Danh Sách 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Đáng Tin Cậy

Hiện nay, tại khu vực Long Biên có nhiều phòng khám nha khoa khác nhau khiến khách hàng không biết đâu là cơ sở đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bởi thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 9 phòng khám nha khoa quận Long Biên uy tín và đáng tin cậy hàng đầu hiện nay, giúp các bạn có thể dễ dàng cân nhắc lựa chọn.

Địa Chỉ Nha Khoa Long Biên

Danh sách 9 nha khoa quận Long Biên uy tín, chất lượng

Khi nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh về răng hàm mặt, nha khoa thẩm mỹ ngày càng gia tăng, các phòng khám nha khoa tại Long Biên cũng đã xuất hiện ngày một nhiều. Những phòng khám dưới đây được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như có không gian sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lượng dịch vụ tốt và được đánh giá cao bởi người sử dụng.

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng Long Biên

Phòng khám nha khoa quốc tế Việt Hưng là một trong những phòng khám nha khoa quận Long Biên sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp, hiện đại hàng đầu hiện nay. Theo đó trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước châu Âu, với quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám gồm có cấy ghép răng, chỉnh hình răng hàm mặt, nha khoa tổng quát, nha khoa phòng ngừa…

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng Long Biên khang trang, rộng rãi
Nha khoa Quốc tế Việt Hưng Long Biên khang trang, rộng rãi

Khi đến đây, bạn sẽ được tiếp đón và điều trị bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, phòng khám Việt Hưng luôn đặt trách nhiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tận tình tư vấn và điều trị cho khách hàng với hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Cơ sở 1: Số 51, đường Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên; Cơ sở 2: Số 143, đường Sài Đồng, Long Biên; Cơ sở 3: Số 10, tổ 5, Phúc Lợi, Long Biên.
  • Số điện thoại liên hệ: 0923.226.886 – 024.66.711.926.

Nha khoa Gia Đình quận Long Biên

Phòng khám nha khoa Gia Đình được thành lập từ năm 2005, hiện nay đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, được khách hàng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Một trong những yếu tố giúp phòng khám trở thành lựa chọn được đánh giá cao chính là đội ngũ bác sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ trong nước và quốc tế.

Cùng với đó, phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn được nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa lớn trên thế giới. Những thiết bị máy móc này còn được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp sang hướng dẫn cách vận hành để đảm bảo an toàn chính xác và hiệu quả cao. Hiện nay, nha khoa Gia Đình đang cung cấp dịch vụ đa dạng, ứng dụng công nghệ làm răng hàng đầu như: Công nghệ phủ răng sứ Nano 5S, cấy ghép răng Implant Sure, công nghệ tẩy trắng răng Whiteness, niềng răng 3M Unitek…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 178 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900.0058 – 098.244.9801.

Nha khoa Quốc tế New Smile

Nha khoa Quốc tế New Smile được biết đến là phòng khám nha khoa quận Long Biên chất lượng, uy tín, được khách hàng tin tưởng lựa chọn cũng như được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chuyên môn.

Nha khoa Quốc Tế New Smile với trang thiết bị hiện đại
Nha khoa Quốc Tế New Smile với trang thiết bị hiện đại

Bạn có thể lựa chọn giữa một số dịch vụ nổi bật tại đây như nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng, nhổ răng, điều trị viêm nha chu, viêm nướu, viêm lợi, sâu răng… Tất cả những dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, y tá có tay nghề cao, được sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng giúp tránh lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: số 19, phố Hồng Tiến, Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 024.2261.2468.

Phòng khám nha khoa Quốc Tế

Mặc dù đây là cơ sở nha khoa mới chỉ hoạt động được khoảng 10 năm nhưng đã khẳng định được sự uy tín, tên tuổi trên thị trường. Hiện nay, nha khoa Quốc Tế đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều khách hàng tại quận Long Biên tìm đến để khắc phục các vấn đề về răng miệng.

Với đội ngũ bác sĩ, nha sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với công nghệ đạt chuẩn, nha khoa Quốc Tế đáp ứng được những yếu tố quan trọng trong điều trị các vấn đề về răng hàm mặt như đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong muốn, mang đến cảm giác ăn nhai như thật, duy trì kết quả điều trị bền vững. Nhờ đó mà phòng khám đã chiếm được sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Phòng khám nha khoa Quốc Tế mang đến cho bạn nụ cười hoàn mỹ
Phòng khám nha khoa Quốc Tế mang đến cho bạn nụ cười hoàn mỹ

Các dịch vụ tại phòng khám hiện nay cũng vô cùng đa dạng gồm niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị nội nha… Không chỉ cung cấp dịch vụ điều trị răng mặt răng hàm mặt tốt nhất, phòng khám còn có chế độ bảo hành lâu dài, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 371 Ngô Gia Tự, Long Biên, HN.
  • Số điện thoại liên hệ: 0982.371.371 – 0981.229.888.

Phòng khám nha khoa Hà Đương

Các bác sĩ tại nha khoa Hà Đương hiểu được rằng hàm răng là bộ phận không chỉ có chức năng ăn nhai mà còn mang giá trị thẩm mỹ.  Bởi thế, một sở nha khoa uy tín sẽ quyết định phần lớn đến kết quả điều trị răng, mang đến cho khách hàng làm răng trắng khỏe, sạch sẽ và cuốn hút.

Bởi quan niệm trên, trong thời gian qua nha khoa Hà Đương đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nâng cao trình độ tay nghề của bác sĩ để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng. Trong đó, các dịch vụ như chỉnh nha, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, đánh bóng răng, nha khoa tổng quát, nhổ răng…. được khách hàng lựa chọn phổ biến hàng đầu. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố máy móc và yếu tố con người, nha khoa Hà Đương hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 539, Đường Bát Khối, Tổ 08, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 097 719 73 68.

Phòng khám nha khoa Havi

Một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa quận Long Biên uy tín tiếp theo mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn chính là nha khoa Havi. Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ cao cấp về răng hàm mặt đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế gồm: Trồng răng Implant, bọc răng sứ, niềng răng,…và các dịch vụ nha khoa cơ bản khác.

Phòng khám có sự hội tụ của đội ngũ nha sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng chuyên ngành răng hàm mặt cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị tiêu chuẩn cao với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật đảm bảo an toàn. Bởi thế khi thăm khám và điều trị tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Cơ sở 1: Số 371 Ngô Gia Tự, Long Biên; Cơ sở 2: Số 365 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0979.222.365 – 0981.229.888.

Nha khoa Nhật Minh

Khi đến với phòng khám nha khoa Nhật Minh, các bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn, hướng dẫn tận tình cách chăm sóc răng lợi sao cho đúng, giúp răng duy trì được trạng thái chắc khỏe nhất. Sau đó, bạn sẽ được thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đặc biệt là tận tình, tận tâm với nghề. Ngoài ra, nha khoa Nhật Minh còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, trang thiết bị tại đây luôn cập nhật từ những quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám hiện nay gồm có: Lấy cao răng bằng máy siêu âm (Mỹ, Đức), tẩy trắng răng, đính đá, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng, điều trị áp xe răng, điều trị viêm lợi, phục hình răng giả cố định, phục hình tháo lắp, nắn chỉnh răng lệch,…

Phòng khám nha khoa Nhật Minh có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Phòng khám nha khoa Nhật Minh có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 138 Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 098 869 38 92.

Nha khoa quốc tế Luxury S

Phòng khám nha khoa quốc tế Luxury S Được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm răng sứ chất lượng cao cho các phòng khám nha khoa tại khu vực Hà Nội. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ trải nghiệm không gian thoáng mát để có được cảm giác thoải mái nhất. Đồng thời, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Tất cả các bệnh nhân khi điều trị sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, chẩn đoán chính xác. Sau đó, quá trình điều trị được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, áp dụng các quy trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với các máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, hạn chế gây đau đớn đến mức tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 17 Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0762 243 333.

Phòng khám nha khoa Quốc tế Phú Hoà tại Vinhomes Riverside

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà tọa lạc trong khuôn viên Vinhomes Riverside – Long Biên – Hà Nội, được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên hỗ trợ.

Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, phòng khám nha khoa quận Long Biên này đã trang bị hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu 100% và đều là những thiết bị mới nhất. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có “bàn tay vàng”, hứa hẹn sẽ mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa Quốc tế Phú Hoà chăm sóc bệnh nhân tận tình
Phòng khám nha khoa Quốc tế Phú Hoà chăm sóc bệnh nhân tận tình

Các dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Quốc tế Phú Hoà hiện nay gồm có chỉnh nha invisalign, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, niềng răng, điều trị mất răng, nhổ răng khôn…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Phong lan 1-25, Đường Nguyễn Lam thuộc Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0981 751 566.

Một số lưu ý khi thăm khám tại phòng khám nha khoa quận Long Biên

Dù nhu cầu của bạn là nha khoa điều trị hay nha khoa thẩm mỹ, các bạn đều cần lưu ý đến một số vấn đề sau khi có ý định thăm khám tại các phòng khám nha khoa ở khu vực Long Biên:

  • Trước tiên, để thuận tiện cho việc đi lại, bạn nên lựa chọn phòng khám gần với địa chỉ mình đang sinh sống hoặc nơi làm việc. Đặc biệt khi bạn sử dụng các dịch vụ như niềng răng, điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt, bạn sẽ cần phải thăm khám nhiều lần, tốn khá nhiều thời gian cho việc di chuyển.
  • Hình thành thói quen thăm khám nha khoa 6 tháng/lần để được kiểm tra sức khỏe răng miệng, điều trị kịp thời một số vấn đề như sâu răng, viêm nha chu.
  • Sau khi thăm khám, điều trị tại phòng khám nha khoa, bạn hãy tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc răng miệng của bác sĩ nha khoa, tái khám theo thời gian quy định.

Trên đây là gợi ý 9 phòng khám nha khoa quận Long Biên uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết từng địa chỉ thông qua website, mạng xã hội để cân nhắc, có được sự lựa chọn tốt nhất.

#1

Điểm đánh giá: 6.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 6.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
ViDental Brace #3

Điểm đánh giá: 6.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Sakura #4

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Anna #5

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa No1 #6

Điểm đánh giá: 1.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa ava #7

Điểm đánh giá: 3.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Tiến Đức #8

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười việt #9

Điểm đánh giá: 8.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Minh Đức #10

Điểm đánh giá: 10

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Phạm Hùng #11

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Gia Đình #12

Điểm đánh giá: 5.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Mỹ Anh #13

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức #14

Điểm đánh giá: 13.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Minh Châu - Thông Tin Dịch Vụ Và Bảng Giá #15

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Ador #16

Điểm đánh giá: 5.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Duy Anh Yên Bái #17

Điểm đánh giá: 1.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Hồng Đức #18

Điểm đánh giá: 2.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Duyên Việt Phước Đông #19

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Nhật Minh #20

Điểm đánh giá: 5.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Mekong #21

Điểm đánh giá: 4.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh #22

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Đại Cát #23

Điểm đánh giá: 2.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Hà Thành Yên Bái #24

Điểm đánh giá: 1.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa răng xinh đà nẵng #25

Điểm đánh giá: 3.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#26

Điểm đánh giá: 4.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Đà Nẵng Implant #27

Điểm đánh giá: 9.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#28

Điểm đánh giá: 32.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (5)
#29

Điểm đánh giá: 14.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#30

Điểm đánh giá: 16.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#31

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#32

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (14)
#33

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#34

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#35

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#36

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#37

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#38

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#39

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (2)
#40

Điểm đánh giá: 44.5

  • Tốt (1)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (3)
nha khoa asia #41

Điểm đánh giá: 14

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#42

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa việt đức #43

Điểm đánh giá: 13.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa đại nam #44

Điểm đánh giá: 33.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Lan Anh #45

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Nhân Tâm #46

Điểm đánh giá: 9.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa ICare Dental #47

Điểm đánh giá: 4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Đăng Lưu #48

Điểm đánh giá: 24

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#49

Điểm đánh giá: 9.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#50

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#51

Điểm đánh giá: 35.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (11)
#52

Điểm đánh giá: 29.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#53

Điểm đánh giá: 30.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (17)
#54

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#55

Điểm đánh giá: 18.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (14)
#56

Điểm đánh giá: 19.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#57

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#58

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#59

Điểm đánh giá: 19.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (19)
#60

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#61

Điểm đánh giá: 7.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#62

Điểm đánh giá: 13.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#63

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#64

Điểm đánh giá: 9.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#65

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#66

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#67

Điểm đánh giá: 6.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#68

Điểm đánh giá: 8.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#69

Điểm đánh giá: 17.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#70

Điểm đánh giá: 16.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#71

Điểm đánh giá: 9.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#72

Điểm đánh giá: 8.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#73

Điểm đánh giá: 9.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#74

Điểm đánh giá: 11

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#75

Điểm đánh giá: 16.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (3)
#76

Điểm đánh giá: 10.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#77

Điểm đánh giá: 11.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#78

Điểm đánh giá: 9.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#79

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#80

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#81

Điểm đánh giá: 16.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#82

Điểm đánh giá: 10.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#83

Điểm đánh giá: 20.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (17)
Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang

Điểm đánh giá: 1.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (3)
Bác sĩ Phạm Hồng Đức

Điểm đánh giá: 2.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)

Điểm đánh giá: 3.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (16)

Điểm đánh giá: 1.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (15)

Điểm đánh giá: 4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (6)

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan