Nha Khoa Quận Gò Vấp: 12 Phòng Khám Chất Lượng Bạn Nên Biết

Việc lựa chọn một phòng khám nha khoa quận Gò Vấp, TP.HCM khiến nhiều người cảm thấy khó khăn do có quá nhiều địa chỉ khác nhau. Bên cạnh vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, việc phòng khám có giá cả hợp lý và chương trình ưu đãi cũng nhận được không ít quan tâm. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này thì đừng bỏ qua những địa chỉ nha khoa Gò Vấp trong bài viết.

Danh Sách Nha Khoa Quận Gò Vấp

TOP 12 phòng khám nha khoa quận Gò Vấp chất lượng

Nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng đang ngày càng phát triển trong những năm trở lại đây, kéo theo đó là sự xuất hiện của vô số cơ sở nha khoa. Điều này khiến nhiều người cho rằng việc tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng không hề đơn giản, dù là ở các thành phố, đô thị lớn.

Nếu bạn đang làm việc và sinh sống trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM và muốn đến thăm khám tại một đơn vị chuyên về nha khoa tốt thì có thể tham khảo danh sách dưới đây:

Phòng khám nha khoa Nụ Cười Việt

Có không ít người khi được hỏi rằng phòng khám nha khoa quận Gò Vấp nào có chất lượng đảm bảo đều lựa chọn cái tên Nụ Cười Việt. Giống như tên gọi của mình, nha khoa Nụ Cười Việt hoạt động với phương châm đem đến cho mỗi khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Nha khoa Nụ Cười Việt là một trong những địa chỉ khám chữa răng miệng ở Gò Vấp chất lượng tốt
Nha khoa Nụ Cười Việt là một trong những địa chỉ khám chữa răng miệng ở Gò Vấp chất lượng tốt

Nha khoa Nụ Cười Việt có một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, đã từng khám chữa cho cả những ca bệnh phức tạp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế và thường xuyên được nâng cấp về mặt kỹ thuật.

Nha khoa Nụ Cười Việt hiện nay cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa, chăm sóc răng hàm mặt khác nhau, nổi bật trong đó là trồng răng sứ, răng giả tháo lắp, cấy ghép implant, lấy cao răng,… Vật liệu được sử dụng trong thẩm mỹ nha khoa của phòng khám Nụ Cười Việt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dentsply (Hoa Kỳ), Septodont (Pháp),….

Thông tin tổng hợp về nha khoa Nụ Cười Việt:

  • Địa chỉ: Số 371 đường Phạm Văn Chiêu, P.14, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0839 161 918.

Nha khoa KIM

Khi nhắc đến các phòng khám nha khoa quận Gò Vấp uy tín và chất lượng tốt, sẽ là một thiếu sót lại nếu không kể tới KIM. Đây là một hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế có mặt trên nhiều khu vực trên địa bàn TP.HCM, trong đó bao gồm cả quận Gò Vấp.

Nha khoa KIM tọa lạc ngay gần trung tâm quận Gò Vấp nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Ưu điểm nổi bật của đơn vị này là sở hữu đội ngũ nha, bác sĩ có thời gian tu tập tại nước ngoài với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn chất lượng cao. Phần lớn các khách hàng từng trải nghiệm tại KIM đều phản hồi rằng quá trình trị liệu răng không hề đau đớn hay khó chịu.

Nha khoa KIM đạt tiêu chuẩn cả về trang thiết bị y tế cũng như đội ngũ y bác sĩ
Nha khoa KIM đạt tiêu chuẩn cả về trang thiết bị y tế cũng như đội ngũ y bác sĩ

Hiện nay, nha khoa KIM đang có các dịch vụ chăm sóc răng miệng như niềng răng vô hình, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, trị sâu răng, trám răng,… Các máy móc, thiết bị y tế được sử dụng ở KIM đều thường xuyên thay mới, khử khuẩn nên bạn có thể yên tâm khi điều trị.

Thông tin tổng hợp về nha khoa KIM:

  • Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Oanh, P.7, quận Gò Vấp, TP.HCM hoặc số 366A đường Phan Văn Trị, P.5, quận Gò Vấp, TP.HCM. 
  • Điện thoại liên hệ: 1900 68 69.

Phòng khám nha khoa Tín An

Tọa lạc tại phường 7, quận Gò Vấp, nha khoa Tín An là địa chỉ khám chữa răng hàm mặt uy tín được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu nhiều năm nay của Tín An chính là tận tâm phục vụ, chi phí thấp nhất và tư duy cùng đồng hành với mỗi bệnh nhân.

Nha khoa Tín An có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Các nha sĩ của Tín An sẽ luôn trực tiếp theo dõi quá trình điều trị của từng trường hợp, giúp hạn chế nguy cơ biến chứng nếu có. Ngoài ra, trang thiết bị của Tín An cũng được đánh giá là chất lượng cao, đạt chuẩn châu Âu và bảo dưỡng định kỳ.

Nha khoa Tín An hiện nay đang cung cấp các dịch vụ như chỉnh nha – niềng răng, răng sứ thẩm mỹ,… Không những vậy, cơ sở còn có ưu đãi niềng răng, bọc răng sứ trả góp dành cho bệnh nhân có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Phòng khám nha khoa Tín An
Phòng khám nha khoa Tín An

Thông tin tổng hợp về phòng khám Tín An:

  • Địa chỉ: Số 98 đường Trần Thị Nghỉ, P.7, quận Gò Vấp, TP.HCM. 
  • Điện thoại liên hệ: 093 855 0590.

Nha khoa Tâm Việt quận Gò Vấp

Nha khoa quận Gò Vấp Tâm Việt có trên 7 năm phát triển và xây dựng thương hiệu, đã trở thành cái tên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Không chỉ có những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt, phòng khám Tâm Việt còn có nhiều chương trình ưu đãi, bảo hành lâu dài dành cho người bệnh.

Ưu điểm nổi bật hơn cả của nha khoa Tâm Việt chính là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tiễn dày dặn và luôn chu đáo, tận tình với từng người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn có đầy đủ máy móc, thiết bị tân tiến phục vụ cho quy trình khám chữa, chăm sóc răng miệng.

Nha khoa quận Gò Vấp Tâm Việt là địa chỉ tin cậy với những người đang gặp phải vấn đề về răng miệng
Nha khoa quận Gò Vấp Tâm Việt là địa chỉ tin cậy với những người đang gặp phải vấn đề về răng miệng

Tâm Việt hiện nay cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau để khách hàng có được sự phục vụ tốt nhất. Ví dụ như: Cạo vôi răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, trám răng, nhổ răng,…

Thông tin tổng hợp về nha khoa Tâm Việt:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 366 Quang Trung, P.10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 668 15304.

Phòng khám nha khoa Tâm Nhất

Tâm Nhất thường xuyên xuất hiện trong danh sách các địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp chất lượng nhất và được vô số khách hàng đánh giá tích cực. Nha khoa Tâm Nhất với chuyên môn chính là răng hàm mặt cùng với đó là điều trị chuyên sâu và phục hình thẩm mỹ.

Mỗi người bệnh khi tìm đến nha khoa Tâm Nhất đều có thể yên tâm vì đội ngũ y bác sĩ ở đây có trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm dày dặn nhiều năm. Ngoài ra, phòng khám còn có các thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật cao tân tiến, đảm bảo kết quá điều trị đạt được tối ưu nhất.

Các dịch vụ nha khoa, chăm sóc răng miệng đang được cung cấp bởi Tâm Nhất gồm có: Nắn chỉnh niềng răng, điều trị bệnh nướu lợi, mặt dán veneer, cấy ghép implant, chữa cười hở lợi, tẩy trắng răng, bọc sứ răng, nhổ răng khôn.

Phòng khám nha khoa Tâm Nhất tại Gò Vấp
Phòng khám nha khoa Tâm Nhất tại Gò Vấp

Thông tin tổng hợp về nha khoa Tâm Nhất:

  • Địa chỉ: Số 17 Trần Thị Nghỉ, P.7, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 096 599 3679 hoặc 028 627 493 79.

Nha khoa Hữu Nghị

Nha khoa Hữu Nghị là một trong những phòng khám nha khoa quận Gò Vấp chất lượng và uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nguyên tắc hoạt động của nha khoa Hữu Nghị là tạo ra sự thoải mái, an tâm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cho quá trình điều trị răng miệng.

Tất cả các bác sĩ của nha khoa Hữu Nghị đều có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ hành nghề. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm dày dặn và trình độ tay nghề cao, bác sĩ nha khoa Hữu Nghị sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng. Trang thiết bị, máy móc ở phòng khám Hữu Nghị cũng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, thường xuyên được vệ sinh khử khuẩn và bảo trì.

Phóng khám nha khoa Hữu Nghị luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh
Phóng khám nha khoa Hữu Nghị luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh

Nha khoa Hữu Nghị hiện đang có các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng như sau: Trám răng thẩm mỹ, đặt sealant phòng ngừa sâu răng, chữa nội khoa như viêm tủy hay hoại tử tủy răng, nhổ răng, lấy nha chu, trị hôi miệng, tẩy trắng, phục hình răng,…

Thông tin tổng hợp về phòng khám Hữu Nghị:

  • Địa chỉ: Số 501 – 503 đường Nguyễn Oanh, P.17, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 083 895 3238.  

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám răng miệng cho bé ở TPHCM

Phòng khám nha khoa Hải Âu

Nhiều người dân đang sinh sống ở quận Gò Vấp hoặc các vùng lân cận đều lựa chọn nha khoa Hải Âu để chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đây là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt được đầu tư nhiều trang thiết bị tối tân, hiện đại cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, đảm bảo chất lượng lâu dài.

Nha khoa Hải Âu còn được đánh giá là cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng tiên phong đầu tư vào công nghệ, không ngừng đa dạng các dịch vụ khám chữa đồng thời còn hỗ trợ trả góp cho những trường hợp khó khăn về kinh tế. Hiện nay, phòng khám đang có các dịch vụ như sau: Răng sứ thẩm mỹ, mặt dán veneer, nha chu, điều trị tủy răng, phục hình implant, niềng răng chỉnh nha, tẩy trắng tia laser,…

Phòng khám nha khoa Hải Âu
Phòng khám nha khoa Hải Âu

Thông tin tổng hợp về phòng khám Hải Âu:

  • Địa chỉ: Số 518 Phạm Văn Trị, P.7, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 090 228 9739.

Nha khoa quận Gò Vấp Làng Hoa

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết khám chữa răng ở đâu tại quận gò Vấp hiệu quả thì có thể tham khảo nha khoa Làng Hoa. Dù mới được thanh lập nhưng đơn vị nha khoa này đã tạo được thương hiệu khá vững chắc cùng với đó là nhiều lời khen có cánh từ phía các khách hàng đã trải nghiệm.

Nha khoa Làng Hoa có cơ sở khang trang, sạch sẽ cùng không gian rộng rãi, thoải mái, ấm cúng. Đội ngũ nhân viên của phòng khám luôn nhiệt tình tư vấn thông tin cũng như giúp khách hàng đăng ký các gói dịch vụ đầy đủ với giá thành hợp lý nhất. Nha khoa Làng Hoa cũng là điểm đến được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em của mình.

Làng Hoa là địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp được nhiều bậc cha mẹ đặt niềm tin
Làng Hoa là địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp được nhiều bậc cha mẹ đặt niềm tin

Hiện nay, nha khoa Làng Hoa đang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng khác nhau, nổi bật có thể kể đến như: Cấy ghép implant, trồng răng, cạo vôi đánh bóng, điều trị tủy, tẩy trắng răng, hàm giả tháo lắp, nha chu, niềng răng – chỉnh nha, trám răng,…

Thông tin tổng hợp về nha khoa quận Gò Vấp Làng Hoa:

  • Địa chỉ: Số 32/8A đường Lê Văn Thọ, P.11, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 083 996 6746.

Nha khoa Hoàn Mỹ

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách những nha khoa tốt nhất quận Gò Vấp, TP.HCM chính là phòng khám Hoàn Mỹ. Nha khoa Hoàn Mỹ được đánh giá cao nhờ vào chất lượng dịch vụ đạt chuẩn ADA Hòa Kỳ cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Ngoài ra, các bác sĩ đang công tác và làm việc tại phòng khám Hoàn Mỹ đều có chứng chỉ hành nghề và tốt nghiệp tại các trường đại học y dược uy tín trên cả nước. Bệnh nhân cũng được đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc thông qua đường dây nóng hoạt động 24.7.

Theo như tìm hiểu của Review Nha Khoa, hiện nay ở phòng khám Hoàn Mỹ đang phục vụ các dịch vụ nha khoa như: Cạo vôi đánh bóng răng, trám răng và tẩy trắng răng thẩm mỹ, răng sứ, mặt sứ dán veneer, chỉnh nha 3D, cấy ghép implant,…

Nha khoa Hoàn Mỹ quận Gò Vấp
Nha khoa Hoàn Mỹ quận Gò Vấp

Thông tin tổng hợp về nha khoa Gò Vấp Hoàn Mỹ:

  • Địa chỉ: Số 590 đường Nguyễn Oanh, P.6, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0283 9840 766 hoặc 098 422 5589.

Phòng khám nha khoa Cẩm Tú

Với những người dân đang sinh sống tại Gò Vấp, cái tên nha khoa Cẩm Tú đã không còn quá xa lạ. Đây là trung tâm nha khoa kỹ thuật cao tọa lạc tại phường 8 với cơ sở khang trang, không gian sang trọng, thoải mái, ấm áp và nhiều tiện ích.

Phương châm hoạt động của trung tâm Cẩm Tú là cung cấp đến mỗi khách hàng dịch vụ khám chữa răng miệng không đau, chất lượng và nhanh chóng. Đi kèm với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm cũng như chương trình theo dõi bảo hành lâu dài. 

Nha khoa kỹ thuật cao Cẩm Tú là lựa chọn của nhiều người dân quận Gò Vấp
Nha khoa kỹ thuật cao Cẩm Tú là lựa chọn của nhiều người dân quận Gò Vấp

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Cẩm Tú cũng là những cái tên nổi tiếng trong và ngoài nước như BS. Trần Thị Cẩm Vân, BS. Toshiyuki Mizuguchi, BS. Abhishek Narula. Các dịch vụ chăm sóc răng miệng được cung cấp bởi nha khoa Cẩm Tú hiện nay gồm có: Trồng răng Implant, bọc răng sứ, mặt dán sứ veneer, niềng răng mắc cài và silicon, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em, nha chu, cạo vôi vệ sinh răng, răng giả tháo lắp, nhổ răng khôn.

Thông tin tổng hợp về nha khoa kỹ thuật cao Cẩm Tú:

  • Địa chỉ: Số 1258 Quang Trung, P.8, quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 1900 232 439 hoặc 093 809 3053.    

Nha khoa quận Gò Vấp Trí Việt

Nhắc đến những phòng khám nha khoa chất lượng tốt và uy tín tại quận Gò Vấp, nhiều người thường nghĩ ngay tới Trí Việt. Được thành lập vào năm 2021, cho đến nay đã trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Trí Việt đã trở thành thương hiệu vững chắc trong lòng các khách hàng.

Nha khoa Trí Việt luôn không ngừng đầu tư vào trang thiết bị và máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình khám chữa được an toàn, thoải mái và nhanh chóng. Không những vậy, đơn vị còn là nơi hội tụ của nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành răng hàm mặt, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các gói dịch vụ chăm sóc của Trí Việt.

Về mặt dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, hiện nay nha khoa Trí Việt đang cung cấp: Điều trị dự phòng (Nhổ răng, trám răng, cạo vôi, nội nha, tẩy trắng, chỉnh nha, implant), phục hình cố định (Răng sứ ceramco 3, titan, cromcobalt, zirconia, cercon), phục hình tháo lắp (Hàm tháo lắp, hàm nhựa dẻo, hàm khung kim loại và titan).

Nha khoa quận Gò Vấp Trí Việt
Nha khoa quận Gò Vấp Trí Việt

Thông tin tổng hợp về phòng khám Trí Việt:

  • Địa chỉ: Số 849 đường Phan Văn Trị, P.7, quận Gò Vấp, TP HCM hoặc 405, đường Nguyễn Oanh, P.17, quận Gò vấp, Tp HCM
  • Số điện thoại liên hệ: 090 232 7072.

Lưu ý khi đi khám ở nha khoa quận Gò Vấp

Để có được những trải nghiệm tốt nhất khi đi khám tại các đơn vị nha khoa quận Gò Vấp, bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Tìm hiểu các nguồn thông tin cần thiết: Bạn sẽ cần tham khảo một số những thông tin quan trọng có liên quan đến phòng khám như địa chỉ, hướng dẫn đường đi, đường dây nóng, các dịch vụ chăm sóc răng miệng và bảng giá kèm theo. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian đọc các phản hồi, đánh giá từ khách hàng trước của phòng khám để có cái nhìn tổng quan nhất.
  • Hạn chế lựa chọn các đơn vị không đảm bảo chất lượng: Đối với các phòng khám nha khoa, điều quan trọng hơn cả là đội ngũ bác sĩ cũng như trang thiết bị hiện tại. Bạn không nên đến thăm khám tại những nơi không đảm bảo được những tiêu trên hoặc các phòng khám có quá nhiều ưu đãi và giá dịch vụ thấp hơn bất thường.
  • Tìm hiểu giờ làm việc của phòng khám: Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn có được trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Nếu bạn không muốn phải chờ đợi tốn nhiều thời gian, bạn cần tìm hiểu trước khung giờ làm việc của phòng khám hoặc tốt nhất là đặt lịch hẹn trước trên app hoặc thông qua hotline.

Trên đây là toàn bộ những thông tin tổng hợp liên quan đến những phòng khám nha khoa quận Gò Vấp mà Reviewnhakhoa đem đến cho bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn lựa chọn được cho bản thân cũng như gia đình địa chỉ chăm sóc răng miệng tốt nhất.

#1

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #2

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa ocare #3

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #4

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (2)
nha khoa Nova #5

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười duyên #6

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa úc châu #7

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa đại dương #8

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
Nha khoa Worldwide #9

Điểm đánh giá: 6.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa tân định #10

Điểm đánh giá: 10

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (7)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (3)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan