Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Bình Tân Uy Tín Chất Lượng Bạn Nên Biết 2023

Phòng khám nha khoa Bình Tân chất lượng luôn là chủ đề nhận được không ít sự quan tâm, nhất là với những người sinh sống ở TP.HCM. Bởi lẽ việc lựa chọn được một đơn vị răng hàm mặt uy tín có thể đảm bảo tối đa hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. Bạn đọc quan tâm cùng với Reviewnhakhoa tìm hiểu 10 địa chỉ nha khoa ở quận Bình Tân tốt nhất!

TOP địa chỉ 10 nha khoa Bình Tân tốt nhất hiện nay

Bình Tân vốn là một quận nằm cách xa trung tâm của TP.HCM, khiến cho nhiều người có suy nghĩ khó có thể tìm được một phòng khám nha khoa chất lượng tại đây. Trên thực tế, cùng với sự gia tăng của nhu cầu khám chữa răng hàm mặt, nha khoa Bình Tân “mọc lên như nấm” cùng với sự phát triển hoàn thiện về dịch vụ.

Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ phòng khám quận Tân Bình được đánh giá tích cực mà bạn có thể tham khảo:

1. Phòng khám Sài Gòn Smile

Sài Gòn Smile là một trong những hệ thống phòng khám nha khoa chất lượng nhất tại TP.HCM. Chính vì vậy, đơn vị này có không ít chi nhánh phân bố toàn thành phố, trong đó có cả quận Bình Tân.

Nha khoa Sài Gòn Smile được đánh giá cao nhờ vào cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ uy tín. Khi tím đến đây, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu. Không những vậy, đơn vị còn sử dụng nhiều phương pháp chẩn đoán tân tiến, bao gồm cả chụp phim xương hàm, đảm bảo kết quả điều trị là tốt nhất.

Sài Gòn Smile là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm
Sài Gòn Smile là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm

Thông tin về nha khoa Bình Tân – Sài Gòn Smile:

  • Địa chỉ: Số 82 Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B. quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0286 2710 660. 

2. Nha khoa Bình Tân chất lượng – Tâm Đức Smile

Bên cạnh Sài Gòn Smile, Tâm Đức Smile cũng là một địa chỉ phòng khám nha khoa ở quận Bình Tân được đánh giá cao. Tâm Đức Smile thành lập vào năm 2008, đến nay đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển.

Điều tạo nên thương hiệu cho phòng khám nha khoa này chính là sự phục vụ tận tâm, tận tình cùng với trang thiết bị chẩn đoán, điều trị hiện đại. Tâm Đức Smile đặc biệt có tiếng trong trong lĩnh vực cấy ghép implant cũng như răng sứ thẩm mỹ. Ngoài ra, đơn vị còn có phương pháp Panorex, X-quang 3D,… đảm bảo hiệu quả trong hoạt động khám chữa nha khoa.

Thông tin chung về Tâm Đức Smile:

  • Địa chỉ: Số 66/16 Bình Thành, Vĩnh Lộc B, phường Bình Hưng Hòa B. quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 1900 80 40.

Thông tin chi tiết:

https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-tam-duc-1130.html

3. Phòng khám Mỹ Á

Nhắc đến những phòng khám nha khoa Bình Tân chất lượng, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nói về Nha khoa Mỹ Á. Với phương châm “Không đau, êm ái, nhẹ nhàng và tỉ mỉ”, đơn vị này luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng.

Nha khoa Mỹ Á có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ về răng hàm mặt hàng đầu, cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt cho công tác khám chữa. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cho thẩm mỹ nha khoa, đem đến nụ cười tươi sáng và rạng rỡ cho mỗi bệnh nhân.

Nha khoa Bình Tân Mỹ Á có cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Bình Tân Mỹ Á có cơ sở vật chất hiện đại

Thông tin về phòng khám nha khoa Mỹ Á:

  • Địa chỉ: Số 132 Ấp Chiến Lược, KP3, Bình Hưng Hòa A, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0862 662 350.

4. Phòng khám nha khoa và thẩm mỹ Minh Thảo

Đối với người dân sinh sống tại quận Bình Tân, phòng khám nha khoa Minh Thảo không còn là cái tên quá xa lạ. Đây là đơn vị chuyên về răng hàm mặt với cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, khang trang cũng như hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y Tế về chất lượng hàng đầu.

Các y bác sĩ tại nha khoa Minh Thảo có trình độ chuyên môn cao, tay nghề dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ như niềng răng vô hình, phẫu thuật hàm hô bẩm sinh, trồng răng implant,… đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng người bệnh.

Thông tin tổng hợp về nha khoa thẩm mỹ Minh Thảo:

  • Địa chỉ: Số 551 tỉnh lộ 10, Bình Trị Đông B, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0918 069 957.

5. Nha khoa Bình Tân – An Lạc

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa Bình Tân uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên An Lạc. Nha khoa thẩm mỹ An Lạc được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Bá Nga với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn được đánh giá cao.

Hiện nay, phòng khám An Lạc đang cung cấp nhiều dịch vụ răng hàm mặt khác nhau, nổi bật trong số đó có thể kể đến như: Làm răng giả, điều trị các bệnh liên quan đến nướu lợi, lấy cao răng, ghép implant,… Ngoài ra, An Lạc còn có dịch vụ khám theo yêu cầu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa của người bệnh.

Thông tin về phòng khám Nha khoa thẩm mỹ An Lạc:

  • Địa chỉ: 766/102 đường Cách Mạng T8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 090 837 9787.

6. Phòng khám nha khoa Ánh Dương

Nha khoa Ánh Dương luôn nằm trong top các địa chỉ khám chữa uy tín ở quận Bình Tân, TP.HCM. Phần lớn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Ánh dương đều đánh giá đơn vị mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp cùng hiệu quả điều trị lâu dài.

Xem thêm: 

Nha khoa Ánh Dương là địa chỉ khám chữa răng hàm mặt uy tín
Nha khoa Ánh Dương là địa chỉ khám chữa răng hàm mặt uy tín

Nha khoa Tân Bình Ánh dương chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên sâu ngành răng hàm mặt, nổi bật trong đó phải kể đến là chỉnh hình răng, thẩm mỹ nha chu, tẩy trắng răng và cấy ghép implant. Công nghệ được Ánh Dương áp dụng đều đến từ các quốc gia phát triển hiện nay như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu,… nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thăm khám, điều trị.

Thông tin chung về phòng khám nha khoa Ánh Dương:

  • Địa chỉ: 122 đường 4, bình hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0286 6537 479.

7. Phòng khám nha khoa răng hàm mặt Toàn Mỹ

Phòng khám nha khoa Toàn Mỹ cũng là một địa chỉ nha khoa Bình Tân có chất lượng tốt và được đánh giá tích cực. Không gian phòng khám của Toàn Mỹ đảm bảo tối đa sự thoải mái và an tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.

Hiện nay, nha khoa Toàn Mỹ đang cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về răng hàm mặt như cạo vôi, đánh bóng răng, điều chỉnh hàm răng dị tật, niềng răng silicon,… Toàn Mỹ không chỉ đem đến cho khách hàng hàm răng khỏe mạnh mà còn đảm bảo tối đa về thẩm mỹ.

Thông tin về nha khoa Bình Tân Toàn Mỹ:

  • Địa chỉ: Số 321 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 086 674 7379.

8. Aden Dental – Nha khoa Bình Tân uy tín

Phòng khám Aden Dental cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh răng miệng được người dân quận Bình Tân đánh giá cao. Ngay từ khi thành lập, phương châm hoạt động của Aden Dental luôn là “Thay đổi nụ cười – Thay đổi cuộc sống” với hiệu quả lâu dài và bền vững.

Aden Dental có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, đảm bảo chất lượng tối ưu trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, đơn vị còn có những dịch vụ bảo hành, máy móc trang thiết bị uy tín, hiện đại. Lượng khách hàng tìm đến Aden Dental luôn tấp nập nên trong một số trường hợp, bạn nên đặt lịch hẹn trước.

Aden Dental nhận được nhiều phản hồi tích cực
Aden Dental nhận được nhiều phản hồi tích cực

Thông tin về phòng khám nha khoa Aden Dental:

  • Địa chỉ: Số 854 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa, Tân Bình, TP.HCM. 
  • Điện thoại liên hệ: 093 141 6797.

Tìm hiểu Top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-binh-thanh-1783.html

9. Phòng khám nha khoa Smile HT

Nha khoa Smile HT có nhiều chi nhánh phân bố rộng rãi trên địa bàn TP.HCM, bao gồm cả quận Tân Bình. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Smile HT đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khám chữa răng tại đơn vị.

Nha khoa Smile HT hiện đang cung cấp 6 dịch vụ chính gồm có: Chỉnh nha – niềng răng, phục hình – răng sứ, cấy ghép implant, tẩy trắng, cạo vôi răng và gắn đá thẩm mỹ. Đội ngũ chuyên gia của Smile HT có tay nghề giỏi, kinh nghiệm thực tiễn dày dặn nên bạn có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

Thông tin tổng hợp về nha khoa Bình Tân Smile HT:

  • Địa chỉ: Số 166 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0906 601 525.

10. Nha khoa HD Misa quận Bình Tân

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín ở quận Bình Tân chính là HD Misa. Đơn vị này có cơ sở vật chất hiện đại với các công nghệ chỉnh răng hàm mặt hàng đầu. Bên cạnh đó, HD Misa còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ hàng đầu luôn sẵn sàng tư vấn và điều trị tận tình, tận tâm.

HD Misa là địa chỉ nha khoa Bình Tân không thể bỏ qua
HD Misa là địa chỉ nha khoa Bình Tân không thể bỏ qua

Hiện nay, phòng khám HD Misa đang có khá nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau, trong đó không thể không nói đến implant, niềng răng vô hình silicon, bọc và trồng răng sứ thẩm mỹ, niềng không mắc cài,… Người bệnh hoàn toàn có thể liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 để được thông tin và đặt lịch khám sớm nhất tại HD Misa.

Thông tin chung về nha khoa HD Misa:

  • Địa chỉ: Số 434 Tên Lửa, Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 034 267 2888.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 12 cơ sở Nha khoa Quận 7 TPHCM chất lượng

Lưu ý khi đi khám tại nha khoa Bình Tân

Khi đến thăm khám tại các địa chỉ nha khoa ở quận Bình Tân, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Lựa chọn thông tin tham khảo một cách chọn lọc và kỹ lưỡng: Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều phòng khám nha khoa Bình Tân trên internet, tuy nhiên việc lựa chọn thông tin là rất quan trọng để hạn chế tối đa các trường hợp lừa đảo. Tốt nhất là bạn nên tìm kiếm cả phần đánh giá và phản hồi của những khách hàng trước đó.
  • Lựa chọn cơ sở đảm bảo chất lượng: Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ website của phòng khám nha khoa để có thêm thông tin về bảng giá cũng như dịch vụ. Ngoài ra, bạn nên đánh giá đơn vị thông qua cơ sở vật chất và bảng hiệu trực tiếp ở bên ngoài để có lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng cần hỏi rõ về chế độ bảo hành, khuyến mãi nếu có để giảm thiểu nguy cơ biến chứng hoặc kết quả chỉnh nha không như mong muốn.
  • Nha khoa có thương hiệu, giấy phép hoạt động đầy đủ: Một lưu ý quan trọng là nên chọn những phòng khám có thương hiệu cũng như giấy phép đầy đủ. Bạn cần tránh các địa chỉ không rõ ràng hoặc có các bác sĩ nước ngoài nhưng không xuất trình được những chứng từ cần thiết.

Trên đây là một số những thông tin tổng hợp về các phòng khám nha khoa Bình Tân, TP.HCM. Hy vọng với nguồn tham khảo hữu ích này, bạn có thể lựa chọn được địa chỉ răng hàm mặt uy tín, chất lượng, không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo