Nha khoa Quận 6 TPHCM và top 13 cơ sở tốt nhất [Review chi tiết]

Vì nhiều lý do như mắc bệnh lý răng miệng hay tai nạn, mong muốn cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng… mà một số người cần tới cơ sở nha khoa để can thiệp. Việc tìm cho mình một địa chỉ chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Bài viết sau sẽ cung cấp những địa chỉ nha khoa Quận 6 TPHCM được đánh giá cao về chất lượng để bạn đọc tham khảo. 

Tổng hợp 13 địa chỉ nha khoa Quận 6 TPHCM chất lượng nhất

Quận 6 TPHCM là địa điểm có tốc độ phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Cùng với đó các cơ sở nha khoa tư nhân cũng không ngừng ra đời. Bên cạnh những địa chỉ được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, vẫn còn tồn tại không ít đơn vị chưa đảm bảo điều kiện chất lượng. Điều này gây ra không ít khó khăn với những người có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tham khảo ngay phần dưới đây để có được những thông tin cần thiết và bổ ích.

Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm được nhiều người bệnh đánh giá là một trong số các địa chỉ nha khoa Quận 6 chất lượng nhất hiện nay. Cơ sở đáp ứng hầu hết các yếu tố để trở thành nha khoa số 1 tại khu vực.

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của cơ sở này đó là hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Đa số các y bác sĩ của cơ sở đều được đào tạo bài bản tại những trường đại học y khoa hàng đầu. Bên cạnh đó họ cũng là những người luôn tận tâm, nhiệt tình với người bệnh, thường xuyên cập nhật kiến thức và công nghệ nha khoa mới để mang tới những chất lượng dịch vụ cao nhất.

Phòng khám Thanh Tâm được đánh giá là nha khoa Quận 6 chất lượng
Phòng khám Thanh Tâm được đánh giá là nha khoa Quận 6 chất lượng

Ưu điểm thứ 2 của nha khoa Thanh Tâm chính là việc không ngừng cấp nhật hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho việc chẩn đoán, giúp rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh. Đặc biệt cơ sở cam kết bảo hành cho khách hàng bằng phiếu sau mỗi liệu trình điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng khám Nha khoa Thanh Tâm có địa chỉ tại số 717 Hậu Giang, thuộc Phường 11, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0933.922.025.

Nha khoa Lê Gia

Nha khoa Lê Gia là phòng khám được thành lập vào năm 2017 với sự điều hành của bác sĩ nổi tiếng Lê Duy Linh. Địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh lý răng miệng, chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, niềng răng và cấy ghép Implant. Phòng khám Lê Gia tự hào là địa chỉ nha khoa Quận 6 TPHCM uy tín và chất lượng.

Nha khoa Lê Gia có hệ thống thiết bị đồng bộ và hiện đại
Nha khoa Lê Gia có hệ thống thiết bị đồng bộ và hiện đại

Hiện nay, phòng khám có quy mô 20 ghế nha khoa với đội ngũ hàng chục y bác sĩ chuyên môn cao. Các bác sĩ của phòng khám thường xuyên được tham dự các khóa học nâng cao trình độ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều khách hàng, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phòng khám:

  • Thăm khám kỹ lưỡng: Bác sĩ của nha khoa cho rằng đây là nền tảng quan trọng để có thể đánh giá tình trạng của người bệnh trước khi đưa ra bất kỳ phương án điều trị nào.
  • Tư vấn rõ ràng: Nha khoa Lê Gia luôn tư vấn, giải thích rõ ràng những vấn đề răng miệng khách hàng đang gặp phải cũng như giải pháp khắc phục tốt nhất. Bên cạnh đó cơ sở cũng tư vấn rõ với khách hàng những ưu, nhược điểm của các giải pháp. Đi cùng với đó là chi phí và thời gian cần thiết để thực hiện.
  • Quá trình điều trị chu đáo, nhẹ nhàng: Cơ sở trang bị hệ thống máy móc công nghệ mới, hiện đại, cùng với sự chu đáo của đội ngũ y bác sĩ giúp việc điều trị dễ chịu và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Lê Gia có địa chỉ tại số 163 Trần Văn Kiểu, thuộc Phường 10, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0946110 689 – 0946 141 190.

Nha khoa Quận 6 uy tín – Đến ngay nha khoa Mỹ

Thêm một địa chỉ dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa Quận 6 chất lượng và uy tín là phòng khám nha khoa Mỹ. Cơ sở được đánh giá là một trong số những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến nụ cười tự tin cho nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cơ sở cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay các dịch vụ chính đang được nha khoa Mỹ thực hiện bao gồm:

  • Thực hiện trám răng bằng kỹ thuật Laser – Composite.
  • Tẩy trắng và cạo vôi răng.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ.
  • Nhổ răng, tiểu phẫu răng.
  • Phẫu thuật nha chu.
  • Trồng răng Implant.
  • Điều trị nha khoa trẻ em.

Phương châm hoạt động của nha khoa Mỹ là mang đến nụ cười rạng rỡ nhất cho khách hàng. Chính vì thế đơn vị đã lựa chọn đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, xây dựng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thường xuyên đưa ra các giải pháp mới có tính hiệu quả cao vào quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Mỹ có địa chỉ tại số 70 Kinh Dương Vương, thuộc Phường 13, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3817 0393 – 0968 894 569.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ Nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy

Nha khoa Hồng Ân

Nha khoa Hồng Ân luôn thấu hiểu nhu cầu chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ của khách hàng. Với phương châm hoạt động chu đáo, tận tình, địa chỉ là nơi mang đến hàm răng đều, đẹp và nụ cười tự tin cho nhiều người.

Ưu điểm được đánh giá cao nhất tại cơ sở là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị. Cùng với kiến thức y khoa vững vàng, các bác sĩ luôn tận tâm với từng ca bệnh từ đơn giản cho tới phức tạp. Ngoài ra hệ thống phòng khám được xây dựng chuyên biệt, khoa học hỗ trợ quá trình thăm khám diễn ra quy củ, nhanh chóng.

Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Hồng Ân luôn tận tâm với người bệnh
Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Hồng Ân luôn tận tâm với người bệnh

Các phương pháp nha khoa được cập nhật thường xuyên giúp nâng cao chất lượng điều trị. Khách hàng được theo dõi thường xuyên, tái khám định kỳ để đánh giá chính xác kết quả. Nhờ những ưu điểm nổi bật phòng khám được đánh giá là nha khoa Quận 6 uy tín hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Hồng Ân có địa chỉ tại số 121 Bình Phú, thuộc Phường 12, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0282 553 6937 – 0937 514 255 – 0765 769 676.

Nụ Cười Cali – Nha khoa Quận 6 tốt nhất

Nha khoa Nụ Cười Calo hoạt động với phương châm: “Chất lượng – tận tâm – bền vững – thẩm mỹ”. Vì thế đây cũng là cơ sở nha khoa Quận 6 được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Ưu điểm đầu tiên khi tới với Nụ Cười Cali là khách hàng sẽ được đảm bảo tối đa yếu tố an toàn. Hệ thống máy móc, thiết bị cùng cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, hỗ trợ việc chẩn đoán diễn ra nhanh chóng, chính xác nhất. Toàn bộ các chi phí thăm khám và điều trị được cơ sở niêm yết công khai, minh bạch.

Hiện nay, nha khoa Nụ Cười Cali đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Chỉnh nha, điều trị bệnh viêm lợi, nướu, viêm nha chu, chỉnh hình răng hàm mặt,… Nha khoa tự hào khi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và luôn đồng cảm với bệnh nhân. Lưu ý là nha khoa Nụ Cười Cali ưu tiên các khách hàng đặt lịch trước, vì thế bệnh nhân nên liên hệ tới số hotline của cơ sở để tránh việc phải chờ đợi lâu khi tới khám.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Nụ Cười Cali có địa chỉ tại số 117 Bình Phú, thuộc Phường 11, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0837.554.419.

Nha khoa Anna – Phòng khám nha khoa Quận 6 chất lượng

Trong số các nha khoa Quận 6, phòng khám Anna nổi tiếng bởi kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc điều trị các bệnh lý răng miệng. Cơ sở có hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, đi đầu trong việc sử dụng các công nghệ nha khoa thẩm mỹ tân tiến vào điều trị.

Nhờ vậy, nha khoa Anna có chất lượng điều trị hàng đầu tại TPHCM. Cơ sở cũng cam kết luôn minh bạch trong quá trình thăm khám, tư vấn rõ ràng về kế hoạch điều trị và các chi phí cần chi trả. Trong suốt liệu trình điều trị người bệnh sẽ được đồng hành cùng các chuyên viên kinh nghiệm.

Anna Dental là nha khoa Quận 6 được đánh giá cao về chất lượng điều trị
Anna Dental là nha khoa Quận 6 được đánh giá cao về chất lượng

Nha khoa Anna cũng có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên lành nghề và luôn nhiệt tình với công việc. Cơ sở cũng sở hữu các dịch vụ khám đa dạng bao gồm:

  • Bọc răng sứ thẩm mỹ, bảo tồn tối đa răng gốc.
  • Dịch vụ dán sứ Veneer không xâm lấn
  • Niềng răng trong suốt hoặc niềng sử dụng các loại mắc cài.
  • Cấy ghép Implant thế hệ mới.
  • Dịch vụ phẫu thuật hoặc nhổ răng an toàn, không đau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khách hàng có thể tới địa chỉ số 352 Nguyễn Văn Luông, thuộc Phường 12, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0896.674.222.

Nha khoa Sunny – Cho bạn nụ cười tự tin nhất

Sunny là nha khoa Quận 6 uy tín với nhiều dịch vụ thế mạnh, đây là đánh giá chung của nhiều bệnh nhân đã thực hiện thăm khám tại đây. Hiện nay, cơ sở đang được khách hàng lựa chọn với các dịch vụ như: Phục hình tháo lắp, trám răng hoặc tẩy trắng răng.

Ngoài ra nha khoa Sunny cũng thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác như: Trồng răng Implant, niềng răng, bọc sứ,… Toàn bộ các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có tay nghề và luôn chu đáo với bệnh nhân. Chính vì thế cơ sở tự tin có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng dù là khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Sunny có địa chỉ tại số 333 Hậu Giang, thuộc Phường 5, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0839.691.647.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 12 cơ sở Nha khoa Quận 7 uy tín, chất lượng

Nha khoa Dr Smile – Chi nhánh Quận 6 uy tín

Chúng ta đều biết nụ cười là ngôn ngữ không lời hấp dẫn và thu hút, nếu như vì một lý do nào đó nụ cười của bạn chưa được thẩm mỹ hãy tới nha khoa Dr Smile, một nha khoa Quận 6 chất lượng để được hỗ trợ.

Cơ sở có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt, thường xuyên cập nhật tất cả các xu hướng làm đẹp cho răng mới nhất. Sự tận tâm, tỉ mỉ, chu đáo và trung thực dành cho khách hàng đã làm nên thương hiệu uy tín của nha khoa Dr Smile như hiện nay.

Nha khoa Dr Smile có cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Dr Smile có cơ sở vật chất khang trang

Bên cạnh đó, đơn vị cũng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. Một số máy móc được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa hiện đại và tiên tiến. Điều này đem lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Dr Smile có địa chỉ tại số 89 Lý Chiêu Hoàng, thuộc Phường 10, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0889 300 389 – 028 3636 2468.

Nha khoa Phú Khang

Nha khoa Phú Khang là cái tên quen thuộc với những người có nhu cầu chăm sóc răng miệng tại Quận 6, TPHCM. Khi tới phòng khám Phú Khang khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc răng miệng đúng để luôn có hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng.

Tiêu chí làm việc của phòng khám là mọi biện pháp đều phải tuân thủ việc bảo tồn răng gốc tối đa, phòng bệnh và ngăn bệnh từ sớm. Ngoài ra nha khoa cũng cung cấp nhiều nhất các kiến thức răng miệng để mang lại nụ cười đẹp, thẩm mỹ, đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng tới nha khoa Phú Khang nên liên hệ đặt lịch khám trước để tránh tình trạng chờ đợi và chủ động hơn về mặt thời gian. Lý do là bởi đây là một trong số những cơ sở nha khoa có số lượng người bệnh đông đảo mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Phú Khang có địa chỉ tại số 181 Minh Phụng, thuộc Phường 9, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903.772.743 – 0839.697.980.

Nha khoa Việt Xuân – Phòng khám nha khoa Quận 6 tốt

Thêm một địa chỉ uy tín cho những khách hàng đang tìm kiếm nha khoa Quận 6 đó là phòng khám Việt Xuân. Địa chỉ uy tín nhờ việc ứng dụng hệ thống thiết bị y khoa hiện đại vào quá trình chẩn đoán và khám bệnh. Bên cạnh đó nơi đây cũng được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ cũng như tay nghề của bác sĩ.

Bên cạnh đó, nha khoa Việt Xuân cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo, khóa học để nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Môi trường an toàn, đảm bảo vô trùng tuyệt đối cũng là một trong những điểm cộng ở đây.

Với mô hình chuyên nghiệp, nha khoa đang thực hiện việc điều trị cho nhiều ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp. Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu và được bệnh nhân đánh giá cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh nhân muốn điều trị tại phòng khám Việt Xuân có thể tới địa chỉ số 20 Hậu Giang, thuộc Phường 2, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0839.692.112.

Nha khoa Hồng Minh

Một trong những nha khoa Quận 6 được nhiều chuyên gia đánh giá cao đó là phòng khám Hồng Minh. Đây là cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc tế với những ưu điểm vượt trội so với các địa chỉ cùng trong khu vực.

Phòng khám Hồng Minh mang lại nụ cười tự tin cho nhiều người
Phòng khám Hồng Minh mang lại nụ cười tự tin cho nhiều người

Phòng khám sở hữu hệ thống công nghệ tiên tiến nhất tới từ các nước Châu Âu. Ngoài ra, nha khoa Hồng Minh cũng không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cấp hệ thống thiết bị để mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp và hài hòa nhất cho người bệnh thông qua công nghệ CAD/CAM, 3SHAPE D700,…

Ngoài ra khi tới nha khoa Hồng Minh, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng trước khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác. Bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ phân tích chi tiết tình trạng răng miệng với người bệnh, sau đó mới tư vấn phương pháp hỗ trợ hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa có địa chỉ tại số 349 Bis Tân Hòa Đông, thuộc Phường 14, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0835 4075 239.

Tìm hiểu Top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-binh-thanh-1783.html

Nha khoa Minh Khôi

Nha khoa Minh Khôi là địa chỉ nha khoa Quận 6 được bệnh nhân lựa chọn. Tại đây khách hàng được thực hiện các dịch vụ chăm sóc răng miệng với mức chi phí hợp lý. Trong đó có thể kể tới các lĩnh vực như: Điều trị viêm tủy, sâu răng, áp xe răng, răng sứt mẻ hoặc mất răng,…

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây để cho đánh giá tốt và tiếp tục ủng hộ Minh Khôi. Hệ thống máy móc hiện đại, quy trình thăm khám nhanh chóng, rút ngắn nhiều thủ tục liên quan, thái độ nhân viên nhiệt tình, hòa nhã là những ưu điểm của cơ sở. Nha khoa Minh Khôi làm việc toàn bộ các ngày trong tuần trong khung giờ từ 8h00 tới 20h00. Bệnh nhân nên liên hệ để đặt lịch khám trước tránh tình trạng bệnh nhân đông và phải chờ lâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Minh Khôi có địa chỉ tại số 388A Phạm Văn Chí, thuộc Phường 4, Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0978.952.265.

Nha khoa Hạnh Phúc

Nha khoa Hạnh Phúc là cơ sở có chất lượng được đánh giá cao hơn so với nhiều địa chỉ cùng khu vực. Tại đây đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao luôn đặt mình vào vị trí của bệnh nhân để có thể thấu hiểu được những lo lắng và trăn trở của khách hàng. Vì thế phòng khám luôn mang tới những dịch vụ có chất lượng và uy tín nhất.

Hạnh Phúc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và tận tâm vì người bệnh
Hạnh Phúc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và tận tâm vì người bệnh

Một số điểm nổi bật của nha khoa Hạnh Phúc như sau:

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp các trường y khoa danh tiếng, kỹ thuật cao và luôn nhiệt tình với nghề.
  • Nhân viên tiếp tân, tư vấn chu đáo, tận tâm.
  • Không gian rộng thoáng, lịch sự và hệ thống phòng vô trùng hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa, tránh lây nhiễm chéo.
  • Hệ thống máy móc sử dụng hiện đại và các dịch vụ thăm khám đa dạng để người bệnh lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Hạnh Phúc có địa chỉ tại số 363 Nguyễn Văn Luông, thuộc Quận 6.
  • Số điện thoại liên hệ: 0971 126 768.

Lưu ý điều gì khi lựa chọn cơ sở nha khoa tại Quận 6 TPHCM

Quận 6 là một trong những quận trung tâm của TPHCM, với mật độ dân số đông đúc. Các cơ sở nha khoa tại đây cũng rất phong phú và đa dạng, để lựa chọn được đơn vị đảm bảo chất lượng và uy tín, người bệnh cần lưu ý:

  • Tìm hiểu chi tiết về cơ sở định khám trước khi lựa chọn.
  • Bệnh nhân cần tham khảo bảng giá niêm yết để chuẩn bị tài chính tốt nhất.
  • Chú ý tới quãng đường di chuyển từ nơi ở tới phòng khám để chọn địa chỉ thuận tiện nhất.
  • Quá trình thăm khám tuân thủ tuyệt đối tư vấn của bác sĩ điều trị, tái khám đúng lịch hẹn để không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Nha khoa Quận 6 với nhiều địa chỉ uy tín và chất lượng mang lại nụ cười rạng rỡ nhất cho nhiều người. Hy vọng bài viết đã mang đến những gợi ý bổ ích và thú vị giúp bệnh nhân lựa chọn được cơ sở phù hợp với điều kiện và tình trạng của mình nhất.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo