Top 12 Nha Khoa Quận Đống Đa Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Theo thống kê, có tới hơn 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng. Do đó, việc lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để điều trị dứt điểm bệnh lý hoặc thẩm mỹ nha khoa là vô cùng cần thiết. Thế nhưng, để tìm được nha khoa quận Đống Đa đáng tin cậy và có chất lượng dịch vụ tốt thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số phòng khám nha được cả người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao.

Top 12 nha khoa quận Đống Đa uy tín, chất lượng nhất

Đống Đa là một quận trung tâm của thủ đô, chính vì vậy mà nó tập trung nhiều dân cư, công ty, văn phòng… Kéo theo đó là các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng phát triển. Nếu bạn đang muốn tìm một phòng khám nha khoa quận Đống Đa tốt, uy tín vậy có thể tham khảo qua những địa chỉ sau đây:

Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 18:00 (T2-CN)
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Số điện thoại: 0987 933 309

Giới thiệu 

Nha Khoa ViDental tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt 45 tiêu chuẩn về chuyên môn, thiết bị, cơ sở vật chất, vận hành và chăm sóc khách hàng, được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Nha Khoa Quốc Tế bao gồm: ADA + ISO + FDI + CED. ViDental là nơi hội tụ những bác sĩ, chuyên gia và cố vấn hàng đầu với kinh nghiệm trên 20 năm. Do đó đâ, đây là một đơn vị uy tín được nhiều người tin tưởng.

Cơ sở vật chất tại Nha khoa ViDental

Dịch vụ 

Nha khoa ViDental đáp ứng đầy đủ, đa dạng các dạng các dịch vụ về nha khoa như:

  • Nha khoa chỉnh hình: Niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign, niềng răng trẻ em
  • Nha khoa thẩm mỹ: Bọc răng sứ, dán sứ veneer, tẩy trắng răng, điều trị cười hở lợi
  • Nha khoa phục hình: Trồng răng Implant toàn hàm – 1 răng – 1 vài răng
  • Nha khoa tổng quát: Nhổ răng, nhổ răng sâu, nhổ răng khôn, điều trị tủy răng, trám răng, trám sứ Inlay/Onlay, cao vôi răng

Đội ngũ bác sĩ 

Với tiêu chuẩn quốc tế AIFC, đội ngũ chuyên môn tại ViDental là những bác sĩ chuyên gia hàng đầu, có trình độ cao, chứng chỉ chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn và đặt biệt từng tu nghiệp tại các quốc gia phát triển nhất về lĩnh vực nha khoa như Mỹ, Nhật, Hàn, Singapore…Trong đó có bác sĩ Thái niềng răng – BS CKII có trên 25 năm kinh nghiệm, bác sĩ nội trú Thuỳ Anh với hơn 13 năm kinh nghiệm,.. Các bác sĩ luôn tự tin có thể giúp khách hàng có thể cải thiện được nụ cười, khắc phục mọi nhược điểm từ mức độ đơn giản đến phức tạp. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental

Cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ 

Nha Khoa ViDental cam kết mang đến cho khách hàng điều kiện tốt nhất, thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị. ViDental luôn hướng tới xây dựng cơ sở sang trọng, tiện nghi, cao cấp, hiện đại, sạch sẽ và đặc biệt chuẩn quốc tế. Từ đó cam kết mang đến 

Vidental không ngừng nâng cấp cơ sở và trang thiết bị công nghệ tân tiến, hiện đại như: Máy chụp phim CT Conebeam, Máy iTero 5D, Smile-check, Công nghệ CAD/CAM…Đồng thời, ViDental cũng độc quyền bộ 3 công nghệ vượt trội: 

  • Công nghệ niềng răng Vi-Smile giúp X3 hiệu quả – Nhanh – Hiệu quả – An toàn
  • Công nghệ trồng răng không khoan xương – Không đau – Lâu bền
  • Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech – Xâm lấn tối thiểu – Lành tính
Nha khoa trang bị cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa trang bị cơ sở vật chất hiện đại

Chính sách về giá và Bảo hành trọn đời 

Chi phí niềng răng tại Nha Khoa ViDental được đánh giá là hợp ý, minh bạch và phù hợp với nhiều đối tượng. Với mức giá đó, ViDental mang đến cho khách hàng những lợi ích như: Trọn gói, Cá nhân hóa và Chính sách trả góp 0 lãi suất. Với thẻ ViDental Standard độc quyền, giúp nha khoa dễ dàng lưu giữ thông tin khách hàng, đảm bảo cập nhật mọi điều khoản rõ ràng và minh bạch. 

Xem chi tiết: Review Nha Khoa ViDental Có Tốt Không? Cơ Sở Vật Chất Và Đánh Giá Dịch Vụ

Nha khoa Paris

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 12 Thái Thịnh, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: 8h00- 18h00 (T2-CN)

Là một cơ sở trong chuỗi hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nha khoa Paris tại số 12 Thái Thịnh đang là địa chỉ thăm khám, thẩm mỹ răng miệng đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng, không chỉ tại Đống Đa mà còn các khu vực lân cận.

Ban Đầu, tại Hà Nội chỉ có duy nhất một cơ sở của Nha khoa Paris tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, sau khi mở rộng thêm nhiều cơ sở khác trên toàn quốc, Paris nhận thấy lượng khách tại Hà Nội ngày càng đông và không thể đáp ứng được nên cơ sở số 12 Thái Thịnh đã được ra đời.

Nha khoa Paris là địa chỉ đáng tin cậy tại quận Đống Đa
Nha khoa Paris là địa chỉ đáng tin cậy tại quận Đống Đa

Tại đây, đội ngũ bác sĩ chuyên môn, chuyên gia cố vấn được chuyển chọn khắt khe, cùng với đó là cơ sở vật chất, công nghệ nhanh chóng được hoàn thiện và mở cửa đón khách từ tháng 3/2018. Dù ra đời khá muộn trong chuỗi hệ thống của Paris, thế nhưng nha khoa quận Đống Đa không hề thua kém bất cứ cơ sở nào về trang thiết bị hay công nghệ. Toàn bộ máy móc sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đưa vào sử dụng bởi sự hướng dẫn của chuyên gia nha khoa nước ngoài.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cũng là yếu tố được nha khoa Paris chú trọng, đặt lên hàng đầu. Họ đều là những người có chuyên môn cao, hoạt động dưới sự tham vấn trực tiếp của những cố vấn chuyên môn dày dặn kinh nghiệm. Trong đó gồm có: Các cố vấn chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ chuyên ngành cho từng lĩnh vực nha khoa, hơn 30 y tá và đội ngũ lễ tân chăm sóc, hướng dẫn khách hàng thân thiện, chu đáo.

Nha khoa thẩm mỹ Sunshine

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: 8h00- 18h00 ( T2-CN)

Nha khoa quận Đống Đa – Sunshine là một trong những phòng khám chăm sóc răng miệng được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, ưa chuộng và đánh giá cao. Sau nhiều năm phát triển, Sunshine đã lọt vào danh sách Top những địa chỉ thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay. Mỗi năm, phòng khám tiếp nhận hơn 3000 khách hàng, giúp họ khắc phục triệt để các khuyết điểm răng miệng, lấy lại nụ cười tự tin cùng hàm răng chắc khỏe như ý.

Nha khoa Sunshine là địa chỉ nha khoa hàng đầu hiện nay
Nha khoa Sunshine là địa chỉ nha khoa hàng đầu hiện nay

Những lý do khiến Sunshine trở thành địa chỉ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn đó là:

  • Chất lượng vượt trội: Để đánh giá mức độ uy tín, chất lượng dịch vụ của một phòng khám, người ta thường nhìn vào kết quả sau quá trình điều trị. Sunshine đã thuyết phục được mọi người lựa chọn phòng khám, kể cả những khách hàng khó tình nhất nhờ vào chất lượng vượt trội mang lại.
  • Chi phí phù hợp: Với phương châm “mang đến nụ cười hoàn hảo cho mọi người, mọi nhà”, nha khoa Sunshine là phòng khám hiếm hoi tại Việt Nam có chi phí chăm sóc răng miệng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không cần biết bạn là ai, ở độ tuổi nào, đang làm công việc gì, mức thu nhập ra sao thì cũng không gặp bất cứ khó khăn gì khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
  • Cơ sở vật chất khang trang: Sunshine sở hữu phòng khám khang trang, hiện đại, được trang bị các thiết bị chăm sóc, làm đẹp răng miệng mới nhất, tiên tiến nhất. Đến với phòng khám và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt này. Ngoài ra,
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đây là nơi làm việc của những bác sĩ, chuyên gia nha khoa hàng đầu hiện nay, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, đã có nhiều năm kinh nghiệm. Họ từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền y khoa phát triển như: Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Cam kết mang đến chất lượng chăm sóc răng miệng tốt nhất, an toàn nhất cho mọi người.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp: Không chỉ sở hữu chất lượng chăm sóc răng miệng vượt trội, mức chi phí hợp lý, nha khoa Sunshine còn làm hài lòng bất cứ ai tới thăm khám nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình, tận tâm. Mỗi cá nhân tại đây luôn quan niệm khách hàng là “thượng đế” để hết lòng phục vụ. Nhờ đó mà bạn luôn được tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo trước và sau khi thực hiện.

Đừng bỏ lỡ: Danh sách 15 địa chỉ Nha khoa Ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Nha khoa Như Ngọc

Địa chỉ: Nha khoa Như Ngọc tại số 21 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: T2 – 6: 17h – 20h; T7- CN: 08h – 18h

Thành lập và phát triển theo phương châm luôn mang đến cho khách hàng những kết quả điều trị tối ưu nhất, với dịch vụ tốt nhất. Thông qua đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, cùng các phương tiện, kỹ thuật hiện đại đến từ Hoa Kỳ và Châu Âu, nha khoa Như Ngọc đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng khi tới đây điều trị, đồng thời có vị trí vững chắc trong Top những nha khoa chất lượng tốt nhất hiện nay.

Như Ngọc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, đều tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học y danh tiếng, giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại Viện đào tạo răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó là trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn chất lượng của Châu Âu. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nha khoa khiến bạn cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như hài lòng về dịch vụ.

Bên cạnh những dịch vụ chăm sóc răng, thẩm mỹ răng miệng thông thường, điểm mạnh của Như Ngọc chính là thường xuyên thực hiện các ca điều trị đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Trong đó phải kể đến như: Nắn chỉnh răng mắc cài mặt lưỡi, nắn chỉnh răng cố định, nắn chỉnh răng với hệ thống máng nhựa trong suốt, làm răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant, phẫu thuật thẩm mỹ nha chu, nhổ răng bằng hệ thống siêu âm ít đau, nhanh liền vết thương, chữa sâu răng, điều trị cười hở lợi, tẩy trắng răng bằng Laser…

Nhiều khách hàng sau khi điều trị và trải nghiệm dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao. Nếu tham khảo qua website, fanpage của phòng khám, bạn sẽ bắt gặp những lời khen ngợi, tâm đắc của không ít người từng điều trị trước đó. Đây chính là minh chứng rõ ràng và thực tế nhất để chúng ta đánh giá được nha khoa Như Ngọc có tốt hay không.

Nha khoa quận Đống Đa Dr. Lê Hưng và Cộng sự

Địa chỉ: Phòng khám nằm tại số 3, ngõ 45, Hào Nam, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 15h – 20h; T7- CN: 8h30 – 11h30 

Được thành lập khá sớm từ những năm 1996, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu chất lượng ngày càng cao của khách hàng, tới năm 2015 phòng khám nha khoa Tiến sĩ Hưng và Cộng sự đã chuyển tới số 3, ngõ 45 phố Hào Nam. Phòng khám có thiết kế nội thất hiện đại, thân thiện, tiện nghi, đầu tư trang thiết bị tiên tiến, ghế máy hiện đại đồng bộ, có phòng sấy tiệt trùng cao cấp, đảm bảo theo kịp được mọi kỹ thuật nha khoa và công nghệ mới nhất.

Điểm nổi bật nhất của phòng khám phải kể tới đội ngũ bác sĩ, nhân viên nha khoa tận tình, có chuyên môn giỏi và chuyên nghiệp. Phụ trách chuyên môn chính là thầy thuốc nhân dân, Tiến sĩ, bác sĩ Lê Hưng, ông đã có hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Cùng với đó đội ngũ cộng sự là các thạc sĩ, bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giỏi, luôn mong muốn dành cho khách hàng sự chăm sóc tốt, thoải mái nhất, mang lại nụ cười tự đẹp tự nhiên và khỏe mạnh.

Nha khoa Dr. Lê Hưng và Cộng sự có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi
Nha khoa Dr. Lê Hưng và Cộng sự có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Phục vụ không chỉ bằng chuyên môn mà còn từ cái tâm, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây tâm niệm việc khám chữa bệnh cho bạn giống như cho chính những người thân trong gia đình mình. Đội ngũ của phòng khám, từ bác sĩ cho tới điều dưỡng và nhân viên đều theo đuổi mục đích duy nhất là đem tới cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Đồng thời mong muốn rằng, khi ra về bạn sẽ hài lòng tuyệt đối và mỉm cười với một nụ cười tươi rạng rỡ.

Một khi đã lựa chọn phòng khám Dr. Lê Hưng và Cộng sự, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mình sẽ nhận được sự lắng nghe, quan tâm, giải tỏa những lo âu và trả lời tất cả những câu hỏi còn vướng mắc. Các bác sĩ còn cung cấp cho bạn những giải pháp điều trị phù hợp nhất cùng chi phí tiết kiệm nhất.

Nha khoa thẩm mỹ Medika

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 376 Xã Đàn, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: T2- T7: 8h00- 20h; CN: 8h00- 17h

Medita là nha khoa được thành lập bởi đội ngũ nha sĩ nha khoa chuyên môn giỏi, trách nhiệm nghề nghiệp cao và tận tâm với nghề. Hoạt động theo sứ mệnh mang tới giá trị thực về dịch vụ nha khoa đạt chật ADA cho cộng đồng. Medita cam kết mọi khách hàng đều được thăm khám đầy đủ theo quy trình nha khoa quốc tế, đưa ra giải pháp thích hợp để bạn dễ dàng lựa chọn dựa trên cơ sở lâm sàng, lấy yếu tố an toàn và tự nhiên làm tiêu chuẩn hàng đầu.

Nha khoa quyết tâm xây dựng Medita trở thành một thương hiệu nha khoa uy tín, luôn quan tâm, thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng, giúp bạn có nụ cười đẹp tự nhiên, khả năng ăn nhai tốt nhất. Để đạt được điều này, Medita đã áp dụng những trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại của Đức, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, cũng như vật liệu nha khoa tốt cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới môi trường.

Bạn không nên bỏ qua Medita bởi những lý do sau đây:

  • Sở hữu đội ngũ có chuyên môn cao với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ.
  • Trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập ngoại, đồng bộ, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật.
  • Cam kết chỉ sử dụng các vật liệu nha khoa cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu để phục vụ khách hàng.
  • Không gian phòng khám tiện nghi, sang trọng, mang đến cho khách hàng sự thư giãn và thoải mái nhất.
  • Quy trình thăm khám và cung cấp dịch vụ tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ.
  • Cung cấp cho khách hàng các gói hỗ trợ tài chính tiện lợi với mức lãi suất 0% cùng kỳ hạn dài vô cùng hấp dẫn, giúp bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ nha khoa tốt nhất.
  • Luôn ưu tiên cho các phương pháp chỉnh nha tự nhiên, đảm bảo: Hạn chế nhổ răng – Tự phục hồi – Nói không với đau đớn.
  • Cung cấp chính sách bảo hành lâu dài: Bảo hành suốt đời đối với trồng răng Implant, bảo hành 20 năm cho các dịch vụ phục hình cố định như: Làm răng sứ thẩm mỹ, răng sứ trên implant…

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám răng miệng cho bé ở Hà Nội

Nha khoa quận Đống Đa uy tín: Việt Anh

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 268 Xã Đàn, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: T2 – CN: 8:00 – 19:00

Việt Anh được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ điều trị bệnh lý cho tới thẩm mỹ, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh. Đặc biệt là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, chu đáo cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, phòng khám hiện đại bậc nhất. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ uy tín, rất đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm.

Đặc biệt, đối với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, Việt Anh có đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ răng và cấy ghép implant, đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó là thái độ phục vụ tận tâm, hết mình, khiến bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng, thoải mái.

Nha khoa Việt Anh được hàng ngàn khách hàng tin tưởng
Nha khoa Việt Anh được hàng ngàn khách hàng tin tưởng

Bên cạnh những bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, nha khoa còn ghi điểm cộng lớn khi sử dụng những trang thiết bị hàng đầu, hệ thống cấy ghép implant hiện đại, đạt chuẩn, được nhập khẩu từ Mỹ. Toàn bộ máy móc, thiết bị đều được phòng khám cẩn thận vô trùng tuyệt đối, vệ sinh và diệt khuẩn mỗi 2 tiếng/lần. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây.

Các dịch vụ nha khoa nổi bật tại Việt Anh phải kể đến như: Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ 4.0 giúp bảo tồn tối đa răng gốc, dịch vụ nhổ răng khôn không đau, niềng răng trong suốt, cấy ghép implant thế hệ mới. Hiểu được mong muốn được sở hữu hàm răng khỏe đẹp của khách hàng, nha khoa đã đưa ra gói hỗ trợ trả góp nhanh. Bạn không cần chứng minh thu nhập mà chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là đã có thể thực hiện được ngay.

Với mong muốn cung cấp những loại hình chăm sóc răng miệng và tư vấn phương pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các bác sĩ tại Việt Anh sẽ tìm hiểu rõ về vấn đề mà bạn đang gặp phải, phân tích để bạn hiểu và điều trị theo giải pháp tối ưu nhất. Nha khoa cam kết chẩn đoán kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng, sau đó giải thích về cách điều trị và chăm sóc trước khi đưa ra quyết định.

Nha khoa Bệnh viện Hà Thành

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 61 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: T2-CN: 7h00- 20h00

Nha khoa Bệnh viện Hà Thành là cái tên không thể thiếu trong danh sách này, đây là địa chỉ chuyên cung cấp những liệu trình và phương pháp nha khoa hiện đại. Toàn bộ đều được thực hiện qua các phương pháp hiện đại, được thực hiện bởi đội ngũ Giáo sư, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cùng những nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm. Bệnh viện không chỉ tiếp nhận điều trị các bệnh lý về răng miệng, khắc phục nhược điểm của hàm răng mà còn vươn tới phương pháp thẩm mỹ tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người.

Có thể nói, đây là địa chỉ thực hiện tốt nhất tất cả các dịch vụ nha khoa đòi hỏi kỹ thuật cao, khó thực hiện mà ít có đơn vị nào tại Việt Nam làm được. Hà Thành được đầu tư vô cùng bài bản về hệ thống thiết bị y tế theo công nghệ hiện đại. Qua đó đảm bảo sự chính xác, an toàn trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa còn sở hữu hệ thống phòng khám, phòng mổ và phòng nội trú hiện đại, tiện nghi, hỗ trợ cho công tác điều trị và mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Vô trùng là yếu tố được Nha khoa Bệnh viện Hà Thành đặc biệt chú trọng. Mỗi khách hàng đều được thăm khám và điều trị với một bộ dụng cụ riêng biệt, đã được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng. Mặt khác, toàn bộ máy móc đều được vô trùng ngay sau khi sử dụng xong như: Vô trùng dụng cụ, ghế máy, tay khoan… Tất cả các khâu này đều nhằm mục đích loại bỏ mọi nguy cơ nhiễm khuẩn, đảm bảo chất lượng và mang đến sự an toàn cao nhất cho khách hàng.

Nha khoa Kim

Địa chỉ: Nằm tại số 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: T2-T7: 8h00 – 20h00; Chủ nhật: 8h00- 16h00

Quả là một thiếu sót lớn khi không có Nha khoa Kim trong danh sách này. Đây là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Vương Quốc Anh cấp. Đơn vị đang ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đẩy mạnh thương hiệu của mình để trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.

Nha khoa hiện đang quy tụ hơn 150 chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững chắc, tay nghề giỏi cùng cái tâm với nghề, các bác sĩ cam kết sẽ mang tới hiệu quả điều trị tốt và chất lượng nhất cho mỗi khách hàng.

Nha khoa Kim được đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ và hệ thống máy móc
Nha khoa Kim được đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ và hệ thống máy móc

Chưa hết, nha khoa Kim còn sở hữu hơn 300 nhân viên, điều dưỡng viên được chọn lọc khắt khe và đào tạo bài bản, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ. Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất hiện nay, nha khoa Kim không ngừng nỗ lực trong việc mở rộng hệ thống cơ sở tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đặc biệt, nha khoa đã đầu tư mạnh tay vào việc xây dựng hệ thống labo chế tạo răng sứ theo công nghệ CAD/CAM 3D. Nhờ đó mà mỗi sản phẩm răng sứ đều đảm bảo được chế tác một cách tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo độ hoàn thiện và chính xác cao nhất.

Nha khoa quận Đống Đa: Thuý Đức

Địa chỉ: Nha khoa Thuý Đức nằm tại số 64 phố Vọng, Phương Mai, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: T2-CN: 8h30 – 18h30

Được thành lập từ năm 2006, sau hơn 15 năm hoạt động nha khoa Thuý Đức dần trở thành địa chỉ nha khoa được hàng ngàn khách hàng tin tưởng. Đạt được điều này là nhờ vào những nỗ lực không ngừng cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Thuý Đức đã đưa ra tầm nhìn đi đầu trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ, trở thành địa chỉ người Việt tin dùng.

Các dịch vụ tại nha khoa đang được đông đảo khách hàng lựa chọn như: Chỉnh nha thẩm mỹ, nhổ răng tiểu phẫu, nha khoa tổng quát, cấy ghép răng implant, bọc răng sứ… Đặc biệt, trong lĩnh vực chỉnh nha có bác sĩ Phạm Hồng Đức là bác sĩ giỏi, có tiếng trong nghề, đạt được nhiều thành tựu nổi bật như:

  • Là thành viên duy nhất tại miền Bắc nằm trong Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO.
  • Là bác sĩ đầu tiên của Việt Nam đạt thứ hạng Diamond Invisalign (niềng răng trong suốt) năm 2021.
  • Là một trong số ít những chuyên gia về Invisalign được hãng Invisalign công nhận tại Đông Nam Á.
  • Là thành viên thuộc Hiệp hội nắn chỉnh răng thế giới IAO và Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO.
  • Là dịch giả của rất nhiều cuốn sách về chỉnh nha nổi tiếng như: 1001 bí kíp lâm sàng trong chỉnh nha (xuất bản 2015), Các ca lâm sàng trong chỉnh nha (xuất bản 2015), Cơ sinh học trong chỉnh nha (xuất bản 2016),…
  • Là người đã từng điều trị hơn 3500 ca chỉnh nha, được xem là một trong những bác sĩ có số lượng khách hàng niềng răng lớn nhất Hà Nội.
  • Là người đầu tiên mang phương pháp Niềng không cần nhổ răng F.A.C.E từ nước ngoài về ứng dụng tại Việt Nam. Nhờ đó mà giúp hạn chế tối đa việc nhổ răng, thậm chí không cần nhổ mà vẫn đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Nha khoa Lê Gia Group

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 1196 đường Láng, quận Đống Đa.

Thời gian làm việc: T2-CN: 8h30 – 20h00

Nha khoa Lê Gia Group chính là địa chỉ nha khoa quận Đống đa được đông đảo người dân lựa chọn. Với mục tiêu mang tới những dịch vụ nha khoa chất lượng nhất tới mọi người, nha khoa luôn cung cấp các dịch vụ có mức giá vô cùng hợp lý.

Lê Gia Group sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều người từng tu nghiệp tại nước ngoài và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh khó. Đặc biệt, tất cả mọi người ở đây đều làm việc với tinh thần chất lượng điều trị là ưu tiên hàng đầu đội ngũ bác sĩ luôn tự giác trong việc trau dồi học hỏi, cập nhật kiến thức mới từ các nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới.

Nha khoa Lê Gia Group là lựa chọn tốt tại quận Đống Đa
Nha khoa Lê Gia Group là lựa chọn tốt tại quận Đống Đa

Bên cạnh đó, Lê Gia Group còn sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới. Trong đó phải kể đến hệ thống máy X-Quang sau huyệt ổ răng, máy điều trị nội nha Dentsply, hệ thống hút tủy siêu âm của Satelec, hệ thống nhổ răng siêu âm không sang chấn. Chưa hết, phòng khám còn được trang bị máy lấy cao răng tích hợp công nghệ chống ê buốt, hệ thống labo răng giả trang bị công nghệ cao.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Lê Gia Group vẫn luôn tiêu chí hoạt động là “chất lượng hoàn hảo đi kèm giá cả phải chăng nhất”. Thấu hiểu nhiều bệnh nhân gặp phải nhiều khó khăn về mặt tài chính, nha khoa luôn cố gắng duy trì mức giá phù hợp, phải chăng.

Những lưu ý quan trọng khi chọn nha khoa quận Đống Đa

Có rất nhiều yếu tố tạo nên một nha khoa có chất lượng cao, dịch vụ tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn. Do vậy, nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, bạn đừng bỏ qua những yếu tố sau:

  • Trình độ bác sĩ: Đây là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng tới chất lượng điều trị mà bạn nhận được, bác sĩ càng giỏi thì hiệu quả càng cao.
  • Máy móc, trang thiết bị, công nghệ hiện đại: Là yếu tố hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị của bác sĩ. Nếu máy móc, công nghệ càng hiện đại, tiên tiến thì việc chẩn đoán càng chính xác, ngoài ra nó còn giúp việc điều trị được diễn ra dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng và giảm đau đớn cho bạn.
Những lưu ý quan trọng khi chọn nha khoa quận Đống Đa
Những lưu ý quan trọng khi chọn nha khoa quận Đống Đa
  • Chế độ bảo hành: Thông thường các dịch vụ nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ đều có thời hạn bảo hành riêng, có thể kéo dài từ vài tuần cho tới vài chục năm, thậm chí là vĩnh viễn. Vậy nên đây cũng là yếu tố bạn cần lưu ý và tìm hiểu kỹ lưỡng khi lựa chọn cơ sở nha khoa.
  • Chi phí: Mọi người thường quan niệm chi phí làm răng khá là đắt đỏ, tuy nhiên đối với mỗi dịch vụ đều có nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào chất lượng mà bạn lựa chọn. Bạn có thể liên hệ trước với nha khoa để tham khảo giá, cần thận trọng với những cơ sở báo giá quá rẻ.
  • Đường đi: Là một yếu tố phụ nhưng bạn vẫn nên quan tâm tới, nên ưu tiên cho các nha khoa thuận tiện đi lại. Bởi nhiều dịch vụ sẽ yêu cầu khách hàng ghé lại phòng khám nhiều lần, việc chọn một địa chỉ xa, đường đi khó khăn sẽ gây trở ngại cho bạn.

Như vậy chúng ta vừa cùng tìm hiểu qua Top 10 địa chỉ nha khoa quận Đống Đa chất lượng và uy tín nhất. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình tái tạo nụ cười, có được hàm răng trắng sáng, khỏe đẹp.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Bình luận ( 60 )

    1. Thanh Nga Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Ơ bs Thái chuyển sang ViDental rồi à, mình niềng mấy năm trước bác làm cho ở bên Thu cúc

      1. Thảo Anhh Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        giờ bác là giám đốc bên vidental đó b, mình đang Invi bên đấy

    2. Phương Phạm Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Mn ai nhổ răng khôn bên vidental chưa ạ, cho mk xin review với, đi qua thấy nk to phết mà kb làm có được k

      1. Thương Vũ Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        nhổ cũng okie đó b, mỗi tội chi phí hơi cao 1 tí nhưng không đau

    3. Kim Chi Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Bên Đống Đa mình thấy có Vidental với Thúy Đức xịn, nhưng niềng thì TĐ chỉ chuyên về Invi thôi, đỗ nghèo khỉ k có tiền làm:>>

      1. Ngọc Ánh Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        bên khu này được cái đông nha khoa, nhưng nhiều quá lại chả biết chọn làm ở đâuu

    4. Tùng Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Có bên nào chuyên về răng trẻ em k mn, con em có dấu hiệu hô đang định đưa đi khám

      1. Minh Hoa Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        bên vdt có tầng cho kid đấy b, khám xong còn tặng gấu bông, hôm trc con mình đang khóc um xong đc tặng gấu xong nín ngay=))

    5. Hân Hân Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Nha khoa Kim với Paris thì cái nào ok hơn nhỉ, mình thấy 2 bên này nhiều cơ sở

      1. Vũ Thảo Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        mk cũng đang tìm hiểu, thấy giá same nhau còn chất lượng thì chắc phải đến mới biết được

    6. Kim Ngân Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Chọn nha khoa là 1 phần, quan trong hơn là chọn bsi ấy

      1. Nga Ngố Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        đroi, chọn đc bsi tay nghề cao là tốt nhất

    7. Phương Emm Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Bố mình mới trồng răng về bảo không đau cơ, vi diệu thật, cứ nghĩ trồng răng phải đau lắm

      1. Thu Hằng Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        mình nghe là trồng nhau không đau bằng nhổ

    8. Hà Nội 25-03-2024

      Bố c trồng ở đâu đấy, bố e trồng mà cũng kêu đau lắm

      1. Phương Anh Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        bố t làm ở vidental, bs trẻ Quang Anh thực hiện, nhẹ nhàng với nhiệt tình lắm

      2. Lê Thu Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        Bố chị có bệnh nền k ạ, bố e có bệnh nền đi 2 nk rồi họ k nhận, định đi vidental khám xem tn ạ

    9. Linh Linh Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      răng cửa mọc nghiêng, các răng còn lại đều thì nên niềng hay bọc sứ ạ

      1. Thùy Dương Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        b nên đi khám, nếu khớp cắn chưa đều thì nên tiện niềng luôn, tốt cho sau này nữaa

    10. Nga Dương Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      nằm vùng hết các trang mà tìm nơi niềng răng vất vả quá, có quá nhiều nk thành ra lại không biết chọn tn

      1. Thảo Anhh Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        Niềng khu Đống Đa thì mình thấy có nk TAnh, ViDental là khá uy tín. Trc cũng đi khám nhiều lắm xong chọn bs Thùy Anh của vidental, chị bs xinh xắn, rất nhiệt tình.

    11. Thảo Phương Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      đến nk mà xin xem chứng chỉ của bác sĩ có lố k ạ, e sợ gặp phải nha tặc quá

      1. Trungg Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        mấy nk uy tín thì chả cần hỏi, họ public hết ttin bác sĩ mà. Ngại gì hỏi đâu, đấy là quyền lợi của mình ý

    12. Nga Hoàng Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Ai có profile của bác sĩ Thái vidental k, cho e xin với e đang tìm hiểu niềng bên này

      1. Dung Nguyễn Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        đây, bác còn có cả blog cá nhân này https://drthainguyen.com/, mình hay đọc, có khá nhiều ttin hữu ích về răng miệng

    13. Mai Mei Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      có ở đâu niềng mà k nhổ răng không =(

      1. Trang Vũ Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        tùy tình trạng đó b, thường thì nhổ mới ra được kết quả tốt nhất

    14. Thanh Nga Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      niềng Invi có được trả góp không nhỉ

      1. Thảo Trangg Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        có đó b, nhưng phải trả trước 1 khoán để đặt khay thì phải

    15. Ngọc Hồng Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      anh mình bị tại nạn gãy 2 răng cửa mà phục hình lên rất giống răng thật, nhìn k ai phát hiện ra luôn

      1. Hà Trang Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        dán sứ hay bọc sứ đó b

    16. Tiến Luận Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      có bên nào vừa nhổ răng vừa trồng răng tốt không, mình muốn đi nhổ răng không với đưa mẹ đi trồng răng luon

      1. Hà Nội 25-03-2024

        mọi nk đều làm đó b, vidental mình nhổ ok nhưng hơi đông. Nếu đi thì phải đặt lịch trước.

    17. Hà Nội 25-03-2024

      Trước chọn niềng ở quê, giờ cứ phải đi đi lại lại suốt, mợt mỏi quá

      1. Thành Trung Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        gióng mình, nhưng đc cái ở quê rẻ hơn xíu. Nhưng tính ra tiền đi lại thì cũng bằng hòa

    18. Chung Anh Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      bị hội chứng sợ nk, răng khôn đau mà cứ lẫn nữa mãi k dám nhổ :((

      1. Bích Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        k nhổ nó đâm vào răng bên cạnh thì còn khổ hơn đó b

    19. Hiệp Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      nhổ răng sữa có cần đi nk không, con e chưa nhổ răng sữa đã mọc chồi nên răng mới rồi

      1. Kim Anh Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        đi nhổ ngay đi b, không thành răng mọc lệch đó

    20. Thu Thảo Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Gì chứ niềng răng nên chọn gần nhà, bung mắc cài thì còn đi lai cho tiện

      1. Nguyệt Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        mình về quê niềng cho tiền kiệm mà giờ đang hối hận đây, đi lại mợt mỏi quá

    21. Thanh An Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      niềng răng mà bị rớt mắc cài, đến gắn lại có mất tiền k ạ

      1. Hiền Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        gắn lại thì k mất nhưng nếu bạn làm rời mất mắc cài thì mất tiền đó

    22. Phương hà Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      Đi khám 5 nơi mới chốt đc nơi niềng răng, có ai khó tính như mình không

      1. Bảo Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        tôi đi 7 chỗ, hết cả cái Hà Nội này luônn

    23. Nhật Lệ Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      35 tuổi rồi tự dung muốn niềng răng, kb còn niềng đc k

      1. Thanh Hiền Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        niềng Inviaslign ý c, không đau, k lộ đâu

    24. Thảo Trang Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      niềng răng xong mệt nhất là khoản vệ sinh, lười nên cứ đắn đó mãi

      1. Đào Hồng Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        mua tăm nước đi b, ăn xong chỉ cần dùng tăm nước là sạch

    25. Lê Hải Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      nk vidental có bsi Thùy Anh nhẹ nhàng, làm rất cẩn thận

      1. Nhung Đào Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        bs có nhổ răng k b hay chỉ niềng ạ

    26. Lê Thảo Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      chọn nk là khoản mất thời gian nhất, đắn đo mãi

      1. Tình Vũ Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        Giống mình ghê, khó tính nên đâu cũng thấy nghi ngờ

    27. Trang Trang Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      “Hôm trc xem video bên này, vi diệu vãi. Răng khôn đc nhổ 1 lúc 4 cái à mn, tưởng phải nhổ từng cái hoặc 2 cái một

      https://www.youtube.com/watch?v=zqj99qQAWNY

      1. Nga Nguyen Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        giờ công nghệ cao rồi, nhổ 1 lúc chăm sóc 1 thể còn tốt hơn ý

    28. Nga Phạm Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      sắp đi nhổ răng khôn mà lăn lê hết các hội nhóm vẫn chưa biết chọn nk nào=))

    29. Thoan Đào Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      làm sứ veneer ở đâu tốt và giá phải chăng ạ

      1. Hải Anh Trả lời
        Hà Nội 25-03-2024

        list trên này mình thấy liệt kê khá sát k, nhưng bạn phải đến khám thực tế cơ mới biết được

    30. Kim Anh Trả lời
      Hà Nội 25-03-2024

      vidental có cở TP HCM không ạ

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo