâm Đức Smile – Chi nhánh Hóc Môn được đồng bộ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất. Cụ thể:

  • Công nghệ CAD/CAM 3D
  • Máy X – Quang Conebeam CT 3D
  • Máy Panorex – Cephalometric
  • Phần mềm phân tích Implant 3D
  • Tẩy trắng răng Laser Whitening
  • Công nghệ VCeph 3D

Tất cả máy móc thiết bị đều đảm bảo đạt hiệu quả tối đa trong chẩn đoán, chữa trị và thẩm mỹ răng miệng. Đồng thời hỗ trợ bác sĩ trong việc cung cấp những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, ngăn ngừa biến chứng.

Nha khoa Tâm Đức Smile luôn chu đáo và tận tâm với khách hàng, khám miễn phí, điều trị – thẩm mỹ răng với chế độ bảo hành dài hạn, tư vấn chăm sóc răng miệng.

Xem chi tiết: Review Nha Khoa Tâm Đức Smile Có Tốt Không? Cơ Sở Và Dịch Vụ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2B Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 8040
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – thứ 7: Sáng từ 8h – 12h, chiều 14h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

4. Nha khoa Lê Kha

Khi nhắc đến nha khoa ở Hóc Môn uy tín, chắc hẳn không thể bỏ qua Nha khoa Lê Kha. Với sự tận tâm và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, nha khoa được nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực tin tưởng lựa chọn.

Từ những ngày đầu thành lập, Nha khoa Lê Kha luôn chú trọng đến hiệu quả, an toàn và chất lượng dịch vụ. Nha khoa xây dựng phòng khám sạch sẽ và rộng rãi, đầy đủ thiết bị nha khoa, máy móc hiện đại và hệ thống vô trùng dụng cụ. Điều này đảm bảo hiệu quả và an toàn trong mọi quy trình.

Nha khoa Lê Kha
Nha khoa Lê Kha có đầy đủ thiết bị nha khoa, máy móc hiện đại mang đến hiệu quả cao

Bên cạnh đó Nha khoa Lê Kha thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị mới, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến hiện nay; vật liệu, khí cụ chỉnh nha, Implant được nhập khẩu chính hãng và chất lượng cao. Tất cả đều góp phần mang đến hiệu quả điều trị cao và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thế mạnh của Nha khoa Lê Kha còn là đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ của nha khoa không chỉ tận tâm trong nghề mà còn giàu kinh nghiệm, giỏi. Ngoài ra các bác sĩ thường xuyên trau dồi kiến thức chuyên môn để nâng cao tay nghề. Nha khoa Lê Kha sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng chu đáo khi đến nha khoa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1/29 Quang Trung, Khu 7, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0972 264 712 – 0966 828 785
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 20h

5. Nha khoa OXY Hóc Môn

Nếu chưa tìm được đại chỉ nha khoa uy tín ở Hóc Môn, bạn có thể đến Nha khoa OXY. Nha khoa này có đội ngũ bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, thực hiện thao tác nhẹ nhàng và luôn có biện pháp giảm tâm lý lo sợ.

Với chuyên môn cao và nhiều năm hoạt động trong ngành nha khoa, bác sĩ tại Nha khoa OXY Hóc Môn có khả năng điều trị nhanh các tình trạng phức tạp, đạt hiệu quả và thẩm mỹ tối đa.

Phòng khám và điều trị của Nha khoa OXY Hóc Môn luôn sạch sẽ và thoáng mát. Hơn thế nha khoa trang bị máy móc hiện đại, đầy đủ thiết bị công nghệ cao. Điều này giúp nha khoa sẵn sàng tiếp nhận chẩn đoán, khắc phục tình trạng cho những trường hợp nhẹ đến phức tạp.

Nha khoa OXY Hóc Môn
Nha khoa OXY Hóc Môn có phòng điều trị thoáng mát, đầy đủ máy móc giúp điều trị đạt hiệu quả cao

Hầu hết khách hàng cho biết họ được chăm sóc tận tâm và hài lòng với những dịch vụ chất lượng của nha khoa. Do đó, Nha khoa OXY Hóc Môn được nhiều khách hàng lựa chọn và lui tới khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40/1 Tô Ký, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0986 978 956
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: Sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

6. Nha khoa Hóc Môn

Nha khoa Hóc Môn được nhiều người dân lựa chọn bởi sự chu đáo, tận tâm và bác sĩ tay nghề giỏi. Hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng phòng khám giữ được sự sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ thiết bị nha khoa và máy móc trong chẩn đoán.

Bên cạnh đó, Nha khoa Hóc Môn có bác sĩ điều trị giỏi, giàu y đức và nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ đảm bảo mang đến những giải pháp tốt nhất trong thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị bệnh lý răng miệng. Từ đó đạt hiệu quả, can thiệp đúng cách giúp đảm bảo an toàn.

Nha khoa Hóc Môn
Nha khoa Hóc Môn có bác sĩ giàu y đức, giỏi, mang đến những giải pháp tốt nhất trong thẩm mỹ răng

Nha khoa Hóc Môn cung cấp dịch vụ dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn và người cao tuổi. Những dịch vụ tại nha khoa luôn được chú trọng về chất lượng. Tất cả đều được thực hiện bởi bác sĩ giỏi kết hợp vật liệu chính hãng, công nghệ mới và máy móc hiện đại. Từ đó mang đến hiệu quả cao.

Sau điều trị, bạn sẽ được tư vấn cách chăm sóc răng miệng và hẹn tái khám nếu cần thiết. Sự chu đáo giúp nha khoa luôn có ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 51/10 Đường Nguyễn Văn Bứa, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0397 292 979

Bài viết là thông tin về 6 nha khoa ở Hóc Môn uy tín. Những nha khoa này luôn chú trọng đến công nghệ, môi trường vô trùng và dịch vụ chất lượng cao. Đồng thời quy tụ bác sĩ giỏi và đầu tư cơ sở vật chất để mang đến hiệu quả và những trải nghiệm tốt.

Khám phá nha khoa gần đây:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo