Top 12 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Khi không may một hàm răng nhiều khuyết điểm hoặc gặp các vấn đề về răng miệng, nó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, tính thẩm mỹ cũng như cuộc sống của bạn. Nếu đang sinh sống tại TP.HCM và muốn cải thiện tình trạng này, bạn không nên bỏ qua Top 12 nha khoa quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng sau đây.

Top 12 nha khoa quận Phú Nhuận uy tín và chất lượng nhất

Nhằm giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ nha khoa giúp khắc phục được những vấn đề về răng miệng đang gặp phải, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua 12 nha khoa quận Phú Nhuận chất lượng, được yêu thích nhất hiện nay.

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là cái tên không còn quá xa lạ với chúng ta, bởi đây là một chuỗi nha khoa chuẩn quốc tế, với 15 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị răng hàm mặt tại Việt Nam. Cho tới nay, nha khoa đã có hơn 30 cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, vẫn không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng, thương hiệu.

Nha khoa Kim phát triển theo định hướng mang tới cho khách hàng sự đổi mới về diện mạo, có được những giá trị tối ưu từ chính nụ cười rạng rỡ, hàm răng đều đẹp. Ngoài ra còn hoạt động theo mô hình chuyên khoa răng hàm mặt với đa dạng các dịch nha khoa và nha khoa thẩm mỹ khác nhau như: Chăm sóc, điều trị các bệnh lý về nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, niềng răng, bọc răng, cấy ghép implant, phẫu thuật chỉnh hàm….

Nha khoa Kim hứa hẹn mang tới cho khách hàng diện mạo mới
Nha khoa Kim hứa hẹn mang tới cho khách hàng diện mạo mới

Nha khoa Kim là nơi quy tụ hơn 100 bác sĩ giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, tất cả đều có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được tập huấn để nâng cao tay nghề. Rất nhiều người trong số họ đã từng học tập, tu nghiệp, đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền nha khoa tiến tiến bậc nhất thế giới.

Tại tất cả các chi nhánh nói chung và chi nhánh tại quận Phú Nhuận nói riêng đều có diện tích cơ sở lớn, không gian hiện đại, sang trọng, sạch sẽ. Mỗi khách hàng được điều trị trong phòng nha riêng biệt, khay đựng dụng cụ vô trùng an toàn, các phòng vô trùng với công nghệ cao, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn theo quy định.

Máy móc hiện đại cũng là một trong số các thế mạnh của nha khoa Kim mà rất ít các nha khoa khác đáp ứng được. Mọi dịch vụ đều được thực hiện bởi các thiết bị, máy móc chuyên dụng, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến những thông tin thăm khám chính xác, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Địa chỉ: Tại số 357 mặt đường Phan Xích Long, Phường 1, quận Phú Nhuận.

Nha khoa quận Phú Nhuận – Denta

Nha khoa Denta là một trong những địa chỉ thăm khám hàng đầu tại quận Phú Nhuận khi bạn gặp phải các vấn đề về răng miệng. Dưới sự phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Đan, phòng khám đã không ngừng phát triển từng ngày và đạt chất lượng cao theo chuẩn của Bộ Y tế. Các dịch vụ nổi bật, được khách hàng ưa chuộng tại Denta có thể kể đến như: Nắn chỉnh răng, tẩy trắng răng, bọc sứ thẩm mỹ, trám răng, điều trị viêm tủy răng, phục hình thẩm mỹ…

Nha khoa là sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Nhờ đó mà việc thăm khám, chẩn đoán, điều trị đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ, đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất cho người bệnh.

Phòng khám được đầu tư mạnh tay khi có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, đảm bảo an toàn vệ sinh, trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế. Hỗ trợ cho quá trình điều trị của các bác sĩ được diễn ra chính xác, hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn được khách hàng đánh giá cao khi thăm khám tại Denta.

Nha khoa Denta luôn mong muốn có thể khẳng định chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực từng ngày để cải thiện, nâng cao hiệu quả, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt là không phân khúc khách hàng, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị, đồng thời xây dựng chính sách giá cả hợp lý, cân bằng nhất với mức chi phí y tế và mức thu nhập của nhiều người.

Địa chỉ: Tại số 179A đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận Phú Nhuận.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ Nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy

Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam nằm gần ngã tư Phú Nhuận, chỉ cách khoảng 50m về phía bên trái, rất thuận tiện cho việc đi lại và các tuyến xe từ nhiều nơi. Tại đây nổi tiếng chuyên về cấy ghép implant và phục hình răng sứ, chất lượng dịch vụ đã được công nhận bởi các cơ quan, ban ngành có thẩm quyền cùng hàng ngàn khách hàng đã từng điều trị.

Bên cạnh đó, nha khoa còn cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ về nha khoa như: Nhổ răng, điều trị viêm nha chu, trám răng thẩm mỹ, phục hình răng tháo lắp, niềng răng… Các bước điều trị đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Bạn có thể liên hệ với phòng khám thông qua điện thoại, email, fanpage, cửa sổ chat trực tuyến trên website để được tư vấn và đặt lịch. Nhân viên tư vấn phản hồi khá nhanh nên hầu như bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Nha khoa Đông Nam còn cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ về nha khoa
Nha khoa Đông Nam còn cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ về nha khoa

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng, kiểm tra, đánh giá các răng cần điều trị, chụp X-quang hoặc film 3D tại chỗ (nếu cần thiết). Sau đó sẽ tư vấn cho bạn hướng điều trị và phác đồ phù hợp, tối ưu nhất. Toàn bộ thông thông tin kỹ thuật, thời gian, chi phí thực hiện, hiệu quả đạt được cũng sẽ được giải đáp một cách rõ ràng, cụ thể.

Bác sĩ tại nha khoa đều là những người có kiến thức chuyên sâu về răng hàm mặt và nha khoa thẩm mỹ. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm về kết quả luôn ở mức tối ưu trong mọi ca điều trị. Hệ thống phòng khám cũng được thiết kế chuyên biệt cho việc thăm khám và thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu như: Film 3D kiểm tra răng, hệ thống chế tạo răng sứ CAD/CAM, máy chụp X-quang…

Địa chỉ: Tại số 411 đường Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận.

Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh cũng là chuỗi phòng khám nổi tiếng và được đánh giá cao tại khu vực phía Nam, do bác sĩ Võ Quốc Tuấn thành lập từ năm 1980 và hoạt động liên tục cho tới nay. Đồng thời còn là một trong số những nha khoa chuyên sâu về lĩnh vực răng giả – răng sứ và cấy ghép implant.

Đặc biệt, đây còn là nha khoa đầu tiên của Việt Nam cử kỹ thuật viên và bác sĩ đi tu nghiệp tại nước ngoài (năm 1995) để học hỏi, chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các quốc gia có nền y khoa phát triển. Trong đó phải kể đến nhiều tập đoàn nguyên liệu Labo nổi tiếng thế giới như: Vita – Đức, Ivoclar-Vivadent – Thụy Sỹ, Dentsply – Mỹ…

Kể từ những ngày đầu thành lập và trong suốt quá trình hoạt động, phát triển,  nha khoa Lan Anh luôn đặt phương châm chu đáo, tận tâm, hết mình với mọi khách hàng. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, điều kiện kinh tế hay tình trạng bệnh lý. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, mang tới cơ hội chăm sóc, cải thiện, và nâng cao sức khỏe răng miệng với các dịch vụ tốt nhất ngay tại Việt Nam.

Chưa hết, nha khoa còn được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa như: Hệ thống chụp X-quang toàn cảnh kỹ thuật số Panorex, X-quang Minray… Giúp cho ra những hình ảnh rõ nét nhưng có bức xạ thấp hơn từ 20 – 30 lần so với các loại máy chụp X-quang thông thường. Nhờ đó hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám của bác sĩ, mang đến kết quả chính xác tối ưu với thời gian nhanh nhất.

Địa chỉ: Tại số 292 đường Huỳnh Văn Bá, phường 11, quận Phú Nhuận.

Nha khoa quận Phú Nhuận uy tín – Asean

Nha khoa Asean thuộc Công ty TNHH nha khoa Đông Nam Á do bác sĩ Lê Hoàng Bảo thành lập vào năm 1997. Sau nhiều năm hoạt động, cho tới nay Asean đã có 3 chi nhánh tại cả Việt Nam và Mỹ. Các dịch vụ nổi trội tại đây được khách hàng đánh giá cao như: Tiểu phẫu, phẫu thuật cắt nướu, ghép nướu, ghép các mô liên kết, điều trị tủy, điều trị bệnh khớp thái dương hàm, trồng răng implant, làm cầu răng, làm răng giả, niềng răng, bọc răng sứ…

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của Asean sau khi tốt nghiệp bác sĩ răng hàm mặt, đã được đào tạo chuyên sâu sau đại học tại các trường danh tiếng về ngành nha như: Đại học Washington, Đại học Bordeaux 2, Đại học New York… Vì vậy mà nha khoa luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới nhất, tiên tiến nhất của nền nha khoa hiện đại trên thế giới, dựa trên chuẩn mực kiến thức chuyên sâu và có hệ thống.

Nha khoa quận Phú Nhuận uy tín - Nha khoa Asean
Nha khoa quận Phú Nhuận uy tín – Nha khoa Asean

Bên cạnh đó, Asean còn mạnh dạn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại như: Máy nội soi miệng, máy chụp CT, máy siêu âm, máy nội nha, dao laser… Tất cả luôn được cập nhật thường xuyên, cùng hệ thống vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tuân thủ nguyên tắc bí mật cá nhân và y đức đúng như quy định của luật quốc tế.

Đặc biệt, nha khoa đã ứng dụng bệnh án điện tử vào quá trình điều trị, giúp người bệnh dễ dàng xem được hồ sơ sức khỏe, hình ảnh, X-quang của mình mọi lúc, mọi nơi. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời, mới mẻ, quý khách sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo bởi chính những bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và tận tâm.

Địa chỉ: Tại số 282 và 284 đường Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 12 cơ sở Nha khoa Quận 7 uy tín, chất lượng

Nha khoa Việt Pháp

Thêm một địa chỉ nha khoa quận Phú Nhuận mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là nha khoa Việt Pháp. Nằm tọa lạc ngay trung tâm ngã tư quận, nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người. Phát triển theo mục tiêu đặt yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, sau nhiều năm hoạt động Việt Pháp đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá cao từ khách hàng trong và ngoài nước.

Hiện nha khoa cung cấp rất nhiều dịch vụ, gói thăm khám, phục vụ cho hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Trong đó, một số dịch vụ tiêu biểu phải kể đến như: Chỉnh nha, niềng răng, thẩm mỹ nha khoa, phục hình răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng, nhổ răng sữa, răng sâu, răng số 8, vệ sinh răng miệng định kỳ…

Có thể nói, Việt Pháp là một trong những nha khoa có đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Họ đều là những giáo sư, bác sĩ được học tập, tu nghiệp, đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, tiếp thu kiến thức và nền tảng chuyên môn tốt của nền nha khoa tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó mà hỗ trợ tối ưu cho quá trình thăm khám và điều trị mọi tình trạng bệnh lý của khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, nha khoa luôn cố gắng tạo điều kiện cho các bác sĩ được nâng cao kiến thức, chuyên môn cũng như tay nghề. Chú trọng việc cập nhật công nghệ và khoa học mới bằng cách thường xuyên cử đi học tập, tu nghiệp, tham dự hội thảo trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Việt Pháp chính là nóng cốt góp phần xây dựng chất lượng, tên tuổi thương hiệu đến gần hơn với đông đảo khách hàng.

Nha khoa cũng không ngừng cải tiến, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại để đáp ứng cho nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân. Không chỉ chi nhánh tại quận Phú Nhuận mà tất cả các chi nhánh của Việt Pháp đều không ngừng cải tiến, nâng cấp máy móc nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám cũng như điều trị. Trong đó phải kể đến một số máy móc như: Máy chụp X – quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, máy thiết kế mô phỏng sau quá trình niềng răng theo từng hình thức, máy scan dấu hàm để niềng Invisalign…

Địa chỉ: Tại số 367 đường Phan Đình Phùng, phường 15, quận Phú Nhuận.

Nha khoa quận Phú Nhuận – Victoria Healthcare

Khoa Nha tại Phòng khám đa khoa Victoria Healthcare là một trong số ít các trung tâm thuộc quận Phú Nhuận cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc, khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng như: Nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị, nha khoa tổng quát… Trong đó, các dịch vụ nổi bật gồm có: Khám và điều trị tủy, nội nha, trám mão, phục hình răng sữa, phục hình thẩm mỹ, tẩy trắng răng, phòng ngừa sâu răng…

Mục tiêu hàng đầu của Victoria Healthcare chính là tạo nên sự an tâm, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị. Để đạt được điều này, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của nha khoa được tu nghiệp, đào tạo tại Úc, Mỹ, sớm tiếp cận với nền nha khoa hiện đại của các quốc gia này.

Nha khoa quận Phú Nhuận - Victoria Healthcare
Nha khoa quận Phú Nhuận – Victoria Healthcare

Thêm vào đó, nha khoa còn mạnh tay đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị như: công nghệ ghép xương Implant Direct & Nobel, máy chụp phim X quang kỹ thuật số, làm dịu cơn đau bằng phương pháp Sedation, chỉnh hình không mắc cài Invisalign, chỉnh hình giai đoạn sớm đối với trẻ em có nguy cơ hô, móm… Nhờ đó đảm bảo an toàn, chính xác, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu đau đớn nhất có thể cho người bệnh.

Đặc biệt, với các “bệnh nhân nhí” phòng khám luôn dành sự ưu ái khi có hẳn khu vực được trang trí mới màu sắc vui vẻ, tạo hứng thú cho trẻ. Các bác sĩ sẽ dành thời gian để làm quen, trò chuyện và ổn định tâm lý bé trước và sau quá trình điều trị. Victoria Healthcare sử dụng những phương pháp tiếp cận nhằm kiểm soát hành vi, qua đó tạo sự thoải mái nhất cho trẻ cũng như an tâm cho bố mẹ.

Địa chỉ: Tại số 135A, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận.

Nha khoa Nhân Ái

Ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, nha khoa Nhân Ái luôn đặt ra những mục tiêu và phương châm làm việc rõ ràng, đảm bảo mọi khách hàng khi thăm khám, điều trị tại đây luôn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí, mỗi khách hàng là một nhân thân, nha khoa luôn cố gắng giúp mọi khách hàng được vui vẻ, thoải mái và hài lòng. Chính vì vậy mà trong suốt hơn 14 năm hoạt động, Nhân Ái đã nhận được nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Đây cũng là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Cùng với đó là sự hỗ trợ hết mình, tận tâm của những y tá, kỹ thuật viên giỏi. Trong đó có nhiều người đã từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước như Mỹ, Singapore… nhận được bằng cấp chuyên khoa sau đào tạo về các kỹ thuật cao và thẩm mỹ trong nha khoa.

Trong công tác thăm khám và chữa bệnh, nha khoa Nhân Ái luôn đặt hiệu quả điều trị và sự an toàn cho người bệnh lên hàng đầu. Cũng vì vậy mà hệ thống trang thiết bị tại đây được chú trọng đầu tư vô cùng hiện đại và đầy đủ. Nhờ đó giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của người bệnh, đồng thời đưa ra phương án, phác đồ điều trị thích hợp, tối ưu và tiết kiệm thời gian nhất.

Một số trang thiết bị hiện đại tại phòng khám phải kể đến như: Máy đặt implant, camera nội soi trong miệng, máy nha, máy vô trùng dụng cụ (Autoclave), máy cạo vôi và thổi cát, máy (đèn) tẩy trắng răng, hệ thống X-quang không dây kỹ thuật số, chụp với lượng tia X thấp… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ tại nha khoa Nhân Ái.

Địa chỉ: Tại số 452, đường Phan Xích Long, Phường 2, quận Phú Nhuận.

Tìm hiểu Top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-binh-thanh-1783.html

Nha khoa Thanh Tâm

Thanh Tâm là nha khoa được thành lập từ năm 2008 và luôn tự hào là một trong số những địa chỉ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Với định hướng phát triển cùng các thành tựu đã đạt được, Thanh Tâm không ngừng mở rộng trong suốt 13 năm qua để trở thành hệ thống chuỗi nha khoa lớn mạnh với hàng chục cơ sở trải dài trên cả nước.

Với tiêu chí “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, nha khoa Thanh Tâm được biết đến như địa chỉ phục hình răng chất lượng, được hàng nghìn khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt phải kể đến mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân, chế độ bảo hành rõ ràng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phòng Lab răng tại chỗ, giúp rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí…

Thanh tâm là phòng khám được khách hàng đánh giá cao
Thanh tâm là phòng khám được khách hàng đánh giá cao

Quy trình thăm khám và điều trị tại đây rõ ràng, đơn giản, không có các thủ tục rườm rà, giúp người bệnh thuận tiện đăng ký và tiết kiệm thời gian. Nha khoa cung cấp khá nhiều giải pháp liên hệ, bạn có thể gọi qua hotline tư vấn, tổng đài, email, fanpage hay cửa sổ chat trực tuyến trên website.

Thanh Tâm tự hào là cơ sở nha khoa có hạ tầng và hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường. Mọi ứng dụng, công nghệ đều được kiểm chứng, công nhận bởi cơ quan kiểm định chất lượng an toàn. Sử dụng chất liệu nha khoa nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là răng sứ cam kết 100% có nguồn gốc chính hãng từ Đức, Mỹ như: Katana, Cercon XT, Zirconia, Ceramill, Veneer, Emax…

Không thể không kể đến đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, vững về tay nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đề cao y đức. Thêm vào đó, nha khoa cũng chú trọng tới việc nâng cao trình độ thông qua các cuộc tập huấn, hội thảo nâng cao tay nghề. Nhờ đó mà mọi dịch vụ tại đây đều đảm bảo được tính an toàn, độ chính xác, mang đến cảm giác thoải mái và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Tại số 218 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận.

Nha khoa Plus

Nha khoa Plus được thành lập từ tháng 7 năm 2007 do bác sĩ Phạm Thị Hồng Hà trực tiếp quản trị chuyên môn với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề. Trong suốt thời gian hoạt động, nha khoa luôn không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ với mong muốn mang đến những trải nghiệm và hiệu quả tốt nhất, khẳng định giá trị của mình trong lòng quý khách hàng gần xa.

Nha khoa Plus sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu trong ngành nha khoa. Đảm bảo tay nghề thực hiện được các dịch vụ từ đơn giản cho tới phức tạp như: Niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, nhổ răng… Đặc biệt là đội ngũ không ngừng học hỏi, trau dồi để hoàn thiện mình và mang lại những dịch vụ tốt với giá thành ưu đãi nhất cho người bệnh.

Chưa hết, nha khoa còn chú trọng trong việc trang bị hệ thống máy móc phục vụ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị hiện đại. Trong đó bao gồm: Máy điều trị tủy, máy chụp CT 3D, máy nhổ răng piez, CAD/CAM… Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, trải qua nhiều khâu kiểm định khắt khe, đảm bảo cho quá trình thăm khám được chính xác, nhanh chóng và đạt kết quả tốt.

Nha khoa Plus còn thường xuyên có những đợt khuyến mãi hàng tháng hoặc vào những dịp đặc biệt, ngày lễ trong năm. Đây là điều mà phòng khám muốn tri ân tới khách hàng, những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Plus trong suốt thời gian vừa qua.

Địa chỉ: Tại số 402 đường Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận.

Nha khoa Đông Kinh

Nha khoa Đông Kinh cũng là một trong số các nha khoa uy tín tại khu vực TPHCM nói chung và quận Phú Nhuận nói riêng. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ về răng miệng, đảm bảo đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Một số dịch vụ tiêu biểu được người dùng đánh giá cao như: Tẩy trắng răng, bọc răng sứ cao cấp, răng sứ quý kim, niềng răng, cấy ghép implant… Đặc biệt nha khoa còn thực hiện chỉnh hình trainer cho trẻ em, chỉnh hình răng người lớn, và đính kim cương lên răng.

Khi lựa chọn điều trị tại đây, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí để có thể chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng, nhu cầu và túi tiền. Đi kèm với đó là phong cách phục vụ tận tâm, chất lượng hoàn hảo sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Phòng khám nha Đông Kinh là địa chỉ uy tín tại TPHCM
Phòng khám nha Đông Kinh là địa chỉ uy tín tại TPHCM

Cảm nhận đầu tiên khi đến với Đông kinh là sự đầu tư hiện đại và đồng bộ về cơ sở vật chất, từ nội thất, trang trí đến hệ thống phòng khám. Đặc biệt, toàn bộ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu và Châu Mỹ. Vấn đề vệ sinh luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu, các trang thiết bị sẽ trải qua khâu vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn quốc tế trước khi đưa vào sử dụng.

Điểm tạo nên thương hiệu cho Đông Kinh phải kể đến đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, có tay nghề vững, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị nha khoa. Nhiều người trong số đó từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, tiếp xúc với nền nha khoa tiên tiến trên thế giới. Nhờ vậy mà đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả đạt được luôn ở mức tốt nhất, giúp khách hàng hài lòng và yên tâm.

Địa chỉ: Tại số 140 đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận.

Nha khoa Nét Việt

Sau hơn 10 năm đưa vào triển khai mô hình phòng khám nha khoa chuyên biệt tại Việt Nam. Nha khoa Nét Việt luôn tận tâm, hết mình theo đuổi sứ mệnh “An toàn và êm ái”, đây cũng là khởi đầu cho sự khác biệt, nhưng dần dần trong tương lai nó sẽ trở thành chuẩn mực không thể thiếu trong nha khoa lâm sàng yêu cầu cao. Phòng khám còn tự hào trao cho mình trách nhiệm tuyên truyền và giáo dục sức khỏe răng miệng cộng đồng.

Bên cạnh đó, Nét Việt còn chú trọng xây dựng trung tâm nha khoa kỹ thuật cao theo tiêu chí cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, trung tâm Implant Liên kết và Ứng dụng Công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu về Implant, Veneer, răng sứ, phẫu thuật trong miệng, tẩy trắng răng… Hướng tới mục tiêu cung cấp các dịch vụ tốt nhất với mức chi phí phù hợp nhất cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Các bác sĩ đủ khả năng xử lý thành công các ca bệnh từ đơn giản cho tới phức tạp như: Trám răng, niềng răng, điều trị tủy, nhổ răng… hay những trường hợp yêu cầu sự tỉ mỉ, chính xác cao như bọc răng sứ, cấy ghép implant… Từ đó, nhận về rất nhiều sự tin tưởng, yêu quý và đánh giá cao từ khách hàng.

Chưa hết, Nét Việt còn được đầu tư mạnh về hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế, thường xuyên cập nhật các tiến bộ công nghệ trên thế giới vào thăm khám và điều trị. Không gian phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh, nghiêm ngặt trong khâu vô trùng. Đây cũng là điểm cộng lớn khiến Nét Việt trở thành địa chỉ nha khoa không thể bỏ qua tại quận Phú Nhuận.

Địa chỉ: Tại số 152 đường Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận.

Một số lưu ý quan trọng khi thăm khám tại nha khoa quận Phú Nhuận

Nếu có nhu cầu điều trị các vấn đề về răng miệng và đang tìm hiểu về địa chỉ nha khoa tại quận Phú Nhuận, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Để chọn được nha khoa uy tín, chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ về tay nghề, bằng cấp của của nha sĩ, máy móc, trang thiết bị được trang bị. Bởi một số mảng chuyên sâu như chỉnh nha, điều trị tủy, chữa nha chu, nhổ răng, bọc răng sứ… đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Đây là vấn đề liên quan đến hiệu quả điều trị và sức khỏe, vì vậy không nên chọn bừa một phòng khám chỉ vì gần nhà hay có người quen.
  • Nên tham khảo giá cả của các dịch vụ, xem qua bảng giá của nhiều phòng khám khác nhau để chọn được mức hợp lý nhất. Bạn có thể gọi tới số hotline của nha khoa để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng nhất về mức chi phí.
  • Nên tìm hiểu về giờ làm việc của các nha khoa, bởi đa số chỉ mở cửa vào giờ hành chính, một số ít mở tới giờ muộn hơn. Điều này sẽ giúp bạn tránh tình trạng đến quá sớm, quá muộn hoặc vào ngày không làm việc.
  • Nên tham khảo trước về đường đi và tình hình giao thông trên tuyến đường đó để tránh trường hợp đi lạc, khó tìm địa chỉ hay tắc đường.

Chúng ta vừa cùng tìm hiểu qua 12 nha khoa quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn chọn được cơ sở tốt, phù hợp để sớm khắc phục được các khuyết điểm trên hàm răng của mình.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo