Top Phòng Khám Nha khoa Quận 7 và tổng hợp 12 cơ sở uy tín

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa đang ngày càng được quan tâm. Tuy vậy việc tìm kiếm một cơ sở chất lượng, uy tín vẫn là khó khăn của nhiều người có nhu cầu. Để hỗ trợ cho những ai quan tâm tới vấn đề này, bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về 12 cơ sở nha khoa Quận 7 tại TPHCM được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Top 12 nha khoa Quận 7 TPHCM có chất lượng tốt nhất

Thực tế hiện tại số lượng địa chỉ nha khoa tại Quận 7 TPHCM đang khá lớn. Tuy nhiên những cơ sở được đánh giá cao, có chất lượng khám và điều trị tốt thì không phải ai cũng biết. Tham khảo ngay top 12 cơ sở sau đây để đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất.

Nha khoa Việt Mỹ

Khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa Quận 7 uy tín nhất thì không thể bỏ qua cơ sở Việt Mỹ. Sau 10 năm hoạt động, địa chỉ đã trở thành thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam với tổng số 24 chi nhánh phân bố rộng khắp TPHCM, các tỉnh miền Trung Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ.

Phòng khám Việt Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi
Phòng khám Việt Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Đặc biệt, hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ nhân lực có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn, cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, quy mô và bài bản. Ngoài ra toàn bộ dịch vụ chăm sóc răng miệng tại cơ sở đều đáp ứng tiêu chuẩn cao, an toàn và chu đáo, đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Việt Mỹ có địa chỉ tại số 1298 Huỳnh Tấn Phát, nằm ở Phường Phú Mỹ, thuộc Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 636 734.

Nha khoa Lan Anh – Nha khoa Quận 7 chất lượng cao

Trong số các nha khoa Quận 7 chất lượng nhất hiện nay không thể không nhắc tới nha khoa Lan Anh. Cơ sở có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng hàm mặt cho khách hàng. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là tôn chỉ hoạt động của phòng khám.

Đặc biệt nha khoa Lan Anh là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về cấy ghép Implant. Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được thực hiện các xét nghiệm để chẩn đoán và đánh giá chính xác tình trạng. Sau đó bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn rõ ràng, chi tiết phương án tốt nhất với người bệnh.

Nha khoa Lan Anh áp dụng kỹ thuật hiện đại vào khám chữa bệnh
Nha khoa Lan Anh áp dụng kỹ thuật hiện đại vào khám chữa bệnh

Hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng các quy định của Bộ y tế, đảm bảo điều kiện vô trùng kỹ lưỡng cũng là điểm cộng của nha khoa Lan Anh. Các công nghệ tiên tiến đang được áp dụng ở cơ sở có thể kể tới: Công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình trong điều trị, công nghệ CAD/CAM hiện đại,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lan Anh hiện tại có 2 cơ sở tại Quận 7 là số 130 Hà Huy Tập, thuộc khu Nam Long 1, thuộc khu Phú Mỹ Hưng hoặc số 149 Tôn Dật Tiên, Kênh Đào, thuộc khu Phú Mỹ Hưng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0285 411 1616 & 0913 467 211.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ Nha khoa TPHCM uy tín, chất lượng

Nha khoa Hidental

Nha khoa Hidental cũng là một trong số những nha khoa Quận 7 được người bệnh tin tưởng. Cơ sở mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dịch vụ cao cấp, có thể khắc phục mọi vấn đề về răng miệng nhờ công nghệ hiện đại.

Cơ sở cũng cam kết mang lại kết quả tốt nhất, khôi phục cảm giác ăn nhai như thật, đồng thời duy trì kết quả thu được bền vững theo thời gian. Nha khoa Hidental luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cho chiến lược phát triển.

Sử dụng thiết bị và công nghệ hiện đại là điểm mạnh của nha khoa Hidental
Sử dụng thiết bị và công nghệ hiện đại là điểm mạnh của nha khoa Hidental

Một số ưu điểm của cơ sở đã được khách hàng nhận xét, đánh giá và công nhận như:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và tận tâm: Bác sĩ chính và điều dưỡng viên được đào tạo chuyên môn tốt từ các trường y danh tiếng.
  • Thiết bị hiện đại: Trang thiết bị của cơ sở đều được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển ở châu Âu. Thiết bị có công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị và gia tăng hiệu quả.
  • Điều kiện an toàn: Khu vực làm việc được đảm bảo điều kiện vô trùng, đạt tiêu chuẩn do Bộ y tế quy định.
  • Mức chi phí hợp lý: Hidental cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa đa dạng với mức giá phong phú. Phương thức thanh toán của cơ sở cũng hết sức linh hoạt, bệnh nhân có thể thanh toán theo từng giai đoạn hoặc thanh toán một lần cho tất cả các liệu trình điều trị.
  • Không gian phòng khám sang trọng: Phòng khám được thiết kế rộng, thoáng với mong muốn mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hidental có địa chỉ tại số 161 Huỳnh Tấn Phát, thuộc Tân Thuận Đông, Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: 0286 287 3557.

Nha khoa Kim

Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, nha khoa Kim đang trở thành cơ sở uy tín được yêu thích tại TPHCM nói chung và Quận 7 nói riêng. Đơn vị sở hữu thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Trong đó có thể kể tới các thiết bị: Máy in mẫu răng hàm mặt 3D, máy X- Quang, máy Panorex & Cephalometric, máy tẩy trắng cho răng Brite Smile.

Ngoài ra nha khoa Kim cũng đang quy tụ đông đảo các y bác sĩ có chuyên môn giỏi, cùng với đội ngũ điều dưỡng viên được đào tạo bài bản. Nha khoa Kim có đa dạng các loại dịch vụ, trong đó có thể kể tới những kỹ thuật khó như: Cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha, phẫu thuật hàm hô,…

Kim Dental được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chất lượng cao
Kim Dental được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chất lượng cao

Mọi khách hàng khi tới với nha khoa Kim đều được chăm sóc một cách toàn diện và chu đáo nhất về sức khỏe răng miệng, đảm bảo hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Kim có địa chỉ tại số 493 Nguyễn Thị Thập, thuộc phường tân Phong, Quận 7.
  • Số điện thoại: 19006899.

Nha khoa Bảo Việt – Nha khoa Quận 7 uy tín

Một trong những địa chỉ nha khoa Quận 7 được đánh giá cao về hệ thống thiết bị và hiệu quả điều trị. Cơ sở được thành lập vào năm 2006 bởi bác sĩ Trần Văn Dương – chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Nha khoa Bảo Việt quy tụ đội ngũ y bác sĩ đến từ các bệnh viện y khoa hàng đầu. Các bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề và người bệnh. Đặc biệt nha khoa luôn chú trọng trong việc đưa đội ngũ nhân viên tham dự các lớp chuyên từ trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề.

Cơ sở cũng luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và thiết bị có công nghệ cao để mang tới kết quả thăm khám chuẩn nhất cho người bệnh. Phòng tiểu phẫu tiện nghi, hiện đại, đảm bảo vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Vì thế hầu hết khách hàng đều rất hài lòng khi thăm khám tại Bảo Việt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Bảo Việt đang có 2 cơ sở tại Quận 7 tại số 909A Huỳnh Tấn Phát, thuộc Phường Phú Nhuận và số 215 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú.
  • Số điện thoại liên hệ tư vấn: 1900 8076 – 0979 284 757.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám răng miệng cho bé ở TPHCM

Nha khoa Diamond

Thêm một địa chỉ nha khoa Quận 7 áp dụng và cập nhật các công nghệ mới hàng đầu vào quá trình điều trị cho khách hàng là nha khoa Diamond. Khi thăm khám tại đây, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Nha khoa Diamond đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Diamond đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang

Toàn bộ các dịch vụ được nha khoa Diamond niêm yết chi phí rõ ràng, tạo sự an tâm cho các khách hàng khi lựa chọn cơ sở.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Diamond có địa chỉ ở số 15 Trần Trọng Cung, thuộc Phường Tân Thuận Đông, Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 37734949.

Nha khoa Sakura

Nha khoa Sakura là cơ sở đã có 30 hoạt động, để lại dấu ấn tốt trong lòng nhiều người dân tại Quận 7, TPHCM. Đây cũng là cơ sở được đánh giá có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế trong khi mức chi phí lại vô cùng hợp lý.

Khi đến với nha khoa Sakura, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều gói dịch vụ nha khoa chuyên sâu bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm. Hỗ trợ việc thực hiện các phương pháp này là hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó cơ sở cũng ứng dụng kỹ thuật điện tử hóa vào việc thiết lập hồ sơ khám chữa bệnh, đảm bảo nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Sakura có địa chỉ tại số 69 đường lê Văn Thiêm, thuộc Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: (028)54156868.

Nha khoa Quận 7 tốt – Tới ngay Eden

Eden là phòng khám nha khoa Quận 7 đạt tiêu chuẩn Mỹ, chuyên phục vụ cho toàn bộ các cư dân là việt kiều và những người nước ngoài. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

Nha khoa Eden luôn chú trọng đầu tư các thiết bị hiện đại
Nha khoa Eden luôn chú trọng đầu tư các thiết bị hiện đại

Thêm vào đó, phòng khám có hệ thống các thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. Trong số đó có thể kể tới: Máy X-Quang toàn hàm, phim chỉnh nha, máy chữa tủy, Laser Diode,… Nhờ vậy nha khoa Eden mang tới cho khách hàng chất lượng điều trị tốt nhất với mức chi phí phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Eden có địa chỉ tại số 171 Nguyễn Thị Thập, thuộc Phường Tân Phú, Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: 0909 979 043 – 0909 979 042.

Nha khoa Việt Pháp cơ sở 2

Nha khoa Việt Pháp ngay từ khi ra đời đã xác định mục tiêu hoạt động là bảo vệ sức khỏe răng miệng tuyệt đối, mang tới nụ cười tự tin cho khách hàng. Nhờ chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ tay nghề vững, cơ sở có thể thực hiện các phương pháp nha khoa phức tạp nhất hiện nay.

Một số dịch vụ đang được Việt Pháp thực hiện như: Cấy ghép Implant, bọc răng sứ, niềng răng chỉnh nha, đánh bóng răng, điều trị nội nha, trám răng, nhổ răng sữa,…

Khi thăm khám tại cơ sở, khách hàng không chỉ được lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa mà còn được điều trị bằng các giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt nha khoa Việt Pháp có bảng giá niêm yết rõ ràng cho từng loại dịch vụ, khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi chọn lựa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Việt Pháp có địa chỉ tại số 278 Nguyễn Thị Thập, Thuộc Phường Tân Quý, Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: 0286 685 6799 – 0989 865 717.

Tìm hiểu danh sách Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi ở TPHCM: https://reviewnhakhoa.org/bac-si-nha-khoa-gioi-tphcm-1544.html

Nha khoa Khánh Phúc

Phòng khám Khánh Phúc tự hào là một trong số nha khoa Quận 7 chất lượng cao. Đơn vị được thành lập bởi bác sĩ Võ Đình trọng, người từng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề răng miệng và thẩm mỹ nha khoa.

Nha khoa Khánh Phúc là nha khoa Quận 7 được đánh giá cao
Nha khoa Khánh Phúc là nha khoa Quận 7 được đánh giá cao

Nha khoa Khánh Phúc thường xuyên đầu tư nâng cấp và cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất. Cơ sở cũng đưa vào sử dụng các vật liệu đạt chất lượng, tăng hiệu quả điều trị. Phòng khám Khánh Phúc cũng là địa chỉ thực hiện nghiêm túc công tác đào tạo để bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân lực.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Khánh Phúc có địa chỉ tại số 1, Đường số 2, thuốc P. Phú Mỹ, Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: 0938 674 379 – 0989 024 820.

Nha khoa Quận 7 nào tốt nhất – Nha khoa Ami

Nếu bạn đang muốn làm răng thẩm mỹ mà chưa tìm kiếm được nha khoa Quận 7 nào uy tín hãy tham khảo nha khoa Ami. Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa hiện đại bao gồm: Trồng răng Implant, chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ, phục hình răng sứ, điều trị sâu răng,…

Cơ sở có đội ngũ y bác sĩ hiện đang công tác tại các bệnh viện chuyên khoa lớn và thường xuyên đầu tư các máy móc hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng theo yêu cầu của Bộ Y Tế.

Đặc biệt nha khoa sử dụng nguyên vật liệu làm răng sứ nhập từ những tập đoàn Labo nổi tiếng như: Dentsply (USA), Ivoclar-Vivadent (Thụy Sĩ),… đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cùng với việc áp dụng công nghệ CAD/CAM, bệnh nhân tới Ami sẽ có được hàm răng thẩm mỹ và nụ cười tỏa sáng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Ami có địa chỉ tại số 22 Đường 85Kp1, Phường Tân Quy, thuộc Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: 0368 330 079.

Nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Tâm Đức được biết đến là phòng khám tư của một doanh nghiệp Canada đầu tư. Vì thế đây là phòng khám thuộc top các địa chỉ nha khoa Quận 7 có máy móc kỹ thuật hiện đại bậc nhất.

Phòng khám có nhiều ưu thế về nguồn nhân lực, đầu tư nhiều về công nghệ nên có thể thực hiện nhiều kỹ thuật phức tạp. Hiện nay các dịch vụ chính được Tâm Đức thực hiện bao gồm: Bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, trồng răng Implant, điều trị viêm nha chu…

Tâm Đức chú trọng vào việc đầu tư nguồn nhân lực giỏi
Tâm Đức chú trọng vào việc đầu tư nguồn nhân lực giỏi

Quy mô phòng khám được đầu tư bài bản, khang trang, tạo cảm giác thoải mái và tin tưởng cho mọi khách hàng. Chính vì thế Tâm Đức được nhiều người đánh giá là nha khoa Quận 7 nên tới.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Tâm Đức có địa chỉ tại số 731A Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, thuộc Quận 7.
  • Số điện thoại liên hệ: (08)37733474.

Tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây

https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-tam-duc-1130.html

Lưu ý điều gì khi lựa chọn địa chỉ nha khoa Quận 7

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc răng miệng và nha khoa thẩm mỹ ngày càng cao. Điều này dẫn tới việc hàng loạt các phòng khám tư nhân ra đời. Nếu không tìm hiểu kỹ càng toàn bộ các thông tin về phòng khám và bác sĩ điều trị có thể dẫn tới tình huống “tiền mất tật mang”.

Vì thế bệnh nhân cần thận trọng và tỉnh táo khi lựa chọn nha khoa Quận 7 để điều trị. Dưới đây là một số tiêu chí người bệnh nên đặc biệt lưu ý.

  • Người bệnh cần lưu ý lựa chọn các phòng khám đã được cấp phép kinh doanh và được cấp chứng chỉ lành nghề. Đây là những bằng chứng cụ thể có thể đảm bảo việc điều trị diễn ra an toàn và hiệu quả nhất, tránh việc chữa trị diễn ra kéo dài gây tốn kém.
  • Chọn các phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, lý do là bởi bác sĩ có năng lực sẽ có thể thực hiện các kỹ thuật nha khoa chính xác, hiệu quả, đồng thời họ có thể can thiệp các ca bệnh phức tạp nhanh chóng, tránh biến chứng.
  • Chọn lựa cơ sở khang trang, có hệ thống thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ cao. Yếu tố kỹ thuật sẽ hỗ trợ việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả, nhanh chóng hơn.
  • Ưu tiên lựa chọn các cơ sở nha khoa có chi phí niêm yết rõ ràng, chú ý mức chi phí cho các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ là không hề nhỏ.
  • Người bệnh cũng cần ưu tiên chọn các cơ sở gần với vị trí mình đang ở để tiết kiệm các chi phí đi lại và dễ dàng trong việc tái khám khi có sự cố không mong muốn.
  • Nên tìm hiểu chi tiết thông tin về dịch vụ muốn làm tại nhiều cơ sở nha khoa khác nhau để có thể lựa chọn được cơ sở phù hợp nhất.
  • Tốt nhất người bệnh nên tham khảo sự đánh giá của những khách hàng khác để hạn chế việc gặp phải cơ sở thiếu chuyên nghiệp.

Nha khoa Quận 7 hiện nay có rất nhiều địa chỉ chất lượng và uy tín. Hy vọng thông qua bài viết bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu và lấy lại được nụ cười tự tin nhất.

Click xem ngay:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo