10 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1 Uy Tín, Được Đánh Giá Tốt

Những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín ở quận 1 là địa điểm giúp khách hàng có được bộ răng trắng sáng, cải thiện sự tự tin trong nụ cười và giao tiếp. Cùng tham khảo chi tiết hơn về các cơ sở nha khoa được đánh giá tốt này để đưa ra quyết định phù hợp.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1
Cùng tham khảo những Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1 uy tín nhất

Danh sách 10 địa chỉ bọc răng sứ chất lượng cao tại quận 1 bác sĩ giỏi, giá rẻ

Bọc răng sứ thẩm mỹ có nhiều lợi thế như: thời gian thực hiện ngắn, độ thẩm mỹ cao, giá tốt, cải thiện các tình trạng của răng, độ bền cao, cải thiện chức năng nhai … Song, phương pháp này cũng mang đến nhiều vấn đề bất cập như: dễ phát sinh các bệnh lý răng miệng, răng ê buốt khó chịu, viêm nướu, chế tủy răng, …

Do đó, tay nghề của các bác sĩ cũng như chất lượng răng sứ được sử dụng là những yếu tố quan trọng cần cân nhắc trước khi quyết định bọc răng sứ thẩm mỹ. Để bọc răng sứ thẩm mỹ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Vậy nên bọc răng sứ ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Một trong 10 địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu ở quận 1 trong danh sách Review Nha Khoa đề cập sẽ là nơi khách hàng có thể an tâm đặt niềm tin.

Bọc răng sứ ở các nha khoa có giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và địa điểm: Zirconia có giá khoảng 4.000.000 VNĐ/1 răng; Cercon HT, Nacera Pearl,... có giá cao hơn.

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris có trụ sở chính đầu tiên ở Hà Nội được thành lập vào năm 2014. Cho tới thời điểm hiện tại, nha khoa đã phát triển rộng lớn trên mọi vùng miền. Đặc biệt mở rộng mạnh mẽ nhất ở TPHCM và Hà Nội.

Với sứ mệnh “nụ cười mới – cuộc sống mới”, nha khoa Paris chú trọng nâng cao các dịch vụ mỗi ngày để khách hàng được đảm bảo điều trị một cách hiệu quả nhất. Triển khai một nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế từ đất nước Pháp.

Đặc biệt trong giải pháp làm mới và cải thiện các vấn đề thẩm mỹ về răng, nha khoa khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Đây là phương pháp tiên tiến, được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng từ trước đến nay.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1 giá rẻ
Nha khoa Paris chế tác răng sứ chất lượng, có độ thẩm mỹ cao

Theo quy trình tiêu chuẩn, nha khoa Paris sẽ thực hiện thăm khám sức khỏe và lắng nghe mong muốn của khách hàng trước khi bọc răng sứ. Lên phác đồ chỉn chu và thực hiện trong môi trường an toàn y tế.

Răng sứ được sử dụng tại nha khoa Paris đều đã được kiểm định an toàn bởi Bộ Y tế và các tổ chức có thẩm quyền trong ngành y khoa. Xuất xứ minh bạch từ các cơ sở uy tín. Răng sứ sẽ được xác định tỷ lệ và hình dáng sao cho phù hợp với hàm răng của khách hàng sau khi mài răng thật.

Ứng dụng công nghệ mới trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ là một bước tiến mới mà nha khoa Paris đã thành công lớn. Cùng với phần mềm chế tác răng CAD/CAM và máy lấy dấu hàm hiện đại.

Bên cạnh đó, nha khoa Paris còn là một trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ ở quận 1 đầu tư mạnh tay vào hệ thống máy móc, cơ sở vật chất tiện nghi đầy đủ. Hầu hết các phòng chức năng đều được trang bị các loại thiết bị cần thiết cho quá trình điều trị.

Đồng hàng cùng với nha khoa Paris trong dịch vụ bọc răng sứ có các bác sĩ chuyên môn cao. Qua nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề và những kiến thức tích lũy được, các bác sĩ hoàn toàn có khả năng cho ra những hàm răng chuẩn chỉnh, không để xảy ra sai sót nào trong quá trình thực hiện.

Khách hàng có thể áp dụng chương trình bọc răng sứ trả góp tại nha khoa Paris. Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cũng như chia nhỏ phần tiền cần thanh toán phù hợp giữa các kỳ trong năm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 024 730 332 22
  • Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaParis

Nha khoa Cống Quỳnh

Nha khoa Cống Quỳnh được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế. Cung cấp các dịch vụ nha khoa từ nha khoa tổng quát cho đến các dịch vụ chuyên sâu về điều trị bệnh lý và các loại hình dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

Bọc răng sứ hay phục hình răng sứ thuộc nha khoa thẩm mỹ được xem là một trong những điểm mạnh lớn của nha khoa Cống Quỳnh. Trong suốt nhiều năm qua, đơn vị đã thực hiện thành công các ca phục hình răng sứ cho hàng ngàn khách hàng.

Hầu hết khách hàng đều để lại đánh giá cao về cả chất lượng lẫn phong cách làm việc của nha khoa Cống Quỳnh. Người sử dụng cho rằng đây là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở quận 1 mà quý bạn đọc không nên bỏ qua.

Cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian xây dựng thông thoáng, bố trí phòng ốc rõ ràng, sách sẽ. Máy móc tối tân được trang bị trong các phòng chức năng với đầy đủ tiện nghi.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1
Nha khoa Cống Quỳnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối về các dịch vụ răng miệng

Xét về khía cạnh nhân sự, có thể nói nha khoa Cống Quỳnh sở hữu đội ngũ nha sĩ hùng hầu. Bởi các thành viên tiên phong đều có xuất thân từ bác bệnh viện y dược lớn ở TPHCM, các bệnh viện khác liên quan đến răng hàm mặt. Do đó, nhận sự công tác tại đơn vị cũng được tuyển chọn nghiêm ngặt với khả năng chuyên môn cao và có số năm kinh nghiệm nhất định.

Kể cả các nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng cũng được đào tạo bài bản, bổ sung kiến thức về nha khoa để có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Theo dõi thông tin hồ sơ bệnh án sát sao cũng các hướng dẫn phụ để khách khách hàng có thể tự chăm sóc tại nhà tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Cống Quỳnh như sau:

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Răng sứ ( khung sườn Ni-Cr ) 1.500.000 Đ
Răng sứ ( khung sườn Titan ) 2.500.000 Đ
Răng sứ ( Coban CAD/CAM ) 3.000.000 Đ
Răng sứ ( khung sườn Au-Pt) 7.000.000 Đ
Răng toàn sứ ( Zirconia CAD/CAM ) 4.500.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 256 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 392 57 062
  • Email: nhakhoacongquynh@gmail.com
  • Website: nhakhoacongquynh.com
  • Fanpage: FB.com/congquynh.nhakhoa

Nha khoa Kim

Tại nha khoa Kim, khách hàng có thể chọn bọc răng toàn sứ hoặc bọc răng sứ kết hợp với kim loại. Các loại phục hình răng sứ này đều có độ thẩm mỹ cao, hình dáng và màu sắc tường đồng cao với răng thật. Đông thời còn có chức năng cải thiện một số khuyết điểm và hạn chế trên tình trạng răng thật của khách hàng.

Răng sứ được chế tác tại nha khoa Kim có độ bền cao. Có các gợn sóng mà màu sắc giống hệt như răng thật. Khả năng chịu lực tốt cũng như không gây dị ứng cho khách hàng khi sử dụng trong thời gian dài.

Nha khoa Kim áp dụng chính sách thăm khám và chụp X-quang hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại đây. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào so với khoản ban đầu đã thông báo với khách hàng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1
Nha khoa Kim tư vấn tận tình, chính xác và lên phác đồ điều trị hiệu quả

Thực hiện đúng các bước trong quy trình. Đúng chất liệu sứ khách hàng yêu cầu. Đảm bảo kết quả đầu ra uy tín và chất lượng nhất mà không có tình trạng “cắt bớt” sứ hay sử dụng các loại răng sứ kém chất lượng, không tương xứng với chủng loại khách hàng đã chọn.

Chỉ với 2 đến 3 lần hẹn, nha khoa Kim sẽ nhanh chóng hoàn tất quá trình bọc răng sứ. Nhanh, an toàn và hiệu quả trong điều kiện nha khoa tối tân. Có trang bị máy móc hiện đại cùng các công nghệ tiến tiến nhất trong ứng dụng các dịch vụ nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Kim cũng được đánh giá cao bởi sự tận tâm và kỹ năng ngành nghề chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng hết mình với sự thân thiện và luôn giải đáp thắc mắc, câu hỏi một các hài lòng.

Giá bọc răng sứ tại nha khoa Kim được triển khai như sau:

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Răng kim loại Titan 2.500.000 Đ
Răng kim loại CR-CO 3.500.000 Đ
Răng sứ đắp lớp SAGE 5.500.000 Đ
Răng sứ đắp lớp BIO 3.500.000 Đ
Răng sứ nguyên khối SAGE SHINE 8.800.000 Đ
Răng sứ nguyên khối BIO SHIINE HT 10.500.000 Đ
Dán sứ VIVA 6.900.000 Đ
Dán sứ VIVA SHINE 8.800.000 Đ
Dán sứ VIVA ULTRATHIN 12.800.000 Đ

Quy thực hiện dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Kim:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn và chụp phim và  lên kế hoạch điều trị
  • Bước 2: Gây tê, mài răng,
  • Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ
  • Bước 4: Gắn răng tạm
  • Bước 5: Thử và gắn sứ

Chế độ bảo hành răng sứ dài hạn. Hỗ trợ thông tin trên cổng điện tử và khách hàng có thể tiện lợi thăm khám tại bất cứ đâu tại một trong 27 chi nhánh nha khoa Kim trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6899
  • Email: cskh@kimdental.vn
  • Website: nhakhoakim.com
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAKIM

Nha Khoa Quốc Tế Á Âu

Tại nha khoa quốc tế Á Âu, đích thân các bác sĩ chuyên nghiệp sẽ thực hiện tư vấn và thăm khám cũng như điều trị cho khách hàng trong mỗi dịch vụ, kể cả bọc răng sứ thẩm mỹ. Sau khi thăm khám và lên phác đồ chi tiết, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê và mài răng thật,chỉ phần mô răng, không can thiệp đến mô bảo vệ tủy.

Răng sứ sau khi bọc tại nha khoa quốc tế Á Âu cần đảm bảo các tiêu chí: đều, màu sắc trắng sáng tự nhiên như thật, độ bền cao, chịu lực tốt, … Bên cạnh đó, nha khoa còn cam kết khắc phục những khuyết điểm về các tình trạng răng miệng cũng như độ thẩm mỹ.

Kỹ thuật Labo răng sứ kết hợp với phân tích và dựng hình răng thẩm mỹ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật giỏi. Chuyên môn sâu cùng với khả năng chế tác mão răng sứ chuẩn, để khách hàng khi dụng không có cảm giác cộm, khó chịu.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1 uy tín
Nha Khoa Quốc Tế Á Âu phục hình răng bằng công nghệ kỹ thuật số cao, cải thiệt các khuyết điểm hàm răng

Sứ VITA cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Hàng chính hãng có độ bền cao, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế và chuẩn độ thẩm mỹ để khách hàng có thể sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn.

Nha khoa quốc tế Á Âu mạnh tay đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ quốc tế. Từ ghế nha khoa cho đến các máy móc đều được nhập khẩu đồng bộ từ nhãn hàng cao cấp Cefla Italia. Thực hiện các quy trình điều trị nha khoa chuẩn FDA. cam kết bảo hành các dịch vụ, đặc biệt là phục hình răng sứ trong thời gian dài từ 7 đến 12 năm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 633030
  • Email: aaudental@gmail.com
  • Website: nhakhoaquocteaau.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquocteaau

Trung tâm Nha Khoa Apona

Không thể bỏ qua trung tâm nha khoa Apona khi khách hàng đang cân nhắc bọc răng sứ thẩm mỹ. Bởi đây là địa chỉ chuyên về bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở quận 1 và khu vực TPHCM.

Đội ngũ bác sĩ công tác tại nha khoa Apona hầu hết đã có kinh nghiệm trong ngành y lên đến hơn 15 năm. Sự khéo léo, tỉ mỉ kết hợp cùng khối lượng kiến thức chuyên sâu rộng lớn mang đến những trải nghiệm uy tín nhất cho khách hàng.

Họ là những nha sĩ có nền tảng kiến thức sâu rộng và tinh thần học hỏi không ngừng. Qua nhiều năm tu nghiệp trong nước và quốc tế, ác bác sĩ đã tiếp cận được nhiều kỹ thuật tiên tiến trong bọc răng sứ và ứng dụng tại nha khoa Apona.

Cùng các trang thiết bị hiện đại, trung tâm nha khoa Apona sở hữu điều kiện cơ sở vật chất tối tân. Trang bị đầy đủ các tiện nghi đủ tiêu chuẩn là một nha khoa quốc tế ở TPHCM. Cập nhật liên tục các công nghệ mới nhất để cải thiện triệt để các tình trạng xấu trên răng và đạt độ thẩm mỹ hài lòng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1 tốt
Trung tâm Nha Khoa Apona cam kết chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng

Nha khoa Apona sở hữu hệ thống Labo làm răng sứ CAD/CAM trực tiếp tại trung tâm. Đây là công nghệ chế tác mão răng sứ được nhập khẩu từ  Sirona – Đức. Mang nhiều ưu tế cho việc tạo nên răng sứ chính các tỷ lệ, chất lượng và có độ tự nhiên cao so với răng thật.

Thường xuyên vô trùng các thiết bị chuẩn theo quy trình y khoa. Diệt khuẩn hoàn toàn không gian làm việc và các khu vực điều trị để đảm bảo sức khỏe tối đa cho mọi đối tượng khách hàng khi thăm khám tại trung tâm nha khoa Apona.

Hệ thống chụp X-Quang toàn cảnh Panorex kỹ thuật số cùng máy móc lấy dấu răng tiên tiến. Xác định chính xác tỷ lệ răng cần mài và kích thước hàm răng phục vụ cho việc chế tác mão răng sứ chuẩn xác.

Bảng giá bọc răng sứ tại trung tâm nha khoa Apona:

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Sứ Lava 3M Esthetic 8.500.000 Đ
Sứ Zirconia Cercon HT/XT (Đắp sứ Vita Đức) 6.000.000 Đ
Sứ Zirconia Vita HT/ XT (Đắp sứ Vita Đức) 5.000.000 Đ
Sứ Zirconia White Peask (Đắp sứ Vita Đức) 4.000.000 Đ
Sứ Kim loại tốt Titan 280 Bego Đức 3.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: info@nhakhoaapona.com
  • Email: nhakhoaapona.com
  • Website: nhakhoaapona.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaapona

Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai minh khai được thành lập từ năm 2001, là địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín của người dân quận 1 trong suốt hơn 21 năm qua. Khách hàng luôn đặt niềm tin tưởng và tín nhiệm cao đối với nha khoa Minh Khai.

Đơn vị được điều hành và quản lý bởi các chuyên gia, ác sĩ đến từ quốc tế. Cùng với chương trình đào tạo kết hợp với bác sĩ, nha sĩ của Pháp và cộng sự từ Mỹ, nha khoa Minh Khai sở hữu đội ngũ có tay nghề chuyên nghiệp và hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế cao cấp.

Tự hào là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ hàng đầu ở quận 1 và là trung tâm nha khoa uy tín tại Sài Thành. Nha khoa Minh Khai chinh phục đông đảo khách hàng bởi chính khả năng tạo ra kết quả sau cùng mỹ mãn và hiệu quả.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1
Nha khoa Minh Khai thực hiện bọc răng sứ theo quy tình chuẩn y khoa

Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ đa dạng như: răng sứ kim loại, răng toàn sứ và dán veneer. Chi phí phải chăng tạo điều kiện để khách hàng giảm bớt phần nào áp lực tài chính. Cải thiện nụ cười trắng sáng để tự tin hơn.

Bên cạnh đó, nhờ vào hệ thống trang thiết bị tối tân, nha khoa Minh khai thực hiện các ca điều trị một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Máy móc hiện đại liên tục được đổi mới. Phòng ốc khang trang, tiện nghi và đầy đủ các công cụ chuyên dụng được vệ sinh sạch sẽ theo quy trình y tế.

Kiểm soát lây nhiễm chéo bởi hệ thống vô trùng dụng cụ mới. Diệt triệt để các vi khuẩn gây hại cùng làm sạch không gian chức năng tại phòng khám.

Nha khoa Minh Khai cũng trang bị riêng hệ thống labo làm răng sứ và răng giả tháo lắp tiện lợi. Kỹ thuật viên chế tác lành nghề và có khả năng làm ra các bộ răng sứ đẹp, tương ứng với kích thước đã đo hàm răng của khách hàng trước đó.

Bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Minh Khai:

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Sứ kim loại thường 1.800.000 Đ/ răng
Sứ hợp kim Titan 3.500.000 Đ/ răng
Sứ sườn Zirconia 6.000.000 Đ/ răng
Sứ sườn Cercon 6.000.000 Đ/răng
Sứ sườn Lava 8.000.000 Đ/răng
Mặt dán sứ (veneer hoặc facette) 7.000.000 Đ/ răng
Răng sứ bán quý (3% Au, 61% Pd) 12.000.000 Đ/ răng
Răng sứ quý (74% Au, 7,6% Pd) 16.000.000 Đ/ răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 2080
  • Email: contact@nhakhoaminhkhai.com
  • Website: nhakhoaminhkhai.net
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaMinhKhai

Nha khoa Peace

Nha khoa Peace là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở quận một. Đơn vị sở hữu đầy đủ điều kiện để trở thành cơ sở nha khoa chất lượng hàng đầu tại TPHCM chuyên về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và điều trị bệnh lý.

Hiện tại, trong đội ngũ nha sĩ tại nha khoa Peace đã có đến 6 bác sĩ tốt nghiệp từ đại học Y dược TPHCM. Sau khi tốt nghiệp, các bác sĩ tiếp tục còn đường học vấn với các chương trình đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1 giá phải chăng
Nha khoa Peace quy tụ đội ngũ nhân sự uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu

Nổi bật có các bác sĩ chuyên về nha khoa thẩm mỹ như:

  • Bác sĩ Đinh Trường Hùng: 21 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Đặng Hoàng Cương: Chuyên sâu thẩm mỹ răng sứ
  • Bác sĩ Thân Trọng Nguyên : Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nha khoa từng tu nghiệp ở Pháp và Ý
  • Bác Sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh: Từng tu nghiệp tại Malaysia và là thành viên của hiệp hội thẩm mỹ nha khoa Hoa Kỳ
  • Bác sĩ Trần Quang Thái: Chuyên sâu thẩm mỹ răng sứ
  • Bác sĩ Cấn Mỹ Trang: Chuyên sâu thẩm mỹ nha khoa

Hệ thống các phòng điều trị tại nha khoa Pease đều có kết nối với cơ sở dữ liệu trung tâm. Nhờ đó, các thông tin liên quan đến bệnh nhân đều được cập nhật và bổ sung liên tục vào hồ sơ bệnh án điện tử để các bác sĩ có thể thuận tiện theo dõi và kết hợp điều trị hiệu quả.

Trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, phục vụ tối ưu cho dịch vụ bọc răng sứ như:

  • Ghế nha Kavo KAVO Primus 1058 Life và Osstem tích hợp thiết bị điều trị nha khoa
  • Hệ thống CT Cone Beam (USA)
  • Máy X-Quang 3 chiều KTS Gendex 700 Series (USA)
  • Máy chụp phim Quanh chóp Gendex (USA)
  • Hệ thống chế tác răng sứ CAD/CAM Cerec MCXL

Nha khoa Peace ứng dụng công nghệ dựng hình thẩm mỹ nha khoa – thẩm mỹ nụ cười vào phục hình răng sứ. Chất liệu sứ cao cấp ngoại nhập đều có mã số IGPI và thiết kế mão răng sứ có độ chính xác, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Toàn bộ hệ thống cùng các thiết bị được khử khuẩn bằng hệ thống vô trùng khép kín. Diệt khuẩn hoàn toàn, tránh lây nhiễm chéo, nâng cao hiệu quả điều trị.

Thực hiện chính sách bảo hành dài hạn cùng các chương trình hậu mãi chu đáo, tận tình. Cam kết mang đến hiệu quả tốt nhất để khách hàng có thể tự tin nở nụ cười với hàm răng sứ trắng sáng tự nhiên.

Nha khoa Peace có áp dụng chính sách bọc răng sứ trả góp 0% với các mức giá như sau:

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Răng sứ B1 (Đức) 1.800.000 Đ
Răng sứ Titanium (Đức) 2.500.000 Đ
Răng sứ Full Zirconia (Đức) 5.200.000 Đ
Răng sứ Zirconia DDBio (Đức) 5.500.000 Đ
Răng sứ Ceramill Zolid (Đức) 6.000.000 Đ
Răng sứ Cercon (Đức) 5.500.000 Đ
Răng sứ Cercon HT (Đức) 7.000.000 Đ
Răng sứ 3M Lava Plus (Mỹ) 7.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 563-565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 356 35 65
  • Email: peacedentistry@gmail.com
  • Website: nhakhoapeace.vn
  • Fanpage: FB.com/PeaceDentistry

Nha khoa Bệnh viện JW

Nha khoa bệnh viện JW là địa chỉ bọc răng sứ ở quận 1 ứng dụng công nghệ 4.0. Không chỉ hỗ trợ khách hàng tối giản chi phí mà còn tiết kiệm thời gian thực hiện, hạn chế các lần hẹn thăm khám.

Công nghệ nha khoa kỹ thuật số tiên tiến của nha khoa bệnh viện JW được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Theo hai hình thức phục hình răng sứ thẩm mỹ chính là bọc răng sứ và dán veneer sứ.

Hạn chế được tối đa tình trạng mài răng quá sâu, không làm ảnh hưởng đến các mô bảo vệ tủy răng. Mão sứ thiết kế có kích thường phù hợp, hình dáng, màu sắc tương thích cao với độ tự nhiên của răng thật.

Bệnh viện JW nổi tiếng là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM với hệ thống cơ sở vật chất chuẩn hạng sang. Có đầy đủ các phòng chức năng và khu vực nghỉ dưỡng riêng biệt. Trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1
Nha khoa Bệnh viện JW mang lại nụ cười tỏa sáng cho khách hàng mọi lứa tuổi

Máy móc hiện đại liên tục được cập nhật để hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị nha khoa của các nha sĩ tại bệnh viện JW. cập nhật công nghệ mới nhất trên thị trường các nước, nghiên cứu và ứng dụng có hiệu quả trực tiếp tại đơn vị.

Không gian bệnh viện với quy mô rộng lớn tương ứng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên đông đảo chuyên sâu về các ngành khác nhau. Hội tụ những thành viên dày dạn kinh nghiệm và sở hữu tinh thần thân thiện, nhiệt huyết và hết mình trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Cùi giả kim loại 800.000 Đ
Cùi giả sứ 2.000.000 Đ
Răng sứ bằng kim loại Ni-Cr 1.500.000 Đ
Inlay/Onlay Composite 1.500.000 Đ
Răng sứ Titan 2.500.000 Đ
Răng sứ Cr-Cb 2.500.000 Đ
Inlay/Onlay Ziconia 6.000.000 Đ
Mão toàn sứ Ziconia –CAD/CAM 6.000.000 Đ
Mặt dán sứ Veneer 9.000.000 Đ
Răng sứ Lava 3M 8.000.000 Đ
Răng sứ đẳng cấp Lisi 11.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 868 1111
  • Email: nhakhoathammyhanquoc@gmail.com
  • Website: nhakhoahanquoc.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaJWHanQuoc

Nha Khoa Đăng Lưu

Cũng thuộc một trong những trung tâm nha khoa có bề dày kinh nghiệm lâu năm, nha khoa Đăng Lưu chiếm được lòng tin từ nhiều đối tượng khách hàng. Cung cấp đa dạng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin và sức khỏe răng miệng hoàn hảo.

Phát triển mạnh mẽ trong hơn 15 năm với các chi nhánh nha khoa ở Cần Thơ, TPHCM, Mỹ Tho, … triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các chính sách sử dụng dịch vụ tốt để mọi khách hàng đều được chăm sóc răng miệng mà không quá lo lắng về chi phí.

Đây cùng là địa chỉ bọc răng sứ đáng tin cậy ở quận 1 mà nhiều người dân đã giới thiệu. Chú trọng vào quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng cải tiến và hiện đại.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1
Nha Khoa Đăng Lưu chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm

Máy móc và các công nghệ nha khoa kỹ thuật số mới nhất liên tục được các chuyên gia cấp cao tại nha khoa Đăng Lưu nghiên cứu để nhanh chóng đưa vào ứng dụng thực tế. Công nghệ làm răng nhẹ nhàng, mài răng an toàn cùng hệ thống chế tác răng sứ CAD/CAM tối tân.

Răng sứ thành phẩm có độ tương thích cao với cả hàm. Tính thẩm mỹ và các yếu tố khác như độ bền, đẹp và trắng sáng tự nhiên cũng được đảm bảo nhờ vào tay nghề chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên. Hơn nữa, chất liệu sứ còn được nha khoa Đăng Lưu chọn lọc kỹ càng. Sứ cao cấp là hàng ngoại nhập từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc, …

Đội ngũ y tế tại đây đều là các nha sĩ và bác sĩ phụ tá có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Chu đáo và tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện để đảm bảo an toàn và cho ra kết quả hài lòng nhất.

Bảng giá răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu được triển khai như sau:

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Răng Inox 500.000 / răng
Răng sứ kim loại 1.000.000 / răng
Răng sứ hợp kim Titan 2.500.000 / răng
Răng sứ Crom Cobalt 3.5 3.500.000 / răng
Răng sứ toàn sứ Zirconia 5.000.000 / răng
Răng sứ toàn sứ Zirconia HT 5.500.000 / răng
Răng sứ Cercon 5.500.000 / răng
Răng sứ Cercon HT 6.000.000 / răng
Răng sứ toàn sứ ZoLid 5.500.000 / răng
Răng sứ Lava Plus 10.000.000 / răng
Răng sứ Scan 7.000.000 / răng
Veneer sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 / răng
Veneer sứ siêu mỏng (mài răng rất ít hoặc không mài răng) 8.000.000 / răng
Nail Veneer sứ siêu mỏng 12.000.000 / răng
Tháo Mão răng 200.000 / răng
Cùi Giả 200.000 / răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 148 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7301 71 03
  • Email: nhakhoadangluu@gmail.com
  • Website: nhakhoadangluu.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadangluu2

Phòng khám Nha khoa Westcoast

Khub sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại phòng khám Nha khoa Westcoast chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn bởi những tính năng và quyền lợi ưu việt. Đáp ứng mong muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng trong một không gian đủ tiêu chuẩn quốc tế.

Trang bị hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Công nghệ làm răng sứ tiên tiến cùng các thiết bị tối tân. Mang lại dịch vụ an toàn, hiệu quả và tiết kiệm kể cả về thời gian và chi phí cho toàn bộ quá trình điều trị.

Phòng khám nha khoa Westcoast là nơi hội tụ nhiều chuyên gia nha khoa trong nước và quốc tế. Đảm nhiệm điều trị các ca từ đơn giản đến phức tạp cao.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 1
Phòng khám Nha khoa Westcoast thực hiện điều trị nha khoa trong phòng khám chuẩn y tế, diệt khuẩn thường xuyên

Phòng khám công nghệ cao kiểm soát nhiễm khuẩn theo quy trình tiêu chuẩn y tế. Tiệt trùng hoàn toàn các vi khuẩn có hại, tránh lây nhiễm chéo cũng như hạn chế được các phát sinh ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Các loại hình dịch vụ bọc răng sứ đều được bảo hành dài hạn từ 3 đến 5 năm. Áp dụng đồng thời nhiều chính sách ưu đãi nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng và tiết kiệm nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0772 643 599
  • Email: info@westcoastinternational.com
  • Website: westcoastinternational.com
  • Fanpage: FB.com/westcoastinternational

Kết: Để hạn chế được các ảnh hưởng xấu về răng miệng sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý thực hiện các chỉ định của bác sĩ đã dặn dò. Đồng thời, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, kỹ càng để hạn chế tối đa vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và độ thẩm mỹ của răng sứ.

Những địa chỉ bọc răng sứ quận 1 mà Review Nha Khoa đã giới thiệu đến bạn đọc đã được chọn lọc và tổng hợp các điểm chính. Mong rằng quý bạn đọc sẽ sở hữu được hàm răng đẹp, khỏe tại cơ sở chân ái của bản thân.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo