Top 12 Nha Khoa Quận Ba Đình Đông Khách Nhất Hiện Nay

Hiện nay, khi các phòng khám nha khoa xuất hiện ngày một nhiều, làm thế nào để lựa chọn được phòng khám uy tín là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Ba Đình, danh sách top 12 địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín hàng đầu hiện nay sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Danh Sách Nha Khoa Quận Ba Đình

Top 12 nha khoa quận Ba Đình được đánh giá tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ nha khoa tại quận Ba Đình uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng trong thời gian qua.

Phòng khám Nha khoa Gia Đình – nha khoa uy tín Quận Ba Đình

Nha khoa Gia Đình là phòng khám nha khoa được thành lập từ năm 2005. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, hiện tại phòng khám có 5 cơ sở khác nhau, đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh nha khoa của nhiều đối tượng khách hàng.

Nha khoa Gia Đình là nha khoa quận Ba Đình được nhiều người lựa chọn
Nha khoa Gia Đình là nha khoa quận Ba Đình được nhiều người lựa chọn

Phòng khám có sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và cập nhật những kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất từ các nước phát triển hàng đầu thế giới. Cơ sở vật chất tại đây được đầu tư đúng mức với những trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến như công nghệ tẩy trắng răng Whiteness, phủ răng sứ Nano 5S, niềng răng 3M Unitek hay cấy ghép răng Implant Sure.

  • Thông tin liên hệ: Số 166E Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Phòng khám nha khoa Ngọc Lan

Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Ngọc Lan là một trong những địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại đây hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, từ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng thông thường cho đến các dịch vụ đòi hỏi trình độ chuyên môn cao như dịch vụ bọc răng sứ, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng bằng hệ thống siêu âm.

Với phương châm mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin và tỏa sáng nhất, Nha khoa Ngọc Lan luôn đã luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ cũng không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ để mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

  • Thông tin liên hệ: Số 7 Nguyễn Công Hoan, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Nha khoa Việt Úc – Địa chỉ nha khoa quận Ba Đình với 15 năm kinh nghiệm

Nha khoa Việt Úc được thành lập năm 2007 bởi Th.S – BS Nguyễn Mạnh Phú hiện đang là giảng viên làm việc tại Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. Với 15 năm hoạt động, phòng khám đã thăm khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Quy trình thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Một số dịch vụ của phòng khám được ưa chuộng hàng đầu hiện nay gồm có:

Thông tin liên hệ: Số 12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.

Tìm hiểu thêm: 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Tây Hồ Được Khác Hàng Đánh Giá Cao 

Nha khoa Mozart

Tiếp tục là một địa chỉ nha khoa quận Ba Đình với 15 năm kinh nghiệm, Nha khoa Mozart chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ bao gồm nắn chỉnh răng lệch lạc, niềng răng Invisalign và Veneer sứ.

Các bác sĩ làm việc tại nha khoa Mozart đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu tại trong nước và nước ngoài. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ còn thường xuyên học tập, nâng cao trình độ, tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao khả năng chuyên môn.

Nha khoa Mozart là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha khoa Mozart là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi

Bên cạnh đó, Nha khoa Mozart cũng được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Một số công nghệ hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng tại đây gồm tạo hình lợi bằng laser không chảy máu, tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening…

  • Thông tin liên hệ: Tầng 4, Tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ – địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ là một trong những cơ sở nha khoa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn cung cấp thiết bị y tế lớn trên thế giới. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên cập nhật công nghệ, kỹ thuật nha khoa mới nhất để mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất trong điều trị, thẩm mỹ răng.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây là những người dày dặn kinh nghiệm từng thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị cấy Implant, chỉnh nha, niềng răng, tẩy trắng răng…

  • Thông tin liên hệ: Số 66 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

Đừng bỏ qua: TOP 10 Nha Khoa Quận Cầu Giấy Chất Lượng, Uy Tín

Phòng khám Nha khoa Phương

Đây là phòng khám nha khoa quận Ba Đình được thành lập từ tháng 5 năm 2007 bởi Thạc sĩ Nghiêm Chi Phương – từng là giảng viên trường Đại học Răng Hàm Mặt và hiện nay là giảng viên trường Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đội ngũ các nha sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, Nha khoa Phương cũng không ngừng nâng cấp, chọn mua những thiết bị hiện đại nhất, đặc biệt là những công nghệ mới trong thăm khám và điều trị các bệnh răng hàm mặt.

Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn địa chỉ nha khoa quận Ba Đình này trong thời gian qua
Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn địa chỉ nha khoa quận Ba Đình này trong thời gian qua

Đặc biệt, phòng khám hoạt động với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, xếp lịch chính xác theo giờ, cập nhật lịch khám trên trang chủ giúp khách hàng hoàn toàn chủ động khi đặt hẹn khám bệnh. Với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được nhắc lịch khám răng định kỳ bằng tin nhắn điện thoại 6 tháng/lần.

Thông tin liên hệ: Số 81 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Gợi ý cho bạn: Tổng Hợp 12 Địa Chỉ Nha Khoa Quận Đống Đa Được Khách Hàng Tin Chọn

Nha khoa quốc tế Âu Mỹ – phòng khám nha khoa Ba Đình có chi phí rẻ

Phòng khám nha khoa Quốc tế Âu Mỹ được thành lập vào năm 2013, là một địa chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ cũng như đi kèm mức giá vô cùng hợp lý. Các y bác sĩ tại phòng khám đều là những người được đào tạo bài bản tại khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội.

Đặc biệt, tại đây sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay gồm răng sứ CT 5 chiều, tẩy trắng răng Laser Whitening, trồng răng răng Implant 4S. Đặc biệt, công nghệ đính kim cương vĩnh viễn siêu bền nhờ kỹ thuật E.Las đã giúp hàng ngàn khách hàng làm đẹp nụ cười nhanh và hiệu quả.

Thêm nữa, các dịch vụ được thực hiện tại Nha khoa Quốc tế Âu Mỹ luôn đảm bảo tuân theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong môi trường vô trùng, hạn chế tối đa đau đớn cho bệnh nhân.

  • Thông tin liên hệ: Số 109, phố Đốc Ngữ, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Phòng khám nha khoa Nguyễn Hà

Phòng khám nha khoa Nguyễn Hà là một trong những phòng khám nha khoa quận Ba Đình cung cấp dịch vụ đa dạng dưới sự chỉ đạo của Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.

Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để hiểu rõ tình trạng răng miệng, lựa chọn phương án điều trị tối ưu với mức chi phí hợp lý nhất. Cùng với đó, cơ sở vật chất tại phòng khám cũng rất khang trang rộng rãi, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tất cả những yếu tố trên đảm bảo khách hàng sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

  • Thông tin liên hệ: Số 23D, phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Phòng khám nha khoa Như Khang

Nha khoa Như Khang cũng là một cơ sở nha khoa tại quận Ba Đình cung cấp dịch vụ đa dạng với đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tận tâm, tận tình.

Theo đó, phòng khám có sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ trẻ tài năng, tốt nghiệp các trường đại học Y trong và ngoài nước. Với sức trẻ, nhiệt huyết và sự tâm huyết với nghề, đội ngũ bác sĩ tại đây luôn không ngừng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Nha khoa Như Khang được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ
Nha khoa Như Khang được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ

Các bạn có thể thăm khám tại nha khoa Như Khang để điều trị các bệnh lý răng hàm mặt, chăm sóc răng miệng chuyên sâu, các biện pháp chỉnh hình thẩm mỹ… với chi phí phải chăng, thời gian bảo hành lâu dài.

  • Thông tin liên hệ: Số 51, ngách 6/9, đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Bạn có biết: Danh Sách 8+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Chất Lượng, Đáng Tin Cậy

Nha khoa Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng

Với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực Đội Cấn, nha khoa Nguyễn Hoàng có lẽ đã là địa chỉ không còn xa lạ. Phòng khám nổi bật với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hứa hẹn mang đến những kết quả hiệu quả và an toàn, thẩm mỹ tuyệt đối.

Tại đây hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, từ điều trị răng miệng cho đến chỉnh hình thẩm mỹ như: trị sâu răng, điều trị áp xe răng, nhổ răng, lấy cao răng, làm răng giả, trồng răng Implant, dán sứ, tẩy trắng răng…

  • Thông tin liên hệ: 204H phố Đội Cấn thuộc quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Nha Khoa Eden – Nha khoa quận Ba Đình chất lượng cao

Nha khoa Eden là phòng khám chuyên sâu trong các lĩnh vực gồm răng sứ, nắn chỉnh răng và implant với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, đã điều trị thành công cho hơn 1000 bệnh nhân từ trước tới nay.

Nha Khoa Eden đã có trên 10 năm kinh nghiệm
Nha Khoa Eden đã có trên 10 năm kinh nghiệm

Tại đây có đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành chu đáo. Cùng với đó, phòng khám cũng sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

  • Thông tin liên hệ: Số 74 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

Nha khoa Ngọc Linh

Nha khoa Ngọc Linh được khách hàng yêu thích, lựa chọn với các dịch vụ như cạo vôi, hàn trám răng và đánh bóng răng. Đến với địa chỉ này, các bạn sẽ có được nụ cười tự tin và tỏa sáng khi giao tiếp.

Áp dụng quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa Ngọc Anh Linh luôn đầu tư hệ thống trang thiết bị mới nhất, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ điều trị tốt nhất. Đặc biệt, một điểm cộng vô cùng lớn nữa của Nha khoa Ngọc Linh đó là mức giá dịch vụ vô cùng hợp lý.

  • Thông tin liên hệ: Số 26 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội.

Một số lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám nha khoa quận Ba Đình

Để lựa chọn được phòng khám nha khoa chất lượng, các bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động: Điều kiện tiên quyết nhất để đánh giá một phòng khám nha khoa uy tín, đạt đủ tiêu chuẩn hoạt động là được cấp giấy phép từ Sở Y tế. Với những phòng khám không được cấp phép hoạt động, bạn cần hết sức cẩn trọng bởi những nơi này thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ, thậm chí là các biến chứng nguy hiểm khi thực hiện dịch vụ.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, nha sĩ chất lượng: Việc điều trị các vấn đề về răng có đạt được kết quả hoàn mỹ hay không phụ thuộc tới 70% vào tay nghề của bác sĩ điều trị. Với những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao, chắc chắn rằng quá trình điều trị sẽ diễn ra nhanh hơn và góp phần hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại: Một phòng khám uy tín sẽ trang bị các thiết bị hỗ trợ hiện đại và tân tiến nhất, đặc biệt được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu như Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ để trợ giúp trong việc thăm khám, điều trị bệnh.
  • Dịch vụ uy tín đạt chuẩn: Một phòng khám nha khoa quận Ba Đình uy tín sẽ đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng theo nguyên tắc 1 phòng chỉ 1 ghế và 1 bác sĩ, 1 trợ lý để khách hàng có sự thoải mái và yên tâm nhất khi trải nghiệm dịch vụ.

Trên đây là thông tin chi tiết về top 12 địa chỉ nha khoa quận Ba Đình tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã giúp các bạn có thêm gợi ý để tìm được sự lựa chọn tốt nhất.

Bài viết liên quan

#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #8

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa ocare #9

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #10

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (4)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo