Gợi Ý 12 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Quận 8 Ít Đau Và An Toàn

Nhổ răng khôn (răng số 8) là thủ thuật nha khoa đòi hỏi kỹ thuật cao cần được thực hiện cẩn thận, tránh biến chứng. Review Nha Khoa đã phân tích, tổng hợp ra 12 địa chỉ nhổ răng khôn tại quận 8 ít đau, an toàn. Bạn có thể lưu lại để chọn được nơi phù hợp.

Danh sách 12 địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 uy tín, phục hồi nhanh

Để chấm dứt các cơn đau, cảm giác khó chịu khi mọc răng khôn, nhiều người nghĩ ngay đến việc loại bỏ chiếc răng phiền toái này. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên môn vẫn có lời khuyên bảo tồn răng thật dành cho một số trường hợp răng mọc đúng vị trí, nhằm giảm thiểu biến chứng.

Đối với trường hợp hướng răng mọc lệch, mọc ngầm hoặc chân răng nhiều, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. 4 răng khôn được loại bỏ sẽ trả lại vẻ đẹp trên gương mặt, tăng thêm phần tự tin cho khổ chủ. Sau đây là những địa chỉ nhổ răng khôn ở quận 8 uy tín, tập hợp bác sĩ giỏi, qua đó hạn chế được cảm giác đau, sưng và mất máu khi thực hiện.

Nha khoa An An

Nha khoa An An là địa chỉ nhổ răng khôn ở quận 8 uy tín, được nhiều người biết đến. Phòng khám có quy trình thực hiện theo chuẩn y khoa. Khách hàng được bác sĩ khám, thăm hỏi kỹ càng về tiền sử bệnh, sau đó chụp phim để thấy được những bất thường mà mắt khó nhìn thấy được.

Khi có kết quả chụp, nếu răng khôn phức tạp, có nguy cơ làm sâu răng kế cận, bác sĩ sẽ tư vấn bạn phương pháp phù hợp. Bạn có thể thoải mái quyết định nhổ trong ngày hoặc hẹn lịch nhổ vào ngày hôm sau.

địa chỉ nhổ răng khôn ở quận 8
Hình ảnh một ca nhổ răng khôn 4 chân được thực hiện an toàn tại nha khoa An An

Hiện nay, nhổ răng khôn tại nha khoa đang áp dụng máy siêu âm Piezo Ultrasonic USII hiện đại. Nhờ những bước sóng rung động của máy, bác sĩ có thể lấy răng ra khỏi xương ổ răng một cách nhẹ nhàng. Hơn hết, kỹ thuật này hoàn toàn không đau và hạn chế việc mất máu. Sau khi hoàn tất, bác sĩ không quên kèm theo cho bạn những lời dặn cũng như liều thuốc kháng sinh hữu hiệu. Thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, khách hàng sẽ có được thời gian hồi phục nhanh, vết thương mau lành.

Chi phí tiểu phẫu nhổ răng khôn tại nha khoa An An:

  • Nhổ răng khôn hàm trên mọc thẳng: 250.000Đ
  • Nhổ răng khôn hàm trên mọc nghiêng lệch: 500.000Đ
  • Nhổ răng khôn hàm dưới mọc kẹt/ nghiêng/ lệch: 1.000.000Đ – 2.000.000Đ

Có thể thấy, với mức giá này tại nha khoa được nhận xét là tương đối rẻ, sử dụng máy Piezo hiện đại, nhưng phòng khám luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ nha khoa An An là những người tài giỏi, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học lớn trong nước.

Đồng thời, còn không ngừng trau dồi kiến thức tại nước ngoài. Do đó từ kinh nghiệm học được, có thể vận dụng vào điều trị cho bệnh nhân một cách an toàn, hiệu quả. Phòng khám còn có hệ thống vô trùng sạch sẽ, được Sở Y tế TPHCM phê duyệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2U Nguyễn Thị Tần, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 525 139
  • Email: nhakhoaanan@gmail.com
  • Website: nha-khoa-an-an.vn

Nha khoa quốc tế US Dental

Nha khoa US Dental là địa chỉ nha khoa làm đẹp uy tín tại TPHCM. Nằm ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, diện tích rộng lớn, khách hàng dễ dàng tìm kiếm vị trí. Bên cạnh đó, nha khoa còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tân tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đáp ứng đa dạng các dịch vụ về răng miệng như niềng răng – chỉnh nha, trồng implant, nha khoa tổng quát, nội nha, … Trong đó, nhổ răng khôn tại nha khoa là dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi chi phí hợp lý, chất lượng.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa US Dental sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nhờ sử dụng trang thiết bị hiện đại nên việc nhổ răng khôn tại đây không gây đau đớn và biến chứng. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ chụp phim và lên phác đồ điều trị rõ ràng, tư vấn cặn kẽ các bước thao tác để bạn yên tâm hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm, bác sĩ sẽ tiêm cho bạn lượng thuốc tê phù hợp, đảm bảo an toàn cao.

Các bác sĩ và nhân viên y tế đều tận tâm, làm việc hết mình ở mỗi ca bệnh. Vì vậy, khi đến với nha khoa , “cơn ác mộng” về răng khôn của bạn sẽ được dẹp bỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 825A Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 713 482
  • Email: thienanbeauty2016@gmail.com
  • Website: usdental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/USDentalUSDental

Nha khoa Đăng Khoa

Nha khoa Đăng Khoa là một trong những phòng khám nha khoa tại quận 8 uy tín. Hiện nha khoa đang áp dụng hai kỹ thuật nhổ răng chính là nhổ răng khôn thông thường và sử dụng máy Piezotome DTE. Đây là máy hỗ trợ nhổ răng thế hệ mới, nên có thể cải thiện được những khuyết điểm của phương pháp truyền thống như: không đau, không sưng và ít sang chấn.

Mức giá tham khảo như sau:

  • Nhổ răng khôn: 1.000.000Đ – 1.500.000Đ
  • Tiểu phẫu răng khôn: 2.500.000Đ – 3.500.000Đ (lệch 90 độ)
địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 an toàn
Bác sĩ tại nha khoa Đăng khoa luôn tư vấn cặn kẽ phương pháp phù hợp để xử lý chiếc răng khôn của bạn

Bảng giá này tại phòng khám chỉ là mức tham khảo, giá dịch vụ sẽ dao động tùy vào mức độ phức tạp của răng. Những trường hợp răng mọc nhiều chân, mọc lệch, nghiêng khác nhau, đòi hỏi phải sử dụng kỹ thuật không giống nhau, thời gian thực hiện cũng kéo dài hơn. Do đó, chi phí thực tế của bạn sẽ được bác sĩ thông tin cụ thể sau khi đã được thăm khám.

Bên cạnh đó, bệnh nhân thường có tâm lý hoang mang khi chứng kiến những máy móc, dụng cụ nhổ răng “đáng sợ”. Hiểu được điều này, các bác sĩ ở nha khoa Đăng Khoa luôn biết cách tạo không khí hào hứng, thoải mái cho khách hàng, qua đó trấn an và bạn sẽ giảm bớt sự căng thẳng trước khi tiến hành tiểu phẫu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 320A Phạm Hùng, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908 654 755
  • Email: ngohanh99@gmail.com
  • Website: nhakhoadangkhoa.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadangkhoa

Nha khoa Era

Nếu đang lo sợ nhổ răng khôn sẽ rất đau và gặp nhiều nguy hại, đây chắc là do bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín. Khi tìm được đúng đơn vị thực hiện có tâm, nỗi lo này sẽ được xóa bỏ. Gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc là nha khoa Era, một phòng nha tại phường 5 quận 8 được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện dịch vụ chăm sóc răng miệng từ tổng quát đến chuyên sâu. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi thực hiện nhổ răng khôn tại đây.

Phòng khám tập hợp đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Tất cả đều có điểm chung là tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt tại đại học y danh tiếng trong nước. Đồng thời, một số bác sĩ khác còn thường xuyên trau dồi chuyên môn qua các hội thảo quốc tế, nhằm học tập kỹ thuật mới áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 ít đau
Nha khoa Era có các bác sĩ giỏi, có thể thực hiện nhổ răng khôn tại vị trí phức tạp

Nha khoa Era đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo tạo được ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với dịch vụ nhổ răng khôn tại đây, bạn sẽ được bác sĩ khám, hỏi thăm tiền sử bệnh, tiền sử dị ứng, sau đó chụp X – quang để kiểm tra vùng cần điều trị.

Khi hoàn tất, bác sĩ sẽ kê cho bạn một đơn thuốc tốt nhất và lời dặn về chế độ ăn uống, dinh dưỡng. Bạn cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ để đạt được kết quả hồi phục sớm nhất. Nhổ răng khôn tại nha khoa Era đang ứng dụng công nghệ hiện đại, khách hàng được gây tê trước khi điều trị nên trong quá trình thực hiện sẽ không cảm thấy đau nhức, khó chịu.

Vì nhổ răng khôn rất dễ xảy ra nhiều trường hợp lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Do đó phòng khám đặc biệt chú trọng vấn đề đảm bảo vô trùng. Các dụng cụ, máy móc được vệ sinh, khử trùng kỹ càng trước và sau thực hiện. Chính vì thế luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 859 Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0931 242 299
  • Email: drhienhoang@gmail.com
  • Website: nhakhoaera.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaEraQuan8

Nha khoa Cẩm Tú

Nha khoa Cẩm Tú được điều hành dưới sự quản lý của bác sĩ Lê Thị Cẩm Tú, người có hơn 11 năm kinh nghiệm trong điều trị nha khoa kỹ thuật cao. Các cộng sự của bác sĩ cũng đều là những chuyên gia răng hàm mặt tốt nghiệp tại Đại học Y Dược TPHCM. Vì thế, phòng khám cam kết đem đến cho khách hàng kết quả điều trị hoàn hảo nhất.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 chuyên nghiệp
Nha khoa Cẩm Tú là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại quận 8

Với chuyên môn cao, không khó để các bác sĩ nha khoa Cẩm Tú có thể thực hiện thành công các ca nhổ răng khôn. Dịch vụ này tại nha khoa được thực hiện an toàn và ít đau. Kết hợp cùng máy móc hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác mức độ phức tạp của răng đồng thời có thể giúp việc nhổ răng được tiến hành nhanh hơn phương pháp cũ.

Tại nha khoa Cẩm Tú, cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ nhổ răng với chi phí khác nhau tùy vào mức độ. Do đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để bác sĩ tư vấn cặn kẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 888A Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0888 189 918
  • Email: nhasicamtu@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabstu

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là hệ thống nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Phòng khám không chỉ có cơ sở nha khoa tại TPHCM mà còn có hơn 15 chi nhánh khác trải dài từ miền Trung, Tây Nguyên đến cách tỉnh Long An, Trà Vinh, Tiền Giang, Kiên Giang. Vì thế, nếu đang tìm địa chỉ nhổ răng khôn chất lượng, chuyên nghiệp ở quận 8 bạn không nên bỏ qua nha khoa này.

Giá nhổ răng khôn tại nha khoa Việt Mỹ:

  • Nhổ răng tiểu phẫu dễ (răng số 6, 7, 8): 1.100.000Đ
  • Nhổ răng tiểu phẫu khó (răng số 6, 7, 8): 3.900.000Đ
địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 uy tín
Trước khi nhổ răng, bác sĩ nha khoa Việt Mỹ sẽ cùng thảo luận với bệnh nhân về phác đồ điều trị phù hợp nhất

Đây chỉ là mức giá tham khảo được phòng khám đưa ra. Tuy nhiên nếu đáp ứng một trong các điều kiện hưởng chính sách “Nụ cười nhân ái” đang được triển khai tại đơn vị, bạn sẽ được giảm từ 10 – 20% giá gốc. Vì thế, khách hàng luôn ưu tiên nơi đây là lựa chọn hàng đầu.

Các bác sĩ phòng khám nhiều năm kinh nghiệm, do đó luôn mang đến kết quả hài lòng nhất cho khách hàng. Bạn không chỉ được dặn dò tỉ mỉ những lưu ý trước khi thực hiện, mà sau khi hoàn tất bác sĩ cũng không quên chia sẻ đến khách hàng những biện pháp chăm sóc răng miệng, chế độ ăn uống đúng cách để giúp vết thương mau lành.

Quá trình nhổ bỏ răng khôn tại đây được thực hiện gồm 2 bước. Trước tiên sẽ gây tê và sau đó tiến hành rạch nướu. Đối với những trường hợp phức tạp, bác sĩ sẽ dùng máy khoan để cắt răng thành nhiều phần, nhằm hạn chế tổn thương nướu và răng xung quanh.

Phòng khám đầu tư máy móc hiện đại, tuân thủ điều kiện vô trùng. Do đó khách hàng luôn an tâm đến điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 175B Liên Tỉnh 5, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 285 8585
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietMy.Quan8

Nha khoa Tâm Đức (4U Dental)

Nha khoa Tâm Đức là một trong những nha khoa tại TPHCM uy tín. Đơn vị có từng bác sĩ đảm nhận các dịch vụ riêng biệt, chuyên điều trị những ca khó đòi hỏi kỹ thuật cao, mang lại kết quả làm hài lòng khách hàng.

Tại nha khoa, bác sĩ luôn quan tâm đến nhu cầu, mong muốn của bệnh nhân, bạn đừng ngần ngại chia sẻ những thắc mắc, yêu cầu của mình để được bác sĩ tư vấn tận tình. Nha khoa cam kết giải đáp những câu hỏi của khách hàng một cách chi tiết nhất.

Đơn vị đầu tư diện tích lớn, mỗi phòng đảm nhận chức năng riêng, trang bị đầy đủ ghế nha khoa thông minh cùng máy móc hiện đại. Qua đó, giúp việc nhổ răng khôn nói riêng và các dịch vụ khác tại đây đều được thực hiện thành công.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 bác sĩ giỏi
Nhiều khách hàng tin tưởng và ưu tiên chọn lựa dịch vụ nhổ răng khôn không đau tại nha khoa Tâm Đức

Phòng khám xây dựng hệ thống vô trùng khép kín, các bác sĩ và nhân viên y tế đều tuân thủ các quy định an toàn trong nha khoa nhằm tránh tình trạng lây lan các bệnh truyền nhiễm chéo.

Khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ càng tình trạng, tiền sử bệnh, nếu phát hiện những bệnh lý cần điều trị khác sẽ thông báo ngay với bệnh nhân. Mọi thông tin được cung cấp minh bạch, trung thực để khách hàng nắm rõ và có quyết định điều trị đúng đắn. Nha khoa cam kết không tự ý thực hiện dịch vụ khi chưa có sự đồng ý của người bệnh.

Ngoài nhổ răng khôn giá rẻ, an toàn, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khác như phục hình răng sứ thẩm mỹ, cạo vôi răng bằng máy siêu âm, niềng răng, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 338 Tùng Thiện Vương, P. 13, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0919 125 445
  • Email: nhakhoatamduc.bsuyen@gmail.com
  • Website: 4udental.vn
  • Fanpage: FB.com/4uDental

Nha khoa Châu Long

Nha khoa Châu Long là địa chỉ nha khoa uy tín chuyên thực hiện các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao như trồng cấy implant, điều trị cười hở lợi và các dịch vụ nha khoa tổng quát. Với chuyên môn, bác sĩ có chứng chỉ hành nghề cao, vì thế bệnh nhân luôn tin tưởng nha khoa là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn tại quận 8.

Đội ngũ bác sĩ ở đây ngoài giàu kinh nghiệm còn hết lòng phục vụ, điều trị. Do đó khách hàng luôn hài lòng và dành nhiều lời khen ngợi. Phòng khám có diện tích không quá lớn, nhưng vấn đề giữ vệ sinh sạch sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với Nha khoa Châu Long, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, gần gũi mà chính đơn vị mang lại. Các trợ thủ nha khoa ở phòng khám đều hết lòng tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân.

Nha khoa còn trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến được bảo dưỡng định kỳ và thay mới khi hết khả năng hoạt động. Chính vì thế, luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp các sĩ có được những chẩn đoán chính xác, từ đó lập kế hoạch điều trị thích hợp.

địa chỉ nhổ răng khôn uy tín quận 8
Đến với nha khoa Châu Long, bác sĩ sẽ giúp bạn loại bỏ được những cơn đau do răng khôn gây ra

Nhổ răng khôn tại nha khoa Châu Long được bác sĩ tiến hành đúng các bước chuẩn Bộ Y Tế. Bạn sẽ được khám, đo huyết áp, hỏi thăm tiền sử bệnh sau đó chụp phim để xác định hướng mọc của răng. Bác sĩ luôn đưa ra lời khuyên có ích nhất dành cho bạn.

Tại nha khoa Châu Long luôn quan niệm lấy sức khỏe khách hàng làm trọng tâm. Do đó luôn tư vấn cụ thể, rõ ràng và đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất với từng bệnh nhân, không chèo kéo khách hàng thực hiện thêm dịch vụ, nhằm tăng lợi nhuận.

Phòng khám chưa cập nhật bảng giá chính xác về dịch vụ này, để biết rõ thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Đông Hồ, P. 4, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0974 567 750
  • Email: nhakhoachaulong@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoachaulong

Nha khoa Eureka

Bạn khó chịu, đau răng liên tục vì chiếc răng khôn phiền toái và muốn loại bỏ chúng càng sớm càng tốt nhưng lại chưa biết nên điều trị tại đâu. Bạn có thể tham khảo nha khoa Eureka tại quận 8.

Nơi đây được khách hàng đánh giá tích cực về dịch vụ y khoa, trong đó không thể thiếu là dịch vụ nhổ răng khôn luôn được khách hàng tin tưởng.

Phòng khám trang bị các máy móc hiện đại, đặc biệt là máy siêu âm Piezotome đang được nhiều nha sĩ tin dùng. Công nghệ này hỗ trợ làm đứt dây chằng xung quanh răng mà không cần dùng đến mũi khoan. Đồng thời rút ngắn thời gian thực hiện và mang đến kết quả điều trị chính xác.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 kỹ thuật hiện đại
Nha khoa Eureka Bình Đông đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại, giúp việc nhổ răng khôn đem lại kết quả cao

Bác sĩ tại nha khoa là những người giỏi, đầy chuyên môn, trách nhiệm. Không chỉ thực hiện quá trình thăm khám kỹ càng mà còn có thể lên kế hoạch điều trị cực kỳ chính xác. Sau khi kết thúc, để đảm bảo tránh những biến chứng nguy hại, bác sĩ sẽ cho bạn đơn thuốc chống viêm, chống phù nề hiệu quả. Kèm với đó là những lời khuyên về cách chăm sóc răng miệng, cách ăn uống sao cho mau hồi phục.

Đặc biệt, hệ thống máy móc, thiết bị của nha khoa Bình Đông luôn đạt chuẩn y khoa. Khách hàng đến với nha khoa đều cảm thấy an toàn khi toàn bộ không gian đều được khử trùng kỹ càng, cẩn thận, tránh lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 306 Bến Bình Đông, P, 15, Q. 8, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0795 131 368
  • Email: nkbinhdong@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaEureka

Nha khoa Dios

Trong lúc nhổ răng khôn bạn sẽ được nha sĩ tiêm thuốc tê với liều lượng phù hợp, tuy nhiên sau vài ngày nhổ, bạn sẽ cảm thấy răng bị đau nhức, khó chịu. Nguyên nhân là do cơ địa và tay nghề bác sĩ thực hiện chưa cao. Để tránh cảm giác đau nhức cũng như phòng ngừa được những biến chứng sau khi nhổ răng khôn, bạn có thể tham khảo nha khoa Dios để được bác sĩ tư vấn và thăm khám.

Nha khoa áp dụng kỹ thuật chống xâm lấn, giảm cảm giác sưng, sang chấn nhất có thể cho người bệnh. Các dụng cụ thực hiện được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn khắt khe.

Bác sĩ sẽ vạch ra cho bạn chế độ ăn uống hợp lý sau phẫu thuật cũng như cách chăm sóc răng miệng đúng cách để vết thương mau lành, không nhiễm trùng. Nha khoa Dios có không gian rộng rãi, thoáng mát và hệ thống máy móc luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy khách hàng luôn an tâm khi điều trị tại đây.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 tốt
Nếu đang tìm địa chỉ uy tín để nhổ răng khôn, bạn hãy liên hệ ngay nha khoa Dios để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Bác sĩ thực hiện nhổ răng khôn tại nha khoa là bác sĩ Vũ Thanh Hòa, chuyên gia cấy ghép implant và nhổ răng phẫu thuật. Khi đến nhổ răng khôn, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, chính xác từng bước nhằm giúp bệnh nhân an tâm hơn. Thời gian thực hiện nhanh, qua đó bạn cũng sẽ giảm bớt nỗi lo tâm lý, chỉ cần ngồi xuống ghế và hít thở thong thả, các bác sĩ sẽ dẹp bỏ chiếc răng này ra giúp bạn.

Ngoài ra, nha khoa còn có đội ngũ nhân viên tư vấn,chăm sóc khách hàng chu đáo, được huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn bài bản, từ đó có thể giúp bệnh nhân có được sự thoải mái nhất khi điều trị.

Chi phí dịch vụ nhổ răng khôn tại nha khoa Dios:

  • Nhổ răng khôn thông thường hàm trên: 1.000.000Đ
  • Nhổ răng khôn thông thường hàm dưới: 1.500.000Đ
  • Tiểu phẫu răng khôn mọc lệch: 3.000.000Đ

Đối với những trường hợp khó, chân răng dị dạng, bác sĩ sẽ cần sử dụng kỹ thuật phức tạp hơn để lộ chân răng. Do đó, giá tiền sẽ chênh lệch. Tùy từng mức độ, bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị và thông tin giá tiền cụ thể cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Tần, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908 010 137
  • Email: nhakhoadios@gmail.com
  • Website: dios.vn

Nha khoa Etrusca

Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng khôn, các bác sĩ ở nha khoa Etrusca sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm tình trạng này, trả lại cho bạn hàm răng khỏe, đẹp và tự tin khi giao tiếp. Các bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, luôn quan tâm đến mọi nhu cầu điều trị của khách hàng.

Trước khi nhổ răng khôn, bác sĩ và phụ tá sẽ thăm khám và chụp phim nhằm biết được tình trạng răng mọc và đưa ra hướng xử lý đúng đắn. Sau khi hoàn tất, bác sĩ sẽ dặn dò bạn những lưu ý cần thiết để có thể nhanh hồi phục vết thương.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 8
Hình ảnh một ca nhổ răng khôn mọc lệch 90 độ diễn ra thành công tại nha khoa Etrusca

Nhổ răng khôn tại nha khoa Etrusca áp dụng công nghệ hiện đại, giảm thiểu tối đa tình trạng đau nhức, mất máu. Từng thao tác được tiến hành cẩn thận, vì thế bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả.

Nhân viên y tế và bác sĩ tại đây với phong cách làm việc tận tâm, luôn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn điều trị. Thêm vào đó, quy trình nhổ răng khôn được diễn ra theo quy định vô trùng nghiêm ngặt. Các dụng cụ, thiết bị liên tục được vệ sinh, khử trùng. Qua đó tránh việc lây nhiễm chéo dễ xảy ra trong các ca bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8/21B Chánh Hưng, P. 4, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0989 762 476
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100057310515214

Nha khoa Pegadent

Nha khoa Pegadent là một trong những nha khoa uy tín tại quận 8 đi đầu trong việc ứng dụng kỹ thuật số được khách hàng tin tưởng. Các máy móc, thiết bị tiên tiến ở đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ đưa ra được những phân tích, chẩn đoán chính xác với từng tình trạng bệnh.

Đồng thời, không gian phòng khám được xây dựng và thiết kế hiện đại cùng với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, bước vào nha khoa bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất khi điều trị.

địa chỉ nhổ răng khôn quận 8 nhân viên thân thiện
Nhân viên tại nha khoa Pegadent là những người trẻ, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

Nha khoa Pegadent với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chăm sóc các bệnh lý răng miệng từ nhẹ đến nặng. Nơi đây tập hợp đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, không ngừng học hỏi kiến thức nha khoa qua các hội thảo, buổi huấn luyện chuyên môn tại môi trường trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, bác sĩ tại Pegadent còn hết lòng vì bệnh nhân, trong quá trình nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ làm bạn cảm thấy bớt căng thẳng qua cách trò chuyện, tư vấn cũng như thao tác thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế đau nhức, mất máu. Bạn chỉ cần thả lỏng và thư giãn để đạt được kết quả thành công nhất.

Nha khoa còn có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp những băn khoăn của bạn một cách nhanh chóng. Cam kết làm hài lòng khách hàng bởi tác phong chuyên nghiệp, chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 998 Tạ Quang Bửu, P. 6, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0816 733 838
  • Email: cskh@pegadent.com
  • Fanpage: FB.com/Pegadentdigitaldentistry

Kết: Răng khôn thường được nhiều người nhổ bỏ, bởi không gian trong khoang miệng không đủ chỗ cho 4 chiếc răng phiền toái này. Hơn hết, nhổ răng khôn còn là cách giúp bạn hạn chế được những ảnh hưởng mà nó đem đến. Vì thế nên sáng suốt lựa chọn những địa chỉ nhổ răng khôn ở quận 8 an toàn, bác sĩ nhiều kinh nghiệm để thực hiện đạt kết quả tối ưu.

12 nha khoa chúng tôi chia sẻ ở trên có mặt ở hầu hết các phường của quận 8. Qua đó, hy vọng rằng bạn đã chọn được cơ sở có vị trí thuận lợi, gần nhà để tiện đến điều trị.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo