10 Địa Chỉ Nha Khoa Thủ Đức Uy Tín Nhất Bạn Không Nên Bỏ Qua

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám nha khoa Thủ Đức khiến người bệnh cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp. Tâm lý khách hàng ngày nay đều ưu tiên những lựa chọn có chất lượng dịch vụ tốt trong khi giá cả hợp lý, phải chăng. Bạn đọc quan tâm đến chủ đề này đừng bỏ qua top 10 phòng khám của thành phố Thủ Đức, TP.HCM trong bài viết sau!

Top 10 nha khoa Thủ Đức tốt nhất

Nhu cầu khám chữa các bệnh liên quan đến răng miệng và thẩm mỹ nha khoa ngày càng gia tăng, nhất là ở những đô thị lớn như Hà Nội hay TP.HCM. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, các phòng khám nha khoa mọc lên nhanh chóng với chất lượng dịch vụ được cải thiện tối đa.

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực thành phố Thủ Đức, TP.HCM hoặc các vùng lân cận thì có thể tìm đến 10 địa chỉ nha khoa uy tín sau đây:

Nha khoa Thủ Đức – Phòng khám Hữu Nghị

Nha khoa Hữu Nghị là một trong những phòng khám răng hàm mặt chất lượng cao được người dân thành phố Thủ Đức tin tưởng và đánh giá cao. Một trong những ưu điểm nổi bật của nha khoa Hữu Nghị đó là sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng đang cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ nha khoa như trồng răng sứ, cấy ghép implant, điều trị sâu răng và nha chu,….

Nha khoa Hữu Nghị có cơ sở khang trang, hiện đại và chất lượng
Nha khoa Hữu Nghị có cơ sở khang trang, hiện đại và chất lượng

Thông tin tổng hợp về nha khoa Hữu Nghị:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 32A đường Hữu Nghị, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM. 
  • Điện thoại liên hệ: 0983 022 310.

Phòng khám nha khoa Linh Xuân

Nhắc đến các phòng khám nha khoa Thủ Đức chất lượng và uy tín, nhiều người thường nghĩ ngay tới cái tên Linh Xuân. Theo đánh giá của khách hàng, nha khoa Linh Xuân chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ răng hàm mặt với công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Không những vậy, với phương châm hoạt động “địa chỉ gửi trọn niềm tin”, nha khoa Linh Xuân luôn cam kết phục vụ khách hàng chu đáo, tân tình đồng thời áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nha khoa Linh Xuân hiện có các dịch vụ như trồng răng sứ, đánh bóng răng, cạo vôi răng, implant, chỉnh hình hàm, niềng răng silicon,…

Thông tin tổng hợp về nha khoa Linh Xuân:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 51 quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0911 711 174.

Nha khoa Thủ Đức – Dr. Vương

Với những người sinh sống ở thành phố Thủ Đức hoặc khu vực lân cận, cái tên nha khoa Dr. Vương đã không còn quá xa lạ nữa. Đây là đơn vị chuyên về khám chữa răng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ 100% tốt nghiệp Đại học Y Dược trên cả nước. Không chỉ có chất lượng dịch vụ uy tín mà phòng khám còn được bệnh nhân đánh giá là có thái độ phục vụ tận tình, nhẹ nhàng, chu đáo.

Hiện nay, nha khoa Dr. Vương đang cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt như chữa tủy, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng mắc cài, trồng răng implant,… Phòng khám cũng sử dụng những công nghệ, máy móc chuyên dụng hiện đại như máy chữa tủy, X-quang SIRONA,…

Dr. Vương là địa chỉ nha khoa Thủ Đức được nhiều người tin tưởng
Dr. Vương là địa chỉ nha khoa Thủ Đức được nhiều người tin tưởng

Thông tin tổng hợp về nha khoa Dr. Vương:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 108 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0901 186 864.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ Nha khoa TPHCM uy tín, chất lượng

Phòng khám nha khoa Bảo Ngọc

Nha khoa Bảo Ngọc luôn nằm trong top nha khoa Thủ Đức được đánh giá cao bởi những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ. Không gian của phòng khám rộng rãi, sáng sủa, ấm áp, cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, có thể đáp ứng tối đa yêu cầu của tất cả người bệnh.

Hiện nay ở nha khoa Bảo Ngọc đang có các dịch vụ chăm sóc răng miệng như nha chu, lấy cao răng, nhổ răng, chỉnh nha, implant, hàn răng,… Đặc biệt là phòng khám còn cung cấp dịch vụ nhổ răng không đau thích hợp cho trẻ em và người lớn tuổi.

Thông tin tổng hợp về nha khoa Bảo Ngọc:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 177 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0383 72071.

Phòng khám Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt là một trong những phòng khám nha khoa Thủ Đức được nhiều khách hàng phản hồi tích cực kể từ khi mới thành lập cho đến nay. Toàn bộ máy móc, trang thiết bị của phòng khám đều đạt quy chuẩn của Bộ Y tế cũng như được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, đảm bảo tối đa về chất lượng.

Không những vậy, nha khoa Bảo Việt còn có đội ngũ y bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng công tác ở những bệnh viện lớn như Răng Hàm Mặt TP.HCM. Hiện nay, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ về răng miệng như cấy ghép implant, bọc răng, niềng răng, tẩy trắng,… Chi phí thực hiện luôn được minh bạch và không phát sinh phụ phí nên khách hàng có thể yên tâm.

Nha khoa Bảo Việt có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
Nha khoa Bảo Việt có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Thông tin tổng hợp về nha khoa Bảo Việt:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 169 Thống Nhất, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 097 568 6969.

Răng hàm mặt Sài Gòn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phòng khám nha khoa nào tốt tại thành phố Thủ Đức thì không nên bỏ qua Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa tại TP.HCM nói chung cũng như Thủ Đức nói riêng được đánh giá cao và luôn lọt top chất lượng hàng năm.

Răng Hàm Mặt Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng. Không những vậy, đơn vị còn có các phòng kỹ thuật riêng với máy móc và thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ hay các nước châu Âu. Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau, nổi bật trong đó có thể kể đến như thiết kế răng sứ, cấy ghép implant kỹ thuật 3D, niềng răng,…

Thông tin tổng hợp về nha khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 877 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 1800 6836.

Nha khoa Thủ Đức – Sài Gòn ST

Sài Gòn ST là phòng khám nha khoa quy môn lớn tọa lạc tại thành phố Thủ Đức được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Đơn vị hoạt động với phương châm “Luôn đồng hành cùng nụ cười Việt”, đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ và sức khỏe lâu dài đối với răng miệng của khách hàng.

Sài Gòn ST có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó, các chất liệu được sử dụng trong quá trình bọc răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng,… có nguồn gốc và giấy phép rõ ràng, đầy đủ. Các bác sĩ của Sài Gòn ST đều có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi khám chữa răng tại đây.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám răng miệng cho bé ở TPHCM

Nha khoa Thủ Đức - Sài Gòn ST nhận được nhiều lời khen từ khách hàng
Nha khoa Thủ Đức – Sài Gòn ST nhận được nhiều lời khen từ khách hàng

Thông tin tổng hợp về nha khoa Sài Gòn ST:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 338 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM. 
  • Điện thoại liên hệ: 090 852 2566.

Phòng khám nha khoa Nhật Tân

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín, chất lượng cao chính là nha khoa Nhật Tân. Phương châm hoạt động của đơn vị chính là “Vì nụ cười và nét đẹp của bạn”, tạo cảm giác yên tâm cả về thẩm mỹ nha khoa cũng như tính bền vững, ít di chứng của quá trình trị liệu.

Đa phần các khách hàng đánh giá nha khoa Nhật Tân có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo 24/7. Ngoài ra, các bác sĩ của đơn vị này cũng có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tính cẩn thận, tập trung trong quá trình làm việc. Hiện nay, nha khoa Nhật Tân cung cấp nhiều dịch vụ răng hàm mặt khác nhau, ví dụ như implant, chỉnh nha, răng sứ, niềng răng,…

Thông tin tổng hợp về nha khoa Thủ Đức – Nhật Tân:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 12 Lam Sơn, phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0913 835 620.

Phòng khám Nam Sài Gòn

Tọa lạc tại phường Linh Xuân, thành phố Thủ Đức, nha khoa Nam Sài Gòn được đánh giá là địa chỉ khám chữa răng hàm mặt uy tín với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Đây cũng là đơn vị nha khoa nhận được nhiều phản hồi tích cực của các khách hàng trải nghiệm cũng như người dân sinh sống tại Thủ Đức.

Nha khoa Nam Sài Gòn sở hữu đội ngũ nhân viên, y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và có trình độ cao. Ngoài ra, trang thiết bị tại đơn vị cũng đạt đầy đủ tiêu chuẩn của bộ Y Tế Việt Nam. Nam Sài Gòn hiện nay đang cung cấp các dịch vụ nha khoa như: Nắn chỉnh răng, phục hồi răng, khám răng, phẫu thuật móm, implant, cạo cao răng,…

Nha khoa Nam Sài Gòn là địa chỉ khám chữa răng miệng uy tín, chất lượng cao
Nha khoa Nam Sài Gòn là địa chỉ khám chữa răng miệng uy tín, chất lượng cao

Thông tin tổng hợp về nha khoa Nam Sài Gòn:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 72 đường 9, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0283 7246 809.

Nha khoa Tâm Đức

Phòng khám và điều trị chuyên khoa răng hàm mặt Tâm Đức là cái tên được nhiều người dân Thủ Đức biết đến cũng như đánh giá cao. Tọa lạc tại phường Linh Trung, nha khoa Thủ Đức – Tâm Đức nằm ở ngay mặt đường với cơ sở khang trang và sạch sẽ.

Một trong những ưu điểm thu hút của nha khoa Tâm Đức chính là thái độ phục vụ tỉ mỉ, nhẹ nhàng, tận tâm của cả đội ngũ nhân viên và y bác sĩ. Ngoài ra, các dịch vụ như khám răng, trồng răng giả, cấy ghép implant,… ở phòng khám đều được thực hiện bằng máy móc chuyên dụng nhập khẩu từ nước ngoài.

Thông tin tổng hợp về nha khoa Tâm Đức:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 15 đường 7, Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM. 
  • Điện thoại liên hệ: 089 933 3194.

Tìm hiểu danh sách Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi ở TPHCM: https://reviewnhakhoa.org/bac-si-nha-khoa-gioi-tphcm-1544.html

Lưu ý khi đi khám tại nha khoa Thủ Đức

Thăm khám nha khoa định kỳ được xem là một việc làm cần thiết mà bạn nên chú ý. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ hàm răng của mình được tốt hơn. Tuy nhiên trong quá trình thăm khám răng miệng tại các phòng khám nha khoa, bạn cần lưu ý một số các vấn đề sau đây:

Bạn nên đi thăm khám nha khoa thường xuyên để bảo vệ sức khỏe răng miệng
Bạn nên đi thăm khám nha khoa thường xuyên để bảo vệ sức khỏe răng miệng
  • Tìm hiểu trước thông tin liên quan: Để lựa chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín, trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan. Trong thời đại internet phổ biến như hiện nay, bạn dễ dàng có thể thu thập được những nguồn tin cần thiết. Bạn nên lựa chọn những phòng khám có địa chỉ website, hình ảnh rõ ràng và bảng giá chi tiết về các dịch vụ nha khoa.
  • Đội ngũ bác sĩ chất lượng: Bên cạnh các yêu cầu về cơ sở vật chất, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng bác sĩ ở phòng khám nha khoa. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin này trên trang web của phòng khám. Trong trường hợp không có, bạn nên tìm đến trực tiếp cơ sở nha khoa và nhờ nhân viên trực ban tư vấn cụ thể.
  • Giá thành đi đôi cùng chất lượng: Bạn không nên lựa chọn các cơ sở khám chữa răng hàm mặt có mức giá quá rẻ hoặc phục vụ quá nhiều dịch vụ với ưu đãi cao. Đây rất có thể là một hình thức quảng cáo trá hình và phòng khám không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa hoặc thẩm mỹ nha khoa mà bạn mong muốn. Tốt nhất là bạn chỉ nên chọn lựa các cơ sở có chất lượng dịch vụ đi đôi với giá thành, hạn chế tâm lý “ham của rẻ”. 

Hy vọng bài viết của Reviewnhakhoa đã mang đến bạn đọc những nguồn thông tin cần thiết có liên quan đến những phòng khám nha khoa Thủ Đức tốt nhất hiện nay. Để đảm bảo có một hàm răng chắc khỏe, đều đẹp, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ nha khoa thực hiện.

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan