Top 10 Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông Uy Tín, Thẩm Mỹ

Bạn đọc đang loay hoay tìm các địa chỉ lấy cao răng ở quận Hà Đông thì chắc hẳn không thể bỏ qua danh sách từ Review nha khoa. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín để khách hàng có thể an tâm duy trì sức khỏe răng miệng, mang lại nụ cười tự tin, tỏa sáng nhất.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông
Những Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông uy tín, chuyên nghiệp

Danh sách 10 địa chỉ lấy cao răng uy tín ở quận Hà Đông được tín nhiệm cao, giá rẻ

Cao răng hay còn gọi là vôi răng hình thành do các mảng bám đồ ăn lâu ngày. Những lớp cao răng lâu ngày có thể gây sâu răng hoặc những bệnh lý khác về răng miệng phức tạp nếu không được làm sạch kịp thời.

Tuy nhiên, để quá trình lấy vôi răng diễn ra hiệu quả, làm sạch đúng cách, thì khách hàng không thể tự làm ở nhà mà cần đến các địa chỉ nha khoa hàng đầu. Điển hình như ở một số địa chỉ lấy cao răng chất lượng cao ở Hà Đông là nơi khách hàng ưu ái nhắc đến.

Hãy cùng Review Nha Khoa điểm qua những lợi thế của các phòng khám nha khoa nổi tiếng này. Nhằm hỗ trợ bạn đọc có thông tin uy tín để thăm khám và làm sạch vôi răng.

Nha khoa Oze

Nha khoa Oze có tiền thân là nha khoa quốc tế 108 với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp. Đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Ngoài các dịch vụ nha khoa chuyên sâu, nha khoa Oze nổi tiếng là địa chỉ lấy cao răng tốt ở Hà Đông. Nơi đây thu hút khách hàng bởi chính sự tỉ mủ trong phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mọi bước trong quy trình lấy cao răng đều được thực hiện chu đáo để đảm bảo lấy sạch hết những mảng bám cứng đầu từ kẽ răng.

Vinh dự khi sở hữu đội ngũ bác sĩ lành nghề đều xuất thân từ các trường đại học y có tiếng trong khu vực Hà Nội. Một số nha sĩ còn từng là cử nhân, thạc sĩ học tập ở nước ngoài. Họ đều dành nhiều thời gian cho quá trình học vấn và tham gia làm việc tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề mỗi ngày theo hướng tích cực.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông
Nha khoa Oze lấy cao răng nhanh chóng, sạch sẽ

Tiếp nhận các công nghệ nha khoa tiên tiến trên thế giới. Hướng tới những giải pháp hiện đại nhất cho người dân Việt trong sự quan tâm đến sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Oze đầu tư mạnh tay cho hệ thống trang thiết bị hiện đại. Xây dựng các gian phòng điều trị khang trang, đầy đủ tiện nghi cùng những máy móc chuyên dụng để giúp cho bước lấy vôi răng diễn ra nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu và không để lại cảm giác ê buốt cho bệnh nhân.

Các bước lấy cao răng ở nha khoa Oze bao gồm:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng
  • Bước 3: Thực hiện lấy cao răng
  • Bước 4: Đánh bóng răng
  • Bước 5: Kiểm tra tổng quát, hướng dẫn chăm sóc răng miệng

Theo kết quả khảo sát, chi phí lấy cao răng ở nha khoa Oze được cho là nằm ở mức rẻ so với các địa chỉ khác trên thị trường. Giao động ở mức 100.000 Đ đến 500.000 Đ cho mỗi lần sử dụng dịch vụ. Ở mức giá này, đối tượng khách hàng kể cả học sinh sinh viên đều có thể dễ dàng làm sạch răng miệng mà không quá lo lắng về chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 197 Trần Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0867 867 108
  • Email: ozedental@gmail.com
  • Website: nhakhoaoze.vn
  • Fanpage: FB.com/Nhakhoaoze.vn

Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng

Chuyên là một nha khoa thẩm mỹ ở Hà Nội, nha khoa Dr. Năng luôn hướng đến vẻ đẹp của hàm răng để có thể mang lại cho khách hàng cả về hiệu quả sức khỏe lẫn vẻ đẹp hàm răng chắc khỏe.

Cơ sở vật chất của nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng được đánh giá là chuẩn 5 sao với các phòng khám,  khu vực tư vấn hiện đại. Tiện nghi cùng các thiết bị chuyên dụng được chú trọng bố trí đầy đủ nhằm phục vụ tối ưu cho các dịch vụ nha khoa hiện hành ở đơn vị.

Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng cũng không quên cập nhật công nghệ hiện đại từ các nước lớn trên thế giới. Triển khai các bước lấy vôi răng nói riêng và điều trị nha khoa nói chung theo quy trình chuẩn khoa học.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông
Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng khuyến khích khách hàng lấy cao răng thường xuyên để duy trì sức khỏe răng miệng

Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Đồng hành cùng nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng, họ luôn nỗ lực hết mình để nâng cao tay nghề. Cống hiến vì quyền lợi của khách hàng cũng như sự phát triển bền vững của hệ thống nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng.

Đích thân nha sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực nha khoa tổng quát sẽ thăm khám và lấy cao răng cho từng khách hàng. Ứng dụng chức năng cao của các máy móc hiện đại để lấy sạch cao răng mà không gây ê buốt, nhức răng cho khách hàng.

Sau khi hoàn thiện làm sạch từng kẽ răng, bác sĩ còn chu đáo dặn dò để khách hàng biết cách chăm sóc răng miệng hiệu quả ngay tại nhà. Lên lịch tái khám nếu cần để hạn chế sự sinh sôi vi khuẩn có hại khi vôi răng bám quá nhiều nơi chân răng.

Hiện tại, chi phí các dịch vụ nha khoa chỉ được công khai trực tiếp ở các phòng khám mà chưa hiển thị trên trang web. Khách hàng có thể liên hệ đến số hotline để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Khuyến, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 096 506 06 26
  • Email: nhakhoathammydrnang@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammy.drnang

Nha khoa Yteeth

Nha khoa thẩm mỹ Yteeth là một cái tên có thể nói là rất mới trong thị trường nha khoa phía bắc. Đơn vị chỉ mới đi vào hoạt động chính thức từ tháng 9 năm 2022. Cung cấp các dịch vụ thế mạnh chủ yếu về nha khoa thẩm mỹ. Với sứ mệnh nụ cười tỏa sáng bên cạnh sức khỏe bền vững.

Tại đây, các bác sĩ đều tốt nghiệp chính quy từ chuyên ngành y nha khoa từ các trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. sau quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt, đội ngũ bác sĩ còn được tổ chức đào tạo bài bản, ôn luyện kiến thức và bổ sung kỹ năng chuyên môn. Khuyến khích tham gia hoàn thành các chứng chỉ nha khoa cao cấp để hỗ trợ mang lại những giải pháp tốt nhất cho nha khoa nước nhà nói chung và nha khoa Yteeth nói riêng.

Đầu tư cơ sở vật chất phần lớn là những loại máy móc tối tân. Đầy đủ các tính năng chuyên môn để hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ thực hiện chỉn chu các dịch vụ nha khoa trực tiếp ở phòng điều trị.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông giá rẻ
Nha khoa Yteeth thực hiện mọi quy trình nha khoa chuẩn trong môi trường vô trùng

Các vật dụng tiêu hoa như như khăn giấy, ly nước hay tăng bông chỉ được dùng 1 lần trên mỗi khách hàng. Đây còn là những sản phẩm thân thiện với môi trường. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng cũng như góp phần nâng cao ý thức hướng tới một trái đất xanh.

Quy trình các dịch vụ nha khoa nói chung và lấy cao răng nói riêng đều được thực hiện theo các bước khép kín. Dụng vụ có khử khuẩn trước và sau khi sử dụng bằng máy khử khuẩn vô trùng. Bảo quản kỹ càng đề hạn chế tối đa các vi khuẩn có hại đến sức khỏe răng miệng khách hàng.

Răng sau khi được lấy sạch sẽ các mảng bám và cao trên kẽ răng, bác sĩ sẽ vệ sinh một lần nữa để đảm bảo răng sạch hoàn toàn. Dặn dò các điều cần lưu ý để khách hàng tự chăm sóc tốt răng miệng tại nhà, tránh tình trạng để cao bám quá lâu thành lớp dày gây nên các bệnh lý nguy hiểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Phường Thanh Trì, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0866 971 115
  • Email: nhakhoayteeth@gmail.com
  • Website: yteeth.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoayteeth

Trung tâm nha khoa điều trị Vidental Care

Vidental Care là nơi chuyên điều trị nhiều bệnh lý nha khoa từ cơ bản đến phức tạp. Để phòng ngừa sâu răng và những tổn thương sâu bên trong do các mảng bám lâu ngày trên răng, chuyên gia tại nha khoa Vidental Care khuyến khích khách hàng thăm khám và lấy cao răng thường xuyên.

Nhờ sự tận tâm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, nha khoa Vidental Care đa trở thành địa chỉ lấy cao răng thân thiết của nhiều khách hàng khu vực Hà Đông. Cung cấp nhiều giải pháp hiệu quả trong chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng cho mọi đối tượng khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành là điểm mạnh và cũng là một trong những yếu tố nòng cốt của nha khoa Vidental Care. Họ dùng chính những kinh nghiệm tích luỹ được và khả năng điều trị nha khoa chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông tốt
Đến Trung tâm nha khoa điều trị Vidental Care lấy cao răng thường xuyên trể tránh sâu răng và nhiều bệnh lý khó chữa khác

Kỹ thuật lấy cao răng được ứng dụng đồng thời với các thiết bị chuyên dụng cao cấp. Giúp cho bước làm sạch mảng bám nhẹ nhàng và chi tiết đến từng kẽ răng. Không làm tổn thương đến chân răng và nướu hay gây ra cảm giác đau, ê buốt cho khách hàng ở từng khâu thực hiện.

Dù chỉ là một trong những dịch vụ nha khoa tổng quát cơ bản, những nha khoa Vidental Care triển khai các bước theo quy trình rõ ràng. Thực hiện chỉn chu tỉ mỉ với các vật dụng được khử khuẩn sạch sẽ đảm bảo an toàn về y tế.

Ngoài những dịch vụ điều trị nha khoa và chăm sóc răng miệng hiệu quả cao, nha khoa Vidental Care còn sở hữu nhiều dự án  nghiên cứu giải pháp điều trị ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại. Mở các lớp đào tạo nhân lực chuyên nghiệp phục vụ cho các dịch vụ nha khoa trên nhiều mảng chuyên môn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Phường Thanh Trì, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 096 3526 780
  • Email: lienhe@videntalcare.com
  • Website: videntalcare.com
  • Fanpage: FB.com/ViDentalCareVN

Phòng khám nha khoa Liên

Phòng khám nha khoa Liên là một trong những địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Đông mà khách hàng có thể cân nhắc thăm khám để sử dụng dịch vụ. Tuy chỉ là một phòng khám quy mô nhỏ những đơn vị chú trọng trang bị đầy đủ các yếu tố đảm bảo cho những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bác sĩ CKII Lê Liên chính là người dẫn dắt kiêm bác sĩ phụ trách chuyên môn tại phòng khám nha khoa Liên. Do đó, đội ngũ chuyên môn tại đây cũng được tuyển chọn nghiêm ngặt, chú trọng đề cao chất lượng hơn là số lượng. Do đó, số lượng các nha khoa ở đây tuy không nhiều nhưng đều là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

Hệ thống trang thiết bị cũng những máy móc nha khoa tại phòng khám đều được khử khuẩn sạch sẽ trước và sau khi điều trị cho mỗi một khách hàng cá nhân. Bảo quản bằng bao bì y tế, đảm bảo vô trùng để tránh gây lây nhiễm chéo giữa các khách hàng khác nhau.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông
Đích thân bác sĩ chuyên nghiệp ở Phòng khám nha khoa Liên lấy vôi răng cho từng khách hàng

Ưu tiên quyền lợi và sức khoẻ của khách hàng làm tiêu chí quan tâm hàng đầu. Do đó, phòng khám nha khoa Liên luôn nắm bắt xu hướng để cập nhật kịp thời các công nghệ nha khoa hiện đại từ các nước lớn trên thế giới. Bổ sung máy móc và các trang thiết bị tối tân để phục vụ tối ưu cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi đối tượng khách hàng trong khu vực và các quận lân cận.

Dịch vụ lấy cao răng tại phòng khám nha khoa sẽ được đích thân bác sĩ lành nghề thực hiện. Cẩn thận thăm khám kỹ lưỡng và lấy sạch các mảng bám tỉ  mỉ để đến từng vết cao từ sâu trong chân răng. Sau khi hoàn thiện quá trình lấy cao răng, nha sĩ sẽ dặn dò khách hàng những lưu ý để chăm sóc răng miệng đúng cách ngay tại nhà. Tránh mảng bám quá nhiều gây nên các bệnh lý liên quan đến răng miệng khó điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A38, TT5, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 715 888
  • Email: nhakhoalien@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaliena38

Nha khoa Duy Hưng

Nha khoa Duy Hưng đã hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn dược hơn 15 năm. Hình thành và dần phát triển từ năm 2008, nha khoa đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên nghiệp, phòng ngừa và điều trị các bệnh lý liên quan nhanh chóng một các hiệu quả cao.

Khẳng định vị thế trên thị trường nha khoa Việt bằng cách chú trọng nâng cao hiệu quả dịch vụ. Liên tục cập nhật các công nghệ nha khoa tiên tiến với những kỹ thuật mới từ các nước phát triển trên thế giới. Rèn luyện tay nghề đội ngũ nhân sự bài bản, chia sẻ, lĩnh hội công nghệ nha khoa mới cùng các chuyên gia hàng đầu trong nước lẫn quốc tế.

Thực hiện tuyển dụng nghiêm ngặt các nhân viên từ đội ngũ tư vấn đế các bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp. Mỗi thành viên đều được cập nhật đầy đủ các thủ thuật nha khoa cao cấp để đảm bảo có đủ khả năng triển khai chỉn chu các dịch vụ đang hiện hành tại đơn vị.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông chuyên nghiệp
Nha khoa Duy Hưng khuyên: thăm khám răng miệng thường xuyên là cách tốt nhất để có hàm răng khỏe đẹp

Ngoài các dịch vụ nha khoa chuyên sâu như làm răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer, niềng răng các loại hình mới nhất trên thị trường, cắm inplant, điều trị hở lợi, nhổ răng, … Nha khoa Duy Hưng còn là địa chỉ lấy cao răng chuyên nghiệp ở Hà Đông được người dân khu vực đánh giá cao.

Thực hiện làm sạch các lớp vôi răng nhanh chóng một cách tỉ mỉ mà hoàn toàn không gây đau nhức, ê buốt cho bệnh nhân. Hơn nữa, bác sĩ tại nha khoa Duy Hưng còn khuyến khích khách hàng tái khám định kỳ để tiện lợi theo dõi, thăm khám và điều trị kịp thời các bệnh lý nha khoa nếu có.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ lấy cao răng và bảng giá, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nha khoa Duy Hưng. Tư vấn viên là những người sẽ nhanh chóng hỗ trợ để khách hàng có thông tin xác đáng nhất. Cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hơn cả sự hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: SH09 Toà The Kpark, Phường Văn phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 038 860 25 99
  • Email: nhakhoaquocteduyhung@gmail.com
  • Website: nhakhoaduyhung.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaduyhung

Nha khoa 68

Nha khoa 68 đạt đủ các yếu tố tiêu chuẩn nha khoa y tế quốc tế. Phát triển mạnh mẽ và hoạt động đồng thời tới 3 cơ sở nha khoa nằm trên khu vực quận Hà Đông. Triển khai cung cấp dịch vụ đến số lượng lớn khách hàng trên diện rộng, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Xây dựng đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt để tạo điều kiện thăm khám và điều trị tối ưu nhất cho khách hàng. Khu vực tư vấn sạch sẽ tiện nghi tách biệt hoàn toàn, có trang bị ghế sofa, nước để phục vụ khách hàng hàng ngồi chờ hoặc người thân đi cùng.

Mỗi phòng điều trị đều được đặt các ghế nha khoa hiện đại, đèn Halogen cung cấp ánh sáng toàn diện cùng các máy móc tối tân. Thiết bị chức năng chuyên sâu để hỗ trợ đắc lực cho mọi quá trình triển khai dịch vụ của nha khoa.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông
Nha khoa 68 có quy mô phòng khám rộng rãi, thông thoáng

Nha khoa 68 là thuộc danh sách một trong những địa chỉ lấy cao răng nổi tiếng ở Hà Đông. Trở thành cơ sở thăm khám răng miệng thân thiết của số lượng lớn khách hàng không chỉ trong quận mà còn ở nhiều khu vực khác trên địa bàn thành phố Thủ Đô.

Đội ngũ bác sĩ lành nghề sở hữu nhiều năm kinh nghiệm là yếu tố nòng cốt mà nha khoa 68 luôn chú trọng đầu tư. Thực hiện đào tạo bài bản, cập nhật kiến thức chuyên môn liên tục, tạo cơ hội để nâng cao tay nghề theo hướng tích cực, tăng cao khả năng điều trị nha khoa cho mỗi thành viên đang công tác tại đơn vị.

Nha khoa 68 còn được khách hàng đánh giá cao vì chế độ hậu mãi chu đáo. Trước, trong và sau khi lấy cao răng hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nha khoa nào ở đơn vị đều có đội ngũ lên hồ sơ bệnh án lưu trữ cẩn thận. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và lưu  ý các điều cần thiết để duy trì sức khỏe răng miệng ở trạng thái tốt trong thời gian dài lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 666 969
  • Email: nhakhoa68@gmail.com
  • Website: nhakhoa68.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoa68

Nha khoa Beauty Dental

Nha khoa Beauty Dental chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa như làm răng sứ, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình, nha khoa tổng quát và thực hiện điều trị răng miệng từ cơ bản đến chuyên sâu cho mọi đối tượng khách hàng ở quận Hà Đông và nhiều khu vực khác ở Hà Nội. Mang đến cho khách hàng sức khỏe bền lâu và những trải nghiệm hơn cả sự hài lòng mà khách hàng nhận được.

Hơn 13 năm hình thành và phát triển, nha khoa Beauty Dental được dẫn dắt bởi bác sĩ Trần Đức Trinh. Đây là một trong những bị bác sĩ nha khoa không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề. Nắm bắt công nghệ nha khoa tiên tiến nhanh chóng với những kỹ thuật điều trị cao cấp từ các chuyên gia trong nước và thị trường thế giới.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông
Nha khoa Beauty Dental lấy sự hài lòng của khách hàng như động lực phát triển của đơn vị

Bên cạnh đó, xứng danh là một địa chỉ lấy cao răng chất lượng cao ở Hà Đông, nha khoa Beauty Dental quy tụ các nha sĩ chuyên nghiệp. Xuất thân là nha sĩ được đào tạo chính quy từ nhiều trường đại học uy tín ở Thủ Đô. Liên tục học hỏi và trau dồi tay nghề qua các chương trình đào tạo chứng chỉ, kiến thức nâng cao trong lĩnh vực y tế nha khoa.

Hơn nữa, để thực hiện chỉnh chu mọi bước trong quy trình lấy cao răng, nha khoa Beauty Dental đầu tư mạnh tay cho hệ thống trang thiết bị hiện đại. Trang bị đầy đủ các vật dụng y tế chuẩn cao cấp, an toàn. Máy móc tính năng cao nhập khẩu từ thị quốc tế, chứng nhận an toàn từ tổ chức uy tín. Hỗ trợ lấy cao răng nhẹ nhàng, không đau, không gây ê buốt.

Sau khi hoàn thiện làm sạch các lớp vôi răng cứng đầu, bác sĩ ở nha khoa Beauty Dental sẽ chủ động đưa ra lời khuyên để khách hàng thuận tiện chăm sóc tại nhà. Lên lịch tái khám định kỳ nếu cần thiết để duy trì sức khỏe răng miệng cho khách hàng khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0908 598 398
  • Email: beautydental.cndt@gmail.com
  • Website: beautydental.vn
  • Fanpage: FB.com//beautydental.vn

Nha khoa Việt Anh – Hà Đông

Nếu như trong các đơn vị trước đã được giới thiệu đến là một nha khoa chuẩn quốc tế, mang tiêu chí y tế từ các nước như Pháp, Anh, Mỹ, … Thì nha khoa Việt Anh lại là một cơ sở y tế thương hiệu Đức tiên phong ở thị trường nước ta. Cung cấp đa dạng dịch vụ từ nha khoa thẩm mỹ cho tới điều trị bệnh lý hiệu quả được nhiều người đánh giá cao.

Để đảm bảo duy trì được chất lượng bền vững của các thương hiệu tại nha khoa Việt Anh, đơn vị chú trọng tuyển dụng đội ngũ nhân tại. Quy tụ đội ngũ nhân sự là các nha sĩ, y sĩ và nhân viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn cao. Cùng với các lớp đào tạo có quy củ, mỗi thành viên đều được xem là yếu tố chủ lực hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ của tập thể nha khoa.

Đặc biệt, nha khoa Việt Anh có tư vấn chuyên môn là giáo sư đến từ Đức. Ông trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật tiên tiến và chia sẻ kinh nghiệm làm việc thông qua các buổi hội thảo trực tiếp tại đơn vị.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông
Nha khoa Việt Anh – Hà Đông cam kết mang lại những giá trị về sức khỏe và cả tinh thần

100% nguyên liệu nha khoa tại đây đều được nhập khẩu từ châu Âu, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng điều trị nha khoa cho mỗi đối tượng khách hàng.

Hệ thống máy móc hiện đại bao gồm nhiều tính năng ưu việt được trang bị đầy đủ trong mỗi phòng chức năng. Hỗ trợ tối ưu cho cả nha sĩ và tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa Việt Anh.

Nhờ đó, dịch vụ lấy cao răng tại đây cũng được thực hiện đầy đủ các bước theo tiêu chuẩn quốc tế. Khử khuẩn các thiết bị chuyên dụng trước và sau khi lấy cao. Vệ sinh sạch sẽ răng miệng và tư vấn, dặn dò để khách hàng có những cách chăm sóc răng tốt nhất ngay tại nhà.

Băng kỹ thuật và máy móc hiện tại cùng với tay nghề thuần thục của nha sĩ, cam kết lấy cao răng tỉ mỉ, sạch sẽ. Không để lại cảm giác đau nhức, ê buốt cả trong quá trình lẫn sau khi kết thúc dịch vụ.

Chỉ với 100.000 Đ khách hàng đã có thể được nha sĩ chuyên nghiệp ở Việt Anh lấy sạch hoàn toàn cao răng thường xuyên. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đặt lịch ngay để có được hàm răng chắc khỏe, hạn chế các bệnh lý nguy hiểm do cao răng gây nên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Dịch vụ 7 Số 191-192 Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0866 156 666
  • Email: nhakhoavietanh.info@gmail.com
  • Website: nhakhoavietanh.net
  • Fanpage: FB.com/nhakhoavietanhhanoi

Nha khoa Thanh Bình

Nha khoa Thanh Bình được chính Tiến sĩ Thanh Bình trực tiếp dẫn dắt và điều hành trong suốt nhiều năm qua. Ông là một chuyên gia cấp cao, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa nhận được nhiều đánh giá cao từ đồng nghiệp và sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Tận tâm, uy tín và chuyên nghiệp là những tiêu chí mà nha khoa Thanh Bình luôn cố gắng duy trì trong suốt những năm hình thành và phát triển. Rèn luyện tinh thần nhiệt huyết song song với các khóa đào tạo nâng cao tay nghề định kỳ. Đảm bảo mỗi thành viên của nha khoa Thanh Bình đều có khả năng điều trị hiệu quả và là người đánh tin cậy đối với mỗi khách hàng.

Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Hà Đông chuyên nghiệp
Nha khoa Thanh Bình cung cấp đa dạng dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Nha khoa tuy không quá nổi tiếng như các phòng khám nha khoa ở Hà Đông có quy mô lớn, nhưng đơn vị luôn chú trọng cải thiện chất lượng dịch thay vì diện tích phòng khám. Cập nhật thường xuyên các công nghệ mới để mang đến cho khách hàng giải pháp răng miệng hoàn hảo nhất.

Trong các dịch vụ nổi bật ở nha khoa Thanh Bình, không thể không nhắc đến dịch vụ lấy cao răng. Khách hàng luôn đánh giá cao sự tỉ mỉ và chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Cẩn thận sắp xếp lịch hẹn để khách hàng không cất công chờ đợi. Vệ sinh sạch sẽ phòng khám, khử khuẩn thiết bị trước khi mời khách hàng vào nơi điều trị. Lấy cao răng nhẹ nhàng, nhanh chóng, không để lại cảm giác khó chịu.

Để làm được điều đó, bên cạnh đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nha khoa cũng đầu tư mạnh tay cho các máy móc hiện đại. Trang bị các dụng cụ chức năng cao để có thể hỗ trợ tốt nhất cho từng khâu dù là cơ bản nhất trong điều trị nha khoa.

Một khi khách hàng đã tin chọn nha khoa Thanh Bình, cam kết sẽ có những trải nghiệm tốt ngoài mong đợi. Chi phí phải chăng, hỗ trợ chăm sóc răng miệng không lo về giá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Đại An, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 089 996 66 83
  • Email: phambinh1705@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathanhbinh83

Kết: Chăm sóc răng miệng là điều cần thiết để duy trì sức khỏe tổng thể nói chung. Vậy, để phòng chống các bệnh lý nha khoa nguy hiểm, khách hàng nên chú ý lấy cao răng thường xuyên để hạn chế sự tích tụ của vi khuẩn có hại đến răng, nướu.

Thăm khám định kỳ tại các địa chỉ lấy cao răng chuyên nghiệp ở Hà Đông là phương pháp hiệu quả để giữ gìn vệ sinh răng miệng. Phát hiện kịp thời các bệnh lý cùng nhiều vấn đề khác, có hướng can thiệp và điều trị nhanh chóng để giữ mãi nụ cười tự tin tỏa sáng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo